Nếu bạn thực sự khao khát thì đừng bao giờ bỏ lỡ, nhất là những giấc mơ hoàn toàn có thể trở thành hiện thực như một thỏi son Louboutin. Hãy trân quý bản thân như cách mà thương hiệu đã làm ra một thỏi son chất lượng để gửi tới khách hàng. Chỉ riêng tài khoản Instagram của Lisa cũng đã có hơn 72 triệu người follow, một con số khủng đến từ vị trí idol nữ. Trước khi ra mắt, cô nàng cũng được biết là sở hữu gia thế khủng với người bố là đầu bếp trứ danh. Cô nàng hiện là Đại sứ cho CELINE, MAC và sở hữu loạt hợp đồng cá nhân khủng với các thương hiệu đình đám nhưPrada, Adidas, BVLGARI, AIS Thái Lan, Penshoppe vàSamsung. Lisa là ngôi sao châu Á duy nhất lọt vào Top 10 Biểu tượng Thời trang năm 2019 của Tạp chí Vogue.

So với 3 thành viên còn lại trong nhóm, Lisa có nhiều bước đi đột phá chỉ trong vòng những tháng cuối năm 2020. Lisa BlackPink vừa được hãng trang sức cao cấp đình đám nhất nước Ý bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu, tin tức này đã khiến cộng đồng fans “dây sóng” vì vui sướng. Năm 2020, Lisa chắc hẳn là thành viên thành công nhất khi tiếp xúc với các thương hiệu lớn. Vượt mặt Jennie, Lisa kết thúc 1 năm của mình bằng 3 danh hiệu đại sứ toàn cầu. Với sự xuất hiện solo lần đầu tiên trên trang bìa tạp chí NYLON Nhật Bản số tháng 7/2018, Lisa đã có màn “chào sân” ấn tượng khi toàn bộ số lượng bản in đã “cháy hàng” ngay khi vừa ra mắt. Sau đó, nữ ca sĩ lần lượt được các tạp chí thời trang danh tiếng khác như ELLE Hàn Quốc, Vogue Hồng Kônghay W Hàn Quốcmời làm ngôi sao trên trang bìa.

Điểm Danh Ba Thương Hiệu Chọn Mặt Gửi Vàng Tới Đại Sứ Thương Hiệu Lisa

Vậy hiện tại có những nhãn hàng cao cấp nào được em út nhà “hắc hường” đại diện? Mọi người có nhận ra điểm chung của những cái tên góp mặt trong danh sách này không? Đó chính là việc hầu hết họ đều đang là gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm ở trong và ngoài nước đó. Bên cạnh độ nổi tiếng ra thì gương mặt của Lisa và đặc biệt là đôi môi dày quyến rũ cũng phải phù hợp với tinh thần chung của thương hiệu nên mới được họ yên tâm “chọn mặt gửi vàng”. Từ đôi chân dài, chiếc eo thon, đôi mắt cuốn hút và bây giờ tới đôi môi xịn sò cũng có sự xuất hiện của cô luôn.

thương hiệu của lisa

Trong Genshin Impact Lisa là 1 ma nữ thiên tài 200 năm Giáo viện Sumeru mới gặp 1 lần. Mặc dù không biết được lý do thật sự nhưng sau 2 năm Lisa học tập ở nước Sumeru, cô ấy đã trở về Mondstadt và nhận chức vụ người quản lý thư viện. Hôm nay, các bạn hãy cùng KisuGame tham khảo sơ qua bộ kỹ năng cũng như cách build hiệu quả cho cô nàng ma pháp sư Lisa trong tựa game nhập vai Genshin Impact này nha.

Sao Nữ Đình Đám Của K

Nữ thần tượng còn có những hợp đồng cá nhân với các cái tên khủng như Adidas, Samsung, Calvin Klein vàGentle Monster. Với loạt hợp đồng xịn sò như vậy, nhiều thông tin ước đoán cô nàng ở vị trí thứ hai trong danh sách này với giá trị tài sản ròng là 10 triệu USD (227 tỷ đồng). Vừa qua, KingChoice – trang web nổi tiếng về idol K-pop đã tung ra kết quả bình chọn củaQueen of K-pop 2020. Theo kết quả của cuộc bình chọn, Lisa chính là người thắng cuộc, trở thành “nữ hoàng” trong lòng công chúng.

