thương hiệu tạo nên đẳng cấp

Đây cũng chính là lý do mà L’ HOMME luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và trung thành trong thời gian dài. Là một phụ kiện thời trang không thể thiếu chính vì vậy,thiết kế website giầy dépđòi hỏi khá cao về tính thẩm mỹ. Tính thẩm mỹ củawebsite thời trangphụ thuộc vào sự hài hòa và phong cách riêng trong thiết kế. Nếu bạn sở hữu cửa hàng giày công sở với chất liệu da là chủ yếu, đòi hỏi trang nhã, lịch sự thì giao diện website nên lựa chọn những bảng màu nâu đen, xanh ngọc tạo nên tính sang trọng cho website.

OPPO ra mắt chuỗi OPPO Experience Store trên toàn quốc trong tháng 4/2022, mang đến không gian… Các nhà khoa học đã xác định được thủ phạm của một số vụ mất điện vô tuyến sóng ngắn vừa xảy ra… ADB đã cam kết 22,8 tỉ USD từ nguồn lực riêng của mình trong năm 2021 để giúp châu Á và Thái Bình Dương khắc phục Covid-19 và thúc đẩy phục hồi xanh. Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã chủ trì Tọa đàm về công tác nghiên cứu khoa học của Bộ Ngoại giao năm 2021, đề ra kế hoạch năm … Giá phòng tại La Veranda Resort Phú Quốc khoảng hơn 4,000,000 đồng/ 1 đêm. Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp, được…

thương hiệu tạo nên đẳng cấp

Mỗi dòng sản phẩm của hãng đều vô cùng nổi tiếng và trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích. Chỉ với 25 tuổi, Nicolas Ghesquiere được bổ nhiệm trước nhiều ánh mắt nghi ngờ của tín đồ thời trang. Mọi người đều cho rằng ông còn quá trẻ để có thể chịu trách nhiệm toàn bộ thiết kế của một thương hiệu tầm cỡ quốc tế. Khi đã là bản sắc, tinh thần takumi của Menard được thể hiện trong mọi điểm chạm. Chúng ta chắc hẳn đã thân quen với logo gương mặt mỹ nhân lồng ghép với chữ “M” của Menard, tượng trưng cho sứ mệnh bảo vệ và tôn vinh VẺ ĐẸP của thương hiệu.

Queen Land Đạt “top 10 Dịch Vụ Chất Lượng Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng 2022”

15 năm qua, với tinh thần Takumi đưa mọi thứ đến đỉnh điểm của sự hoàn hảo cùng lòng chân thành, Menard đã từng bước trở thành người bạn tâm tình với người phụ nữ Việt trên con đường đi tìm vẻ đẹp đích thực. Dịch vụ hỗ trợ “Tư vấn miễn phí” trên website sẽ hoạt động từ 08h h00 hằng ngày. Top 10 máy hút bụi ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay – Kinh nghiệm chọn mua máy…

  • Hiện nay, nhu cầu nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh rất lớn, vì vậy nắm bắt được điều đó, nhiều doanh nghiệp đã triển khai các dự án xây dựng nhà ở xã hội.
  • Với nhiều cải tiến đột phá cùng công nghệ hiện đại, fullface carbon này hứa hẹn sẽ là cái tên được săn lùng trong thời gian tới ngay khi cập bến Việt Nam.
  • Không chỉ có mỹ phẩm và dịch vụ spa, Menard mong muốn trao trọn cả tấm lòng mình để mang lại thế giới quan tao nhã cho phụ nữ Việt.
  • Chúng tôi không cố gắng lấy lòng người tiêu dùng bằng cách quảng cáo rầm rộ hay giở các trò lừa bịp.

