thương hiệu samsung

Toyota rơi xuống thứ 7, chỉ một năm sau khi trở thành công ty châu Á đầu tiên lọt vào top 5. Cùng thời điểm này, hãng xe Nhật phải đối mặt với tình trạng gia tăng chi phí khi phát triển xe tự lái – lĩnh vực mà các hãng công nghệ Mỹ như Tesla và Google đang dẫn đầu. Dù cố gắng mở rộng nhiều phân khúc thị trường nhắm tới nhiều phân khúc khách hàng nhưng Samsung đang phải đối mặt với nhiều cạnh tranh từ Trung Quốc, các nhà sản xuất điện thoại thông minh có trụ sở tại Mỹ. Samsung đã và đang gặt hái những chiến lợi đầu tiên khi trở thành người dẫn đầu trong phân khúc điện thoại thông minh 5G.

Công đầu tiên phải kể đến “ông trùm” Lee Kun Hee với câu nói nổi tiếng “Hãy thay đổi tất cả, trừ vợ và con”. Lee Kun Hee cũng được biết đến với phong cách làm việc “lạ đời” là chỉ làm việc ở nhà mà không đến cơ quan, buộc cấp dưới phải tự đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm trước quyết định đó. Điều này đã góp phần tạo ra tính kỷ luật cũng như văn hóa “luôn làm mới mình” của Samsung. Theo Wikipedia, Samsung được sáng lập bởi Lee Byung-chul năm 1938, lúc khởi đầu chỉ là một công ty buôn bán nhỏ.

thương hiệu samsung

Tập đoàn này sở hữu rất nhiều công ty con ở nhiều lĩnh vực, cùng với chuỗi hệ thống bán hàng và các văn phòng đại diện trên khắp thế giới. Một chiến lược kinh doanh quốc tế khác của Samsung hiện nay đó là chiến lược xuyên quốc gia . Theo các bảng báo cáo, năm 2006 Samsung đã bị kiện bởi các công ty 20th Century Fox, Paramount Pictures, Time Warner, Walt Disney và Universal Studios. Năm hãng phim lớn nhất Hoa Kỳ này cho rằng một trong các sản phẩm đầu DVD của Samsung đã không sử dụng công nghệ mã hóa.

Thị Trường

Đại dịch kéo dài gây ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế của các nước trên thế giới. Các biến động kinh tế cũng có tác động khá lớn đến hoạt động kinh doanh của Samsung khi công ty đang cảm thấy sự bất ổn kinh tế khá lớn do dịch bệnh Corona gây ra. Theo một cuộc khảo sát bởi Nielsen, Samsung là thương hiệu châu Á có giá trị nhất. Đồng thời, công ty đã lọt vào top 10 thương hiệu giá trị nhất (hãng nghiên cứu Interbrand công bố).

  • Đầu tiên phải kể đến BLACKPINK đại sứ thương hiệu Samsung toàn cầu, nhóm nhạc K-pop đang làm mưa làm gió không chỉ ở thị trường âm nhạc nội địa mà sức ảnh hưởng của họ đã lan rộng toàn thế giới.
  • Ngày 9 tháng 2 năm 2022, Samsung ra mắt dòng S22 Series với chế độ chụp đêm Nightography.
  • Công ty này sẽ hợp đồng sản xuất thuốc từ tế bào sống và Tập đoàn Samsung có kế hoạch mở rộng sản xuất các bản sao sinh học bao gồm Rituxan, bệnh bạch cầu và điều trị u lympho được bán bởi Roche Holding AG và Biogen Idec Inc.
  • Samsung Heavy Industries hiện nắm giữ 14,1% cổ phần của Doosan Engine, trở thành cổ đông lớn thứ hai.
  • Tháng 3/2018, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố Huấn luyện viên Park Hang Seo đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Samsung tại Việt Nam.
  • Tính đến tháng 3 năm 2011, công ty đã hoạt động ở 10 quốc gia và 6,5 triệu khách hàng.

