Mục lục bài viết
Tên thương hiệu ban đầu có thể gây nhầm lẫn với khá nhiều khách hàng khi họ nghĩ, thương hiệu này bán Apple (Táo). Thương hiệu giúp mọi người tin tưởng, giao dịch, thoả thuận với nhau một cách trật tự, điều này giúp doanh nghiệp và nền kinh tế tăng trưởng. Tất cả các biểu thuế phải được ban hành ở cấp nghị định, trong khi đó để ban hành cấp nghị định cần thời gian dài, hay việc lấy ý kiến cũng mất 6 tháng.
- Trong khi đó, nhãn hiệu lại có thể là từ ngữ, hình ảnh, biểu tượng…giúp khách hàng nhận diện bên ngoài của hàng hóa.
- Đây là những thắc mắc mà Thương hiệu & Công luận đã nhận được nhiều từ bạn đọc/người tiêu dùng gần đây sau khi đăng tải loạt bài viết liên quan đến những hàng hoá “xách tay” đang được bày bán công khai tại chuỗi SHOP Jim Tồ.
- Ngoài ra, hành vi nhập lậu hàng hóa về Việt Nam để bán trái phép qua biên giới là hành vi vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới để trao đổi trái với các quy định của pháp luật về xuất – nhập khẩu hàng hóa qua biên giới.
- Đó chính là việc không quá chú trọng đến sự độc đáo, khác biệt, sự sáng tạo trong các thiết kế sản phẩm.
Vậy 95% là một con số lớn hơn, nếu bạn có một thương hiệu mạnh, bạn dễ dàng tạo hiệu ứng với nhóm khách hàng lớn này. Năm 2020 bên cạnh việc tiếp tục sử dụng nguyên liệu tái chế trên những thiết bị Macbook mới, Apple đã giới thiệu về dự án hướng đến trở thành một doanh nghiệp nói không với khí thải carbon vào năm 2030. Chúng ta mãi mê chạy theo các phương thức tiếp cận khách hàng truyền thống, như luôn cố gắng “thao thao bất tuyệt” về sản phẩm hay dịch vụ mà không hề biết rằng, đó chẳng phải là điều mà khách hàng tiềm năng của mình muốn được nghe. Nhưng nếu điều ngược lại xảy ra thì sao, thậm chí không loại trừ khả năng những người tham gia bài test sẽ có các nhận định và đánh giá hoàn toàn sai lệch – so với định hướng và bản sắc thương hiệu mà bạn đã dày công xây dựng ngay từ đầu. Nếu tất cả họ đều đưa ra cùng những lời nhận xét giống nhau thì xin chúc mừng, bạn đang có những bước đi vô cùng đúng đắn trên hành trình xây dựng một thương hiệu mạnh. Cũng không phải những câu nói quá ngắn gọn, súc tích nhưng không thể hiện được tinh thần thương hiệu hay mô tả cách mà thương hiệu sẽ thay khách hàng giải quyết vấn đề.
Các cơ hội vẫn ở đó, nhưng để biến lợi nhuận thực tế lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố nội lực của chính các DN. Đôi khi, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ nhưng đổi lại sự rủi ro cũng khá lớn. Có thể bạn sẽ nhận ra rằng, việc bỏ tiền ra mua các linh kiện còn thiếu để hỗ trợ sử dụng sản phẩm cũng tương đương với số tiền mà bạn tiết kiệm được. Cho nên, bạn cần cân nhắc kỹ càng, dự tính những trường hợp bất lợi trước khi mua và sử dụng. Một ví dụ khác về OEM là khi các nhà sản xuất như Dell, HP, … mua Windows từ Microsoft làm phần mềm OEM và sau đó đóng gói lại với PC và laptop dưới tên thương hiệu của họ.
Đhcđ Vinamilk: Ngành Sữa Còn Nhiều Dư Địa Phát Triển, Vinamilk Đẩy Mạnh Các Dự Án Lớn
Để xác định giá trị của thương hiệu thì trước hết, tổ chức, doanh nghiệp phải ước lượng giá trị thương hiệu của mình trên thị trường. Thương hiệu OEM có các sản phẩm được sản xuất bởi một công ty sản xuất khác, nhưng khi đưa ra thị trường thì lại dưới tên của thương hiệu OEM. Chính vì thế chúng ta có thể hiểu rằng định nghĩa “thương hiệu OEM” là thương hiệu có các sản phẩm được đặt hàng gia công, chứ không phải tự sản xuất như các thương hiệu địa phương .
