thương hiệu etro

Sự kiện này cũng đã giới thiệu KOL ảo đầu tiên trên thế giới có tên là Lil Miquela, người đã mặc đồ kỹ thuật số của thương hiệu Karl Lagerfeld. Đôi mắt được điểm xuyết những áng màu neon rực rỡ là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong show diễn Xuân Hè 2022 của vô số thương hiệu đình đám mà điển hình là Prabal Gurung và Rachel Comey. Trong khi đó, nhờ cách phối hợp hoàn hảo giữa ba gam màu xanh lam, ngọc lục bảo và xanh bạc kết hợp với làn da tự nhiên, má ửng hồng và môi bóng, các nàng mẫu của Versace lại được ví như những bức tranh nghệ thuật tuyệt vời và đặc sắc. Mùa này, các sắc thái quen thuộc như san hô, hồng ửng hay cam đào không còn là sự lựa chọn duy nhất. Chuyên gia trang điểm Peter Philips khiến giới mộ điệu không ngớt trầm trồ khi ướm lên gò má các nàng mẫu Fendi một màu caramel vàng óng như bơ.

thương hiệu etro

Đi đôi với đôi má ửng hồng, những hạt đá lấp lánh và đinh tán kim loại được đính dưới mắt để tạo ra diện mạo cuốn hút khó tả. Bởi lẽ, khi cuối cùng cũng có cơ hội rời nhà sau hai năm ở yên tại chỗ vì đại dịch, chúng ta có xu hướng ưa chuộng thứ gì đó tiện lợi và nhanh gọn hơn. Đó là lý do tại sao các loại kem nền và kem che khuyết điểm với kết cấu mỏng nhẹ cùng công thức mô phỏng hiệu ứng làn da tự nhiên đang dần chiếm lĩnh thế giới làm đẹp. Hồi tháng 2/2021, Tuần lễ thời trang Crypto đã ra mắt với tư cách là sự kiện thời trang metaverse đầu tiên, nêu bật kỹ năng và tài năng của các nhà thiết kế kỹ thuật số. Sự kiện này bao gồm một hoạt động với Meta Gala, cũng như một sàn diễn kỹ thuật số đã tiếp cận tới hơn 3 triệu khán giả toàn cầu.

Liên Kết Hữu Ích

Từ đây, nhu cầu về các loại son môi và son bóng dạng lỏng, có công thức bền bỉ và khả năng chống dây màu sẽ ngày càng tăng. Từ sàn diễn Fendi cho đến Carolina Herrera đều chứng tỏ rằng Xuân Hè 2022 chính là mùa của phấn má hồng. Trong vlog mới nhất đăng tải,Nhất Hoàngtiếp tục chứng minh sở thích này của mình khi khoe màn shopping hàng hiệu với tổng số tiền khiến nhiều người há hốc miệng. Chỉ hé lộ vài khung hình hậu trường, nhóc tì nhà Salim và chồng thiếu gia khiến dân tình “đốn tim” vì quá yêu.

thương hiệu etro

Không riêng trong lĩnh vực thời trang, “color block” là một trong những cái tên được xướng lên nhiều nhất trong các xu hướng makeup Xuân Hè đình đám năm 2022. Kiểu phối màu mạnh mẽ, tươi vui này được trưng dụng triệt để trên đôi mắt các nàng mẫu ở khắp các sàn diễn quốc tế. Fenty Beauty Cheeks Out Freestyle Cream Blush màu DramaRare Beauty Soft Pinch Liquid Blush màu FaithBên cạnh đó, một vài sắc thái má hồng khác như mận, tím oải hương hay lilac cũng được lăng xê kịch liệt và tạo thành trào lưu mới trên TikTok. Xu hướng trang điểm Xuân Hè 2022 đánh dấu sự quay trở lại của xu hướng nền da sáng, không lì nhưng cũng không quá bóng. Đây là sự giao thoa của hiệu ứng da lì mịn và vẻ căng tràn của trào lưu “dolphin skin” – khái niệm chỉ nền da ướt át, bóng bẩy như da cá heo đã từng thống trị các bảng xếp hạng làm đẹp trong năm qua. Trong khi tình yêu mãnh liệt với màu sắc vẫn sẽ tiếp tục ngự trị trong cách phái đẹp tô điểm cho đôi mắt làn môi, chủ nghĩa tối giản lại là yếu tố định hình việc làn da sẽ được biến hóa thế nào.