Kể từ khi lọt vào top 5 lần đầu tiên vào năm ngoái, Samsung đã giữ vững vị trí của mình trong hai năm liên tiếp với mức tăng giá trị thương hiệu lớn nhất kể từ năm 2013. Cũng giống như thương hiệu Trung Quốc, những kết quả này cho thấy hầu hết doanh nghiệp châu Á vẫn chỉ ở tầm khu vực. Các nhà nghiên cứu cho biết, các thương hiệu châu Á có vị thế mạnh mẽ trong nước nhưng vẫn chưa đạt được vị trí tiên phong về đổi mới và công nghệ.

Quạt Điện Ac Bán Tại Thủ Dầu Một

Dù tuổi nghề của họ còn rất trẻ với 3 năm hoạt động nhưng những thành công mà bốn cô gái này đã đạt được quả thực không tưởng khi gần đây BLACKPINK đã tổ chức thành công tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của mình thu hút đông đảo người hâm mộ. Với sức hút của mình ngày một tăng mạnh, BLACKPINK trở thành cái tên được vô vàn các thương hiệu nổi tiếng săn đón và Samsung không phải ngoại lệ. Hãng ngay lập tức lựa chọn các cô gái làm gương mặt đại diện cho dòng sản phảm tầm trung là Galaxy A70 và A80.

Liên doanh cũng nhằm mục đích mở rộng kinh doanh vi mạch không nhớ của Samsung bằng cách chế tạo bộ xử lý Alpha. Vào thời điểm đó, Samsung và Compaq đã đầu tư 500 triệu đô la vào bộ xử lý Alpha. Samsung Heavy Industries là một công ty đóng tàu có trụ sở tại Seoul, được thành lập vào tháng 8 năm 1974. Các sản phẩm chính của hãng là tàu chở hàng rời, tàu container, tàu chở dầu thô, tàu tuần dương, phà chở khách, thiết bị xử lý vật liệu thép và cầu. Công ty đã đạt tổng doanh thu 13.358,6 tỷ won trong năm 2011 và là doanh thu hàng đầu thế giới nhà đóng tàu lớn nhất theo doanh thu . Samsung Engineering là một công ty xây dựng đa quốc gia có trụ sở tại Seoul, được thành lập vào tháng 1 năm 1969.

Pin Tiểu, Pin Điện Thoại

Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận. Sermatech Korea sở hữu 51% cổ phần của mình, trong khi Samsung sở hữu 49% còn lại. Công ty Sermatech International của Mỹ, cho một doanh nghiệp chuyên về các quy trình xây dựng máy bay như hàn và hàn cứng. SD Flex Co., Ltd. được thành lập vào tháng 10 năm 2004 với tư cách là một công ty liên doanh của Samsung và DuPont, một trong những công ty hóa chất lớn nhất thế giới.

Vào ngày 3 tháng 9 năm 2014, Samsung đã công bố Gear VR, một thiết bị thực tế ảo hợp tác với Oculus VR và được phát triển cho Galaxy Note 4. Ngoài ra, hình elip nghiêng một góc 10 độ so với trục x tượng trung cho sự chuyển động của thế giới, truyền cảm hứng sáng tạo và đổi mới, muốn kết nối tới mọi người. Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.

  • Với sự tập trung đổi mới trong ngành điện tử, Samsung đã đầu tư vào công nghệ LCD, trở thành nhà sản xuất lớn nhất của màn hình LCD trên thế giới năm 2005.
  • Tuy nhiên, các công ty Hàn Quốc đã cho thấy thương hiệu của mình ngày càng mạnh lên so với doanh nghiệp Nhật.
  • MEMC Electronic Materials Inc. và một chi nhánh của tập đoàn Samsung Hàn Quốc đang hình thành một liên doanh để xây dựng một nhà máy polysilicon.
  • Năm 2012, Samsung Electronics, công bố kế hoạch đầu tư 7 tỷ đô la Mỹ để xây dựng nhà máy chế tạo thẻ bộ nhớ đầu tiên của mình tại Trung Quốc.
  • Đã tìm thấy và trình bày đủ bằng chứng cho Samsung và hai nhà sản xuất khác trong một buổi điều trần vụ kiện tập thể.