Việt Nam có nguồn tài nguyên là nhân công giá rẻ và đây chính là điều thôi thúc ông Phú bắt tay vào sản xuất. Như CPTPP chậm 7 tháng, EVFTA chậm 2-3 tháng, UKVFTA thời gian còn ngắn hơn, với RCEP tương đối phức tạp vì trong RCEP có tầng cam kết thuế quan nhiều và số lượng đối tác cũng nhiều hơn. Dự thảo Nghị định biểu thuế để thực thi RCEP đã được công khai và lấy ý kiến doanh nghiệp từ trước khi hiệp định có hiệu lực. Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực có hiệu lực mang lại cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt Nam khi có thêm một con đường xuất khẩu và nhập khẩu ưu tiên với các đối tác thành viên. DN có thêm lựa chọn hưởng ưu đãi thuế quan và điều kiện phi thuế quan được chuẩn hóa trong khuôn khổ RCEP và các môi trường có liên quan giữa Việt Nam với các nước RCEP. Mình nhớ hồi năm 2012, thương hiệu \”Kinh Đô\” trị giá 50 tỷ đồng được xác định là tài sản cố định vô hình, song kiểm toán Ernst & Young cho rằng việc ghi nhận này không phù hợp với quy định hiện hành, làm giảm lợi nhuận và tăng tài sản công ty.
Nếu đối tượng thương hiệu đang hướng đến là những người có tuổi, gặp hạn chế trong việc tiếp cận những biến đổi mới nhất của thời cuộc. Nhưng bằng vốn kiến thức được liên tục cập nhật dựa trên nền tảng kinh nghiệm làm việc sẵn có, Vũ hoàn toàn tự tin rằng mình đã có đủ thấu hiểu và nhận định về khái niệm thương hiệu mạnh. Từ đó hệ thống lại mối dây liên kết giữa thương hiệu mạnh với hàng loạt khái niệm về thương hiệu khác, tổng hợp trong một bài viết và chia sẻ kiến thức này đến rộng rãi tất cả mọi người.
Thủ Tục Đăng Ký Bảo Hộ Thương Hiệu, Slogan Công Ty 2022
Thông qua thương hiệu người tiêu dùng tin tưởng hơn, yên tâm hơn và có mong muốn được lựa chọn và tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Cần phải ghi nhận thực tế xảy ra là một số hàng hoá nông sản Việt Nam xuất khẩu khi ra khỏi kho đã được thay đổi bao bì nhãn mác của nước ngoài. Sự kết nối giữa sản xuất trong nước và nước ngoài còn lỏng lẻo, thiếu thông tin để khuếch trương thương hiệu còn rất hạn chế. Có thể thấy, chúng ta còn rất nhiều việc phải làm để xây dựng thương hiệu hàng hoá cho nông sản Việt Nam.
- Nhưng đó không phải là vấn đề, tại Vũ chúng tôi là người hâm mộ Apple, vì vậy chúng ta sẽ cùng thảo luận về nó.
- Thương hiệu được định nghĩa bằng cảm nhận chung của khách hàng về doanh nghiệp của bạn.
- Không cần phải sở hữu những máy móc gia công đắt đỏ, thương hiệu OEM sẽ không cần tốn chi phí xây dựng, nhân viên cho mảng sản xuất.
Thương hiệu là thuật ngữ dùng phổ biến trong marketing khi người ta đề cập đến nhãn hiệu hàng hóa, tên thương mại của tổ chức trong hoạt động kinh doanh và các chỉ dẫn địa lý, cùng tên gọi xuất xứ hàng hóa. Bên cạnh sức mạnh của kiều bào Việt ở nước ngoài, doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia cũng dễ dàng tạo dựng hình ảnh, lòng tin cho người tiêu dùng. Theo ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương, chúng ta cần tạo ra môi trường, cơ chế, chính sách giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu của chương trình thương hiệu quốc gia. Cho nên, ông Phú kết luận, làm thương hiệu không phải là tự dưng người tiêu dùng mua của mình mà là tổ hợp của rất nhiều nỗ lực hành động của doanh nghiệp tạo ra sản phẩm, để chứng minh lợi ích của sản phẩm đưa đến cho người dùng. Người dùng phải cảm nhận được sản phẩm đó có nhiều lợi ích hơn sản phẩm đang cạnh tranh khác, từ đó mới thuyết phục được người dùng.
