Mục lục bài viết
Với hình thức bắt mắt thì hãng đã cho thấy sự quan tâm chu đáo chú trọng vào sản phẩm, khi đến tay khách hàng thì họ sẽ nhận được sản phẩm hoàn hảo nhất. Các nhà phân phối, bán sỉ, kinh doanh nhỏ giúp người tiêu dùng thuận tiện mua mẫu sản phẩm từ tên thương hiệu này . Ở Nước Ta, Aquafina là tên thương hiệu nước tinh khiết thuộc tập đoàn lớn Pepsico. Đây là tập đoàn lớn nổi tiếng nhờ có lịch sử vẻ vang lâu bền hơn trong nghành sản xuất và phân phối nước uống. Tính riêng khu vực Châu Á Thái Bình Dương Thái Bình Dương, Pepsico Nước Ta là đơn vị chức năng duy nhất sản xuất nước tinh khiết Aquafina .
Còn nước khoáng của các thương hiệu khác do chứa một lượng lớn các dưỡng chất nên có vị lợ lợ và khó uống hơn (nếu không quen). Aquafina được định vị trên thị trường như một loại đồ uống rất mới mẻ và tiết kiệm chi phí, đáp ứng nhu cầu về nước tinh khiết của thị trường. Nó được định vị là một thương hiệu cung cấp nước uống hợp vệ sinh và tinh khiết. STP là chiến lược Marketing quan trọng, giúp doanh nghiệp có thể sở hữu được lợi thế cạnh tranh hiệu quả bằng cách tập trung vào việc phục vụ một nhóm khách hàng trong thị trường mục tiêu cụ thể.
Khi đó, các bên trung gian đẩy những sản phẩm đó ở nơi có tỷ suất lợi nhuận cao hơn. Tuy nhiên, với giá trị thương hiệu cao như Aquafina, có thể nói rằng khi người tiêu dùng được giới thiệu cùng một sản phẩm với cùng mức giá, họ sẽ thích Aquafina hơn những sản phẩm khác. Trong năm 2020, để khẳng định sự chiếm hữu với từ khoá này, Strongbow lại tiếp tục tài trợ cho ban nhạc Chillies, ca sĩ Suni Hạ Linh và Rhymastic cho ra mắt MV ‘Cứ Chill thôi’. Nhưng MV này là sự kết hợp của nhạc Indie nhẹ nhàng êm ái, pop thịnh hành và underground đầy đam mê, đặc tính của sản phẩm và thương hiệu được bộc lộ với công chúng. Nhờ vào công nghệ loại bỏ hoàn toàn những thành phần có hại, nước Aquafina được tinh lọc và đạt đến ngưỡng tinh khiết tuyệt đối.
Điển Cứu: Thương Hiệu Aquafina
Địa chỉ cơ sở sản xuất in trên chai thường lấy địa chỉ khu dân cư, hộ gia đình nào đấy mà thôi. Đây là công nghệ lọc tiên tiếng, có khả năng loại bỏ các tạp chất có hại trong nước như clorua, kim loại nặng,… Từ đó khiến cho nước trở nên an toàn hơn cho cơ thể. Bằng chứng theo thống kê của Google, trung bình mỗi tháng có hơn 4000 lượt tìm kiếm thương hiệu này, hàng trăm lượt từ khóa chọn mua sản phẩm của Aquafina. Với công nghệ lọc Hydro-7 ™ độc quyền của PepsiCo loại bỏ những thứ như clorua, muối và những thứ khác có thể ảnh hưởng đến hương vị của nước. Đây là một quy trình đóng chai hiện đại bao gồm thẩm thấu ngược và các phương pháp lọc khác.
- Mặc dù trong nước Aquafina không có chất khoáng, nhưng nước tinh khiết Aquafina dùng được hằng ngày và thích hợp mọi độ tuổi.
