thương hiệu emwear

Local brand EmwearLocal brand EmwearSau khi thành công nhận được sự chào đón của khách hàng với dòng đồ ngủ, brand đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội để cho các sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của chị em phụ nữ. Với các quý cô yêu thích phong cách sang trọng, nhẹ nhàng Emchic là một sự lựa chọn cực kì thích hợp. Màu sắc nhã nhặn, chất liệu cao cấp và sự đa dạng trong mẫu mã, mọi người sẽ có cảm giác mình lạc vào khu vườn hoa với nhiều sắc màu sống động.

thương hiệu emwear

Ngoài ra, họ cần nắm bắt thị trường, xu hướng mới trên thế giới để định hướng chiến lược trong từng giai đoạn bán hàng nhằm giảm thiểu hàng tồn kho. Nguyễn Thị Thùy Trang – người sáng lập thương hiệu Emwear trong chương trình Chuyển động kinh doanh.Bản thân Trang khởi nghiệp với vỏn vẹn 40 triệu đồng. Thời gian đầu, cô bán lẻ sản phẩm, rồi thu tiền về nên hồi vốn vào tháng thứ 3 và tạo ra lợi nhuận ngay sau đó. Bước sang năm thứ 5 phát triển, Emwear hướng tới đối tượng khách hàng là phụ nữ với thu nhập trung bình trở lên, với sản phẩm mũi nhọn là đồ ngủ thiết kế , bên cạnh Emwork (đồ công sở) và Emchic (thanh lịch, sang trọng, quyến rũ). Nếu như bạn đã theo dõi chương trình Shark Tank từ lâu thì chắc sẽ không còn xa lạ với thương hiệu thời trang Emwear. Founder và là người điều hàng của thương hiệu này đã thành công kêu gọi 2 tỷ đầu tư và sau 3 năm doanh thu tăng gấp 5 lần, đạt mốc 1 triệu USD, nhanh chóng trở thành một trong những brand thời trang được nữ giới yêu thích nhất.

Phi Thanh Vân Không Buồn Vì Bị Từ Chối Ở Shark Tank: Tôi Từng Bị Nói Xấu Tơi Bời Hoa Lá Mà Vẫn An Nhiên

Xuất hiện trên thị trường từ đầu những năm 2003 đến nay Winny đã có hệ thống phân phối khắp cả nước với hàng trăm cửa hàng, đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang cho phái đẹp. Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Winny có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và tinh tế mang một nét đặc trưng riêng. Winny đã có một số dòng sản phẩm cho phái đẹp như đồ dạo phố, đồ ngủ, nội y đem đến nhiều lựa chọn cho mọi khách hàng.

Theo chị Trang, việc có hay không chuyên môn thời trang không quan trọng bằng việc hiểu khách hàng, hiểu ở mức độ “biết trước trong bộ sưu tập của mình, những mẫu nào sẽ bán chạy nhất”. Đó là lý do vì sao chị cho rằng, dù có ít vốn đến đâu cũng nên dành ra một khoản để nghiên cứu thị trường. Chị nhấn mạnh, tuyệt đối không nên dành quá nhiều tiền cho việc quảng cáo và nên để ra một khoản dự phòng, đủ để công ty có thể sống được trong 6 tháng dù kinh doanh chưa hiệu quả. Theo chị Trang, việc có hay không chuyên môn thời trang không quan trọng bằng việc hiểu khách hàng, hiểu ở mức độ “biết trước trong bộ sưu tập của mình, những mẫu nào sẽ bán chạy nhất”. Năm 2016, Emwear được ra đời sau quá trình nghiên cứu và khảo sát thị trường đồ ngủ tại Việt Nam. Nhận thấy thị trường tiềm năng và người Việt vẫn đang có ít lựa chọn cho những bộ đồ ngủ thiết kế cao cấp, chị Trang đã bắt đầu thực hiện dự án nung nấu từ lâu.

