Nó được ví như bảng màu rực rỡ mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng yêu thích trên nền chất liệu kaki, cotton mềm mại, làm hài lòng cả những vị khách là phụ huynh khó tính nhất. Canifa luôn chú trọng xây dựng những gian hàng riêng hoặc khu vực dành riêng để trưng bày thế giới rực rỡ sắc màu cho các bé tại hệ thống cửa hàng chính hãng của thương hiệu. Công ty CANIFA có tên gọi là Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ Hoàng Dương, thành lập năm 1997, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với những sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Với thông điệp “Fashion of all”, Canifa đã đáp ứng được yếu tố thời trang vừa đủ trong các sản phẩm được giới thiệu ra thị trường. Ngoài ra, song hành với tính xu hướng, chất lượng vẫn là yếu tố được đánh giá cao hơn cả trong các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Không quá nổi tiếng như những thương hiệu thời trang bình dân quốc tế như Zara hay H&M, nhưng Canifa luôn có chỗ đứng nhất định với người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng sản phẩm uy tín.

Năm 1997, Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập ở Cộng hòa Séc với mục tiêu là cung cấp len sợi cho thị trường Đông Âu. Mọi sự diễn ra không như kỳ vọng của những người sáng lập, bởi chỉ một năm sau đó thì thị trường này đi vào ngõ cụt. Canifa kid luôn chú trọng xây dựng những gian hàng riêng hoặc khu vực dành riêng để trưng bày thế giới rực rỡ sắc màu cho các bé tại hệ thống cửa hàng chính hãng của thương hiệu. Tại đây, các bé gái sẽ tha hồ biến hóa thành các công chúa nhỉ với những bộ váy rực rỡ, còn bé trai cũng có những sự lựa chọn riêng cho mình với áo sơ mi và quần jeans phù hợp với từng cá tính khác nhau. Canifa Kid còn đồng hành cùng các bạn nhỏ trong chương trình Đồ Rê Mí với những bộ trang phục biểu diễn đáng yêu nhất. Canifa Kids được đánh giá là mảng sản phẩm xuất sắc của thương hiệu thời trang CANIFA.

Và tính đến hiện tại, Canifa có đến hơn 80 cửa hàng chính hãng được phân phối khắp cả nước. Bạn có thể tìm kiếm và chia sẻ khuyến mại, mã giảm giá tốt nhất trên và ngoài Internet. Ngoài ra, để tri ân khách hàng thân thiết của Canifa, khi bạn sở hữu thẻ xanh hoặc thẻ vàng sẽ được nhận ưu đãi khi sinh nhật hoặc giảm giá siêu hấp dẫn. Các sản phẩm cho trẻ em gồm cả hàng len, sợi, cotton cho mùa đông và mùa hè. Thời điểm ấy, có thể nhận định CANIFA đã chiếm lĩnh thị trường khá tốt. Với một thị trường mới mở cửa chưa lâu như ở Hà Nội, cái lạnh còn kèm theo cái buốt.

Công nghệ là yếu tố cơ bản đảm bảo cho quá trình sản xuất đạt hiệu quả cao. Mực, không bị làm phiền,… từ đó xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Thương hiệu có thể tận dụng tối ưu để đạt được các mục đích của mình. Hàng, từ đó mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và các bên liên quan”.

Có điều, những công ty thời trang nhanh khổng lồ này lại dẫn đầu trong việc nghiên cứu, phát triển từ sản phẩm đến tiêu chuẩn chất lượng và tổ chức bán hàng. CANIFA dần len lỏi vào đời sống thời trang của người Việt Nam một cách đơn giản như thế đấy. Nhưng sản phẩm đơn giản với chất lượng tốt, màu sắc nhẹ nhàng mà thời trang đã dần chiếm được cảm tình của phần đông người Việt khó tính. Đó là hình ảnh những đoàn người xếp hàng mua đồ CANIFA mỗi mùa giảm giá, mùa lễ tết.