- Không chỉ người dân trong khu vực này luôn gọi nước tại đại lý mà cả những khu vực lân cận hoặc xung quanh khác cũng đều lựa chọn Aquafina Sang Phát Water.
- Nước Evian 100% tự nhiên chứa 9 chất khoáng có lợi cho sức khỏe nhờ được lấy từ mạch nước quý ở dãy Alps.
- Còn nước khoáng của các thương hiệu khác do chứa một lượng lớn các dưỡng chất nên có vị lợ lợ và khó uống hơn (nếu không quen).
- Với những nỗ lực của mình, bà Yến lạc quan khi nói rằng, bên cạnh điện thoại Nokia, đồng hồ Swatch, xe Piaggio, quần jean Levis…
Đối với Lavie, nhãn hàng gắn liền với tuổi trẻ năng động đầy màu sắc, đã cho ra mắt bao bì đậm chất mùa hè với chiến dịch khuyến mại #mùahèrựcrỡ. Bên cạnh đó, Lavie cũng liên tiếp nhiều năm là nhà tài trợ độc quyền cho Color me run – chương trình thu hút hàng triệu bạn trẻ quan tâm và tham dự. Nghĩ tới Lavie, có thể tưởng tượng ra một người trẻ năng động, sôi nổi, lạc quan với cuộc sống đầy màu sắc. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng, giấy tờ chứng thực rõ ràng, nhận xuất hóa đơn đỏ dưới hình thức hóa đơn điện tử.
Facebook Marketing
Thương hiệu tham gia vào các phương tiện truyền thông báo chí, quảng cáo truyền hình, sử dụng người nổi tiếng,… Họ chỉ đơn giản định vị sản phẩm của mình là một nhãn hiệu nước tinh khiết không có vi khuẩn và an toàn để uống. Vì không có sự khác biệt trong thị trường nước đóng chai yếu tố chất lượng hay tùy biến cũng hạn chế thế nên yếu tố cạnh tranh trở thành giá cả.
Tập đoàn PepsiCo có lợi ích trong việc sản xuất, tiếp thị và phân phối thực phẩm ăn nhẹ hạt dựa trên, đồ uống và các sản phẩm khác. Tập đoàn PepsiCo được thành lập vào năm 1965 với sự hợp nhất của Công ty Pepsi-Cola và Frito-Lay, Inc. AloNuocSuoi.com vinh dự là một trong những đại lý phân phối nước uống Aquafina chính hãng tại khu vực TP.HCM. Với giá thành cạnh tranh cũng như dịch vụ giao hàng miễn phí, vác lên lầu cho khách, người dùng có thể an tâm lựa chọn sản phẩm tại aloNuocSuoi.com.
Nhà cung cấp Nước Uống Trường Phát là đại lý nước Aquaphina chính thức của thương hiệu nước uống Aquafina từ nhiều năm nay. Nước uống PETAL là nước tinh khiết đóng bình, thùng đóng chai của DNTN Thương mại Hoàng Trần, đối tác của The Water MAN – chuỗi giao nước tận nơi số 1 TPHCM. Hằng ngày đơn đặt hàng nước PETAL luôn nằm top bán chạy tại The Water MAN. Nhờ vào giá thành hợp lý, chất lượng nước ổn định nên PETAL là sự lụa chọn của nhiều doanh nghiệp và hộ gia đình. Bên cạnh đó nước PETAL còn góp mặt tỏng nhiều sự kiện lớn nhỏ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài xác định là tên thương hiệu nước tinh khiết, hoàn toàn có thể thấy ở thị trường Nước Ta, Aquafina có dự tính lấn sang mảng thời trang. Những năm trở lại đây, sự Open của Aquafina trên những sàn diễn thời trang quốc tế như Vietnam International Fashion Week nhận được nhiều sự chăm sóc của công chúng cùng với sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng .
