thương hiệu blackpink

27/02/2024

MV cũng nhanh chóng lọt Top 1 âm nhạc thịnh hành tại nền tảng Youtube tại một số quốc gia khác trên thế giới. Các nhà phê bình âm nhạc dự đoán, nếu tiếp tục duy trì phong độ thì chỉ trong vòng 1-2 tuần tới đây; “LALISA” có khả năng cao sẽ lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Thương hiệu xa xỉ này nhiều lần đăng ảnh của nàng đại sứ, liên tiếp gọi cô với danh phận House Ambassador. Đây là lời khẳng định chắc nịch nhất cho mối quan hệ giữa Chanel và Jennie. Tại họp báo toàn cầu trước giờ phát hành MV “How you like that” hôm 26/6, Jennie diện đầm quây ngực đen, cắt xẻ tà thuộc bộ sưu tập Pre-fall 2020 của Chanel. Đa số khán giả khen cách mặc của thần tượng Hàn nhưng chê tóc cô giống Tôn Ngộ Không hay Dương Quá trong phim “Thần điêu đại hiệp”.

thương hiệu blackpink

Bởi lẽ Chanel, Dior và CELINE đều đăng bài thông báo chính thức đến công chúng về sự hợp tác với các nàng đại sứ. Trong khi đó, Saint Laurent chưa từng có bài đăng nào về chức danh của Rosé đối với nhãn hàng. Hợp tác với Dior đã lâu, Jisoo từng bị cư dân mạng “cà khịa” vì mãi không lên được danh phận đại sứ.

Bí Quyết Để Nổi Bật Nhất Phòng Gym Chính Là: Ăn Mặc Sao Cho Thật Đẹp Và Thật Thoải Mái

ARMY và BTS đang ngập tràn trong những tin vui khi chuỗi concert vừa qua thành công vang dội cùng với tin tức comeback… Trong một buổi gặp gỡ người hâm mộ trực tuyến, Rosé đã xác nhận rằng M / V for Gone sẽ được phát hành vào một thời gian nào đó trong tương lai gần. Sự đầu tư chỉn chu, bài bản, tạo nên sự bất ngờ cho khán giả luôn là một điểm cộng lớn, khiến tôi không thể không hóng MV mới của Sơn Tùng M-TP. “F5” lại tủ quần áo ắt hẳn là chưa đủ, hội tín đồ còn chần chừ gì mà không “bắt tay” hoàn thành “bản giao…

  • Bestie Là phụ nữ, hãy sống vì chính mình, đừng âu lo phụ thuộc vào ai.
  • Thậm chí, nhiều nguồn tin cho hay, gia thế của cô chính là con cháu của hoàng tộc ngày xưa.
  • Theo một cuộc thống kê vào cuối năm 2019, Jisoo được cho là đã tích lũy được khối tài sản ròng ước tính hơn 8 triệu USD (185 tỷ đồng).
  • Mới chỉ là những “em bé tân binh” được khoảng nửa năm nhưng aespa đã phần nào chứng tỏ được sự đáng gờm của mình rồi.
  • Nữ thần tượng còn có những hợp đồng cá nhân với các cái tên khủng như Adidas, Samsung, Calvin Klein vàGentle Monster.

Rosé cũng đã có một sự nghiệp độc lập thành công trong khi tích lũy được một lượng lớn người theo dõi và Rosé là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng khác nhau. Cô được biết đến nhiều nhất với âm sắc giọng hát độc đáo, phần lớn nhận được lời khen ngợi vì sự khác biệt sau khi ra mắt. Với tư cách là một ca sĩ solo, cô đã hợp tác với người bạn cùng công ty G-Dragon trong ca khúc “Without You” năm 2012 của anh ấy, đạt vị trí thứ 10 trên Bảng xếp hạng âm nhạc Gaon.

Chanel

Trên sân khấu MBC Music Core hôm 4/7, người đẹp diện thiết kế lệch vai, quần short jeans thêu và thắt lưng dạng xích luồn da của Chanel (trái). Mẫu đầm gốc dài đến gối, còn Jennie biến tấu thành áo xẻ tà hở một phần eo. Đối với Vogue, từ trước đến này tạp chí này luôn dành sự ưu ái nhất định cho Jisoo. Chị cả nhà BLACKPINK không ít lần được Vogue tại Hàn Quốc bày tỏ tình cảm ở ngay trên phần tiểu sử trang Instagram của họ. Người hâm mộ đôi khi cũng phải xỉu lên xỉu xuống vì những câu nói ngọt ngào của tờ tạp chí này dành cho nữ idol.

