Mục lục bài viết
Đặc biệt video có sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP, nam ca sĩ có lượng fans đông đảo nhất thời điểm đó, bởi vậy nhiều người cũng lo ngại rằng nhiều bạn trẻ sẽ học theo thần tượng. Ngoài \”sai lầm nghiêm trọng\” khi giới thiệu bộ sưu tập mang tên \”Blooming Central\” vừa xảy ra, năm 2018 khách hàng cũng lên tiếng đòi tẩy chay thương hiệu Biti\’s vì quảng cáo \”bôi bẩn\” Đà Lạt. Tuy nhiên, dự án mới nhất mang tên “Bloomin Central” lại đang vấp phải không ít những ý kiến trái chiều xung quanh thiết kế, từ khâu ý tưởng sáng tạo cho đến chọn lựa chất liệu và nguồn gốc văn hoá của hoạ tiết sử dụng. Biti’s đang áp dụng công thức truyền thông AIDA và chiến lược của mình. Công thức này được kết hợp một cách nhịp nhàng, rõ ràng và vô cùng hấp dẫn.
Với thị trường Campuchia đầy tiềm năng, Biti’s có nhà phân phối chính thức Công Ty Cambo Trading phân phối sản phẩm Biti’s trên toàn lãnh thổ Campuchia. Biti’s đã xuất khẩu qua 40 nước trên thế giới như Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mêxicô, Campuchia,… . Ngoài ra, Biti’s cũng được các khách hàng quốc tế có thương hiệu nổi tiếng như Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Lotto,… tin tưởng chọn lựa trở thành đối tác gia công với nhiều đơn hàng giá trị lớn. Những năm gần đây, Biti’s tiếp tục xây dựng chuỗi cửa hàng tiếp thị một điểm trên cả nước, chuyên kinh doanh các sản phẩm giày dép từ người lớn đến trẻ và chỉ mang nhãn hiệu Biti’s. Với khoảng 40 mẫu/tháng được giới thiệu ra thị trường, kênh phân phối này được kỳ vọng sẽ giúp Biti’s củng cố sự hiện diện ở thị trường trong nước. Ngoài ra, Biti’s còn thực hiện hàng loạt cải cách như áp dụng phần mềm ERP, SAP để quản lý đến lập dự án sản xuất, marketing, xây dựng thương hiệu thời trang cao cấp mang tên Gosto.
Với chiến lược marketing đúng đắn của mình Biti’s đã vươn mình trở thành một thương hiệu dày dép uy tín trong nước và tiên phong xuất khẩu, đánh dấu thương hiệu tại 40 nước trên thế giới. Năm 1992, ở trong thời kỳ đổi mới của đất nước, ông bà Tổng Giám Đốc chính thức đổi tên doanh nghiệp thành Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên – hay Biti’s. Cho đến nay, thương hiệu Biti’s đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh với một hệ thống phân phối sản phẩm trải dài từ Nam ra Bắc. Sản phẩm của Biti’s đều có tem ghi rõ kích cỡ, màu sắc, chủng loại và cả giá của sản phẩm.
Phân Tích Chiến Lược Marketing Mix Của Bitis Chi Tiết
Nếu bạn thiếu những yếu tố đó có thể liên hệ đến Hugs – Agency tại Đà Nẵng để được tư vấn và hỗ trợ Dịch vụ marketing trọn gói, triển khai chuyên nghiệp, hiệu quả cao ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho sự trở lại đầy mạnh mẽ hậu covid. Vào cuối những năm 1980, do tình hình chính trị ở Đông Âu có nhiều biến động, thị phần xuất khẩu của Biti’s bị giảm sút nghiêm trọng và sản phẩm Biti’s cũng chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ hàng Thái Lan, Trung Quốc ở thị trường trong nước. Sau khi tìm hiểu về công nghệ EVA của Đài Loan để làm nguyên liệu cho sản phẩm dép xốp, Biti’s đã quyết định mua dây chuyền sản xuất mang về Việt Nam. Kể từ đó, bên cạnh việc lựa chọn thị trường xuất khẩu chính cho giai đoạn này là Trung Quốc, Biti’s đã tiến hành chiến lược thâm nhập thị trường trong nước với việc đăng ký và bảo hộ thương hiệu. Để người tiêu dùng yên tâm không phải lo trả giá, hay mua hớ, mua nhầm, Biti’s còn áp dụng chính sách “một giá” và đã tạo được các hiệu ứng tốt.
