Khi chúng ta không chỉ thấy được một thương hiệu Việt chỉn chu về hình thức, mẫu mã mà ngay cả chất lượng sản phẩm cũng không hề kém cạnh các thương hiệu nước ngoài khác. Sự thành công này của Cocoon chính là minh chứng cụ thể nhất cho việc lấy chất lượng làm “kim chỉ nam”. Với Cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết môi sau khi sử dụng xong, dùng ngón tay hoặc khăn giấy lau sạch đầu thỏi son để lấy đi chất sản phẩm thừa trước khi đóng nắp. Trước đây mình rất ít dùng tẩy tế bào chết vật lý, vì đã có máy rửa mặt rồi và các loại tẩy da chết hóa học rồi. Hơn nữa, dùng tẩy tế bào chết vật lý mình khá sợ bị micro-tear (xước da vi mô). Thạch hoa hồng dưỡng ẩm Cocoon có kết cấu dạng gel với khả năng thẩm thấu nhanh vào da, hoàn toàn không gây nên cảm giác nhờn rít, khó chịu.

Với sự cạnh tranh khốc liệt của ngành mỹ phẩm, Cocoon chinh phục khách hàng nhờ những câu chuyện đẹp và các cam kết nghiêm ngặt về tính an toàn của thành phần mỗi sản phẩm. Tại Việt Nam, vào những năm gần đây, mỹ phẩm thuần chay bắt đầu được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận. Trong đó, Cocoon là một trong những thương hiệu nội địa về mỹ phẩm thuần chay ghi được nhiều dấu ấn đối với khách hàng quan tâm đến skincare và được xem như một hiện tượng mới trong nền mỹ phẩm nước nhà.

・sự Khác Biệt Của Sản Phẩm

Về khía cạnh làm sáng và đều màu, em sản phẩm này không đem lại hiệu quả quá rõ rệt trong thời gian ngắn. Haidilao – đế chế lẩu xứ Trung đã phát triển thế nào khi cha đẻ Haidilao từng là một người ít vốn, ít kinh nghiệm với ẩm thực. Từ một nhà hàng chỉ có vỏn vẹn 4 bàn, giờ đây Haidilao đã trở thành một đế chế nhà hàng hàng đầu tại Trung Quốc.

Sân chơi lành mạnh, bổ ích này giúp cho các bạn trẻ được thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản lĩnh và truyền cảm hứng đến với nhiều người hơn trong việc hướng đến sống xanh lành mạnh, môi trường sống sạch và đẹp. Rửa sạch lại bằng nước sau đó dùng nước hoa hồng cân bằng độ ẩm cho da. Khi apply mặt nạ nghệ Hưng Yên Cocoon, ban đầu bạn sẽ cảm thấy the the mát lạnh. Nhưng cảm giác này nhanh chóng mất đi để dành chỗ cho cảm giác nóng nóng như châm chích.

Với mong muốn rằng sản phẩm tự nhiên ‘xanh – sạch – đẹp’ của hãng có thể chiều được cả những khách hàng luôn “sính ngoại”. Với uy tín là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, sản phẩm của Cocoon là đều là những sản phẩm có lợi không những cho sức khỏe mà còn có lợi cho xã hội. Cocoon ra đời với một lý do đơn giản là làm đẹp cho người Việt từ chính những nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc. Tạo hóa cũng rất ưu ái cho thiên nhiên Việt Nam chúng ta một thế giới thực vật vô cùng phong phú từ cây trái đến thảo dược. Bên trong chúng ẩn chứa những dưỡng chất quý giá không chỉ ăn rất ngon mà còn rất tốt khi đưa lên làn da và mái tóc. Ngoài chứa tinh dầu bí đao thì em gel rửa mặt này còn có tinh chất rau má, tràm trà giúp kháng viêm, kháng khuẩn thích hợp cho da mụn.

Gel Tắm Khuynh Diệp Và Bạc Hà Cocoon

Tiếp nối nhận thức đó, Cocoon là thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt được chứng nhận thuần chay và an toàn với động vật của tổ chức bảo vệ động vật toàn cầu PETA. Do đó, người tiêu dùng Việt Nam cho rằng họ cảm thấy Cocoon có đạo đức và đáng tin cậy hơn khi thoa sản phẩm này lên da. Điều này đồng nghĩa với việc Cocoon hiện đang dần tăng độ nhận biết của khách hàng và chiếm được lòng tin của họ. Sukin, được thành lập năm 2007, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng của Australia.

thương hiệu cocoon

Bình thường ngày nào trang điểm đậm thì mình cần 2 bông, còn trang điểm nhẹ thì 1 bông đã sạch cả khuôn mặt. Nước Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi COCOON giảm rụng tóc kích thích mọc tóc… Hành trình gian nan tìm đến vẻ đẹp thật sự không phải là nhiệm vụ của riêng bạn, chúng tôi sẽ cùng bạn đi trên hành trình đó. “Hành trình gian nan tìm đến vẻ đẹp thật sự không phải là nhiệm vụ của riêng bạn, chúng tôi sẽ cùng bạn đi trên hành trình đó”. Đăng ký nhận tin từ Hasaki.vn, cơ hội nhận quyền lợi giảm giá riêng biệt.

