Thương hiệu Tiross từ Ba Lan bắt đầu có mặt ở Việt Nam từ tháng 3 năm 2008. Máy pha cà phê Tiross được nhiều người lựa chọn vì sự nhỏ gọn, sang trọng và đặc biệt là giá cả hết sức phải chăng, phù hợp sử dụng đối với gia đình. Máy chỉ pha được loại cà phê đơn giản như espresso, thời gian pha chế khá chậm.

Hi vọng top 15 thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất Việt Namđược giới thiệu trên đây có thể cung cấp cho bạn một danh sách hoàn hảo để dễ dàng chọn lựa không gian và thưởng thức những ly cà phê thơm ngon nhất. Đến vớiMilano coffeebạn sẽ được thưởng thức những cốc cà phê rang xay ngon – rẻ – sạch. Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, thương hiệu Highlands Coffee đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002. Đến với VIVA STAR COFFEE không chỉ trải nghiệm trong những không gian mới mà ở đó khách hàng được chia sẻ, đồng cảm và minh chứng cho một tinh thần cà phê mới. Là công ty có vốn nhà nước, Vinacafe chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê trong cả nước.

Top 15 Thương Hiệu Cà Phê Cafe Ngon Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

Không khí ấm cúng, thân mật tại Kafa CafeKafa Cafe chiếm lĩnh những vị trí đắc địa và phù hợp nhất để người dùng đi đâu cũng có thể dễ dàng tìm thấy một quán Kafa quen thuộc và ngay gần mình. Hương Chồn là dòng sản phẩm độc đáo của Honee Coffee, được tạo ra với mục đích lưu giữ lại… Cẩm nang kỹ thuật trồng trọt và chăm sóc cây trồng, từ cây công nghiệp đến rau quả nông nghiệp và các loại cây cảnh, cây thuốc quý.

thương hiệu cafe nổi tiếng

Vinacafe Biên Hòa được đánh giá là công ty sản xuất cafe hòa tan số 1 tại Việt Nam, phát triển thành công hai nhãn hiệu Vinacafé và Wake-Up, chiếm 41% thị phần cafe hòa tan. Vào năm 1929, do hậu quả của Cuộc khủng hoảng Phố Wall, chính phủ Brazil ngỏ ý muốn Nestlé tìm ra giải pháp cho một lượng lớn cà phê bị dư thừa ở Brazil. Những năm còn lại trong thập kỷ 1940, độ phổ biến của NESCAFÉ ngày càng tăng.

Để có thể pha cafe hòa tan ngon nhất bạn nên thêm một chút đường hoặc sữa đặc. Mục tiêu củaStarbuckslà biến quán cafe thành địa điểm quen thuộc thứ ba của khách hàng chỉ sau công sở và gia đình. Họ luôn nắm bắt và ghi nhớ thói quen của người tiêu dùng để tạo được sự thân thuộc, thoải mái. Ở dạng hạt cũng đang được các thương hiệu cafe nổi tiếng kinh doanh như Lighcafe, Dakmark,.. King Coffee là thương hiệu cafe nổi tiếng thuộc TNI KING COFFEE (Công ty Trung Nguyen International) – đơn vị được sáng lập và điều hành bởi Madame Lê Hoàng Diệp Thảo.

Khởi Nghiệp Kinh Doanh Cafe Nhượng Quyền Và Những Lưu Ý

Starbuckslà thương hiệu cafe nổi tiếng trên thế giới có trụ sở chính là Seattle, Mỹ. Vì đã có chỗ đứng nhất định trên bản đồ cafe nên việc Starbucks bước chân vào thị trường Việt Nam không gặp quá nhiều khó khăn. Sự kiện khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên vào những năm 2000 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo của người dân Việt Nam và du khách nước ngoài. Thành lập quán cafe phê đầu tiên vào năm 2002, hiện nay Highlands cafe Việt nam đã sở hữu 180 cửa hàng trên cả nước và chiếm thị phần cao nhất theo thống kê vào năm 2015. Menu đồ uống ở đây khá đơn giản chủ yếu là các loại cafe và thức uống đặc trưng.