Bằng cách tham gia LHW, khách sạn được đánh giá ngang bằng với các khách sạn sang trọng nhất trên thế giới. Trong khi đó, khách sạn đã thêm các yếu tố thiết kế hiện đại trên đỉnh mái gọi là truyền thống, do đó đi qua những thay đổi để làm cho chính nó một không gian sống cao cấp. Ngoài ra, với bí quyết của khách sạn như là một công ty dịch vụ, khách sạn bắt đầu mở một cửa hàng kinh doanh miễn thuế và đã xây dựng hình ảnh của mình như là công ty phân phối toàn cầu tốt nhất. Ngoài ra, khách sạn đang mở rộng kinh doanh của mình vào quản lý ủy quyền của các cơ sở thể dục với các khách sạn năm sao ở Hàn Quốc và ở nước ngoài cũng như vào kinh doanh nhà hàng.

Mặt khác, màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh lịch và quyến rũ. Typeface của logo thương hiệu được cho là được làm trên phông Helvetica Black hoặc the DDT Cond SemiBold. Nếu tính thêm các model được sản xuất năm 2013 nhưng vẫn đang được Samsung bán ra, thì không ngoa khi nói rằng điện thoại Samsung đang “làm lụt” cả thị trường. Công chúng ấn tượng với vẻ đẹp hút hồn, sự sang chảnh và thần thái của chàng, bên cạnh chiếc điện thoại cao cấp càng được đánh giá cao và gây tò mò hơn nữa. Siêu người mẫu trong mỗi video quảng cáo, các ấn phẩm hình ảnh đều nổi bật với vẻ đẹp kiêu sa hiếm ai bì được.

Quạt Điện Ac Bán Tại Quận 7

Tuy nhiên, để bắt kịp thương hiệu số 1 thế giới – Apple, hãng công nghệ Hàn Quốc vẫn còn phải đi một quãng đường khá dài. “Mọi người đều biết Apple, nhưng Samsung thì chưa được như thế”, ông Namiki nhận định. Ông Thue Quist Thomasen, CEO YouGov Việt Nam cho biết, bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2021 thể hiện các công ty có sức khỏe thương hiệu ổn định, vững chắc, bất chấp đại dịch căng thẳng.

Thì Samsung đã chọn cách khôn ngoan là tập trung vào khâu tiếp thị, thay vì đổi mới, cách tân sản phẩm. Hãng công nghệ Hàn Quốc được cho là đã dành ra khoảng 14 tỷ USD vào khâu tiếp thị và quảng cáo sản phẩm trong năm 2013, con số lớn nhất (tính theo tỷ lệ % trên tổng doanh thu) đối với bất kỳ công ty nào. Chúng ta đều biết tới Samsung là một tập đoàn đa quốc gia rất nổi tiếng ở Hàn Quốc và giờ đây đã vươn xa ra nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Nhằm nâng cao môi trường làm việc, để xây dựng một tổ chức vững mạnh và đáng tin cậy, ban điều hành của Hãng điện tử Samsung đã chỉ đạo thành lập một “Chương trình nơi làm việc tuyệt vời” từ năm 1998. Năm 2003, chương trình đã được truyền đi thông qua toàn thể tập đoàn Samsung, cả công ty Bảo hiểm sinh mạng và Hoả hoạn Samsung, Samsung SDI, Samsung Everland, Samsung Corporation, Cheil Industries, Samsung Networks và nhiều nhánh khác. Năm 2006, 9 công ty dưới vốn của Hãng điện tử Samsung, 80 chi nhánh ở nước ngoài và 130 doanh nghiệp ở nước ngoài được thông báo chính thức được ứng dụng chương trình này.

thương hiệu samsung

Thông tin về sản phẩm cũng có sẵn trên trang web của Samsung và qua đường dây quảng cáo. Dòng thông tin quảng cáo là những con số mà công chúng có thể sử dụng để tìm hiểu thêm về các sản phẩm cụ thể và lúc đó các cửa hàng bán lẻ có sẵn. Ông Kevin Lee, Tổng giám đốc Samsung Vina nói nhiều năm qua đơn vị luôn nỗ lực đầu tư vào đào tạo nguồn nhân lực; phát triển, đưa những sản phẩm, dịch vụ vượt trội tới người tiêu dùng.

