Họ không có thời gian để ngồi hàng giờ nhâm nhi một ly cafe nhưng vẫn muốn được thưởng thức cafe ngon. Chính nhờ vào phương hướng phát triển cụ thể nên Vinacafe đã sớm chiếm được cảm tình của những người yêu cafe. Theo khảo sát người tiêu dùng, Vinacafe là thương hiệu cafe hòa tan số một Việt Nam với thị phần lên tới 41%. Là thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất việt nam chính vì thếRuNamhướng đến đối tượng là khách hàng cao cấp. Vì thế cho nên quán được thiết kế vô cùng sang trọng với những thiết kế theo hướng cổ điển kết hợp hiện đại. Đặc trưng của thương hiệu này là hình thức pha cà phê bằng phin, giữ đúng chất lượng và hương vị chuẩn, hấp dẫn cả những khách hàng khó tính.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu giày dép nổi tiếng để các bạn tha hồ lựa chọn. Kafa Cafe là thương hiệu cà phê đường phố nổi tiếng, chuẩn “gu” người Việt. Ra đời từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highland Coffee được David Thái sáng lập với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và mong muốn mang hương vị cà phê quê nhà ra thế giới. Phong cách thiết kế của chuỗi cà phê này phù hợp với khách hàng trẻ trung, năng động.

Top 5 Cách Đăng Story Dài Đơn Giản Hiệu Quả Nhất

Starbucks là thương hiệu cafe nổi tiếng trên thế giới có trụ sở chính là Seattle, Mỹ. Vì đã có chỗ đứng nhất định trên bản đồ cafe nên việc Starbucks bước chân vào thị trường Việt Nam không gặp quá nhiều khó khăn. Sự kiện khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên vào những năm 2000 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo của người dân Việt Nam và du khách nước ngoài. Hệ thống King Coffee đã có lượng khách hàng ổn định là minh chứng cho thấy TNI KING COFFEE đã và đang đi đúng hướng.

Với mạng lưới phân phối mạnh trên toàn thế giới do Madame Lê Hoàng Diệp Thảo thiết lập, hiện tại, King Coffee đã có mặt ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ từ khắp nơi trên thế giới, nhận được lời khen ngợi từ các học giả và tình yêu từ người tiêu dùng. Năm 2018, Trung Nguyên Quốc tế đã thực hiện kế hoạch tiến hóa, chuẩn bị cho việc mở hơn 1.000 Cửa hàng Cà phê King và nhượng quyền thương mại toàn cầu. Tính tới thời điểm hiện tại, Lofita Tea & Coffee có 6 cửa hàng ở những vị trí đắc địa nhất của thành phố Hà Nội. Không gian của Lofita được thiết kế mang đầy tính nghệ thuật dành riêng cho thực khách đến thưởng thức cà phê. Cà phê của Lofita lựa chọn con đường khó khăn cho chính mình nhưng đó cũng là nguyên tố chính dẫn tới sự thành công của Lofita.

Cà Phê G7

Nescafe trở thành dòng sản phẩm hòa tan được yêu thích ở số đông các gia đình người Việt. Không gian hiện của thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks tại Sân bay Tân Sơn NhấtTuy giá thành tại Starbucks khá cao so với mặt bằng chung, nhưng đổi lại, khách hàng sẽ được thưởng thức những cốc cà phê tuyệt hảo từ khắp nơi trên thế giới. Các loại đồ uống tại Starbucks đều được pha chế theo cách thủ công để bạn có thể khám phá và thưởng thức theo cách riêng. Ngoài ra, các loại bánh ngọt, đồ ăn nhẹ tại Starbucks cũng được hãng chăm chút kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến cách trình bày. Ban đầu, Trung Nguyên vốn là một nhà cung cấp các sản phẩm café chất lượng, danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu café của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Café Trung Nguyên thành công tới mức được mọi gắn với biệt danh “loại café quốc dân”.

Với trách nhiệm của những người đã tạo ra nó, bạn sẽ cảm nhận sự tinh tuý được cô đọng trong từng giọt cà phê. Điều đó làm thức tỉnh những đam mê tưởng chừng đã ngủ quên và để bạn trải nghiệm cuộc sống bình yên, bền vững mỗi ngày. Quả có tỷ lệ chín đạt trên 80% và tỷ lệ tạp chất không quá 1% sẽ được phân loại. Kafa Cafe tựu chung mà nói giống như một nơi để mọi yếu tố giao thoa giữa cái cũ và cái mới, giữa cái hiện đại và cái hoài niệm được chung một dòng chảy.

thương hiệu cà phê nổi tiếng

Coffee Beanery hiện có hơn 30 trung tâm và 140 quán cà phê tại Trung Quốc, Mỹ, UAE và các nước châu Á. Với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào; kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại cùng con mắt tinh tế; biết nắm bắt thị hiếu, khẩu vị cafe của người Việt. Highlands Coffee đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ khách hàng Việt Nam bằng hương vị cafe đậm đà, chuẩn gu.