Nước có hương vị được tân trang sẽ lấp đầy khoảng trống tồn tại đối với phạm vi sản phẩm không có calo, có hương vị tuyệt vời cho PepsiCo. Thương hiệu này được phân phối lần đầu tiên tại Kansas vào năm 1994 và sau đó nó được bán rộng rãi hơn trên khắp Tây Ban Nha, Lebanon, Tây Ban Nha, Canada, Iran, Việt Nam, Pakistan, Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ. Nước đóng chai có sẵn trong các hương vị khác nhau như xoắn cam quýt và nổ berry. Song song đó thì thương hiệu Aquafina cũng kinh doanh nhiều sản phẩm khác như kem chống nhăn và son dưỡng cũng được bán.
Sự Phát Triển Của Tập Đoàn Pepsico Việt Nam
Ngoài việc xác thực thông tin không có nước Aquafina đóng bình 19L hay 20L, chúng tôi còn cung cấp thông tin giúp khách hàng của mình phân biệt được nước tinh khiết Aquafina đóng thùng thật hay giả. Aquafina sử dụng các quy trình xử lý khác nhau như ozon hóa, lọc than và một số bước lọc khác để đảm bảo nước tinh khiết 100%. Aquafina hiện tại có dạng chai pet 1,5 lít, 1 lít, 24 ounce và các biến thể 20 ounce.
- Nước khoáng cao cấp Evian là một thương hiệu đến từ Pháp do tập đoàn Danone sản xuất.
- Nước khoáng Evian là nước khoáng đóng chai 100% thiên nhiên, gồm 9 loại khoáng chất tốt cho cơ thể, sản phẩm được nhập khẩu trực…
- Tập đoàn Pepsico được thành lập từ năm 1965 với sự hợp nhất của công ty Pepsi Cola và Frito-lay, Inc.
- Công ty có kế hoạch tiếp tục tăng các sản phẩm mới giá trị gia tăng vào danh mục của mình.
Aquafina sử dụng một số chiến lược quảng cáo truyền thống để bán các sản phẩm của mình như radio, in ấn, TV và cũng có các chiến lược tiếp thị trực tuyến và kỹ thuật số độc đáo để đảm bảo sự hiện diện của thương hiệu là tốt. Aquafina cũng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tạo ra sự cường điệu về các sản phẩm và video do người tiêu dùng tạo ra để giúp tạo ra một hình ảnh thương hiệu tốt về các sản phẩm. Aquafina không chỉ phục vụ nước đóng chai mà còn có nước lấp lánh và nhiều loại nước có hương vị khác nhau được giới thiệu trên thị trường. Nước suối Aquafina đem đến người tiêu dùng sự chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt.
Chiến Lược Marketing Của Tiki
Aquafina là một thương hiệu nước đóng chai được sản xuất bởi PepsiCo dưới hình thức sản phẩm là nước đóng chai tinh khiết . Năm 1994, nước tinh khiết Aquafina được sản xuất và phân phối đầu tiên tại Wichita, Kansas. Sau đó, thương hiệu nhanh chóng phân phối hầu khắp các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Tây Ban Nha, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ và cả Việt Nam. Tiếp cận tới cảm xúc của công chúng mục tiêu là một chiến lược hay, bởi lẽ ai cũng biết dù hương vị có như thế nào, Aquafina vẫn là sản phẩm nước uống tinh khiết.
Nước tinh khiết Sapuwa được rất nhiều công ty lựa chọn làm nước uống văn phòng. Vì dung tích 19L bình vòi dễ dàng kết hợp với chân kệ để tiện lợi trong việc lấy nước uống. Với Sapuwa 19L bình úp có thể kết hợp với bình sứ hoặc máy nóng lạnh để có thể sử dụng cả nước nóng mà không cần phải mất thời gian nấu.