Samsung đóng góp tới 1/5 tổng kim ngạch xuất khẩu của quốc gia này, đồng thời, doanh thu của tập đoàn cũng đã từng chiếm tới 17% trong tổng quy mô GDP 1,100 tỷ USD của nền kinh tế Hàn Quốc năm 2013. TTO – Samsung Display đã được chính phủ Mỹ cấp phép cung cấp màn hình cho Huawei, trở thành doanh nghiệp châu Á đầu tiên được Mỹ “bật đèn xanh” cho hợp tác cùng tập đoàn công nghệ Trung Quốc này, theo Nikkei Asia ngày 27-10. Theo ghi nhận của Interbrand – công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu, Samsung đã tăng trưởng giá trị thương hiệu bền vững kể từ năm 2000 khi Interbrand bắt đầu công bố danh sách các thương hiệu tốt nhất toàn cầu, Samsung ở vị trí thứ 43.

Như gửi gắm thông điệp về Samsung muốn hoà mình vào thế giới, phát triển mạnh mẽ không ngừng. Đó cũng là cam kết của Samsung sẽ luôn phấn đấu không ngừng nghỉ để có thể mang lại những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Các tập đoàn công ty Hàn Quốc bao gồm Samsung, Tập đoàn điện lực Hàn Quốc và Hyundai đã đạt được thỏa thuận trị giá lên đến 40 tỷ USD cho việc xây dựng nhà máy điện hạt nhân quy mô và hiện đại nhất ở các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất. Vậy nên, Galaxy A chỉ được bán ở các quốc gia ngoài Mỹ, với giá cả cực kỳ phải chăng. Samsung Electronics Co. và Samsung Everland Inc. sẽ sở hữu 40% cổ phần trong liên doanh, với Samsung C&T Corp. và Durham, Quintiles có trụ sở tại Bắc Carolina, mỗi công ty nắm giữ 10%. Công ty này sẽ hợp đồng sản xuất thuốc từ tế bào sống và Tập đoàn Samsung có kế hoạch mở rộng sản xuất các bản sao sinh học bao gồm Rituxan, bệnh bạch cầu và điều trị u lympho được bán bởi Roche Holding AG và Biogen Idec Inc.

  • Dòng thông tin quảng cáo là những con số mà công chúng có thể sử dụng để tìm hiểu thêm về các sản phẩm cụ thể và lúc đó các cửa hàng bán lẻ có sẵn.
  • Trước đó một ngôi sao nổi tiếng của Việt Nam cũng được mời làm đại sứ thương hiệu của Samsung.
  • Hiện nay Tập đoàn Samsung có rất nhiều công ty và hầu hết hoạt động dưới tên chung.
  • Tập đoàn cũng là nhà tài trợ cho 2 câu lạc bộ bóng đá ở giải hạng nhất ở Anh – Swindon Town và Leyton Orient.
  • Chúng ta đều biết tới Samsung là một tập đoàn đa quốc gia rất nổi tiếng ở Hàn Quốc và giờ đây đã vươn xa ra nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.
  • Số tiền này không bao gồm doanh thu từ tất cả các công ty con của Samsung có trụ sở ở bên ngoài Hàn Quốc.

Các tập đoàn điện tử ban đầu bao gồm Samsung Electronics Devices, Samsung Electro-Mechanics, Samsung Corning và Samsung Semiconductor và viễn thông. Năm 1970, Samsung đã sản xuất TV đen trắng đầu tiên và mở rộng phạm vi hoạt động sang đóng tàu, hóa dầu và động cơ máy bay. Năm 1974, Samsung hiện là một trong những công ty đóng tàu lớn nhất thế giới.

Everland còn được quốc tế ghi nhận là một trong 10 công viên ấn tượng và thu hút nhất trên thế giới. Các đơn vị kinh doanh có quyền tự chủ cao trong thực hiện các hoạt động kinh doanh cơ bản như sản xuất, marketing (để thích ứng tốt), đồng thời có sự phối hợp chặt chẽ với nhau (để giảm chi phí). Chiến lược toàn cầu là chiến lược cạnh tranh nhằm gia tăng lợi nhuận trên cơ sở cắt giảm chi phí trên phạm vi toàn cầu. Đối với Samsung, những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của tập đoàn này có thể được phân tích như sau. Từ 61,1 tỉ USD trong năm 2019 lên 62,3 tỉ USD trong năm nay và đạt top 5 Thương hiệu tốt nhất toàn cầu năm 2020 theo công bố của Interbrand.