Thương Hiệu Cà Phê Nổi Tiếng Nhất Việt Nam 2020

The Coffee House ở Buôn Ma Thuột được rất nhiều bạn trẻ ưa thích và thường xuyên ghé thăm checkin, sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Tách cà phê đậm vị mà bạn đang thưởng thức, chính là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của Phúc Long trong hơn nửa thế kỉ qua. Ít ai biết rằng, quy trình chế biến cà phê luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao. Mà phụ nữ hoàn toàn cảm thấy được sự tự do khi đến vớiPASSIOđể thưởng thức những ly cà phê đậm đà hương vị nhất.

Bạn có thể nhắn tin qua hệ thống Livechat hoặc gửi ticket yêu cầu hỗ trợ. Không khí ấm cúng, thân mật tại Kafa CafeKafa Cafe chiếm lĩnh những vị trí đắc địa và phù hợp nhất để người dùng đi đâu cũng có thể dễ dàng tìm thấy một quán Kafa quen thuộc và ngay gần mình. Không chỉ là địa điểm quen thuộc với người tiêu dùng Việt, Highlands Coffee còn là nơi du khách quốc tế thường xuyên ghé thăm và lựa chọn.

thương hiệu cà phê nổi tiếng

Trong bao nhiêu năm phát triển nó đã bứt phá trở thành một thương hiệu đình đám gây dựng thương hiệu của Việt nam. Cửa hàng Trung Nguyên Cafe, thương hiệu cafe nổi tiếng của Việt Nam và trên thế giớiSản phẩm cà phê của Trung Nguyên được Bộ Ngoại giao chọn làm “Đại sứ ngoại giao Văn hóa”, quà tặng các Nguyên thủ Quốc gia, các chính khách trong và ngoài nước. King Coffee được giới thiệu ra thị trường quốc tế vào cuối năm 2016 sau đó nhanh chóng xuất hiện ở nhiều quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Úc, Canada, Pháp, Hà Lan, Singapore và Thái Lan.

Thúc Đẩy Dự Án Của Bạn Ngay Hôm Nay

Thương hiệu Tim Hortons được biết đến với chất lượng dịch vụ nhanh chóng và sự kết hợp tuyệt vời giữa bánh rán và cà phê, giống như Dunkin’ Donuts. Đây là chuỗi cà phê được yêu thích nhất tại các nước lớn trên thế giới với doanh số kỷ lục là đạt kỷ lục 3,12 tỷ USD vào năm 2012. Chính nhờ tạo hình độc lạ này mà rất nhanh chóng, Cộng trở thành chuỗi cà phê sở hữu “lượng fan” đông đảo nhất hiện nay.

thương hiệu cà phê nổi tiếng

Khởi nguồn từ Buôn Ma Thuột – Thủ phủ cà phê Việt Nam; thương hiệu Trung Nguyên ra đời vào năm 1996 bởi nhà sáng lập là ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Hồ Chí Minh; khởi đầu cho hệ thống quán Trung Nguyên trên khắp Việt Nam và thế giới. Bắt đầu với một cửa hàng nhỏ nằm trên con phố cafe lâu đời của Hà Nội – phố Triệu Việt Vương từ năm 2007. Đến đầu năm 2021, Cộng Cà Phê đã có gần 60 cửa hàng trên cả nước; đồng thời mở rộng ra thị trường quốc tế với 6 cửa hàng ở Hàn Quốc và 1 cửa hàng ở Malaysia. Đến với Urban Station bạn sẽ được hòa mình vào không gian đậm chất u Mỹ, đây cũng là địa điểm quen thuộc trong lòng giới trẻ của Việt Nam. Tuy độ phủ sóng không dày đặc nhưng Urban vẫn có được vị thế nhất định trên thương trường Việt với 42 chi nhánh trải đều các tỉnh thành Việt Nam.

Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, thương hiệu Highlands Coffee đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002. Sau khi thành công với việc bán sản phẩm café, Trung Nguyên lấn sân sang mảng chuỗi café.

NESCAFÉ là thương hiệu cà phê nổi tiếng dành cho mọi người, dễ tìm, dễ uống; để bạn có được tách cà phê ngon một cách dễ dàng giữa bộn bề cuộc sống. Tuy mới ra đời những năm gần đây nhưng Phúc Long Coffee & Tea house cũng là một trong các thương hiệu cà phê việt nam nổi tiếng. Bên cạnh các loại trà, cà phê tại đây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của tín đồ mê cà phê. Hiện nay Phúc Long Coffee & Tea house đang không ngừng phát triển lớn mạnh và mở rộng quy mô với nhiều những cửa hàng và trung tâm thương mại lớn.