Tổng Hợp Bí Quyết Xây Dựng Thương Hiệu Cho Các Doanh Nhân Thành Đạt
Nếu sản phẩm luôn trong tình trạng có sẵn, người tiêu dùng ít có khả năng phân vân giữa các nhãn hiệu. Và vì đây là một mặt hàng thiết yếu, con người không thể thiếu nước trong khoảng thời gian dài. Các yếu tố khác như tâm lý người tiêu dùng cũng thúc đẩy nhu cầu mua nước đóng chai khi mà họ e ngại về vấn đề vệ sinh nguồn nước và muốn uống nước lọc RO hoặc nước đóng chai sạch. Ngoài ra, nước có thể dễ kiếm nhưng nước tinh khiết hay nước để uống thì ngược lại. Nước khoáng hay nước suối là những thuật ngữ không đúng khi nhắc tới nước uống Aquafina. Tại thị trường nước ra, Aquafina chỉ cung cấp duy nhất dòng nước tinh khiết Aquafina mà thôi.
Mặc dù nước là nguồn tài nguyên tự do sẵn có, nước đóng chai là một ngoại lệ và giá cả là một yếu tố quan trọng tạo ra doanh thu và nhắm đến người tiêu dùng. Trong thị trường nước giải khát đa dạng như hiện nay, không ai không biết đến sự phủ sóng rộng rãi của cái tên Pepsico trên khắp thế giới. Nhờ định vị chiến lược thương hiệu đúng đắn, Pepsico đã đưa những sản phẩm của mình trở thành tên tuổi được nhiều người ưa chuộng. Trong đó, phải kể đến đứa con cưng Aquafina được Pepsico đặc biệt chú trọng.
Còn các chai nước khi dùng lực bóp bị biến dạng dễ dàng có thể là hàng giả hoặc bảo quản không kỹ khiến chai bị xì hơi. Nhiều năm qua, Thiên An đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng như sự tin tưởng dành cho thương hiệu nổi tiếng Aquafina. USP hay Unique Selling Proposition, có thể được hiểu là một điểm độc đáo, khác biệt của sản phẩm. Tặng 5 bình nước 19l hoặc 20l với khách hàng mua cây nước nóng lạnh tại đại lý. Thứ hai, nước Aquafina dởm thường không ghi rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng lên thân chai.
- Nhắm vào giới trẻ và hiểu được insight của họ, năm 2019, Strongbow đã tài trợ cho nam rapper Đen Vâu ra mắt MV ‘Bài này chill phết’.
- Nên việc bạn uống đủ nước mỗi ngày sẽ ngăn ngừa được việc khô khớp, thoái hóa khớp, lão hóa khớp.
- Hằng ngày đơn đặt hàng nước PETAL luôn nằm top bán chạy tại The Water MAN. Nhờ vào giá thành hợp lý, chất lượng nước ổn định nên PETAL là sự lụa chọn của nhiều doanh nghiệp và hộ gia đình.
- Ngoài việc xác thực thông tin không có nước Aquafina đóng bình 19L hay 20L, chúng tôi còn cung cấp thông tin giúp khách hàng của mình phân biệt được nước tinh khiết Aquafina đóng thùng thật hay giả.
- Hiện tại, khách hàng có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi trên website.
Bao bì của nó cũng nói rằng đó là “nước chính thức của Liên đoàn bóng chày”, mà đã được các trường hợp kể từ đầu mùa giải MLB 2008. Trong NASCAR, nó là một nhà tài trợ cho Hendrick Motorsports và Kasey Kahne. Ở mức độ nào đó, Coca Cola và Pepsi luôn giống nhau ở chỗ luôn có những nhân vật đại diện “vui nhộn và trẻ trung”, hai công ty này đã liên tục có những dấu ấn riêng biệt trong nhiều thập lỷ qua. Tổng thể thì Pepsi luôn liên quan đến âm nhạc, sự sôi động và hài hước, trong khi Coca Cola luôn hướng về mặt tình cảm.