Sự Kiện

Đương nhiên, dù mua với mục đích gì thì cũng có thể khẳng định giá các món đồ không rẻ chút nào. Trong vòng 30 giây, thí sinh “Đường Lên Đỉnh Olympia” chưa chắc đủ thời gian đọc – hiểu đề bài chứ chưa nói đến tìm cách giải. Đoàn Di Băng tức giận vì ông xã chuyển nhầm tiền cho người khác thay vì gửi vào số tài khoản của vợ.

NFT Rarible tổ chức một khu vực dành cho các nhà thiết kế thời trang dạo phố mới nổi và thúc đẩy các sản phẩm may mặc độc quyền như The Fabricant, Perry Ellis, Fresh Couture và Placebo. Dragon City sẽ đưa các nhà thiết kế và thương hiệu châu Á vào không gian ảo của mình, trong khi khu Metaloop của Kollectiff sẽ tổ chức các buổi trình diễn với các thương hiệu như Cider, Anrealage và 8sian. Lý giải cho sự lên ngôi của son bóng, Nick Stenson – phó chủ tịch cấp cao của Ulta Beauty cho biết phái đẹp đã quá quen với các thỏi son lì mịn, lâu trôi và không dây màu để đối phó với lớp khẩu trang dày trong giai đoạn dịch bệnh.

Thị Trường

Trong show diễn mùa Xuân Hè 2022 của Drome, các nàng mẫu tự tin khoe sắc với làn da khỏe khoắn, tươi sáng và chân thật tựa da trần. Thay vì tạo nên diện mạo sắc nét tựa điêu khắc với phấn tạo khối và highlighter, các chuyên gia trang điểm tập trung vào việc giữ cho làn da trong suốt tự nhiên, kết hợp với làn môi đỏ tía đầy thời thượng. Tương tự, trên sàn diễn của Sportmax, hiệu ứng làn da thanh thuần, sáng mịn đã thành công trong việc tôn lên lớp trang điểm tối giản với điểm nhấn duy nhất là phấn mắt màu trắng bạc. Mùa Xuân Hè 2022, nếu xu hướng color block trở lại như điểm chấm phá kịch tính cho đôi mắt, thì phong cách Y2K cũng tạo ra điều tương tự cho làn môi khi đem son bóng trở lại “đường đua” làm đẹp.

  • Đối với hầu hết các thương hiệu, sự kiện này mang đến một trải nghiệm rất mới.Phần lớn sự hấp dẫn đối với người dùng metaverse sẽ đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Đi đôi với đôi má ửng hồng, những hạt đá lấp lánh và đinh tán kim loại được đính dưới mắt để tạo ra diện mạo cuốn hút khó tả.
  • Các món đồ mà Nhất Hoàng sắm đến từ rất nhiều thương hiệu đình đám như Etro, Cartier, Dior, Saint Laurent, Burberry…
  • Mùa này, các sắc thái quen thuộc như san hô, hồng ửng hay cam đào không còn là sự lựa chọn duy nhất.
  • “Để thực sự hiểu được cách thoát ra khỏi cách thể hiện thời trang thông thường vẫn còn là một thách thức với các thương hiệu,” Tiến sĩ Giovanna nói.

Không rõ chuyến đi của Nhất Hoàng sẽ kéo dài trong bao lâu, chỉ biết trước đó thì rich kid đã tốn một khoản kha khá chỉ dành riêng cho khoản trang phục mặc đi chơi.