Cách Nấu Chè Bà Ba Chuẩn Nam Bộ Ngon Đậm Vị Như Sen Tây Hồ

Mẫu quần short “quốc dân” có thể kết hợp với nhiều loại áo khác nhau từ sơmi cho đến áo thun, hay cả blazer, khoác ngoài… “Linh hồn” của bộ sưu tập Glamour Night – Đầm ren thêu lưng đổ Glamour Night. Được thiết kế trên nền lụa cao cấp mềm mượt, và lấy cảm hứng từ mẫu choàng dài ren thêu best-seller tại Emwear, Glamour… Một chiếc đầm sexy cho mùa hè này Midnight Bar – Sexy và đầy bí ẩn.

  • Thùy Trang tiết lộ, sau chương trình, nhiều bạn trẻ liên hệ với cô để hỏi cách bắt đầu kinh doanh thương hiệu thời trang bằng số vốn nhỏ.
  • Thông thường, chủ cửa hàng sẽ chia vốn thành nhiều phần cho chi phí sản phẩm, tiếp cận khách hàng, xoay vòng tồn kho, thuê nhân viên.
  • “Theo đuổi đam mê là phải làm cho bằng được. Tự mình mày mò và quyết tâm đến cùng thì sẽ thấy giá trị vô cùng”, Trang chia sẻ.
  • Trong cuộc gặp gỡ đầu xuân mới với Founder & CEO Nguyễn Thị Thuỳ Trang, tôi ngạc nhiên khi biết nữ doanh nhân này khởi đầu với số tiền chỉ 7,5 triệu đồng và không có chuyên môn về thời trang.

Trong một cuộc phỏng vấn, anh Đỗ Việt Anh – Founder & CEO Boo từng chia sẻ, anh sinh ra trong một gia đình sinh sống và làm việc tại Tiệp Khắc. Kết thúc trung học tại đây, anh tiếp tục học lên cao đẳng nhưng bị trường cho “nghỉ sớm” vì nghịch ngợm. Tuy nhiên, cú vấp này lại tạo ra một bước ngoặt lớn, thúc đẩy anh trở về Việt Nam và phát triển một thương hiệu thời trang của riêng mình. Kết thúc trung học tại đây, anh tiếp tục học lên cao đẳng nhưng bị trường cho “nghỉ sớm” vì nghịch ngợm. Emwear luôn tự hào về những thiết kế đã được ra mắt và tin rằng mọi chi tiết điều có giá trị. Từ ngay khi bắt đầu ước mơ biến tất cả mọi cô gái thành nữ hoàng phòng ngủ, Emwear luôn cố gắng hoàn thiện một sản phẩm từ mọi khía cạnh để mang tới cho các nàng những thiết kế hoàn thiện và đặc biệt nhất.

Các Nữ Doanh Nhân Khởi Nghiệp Từ Kết Quả Nghiên Cứu Giới Thiệu Sản Phẩm

Sang năm tiếp theo, nữ CEO vẫn tiếp tục hướng đến đối tượng khách hàng là phụ nữ với thu nhập trung bình trở lên. Phát triển hơn với đa dạng sản phẩm không chỉ riêng đồ ngủ mà còn là đồ công sở – với thương hiệu Emwork; thương hiệu Emchic với các trang phục mang phong cách thanh lịch, sang trọng, quyến rũ. Thư cho rằng, việc không có chuyên môn thời trang chính là điểm mạnh của mình; bởi đa phần những người có chuyên môn thường có cái tôi rất cao. Thay vì tìm hiểu xem khách hàng cần gì, họ tin vào phong cách và mắt thẩm mỹ của mình và điều đó là sai lầm trong kinh doanh.

Tất cả những gì họ cần khi đó là một người phác thảo và đồ hoạ tốt để hiện thực hoá những ý tưởng độc đáo, rất Việt Nam của mình thành những hình vẽ để in lên áo phông. BOO có tiền thân là BooSkate shop, khai sinh năm 2003, chuyên thời trang đường phố dành cho “dân” trượt ván. Sau 6 năm làm “con buôn” nhập hàng từ Trung Quốc về bán, anh Việt Anh tự tạo ra sản phẩm từ sức sáng tạo của mình với mong muốn tự chủ động được nguồn hàng và tạo nét độc đáo từ những đặc sắc của văn hoá Việt. Do đó, BOO khởi đầu không gặp quá nhiều khó khăn trong khâu thiết kế dù “cha đẻ” thiếu chuyên môn về thời trang.