thương hiệu blackpink

Jennie đã được Chanel trao tặng danh hiệu này từ lâu và “bạn trai tin đồn” của cô là G-Dragon cũng là gương mặt đại diện cho hãng thời trang đến từ nước Pháp. Hầu như những ai là fan Kpop thì không thể không biết đến cô nàng xinh đẹp Lisa. Ngoài hát hay, nhảy đẹp, Lisa còn gây bất ngờ khi thành thạo đến 5 thứ tiếng. Trong đó gồm có tiếng Thái, Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Trung. Có thể nói cô rất có khiếu ngoại ngữ khi chỉ học vài tháng là cô đã có thể nói chuyện thành thạo. Từ trước khi ra mắt cùng BLACKPINK, Jennie đã được biết đến là tiểu thư chính hiệu với gia thế xịn sò.

Những Chiếc Túi Hàng Hiệu Đẹp Nhất Của Các Thành Viên Blackpink

Gia đình cô bao gồm mẹ cô, một nữ doanh nhân, cha cô, một luật sư và chị gái, Alice Park, người hơn cô bốn tuổi và cũng là một luật sư. Khi còn nhỏ, Rosé luôn có niềm đam mê ca hát và từng là thành viên trong dàn hợp xướng của nhà thờ. Là thành viên của một nhóm nhạc toàn cầu với lịch trình dày đặc nhưng niềm đam mê đọc sách và học hỏi kiến… Lisa là nghệ sĩ toàn diện từ việc từ hát, rap cho tới nhảy, thần thái đỉnh ca, có nhiều clip thực hiện vũ đạo siêu đỉnh đã giúp Lisa được mệnh danh là “cỗ máy nhảy thiên tài”. Chính vì vậy nữ ca sĩ được mời làm HLV vũ đạo cho chương trình Thanh Xuân Có Bạn của Trung Quốc trong 2 mùa liên tiếp. Jisoo sinh năm 1995, cô là chị cả của nhóm nhạc BACKPINK, nhưng kể từ khi ra mắt Jisoo được coi là nhạt nhòa và ít tài năng hơn 3 thành viên còn lại.

Hai ca khúc mang màu sắc âm nhạc khác nhau, thể hiện được màu sắc đặc biệt trong giọng hát của Rosé. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng màn solo của giọng ca chính BLACKPINK không thực sự bùng nổ. Dựa trên yếu tố này, cư dân mạng gọi Rosé là “đại sứ tự tuyên”, chỉ trích cô nàng đề cao bản thân.

  • Tổng giá trị trang phục và phụ kiện lên tới gần 300 triệu đồng, trong đó chiếc túi yên ngựa có giá ngót nghét 80 triệu đồng.
  • Năm 2018, Rosé và thành viên Jisoo của Blackpink được chọn làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Kiss Me của Hàn Quốc.
  • Thiết kế gam đen chủ đạo, tạo điểm nhấn với dây xích luồn da, có thể dùng cho cả nam và nữ.
  • Ngoài Celine, Lisa đã kịp trở thành đại sứ toàn cầu cho mỹ phẩm M.A.C, ẵm thêm danh hiệu đại sứ khu vực Hàn Quốc cho thương hiệu trang sức xa xỉ Bvlgari.

Có du khách còn bị văng lên khá cao rồi rơi xuống, khiến những người nhìn thấy tình cảnh này đều hoảng hốt. Trong buổi nhận giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình, Rose chọn chiếc áo màu bạc hà khá hài hòa cùng làng da trắng của mình. Bởi thiết kế gốc rất táo bạo, khoét cổ sâu nên stylist đã để Rosé mặc ngược áo, khoác thêm sơ mi kẻ bên ngoài, nhìn vừa mới lạ vừa kín đáo. Có thể nói, từng chi tiết, ngóc ngách nhỏ trong ngôi nhà cũng đều chứa đựng những kỉ niệm vui buồn của các cô gái.

Danh Sách Nhãn Hàng Rosé Đại Sứ Thương Hiệu:

Lisa diện phong cách tối giản đúng tinh thần thương hiệu gồm áo thun cổ lọ bó sát, chân váy đính kim sa, tạo điểm nhấn với túi thắt lưng của nhà mốt. Ca sĩ nhóm nhạc Hàn là một trong ba người trên thế giới được nhà mốt tặng túi “Celine 16” – phụ kiện khắc dòng chữ L.M (Lalisa Manoban – họ tên cô). Cô em út vàng của BLACKPINK chính là cái tên nắm giữ ngôi vị đầu bảng.