Tẩy Tế Bào Chết Môi Cocoon Từ Cà Phê Đắk Lắk 5g Dak

Sự ra đời của nền công nghiệp mỹ phẩm góp phần to lớn làm thay đổi cuộc sống của nhiều người. Mỗi sản phẩm làm đẹp đều mang trong mình sứ mệnh giúp cải thiện và gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên cho con người. Thế nhưng, đi đôi với những lợi ích trên thì nền công nghiệp với hành động thử nghiệm trên động vật đem đến rất nhiều sự chết chóc và tật nguyền cho những sinh vật bé nhỏ, vô tội. Trong quá trình sản xuất mỹ phẩm, Cocoon không thực hiện các thử nghiệm trên động vật và cũng không yêu cầu các công ty, tổ chức hoặc cá nhân nào khác thực hiện các thử nghiệm trên động vật dưới thương hiệu của mình.

thương hiệu cocoon

Chứa 5% Vitamin C (3-O-Ethyl Ascorbic Acid) là 1 loại vitamin C rất bền vững, khó bị oxy hóa và đỡ kích ứng hơn nhiều so với mấy loại vitamin C LAA của các hãng khác. Ngoài ra có thêm 4% Niacinamide – 1 thành phần vàng mà hầu hết ai cũng có thể sử dụng được. Giá thành phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, giúp chị em có thể chăm sóc da hiệu quả với mức chi phí thấp.

Mặt Nạ Bí Đao Cocoon Winter Melon Face Mask 100ml

Không chỉ vậy, sản phẩm còn cho hiệu quả rất tốt trong việc làm sạch sâu cho da, giúp cân bằng độ pH cho làn da của người dùng sau mỗi lần tẩy trang, rửa mặt. Toner cũng giúp kiểm soát việc tiết bã nhờn trên da, ngăn ngừa sự hình thành của các nốt mụn ẩn để làn da của bạn được mịn màng và mềm mượt hơn. Với dòng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon này, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn. Tóc của bạn khi này sẽ mọc nhanh hơn, dày hơn, chắc khỏe và suôn mượt hơn rất nhiều.

thương hiệu cocoon

Nếu các nhà cung cấp nguyên liệu không đáp ứng được tiêu chí này, chúng tôi sẽ thay đổi nhà cung cấp. Thực tế chúng tôi đã thay đổi nhiều nhà cung cấp nguyên liệu vì họ không đáp ứng được các tiêu chí của Leaping Bunny. “Người dùng Việt sẽ hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm của chúng tôi bởi biểu tượng ‘thỏ nhún nhảy’ của Leaping Bunny sẽ được xuất hiện trên tất cả các bao bì trong thời gian sắp tới”, vị đại diện cho biết.

Thành phần chính của Gel tắm bí đao Cocoon gồm có bí đao, tinh dầu sả chanh và tinh dầu bạc hà. Thành phần bí đao trong dòng sữa tắm này sẽ mang lại cơ thể sạch sẽ thơm tho và sạch mụn vùng lưng. Bên cạnh đó, tinh dầu sả chanh và tinh dầu bạc hà mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái, đồng thời làm sạch mùi hôi cơ thể. Qua đó, người chơi chỉ cần bình luận và tag tên bạn bè của mình vào bài Post Minigame trên Facebook.

thương hiệu cocoon

Luật kinh doanh bao gồm luật, các cơ quan chính phủ kích thích hoặc kiểm soát các tổ chức và hoạt động của cá nhân trên thị trường. Trong năm nay, các chính sách hỗ trợ của Chính phủ như nới lỏng, giảm thuế liên tục được đưa ra cùng các chương trình khuyến mãi cho Doanh nghiệp. Việc giảm 5% thuế giá trị gia tăng sẽ có tác động kéo giá sản phẩm đi xuống. Từ đó, có thể kích cầu mua sắm trong nước, giúp tháo gỡ khó khăn về nhu cầu vốn lưu động của các doanh nghiệp. Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về mỹ phẩm thuần chay là gì? Hy vọng qua bài viết các bạn đã hiểu hơn về mỹ phẩm thuần chay cũng như thương hiệu Cocoon.