Dịch Vụ Tư Vấn Đăng Ký Bảo Hộ Sáng Chế, Giải Pháp Hữu Ích
Không như nhãn hiệu được pháp luật bảo hộ thì thương hiệu lại không phải là đối tượng được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ. Ông Hoàng Mạnh Huê, Chủ tịch Liên hiệp các Hội doanh nhân Việt Nam tại châu Âu, cho rằng với gần 5 triệu kiều bào đang sinh sống tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, đây là điều kiện thuận lợi để hàng Việt thâm nhập vào thị trường nước ngoài. Đây chính là nguồn lực, tiềm năng lớn về nhiều mặt trong đó quảng bá, đưa hàng hóa ra thị trường các nước.
Tất nhiên đã có nhiều văn bản đã được Chính phủ, Quốc hội ban hành quy trình rút gọn, nhưng rút gọn cũng cần phải có khoảng thời gian nhất định. \”Trong các giải pháp hỗ trợ lúc này thì việc hiện thực hoá các biện pháp trợ giúp về tài khoá, tiền tệ mang ý nghĩa “tiếp máu” cho doanh nghiệp là rất quan trọng.\” (VietQ.vn) – Theo chuyên gia, cần thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm thúc đẩy việc quảng bá, đưa nông sản Việt Nam tới nhiều thị trường trên thế giới. Phát biểu khai mạc Hội nghị chiều 22/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định những thông điệp, quan điểm chỉ đạo xuyên suốt, nhất quán của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về phát triển thị trường vốn. + Nhãn hiệu không mô tả sản phẩm/dịch vụ có thể gây hiểu lầm hoặc vi phạm các trật tự xã hội và các đạo đức xã hội.
Điều này chứng tỏ khi bạn sở hữu một thương hiệu mạnh, nghĩa là cơ hội chuyển đổi từ người tiêu dùng sang khách hàng thật của bạn luôn lớn hơn – so với các đối thủ cạnh tranh còn lại. Họ chấp nhận rơi vào thế bị động một cách chủ động, dễ dàng xây dựng niềm tin ban đầu nơi khách hàng trước khi nghĩ lớn hơn bằng việc tạo dựng lòng trung thành thương hiệu. Thể hiện nội dung truyền thông bằng ngôn từ ngắn gọn, đơn giản giúp làm nổi bật lên những ưu điểm to lớn của thương hiệu về giá trị, tầm nhìn, văn hoá và chất lượng sản phẩm. Chìa khoá cho một chiến lược hoàn hảo để xây dựng thương hiệu mạnh, đó chính là tập trung nghiên cứu cả những ưu điểm vượt trội lẫn nhược điểm còn hạn chế của đối thủ. Nếu ai đó hỏi rằng mấu chốt của thành công trong hoạt động kinh doanh là gì, thì đáp án chắc chắn sẽ là xây dựng chiến lược và hình ảnh thương hiệu. Thông thường, giá trị cốt lõi của thương hiệu sẽ phải được xác định đầu tiên để rồi qua đó mới thực hiện được những hoạt động khác để phát triển doanh nghiệp.
Bắn phát súng đầu tiên cho kế hoạch này, Táo Khuyết đã làm việc với nhà cung cấp để đưa vào ứng dụng một quy trình nấu chảy nhôm mới. Nhằm cắt giảm khối lượng tài nguyên nhôm sử dụng cho vỏ máy và quy trình này cũng hoàn toàn không sinh ra khí thải carbon. Không dừng lại ở sở thích hay thói quen mua sắm thường ngày, muốn tạo ra thương hiệu mạnh trước tiên cần phải có được lòng tin của người mua hàng. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các gói đầu tư từ 20 triệu đồng đến 5 tỷ đồng và không giới hạn số tiền đầu tư tối đa, kỳ hạn góp vốn là 24 tháng. Công ty sẽ chi trả tiền gốc và phân chia lợi nhuận (thực chất là trả lãi) cho khách hàng đều đặn theo ngày (không tính thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết).