  • Các số liệu chi tiết bao gồm 578 triệu lượt xem tiềm năng và 17,4 triệu đô la Mỹ giá trị truyền thông.
  • Cụ thể, Jisoo là đại sứ toàn cầu của Dior, Jennie là đại sứ thương hiệu của Chanel, Rosé là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent và Lisa “thầu” luôn danh đại sứ của Celine và Bvlgari.
  • Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng hai cô gái đều có những thế mạnh của riêng mình.
  • Với tư cách là một ca sĩ solo, cô đã hợp tác với người bạn cùng công ty G-Dragon trong ca khúc “Without You” năm 2012 của anh ấy, đạt vị trí thứ 10 trên Bảng xếp hạng âm nhạc Gaon.
  • HHT – Một chiếc thuyền nhỏ chở du khách ở Mexico đã đâm phải một con cá voi, khiến cả thuyền lẫn du khách bị hất tung lên.

Cô nàng em út của nhóm sở hữu gia tài thành tích khổng lồ ở song song cả hai lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Với giá trị thương hiệu cá nhân khủng cùng thần thái đỉnh cao, không khó hiểu khi cô nàng chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của CELINE – một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu quốc tế. Vốn biết nhóm “chơi hệ đại sứ”, nhưng đây là lần đầu tiên trong lịch sử Kpop có 1 nhóm nhạc mà tất cả thành viên đều trở thành đại sứ của các thương hiệu thời trang xa xỉ. Quả thật là nhóm nhạc sang chảnh và xinh đẹp hàng đầu, 4 nàng “Hắc Hường” xứng đáng là những gương mặt đại diện bạc tỷ. Cụ thể, Jisoo là đại sứ toàn cầu của Dior, Jennie là đại sứ thương hiệu của Chanel, Rosé là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent và Lisa “thầu” luôn danh đại sứ của Celine và Bvlgari.

Bxh Thương Hiệu 2022

Được biết, gia đình cô nàng toạ lạc tại một trong những khu phố giàu có nhất của Hàn Quốc. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng không chỉ là idol hàng đầu mà còn là gương mặt của loạt thương hiệu đình đám như Chanel, Hera. Rosé cũng là cô nàng chi mạnh tay cho những mẫu túi có thiết kế thời thượng của các thương hiệu hàng đầu. Chiếc túi đen sang trọng của Yves Saint Laurent mà nữ idol diện tại sân bay có giá 47 triệu đồng. Được các thương hiệu hàng đầu quốc tế “chọn mặt gửi vàng”, bốn cô nàng đã chứng minh sự ảnh hưởng không phải dạng vừa của bản thân.

BLACKPINK được biết đến là một trong những nhóm nhạc thành công bậc nhất thời điểm hiện tại của làng giải trí xứ sở kim chi. Từ những nhân vật không một ai để ý giờ đây 4 cô gái nhà YG đã trở thành những người được săn đón và có sức ảnh hưởng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Thậm chí, những nơi mà BLACKPINK đã từng làm việc hoặc ghé qua trước đây cũng thường xuyên được các fan ghé thăm. Cùng với đó, hành động xóa bài đăng có đánh dấu tên Jennie của Irene Kim cũng khiến nhiều người đoán rằng có lẽ Jennie muốn giấu về thương hiệu thời trang của mình. Chanel luôn đề cao Jennie khi cô nàng giúp làm nổi bật thêm tên tuổi, vẻ đẹp cũng như giá trị các món đồ mà thương hiệu cung cấp.

Chỉ cần nhìn thôi cũng đã thấy rằng quán nước uống này được thiết kế dành cho các “bánh bèo” yêu màu hồng, thích sự dịu dàng. Được biết, nhờ thiết kế vô cùng độc đáo và dễ thương của nó, quán cà phê này trước đây cũng đã từng là nơi được rất nhiều giới trẻ Hàn Quốc đến đây và check in. Tuy nhiên, sau đó, quán này đã đóng cửa và thay thế bằng nhà của BLACKPINK. Thương hiệu Nieeh là một thương hiệu thời trang “local brand” của Hàn Quốc mới được thành lập vào năm 2019. Nieeh là một thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thời trang đơn giản, thoải mái nhưng vô cùng “bắt trend” và hợp mốt, giá thành các sản phẩm của Nieeh cũng không quá cao, phù hợp nhiều đối tượng. Vào tháng 4 năm 2019, Rosé là thần tượng K-Pop được theo dõi nhiều thứ chín trên Instagram với hơn 13 triệu người theo dõi.