Nescafe được biết đến với đa dạng dòng sản phẩm hòa tan được yêu thích bởi nhiều gia đình tại Việt Nam. Nhưng chi nhánh nào của thương hiệu này cũng có phần đông khách hàng yêu thích. Cafe Mê TrangMạng lưới kinh doanh đã có mặt tại 64 tỉnh thành với 15 chi nhánh, hơn 50 nhà phân phối, đại lý, hệ thống siêu thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & các nước Đông Nam Á. Để việc quản lý nhà hàng đơn giản, hiệu quả, tránh những sai sót không đáng có thì nên sử dụng những phần mềm quản lý. Hiện nay phần mềm quản lý Bồ Câu Order được đánh giá rất cao về hiệu quả, rất nhiều khách hàng đã tin dùng phần mềm này.

Thương Hiệu Cafe Việt Nam

Nhìn chung các sản phẩm của Phúc Long đều có hương vị rất riêng, không bị hòa lẫn vào với các thương hiệu khác. Đây là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam được thành lập bởi ông chủ Lê Minh Cường. Đến với Milano coffee bạn sẽ được thưởng thức những cốc cà phê rang xay ngon – rẻ – sạch. Quán được thiết kế mang đậm những đặc điểm phóng khoáng của người Sài Gòn, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

thương hiệu cafe nổi tiếng

Đây là máy pha cà phê đầu tiên sử dụng hệ thống bơm, một hệ thống phổ biến nhất được sử dụng hiện nay. Gemini Coffee là một thương hiệu cafe chuỗi quan tâm tới chất lượng cafe, nổi tiếng với cafe “xanh và sạch”. King Coffee được giới thiệu ra thị trường quốc tế vào cuối năm 2016 sau đó nhanh chóng xuất hiện ở nhiều quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Úc, Canada, Pháp, Hà Lan, Singapore và Thái Lan. Năm 2018, Trung Nguyên Quốc tế đã thực hiện kế hoạch tiến hóa, chuẩn bị cho việc mở hơn 1.000 Cửa hàng Cà phê King và nhượng quyền thương mại toàn cầu. Nhắc tới Highland không thể không nhắc đến phong cách tự phục vụ của quán.

Các Chuỗi Quán Cafe Nổi Tiếng Ở Vn

Hãy cùng Way.com.vn kiểm tra danh sách top Những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay xem gồm có những tên tuổi nào nhé. Đây là một thương hiệu phân phối và chế biến 100% cafe tươi, nguyên chất. Đối tượng khách hàng hướng đến của Passio cũng là những người sành và nghiện cafe truyền thống. Máy sử dụng pha cà phê rang xay với phễu và lưới lọc bằng nylon lọc mịn, cho nước cà phê trong, không lẫn cặn, bình chứa thủy tinh trong suốt có vạch mức tiện quan sát, không làm biến chất, đổi vị cà phê khi trữ lâu. Sản phẩm máy pha Phillips hiện đại, sang trọng, tiện dụng, phục vụ thiết thực cho nhu cầu sử dụng của cả cá nhân, gia đình và nhóm người.

thương hiệu cafe nổi tiếng

Sau khi khách hàng gọi món sẽ được nhận một thiết bị báo tự động khi đồ uống đã sẵn sàng, và khách hàng sẽ mang hóa đơn đến quầy nhận, trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể thoải mái làm việc riêng của mình. Đây được xem là mô hình kinh doanh tự phục vụ, có thể tiết kiệm chi phí cho nhân viên, tăng sự chủ động của khách và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Cách thưởng thức cafe hòa tan thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn rất là nhiều so với các loại cafe khác. Dùng muỗng khuấy đều đợi khoảng 30 giây là bạn đã có một tách cà phê vô cùng tuyệt vời.

Lộ trình tăng cấp tốc kỹ năng Speaking nhưng vẫn vừa vặn với trình độ của học viên. Quà tặng MIỄN PHÍ buổi đánh giá + chấm điểm năng lực khi đăng ký test thử. “Lựa chọn ưu việt, sự nghiệp thăng hoa” là thông điệp SmartPrep muốn gửi gắm đến học viên bởi bạn … Cách xem mật khẩu Facebook luôn là từ khóa được đại đa số người dùng Facebook tìm kiếm, bởi những vấn…

Là một trong những chuỗi cà phê đầu tiên ở Hà Nội, chúng tôi tự hào là điểm đến yêu thích của những “Coffee Lover”. Đây là chuỗi cafe chính thức của Trung Nguyên, sau bao nhiêu năm nhượng quyền, Trung Nguyên đã không bỏ qua thị trường tiềm năng, béo bở này. Chính vì vậy mà khách hàng đến uống hay bị nhầm lẫn giữa cà phê Ý – Macchiato và Latte.