thương hiệu samsung

Samsung hiện sở hữu 9,6% Seagate Technology, trở thành cổ đông lớn thứ hai. Theo thỏa thuận cổ đông, Samsung có quyền đề cử một giám đốc điều hành cho Ban Giám đốc của Seagate. Ngày 9 tháng 2 năm 2022, Samsung ra mắt dòng S22 Series với chế độ chụp đêm Nightography. Tuy nhiên S22 Ultra sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ dòng Note với màn hình vuông toàn viền, đồng thời đây sẽ là thiết bị đàu tiên của dòng S được trang bị bút S Pen với độ trễ 2.9ms. Giai đoạn 2002 – 2003, giá trị của thương hiệu này tăng vọt 31% đạt đến 10,89 tỷ đô la.

  • Để trở thành một trong những tập đoàn nổi tiếng trên toàn thế giới, Samsung đã xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh quốc tế một cách hiệu quả.
  • Sản phẩm chính của Samsung là sản xuất thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,… Tập đoàn được thành lập năm 1938 bởi Lee Byung-chul.
  • Cơ sở sản xuất kính màn hình LCD đầu tiên của công ty đã mở tại Gumi, Hàn Quốc vào năm 1996.
  • Samsung không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, thực hiện nhiều kiểm tra kiểm soát chất lượng.
  • Được biết đến như một cặp đôi vàng của showbiz Việt bởi tài năng, quyền lực và đặc biệt hơn là mối tình 10 năm của họ được biết bao bạn trẻ theo dõi.
  • Logo thương hiệu “ba ngôi sao” vẫn là logo của công ty dưới nhiều hình thức khác nhau cho đến năm 1993 khi logo hiện tại được giới thiệu nhân kỉ niệm lần thứ 55 ngày thành lập của Samsung.

Mở rộng trên đường tiếp thị đã được sử dụng, chẳng hạn như quảng cáo ở các chuyên gia và người tiêu dùng báo chí, nhấn mạnh những lợi ích của công nghệ. Samsung đã cố gắng khuyến khích các nhà báo trong cả phần cứng và phần mềm tạp chí tiêu dùng để chạy các ý kiến và đã đặt các quảng cáo biên tập cung cấp giới thiệu phong phú tất cả các khía cạnh của sản phẩm. Samsung Electro-Mechanics, được thành lập năm 1973 với tư cách là nhà sản xuất linh kiện điện tử chính, có trụ sở chính tại Suwon, Gyeonggi-do, Hàn Quốc, được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hàn Quốc (số ). So sánh với các tập đoàn lớn khác của Hàn Quốc, Samsung sống sót qua cuộc khủng hoảng tài chính châu Á 1997 mà hầu như không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên Samsung phải chấp nhận bán lỗ mảng xe hơi cho nhà sản xuất xe hơi Pháp Renault.

thương hiệu samsung

Samsung Electronics là một công ty công nghệ thông tin và điện tử đa quốc gia có trụ sở tại Suwon và công ty hàng đầu của tập đoàn Samsung. Các sản phẩm bao gồm máy điều hòa, máy tính, TV kỹ thuật số, màn hình tinh thể lỏng (bao gồm bóng bán dẫn màng mỏng và điod phát quang hữu cơ ), điện thoại di động, màn hình, máy in, tủ lạnh, chất bán dẫn và thiết bị mạng viễn thông. Đây là nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới theo số lượng đơn hàng trong quý đầu tiên của năm 2012, với thị phần toàn cầu là 25,4%. ATP Web là nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp kinh doanh online đa kênh với web là trung tâm, kho giao diện đa dạng, chi phí hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng “cỗ máy bán hàng” trên internet. Thiết Kế CV Online Chuyên Nghiệp Trong 3 Phút, Giúp Ứng Viên Tìm Việc Làm Phù Hợp Trong 24h, Hàng Triệu Hồ Sơ Miễn Phí Cho Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Hiệu Quả. WinERP là sự kết hoàn hảo của nền tảng công nghệ phần mềm ERP và quy trình quản trị doanh nghiệp tổng thể.