thương hiệu emwear

BOO có tiền thân là BooSkate shop, khai sinh năm 2003, chuyên thời trang đường phố dành cho “dân” trượt ván. Sau 6 năm làm “con buôn” nhập hàng từ Trung Quốc về bán, anh Việt Anh tự tạo ra sản phẩm từ sức sáng tạo của mình với mong muốn tự chủ động được nguồn hàng và tạo nét độc đáo từ những đặc sắc của văn hoá Việt. Thời trang là về thứ xuất phát từ bên trong bạn Những gì bạn mặc, âm nhạc bạn nghe và những nơi bạn đến – dù bạn thể hiện bản thân – đó là tận hưởng sự thoải mái và cảm giác xinh đẹp.

Choàng ngắn ren thêu Glamour Night là một trong những điểm nhấn của bộ sưu tập Glamour Night. Lấy cảm hứng từ mẫu choàng dài ren thêu best-seller được hàng ngàn khách hàng ưa chuộng, thiết kế choàng ngắn tạo… Năm 2018, phát triển chuỗi cửa hàng ở TP HCM và Hà Nội, mở rộng cơ sở sản xuất và tăng trưởng doanh thu gấp đôi so với năm trước đó.

Ba Biểu Đồ Giải Thích Vì Sao Kinh Tế Mỹ Khó Có Thể Rơi Vào Suy Thoái

Mỗi năm, thị trường tăng thêm vô số thương hiệu mới, từ shop trực tuyến đến cửa hàng quần áo, phụ kiện, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng. Vài năm gần đây, nhiều nhãn hàng thiết kế “made in Viet Nam” xuất hiện thay vì chỉ phân phối hàng ngoại. Câu chuyện làm thương hiệu trở nên khó khăn khi các hãng thời trang trong, ngoài nước mọc lên “như nấm sau mưa”. Có một thời điểm sau khi khởi nghiệp với Emwear, mình đi du lịch rất nhiều, làm ra được bao nhiêu thì sử dụng để đi du lịch hết mà không hề tiết kiệm cho riêng mình. Khi đó, mình chỉ mang theo đồ Emwear trên những chuyến đi mà không mang đồ khác.

  • Chất liệu để sản xuất cũng khá là đa dạng như vải cotton, vải lanh, vải thô, vải lụa.
  • Thư cho rằng, việc không có chuyên môn thời trang chính là điểm mạnh của mình; bởi đa phần những người có chuyên môn thường có cái tôi rất cao.
  • Tất cả thiết kế đơn giản nhưng tinh tế hòa quyện tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

Doanh thu 3 tháng đầu tiên công ty thành lập chỉ vỏn vẹn 60 triệu đồng. Khách hàng mua sản phẩm của cô là phụ nữ từ 20 đến 35 tuổi, thu nhập hàng tháng trên 8 triệu đồng, sống ở Tp.HCM và Hà Nội. Mỗi khách hàng trung bình mua 2 sản phẩm (1,2 triệu đồng) khi đến cửa hàng. 30% doanh thu đến từ khách hàng cũ, 70% còn lại nhờ quảng cáo Facebook, mở cửa hàng ở quận 1. Chất liệu lụa mịn màng phù hợp với dáng người Việt NamVới dòng đồ ngủ thiết kế Emsleep, những sản phẩm đều được sử dụng chính chất liệu lụa mịn màng, thiết kế quyến rũ, sang trọng. CEO BOO cho biết thêm, hiện nay, do kênh bán online, sàn thương mại điện tử đã khá phát triển nên các thương hiệu mới không cần đầu tư cho mặt bằng quá nhiều.