2 Thương Hiệu Oem Trên Lazada
Tất nhiên không có quy trình nào là hoàn hảo đến mức có thể ngay lập tức đưa vào ứng dụng, phát triển một cách khuôn khổ. Nhưng vẫn sẽ có những bước cơ bản sau đây, trong quy trình xây dựng thương hiệu từ con số không, hoặc từ nhận biết đến chiếm lĩnh vị thế. Trong khi đó thương hiệu là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hoá hay một dịch vụ nào đó của một doanh nghiệp.
- Dù hôm nay bạn có đang điều hành một doanh nghiệp hàng đầu thế giới, hoặc nắm trong tay một hay nhiều thương hiệu mạnh cùng lúc, thì cũng chẳng có ai dám nói trước ngày mai sẽ xảy ra điều gì.
- Khi những điều này được áp dụng cho đồng loạt tất cả các kênh thì sẽ tạo nên tính thống nhất, khiến khách hàng sẽ dần cảm thấy quen thuộc và gần gũi với thương hiệu của bạn.
- Ngoài ra, với những tính cách phù hợp ở bước 4, bạn có thể thử kết hợp chúng lại với nhau để tạo nên một sản phẩm độc đáo.
- Chứng tỏ rằng, thương hiệu của bạn đang lạc lối và không còn giữ được tính nhất quán.
- Trong các ngành ở Việt Nam, tôi muốn đặc biệt nói đến ngành công nghệ, chuyển đổi số.
Những thông tin về thị trường, thị hiếu, thuần phong mỹ tục, luật pháp kinh doanh đều đòi hỏi những người muốn vào thị trường đó phải nắm rất rõ. Do đó, Việt kiều có thể là nguồn cung cấp cho các nhà sản xuất trong nước để hàng hóa đáp ứng được các tiêu chí vào thị trường EU. Bởi trong RCEP, các nhà đàm phán của Việt Nam đã đạt được kết quả tương đối phù hợp, hợp lý với Việt Nam và những cam kết của RCEP về ưu đãi thuế quan cũng tương tự với các hiệp định mà chúng ta đã có từ trước. Xây dựng hình ảnh cá nhân nhưng đó phải đúng với bản chất con người của bạn chứ đó không phải là “vỏ bọc” bạn tạo nên. Khi đã có được một hình ảnh cá nhân đẹp về mọi mặt cũng là lúc mà bạn có được rất nhiều lợi thế để cạnh tranh trong bất cứ lĩnh vực, hoạt động nào. Vì thế, hãy tìm tòi, nghiên cứu để thể hiện ra điểm nổi bật của riêng mình, khả năng mà mình có thể làm được để thu hút những người xung quanh.
Bộ não của con người luôn phản hồi lại màu sắc và có đến 42% biển quảng cáo màu sắc được người tiêu dùng đọc hơn. Bên cạnh trang web, hãy chọn các nền tảng phù hợp và hãy nhớ rằng số lượng hoạt động của bạn quan trọng hơn số lượng người theo dõi của bạn. OBM là đơn vị sản xuất thương hiệu gốc, nghĩa là các công ty không tham gia vào quá trình thiết kế, sản xuất mà chỉ tập trung phát triển thương hiệu.
Đây cũng là khái niệm đầu tiên về thương hiệu mà ông Phú nhận ra kể từ khi bắt tay vào sản xuất. Do đó, thay vì giảm giá 10%, Sunhouse đã phải điều chỉnh kỹ thuật, giảm tới 50%… Khi đó sản phẩm mới có tín hiệu bán được, thậm chí chấp nhận lỗ ban đầu. Việc đối tượng tung tin đồn thất thiệt, đưa tin thiếu kiểm chứng trên không gian mạng đã tác động tiêu cực đến môi trường đầu tư kinh doanh.