Giọt Lành đã nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm thuần chay với nguồn nguyên liệu 100% từ thực vật và không dẫn xuất từ động vật. Do đó, mọi chai lọ được tái chế và giảm tối đa lượng bao bì đóng gói sản phẩm. Nước xịt dưỡng, ngăn ngừa gãy rụng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là dòng sản phẩm chăm sóc tóc đình đám rất được lòng chị em phụ nữ hiện nay. Vì có thành phần chính là tinh dầu bưởi nên nước dưỡng tóc này mang tới cho bạn hương bưởi thoang thoảng, nhẹ nhàng, giúp bạn cảm thấy khoan khoái, thoải mái và thư giãn hơn. Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam đến từ Công ty TNHH Mỹ phẩm Nature Story. Đây là dòng mỹ phẩm thuần chay với nguồn nguyên liệu 100% được các chiết xuất từ thực vật thiên nhiên có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được lựa chọn, kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn, đem lại hiệu quả cho người sử dụng.

Chương trình Beauty Without Bunnies của tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật toàn cầu PETA là chương trình bảo vệ và cam kết không có sự tàn ác đối với động vật uy tín trên thế giới. Ngoài ra, hãng còn cung cấp nhiều combo sản phẩm với giá ưu đãi dành cho khách hàng. Dược mỹ phẩm SNP mới xuất hiện gần đây trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Video review sản phẩm trị mụn từ bí đao mỹ phẩm CocoonNgay cả hot blogger nổi tiếng Trinh Phạm cũng làm video review sản phẩm Cocoon.

Tầm quan trọng của việc thiết kế website bất động sản với thị trường nhà đất. Với các trò chơi dễ dàng này, chiến lược Marketing của Cocoon Khám Phá Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm và lượt tham gia đông đảo từ mọi người. Chứng tỏ rằng Chiến lược Marketing của Cocoon đã mang đến hiệu quả viral mạnh mẽ. Phương pháp kiểm tra độ kích ứng của sản phẩm và những chứng nhận của trung tâm DRC Nhật Bản tại Thái Lan.

Đây là hai chương trình bảo vệ và cam kết không có sự tàn ác đối với động vật uy tín nhất trên thế giới. Trong đó, Leaping Bunny được xem là “tiêu chuẩn vàng” toàn cầu cho các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và gia dụng. Tính đến nay, trên toàn thế giới đã có hơn 1.000 thương hiệu được chấp thuận trong chương trình này.

Đồng thời, sản phẩm cũng sẽ cấp ẩm và làm dịu da, giúp da ẩm mượt hơn trông thấy. Tuy nhiên, nước tẩy trang hoa hồng này của Cocoon chưa thật sự hiệu quả với các lớp trang điểm chống nước như mascara hay kẻ mắt. Do đó với việc tẩy trang cho mắt, bạn nên lựa chọn cho mình dòng sản phẩm chuyên dụng để có thể bảo vệ và chăm sóc vùng da nhạy cảm này được hiệu quả hơn. Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam đến từ Công ty TNHH Mỹ phẩm Nature Story. Đây là dòng mỹ phẩm thuần chay với nguồn nguyên liệu 100% là các chiết xuất thiên nhiên có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được lựa chọn, kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không ngoa khi nói rằng nhìn vào danh mục sản phẩm của thương hiệu này, bạn sẽ thấy không khác gì nhìn vào một tấm bản đồ về các sản vật đặc trưng của mỗi miền đất nước.

Tại một spa, khách hàng đã trả tiền cho các dịch vụ để chăm sóc da của họ, do đó, họ sẽ không mua các sản phẩm chăm sóc da. Để chờ kết quả, khách hàng phải kiên trì sử dụng sản phẩm trong nhiều tháng để tóc mọc. Thay vì phương pháp này, một số người muốn nối tóc tại các tiệm làm tóc, nơi họ có thể có mái tóc dài trong vòng một ngày. Năm 2016, Cocoon chính thức tung ra thị trường những sản phẩm đầu tiên trong bối cảnh sản phẩm nội địa kém chất lượng cùng với sự áp đảo của các đối thủ nước ngoài. Phát triển trong lĩnh vực nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, Cocoon đã chính thức quay trở lại và giới thiệu đến thị trường làm đẹp Việt Nam một diện mạo nâng cấp, chất lượng hơn, mang lại giá trị sâu sắc cho người dùng Việt. Kể từ khi ra mắt với các sản phẩm chú trọng về chất lượng Cocoon bắt đầu nhận được rất nhiều sự đón nhận của người tiêu dùng.

thương hiệu cocoon

Chất kem tẩy da chết đặc, có các hạt cà phê li ti và đặc biệt rất dễ tán, không gây khô rát. Tinh chất được chiết xuất từ vỏ bưởi giúp cho việc phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc một cách hiệu quả. Hương thơm từ tràm trà và bí đao tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Hãng cũng cho ra nhiều combo làm đẹp với mức giá thấp hơn mua lẻ để khách hàng có thể lựa chọn.