Chúng tôi giúp doanh nghiệp đem những sản phẩm tốt tới tay hàng triệu người tiêu dùng Việt. Bên cạnh những lời khen ngợi là không ít lời mỉa mai của một bộ phận nhỏ đối với cô nàng Lisa. Khi nàng là người gốc Thái không phải là người Hàn Quốc khi làm idol ở xứ sở kim chi, nơi vốn có rất nhiều định kiến và có cái nhìn cũng khá khắt khe về người ngoại quốc.

Lisa Cosmetics đã triển khai dịch vụ gói quà tặng + viết thiệp đi kèm, tất cả những gì bạn cần làm là đặt hàng và thanh toán. Đội ngũ nhân viên của Lisa sẽ giúp bạn tìm ra những lời hay, ý đẹp để viết trên thiệp đính kèm (nếu khách hàng cần). Trong số các dòng son Louboutin trên, bền màu đỉnh nhất phải kể đến dòng Matte, khoảng 8 tiếng. Điều khiến người ta thực sự ấn tượng là dù bền màu cao, song lượng dưỡng trong son khá dồi dào, không gây khô môi. Tuy mới “chào sân” nhưng Christian Louboutin đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trên thị trường.

Các Danh Hiệu Mà Lisa Có Được

Cô chị cả của BLACKPINK chính là mảnh ghép màu hồng hoàn hảo với nhan sắc nữ thần hàng đầu của Kpop. Mới đây, Jisoo chính thức lấn sân qua diễn xuất với vai nữ chính đầu tay trong Snowdrop. Trong những bộ ảnh mới nhất cùng nhóm Blackpink, Lisa đã gây ấn tượng lớn cho người hâm mộ khi bất ngờ để lại mái tóc ngắn màu tóc đen huyền thoại. Những hình ảnh mới của cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi một Lisa xinh đẹp, và đậm chất nữ tính với phiếu bầu chọn khá cao từ khán giả trong việc thay đổi hình tượng thành công. Tên khai sinh của cô là Pranpriya Manoban và sau đó cô đã đổi tên hợp pháp thành Lalisa. Cha dượng của cô là Marco Bruschweiler, một đầu bếp nổi tiếng người Thụy Sĩ, hiện đang hoạt động tại Thái Lan.

thương hiệu của lisa

“Góc nghiêng thần thánh” mỗi khi quay đầu lại của Lisa luôn là điểm nhấn, khiến bao người “chết mê chết mệt”. Trở thành thần tượng Kpop đã là một sự nghiệp đầy thử thách, phải luyện tập và dành thời gian học vũ đạo, luyện… Đối với các thần tượng Kpop, không gì bằng một bộ trang phục phù hợp để tự tin thể hiện trên sân khấu, mang… Một trong những điều đã làm nên hình tượng quyến rũ của Lee Hyori chắc chắn là từ đôi môi siêu đẹp của cô. Đôi môi của Lee Hyori có đường cong không quá đặc biệt, nhưng bù lại phần môi dưới lại có độ dày vừa đủ và hài hòa với khuôn mặt.

Và quan trọng hơn cả là son Louboutin tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng. Thiết kế son Louboutin được lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập cổ đại Nefertiti, đường nét vừa mạnh mẽ ấn tượng, vừa mềm mại kiêu sa, không mất đi nét sang trọng của dòng son high end đình đám. Thay vì để son vào trong túi, các bạn có thể treo thỏi son lên cổ như món phụ kiện thời trang, đây chính là nét độc đáo mà chỉ Louboutin mới có. Được thành lập bởi nhà thiết kế tài ba cùng tên tại Pháp, những đôi giày đế đỏ của Christian Louboutin đã làm nên một cuộc cách mạng tuyệt vời cho phái đẹp vào thế kỷ 20. Đây cũng là lý do vì sao cho đến tận hôm nay, thương hiệu này vẫn được gọi với cái tên ngập tràn kiêu hãnh – “Giày đế đỏ”. Mỗi lần xuất hiện các thần tượng Hàn Quốc luôn được săn đón và luôn bị ống kính bắt mọi khoảnh khắc.