Loại Serum Biến Hàng Chân Mày Thưa Thớt Thành Dày Rậm

Kết hợp với lối đánh khối đậm, phong cách này tạo nên hiệu ứng khuôn mặt 3D sắc sảo tựa điêu khắc. Đặc biệt, không chỉ là công cụ đắc lực để tôn lên đôi gò má yêu kiều, giờ đây, phấn má còn trở thành điểm nhấn cho cả vùng thái dương và đôi mắt. Bắt đầu năm mới 2022 với vô vàn vận may và năng lượng sôi động, đây là lúc để chúng ta thỏa sức ướm lên bầu mắt, làn mi và đôi môi căng mọng những sắc màu và kết cấu yêu thích. Dưới đây là 4 xu hướng trang điểm được tổng kết từ những sàn diễn thời trang quốc tế mùa Xuân Hè 2022 mà các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua. “Để thực sự hiểu được cách thoát ra khỏi cách thể hiện thời trang thông thường vẫn còn là một thách thức với các thương hiệu,” Tiến sĩ Giovanna nói.

thương hiệu etro

“Decentraland đã đi đầu trong lĩnh vực thời trang kỹ thuật số, kể từ khi ra mắt thiết bị đeo cho hình đại diện vào năm 2020. Kể từ thời điểm đó, những người sáng tạo đã thúc đẩy việc phát triển kỹ thuật và phong cách của thiết bị đeo Decentraland và đã tạo ra một nền kinh tế bùng nổ với hơn 1 triệu USD doanh thu vào năm ngoái”. Nghệ thuật và phim ảnh cũng sẽ đóng một vai trò nổi bật trong suốt sự kiện với Phòng trình chiếu và Phòng trưng bày Nghệ thuật của CashLabs, tại đó tổ chức một số triển lãm của các nghệ sĩ nổi tiếng. Một rạp chiếu phim chuyên dụng trong không gian ảo sẽ trình chiếu các bộ phim thời trang của các thương hiệu danh tiếng như Chanel và House of Lanvin.

Mẫu Túi Xách Gây Ấn Tượng Qua Các Tuần Lễ Thời Trang 2022

Từ Blumarine, Ana Sui cho đến Versace, đôi môi sáng bóng, trong suốt như gương là một trong những điểm nhấn đặc sắc nhất. Phong cách này góp phần tạo thêm nét quyến rũ, hài hòa cho tổng thể gương mặt các nàng mẫu, đặc biệt là khi kết hợp với lối trang điểm tập trung vào ánh nhìn tràn đầy năng lượng và sắc màu. Không chỉ là mùa của những gam màu tươi sáng, ngọt ngào, Xuân Hè 2022 là thời điểm mà các sắc thái khác nhau của màu đất như màu quế và màu kim loại lần lượt lên ngôi. Chuyên gia trang điểm Pat McGrath tại show diễn Anna Sui đã mang đến phong cách trang điểm miền nhiệt đới vừa thơ vừa sống động với lối đánh mắt bằng gam màu nóng nổi bật và sắc thái xám bạc là điểm nhấn.

“Sau Tuần lễ thời trang Metaverse này, họ sẽ thực sự hiểu được khả năng khám phá thời trang không giới hạn”. Đối với hầu hết các thương hiệu, sự kiện này mang đến một trải nghiệm rất mới.Phần lớn sự hấp dẫn đối với người dùng metaverse sẽ đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Decentraland cũng đang xây dựng cộng đồng những người sáng tạo kỹ thuật số nổi bật của riêng mình. Decentraland đã tăng trưởng người dùng của mình lên 3.300% trong năm qua và đạt mức vốn hóa thị trường cao nhất là 12 tỷ đô la, khiến thế giới ảo này trở thành một lựa chọn thông thái cho các thương hiệu lâu đời. “Thời trang và thời trang cao cấp không phải là mới đối với metaverse,” Sam Hamilton, giám đốc sáng tạo của Decentraland Foundation cho biết trong thông cáo báo chí.

Mỗi món được rich kid 19 tuổi chọn đều vì lý do riêng, chẳng hạn như anh chàng mua 1 chiếc quần màu tím phản quang để đi bar, mua 1 chiếc quần khác màu xanh lá ombre vì nó hợp với background đồng quê. Ngoài việc là fanboy đình đám của BLACKPINK với những màn theo chân idol đi khắp nơi, “cậu út” tập đoàn Nhất Thống còn là một tín đồ hàng hiệu chính cống. Hóa ra nữ đại gia này từng cùng em gái gây xôn xao mạng xã hội vì của hồi môn 100 cây vàng. Các món đồ mà Nhất Hoàng sắm đến từ rất nhiều thương hiệu đình đám như Etro, Cartier, Dior, Saint Laurent, Burberry…

thương hiệu etro