Cách Làm Bánh Canh Cá Lóc Ngon Chất Lượng Như Sen Tây Hồ

“Khi đó, bình thường 1 tháng mình phải sang Trung Quốc 5 ngày, 1 năm tính ra phải dành tới 2 tháng chỉ để đi nhập hàng. Sau 2 năm, mình không chịu nổi sự bị động, hơn nữa nhận thấy thị trường có rất ít local brand nên quyết tâm tự sản xuất ra sản phẩm của riêng mình, không chỉ đơn giản là nhập hàng ở đâu đó về bán rồi chụp ảnh thật đẹp”, Thư chia sẻ. Ngoài việc xem những tin tức về thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng mới cập nhật ngày hôm nay thì bạn có thể xem thêm nhiều nội dung hữu ích khác do Alpham.info cung cấp tại đây nhé. “Vì đam mê với thời trang nên mình đã tìm đủ mọi cách để đến được với nghề”, Nguyễn Thị Thùy Trang, 9X sáng lập thương hiệu thời trang nữ mặc nhà Emwear tâm sự. Vì đã thử kinh doanh và thất bại không ít lần trước đó nên khi khai sinh Emwear, mình không dám nhờ sự giúp đỡ từ gia đình mà tự xoay sở với số tiền 7,5 triệu.

Thư có xuất phát điểm là một sinh viên kiểm toán, làm thêm bằng công việc bán quần áo. Sau đó, anh dùng những kinh nghiệm này để tự mình mở shop, nhưng ban đầu cũng chỉ dừng ở mức độ nhập đồ về bán. Bước ngoặt đến với Thư trong một lần bị ốm, không thể sang Trung Quốc nhập hàng. Sau khi nhận đầu tư từ Shark Vương, startup Emwear đã được tư vấn để vạch ra mục tiêu rõ ràng cho doanh nghiệp.

Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Karoll có chất lượng cao nhưng giá lại khá bình dân chính là ưu điểm của sản phẩm được ưa chuộng tin dùng nhất hiện nay. Thương hiệu thời trang Việt Thắng chắc hẳn còn xa lạ với các chị em phụ nữ nhưng thời trang gia Đình Việt Thắng đã được ra đời từ năm 2007 rồi đấy. Khởi nguồn của Thời Trang Gia Đình Việt Thắng chỉ một cửa hàng bán vải lanh nhỏ, về sau này, thương hiệu Thời Trang Gia Đình Việt Thắng đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng bán lẻ và đại lý phân phối khắp Hà Nội. Các sản phẩm từ Công ty đều được làm từ chất liệu vải lanh thoáng mát, dễ chịu về mùa hè vài vải nỉ ấm áp về mùa Đông. Năm 2020, dù phải đóng một cửa hàng do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng thương hiệu này vẫn tăng trưởng doanh thu 15% nhờ phát triển các kênh bán online, tập trung phát triển theo hướng D2C. Đội ngũ nhân sự tại công ty luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng đầu vào, có năng lực cao, tâm huyết, luôn nghiên cứu và tìm tòi các giải pháp, công nghệ mới để ứng dụng cải tiến sản phẩm, vượt mọi thách thức để vươn tới những đỉnh cao, chân trời mới.

Giới Thiệu Về Emwear

Bên cạnh đó, mình cần trang bị khả năng quản trị tài chính, phải biết mình cần bao nhiêu và sẽ sử dụng số tiền đó như thế nào. Đột ngột có nhiều tiền sẽ nảy sinh rất nhiều vấn đề nếu bạn không đủ khả năng sử dụng chúng. Mẫu choàng dài ren thêu nằm trong bộ sưu tập mới Staycation của Emwear. Với thiết kế basic đơn giản nhưng không hề đơn điệu với thiết kế ren được thêu đính kèm ở tà áo và tay áo, mang… HOT HOT HOT Dear Summer Maxi ra mắt màu cam đỏ cực trendy cho mùa Thu-Đông này. Sự kết hợp của màu cam rực rỡ, tươi vui, toả ra năng lượng và sự ấm áp cùng với sắc đỏ cảm xúc,…

thương hiệu emwear

JAMJA là kênh tổng hợp tin khuyến mãi chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, cho phép bạn tìm kiếm mã giảm giá, tin ưu đãi từ đa dạng lĩnh vực thời trang, nhà hàng, làm đẹp và web mua sắm. Ngày xưa, nếu bạn có một món đồ đẹp và có chút vốn để chạy quảng cáo trên mạng xã hội thì gần như chắc chắn sẽ có người mua. Nhưng hiện nay, các trang mạng xã hội hay nhà cung cấp quảng cáo đều đưa ra những chính sách hoạt động chặt chẽ hơn, chi phí cũng cao hơn vì nhu cầu của người dùng cao hơn. Là một thương hiệu thời trang mới, nhưng DEARMAN đang dần nhận được sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi nét thanh…

