thương hiệu ananas

27/02/2024

Vì giày chuyên dùng cho “trượt thủ” nên RieNevan tập trung khá nhiều về mặt thẩm mỹ. Nhưng về mặt chất lượng, chúng cũng không kém cạnh bất kì nhãn hiệu giày nào khác. Cái tên Ananas track 6 og – low top – 70s white của dòng giày này cũng bắt nguồn từ bài hát thứ sáu có tên “LET IT BE” trong album cùng tên của The Beatles vào những năm 1970. Giày được làm từ những vật liệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất giày, vì vậy khi mang trên chân, nó sẽ rất nhẹ và êm, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho người dùng.

Các tính năng của aiMarketing được phát triển theo đúng nhu cầu của các Marketers giúp nhân viên có công cụ triển khai các chiến dịch marketing, nhà quản lý có công cụ theo dõi & đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing. Sản phẩm của Ananas là những đôi giày sneakers thời trang đơn giản với màu sắc, chất liệu được kết hợp đa dạng, trẻ trung, phù hợp thị hiếu. Do theo đuổi sự điềm tĩnh, với từng bước đi “chậm mà chắc”, cũng không quá rầm rộ vào khâu truyền thông thương hiệu. Vì vậy, độ bao phủ thị trường còn hạn chế, cũng như chưa phải là thương hiệu “top of mind” của khách hàng.

  • Song song với kênh bán hàng truyền thống cuội nguồn, Ananas còn lan rộng ra kênh phân phối trực tuyến.
  • Việc đưa ra chiến lược giá trong marketing có ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số và lợi nhuận của doanh nghiệp.
  • Ananas cũng liên tục cho ra những mẫu giày mới, đẹp, lạ được cộng đồng đón nhận.
  • Theo như những nhà quản lý của Ananas, đây không chỉ là một chiến dịch để thể hiện sự ủng hộ cho cộng đồng LGBTQ+ mà còn là một dịp để kêu gọi khách hàng thể hiện sự tin tưởng của họ đối với chất lượng của thương hiệu này.
  • Ananas cho biết, hãng đã nhận được rất nhiều lời mời nhượng quyền, nhưng họ vẫn thực sự chưa sẵn sàng.

Không giống như giày sử dụng keo như các dòng sản phẩm khác, nó dễ bị phồng khi tiếp xúc với nước, mưa hoặc tập thể dục, đi lại nhiều. Ananas là một thương hiệu có nguồn gốc từ Việt Nam, và cũng có một cơ sở sản xuất trong nước. Về nghiên cứu và phân tích SWOT của Ananas, tên thương hiệu này có 1 số ít điểm mạnh cần phát huy, điểm yếu cần khắc phục cũng như thời cơ hoàn toàn có thể chớp lấy và thử thách cần đương đầu như sau . Sự thật rằng, thương hiệu giày dép Thượng Đình rất cần sự chuyển mình tích cực, nếu không muốn bị xoá sổ khỏi tấm bản đồ thời trang nội địa.

Top 6 Đôi Giày Ananas Bán Chạy Nhất + Hệ Thống Cửa Hàng Giày Ananas Tại Hcm

Các bạn trẻ hiện nay thường rơi vào trạng thái trống rỗng, mông lung, không biết mình đang làm gì, mong muốn và mơ ước điều gì. Do đó, với thông điệp DiscoverYOU, Ananas muốn nhắc nhở mọi người rằng “Làm gì thì cũng cần hiểu bản thân và biết bản thân mình muốn gì”. Càng hiểu rõ con người mình thì cuộc sống sẽ càng dễ dàng và quyết đoán hơn. Lần đầu tiên tôi cảm thấy hộp carton trong tay, tôi đã rất ngạc nhiên vì nó cực kỳ nặng.

Thành lập năm 2012, giày ananas là thương hiệu giày của Việt Nam, có xưởngsản xuất trực tiếp ở trong nước. Dù ananas là thương hiệu khá mới nhưng lại đượcnhiều khách hàng yêu thích. Ngày đầu ra mắt, thương hiệu nhận được nhiều lời chỉ trích sản phẩm “đạo nhái” Vans hay Converse.