Những vật dụng này, theo lời nhiều người kinh doanh, vừa có vô giá lại vừa… Với những người bình thường, chiếc ghế gỗ sơn xỉ, chiếc bàn máy khâu hỏng chỉ là đồ “đồng nát” bỏ đi, nhưng với những người có tính sáng tạo, các vật dụng này lại trở thành điểm nhấn. Là thương hiệu cafe nằm trong top những loại cafe hòa tan Việt Nam nổi tiếng. Vincacafe gắn liền với hương vị vô cùng hấp dẫn, nếu một lần thử qua đều khó lòng mà quên được. Sightglass Coffee là thương hiệu nổi tiếng với các hương vị độc đáo và mạnh mẽ.

thương hiệu cà phê nổi tiếng

Đây chính là slogan đã giúp Caribou Coffee thu hút được rất nhiều khách hàng trên khắp nước Mỹ. Thương hiệu cà phê này đang giữ vị trí thứ 2 ở thị trường châu Mỹ và trải dài trên hơn 10 quốc gia. Caribou Coffee được biết đến với các sản phẩm bánh nướng và hương vị cà phê phong phú. Đây là thương hiệu cà phê nổi tiếng, hương vị cà phê nam tính, đậm đà và mạnh mẽ. Và tại các cửa hàng Four Barrel Coffee đều được trang trí phóng khoáng mang đến cho du khách không gian thoải mái bên các tách cà phê hấp dẫn. Thương hiệu BM GROUP Là một thương hiệu mới, đang trên đường phát triển khá mạnh mẽ, mang đến những hạt cà tinh túy, Cung cấp những sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất từ những hạt cà phê hái chín.

Lịch Sử Phát Triển Apple

Năm 1895,Nhà cung cấp cà phêLavazza được sáng lập bởi Luigi Lavazza tại Turin, nước Ý và hiện đang được điều hành bởi thế hệ thứ 4 của gia đình Lavazza. Nhờchất lượng cà phê tuyệt vời, thương hiệu cà phê này trở nên yêu thích nhất ở Ý và có nhiều cửa hàng ở Brazil, Châu Phi, Châu Mỹ, Anh và một vài nước của châu Á. Điều đặc biệt của Lavazza Coffee là sự pha trộn cà phê từ các nguồn khác nhau để mang lại những hương vị độc đáo, riêng biệt.

Năm 1976, thương hiệu cà phê này được sáng lập bởi Louis Rapuano và Louis Kane ở Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ. Công ty cung cấp thương hiệu cà phê này tại Hoa Kỳ, Ấn Độ và Thái Lan. Thương hiệu này kiếm được một vị trí trong tạp chí y tế và nó là thương hiệu đầu tiên cũng hiển thị lượng calo trên mọi thực đơn của nhà hàng.

thương hiệu cà phê nổi tiếng

Kể cả những tấm rèm xửa cũ, những tờ rơi, áp phích cổ động, những bản thông báo mang đến sự hoài cổ về những năm kháng chiến, bao cấp. Home Coffee thương hiệu đang phát triển vượt bậc trên thị trường cà phê Buôn Ma Thuột. Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM.

Không chỉ có khách hàng là người nước ngoài – những thực khách thân thiết của thương hiệu này từ lâu mà ngay cả dân bản địa cũng bị mê hoặc bởi hương vị đặc trưng của thương hiệu này. Starbucks sở hữu menu ấn tượng với danh sách dài những món đồ uống được làm từ cafe độc đáo. Ngoài ra, vào mỗi mùa lễ hội Starbucks lại cho ra đời thêm món mới lấy cảm hứng từ dịp lễ đó. Không chỉ nổi tiếng về các loại trà mà thương hiệu này cũng có các loại cà phê rất thơm ngon. Một trong những thương hiệu không chỉ nổi tiếng ở Mỹ mà còn lan rộng nhiều quốc gia tại Châu Á và Châu Âu, không thể không nhắc đến Starbucks.