  • Trước khi đến với Shark Tank, cô gái trẻ này suy nghĩ khá đơn giản là trong kinh doanh quan trọng nhất là không lỗ, có lời và phát triển được.
  • Trong khi thời trang sàn diễn cần sáng tạo, nổi bật, phá cách, thì thời trang ứng dụng là phòng xoay liên tục của thời gian.
  • Khởi nguồn của Thời Trang Gia Đình Việt Thắng chỉ một cửa hàng bán vải lanh nhỏ, về sau này, thương hiệu Thời Trang Gia Đình Việt Thắng đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng bán lẻ và đại lý phân phối khắp Hà Nội.

Bởi vì, cũng như bạn, chúng tôi yêu thích những phong cách thời trang đẹp như lụa mang nét riêng. “Hãy ăn mặc để gây ấn tượng với bản thân, cảm thấy tự do và tận hưởng cuộc sống thông qua cách thể hiện táo bạo.” Thời trang là lĩnh vực cạnh tranh gay gắt và thường xuyên thay đổi xu hướng. Đứng trước thử thách này, Trang tự tin khẳng định Emwear luôn có “màu sắc riêng” nhờ sự thấu hiểu khách hàng, luôn cho ra đời những mẫu thiết kế mới, lạ và quyến rũ.

thương hiệu emwear

Thiết kế với chi tiết cổ bẹt vai tạo cảm giác thanh lịch, quyến rũ khoe khéo bờ vai thon của người mặc. Cùng hai màu sắc Đỏ – Đen quyền lực đưa nàng thành tâm điểm của mọi bữa tiệc…. Được biết, hiện tại cô gái trẻ này đang tìm 1 đồng sáng lập công nghệ cho Emwear để làm lại hệ thống. Sau khi hội ý cùng mentor của mình, cuối cùng Thùy Trang đã đi đến quyết định chọn Shark Vương để gửi gắm ước mơ mở rộng kinh doanh.

Tôi tin có thể vượt qua được nếu chung tay và đóng góp công sức trong khả năng của mình. Bên cạnh đó, Emwear có mục tiêu gọi vốn từ các quỹ đầu tư với những chiến lược tối ưu và có sẵn network (mạng lưới liên hệ) rộng. Theo chị Trang, nhà đầu tư phù hợp là người có cùng chuỗi giá trị và mục tiêu với người sáng lập startup. Phụ nữ mỗi ngày luôn cố gắng để bản thân luôn luôn xinh đẹp và rạng rơ dù ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng vậy. Ngoài thời gian đi làm thì những lúc ở nhà vẫn luôn phải chỉnh chu và rạng rỡ, để làm được điều đó thì đồ ngủ sẽ giúp bạn gọn gàng hơn, trẻ trung hơn nữa đấy.

thương hiệu emwear

Một số loại khác thiết kế quá phóng khoáng không phù hợp mặc ở nhà. Chính vì thế, thương hiệu đồ ngủ cho phụ nữ mặc Emwear nhà ra đời. Chiến lược kinh doanh đánh vào phân khúc tầm trung, các chị em phụ nữ có thu nhập ổn định ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội. ZAM Luxury là thương hiệu thời trang thiết kế số một chuyên về dòng sản phẩm đồ ngủ cao cấp, sử dụng chất liệu Satin thượng hạng mềm, mịn, mát. Ra đời vào năm 2005, Felice là hãng thời trang mặc nhà khà nổi tiếng.