  • Các sản phẩm chiến lược của hãng bao gồm máy tính cá nhân, tivi, điện thoại,màn hình, thiết bị điện tử tiêu dùng (điều hòa, tủ lạnh), chất bán dẫn và thiết bị mạng viễn thông.
  • Liên doanh cũng nhằm mục đích mở rộng kinh doanh vi mạch không nhớ của Samsung bằng cách chế tạo bộ xử lý Alpha.
  • Hãy giúp chúng tôi đưa ra các đề xuất phù hợp bằng cách cập nhật sở thích về sản phẩm của bạn.
  • Được biết Thanh Hằng là nữ người mẫu, diễn viên đang cực kỳ được yêu mến tại Việt Nam.

Tháng 9/2011, Samsung được cả thế giới công nghệ chú ý khi giới thiệu chiếc Galaxy Note với màn hình lên tới 5,3 inch cùng cấu hình mạnh mẽ vào bậc nhất thời điểm đó. Digi Việt đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong sứ mệnh tạo dựng thương hiệu phát triển bền vững. Chúng tôi giúp doanh nghiệp đem những sản phẩm tốt tới tay hàng triệu người tiêu dùng Việt. Đặt chân vào Việt Nam từ năm 1996, Samsung đã có những khoản đầu tư khổng lồ lên đến hàng tỷ USD và hiện đang là nhà đầu tư FDI lớn nhất Việt Nam (17,3 tỷ USD năm 2020). Samsung cho xây dựng nhiều trung tâm nghiên cứu và nhà máy sản xuất linh kiện,lắp ráp thiết bị điện tử, nổi bật là SEV (Samsung Electronics Việt Nam Bắc Ninh) kinh phí đầu tư 2,5 tỷ USD và SEVT (Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên) 5 tỷ USD. Samtron là công ty con của Samsung cho đến năm 1999 khi nó trở nên độc lập.

thương hiệu samsung

Tính đến tháng 3 năm 2011, công ty đã hoạt động ở 10 quốc gia và 6,5 triệu khách hàng. Samsung Fire & Marine Insurance có tổng doanh thu phí bảo hiểm là 11,7 tỷ đô la trong năm 2011 và tổng tài sản là 28,81 tỷ đô la vào ngày 31 tháng 3 năm 2011. Samsung Fire đã được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hàn Quốc kể từ năm 1975 (số ). Vào cuối thập kỉ 60, Samsung bắt đầu thay đổi chiến lược kinh doanh, tham gia vào ngành công nghiệp điện tử với sự trợ giúp chuyên môn đắc lực từ phía Hoa Kỳ và Nhật Bản. Samsung là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở ở Hàn Quốc gồm nhiều công ty con tập trung vào các ngành như điện tử, công nghiệp nặng, xây dựng, và công nghiệp quốc phòng. Tại Hàn Quốc, Samsung cũng là một trong những tập đoàn hàng đầu với kim ngạch xuất khẩu chiếm 1/5 cả nước.

thương hiệu samsung

Samsung Securities cũng cung cấp các dịch vụ giao dịch qua mạng, quỹ tương hỗ, phát hành chứng khoán được đảm bảo bằng tài sản, dịch vụ giao dịch trái phiếu đô thị. Samsung Engineering là công ty xây dựng quy mô toàn cầu có được thành lập khá sớm vào năm 1969. Hoạt động chủ yếu của Samsung Engineering là xây dựng các nhà máy lọc dầu, hóa dầu; các nhà máy luyện kim; nhà máy điện; hệ thống xử lý nước; và cơ sở hạ tầng quan trọng khác.

Chưa dừng ở đó, ông lớn còn ưu ái BLACKPINK tới mức tạo ra phiên bản giới hành dành riêng cho bốn cô gái để nhắm tới cộng đồng BLINK (cộng đồng fan của BLACKPINK) vô cùng hùng hậu hiện nay. Với thiết kế sành điệu, trẻ trung hiện đại, quả thật một BLINK chính hiệu khó kiềm được lòng mình trước sản phẩm “độc nhất vô nhị” này. Chiếc TV đen trắng đầu tiên của thương hiệu SamsungNăm 1980, Samsung chuyển hướng sang ngành công nghiệp viễn thông với việc thu mua Hanguk Jenja Tongsin.