Kafa Cafe như một phiên bản nâng cao hơn của những hàng quán vỉa hè, nhưng vẫn thân thiện đúng kiểu cà phê “chém gió” đặc trưng của Việt Nam với không gian mở, tầm nhìn hướng ra ngoài phố, những bàn ghế gỗ thấp, đặt san sát nhau và không có điều hòa. Ngoài ra, thực đơn của Kafa không chỉ có những loại thức uống đặc trưng của cà phê vỉa hè, mà còn được thêm nhiều hương vị mới để đáp ứng tốt nhất khẩu vị của người dùng. Một góc không gian tại The Coffee House ở Cao ThắngĐiều tạo nên sự thành công của The Coffee House không chỉ nằm ở những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tuyệt hảo mà đó còn là một không gian mang đậm chất “Nhà”. Không gian tại mỗi cơ sở của The Coffee House đều mang đến cho khách hàng một cảm giác thân quen, ấm áp và thoải mái như một ngôi nhà thực sự. Ngày nay, NESCAFÉ xuất hiện tại hơn 180 quốc gia và trở thành loại cà phê được yêu thích trên toàn thế giới.

Lofita Tea & Coffe – Quán cafe ngon view đẹp 261 Nguyễn Cao, Võ Cường, TP. Bắc Ninh không gian được thiết kế mở, decor lạ mắt và hiện đại khi sử dụng tone màu trắng và cam làm chủ đạo. Sau khi bộ phận Cà Phê của Cầu Đất Farm được sáp nhập vào The Coffee House, dải sơn nguyên 1,650m trên cao đã là nơi gieo nên ước mơ đem hạt cà phê Việt ra ngoài thế giới. Nơi The Coffee House chia sẻ trọn vẹn câu chuyện về đam mê cà phê với những người đồng điệu. Dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng đến hôm nay cái tên Trung Nguyên cà phê vẫn là điểm đến quen thuộc của các doanh nhân và người tiêu dùng Việt Nam. Nhanh chóng nắm bắt thị hiếu chính là điều mà Highlands để lại trong lòng thực khách với đa dạng các dòng sản phẩm.

Tom Tully O’Keefe là người sáng lập ra chuỗi cà phê nỗi tiếng này vào năm 1992, hiện nay Tully’s Coffee đã có hơn 230 cửa hàng trong và ngoài Hoa Kỳ. Tại đây loại cà phê được phục vụ chính là cà phê sữa nhiều khi còn được phục vụ miễn phí. Nếu bạn có đam mê với cà phê hãy đến quán vào mỗi buổi sáng để nhâm nhi một tách cà phê sữa đậm đà. Coffee Beanery là một chuỗi cafe ở Mỹ phát triển mạnh nhất trên thế giới.

Ly nhựa Sài Gòn là thương hiệu in ly nhựa dùng 1 lần uy tín tại TP.HCM. Thành lập năm 2012, chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp in ấn trên ly nhựa trà sữa, ly nhựa nắp cầu v.v… In đẹp – Nhanh chóng – Giá rẻ, ly Sài Gòn đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong ngành in ly nhựa tại Việt Nam. Hương vị của giống cà phê bản địa châu Phi Ethiopia vô cùng phong phú, xen lẫn từ socola đến mùi bánh nướng, từ mùi đồng cỏ đến mùi hoa quả trái cây, từ ngọt ngào đến chua thanh. Năm 1984, các chủ sở hữu ban đầu của Starbucks dẫn đầu bởi Baldwin, nắm được cơ hội mua Peet. Thập niên 1980, Starbucks đem lại những quyền lợi tốt nhất đến nhân viên của họ. Các nhân viên pha chế bán thời gian không có bảo hiểm y tế nhưng có quyền mua cổ phiếu công ty.

Ngoài ra, một vài nơi như Cộng Trung Hòa còn có band nhạc, nhiều cửa hàng Cộng Cà Phê còn cho hút thuốc. Tóm lại, nhìn chung, thương hiệu cà phê Việt Nam này phục vụ đa dạng cho nhiều đối tượng khách hàng. Có thể thấy các thương hiệu cafe Việt Nam không hề kém cạnh khi đứng cạnh các thương hiệu cafe nước ngoài.

Thời gian gần đây, thương hiệu Phúc Long làm mưa gió trên thị trường F&B tại Việt Nam. Nhanh chóng nắm bắt xu hướng và thị hiếu của khách hàng là điểm thương hiệu Highlands gây ấn tượng với thực khách. Nói đến văn hoá ẩm thực Mỹ thì không thể không nhắc đến thức uống “huyền thoại” – cà phê. Nhịp sống hối hả với bộn bề công việc để mưu sinh là nguyên nhân khiến cho người dân lao động Mỹ luôn cần đến một tách cà phê vào buổi sáng, như một nguồn năng lượng giúp tỉnh táo cả ngày. Chất lượng luôn ổn định ở các mẻ rang cà phê vì được rang bằng máy rang hiện đại. Sau đó đem xay và đưa vào sử dụng chứ không thêm bất cứ một loại hương liệu nào khác trong khi rang, cà phê nguyên liệu được rửa sạch.