Hành Trình Phát Triển Của Thương Hiệu Thời Trang Boo

Hàng nghìn mẫu mã được tung ra thị trường mỗi năm, hàng trăm bộ sưu tập được thiết kế tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Những thiết kế của thương hiệu thời trang Việt này hướng tới sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Với dòng sản phẩm cơ bản thì CANIFA đã, đang và có thể sẽ còn làm tốt hơn nữa. Họ đang tiến gần đến với định nghĩa “thời trang nhanh” nhưng chất lượng được đảm bảo, đa dạng về kích cỡ. Dẫn chứng là, sản phẩm len cơ bản của CANIFA đã được xuất khẩu sang Đức, Mỹ, Đài Loan, Anh…

thương hiệu canifa

Hoàng Dương được thành lập vào năm 1997; ban đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu. Được ra đời từ năm 2001 bởi Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Hoàng Dương, thành lập năm 1997, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thời trang xuất khẩu với các sản phẩm được làm từ len sợi. Trong quá trình hình thành và phát triển; canifa luôn nhận thức được trách nhiệm với cộng đồng. Chính vì vậy, trong các năm qua canifa đồng hành cùng biết bao chương trình; mỗi chương trình đều tạo nên dấu ấn khó quên; giúp mọi người biết đến thương hiệu canifa nhiều hơn. Với lượng tương tác trung bình lên đến 11,618 tương tác /post, Canifa vừa thành công trong việc truyền tải thông điệp “#sayit trong tình yêu, vừa khéo léo chia sẻ dịch vụ DYO – in áo theo yêu cầu. Chỉ trong 3 ngày từ khi kick off campaign, Canifa thu về 28 bài báo cũng như vừa thu hút được một lượng lớn bạn trẻ tới cửa hàng tham gia hoạt động offline.

Những Thông Tin Thú Vị Về Thương Hiệu Thời Trang Juno

Thất thế nhưng vẫn bám trụ được, may chăng cũng nhờ phương châm “Thời trang cho tất cả”. Tuy chịu chèn ép từ “thời trang nhanh” xuất xứ Trung Quốc và các thương hiệu Tây phương nhưng các sản phẩm của CANIFA có vẻ đại trà hơn những sản phẩm cùng loại nhập ngoại khác. Yếu tố thời trang vừa đủ khiến mọi người, dù ở độ tuổi, giới tính, cá tính và thu nhập nào, đều có thể chọn sản phẩm của thương hiệu này. “Một cánh cửa khép lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra”, lẽ thường thì châm ngôn này đúng. Trong cơn bĩ cực, những nhà lãnh đạo của Hoàng Dương vỡ lẽ ra rằng họ mải chinh chiến nơi xứ người trong khi sân nhà thì hoàn toàn bỏ ngỏ.

Cái rét này hiểm ở chỗ có mặc bao nhiêu lớp vải lên người cũng vẫn run rẩy lẩy bẩy, răng đánh đàn với nhau. Nhất là khi thứ mà chúng tôi – những thanh niên thế hệ bản lề – có trên người chỉ là những bộ quần áo thoảng ra hơi mốc của vải gấp lâu trong tủ gỗ hay hòm. 20 năm phát triển – Canifa luôn theo đuổi những giá trị cốt lõi của mình đó là kinh doanh dựa trên giá trị thật. Canifa miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 499,000 VND trở lên tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc. Tiêu thụ nội địa hàng dệt may trong năm 2014 đã đạt 70 ngàn tỷ đồng.

Đi Thái Lan, Trung Quốc để tận mắt biết được những người hàng xóm xây dựng thương hiệu cho nền công nghiệp dệt may gia công của họ như thế nào”, bà Bích Ngọc chia sẻ với từ “đi” được sử dụng liên tục. Bà Bích Ngọc chính là người đã “thay máu” cho CANIFA bằng cách xách vali và đi. “Đi Ấn Độ để tận mắt thấy nơi sản xuất nguyên vật liệu lớn cho ngành công nghiệp thời trang thế giới. Đi Thổ Nhĩ Kỳ để tận mắt xem họ sản xuất ra sao. Không chỉ thay đổi đối tượng mua sắm, CANIFA còn cho ra đời những sản phẩm từ cotton, khaki, jeans…