Ngoài ra, việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cần dựa trên nghiên cứu phù hợp với thẩm mỹ màu sắc của đối tượng mục tiêu cũng như tính cách, giá trị cốt lõi và thông điệp thương hiệu hiện tại và tương lai. Các doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng bước này để tạo ra một chiến dịch thay đổi thương hiệu thực sự bùng nổ và có sức lan tỏa. Nó vừa có thể bảo hộ thương hiệu, vừa tiếp thị, quảng cáo sản phẩm rộng rãi. Từ chiến lược này đã dẫn lối cho những thành công bước đầu của Biti’s. Doanh thu bình quân hàng năm tại thị trường Trung Quốc đạt khoảng 30%. Riêng tại khu vực Tây Nam đã chiếm đến 80% trong tổng doanh thu tại Trung Quốc.
Cả Biti’s và Viettel đều là những thương hiệu lâu đời và quen thuộc với người Việt Nam. Biti’s là thương hiệu giày dép được các bậc phụ huynh chọn mua cho con em mình, còn Viettel được người dùng xem như một “ông chú” đáng tin cậy. Hành động này bị đánh giá là không đẹp và tuyên truyền thông điệp phá hoại, bôi bẩn Đà Lạt.
Phân Tích Chiến Lược Marketing Của Ngân Hàng Bidv
Chương trình kích thích tiêu thụ được Biti’s chú trọng linh hoạt như giảm giá nhân dịp những ngày 30-4 và 1-5, ngày 2-9, ngày khai giảng năm học, ngày lễ Noel và tết dương lịch. Biti’s đã lựa chọn chiến lược giá hớt váng với mục đích “hớt phần ngon” trên thị trường. Công ty tung ra mẫu mã giày dép mới đắt tiền, sau đó dần dần đưa ra những mẫu mã đơn giản hơn, giá thấp hơn để thu hút những đối tượng nhạy cảm với giá mới. Có thể nói, những đôi giày thể thao Biti’s Hunter đã thực sự tạo nên cơn sốt trong giới trẻ từ đầu năm 2016 đến nay.
Dáng của Biti’s được bày bán ở nhiều nơi với giá bằng 1/5 giá của công ty. Dễ dàng giúp khách hàng nhận ra và đi sâu vào tiềm thức của khách hàng. Thành tố thương hiệu càng hấp dẫn, độc đáo càng dễ được nhắc đến, sẽ dễ ghi nhớ. Style-Republik đã có dịp trò chuyện với chị Tô Thị Dung – người gắn liền với thăng trầm của thương hiệu Eva de Eva, để… “Ngày xưa đi cả năm không hư, chó nhai không rách quai là tốt, nhưng với giới trẻ, bền thôi chưa đủ. Đi một đôi giày không chỉ để bảo vệ chân mà phải có yếu tố thoải mái, bước vào cảm giác êm, nhẹ, xỏ chân vào là muốn đi cả ngày”, anh Cường nói.
Shop Hoa Tươi Gò Vấp Đáng Tin Cậy, Giao Hoa Nhanh
Nhưng Viettel lại chọn cách “bùng nổ” khác với sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới hoành tráng, thu hút sự quan tâm của công chúng và giới truyền thông chủ yếu bởi sức nóng của cái tên Viettel hiện có. Đó cũng là tiền đề quan trọng để các chiến dịch quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số trong tương lai trở nên hiệu quả hơn, bám sát khách hàng mục tiêu hơn. Bình luận về vấn đề trên, Phó Giáo sư – Tiến sỹ Đinh Trọng Thịnh, Giảng viên cao cấp Học viện Tài chính cho rằng Biti’s đã quá bất cẩn trong việc chọn nguyên, nhiên liệu để sản xuất sản phẩm. Phải khẳng định rằng, cách làm Biti’s cho thấy doanh nghiệp này thực sự không tôn trọng khách hàng, coi thường văn hóa dân tộc. Song, ngay sau đó, người tiêu dùng đã phát hiện ra bộ sưu tập giày sử dụng loại gấm rẻ tiền mua trên Taobao – website bán hàng của Trung Quốc.