Chẳng hạn, Việt Nam có 3 FTA với Hàn Quốc (FTA ASEAN – Hàn Quốc, FTA Việt Nam – Hàn Quốc, RCEP) và có thể trong thời gian tới có cả Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương . Mỗi FTA có cam kết riêng, Hàn Quốc có cam kết với Việt Nam ưu đãi thuế quan khác nhau và quy tắc xuất xứ để hưởng ưu đãi đó. Tùy thuộc vào quy trình sản xuất, chuỗi cung của sản phẩm và các điều kiện khác, doanh nghiệp đáp ứng được quy tắc của hiệp định nào thì hưởng ưu đãi của hiệp định đó. Nếu đáp ứng cùng lúc hai hoặc ba hiệp định, tất nhiên họ có thể lựa chọn hiệp định có ưu đãi thuế quan tốt nhất. Vị trí này là nơi phần lớn mọi người sẽ nhìn khi mở website của bạn và nó cũng thường được dùng để đặt link quay lại trang chủ.
Thẩm Định Giá Thành Đô Được Vinh Danh Thương Hiệu Nổi Tiếng Châu Á
Cũng có thể hiểu, hàng OEM chính là sản phẩm được sản xuất bởi một đơn vị, công ty nào đó nhưng lại được ra mắt thị trường dưới tên, thương hiệu của công ty đã đặt làm ra sản phẩm đó. Trong quá trình nhập khẩu, đi thăm nhiều nhà máy nhận thấy công nghệ sản xuất của các nước cũng không quá phức tạp, ông Phú quyết định nhập dây chuyền sản xuất từ Hàn Quốc về rồi tự làm ra sản phẩm. Thế nhưng khi sản xuất ra, dù cái nồi, cái chảo… được làm y chang các thương hiệu nhập khẩu nổi tiếng hồi bấy giờ với giá rẻ hơn đến 10% nhưng vẫn không bán được. PGS Nguyễn Quốc Thịnh, chuyên gia thương hiệu, nhấn mạnh như trên tại Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 vừa diễn ra.
Việt Nam là nước thứ hai về xuất khẩu phần mềm, top 10 trong đào tạo các kỹ sư phần mềm nên việc xây dựng các thương hiệu trong lĩnh vực này không phải là viển vông. Hãy để họ có cơ hội, hay tuyệt vời hơn nữa là để họ thật sự khao khát, được kể về thương hiệu mà bản thân đang là một phần trong đó bằng giọng điệu hãnh diện nhất. Điều này không chỉ giúp thương hiệu được đánh bóng tên tuổi và hình ảnh hoàn toàn miễn phí, mà nó còn thúc đẩy tinh thần và động lực làm việc của chính đội ngũ nhân viên.
- Tuy nhiên ông Phú cho rằng không thể lợi dụng niềm tin của người tiêu dùng để thu lời bất chính.
- Cách tạo dựng thương hiệu cá nhân bền vững và lâu dài đó là chân thật và là chính mình.
- Hình thức kinh doanh truyền thống sẽ bao gồm các hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh sản phẩm.
Hoặc những người đã đi làm, có thu nhập cao thì họ sẽ lựa chọn trang phục theo xu hướng thời trang thế giới, được nhắc đến trong những tạp chí thời trang nổi tiếng. Bạn hãy theo dõi hành vi của khách để biết được nhu cầu và lựa chọn mẫu mã phù hợp. Hẳn không ai là không biết đến hãng dụng cụ và thời trang thể thao Nike cùng câu slogan “Just Do It” với sứ mệnh là truyền cảm sáng tạo cho mọi thế hệ vận động viên trên toàn cầu.
Tên thương mại là tên gọi của tổ chức, cá nhân dùng trong hoạt động kinh doanh để phân biệt chủ thể kinh doanh mang tên gọi đó với chủ thể kinh doanh khác trong cùng lĩnh vực và khu vực kinh doanh. Khu vực kinh doanh quy định tại khoản này là khu vực địa lý nơi chủ thể kinh doanh có bạn hàng, khách hàng hoặc có danh tiếng. Luật một số nước, như Hoa Kỳ, còn công nhận nhãn hiệu sản phẩm trong marketing bằng mùi hương.
Hãy nỗ lực làm việc để cho họ thấy được hiệu quả, giá trị và sự đóng góp của bạn. Thông qua những đánh giá, bạn có thể biết một phần nào đó về vị trí của bản thân trong xã hội/ cộng đồng. Hệ thống niềm tin trong tổ chức và là cơ sở quyết định văn hóa thương hiệu/ văn hóa tổ chức. Nhờ thế, doanh nghiệp có thể giảm bớt chi phí đầu tư và mang đến cho OEM những lợi ích vượt trội.