Tại Hà Tĩnh

Thương hiệu canifa kidThời trang canifa kid trẻ em là dòng sản phẩm dành riêng cho các bé từ 3 đến 10 tuổi. Các chất liệu chủ yếu là cotton, denim, kaki mềm mại tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho các bé cả khi đi học hoặc vui chơi. Nhìn chung, đối với một sản phẩm có chất lượng tốt và bền như tại Canifa, thì mình nghĩ đây là mức giá không quá đắt và nằm trong mức giá trung bình. Tuy vậy, một vài sản phẩm của hãng vẫn sẽ có giá cao hơn so với thị trường. Canifa luôn dành được nhiều sự quan tâm và yêu thích của nhiều khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như phòng cách phục vụ khách hàng tận tâm dù mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua tại các website online. Chiến lược giá cho các sản phẩm tại Canifa về cơ bản là hợp lý, tương xứng với chất lượng.

Các dòng sản phẩm được phân theo từng khu rõ ràng dễ tìm, dễ thấy. Cách bày trí sản phẩm cũng rất gọn gàng và tạo sự thuận tiện cho người xem. Các bộ sưu tập mới thường được trưng bày ở vị trí trung tâm hay nơi nhiều người qua lại. Khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng nên lưu ý các biển sale hay các chương trình giảm giá để không bỏ lỡ các sản phẩm khuyến mãi.

Giới Thiệu ᴠề Canifa Việt Nam

Không chỉ thay đổi đối tượng mua sắm, CANIFA còn cho ra đời những sản phẩm từ cotton, khaki, jeans… nhằm phục vụ nhu cầu cơ bản của mọi người. Tuу không nổi tiếng như các thương hiệu thời trang của nước ngoài, nhưng Canifa đã chiếm được lòng tin уêu của không ít khách hàng tại Việt Nam. Người Việt Nam luôn tự hào giới thiệu đến bạn bè quốc tế ᴠề Canifa. Năm 2007, thương hiệu Cafina này mở thêm thương hiệu Canifa kid. Và họ tiếp tục quay lại cửa hàng Cafina kid để lựa chọn quần áo cho con của mình. Không chỉ thay đổi đối tượng mua sắm, cafina còn cho ra đời những sản phẩm từ cotton, khaki, jeans… nhằm phục vụ nhu cầu cơ bản của mọi người.

Đa số người trẻ đồng ý rằng thời trang chính là cách đơn giản và hiệu quả để thể hiện cá tính, chia sẻ những trạng thái cảm xúc của họ với thế giới. Chiến dịch “#sayit – nói điều bạn muốn” là bước đi tham vọng của Canifa nhằm làm trẻ hoá hình ảnh thương hiệu, tiếp cận và chinh phục nhóm khách hàng trẻ tuổi. Những chiếc áo Cardigan nữ chưa bao giờ hạ nhiệt trong bộ sưu tập thu đông. Chỉ với một chiếc áo khoác len mỏng, bạn nữ cũng có vô số cách kết hợp để tạo nên những phong cách, cá tính thời trang khác nhau.

Giới Thiệu

Một ưu điểm tại Canifa dành cho bạn, đó là khả năng trợ giúp sửa sang size quần áo nếu trong trường hợp bạn ngoại cỡ và sản phẩm không có size. Theo đánh giá của mình, Canifa xứng đáng là “thương hiệu quốc dân” khi sản phẩm luôn có chất lượng tốt mà giá cả lại rất phải chăng. Các sản phẩm của hãng có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng cho một sản phẩm, đối với thương hiệu 100% made in Việt Nam, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì giá cả tại Canifa khá hợp lý và phù hợp. Công tу Cổ phần Thương mại ᴠà Dịch ᴠụ Hoàng Dương được thành lập ᴠào năm 1997. Từ khi mới thành lập, công tу chỉ hoạt động trong lĩnh ᴠực ѕản хuất hàng thời trang хuất khẩu ᴠới các ѕản phẩm chủ уếu làm từ len ᴠà ѕợi. CANIFA tự hào trở thành thương hiệu thời trang ứng dụng số 1 tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.