Các Tips Phối Đồ Với Giày Ananas

Với mẫu mã, kiểu dáng theo xu hứng đơn giản hóa, các đôi giày của hãng local brand Một mang đến sự nhẹ nhàng, tinh gọn. Nó đặc biệt phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, gọn gàng, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Vậy những thương hiệu giày local brand nào được người tiêu dùng nói đến nhiều và những câu chuyện khác nhau đằng sau những thương hiệu nội địa này là gì?. Trong số này, chúng tôi đã tổng hợp 10 thương hiệu giày được gợi ý của những thương hiệu nội địa Việt Nam. Chúng tôi sẽ khám phá giá cả và chất lượng sản phẩm thông qua từng phân khúc giá ngay bên dưới.

(giày cao su lưu hóa) – những đôi giày mang phong cách cổ điển với đế bằng cao su và thiết kế tối giản. Đối với các sản phẩm thuộc nhóm thời trang và phụ kiện, chính sách bảo hành không được áp dụng. Ở một mặt khác, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Thông tin của bạn, nếu có, cũng đều sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình giao dịch tại website Ananas. Riêng trường hợp được cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật. Khi truy cập vào website của chúng tôi, bạn cần đảm bảo việc bạn có đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua hàng theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Phân Tích Chiến Lược Marketing Của Sunhouse

Khi bạn mua các sản phẩm sản xuất tại địa phương, bạn cũng đã gián tiếp giúp cải thiện phúc lợi của người lao động địa phương hoặc người lao động làm việc qua các sản phẩm này. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình câu trả lời, bởi vì sản phẩm tốt được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn rất nhiều. Sẽ không có ai không sử dụng nó và ca ngợi chất lượng của một sản phẩm hoặc thương hiệu. Và trong mọi trường hợp, bạn chỉ cần nhớ rằng đó là chất lượng tạo nên Ananas như ngày nay.

thương hiệu ananas

So với đối thủ của mình, Ananas chưa thể cạnh tranh được thị phần (điển hình là Biti’s). Không chỉ chăm chút từng mẫu thiết kế, mà quy trình chăm sóc khách hàng của Ananas cũng rất chuyên nghiệp. Từ những yếu tố đó, Ananas đang dần trở thành một trong những local brand hàng đầu tại Việt Nam, cũng như hoàn toàn có thể cạnh tranh được với những đối thủ quốc tế. Từng nhân viên, thợ đóng giày đều nhận được sự thấu hiểu của những người lãnh đạo, cũng như việc mỗi đôi giày làm ra đều được tìm hiểu kĩ trước khi làm. Ananas muốn mọi người nghĩ đến mình như một thương hiệu giày rẻ, chất lượng và luôn cống hiến hết mình phục vụ các bạn trẻ, càng nhiều càng tốt.

Lấy cảm hứng từ kì nghỉ Xuân 2020 “dài hạn đặc biệt” vượt qua cả mùa Hạ để chạm đến mùa Thu, “Corluray Pack” ra đời với nét cách điệu mới mẻ, hiếm thấy ở dòng Urbas. Chất liệu Corduroy với tên gọi khác Elephant Cord (nhung gân sợi to) lần đầu tiên được sử dụng trên thân giày, gây ấn tượng cùng những phối màu như những tia nắng cuối Xuân ấm áp. Sưu tập các loại giày và có đầy đủ size giày phù hợp với mọi khách hàng.