Với lợi thế về thiết kế, độ bền, những sản phẩm mới còn có thể kháng được muối biển, tránh oxy hóa. Với chặng đường phát triển hơn 6 năm, hiện tại L’ HOMME đã phát triển hệ thống của mình thành 7 cửa hiệu nằm trên 2 thành phố trung tâm kinh tế của cả nước đó chính là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Một sản phẩm carbon khác không hề kém cạnh của LS2 đó chính là LS2 Challenger FF327. Đây là mũ fullface carbon đang làm mưa làm gió trên thị trường, và cho đến nay sức nóng của nó vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Lý Do Khiến Cả Nam Lẫn Nữ Đều Thích Mũ Yohe 851

Thiết kế website giày dép chất lượng là tất cả những gì bạn có thể làm để đem đến những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng. Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng. Họ dùng chúng để thu hút khách hàng, nhưng đây không phải là nguồn lợi nhuận chính. Google thu lợi từ việc cho đăng quảng cáo, còn với Rolls-Royce, họ bán trải nghiệm của sự sang trọng. Chưa có một thương hiệu nào trên thế giời đủ chuẩn để định nghĩa sự sang trọng cũng như có đủ thẩm quyển để xác định nghĩa của nó hơn Rolls-Royce.

Hiện tại Mgallery đã có mặt tại Việt Nam trong gần 20 năm với 8 khách sạn tọa lạc tại các thành phố các khu du lịch nghỉ dưỡng lớn. Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.Được là cầu nối cho những chiếc đồng hồ Breguet nổi tiếng, sang trọng và những người đam mê đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam là sứ mệnh, cũng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Triển lãm Frankfurt 2011, Audi xây một tổ kén trắng toát, đặt ngay trung tâm và phát vé cho khách xếp hàng. Đây là sản phẩm nước hoa có thiết kế trong suốt với hương thơm thanh lịch và cao cấp. Chanel No.5 được coi là “hương thơm huyền thoại nhất thế giới” và luôn nằm trong top sản phẩm nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại. Năm 1925, chiếc áo vest vải tweed của Chanel được ra mắt đã làm bùng nổ ngành công nghiệp thời trang Pháp và trên toàn thế giới.

Digibox Khai Trương Cửa Hàng Ủy Quyền Apple Cùng Nhiều Ưu Đãi

Cuộc trò chuyện với James nhanh chóng cho tôi thấy rằng Rolls-Royce thật sự chẳng quan tâm mấy tới việc kinh doanh xe hơi. Ông nói với tôi rằng hiện tại dòng xe đi đầu là Rolls–Royce Phantom có bộ xử lý nhiên liệu đẳng cấp hàng đầu (khoảng 20 dặm trên một gallon). Nhưng khi tôi hỏi ông ta kể tên một chiếc xe khác của đối thủ trong cùng hạng, ông cảm thấy khá khó khăn trong việc tìm ra câu trả lời phù hợp. Nhưng những người mua xe Rolls–Royce sẽ không so sánh nó với chiếc xe nào khác và trong mắt họ thì Rolls-Royce ngang tầm với một chiếc du thuyền, máy bay trực thăng, một bức họa kiệt tác, hoặc một căn nhà cạnh bờ biển.

thương hiệu tạo nên đẳng cấp

Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng đi bộ tới những phần cổ xưa nhất của Phố Cổ. Ngoài ra, Delectech luôn cố gắng làm sinh động hóa bản thiết kế nhằm mục đích tạo cảm giác chú ý tới các điểm nhấn, giúp tăng trải nghiệm người dùng cũng như hiệu quả kinh doanh. Không chỉ có mỹ phẩm và dịch vụ spa, Menard mong muốn trao trọn cả tấm lòng mình để mang lại thế giới quan tao nhã cho phụ nữ Việt.

Không gian trong phòng được chú trọng thiết kế, sắp xếp nội thất vừa khoa học lại phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Trang trí và thi công nội thất của phòng phải đồng bộ với các khu vực khác trong khách sạn (sảnh, nhà hàng, bar,…), tạo nên phong cách nội thất “nhất quán”. Tùy theo cách nhìn của bạn mà Rolls-Royce có tuổi ở khoảng một thế kỷ hay chỉ mới một thập niên.