Tuy nhiên, định vị này dường như không còn phù hợp với thời đại chuyển đổi số và chiến lược sản phẩm trong thời kỳ mới. Viettel và Biti’s nhận thức rõ điều này và thay đổi toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu sang tuyên ngôn và triết lý thương hiệu mới phù hợp với chiến lược mở rộng phân khúc sản phẩm và dịch vụ. Cả hai đều là những thương hiệu truyền thống lâu đời đã in sâu vào tâm trí người tiêu dùng như những người anh lớn trong ngành, những “ông chú” đáng tin cậy, bền bỉ, rắn rỏi nhưng kém năng động và thiếu màu sắc. Điều này có thể không còn phù hợp với định vị thương hiệu của Viettel & Biti’s trong thời đại chuyển đổi số với tầm nhìn chiến lược và khát vọng mới. Bên cạnh đó, Biti’s cũng dần lộ ra những những điểm yếu của mình như hạn chế về mẫu mã sản phẩm, các vấn đề về mùi hôi chân và đặc biệt là tâm lý yêu thích hàng ngoại của người dân Việt những năm đầu hội nhập và mở cửa.
Những chiến dịch quảng cáo sáng tạo cũng là chiến lược Marketing hiệu quả của Biti’s để tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Hiện nay, công ty Biti’s trở thành một đơn vị mạnh, thể hiện sự bứt phá trong lãnh vực SXKD giày dép; có đủ nhân lực, vật lực, tài lực để phát triển ngành nghề và đem đến những thành quả cao hơn. Trong quá trình xây dựng và phát triển của thương hiệu, Biti’s cũng từng có giai đoạn giảm sút thị phần và trở nên “lỗi thời” trong tâm trí của người tiêu dùng.
Thời Trang Krystore
Các doanh nghiệp cần chuẩn bị bước này kỹ lưỡng để tạo nên chiến dịch tái định vị thương hiệu bùng nổ và lan toả thực sự. Hiện nay, Biti’s đã trở thành công ty sản xuất và kinh doanh dày dép hàng đầu tại Việt Nam cùng hai đơn vị thành viên là Biti’s và Dona Biti’s với số lượng cán bộ công nhân viên lên tới hơn 9000 người. Cùng với đó là 3 trung tâm thương mại, 1 trung tâm kinh doanh, 2 chi nhánh và hơn 4000 đại lý phủ khắp cả nước.
Nhưng với cách tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm như thế, rõ ràng đạo đức doanh nghiệp của thương hiệu Biti’s đang có vấn đề. Không phải thương hiệu Việt Nam nào cũng có khả năng chọn được KOL phù hợp với thương hiệu và vạch được chiến lược truyền thông hiệu quả. Nhưng Biti’s đã chọn được đúng Sơn Tùng MTP, ngôi sao rất được Gen Z Việt yêu thích vào năm 2016 để kết hợp cùng các hoạt động khác (tạo topic thảo luận, đi bài PR) để tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội thời bấy giờ và giữ được lửa qua những năm sau đó. Mặc dù vậy, Biti’s vẫn tạo được dấu ấn chất lượng trong tâm trí người Việt. Nhất là với thế hệ millennials, một bộ phận gắn liền tuổi thơ với sản phẩm giày dép Biti’s.
Bàn Về Chất Lượng Sản Phẩm Bitis Hunter
Có thể thấy, nhãn hiệu Biti’s được cấu tạo không quá phức tạp gồm phần chữ “bitis – Nâng niu bàn chân Việt” và 2 dải xanh đỏ cách điệu được đặt trên chữ ‘i’ kéo xuống chữ ‘s’, Chữ “R” nằm tại vị trí trên chữ ‘s’. Nhiều hãng ngoại (giá, chất lượng) tốt tiến vào thị trường Việt Nam. Vào năm 2018, theo dòng sự kiện ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trong giải đấu AFC U23 Championship. Trong ngày cả nước đang ăn mừng chiến thắng của những người hùng của thể thao Việt Nam.
- Nâng niu là sự đồng hành, sự trân trọng, tôn vinh và đi cùng bàn chân của người việt trong mọi bước chân.
- Thương hiệu này từng được biết đến với quảng cáo “Nâng niu bàn chân Việt”, bước chân của Âu Cơ lên non, bước chân Lạc Long Quân xuống biển và bước chân vượt qua dãy Trường Sơn.