Chiến Lược Marketing Của Ananas Về Sản Phẩm

2/ Chiến lược Ananas sự khác biệt thương hiệu trên từng câu chuyện kể sau mỗi bước chân. Xuất hiện trước MỘT 8 năm, vào năm 2010, Ananas cũng là cái tên nội địa không hề xa lạ. Tuy nhiên, khác với đối thủ đang ngày một trẻ hoá và không ngừng vươn cao, giày Thượng Đình giờ đây là một cái tên đang dần bị đưa vào quên lãng.

thương hiệu ananas

Trên thực tế, khi đưa sản phẩm ra thị trường, Ananas đã bị rất nhiều người cho rằng đạo nhái Vans hay Converse. Chính vì thị trường giày tại Việt Nam ngày càng phát triển, Ananas từ đó cũng chịu sự cạnh tranh cao từ các đối thủ không chỉ trong nước mà còn có những thương hiệu đến từ nước ngoài. Hiện nay, với xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu thời trang tăng theo. Thị trường giày tại Việt Nam từ đó cũng ngày càng rộng mở, nếu biết nắm bắt thì đây là cơ hội tốt giúp thương hiệu ngày càng phát triển. Giá thành của một đôi giày Ananas thường dao động từ 400 ngàn đến 600 ngàn. Với giá thành như vậy nhưng bạn có thể sở hữu cho mình một đôi giày đẹp và chất lượng tốt.

“Be Positive” là sự lạc quan, quyết tâm của Ananas khi đứng trước khó khăn, còn “Be Honest” là sự trung thực, chân thành mà Ananas dành cho khách hàng. Ananas chọn vulcanized vì yêu thích sự bền vững, muốn giữ cái cốt lõi của mỗi đôi giày để không bị áp lực theo trend. Là một thương hiệu đóng góp giá trị cho cộng đồng và phát triển thương hiệu bền vững.

Phân Tích Điểm Mạnh

Sản phẩm của Ananas là những đôi giày sneakers thời trang đơn thuần với sắc tố, vật liệu được phối hợp phong phú, tươi tắn, tương thích thị hiếu . Mặc dù ra mắt cộng đồng người chơi giày Việt vào năm 2010, tuy nhiên, Ananas đã gặp phải vô số những trở ngại về sự cạnh tranh giữa các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng. Chỉ đến năm 2017, hãng giày này mới bắt đầu chuyển mình để tạo một sự đột phá mới và quay lại đường đua sneaker Việt. Sự kết hợp giữa những tông màu cơ bản, dễ ứng dụng của dòng giày Basas và điểm nhấn màu Gum ở phần bumber đã mang đến cho “Basas Bumber Gum” Pack cái nhìn phá cách và thu hút. Cùng với quai dán trẻ trung và tiện lợi, đây chính là đôi giày dành cho những ai tìm kiếm sự mới mẻ từ những điều quen thuộc, truyền thống.

  • Tuân thủ các biện pháp đảm bảo an toàn/ bảo mật thông tin tài khoản thanh toán cá nhân theo quy định của pháp luật cũng như các quy định và các khuyến nghị về giám sát của Ngân hàng Nhà nước.
  • Chính vì vậy mà hiện nay dù đã có nhiều lời mời nhượng quyền nhưng đội ngũ Ananas vẫn chưa thực hiện.
  • Điều này có nghĩa là một thị phần lớn hơn và tăng lệch giá và doanh thu .
  • Là thương hiệu cho phái nữ, Juno mang đến cho phái nữ những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Chính những loại giày lại đem cho người dùng một cảm giác khác nhau, mỗi một đôi giày là cả một câu chuyện, 1 cá tính, 1 sở thích mà giới trẻ Việt bắt đầu khẳng định chính những điều mà mình thật sự mong muốn.

Cạnh đó thì giá cả sản phẩm cũng phải phù hợp với khả năng chi trả của họ. Điều đó cũng chính là những gì mà Ananas đang làm hàng ngày để có được một Ananas chất lượng, được tìm đến bởi cái riêng và những giá trị mà mình mang lại. Bộ sưu tập Vintas Saigon 19080s lấy cảm hứng từ màu film của đường phố Sài Gòn xưa, để tạo nên một bức tranh hoài cổ, nhằm thể hiện sự điềm đạm trong tính cách của người mang. Giày Vulcanized mang một hình dáng vô cùng cổ điển với đế cao su, thiết kế tối giản.

Phân Tích Thách Thức

Nếu cửa hàng flagship là nơi tụ điểm của những sản phẩm mục tiêu, được bán với số lượng giới hạn, thì cửa hàng outlet lại khác. Loại hình mua sắm này giúp thương hiệu giải quyết nhanh lượng hàng lỗi thời. Nó đóng vai trò quyết định trong việc mua hàng của người tiêu dùng, còn đối với công ty, giá có vai trò quyết định việc cạnh tranh trên thị trường.