Digi Việt đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong sứ mệnh tạo dựng thương hiệu phát triển bền vững. Chúng tôi giúp doanh nghiệp đem những sản phẩm tốt tới tay hàng triệu người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, Lisa còn là nàng thơ của rất nhiều nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế nổi tiếng thế giới. Với bề dày và lịch sử lâu đời, Tiffany & Co có tiêu chuẩn khá cao và đã có sự hợp tác thành công (cho đến bây giờ) cùng với Rose. Đôi găng tay mà Jennie đi có giá 90 đôla (khoảng 2 triệu đồng) nhưng cũng đã hết hàng từ lâu. Theo thiết kế gốc của nhà mốt thì đây là phụ kiện kết hợp với áo corset đan dây nhưng stylist BLACKPINK lại phá cách để Jennie mặc cùng váy áo.

Khi Nam Thần Tượng Kpop Lấn Sân Điện Ảnh: Park Hyung Sik “đỉnh” Nhất

Cô không chỉ có sự kết nối chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của M.A.C, mà còn là nguồn cảm hứng cho thương hiệu ngày càng phát triển. Cây bút Kati Chitrakorn của tờ VOGUE Business mới đây dã tiết lộ trên trang cá nhân về mức độ ảnh hưởng của các thần tượng khi làm đại sứ cho những thương hiệu xa xỉ. Trong đó bảng dữ liệu này sẽ nêu rõ số lần hiển thị (lượt xem tiềm năng) và giá trị truyền thông kiếm được (giá trị tiền tệ ước tính của các tương tác trên mạng xã hội) mà mỗi thần tượng mang lại. Từ hai con số đó mà tìm ra được những gương mặt đem nhiều giá trị nhất cho các thương hiệu mà mình đại diện.

Dù không quá nổi trội bằng các em cùng nhóm nhưng Jisoo luôn nổ lực hết mình, cô còn được yêu mến bởi sự chính chắn, ân cần chăm sóc các thành viên còn lại. 210014lượt xem Nữ ca sĩ sinh năm 1991 bị kết án tù vì buôn ma túy “bùa lưỡi”, tiếc thay cho nhân tài vừa là thạc … Lisa luôn cho thấy mình là một fashionista thời thượng, rất sành trong việc lựa chọn túi xách. Chiếc túi 65 triệu đồng này chỉ là một trong số bộ sưu tập những chiếc túi loại hình hộp mà cô nàng yêu thích. BlogAnChoi.com trang thông tin giải trí về du lịch, làm đẹp, quán ngon dành cho giới trẻ.

thương hiệu blackpink

Chỉ đi chơi thôi mà chỉ cả BLACKPINK cũng nhất quyết diện cả túi hiệu xịn sò 85 triệu đồng. Đặc biệt, trong đoạn clip quảng bá một pop-up store mới của Dior tại Seoul cùng bộ ảnh quý phái, Jisoo đã chứng minh thần thái không phải dạng vừa của mình. Cô nàng thật sự đã khiến cho fan “mất ngủ” bởi sự sang chảnh và vẻ đẹp được ví như hoa hậu trong loạt ảnh do chính Hapers Bazaar Korea đăng tải trên tài khoản Instagram. Có thể nói, qua đợt quảng bá lần này, Jisoo khẳng định dù cô nàng là thành viên có những bước đi chậm hơn trong lĩnh vực thời trang, cô vẫn đủ sức để “lấn lướt” ba thành viên còn lại. Không hề thua kém các thành viên cùng nhóm, em út Lisa cũng khiến người hâm mộ tự hào khi trở thành nàng thơ của Celine.

thương hiệu blackpink

Về khoản làm chủ sân khấu, trang phục trình diễn, Jennie đều “ăn đứt” người em cùng nhóm. Mới đây, thành viên em út của BLACKPINK cũng đã có sản phẩm âm nhạc solo của riêng mình và còn là nữ nghệ sĩ solo đầu tiên nhận được Chứng nhận Vàng từ Bảng xếp hạng Hanteo. Lisa tên thật là Lalisa Manobal, sinh năm 1997, vượt qua hơn 4000 thí sinh, Lisa trở người duy nhất vượt qua để trở thành thực tập sinh của nhà YG, sau là thành viên của nhóm nhạc Blackpink. Bên ngoài căn nhà được sơn màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh tao. Đồng thời, YG cũng tạo cho 4 cô nàng một khoảng sân vườn rộng thoáng mát vô cùng phù hợp để cả 4 cô nàng có thể thoải mái thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Có thể thấy rằng YG vô cùng tâm lý khi chọn thiết kế căn nhà hợp với mong ước của 4 thành viên.

thương hiệu blackpink

Vào ngày 30 tháng 12 năm 2020, OSEN thông báo rằng Rosé dự kiến ​​quay video âm nhạc cho màn ra mắt solo của cô vào giữa tháng 1 năm 2021. Mới đây, Quinn Hiền Mai đã khiến netizen không khỏi thích thú khi tung ra MV “Ước gì”, đây là sự hợp tác đặc biệt của cô nàng và giọng ca Vũ Phụng Tiên. HHT – Một chiếc thuyền nhỏ chở du khách ở Mexico đã đâm phải một con cá voi, khiến cả thuyền lẫn du khách bị hất tung lên.