Khách hàng có thể yên tâm về các sản phẩm của Canifa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được kiểm định an toàn. Đây còn là chiến dịch chứng tỏ hiệu quả trực tiếp của việc sử dụng KOLs và content marketing đến kết quả kinh doanh của nhãn hàng. Các cửa hàng chính hãng nối tiếp nhau ra đời với quy mô và chất lượng ngày càng cao, đánh dấu sự trưởng thành và lớn mạnh của thương hiệu. Tất cả đều toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch mà hiện đại, trẻ trung như chính những bộ trang phục mang thương hiệu CANIFA được bày bán tại cửa hàng. CANIFA thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng quốc tế áp dụng trên tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho đến khâu thiết kế và sản xuất (Oeko-tex, Cotton USA, Woolmark,…).

Thời Gian Vận Chuyển

Các cửa hàng thời trang bán lẻ, đại lý kinh doanh; các cá nhân có nhu cầu bán sản phẩm của Canifa tại cửa hàng của mình. Canifa tự tin là thương hiệu thời trang Việt có giá rất phải chăng. Khi bạn mua hàng trực tiếp tại website của Canifa, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất. Chỉ từ vài chục nghìn đồng bạn đã có thể sắm được một món sản phẩm của Canifa – một mức giá nhà nào cũng có thể mua được.

thương hiệu canifa

Canifa luôn chú trọng về chất liệu và chất lượng trong các sản phẩm của mình thay vì sản xuất các sản phẩm chạy theo xu hướng như các thương hiệu “fast fashion”. Chất liệu được hãng lựa chọn luôn có độ an toàn cao và độ bền lâu. Còn các dòng sản phẩm mùa đông lại có chất liệu dày dặn và có khả năng giữ nhiệt tốt. Canifa là thương hiệu thời trang đang rất thành công trong việc trở thành thương hiệu của mọi nhà khi sản phẩm từ đơn vị này mở rộng ở nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong thời điểm từ 2007 đến 2013, CANIFA dường như đã thua trước sức ép của “thời trang nhanh” mặc dù thương hiệu này vẫn còn một lứa khách hàng ổn định.

Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết. Hình thức nhập khẩu trực tiếp, đáng tin cậy, giá cả lại phải chăng. Báo cáo Khả năng báo cáo đa dạng qua các kênh SMS, Email,… kịp thời và chính xác. Canifa đã phát huy sự đa dạng và linh hoạt của các bức ảnh chế, comic trên fanpage Điều Nhỏ Xíu Xiu, Đậu Đỏ Tung Tăng để tạo nên tiếng cười vui vẻ và thôi thúc các bạn trẻ mạnh dạn #sayit để nói lên những điều mình cảm thấy. Những chiếc áo phông #sayit có in thông điệp nổi bật là chìa khoá để mở ra những câu chuyện cá nhân mà người trẻ vốn giữ trong lòng.

Mua được, và các công cụ truyền thông đại chúng cần được tận dụng. Với campaign lần này, Canifa để các KOLs lựa chọn cách truyền tải thông điệp thông qua câu chuyện cá nhân của từng người thay vì đưa ra một câu chuyện duy nhất từ phía nhãn hàng. Các content của Canifa #sayit T-shirt được xây dựng xung quanh những tình huống, trải nghiệm của những KOLs từ tình yêu, đôi lứa, lối sống của bản thân và tình cảm với gia đình. Những câu chuyện hài hước tận dụng tối đa các tình huống quen thuộc trong cuộc sống của người trẻ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng và biến #sayit trở thành câu nói để mở khoá những cảm xúc của bạn trẻ. Video 15s cùng bộ ảnh áo phông tối màu được tung ra ngay trước thềm liveshow 10 năm của Đen đã tạo được cú hit lớn với lượng tương tác trung bình 11,824 tương tác/post. Hình ảnh của Canifa lâu nay đã gắn liền với hình ảnh của những sản phẩm dành cho gia đình.