Anh Ra Quyết Định Cực Ưu Ái Hàng Nhập Khẩu Từ Ukraine, Tiếp Tục Áp đòn Mạnh Với Hàng Nga

Form mũ tròn và gọn nhẹ hơn so với form Racing của Challenger hay Thunder. Nhưng bạn sẽ đẳng cấp hơn nhiều nếu cầm lái một chiếc tay lái thuận trên đường phố Tokyo. “Tôi muốn BMW đích thực, giống như anh em nó ở Đức”, Yoshihiro Nakahashi, một Bimmer tâm sự với tờ Businessweek.

thương hiệu tạo nên đẳng cấp

Tuy nhiên sau khi nội chiến Tây Ban Nha nổ ra, Balenciaga đã phải buộc tạm ngừng hoạt động và chuyển đến mảnh đất màu mỡ mới – Pháp. Trải qua hai năm dịch bệnh, thị trường bất động sản đã chứng kiến cuộc sàng lọc khốc liệt mà ở đó, chỉ có những chủ đầu tư, nhà phát triển giàu thực lực mới có thể trụ vững. Theo dự báo của Công ty tài chính Bloomberg (Mỹ), triển vọng tăng giá của thị trường Việt Nam vẫn rất tốt. Lấy thị trường Trung Quốc làm bàn đạp, theo đuổi triết lý thiết kế “đơn giản mà tinh tế”, Audi dần định vị tầng lớp khách hàng trẻ hơn BMW, sôi động và thích công nghệ. Thử ngồi vào một chiếc A8, bạn phải mất vài giây mới định thần được phải bấm nút nào.

Merryland Quy Nhơn Run Kết Thúc Đợt Đăng Ký, Chuẩn Bị Cho Dịp Nghỉ Lễ Ngày 30

Những đôi giày sneaker không thể lẫn đi đâu được và mang chất riêng của thương hiệu Balenciaga. Vào năm 2001, chiếc túi Lariat nổi lên như một hiện tượng với doanh số bán ra đầy ấn tượng. Chiếc túi được lấy cảm hứng từ các biker thập niên 70 và trở thành chiếc túi được săn lùng nhất lúc bấy giờ. Các sản phẩm của Kevin luôn cố gắng sử dụng bao bì có thể tái chế hoặc phân hủy sinh học, góp phần bảo vệ môi trường. Bất động sản nghỉ dưỡng xanh đang được xem là “cú hích” để thúc đẩy ngành công nghiệp không khói này. Tham gia lĩnh vực thương mại, Sun Property đang tích cực triển khai các hoạt động kiến tạo bức tranh giao thương sầm uất và chuỗi dịch vụ sôi động ở Thị trấn Địa Trung Hải bên bờ Nam đảo ngọc.

  • Một tính năng độc quyền dành riêng cho Maybach S 600 chính là cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu magic sky control.
  • Trải qua hai năm dịch bệnh, thị trường bất động sản đã chứng kiến cuộc sàng lọc khốc liệt mà ở đó, chỉ có những chủ đầu tư, nhà phát triển giàu thực lực mới có thể trụ vững.
  • Khách hàng khi đặt phòng khách sạn sẽ thấy rằng giá của loại phòng này không hể rẻ.

Đây là bộ phận đòi hỏi kinh nghiệm và đặc biệt là sự sáng tạo, “độ phiêu” để chuyển hóa mọi ý tưởng thành một bản thiết kế đẹp nhất. Điểm đặc biệt trong sự phát triển mang tính toàn cầu của Balenciaga có sự góp mặt của tập đoàn Kering khi mua lại logo của thương hiệu. Nhờ đó, Balenciaga đã mở rộng phân khúc, đối tượng và thị trường rộng hơn. Không chỉ là quý tộc, doanh nhân mà những ngôi sao vô cùng nổi tiếng cũng dần yêu thích các sản phẩm của hãng.