Đường Số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hcm
Cùng tìm hiểu xem chiến lược marketing của Aquafina theo mô hình 4P đã có những điểm gì khác biệt mà khiến thương hiệu đồ uống này trở nên nổi trội trong ngành nước giải khát đến vậy. Lợi thế chính Aquafina có được so với các đối thủ cạnh tranh là công nghệ mà công ty đã đầu tư để đảm bảo nước tinh khiết 100% cho người tiêu dùng. Công ty có một quy trình tiên tiến bao gồm các quy trình phức tạp như thẩm thấu ngược và các quy trình khác loại bỏ clorua, muối và các chất khác có thể làm thay đổi tính nhất quán của nước Aquafina. Nó là một sản phẩm dành cho tất cả những ai đang muốn có một loại nước uống hợp vệ sinh và tinh khiết.
Chúng tôi chuyên phân phối chính hãng các thương hiệu nước uống, ngoài Aquaphina, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những chai nước chất lượng và đảm bảo nhất. Công ty phân phối nước uống Thiên An là đại lý chính thức của nhà sản xuất Aquafina. Chúng tôi có cung cấp đầy đủ các loại nước khoáng, nước tinh khiết Aquafina đủ loại dung tích trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Aquafina là nước khoáng hay nước tinh khiết khiến không ít người băn khoăn. Người sử dụng chỉ gọi chung tất cả các sản phẩm của Aquafina là nước uống tinh khiết chứ chưa thực sự hiểu rõ thương hiệu này sản xuất loại nước gì. Để giải quyết vấn đề này, Aquafina tuân thủ nghiêm ngặt vấn đề vệ sinh bằng việc áp dụng các công nghệ lọc nước và cung cấp nước đóng chai chất lượng nhất cho người tiêu dùng.
Vì thế, bạn đọc hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết những lợi ích mà chỉ khách hàng của đại lý mới có được. Tại Aquafina, chúng tôi hiểu rằng khi bạn trả tiền cho nước đóng chai, bạn mong đợi sự tinh khiết nhất quán và hương vị tuyệt vời. Aquafina có một hệ thống lọc rộng rãi cung cấp nước tinh khiết với hương vị hoàn hảo. Bài viết này sẽ trình bày về chiến lược marketing mix, hay còn gọi là chiến lược marketing 4P của thương hiệu Aquafina.
- Bạn nên biết lợi ích kỳ diệu của nước tinh khiết Aquafina trong việc duy trì sự ổn định của huyết áp.
- Các cơ quan khác như tim, dạ dày, thận sẽ gặp vấn đề nếu bạn lười uống nước.
- Cho nên nước bình không chỉ đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh mà còn tốt với sức khỏe.
- Aquafina đã sử dụng các kỹ thuật truyền thống khác nhau để quảng bá sản phẩm của mình.
- Với mỗi chiến dịch, hãng đem đến màu sắc chủ đạo vẫn là màu xanh dương đem tới cho khách hàng cảm giác tinh khiết và sảng khoái mỗi khi sử dụng sản phẩm nước đóng chai của mình.
Chiến lược Marketing mix của Aquafina thông qua một chiến lược giá cả cạnh tranh vì nó cung cấp chất lượng tốt của sản phẩm và nước uống calo thấp mang lại cho nó một lợi thế hơn các nhãn hiệu cạnh tranh khác. Aquafina định giá sản phẩm ở các mức giá khác nhau ở các quốc gia khác nhau tùy thuộc vào thị trường tiêu dùng. Tuy nhiên, sản phẩm không có giá cao và nó nhắm vào nhóm thu nhập trung bình và những người thuộc nhóm tuổi vì họ có ý thức về sức khỏe hơn. Giá ở thị trường Việt Nam của nước đóng chai Aquafina rơi vào khoảng 4500vnd – 5000vnd với chai 500ml tương đương với các thương hiệu khác có mặt trên thị trường. Chiến lược giá cả cạnh tranh giúp Aquafina thu về con số lớn về doanh thu tại Việt Nam. Aquafina sử dụng các kỹ thuật truyền thống và hiện đại khác nhau để quảng bá sản phẩm của mình.