Ngoài việc được Dior ưu ái hết mức, Jisoo còn đang là “con cưng” của thương hiệu trang sức xa xỉ Cartier, đã chụp nhiều bộ ảnh quảng cáo hay tham dự các sự kiện của nhãn hàng này. Là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất của YG Entertainment, Lisa đã chứng minh cho những người yêu âm nhạc thấy được sự cố gắng, nỗ lực và tài năng của mình. Trong suốt quãng thời gian hoạt động, Lisa đã từng rất nhiều lần vướng phải chỉ trích từ người hâm mộ. Từ phong cách trình diễn, biểu cảm cho tới cả việc cô xuất thân không phải người Hàn. Ngoài ra, trên kênh Youtube, MV “LALISA” cũng đạt hơn 173 triệu lượt xem, 11 triệu lượt yêu thích; và hàng triệu lượt bình luận, chia sẻ chỉ sau 9 ngày kể từ thời điểm phát hành.

thương hiệu blackpink

Thương hiệu oioi tận dựng khá tốt sự trẻ trung của Rose để nâng tầm cùng thương hiệu của mình. Trong thời gian ngắn trở về Việt Nam, chuyên gia sáng tạo mùi hương Huỳnh Hải Yến – Founder của thương hiệu NauNau và Y25,… HHT – Quả thực là khả năng chỉnh sửa, cắt ghép trang phục của stylist BLACKPINK ngày càng thăng hạng. Đến mức có một set đồ của Jennie khiến V-BLINKs nhìn mãi mới biết đang dùng đồ của một thương hiệu Việt Nam. Là tập hợp của 4 cô gái xinh đẹp và đầy phong cách, không có gì ngạc nhiên khi BLACKPINK giành được thành tích này.

Cá nhân tôi thì không quá thích tổng thể bộ trang phục này như bộ đầu tiên, nhưng chiếc túi mà Jisoo đã đeo trong dịp đó thì thật sự đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho người nhìn. Với tư cách là một nhóm, BLACKPINK có một số hợp đồng với các nhãn hiệu lớn nhỏ khác nhau. HHT – Lần đầu tiên biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc nổi tiếng Coachella, aespa đã có phần thể hiện khá ổn. Khả năng hát live của nhóm được đánh giá tốt, nhưng tuổi nghề còn “non” là một trong những nguyên nhân khiến màn trình diễn của aespa chưa thể khiến bầu không khí tại đây “bùng cháy” như kỳ vọng. Có câu nói, hãy để thời gian trả lời, điều này rất đúng với búp bê Thái Lan – Lisa.

Về cá nhân, mỗi thành viên BLACKPINK đại sứ thương hiệu cho những nhãn hàng riêng, bao gồm một số thương hiệu thời trang sang trọng bậc nhất. BLACKPINK không chỉ mạnh trong mảng âm nhạc mà còn công phá lĩnh vực thời trang. Cả 4 thành viên đều hợp tác với các thương hiệu khác nhau và nhận về danh Đại sứ toàn cầu.

Năm 2021, cô được chọn làm người mẫu cho bộ sưu tập mùa xuân năm 2021 của thương hiệu quần áo địa phương, MICHAA. Bên cạnh đó, việc hoạt động âm nhạc cùng BlackPink, ra mắt album solo của mình, tham dự sự kiện, chụp ảnh bìa tạp chí đã giúp Rosé tích lũy khối tài sản “khủng” khiến nhiều người ngưỡng mộ. Điều này được chứng minh thông qua lượng người follow trên Instagram của cô nàng đã tăng vọt từ hơn 26 triệu follow lên 48 triệu ở hiện tại. Ở show Xuân Hè 2020 của Celine ở Paris, Pháp hồi năm ngoái, cô ngồi hàng ghế đầu bên cạnh các sao Margaret Qualley, Catherine Deneuve, Carla Bruni hay Alexa Chung…

Leave a Comment