- Cuối cùng, Biti’s đã tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá tri ân khách hàng nhằm kích thích hành động mua hàng cho những khách hàng vẫn đang băn khoăn và định mua sản phẩm Biti’s Hunter.
- Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư.
Trong đó, ông Vưu Khải Thành và vợ- bà Lai Khiêm là hai cổ đông lớn nhất khi nắm lần lượt 29,650% và 27,250%. Với kiến thức học được từ nước ngoài và mày mò tìm hiểu cách kinh doanh của những thương hiệu giày nổi tiếng, thế hệ F1 của gia tộc họ Vưu đã khiến cho hình ảnh Biti’s mới mẻ và hiện đại hơn rất nhiều. Thời điểm này, Biti\’s thực sự trở thành \”thương hiệu quốc dân\” khi là lựa chọn hàng đầu về chất lượng và mẫu mã đối với thế hệ 8x,9x đời đầu. Để khuyến khích khách hàng hành động và mua sản phẩm, chiến lược Marketing của Biti’s là đưa ra những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
Thế mạnh là điều cần thiết cho quá trình tiến xa trong tương lai của các doanh nghiệp. Đầu năm 2020, trong bối cảnh căng thẳng do Covid-19, Biti’s đã tung ra một phiên bản Hunter Street lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 ở Việt Nam mang tên “Vietnamese Canvas of Pride”. Tiếp nối, văn hóa của Hà Nội cũng được Biti’s đưa vào bộ sưu tập Biti’s Hunter Street x Vietmax 2020.
Tìm Hiểu Về E Voucher Là Gì Và Cách Sử
Nhưng khi đã dùng nguyên, nhiên liệu, phụ kiện từ Trung Quốc để sản xuất sản phẩm thì yếu tố cốt lõi là doanh nghiệp phải trung thực. Sản phẩm như nào phải quảng cáo như thế, chứ không thể kiểu “treo đầu dê – bán thịt chó” được. Làm như thế, người tiêu dùng sẽ có cái nhìn không thiện cảm đối với thương hiệu. Trong số đó, có thể kể tới mẫu giày Biti’s Hunter X chất lượng cao, Biti’s Hunter Street với kiểu dáng đơn giản, dễ phối đồ, hay mới đây nhất là Biti’s Hunter x VietMax – mẫu giày lấy cảm hứng từ Hà Nội đang làm mưa làm gió trong giới trẻ. Tất cả các chiến dịch truyền thông của Biti’s Hunter cũng đều rất tập trung vào sản phẩm, mang hình ảnh sản phẩm tới với người tiêu dùng một cách đầy sáng tạo và vô cùng ấn tượng. Biti’s luôn tung ra chủng loại mẫu mã sản phẩm mới nhất, khai thác tối đa mẫu mã đó trong thời gian phù hợp với chu kỳ sống ngắn của sản phẩm giày dép thời trang.
Chính họ đã được trải nghiệm sản phẩm, vì thế khi Biti’s chính thức tung ra Biti’s Hunter với những mẫu mã sneaker hiện đại, thế hệ millennials được gợi lại, có một Biti’s từng “vang bóng một thời”. Được thành lập năm 1982, sau 38 năm phát triển, có thể nói Biti’s là một trong những thương hiệu giày dép thời trang Việt được biết đến nhiều và được người Việt yêu thích. Thành công tại thị trường Tây Nam là bàn đạp để Biti\’s tổ chức hệ thống phân phối từ tổng đại lý đến đại lý kinh doanh phủ dày và hiện diện khắp nơi từ Vân Nam, Trùng Khánh, Quảng Tây, Quảng Đông,… đến Bắc Kinh, Thượng Hải. Bằng việc phân tích và hướng tới tập khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ, Biti’s đã triển khai các KOL là các ngôi sao, thần tượng hot trên mạng và đã tạo nên một trào lưu đi giày mới, thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.