Các dòng sản phẩm của Cocoon đều được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn hóa – lý, vệ sinh an toàn thực phẩm và không gây hại, kích ứng da. Vì thế, Cocoon đã và đang được rất nhiều các bạn nữ ưa chuộng sử dụng bởi thành phần thiên nhiên hiệu quả, lành tính và an toàn với da. Đặc biệt bí đao với đặc tính làm mát da, kháng khuẩn, và kháng viêm hiệu quả giúp làm giảm mụn trứng cá, mụn sưng viêm an toàn cho mọi loại da.

Từ cà phê Đắk Lắk đến dừa Bến Tre, từ bơ ca cao Tiền Giang đến hoa hồng Cao Bằng. Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho hướng đi thuần chay ở Việt Nam với cam kết không sử dụng các thành phần có nguồn gốc động vật và không thử nghiệm trên động vật. Được thành lập vào năm 2013 với hai dòng sản phẩm chính là cao bí đao và cao vỏ bưởi chuyên trị mụn, thâm. Hai sản phẩm mỹ phẩm thuần chay với chất lượng tốt đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của công ty Nature Story đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của Cocoon bao gồm mặt nạ dưỡng da, dưỡng môi, chăm sóc tóc với chiết xuất nguyên liệu 100% từ thiên nhiên.

Mức giá này theo cá nhân mình là rẻ và nó phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Gel tắm được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng bởi sự an toàn và lành tính của sản phẩm đem lại. Sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm cho da giảm mụn hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính và hiệu quả. Sản phẩm thuộc dòng chăm sóc tóc đang được các chi em tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, theo đánh giá nước tẩy trang hoa hồng này của Cocoon chưa thật sự hiệu quả với các lớp trang điểm chống thấm nước như mascara hay kẻ mắt.

thương hiệu cocoon

Thạch hoa hồng dưỡng ẩm Cocoon có kết cấu là dạng gel cho khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da, hoàn toàn không gây ra cảm giác nhờn rít, bức bí, khó chịu. Sản phẩm đem lại hiệu quả cấp ẩm rất tốt cho da, giúp khóa ẩm, giữ ẩm cho da suốt 24 giờ đồng hồ. Cocoon mang lại màu sắc tươi sáng cho mỹ phẩm nội địa với những sản phẩm dịu nhẹ, lành tính từ thực vật đặc hữu Việt Nam và trở thành sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người trẻ, nhất là cải thiện các vấn đề của da dầu mụn.

Còn rau má có tác dụng kích thích sản sinh Collagen và kháng viêm, làm dịu da. Tinh dầu tràm trà trong mỹ phẩm Cocoon giúp làm giảm các vết viêm sưng, nhiễm trùng, mụn trứng cá nhanh chóng. Hầu hết các dòng sản phẩm của hãng đều được điều chế hoàn toàn từ tự nhiên, lành tính do đó rất thích hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm hay da khô. Điểm nổi bật trong các loại sản phẩm chăm sóc da chính là thành phần chiết xuất từ bí đao, rau má,… mang khả năng chống viêm, kháng khuẩn cao giúp loại bỏ triệt để mọi nốt mụn và đồng thời ngăn ngừa tình trạng da bị viêm, sưng. Cocoon được coi là một doanh nghiệp đang lên trong nước trong ngành công nghiệp làm đẹp quốc gia. Lý do được đưa ra cho sự công nhận này là người tiêu dùng ngày nay tập trung nhiều hơn vào các hoạt động đạo đức và thân thiện với môi trường hơn là chỉ chất lượng khi mua sản phẩm.

Cocoon cho người dùng cảm thụ được một tấm bản đồ về các sản vật đặc trưng của mỗi miền đất nước. Trải nghiệm từ cà phê Đắk Lắk đến dừa Bến Tre; từ bơ ca cao Tiền Giang đến hoa hồng Cao Bằng. Rồi các nguyên liệu tự nhiên khác như bưởi, sachi, rau má, bí đao…, trải qua quá trình sản xuất đáp ứng tiêu chí CGMP của Bộ Y Tế. Bên cạnh đó, hãng còn áp dụng những công nghệ chiết xuất tối tân nhất để giữ lại hàm lượng vitamin, khoáng chất cũng như chất chống oxy hóa tối đa trong thành phần. Để kiểm tra độ an toàn của sản phẩm, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã thử nghiệm trên động vật để quan sát phản ứng.