Cập nhật mới nhất các link xem trực tiếp Man City vs Real Madrid bán kết lượt đi cúp C1 châu Âu 02h00 ngày 27/4 trên tivi, điện thoại, máy … CEO 9X Lê Nguyên Thảo An là một nữ doanh nhân trẻ, tràn đầy năng lượng và sức sống, luôn có quan điểm trong kinh doanh khiến nhiều người nể phục. Lancaster Eden chính là chủ nhân của danh hiệuVilla Design of the Yearnăm nay. Dự án lấy cảm hứng từ vườn địa đàng Eden với 12 căn biệt thự khép kín biệt lập của Trung Thuỷ Group tại quận 2 mang đến không gian riêng tư tuyệt đối cho chủ nhân.

Chúng tôi sở hữu kỹ thuật sơn hoàn thiện với độ khó cao, có khả năng tạo ra sắc độ nổi tom trắng cho gỗ độc đáo, mang đến khách hàng những sản phẩm tinh tế, chất lượng với mức giá thành hợp lý. L’ HOMME còn được biết đến là nơi gắn kết của các bạn trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang nói riêng và cái đẹp nói chung. Với mong muốn đi đầu trong việc tạo ra xu hướng sống mới, trẻ trung, năng động, hiện đại, thời thượng của thời kì công nghệ 4.0 Vinsmart City ngày càng gây ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng về chất lượng dịch vụ mà nó mang lại. Vì thế mà các loại thức ăn nhanh luôn đáp ứng, phù hợp với lối sống công nghiệp hiện đại.Tuy nhiên để tìm được các “trợ thủ” đắc lực trong lĩnh vực này hoàn toàn không dễ dàng. Vì thế khi đến vớiSao Băngcác bạn sẽ có cơ hội sở hữu được những thiết bị chế biến thực phẩm, thiết bị ngành bánh chất lượng nhất.

Warwick Farm nằm ở hành lang Tây Nam Sydney và có thể truy cập thông qua các đường cao tốc chính từ Sân bay và thành phố Sydney. Tại Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 ngày 23/04 vừa qua, “Giải pháp thiết kế… Công ty Nội thất Phú Nhật Thăng – thuộc hệ thống Đất Vàng Luxury Group – là đơn vị chuyên tư… Digibox thuộc Tập đoàn bán lẻ MAP đến từ Indonesia đã khai trương cửa hàng Ủy quyền chính thức Apple đầu tiên của mình rộng 112 mét vuông tại tầng trệt TTTM Estella Place – 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TPHCM. Điều này được minh chứng bằng những kỷ lục ấn tượng mà Sun Property xác lập ngay trong mùa dịch cao điểm 2021 vừa qua. Theo đó, ngay khi vừa “đặt chân” đến Sầm Sơn, Thanh Hoá, 97% quỹ căn shophouse Sun Grand Boulevard đã có chủ chỉ sau một tháng ra mắt.

thương hiệu tạo nên đẳng cấp

Đó là lý do vô cùng thuyết phục cho chiến thắng tại hạng mụcLuxury Sedan of the Year. Danh hiệuWomen’s Watch of the Yearnăm nay đã thuộc về Cartier, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về nữ trang và đồng hồ cao cấp với hơn 200 cửa hàng và mạng lưới phân phối độc quyền ở 5 châu lục. Bộ sưu tập đồng hồ nữ Panthere de Cartier kinh điển vừa được hãng giới thiệu phiên bản mới trong năm 2018. Mỗi một địa phương sẽ sở hữu một nền văn hóa, một nét truyền thống và những câu truyện lịch sử hoàn toàn khác nhau. Việc đề cao những giá trị ấy cũng chính là thể hiện sự tôn trọng đối với mỗi địa phương cũng như tạo được nét riêng biệt tại mỗi dự án.