Nhãn Hiệu Cafe

Hồ Chí Minh; khởi đầu cho hệ thống quán Trung Nguyên trên khắp Việt Nam và thế giới. Điểm thu hút ở Cộng Cà Phê chính là không chỉ bán cafe mà còn “bán hoài niệm”. Không gian tại Cộng mang đến âm hưởng của thời kỳ bao cấp; gợi nhớ về một Việt Nam thời xưa cũ, vừa mang lại cảm giác yên bình; gần gũi vừa gợi sự tò mò, thích khám phá của giới trẻ. Nhắc đến Cộng, người ta cũng nhắc đến “menu thần thánh” được lòng nhiều người sành uống, trong đó phải kể đến món cà phê cốt dừa khiến nhiều tín đồ mê mẩn.

Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất với tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, đưa các dây chuyền hiện đại bậc nhất vào hoạt động. Highlands Coffee là thương hiệu chuỗi cafe vô cùng quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Được sáng lập bởi David Thái, thương hiệu Highlands Coffee chính thức ra đời vào năm 1999, khởi đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội năm 2000. Trải qua hơn 20 năm phát triển, đến nay chuỗi cafe này đã sở hữu khoảng 300 cửa hàng trải rộng trên 21 tỉnh thành Việt Nam.

Đây là thương hiệu có thế mạnh không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Nescafe được khách yêu thích bởi sự tinh tế, sáng tạo. Nhờ vào cafe thơm ngon, sánh mịn, Nescafe nhanh chóng xuất hiện trong mỗi gia đình Việt. Rancilio trở thành một thương hiệu chuyên sản xuất máy pha cà phê đến từ Ý được nhiều người dùng yêu thích và biết đến với chất lượng đảm bảo và tính năng cao cấp. Gloria Jean’s Coffees hiện đang dẫn đầu thị trường cà phê ở Úc và là mộtthương hiệu đồ uống cao cấp, sở hữu hơn 1000 cửa hàng tại 39 quốc gia trên thế giới. Nhờ ưu điểm là tính nhanh gọn, hương vị dễ uống, nguyên liệu được tính toán pha chế vừa phải, mà ngay từ khi ra đời loại cà phê này đã chiếm lĩnh thị trường và nhận được sự ưu ái mạnh mẽ của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại.

Loại máy pha cafe cao cấp nhất, làm được tất cả đồ uống như ngoài hàng quán ngay tại nhà chính là đây. Hành trình từ nông trại đến ly cafe củaThe Coffee Houseđã được đội ngũ sáng lập thiết lập ngay từ những cửa hàng đầu tiên. Tại trang trạiThe Coffee House, từ quy trình chăm sóc cho tới ra rang xay đều được kiểm soát chặt chẽ.

Sau 12 năm hình thành và phát triển Cộng đã có 60 cửa hàng trên khắp cả nước và 4 cửa hàng tại Hàn Quốc. Bước vào quán như bước vào thời gian những năm 80 đầy hoài niệm, thời kì bao cấp khó khăn với những vật dụng xưa cũ được trang trí trong quán. Nước uống đặc trưng và được ưu thích ở đây là món cà phê nước cốt dừa vừa thơm mùi cà phê vừa béo ngậy của vị dừa. Năm 1998 hình thành quán cà phê đầu tiên, đặt nền móng cho ngành kinh doanh chuỗi quán cafe Việt Nam. Đến năm 2015 Trung Nguyên của Việt Nam trở thành thương hiệu có số lượng lớn nhất trong các chuỗi nhà hàng – cà phê Đông Nam Á với hơn 2.500 địa điểm.

Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê.

Tính tới thời điểm hiện tại, Lofita Tea & Coffee có 6 cửa hàng ở những vị trí đắc địa nhất của thành phố Hà Nội. Không gian của Lofita được thiết kế mang đầy tính nghệ thuật dành riêng cho thực khách đến thưởng thức cà phê. Cà phê của Lofita lựa chọn con đường khó khăn cho chính mình nhưng đó cũng là nguyên tố chính dẫn tới sự thành công của Lofita. Mỗi thương hiệu là một phong cách đa dạng khác nhau, từ truyền thống cho đến hiện đại, các thương hiệu cafe trên đã góp phần đem lại màu sắc đa dạng, sôi động cho thị trường cà phê tại Việt Nam. Tập đoàn An Thái đã và đang được các hãng cà phê danh tiếng trên thế giới lựa chọn để trở thành đối tác chiến lược, nhà cung cấp chính thức trong nhiều năm qua nhờ đó luôn đạt được sự tăng trưởng ổn định và bền vững. Đây là một thương hiệu được đầu tư một phần vốn nhà nước có tuổi đời đã lâu.