Mặc dù người tiêu dùng thấy sản phẩm này về hình thức rất giống với thương hiệu họ đang quen dùng nhưng họ không dám khẳng định về chất lượng có đảm bảo hay không nên thà dùng thương hiệu cũ hơn là thử cái mới” – ông Phú nhấn mạnh. Công ty luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam – nơi giúp bạn giải đáp những vướng mắc, giải quyết những khó khăn trong lĩnh vực pháp lý, đặc biệt là sở hữu trí tuệ, công bố, doanh nghiệp và đầu tư. Khi khoảng cách về công nghệ sản xuất giữa các doanh nghiệp ngày càng được rút ngắn, rất khó để tạo ra sự khác biệt về chất lượng của sản phẩm. Thì cạnh tranh về chất lượng không còn là ưu tiên số một, thay vào đó là cạnh tranh về thương hiệu. Khi người ta yêu thích, tin tưởng một nhãn hiệu sản phẩm nào đó thì khả năng họ sử dụng sản phẩm mang nhãn hiệu đó là rất cao.
Nếu chỉ nhìn nhận dựa vào góc độ tên gọi, thì nhãn hiệu và thương hiệu rất khó phân biệt. Tuy nhiên, khi xem xét tổng thể các yếu tố cấu thành, chúng ta dễ dàng nhận ra, nhãn hiệu có thể được cấu thành là từ ngữ, hình ảnh hoặc sự kết hợp các yếu tố đó được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc. Nhãn hiệu được coi là một loại tài sản vô hình của người hoặc công ty thực hiện hoặc sản xuất. Còn nói tới thương hiệu người ta thường nói đến cả khẩu hiệu, nhạc hiệu mà điều này gần như không được đề cập trong nhãn hiệu hàng hóa. Trong khi đó kinh doanh thương hiệu OEM lại giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí hơn khi rút gọn được quy trình sản xuất và tiết kiệm nguồn vốn đầu tư cho máy móc.
- Xây dựng thương hiệu là tạo dựng uy tín và có được lòng tin của người tiêu dùng”.
- Năm 2009, Coca-cola quyết định cắt giảm hơn 30% khối lượng nhựa PET được dùng làm vỏ chai Dasani, kết hợp với công nghệ vặn xoắn để đóng nắp mới giúp tiết kiệm thêm 24% khối lượng nhựa cho quy trình này.
- Ví dụ như nói đến Hàn Quốc người ta nghĩ ngay đến Samsung, nói đến Mỹ người ta nghĩ đến Disneyland, Singapore thì có hãng hàng không Singapore Airlines…
Sau khi có ý kiến của các Bộ, ngành liên quan, UBND tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo các ngành chức năng, UBND huyện Kon Plông và Chủ đầu tư dự án Thủy điện Đăk Đrinh triển khai thực hiện theo quy định. Từ đó cũng chứng minh một thực tế, sự xuất hiện của ngày một nhiều hơn những thương hiệu mạnh, đã củng cố bài học và động lực cải thiện vị thế cho chính họ. Để trong tương lai, Apple hay Samsung cùng nhiều thương hiệu mạnh là đối thủ khác, không phải trở thành người nối gót của Nokia hay Motorola năm xưa.
Nó được ghi nhận là tài sản trong quá trình M&A giữa các tổ chức, cty hay lập các BCTC hợp nhất thông qua khái niệm Lợi thế thương mại , giá trị của cái này thường do hội đồng thẩm định đưa ra. Các con số về giá trị thương hiệu do các tổ chức đánh giá, xếp loại đưa ra trên báo đài chỉ có tính chất tham khảo. Nếu chỉ dừng lại ở việc quảng cáo trực tiếp, hay thông qua các trang mạng xã hội… là chưa đủ. Vì thế mà gây dựng thương hiệu cho website cũng sẽ là một chiến lược khôn ngoan để dành vị thế cao trên thương trường. Tính nhất quán và kiên định với mục tiêu đã định ra giúp thương hiệu luôn giữ được bản sắc riêng, tạo dựng được nhóm đối tượng khách hàng trung thành nhất định.