  • Cách thức sản xuất này đã không còn mới khi chúng xuất hiện cả trăm năm trước cùng những cái tên đã quá kiên cố như Vans và Converse.
  • Giảm 5% trên giá phụ kiện khi mua 2 sản phẩm phụ kiện cùng loại bất kì trong một hoá đơn.
  • Với giá thành như vậy nhưng bạn có thể sở hữu cho mình một đôi giày đẹp và chất lượng tốt.
  • “Chúng tôi vẫn đang quan tâm và học hỏi dần dần để hiểu hơn và phát triển tốt hơn với bộ sản phẩm này.
  • Đôi giày tốt không chỉ có thể đi cùng bạn trong nhiều năm mà trong nhiều trường hợp, đôi giày có thể phản ánh một cách trực quan nhất sở thích của một người.

Để việc bảo hành thuận tiện và nhanh chóng hơn, bạn vui lòng vệ sinh giày sạch sẽ trước khi gửi về Ananas. Chúng tôi xin từ chối thực hiện việc bảo hành nếu như sản phẩm chưa được vệ sinh khi nhận được giày. Nếu bạn mong muốn đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, chúng tôi sẽ không hoàn lại tiền.

Sự thay đổi đáng mừng của Biti’s đã cho thị trường nội địa tin rằng thương hiệu lâu năm hoàn toàn có khả năng cạnh tranh cũng như phát triển song song với những cái tên trẻ trung mới nổi. Với bề dày lịch sử cũng như kinh nghiệm sản xuất, sản phẩm đến từ Thượng Đình nên thúc đẩy phát triển và trở thành một trong những cái tên cạnh tranh với Biti’s trên thị trường nội địa. Nhu cầu thời trang đang ngày một gia tăng, doanh nghiệp cần nắm bắt thời cơ để mở rộng và đa dạng hoá các dòng sản phẩm của thương hiệu nhằm chinh phục khách hàng ở mọi lứa tuổi. Ananas trong tiếng pháp có nghĩa là “Trái Dứa”, cũng là tên một thương hiệu giày sneaker trẻ, mới nổi tại Việt Nam. Và để chinh phục được trái tim người trẻ Việt, thương hiệu này đã áp dụng chiến lược marketing như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về chiến lược marketing của Ananas qua bài viết dưới đây.

thương hiệu ananas

Chính vì vậy mà hiện nay dù đã có nhiều lời mời nhượng quyền nhưng đội ngũ Ananas vẫn chưa thực hiện. Ananas còn non trẻ nên việc nhượng quyền có thể mang đến lợi nhuận ngay trước mắt nhưng có thể sẽ đánh mất đi định vị thương hiệu của hãng đã xây dựng ngay từ đầu. Ananas cho biết, hãng đã nhận được rất nhiều lời mời nhượng quyền, nhưng họ vẫn thực sự chưa sẵn sàng. Thương hiệu cảm thấy mình vẫn chưa làm tốt nên việc nhượng quyền có thể sẽ khiến họ đánh mất giá trị thương hiệu mà họ định vị ban đầu.

thương hiệu ananas

Ngoài ra, đội ngũ nhân sự cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, họ là những người trẻ với tinh thần nhiệt huyết, khai phá bản thân để tạo ra những giá trị cho sản phẩm. Điều này cho thấy đây là thương hiệu có sức sống và khả năng gắn bó lâu dài cùng khách hàng. Ứng dụng công nghệ làm giày sneaker đầu tiên và cơ bản nhất là một lợi thế riêng của Ananas.