thương hiệu cafe nổi tiếng

Thương hiệu đã có kế hoạch mở rộng quy mô của mình ở các thành phố lớn. CÁC SẢN PHẨM CỦA PHÚC LONG COFFEE & TEA HOUSE ĐƯỢC MỌI NGƯỜI YÊU THÍCHBan đầu, Phúc Long chỉ tập trung vào phát triển chất lượng, chưa hướng tới việc tăng số lượng cửa hàng lên. Sản phẩm sở hữu chế độ đánh bọt giúp pha chế cà phê Cappuccino theo phong cách Italia với hương vị thơm ngon đặc trưng. Kết hợp với hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh cho máy khi lấy bình cà phê ra trong quá trình pha. Các mẫu thiết kế của thương hiệu Rancilio vô cùng trẻ trung nên nó có thể thích hợp với mọi không gian. Đặc biệt nó có được một vài tính năng độc quyền và nhiều lợi ích như việc tiết kiệm thời gian pha chế cho người sử dụng.

Được biết đến là một hiện tượng của dòng cà phê take away, từ khi ra đời cho đến nay Passio phát triển một cách nhanh chóng với một chuỗi cửa hàng. Bên cạnh dòng cà phê rang xay sạch – nguyên chất Passio còn mang đến cho người dùng sản phẩm kem sữa nhận được sự yêu thích của đông đảo bạn trẻ. Với nhiều những chương trình khuyến mại hấp dẫn đánh vào thị hiếu của người dùng chính vì thế mà đây là thương hiệu cà phê ở Việt Nam đáng gờm mà các thương hiệu ngoại muốn tấn công vào thị trường Việt Nam. Các sản phẩm cafe nổi tiếng của thương hiệu Trung Nguyên; chinh phục người tiêu dùng tại Việt Nam và cả trên thể giới; bởi hương vị thơm ngon, đậm đà, tinh tế, mang dấu ấn bản sắc văn hóa Việt. Định vị “cà phê năng lượng – cà phê đổi đời” đã tạo nên một “tính cách thương hiệu”; rất đặc biệt và khác biệt, giúp Trung Nguyên khắc sâu vào tâm trí khách hàng; trở thành một huyền thoại trong ngành cafe Việt Nam. Không gian hiện của thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks tại Sân bay Tân Sơn NhấtTuy giá thành tại Starbucks khá cao so với mặt bằng chung, nhưng đổi lại, khách hàng sẽ được thưởng thức những cốc cà phê tuyệt hảo từ khắp nơi trên thế giới.

Mỗi loại cà phê rang xay sẽ cho ra một vị độc nhất và hương thơm riêng biệt. Bất kể gu cà phê của bạn là gì, NESCAFÉ sẽ luôn có sản phẩm đáp ứng gu cà phê đó. Thời gian gần đây, cái tên Phúc Long ngày càng nổi bật hơn trong giới ẩm thực Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng về các loại trà, tại Phúc Long, hương vị cà phê rất nồng nàn và đậm đà, đa số những người ưa chuộng cà phê Phúc Long bởi mùi thơm rất riêng, chất cà phê sánh vừa phải.

thương hiệu cafe nổi tiếng

Vậy hôm nay hãy cùng Muasamshopee.com điểm danh top 15 thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Việt Nam đang được mọi người tin dùng. Vậy hôm nay hãy cùng reviewtop.vn điểm danh top 15 thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Việt Nam đang được mọi người tin dùng. Vinacafechọn cho mình hướng đi chủ đạo là tập trung vào các sản phẩm cafe hòa tan.

HIGHLANDS COFFEE THU HÚT ĐÔNG ĐẢO KHÁCH HÀNG GHÉ THĂMĐặc biệt, Highlands vẫn đang duy trì phân loại cafe thủ công để lựa chọn được những hạt cafe chất lượng nhất. Trong vài năm gần đây, thị trường đông trùng hạ thảo Hà Nội chứng kiến tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ với đa dạng sản phẩm đến từ nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên đặt niềm tin vào đâu.