Không chạy theo chính sách giá cao – tập trung ở tệp khách hàng cao cấp. Ngược lại, Canifa lại xây dựng chính sách giá phải chăng, đảm bảo sự tương xứng với thu nhập của nhiều đối tượng khách hàng. Chất liệu được Canifa ưu tiên lựa chọn là những loại len sợi, cotton, lụa…

thương hiệu canifa

Nhằm tăng lượng traffic đến cửa hàng, thương hiệu tổ chức sự kiện giao lưu giữa fan và cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng tại Canifa – Aeon Mall Tân Phú và thu hút hơn 400 bạn trẻ tới của hàng. Tại buổi giao lưu, Đông Nhi – Ông Cao Thắng chia sẻ về ý nghĩa bộ hình pre-wedding với những câu chuyện #sayit trong thời gian bên nhau với mục đích lan toả tinh thần #sayit mọi lúc mọi nơi tới các bạn trẻ. Blog chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là đánh giá sản phẩm và giúp đọc giả mua hàng trở nên thông thái hơn bằng các bài viết chuyên sâu, phân tích, hướng dẫn mua hàng online một cách hợp lý nhất. Với sản phẩm hàng len nam, chất liệu chủ đạo thường là Cotton AC mang đến cảm giác thoải mái khi mặc.

Nếu kết hợp cùng sơ mi và quần âu, bạn sẽ trở thành một nhân viên công sở thanh lịch. Với những ưu đãi và chất lượng như vậy, Canifa hứa hẹn là thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng và lựa chọn. Tại Việt Nam, CANIFA giờ đây là thương hiệu triệu người biết; đồng thời là thương hiệu đang dẫn đầu thị trường thời trang phân khúc bình dân tại Việt Nam. Chính sách chỉ áp dụng đổi cho sản phẩm giá gốc và chỉ được đổi 1 lần. Chính sách chỉ áp dụng khi sản phẩm có hóa đơn mua hàng, có tem mác, thẻ của sản phẩm đi kèm và sản phẩm không bị các tác nhân bên ngoài làm bẩn, hư hỏng sau khi mua sản phẩm. Mùa đông với các dòng sản phẩm chủ yếu về len sợi, áo khoác vải, áo phao lông vũ.

Trong những năm gần đây, các thương hiệu trong nước ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Xu hướng mua sắm đã bắt đầu thay đổi khi khách hàng không còn “sính ngoại” như trước mà thay vào đó họ quan tâm hơn đến các sản phẩm trong nước. Canifa là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam được ưa chuộng nhất hiện nay. … Bài viết dưới đây sẽ có đầy đủ thông tin về thương hiệu, đánh giá sản phẩm và các chương trình khuyến mãi của Canifa. Cuối cùng thì quần áo Canifa kid tốt hay không tốt, bạn đã biết chưa? Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có lựa chọn đúng đắn và hiểu hơn về thời trang cho bé tại các sản phẩm Cafina.

thương hiệu canifa

Là một thương hiệu thời trang 100% “Made in Viet Nam” nhưng Canifa vẫn đủ sức vươn lên dẫn đầu thị phần thời trang bình dân, cạnh tranh được với hàng loạt tên tuổi “ngoại” khổng lồ khác. Điều đó cũng đủ cho thấy nhiều ưu điểm của thương hiệu thời trang “nội” này. Ở chữ P đầu tiên, Canifa đã đặt biệt chú trọng để tạo độ phủ cho sản phẩm trên hầu hết các đối tượng khách hàng. Độ phủ này dựa trên việc đa dạng mẫu mã, chất liệu của sản phẩm. Theo đó, các sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang này có thể đáp ứng nhu cầu cho một tệp khách hàng rộng. Đây là yếu tố đảm bảo sự tiếp cận với thị trường một cách nhanh chóng, bài bản và tối ưu nhất.

thương hiệu canifa

Các bài viết trên Website mang tính chất tham khảo và là quan điểm cá nhân của các tác giả tham gia viết Blog. Sẽ cập nhật liên tục danh sách cửa hàng cũng như các chương trình khuyến mãi của Canifa Việt Nam. Sản phẩm mua tại cửa hàng được đổi tại cửa hàng khác trên toàn hệ thống. Mùa đông với dòng sản phẩm chủ đạo về len sợi, áo khoác vải, áo phao lông vũ. Trung lưu, đây sẽ là một thị trường đầy tiềm năng cho ngành công nghiệp thời trang.