Tính thời trang và chất lượng của sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Cách đây năm, Biti’s từng là ông hoàng một thời của đế chế giày dép Việt Nam và luôn song hành cùng thế hệ 7x, 8x. Với slogan “Nâng niu bàn chân Việt”, hầu như ai cũng đã từng sở hữu một sản phẩm bất kì của Biti’s; những đôi giày chất lượng bền bỉ được ví như “bước chân Tây Sơn thần tốc” lúc bấy giờ. Vào những năm 2000, thời điểm mà người ta tưởng rằng thương hiệu này sắp sụp đổ thì Biti’s Hunterxuất hiện. Cơn sốt mang tên Biti’s Hunter; sức nóng của nó trên khắp các mạng xã hội đã đánh dấu một đế chế mới cho thương hiệu này. Đến đầu năm 2018, người tiêu dùng lại tiếp tục bất ngờ và phấn khởi khi Biti’s Hunter tung phiên bản tự hào #theREDsnow.
Ngay sau khi nhận được phản ứng từ dư luận, thương hiệu này đã có phản hồi về những góp ý xung quanh sản phẩm Biti’s Hunter Street Blooming’ Central, đồng thời đưa ra lời xin lỗi. Tuy nhiên, trao đổi với Thương gia về sự cố trên, các chuyên gia về kinh tế cũng như pháp lý đều cho rằng lời xin lỗi của Biti\’s là không thật sự chân thành. Theo những lời giới thiệu thì Biti\’s tuyên bố bộ sưu tập \”được đầu tư sáng tạo, tìm tòi đa dạng vật liệu và tốn nhiều công sức sản xuất\”. Nhưng thực tế mẫu giày liên tục vấp phải vấn đề về vật liệu, đánh cắp văn hóa và không chú tâm nghiên cứu, nhận định văn hóa người Việt tại miền Trung. Điều này không khó hiểu khi mà giờ đây, người tiêu dùng trẻ ít ai chỉ sở hữu duy nhất một đôi giày. Việc sở hữu nhiều đôi hay một bộ sưu tập giày, nhất là sneaker cũng phổ biến hơn với giới trẻ.
- Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tân được thành lập từ năm 1991 (với thương hiệu BITA’S) là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh giày dép chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.
- Tuy nhiên, khi thị trường mở cửa, \”hàng ngoại\” vào Việt Nam ngày một nhiều dẫn đến giới trẻ có xu hướng đào thải mẫu sandal của Biti’s để tìm đến những đôi sneaker tiện lợi, trẻ trung của hãng giày nổi danh toàn cầu như Adidas, Puma,….
- Điều đó đã thôi thúc Biti’s hành động, tìm cách để đưa thương hiệu một lần nữa kết nối mạnh mẽ không chỉ ở sự nhận biết mà còn đi sâu vào trong tâm trí, suy nghĩ và nhớ về thương hiệu của công chúng, đặc biệt với giới trẻ.
- Phẩm của doanh nghiệp thay vì của các doanh nghiệp cạnh tranh khác.
Theo đánh giá của OC&C Strategy Consultants cho rằng thế hệ Gen Z lớn lên cùng công nghệ, internet, ứng dụng và truyền thông xã hội ngay từ nhỏ. Họ cập nhật mạng xã hội thường xuyên, tương tác với bạn bè và mua hàng trực tuyến. Thế hệ này cũng phụ thuộc nhiều hơn vào ảnh hưởng của người nổi tiếng. Ông lớn Biti’s đã bắt đầu chú trọng vào từng chi tiết nhỏ trên đôi giày thể thao Biti’s Hunter.
- Tiền thân của Biti’s hiện nay là tổ hợp sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Để khuyến khích khách hàng hành động và mua sản phẩm, chiến lược Marketing của Biti’s là đưa ra những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
- Từ Balenciaga và nghệ sĩ thị giác người Việt, Gucci và nhiếp ảnh gia Hứa Như Xuân và mới đây nhất là “Prey Nokor” (Xuân…
- Đôi giày Sneaker này chính là Biti’s Hunter – một sản phẩm của Biti’s.
- Tuy nhiên, cần phải thận trọng và cân nhắc chọn lựa “trends” và cách tận dụng để thương hiệu có thể hưởng lợi nhất, tránh lãng phí nguồn lực khi chắc chắn các thương hiệu khác cũng sẽ nhảy vào, và chỉ có vài chỗ trống trong tâm trí khách hàng.
- Ngay sau khi nhận được phản ứng từ dư luận, thương hiệu này đã có phản hồi về những góp ý xung quanh sản phẩm Biti’s Hunter Street Blooming’ Central, đồng thời đưa ra lời xin lỗi.