Nước khoáng LaVie được lấy từ nguồn suối ngầm cách mặt đất 300m, trải qua hệ thống lọc khép kín của Công ty TNHH La vie vẫn đảm bảo sự thuần khiết và 06 loại khoáng thiết yếu cho cơ thể. Chính những sự phủ sóng từ những shop tạp hóa nhỏ lẻ đến những ẩm thực ăn uống đã làm cho những mẫu sản phẩm của hãng dễ mua hơn khi nào hết. Aquafina cũng bảo vệ rằng những mẫu sản phẩm có sẵn trong những khớp nối thức ăn nhanh và chuỗi chân vì Tỷ Lệ nước đóng chai được bán cùng với thực phẩm là khá cao . Đối với người tiêu dùng, chai nước có thể không đắt hơn bao nhiêu nhưng lợi nhuận bên trung gian có thể thấp hơn, do đó việc bán hàng bị ảnh hưởng.
Nó được định vị là một thương hiệu cung cấp nước hợp vệ sinh và tinh khiết. Cơ thể bạn sẽ mất nước nếu xuyên suốt quá trình vận động bạn không uống nước. Khi chúng ta lao động với tần suất lớn, cơ thể sẽ mất nước thông qua việc tiết mồ hôi.
Perrier được lấy từ suối ngầm tại dãy núi Alps nổi tiếng ở Pháp sau đó được sản xuất với một dây chuyền hiện đại bậc nhất trước khi phân phối sản phẩm ra thị trường. Chưa hết, loại nước khoáng này cũng là cái tên dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại thị trường châu Âu. Nhờ vào lượng khoáng chất dồi dào có trong thành phần công thêm phần thiết kế bao bì, đóng chai thủy tinh sang trọng, nước Perrier đã chiều lòng của nhiều khách hàng khó tính nhất.
Mặc dù nước Bidrico không chứa khoáng nhưng nước Bidrico vẫn rất tốt cho sức khỏe con người, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Dù quý khách hàng có nhu cầu sử dụng nước khoáng hay nước tinh khiết Aquafina, nhất thiết phải mua sản phẩm tại những địa chỉ, đại lý phân phối uy tín. Mặc dù rất tốt cho sức khỏe con người, nhưng nếu sử dụng các sản phẩm giả nhái, được sản xuất không đảm bảo người tiêu dùng sẽ phải chịu rất nhiều hậu quả xấu liên quan tới sức khỏe. Aquafina là một tên thương hiệu nước đóng chai được sản xuất bởi PepsiCo dưới hình thức loại sản phẩm là nước đóng chai tinh khiết. Năm 1994, nước tinh khiết Aquafina được sản xuất và phân phối tiên phong tại Wichita, Kansas. Sau đó, tên thương hiệu nhanh gọn phân phối hầu khắp những nước trên quốc tế như Hoa Kỳ, Tây Ban Nha, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ và cả Nước Ta .
Vì không có sự khác biệt trong thị trường nước đóng chai về sản phẩm, yếu tố cạnh tranh hàng đầu chính là giá cả. Aquafina đã cân nhắc, tính toán rất kỹ lưỡng khi định giá sản phẩm của mình. Mặc dù nước là một nguồn tài nguyên có sẵn miễn phí, nhưng nước đóng chai là một ngoại lệ và giá cả là yếu tố quan trọng tạo ra doanh thu và hướng đến người tiêu dùng. Là một thương hiệu của tinh khiết nước đóng chai sản phẩm được sản xuất bởi PepsiCo, bao gồm cả nước không có hương vị và có hương vị. Thương hiệu Aquafina cũng được cấp phép sử dụng trên nhiều sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng môi và kem chống nhăn. Tính đến năm 2009, Aquafina chiếm 13,4% doanh số bán nước uống đóng chai trong nước tại Hoa Kỳ, khiến nó trở thành thương hiệu nước uống đóng chai số một được tính trên thị phần bằng doanh thu bán lẻ.