Tiến sĩ Peter Wells, trung tâm nghiên cứu công nghiệp ôtô, xứ Wales cho rằng châu Âu bảo thủ trong thói quen khi mua xe hơn người Mỹ, thậm chí còn tin tưởng thái quá vào thương hiệu. Họ cẩn trọng khi mua hàng và thích những thương hiệu lâu đời, nhất là đối với những chiếc xe sang. Lái chiếc xe Đức chắc nịch, vô-lăng chuẩn xác và động cơ diesel sạch khác hẳn với những sản phẩm đơn điệu, dùng xăng và bồng bềnh của Nhật. Cố gắng thay đổi nhưng bài toán không lời giải vẫn treo lơ lửng trên đầu Lexus. Chắc chắn, đối với một thương hiệu xa xỉ như Chanel, giá sản phẩm không hề rẻ và hướng đến những thần tượng có thu nhập cao.

Với loại nước hoa được chiết xuất từ trầm hương có giá mỗi kilogram đắt hơn vàng, chủ nhân có thể cảm nhận một không gian xa hoa, quý tộc ngay khi ngả lưng xuống bề mặt ghế êm ái của xe. Khoang nội thất của xe Mercedes Maybach S600 new tràn ngập chất liệu da và gỗ designo thượng hạng. Bảng điều khiển trung tâm được tô điểm với đồng hồ cơ học phong cách cổ điển, chế tác bởi hãng đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng IWC.

  • Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 sầm uất với lối kiến trúc Đông Dương, khách sạn gợi nhớ đến những chuyến viễn du lãng mạn và tao nhã dành cho tầng lớp thượng lưu của một thời quá vãng.
  • Cùng tìm hiểu sự thật đặc biệt trong lịch sử thương hiệu Breguet cùng Likewatch trong bài viết này nhé.
  • Nhưng thành quả Tissot có được ngày hôm nay không xây dựng đơn giản như vậy.
  • Đặc biệt, với những khách có nhu cầu riêng, Delecweb vẫn đưa ra những tư vấn hợp lý, phù hợp với yêu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng.

Địa ốc nghỉ dưỡng sôi động, bốc thăm vị trí đất tái định cư dự án sân bay Long Thành… Chiến thắng đề cửEditor choicenăm nay chính là Jaguar F-Pace, mẫu xe định hình lại những chuẩn mực của một thiết kế thể thao gầm cao với phong cách hầm hố trẻ trung, đầy sang trọng và rất hiện đại. Danh hiệuCondo Design of the Yearnăm nay đã thuộc về The Grand Manhattan, dự án lấy cảm hứng từ hệ thống kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại của đô thị sầm uất bậc nhất xứ cờ hoa, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của nhóm khách hàng thượng lưu Việt. Nhưng trong bài viết này, ta sẽ điểm qua top 5 dự án đẳng cấp tạo nên dấu ấn thương hiệu của Mgallery tại Việt Nam. Là một trong số ít những thương hiệu nằm trong phân khúc cao cấp nhất của đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Breguet luôn thể hiện tầm cỡ xứng danh với vị thể của mình.

thương hiệu tạo nên đẳng cấp

Các sản phẩm thời trang của hãng từ quần áo, váy vóc và phụ kiện đều đồng nhất từ ​​kiểu dáng đến thần thái, chỉ cần nhìn qua bạn cũng có thể nhận ra sản phẩm của hãng. Các sản phẩm thời trang của hãng luôn nổi bật bởi sự sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần đẳng cấp. Các sản phẩm thời trang nổi bật của hãng có thể kể đến chất liệu vải Tweed, sọc ngang hay các phụ kiện, cúc áo kính mắt cao cấp. Đây cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu được các ngôi sao Hollywood yêu thích. Những sáng tạo của ông được toàn thế giới đón nhận và lan tỏa khắp châu Âu, trở thành lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu. Ngay cả khi trong thời đại chiến tranh khốc liệt, các khách hàng thượng lưu vẫn sẵn sàng đón chuyến bay đến Paris để chiêm ngưỡng những thiết kế của ông, bất chấp nguy hiểm.