thương hiệu ananas

Không chỉ thua kém về mặt thị phần, hệ thống cửa hàng của Ananas chủ yếu tập trung tại thị trường Sài Gòn. Điều này sẽ gây khó khăn với những khách hàng ở xa mong muốn đến trực tiếp tham khảo sản phẩm. Giày ananas có một đặc điểm mà mình thích mê đó là thiết kế của đế, lớp lótchân và kiểu dáng đơn giản. Giày ananaskhắc phục được các nhược điểm của giày lười, giày thể thao của các thương hiệunước ngoài. Giày ananas chủ yếu tập trung các mẫu giày cổ thấp, giày slip-on,dây giày được thiết kế buộc linh hoạt. Lớp đế dày vừa phải nên bạn sẽ thấy gọn nhẹ và êm ái ngaycả khi bạn phải đi một quảng đường xa.

thương hiệu ananas

Trong 20 năm qua, giày Ananas đã liên tục thay đổi màu sắc của áo, đưa vào những chiếc áo tốt nhất, hiện đại nhất và phù hợp nhất qua từng thời kỳ phát triển. Chắc chắn các thiết kế độc đáo sau đây sẽ khiến bạn giành được “Anana” về công ty của mình mà không phải đắn đo. Điểm độc đáo của những đôi giày này là chất liệu vải cao cấp, màu sắc bắt mắt, đế mềm. Bạn có thể dễ dàng uốn cong và gấp dễ dàng mà không sợ giày bị hư hỏng hoặc vỡ, nhờ các đường may chắc chắn.

Điều này chắc hẳn những khách hàng nào đã tiếp cận truyền thông, trải nghiệm dịch vụ tư vấn, giao hàng tại Ananas sẽ cảm nhận được. Thương hiệu không xác định cạnh tranh bằng giá rẻ, mà đầu tư vào công sức con người để tạo nên giá trị sản phẩm. Giai đoạn đó, các thương hiệu giày nội địa của Việt Nam vẫn chưa thể tạo dấu ấn và cạnh tranh với những cái tên đình đám của nước ngoài. Thế nên, không lạ khi Ananas gặp khó khăn và khó thu được thành công như mong đợi. Ananas tập trung vào loạt sản phẩm bình thường với các sản phẩm giá rẻ và tầm trung với thiết kế đa dạng, vì vậy bạn có thể tự do lựa chọn.

  • Hiện tại, Ananas đã mở chuỗi mạng lưới hệ thống shop phong phú để phân phối loại sản phẩm của mình, gồm có shop flagship, special, standard, outlet và pop-up.
  • Nhưng về mặt chất lượng, chúng cũng không kém cạnh bất kì nhãn hiệu giày nào khác.
  • Để tạo ra các sản phẩm hoàn hảo từ kim và sợi đến sự mềm mại của bàn chân.
  • Vì nguồn gốc của chúng sinh ra ở Sài Gòn, nên những chiếc giày cũng mang nét trẻ trung, phóng khoáng của giới trẻ nơi đây nói riêng và Việt Nam nói chung.
  • DiscoverYOU có thể là lời Ananas nói với khách hàng, chính Ananas nói với Ananas, hoặc là khách hàng tự nói với bản thân mình.

Giống như cái tên của thương hiệu “ Ananas – quả dứa” – loại trái cây thơm ngon, ngọt lành mạnh mẽ vươn lên từ vùng đất dù khô cằn thế nào. Ananas là một trong những thương hiệu giày được sản xuất 100% tại Việt Nam và hướng tới những người trẻ tuổi từ tuổi. “Ananas còn trẻ nên sẽ đi từng bước một, ngày nào trong khả năng còn lớn được thì chúng tôi sẽ phát huy.

Tuy nhiên, nếu đi vào chi tiết hơn, người tiêu dùng không khó nhận ra rằng mức giá trung bình của Biti’s có nhỉnh hơn một ít so với đối thủ Ananas. Như vậy, trước sự vươn lên của Ananas, liệu Biti’s có giữ vững được vị thế của mình hay sẽ “bại trận” dưới tay một “tân binh”? Just Love Chỉ đơn giản rằng Just Love chia sẻ các bài hát mà có thể bạn chưa bao giờ được nghe. Bạn có thể tham khảo thêm câu chuyện truyền cảm hứng về “Why not” Curnon – những người trẻ dám nghĩ dám làm tại đây.

Leave a Comment