Được thiết kế trên nền chất liệu mềm mượt, bạn có thể mặc áo này cả ngày mà… “Chi phí marketing tăng lên, một là do sự cạnh tranh, hai là những sự thay đổi của những đối tác hoặc công cụ mình dùng là những thử thách ở giai đoạn này. Tuy nhiên, càng cạnh tranh mình lại càng phải tính toán kỹ lưỡng sao cho phù hợp với ngân sách của mình bỏ ra mà lượng khách hàng vẫn tăng lên”, CEO 9X chia sẻ. Hiện nay, nhiều 9x lựa chọn mua căn hộ (chủ yếu là loại 2 phòng ngủ) thay vì đi thuê nhà.

thương hiệu emwear

Nhà thiết kế Nguyễn Thu Yến là một trong số ít người đưa lụa và công nghệ in trên lụa sớm nhất ở Việt Nam cho dòng sản phẩm mặc nhà, cho những người yêu thời trang được tiếp cận với sự mềm mại, tha thiết của lụa. Thành công ngoài mong đợi của sản phẩm lụa mang cảm hứng từ pijama đã tạo nên vị trí nhất định của thương hiệu Bambi by Yen tại Việt Nam hiện nay. Bộ đồ mặc nhà wonnerful là nhãn hiệu thời trang mặc nhà quen thuộc được nhiều chị em biết tới từ nhiều năm nay.

Đối với thương hiệu mới ra đời, những vị khách đầu tiên vừa giúp quay vòng vốn vừa đóng góp ý kiến hoàn thiện sản phẩm. Cô chủ Emwear cho hay, khách hàng ban đầu là bạn bè, người thân nhưng cũng là khách hàng mục tiêu của cô. Họ nằm ở độ tuổi trên 20, mức thu nhập trung bình khá, đặc biệt họ đã biết doanh nhân nên sẵn sàng bỏ tiền mua những sản phẩm đầu của Emwear. Việt Nam một thời gian dài không có trường, lớp nào đào tạo về kinh doanh thời trang mà chỉ dạy về thiết kế thời trang. Nhưng hiện nay đã khác, do vậy các bạn nên đi học trước khi bắt tay vào làm. Hãy tìm cho mình một người hướng dẫn hoặc có nhiều kinh nghiệm hơn để học hỏi.

  • Việc lựa chọn nhà đầu tư còn phụ thuộc vào việc họ có cùng chuỗi giá trị với mình hay không.
  • Những mẫu maxi siêu hot tại Emwear nay đã có phiên bản Tết Vẻ đẹp của những hoạ tiết in độc quyền được thiết kê streen nền voan…
  • Một là quyết tâm bắt đầu, hai là quyết tâm theo đuổi”, Nguyễn Thị Thùy Trang – nữ CEO 9X chia sẻ về niềm đam mê đến với Emwear.
  • Thời trang mặc nhà của Mommy không chỉ đem lại lại cho bạn nét quyến rũ, trẻ trung mà còn cả sự tự tin, năng động và cá tính.
  • VINCY là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.
  • Nữ doanh nhân khuyên những người dự định kinh doanh thời trang cần thực sự đam mê, theo đuổi đến cùng.

“Nhờ vào khoảng thời gian đó, mình nắm được quy luật dịch chuyển, tức cái gì được ưa chuộng ở Trung Quốc hoặc Hàn Quốc thì một thời gian sau sẽ thành xu hướng ở Việt Nam”, Thư chia sẻ. Tại buổi gọi vốn, vị cá mập nữ duy nhất tại thời điểm đó Shark Thái Vân Linh quyết định đứng ngoài cuộc chơi. Twitter đổi chủ có thể thúc đẩy doanh thu từ quảng cáo cho Facebook, TikTok, YouTube,…

Đăng ký để nhận thông báo sự kiện, các bài viết từ chuyên gia, bình luận topic … Mẫu mới vừa ra mắt đã trở thành hot-seller tháng 3 này Thường thì người ta chỉ hay chọn giữa sexy hay cá tính, nhưng mẫu mẫu váy cổ đổ chéo lưng – hoạ tiết vằn của Emwear lại bao… Mùa hè năm nay, Emwear cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Merry Peri. Đầu tư vào trái phiếu VSet Group để hưởng mức lãi suất cao lên đến 18,8%/năm, an toàn như gửi tiết kiệm ngân hàng.