Với tâm niệm phải “Sáng tạo vì sứ mệnh tồn tại và phát triển công ty”, hiện nay, công ty Biti’s đang quan tâm phát triển chiến lược đầu tư dài hạn và bền vững. Công ty tin rằng các lĩnh vực đầu tư trong tương lai như khách sạn, resort, du lịch, trung tâm thương mại … với uy tín và chất lượng phục vụ sẽ là tôn chỉ hàng đầu cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Biti’s. Ngoài ra, việc xây dựng nhận diện thương hiệu cần dựa trên nghiên cứu phù hợp với thẩm mỹ màu sắc của đối tượng khách hàng mục tiêu cũng như cá tính, giá trị cốt lõi, thông điệp thương hiệu trong hiện tại và tương lai.
- “Nâng niu bàn chân Việt” nhờ vào quảng cáo trên tivi vào khung giờ vàng đã gây được tiếng vang và được đánh giá là chiến lược marketing thành công nhất của Biti’s’ trong thời kỳ trở lại chinh phục thị trường.
- Cùng với đó là 3 trung tâm thương mại, 1 trung tâm kinh doanh, 2 chi nhánh và hơn 4000 đại lý phủ khắp cả nước.
- Đồng thời, công nghệ dệt air mesh có thêm nhiều lỗ thoáng khí hơn giúp đôi chân bạn luôn được thoáng mát; đảm bảo cho sự thoải mái tối đa khi mang giày.
- Theo những lời giới thiệu thì Biti\’s tuyên bố bộ sưu tập \”được đầu tư sáng tạo, tìm tòi đa dạng vật liệu và tốn nhiều công sức sản xuất\”.
- Biti’s sử dụng thống nhất insight và đẩy mạnh trên đó, cái khác biệt giữa các kênh online và offline nằm ở cách thức tương tác của khách hàng tương ứng, từ đó đưa ra những dạng thức truyền thông với đặc thù phù hợp.
Với chiến lược “Tiên phong kiến tạo xã hội số” và hướng tới định vị là nhà cung cấp dịch vụ số, Viettel đã có bước chuyển mình ngoạn mục để bứt phá khỏi lớp áo “nhà mạng viễn thông” cũ. Thương hiệu, dự kiến các phương án triển khai của hệ thống nhận diện trong tương lai. Phạm, khách hàng sẽ quay lưng lại với doanh nghiệp và sản phẩm của họ. Từ những thông tin trên, một câu hỏi được đặt ra là Biti\’s có thực sự tôn trọng người tiêu dùng và luật pháp không, sẽ được chúng tôi phân tích ở bài viết tiếp theo.
IONIQ 5 được xem là mẫu xe điện chuẩn mực và tiên phong trong ngành ô tô điện nói riêng, cũng như xu hướng phát triển ô tô trong tương lai. Vì vậy, Biti’s chuyển yếu tố bền sang yếu tố thoải mái và chất lượng cao, được mô tả chính xác là “chất lượng đạt chuẩn quốc tế”. Một yếu tố khác cũng từng là điểm mạnh của Biti’s nhưng có thể không đủ với người tiêu dùng trẻ trong bối cảnh mới là bền.
Tuy nhiên, khi thị trường mở cửa, \”hàng ngoại\” vào Việt Nam ngày một nhiều dẫn đến giới trẻ có xu hướng đào thải mẫu sandal của Biti’s để tìm đến những đôi sneaker tiện lợi, trẻ trung của hãng giày nổi danh toàn cầu như Adidas, Puma,…. Chiến lược này càng thành công hơn khi Biti’s đã kết hợp với những website thương mại điện tử đưa ra các mã giảm giá trong những khung giờ nhất định. Influencer Marketing) để cho ra đời Viral Video – một phương pháp nổi bật trong chiến lược marketing. MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP và MV “Đi để trở về” của Soobin Hoàng Sơn chính là những viral video thu hút hàng chục triệu view và gây sốt cộng đồng mạng. Với các chiến dịch đầy tính sáng tạo được thực hiện suốt ba năm qua, Biti\’s đã khai thác thành công yếu tố niềm tự hào dân tộc của người Việt và chạm đến cảm xúc của công chúng trẻ mà không hề khiên cưỡng. Trước nay, Biti’s đã nổi tiếng với slogan “Nâng niu bàn chân việt”.