  • Hiện tại, Hikvision có trụ sở tại Hàng Châu (Trung Quốc) và hơn 20 chi nhánh tại khắp các nước như Hoa Kỳ, Singapore, Nam Phi, Dubai…Công ty liên doanh tại Nga và Ấn Độ, hơn 30 chi nhánh trên toàn lãnh thổ Trung Quốc.
  • Google thu lợi từ việc cho đăng quảng cáo, còn với Rolls-Royce, họ bán trải nghiệm của sự sang trọng.
  • Hotel Royal Hoi An hiện tại đang có giá khoảng hơn 2,000,000 đồng một đêm.
  • Vì vậy, sẽ không hề lãng phí nếu như bạn đầu tư vào hình ảnh sản phẩm một cách chu đáo.
  • Thời điểm đánh dấu sự phát triển toàn cầu của thương hiệu Balenciaga chính là khi tập đoàn quyết định mua lại logo thương hiệu.

L’ HOMME đã chinh phục được rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước không chỉ mẫu mã thiết kế mà còn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Dù cho là các sản phẩm giày dép đã có thương hiệu đi chăng nữa thì theo thói quen mua hàng, khách hàng của bạn vẫn sẽ truy cập vào website để tham khảo thông tin. Một lời khuyên cho những doanh nghiệp muốn đem lại lợi nhuận cao nhờthiết kế website bán giày dép onlinelà nên lựa chọn những hình ảnh sắc nét, chân thực và nhiều góc cạnh của sản phẩm để đưa lên website. Những hình ảnh chất lượng cũng góp phần tạo nên ấn tượng tốt về sản phẩm và tạo dựng niềm tin vào doanh nghiệp. Vì vậy, sẽ không hề lãng phí nếu như bạn đầu tư vào hình ảnh sản phẩm một cách chu đáo.

  • Thích ngắm nhìn thị trấn “Địa Trung Hải” mang cảm hứng Taormina thì đến The Center, muốn ngắm hoàng hôn theo phong cách Santorini trên Đảo Thiên Đường Hòn Thơm thì đến với Sun Iconic Hub….Phú Quốc thỏa mọi “khẩu vị” nghỉ dưỡng.
  • Vingroup, bản thân cái tên ấy đã là thương hiệu đình đám trong thị trường bất động sản Việt Nam, tạo nên sự tin cậy và uy tín đối với khách hàng.
  • Meysense Lucia Bay Bai Lu tọa lạc trên địa bàn 2 xã là Nghi Tiến và Nghi Yên của huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.
  • Để tạo ra một chiếc mũ fullface làm bằng carbon phải tốn rất nhiều chi phí đi kèm sự công phu, tỉ mỉ.
  • Nhưng những người mua xe Rolls–Royce sẽ không so sánh nó với chiếc xe nào khác và trong mắt họ thì Rolls-Royce ngang tầm với một chiếc du thuyền, máy bay trực thăng, một bức họa kiệt tác, hoặc một căn nhà cạnh bờ biển.

Đây là một trong những chiếc túi xách mà ngôi sao hay tín đồ làm đẹp nào cũng có trong tủ đồ của mình. Quán quân của hạng mụcMen’s Made to Measure of the Yearnăm nay đã thuộc về Kiton với triết lý “Nghiên cứu không ngừng để mang đến chất lượng tuyệt hảo nhất” và sự nỗ lực tạo nên những bộ trang phục nam hoàn hảo. Gần đây nhất, Delectech được chọn là đơn vị thiết kế website cho cuộc thi ảnh “Ấn tượng Việt Nam mùa Covid-19” do Bộ Y tế tổ chức, cuộc thi nhằm góp phần nâng cao ý thức phòng chống dịch cho người dân. Phát biểu nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 11 rộng đến 3000 mét vuông tại TTTM Saigon Centre, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam Osamu Ikezoe phấn khởi cho biết thương hiệu đang có những bước tiến lớn nhờ có sự thấu cảm của khách hàng Việt.