Niềm đam mê bất tận với thời trang cho phép Lisa thoải mái sáng tạo và khẳng định phong cách riêng. Năm 2019 là năm đánh dấu nhiều sự kiện đáng nhớ trên hành trình thời trang của Lisa. Cùng điểm lại các cột mốc quan trọng của nữ ca sĩ gốc Thái từ những ngày đầu tiên đến danh xưng biểu tượng thời trang thế hệ mới. Chưa từng mời bất cứ ai làm đại sứ trong suốt 75 năm qua, Lisa BlackPink vinh dự là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Celine. Với 3 danh hiệu đại sứ toàn cầu, Lisa cho thấy mức độ nổi tiếng của mình không chỉ gói gọn trong thị trường K-pop hay tại quê nhà Thái Lan.

Không phải là một nhan sắc nổi trội trong nhóm, nhưng xét riêng về độ đẹp đôi môi thì các chị phải chạy dài mới bằng được Chaeyoung nha. Cô nàng cá tính này sở hữu đôi môi dày một cách rất nổi bật, kiểu như khi nhìn vào cô thì người ta sẽ chú ý đến nó đầu tiên đấy. Cũng may là có Chaeyoung đó chứ không là TWICE bị tụt lại ở khía cạnh này khi so với Red Velvet và BLACKPINK rồi. Việc là gương mặt đại diện duy nhất của Celine giúp Lisa có cơ hội là người đầu tiên diện những bộ cánh mới nhất của thương hiệu. Lisa sẽ góp mặt trong chiến dịch quảng bá cho hai dòng sản phẩm kinh điển của BVLGARI là Serpenti và B.Zero1.

Nữ Thần Tượng Cùng Sinh Tháng 3 Sở Hữu Ngoại

Những tấm ảnh chụp vội khoảnh khắc cô nàng quay đầu cũng đã chứng minh cho vẻ bề ngoài bất bại, có thể lấn át người xung quanh. BlogAnChoi.com trang thông tin giải trí về du lịch, làm đẹp, quán ngon dành cho giới trẻ. Mối quan hệ giữa Lisa – Jungkook đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng sau bài đăng mới đây của Lisa. Trong những hình ảnh hàng ngày của “búp bê Thái”, cô luôn gắn bó cùng những món đồ của Celine, với đặc trưng là phong cách mang hơi hướng menswear mạnh mẽ. Vào ngày 16 tháng 2 năm 2021, Lisa tham gia làm giám khảo khách mời cho giải thưởng thời trang Pháp ANDAM. Vào ngày 22 tháng 2 năm 2021, Lisa được công bố là người bảo lãnh thương hiệu cho thương hiệu điện thoại thông minh Vivo S9.

Tháng 8/2020, Lisa được chọn là đại sứ tại Hàn Quốc cho thương hiệu Bvlgari. Đáng nói, 2020 cũng là năm đánh dấu màn hợp tác giữa chị cả BLACKPINK cùng thương hiệu thời trang cao cấp Dior. Vì thế nên không thể phủ nhận rằng Jisoo đã có ảnh hưởng không nhỏ đến sự tăng trưởng doanh thu của nhà mốt đình đám. Có lẽ cũng chính nhờ sức ảnh hưởng và hình ảnh phù hợp của mình mà Jisoo đã chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu ở hai mảng Fashion và Beauty của Dior.

Mới nhất của thương hiệu; chất son lỏng, kết cấu mỏng, lên môi mướt, bền màu tốt. Khoác lên mình những trang phục trẻ trung, năng động theo phong cách nữ sinh, Lisa được khen với vẻ đẹp nữ tính và tươi mới. Outfit đơn giản là thế nhưng người đẹp của chúng ta vẫn rạng rỡ giữa đám đông tại sân bay bởi khuôn mặt và thần thái “đỉnh cao”. Được biết, bộ trang phục cùng loạt phụ kiện của giọng ca LALISA còn được fan “bóc giá” lên tới gần 1 tỷ đồng. Không chỉ có giọng hát mà nhan sắc của nữ ca sĩ Lisa luôn gây chú ý, nhan sắc trong loạt ảnh ngoái nhìn về phía sau của cô nàng là tâm điểm bàn tán vì quá xinh đẹp.

thương hiệu của lisa

Vào tháng 1 năm 2020, Lisa cùng Mino là người mẫu quảng cáo cho dòng sản phẩm quần áo My Shelter mùa SS20 của Adidas. Nhờ sự nổi tiếng của Lisa ở Trung Quốc thông qua sự xuất hiện của cô trên Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 với vai trò cố vấn vũ đạo, cô đã được tiết lộ là người phát ngôn thương hiệu mới ở Trung Quốc cho D&G Downy vào ngày 13 tháng 5. Cô nhanh chóng trở thành người mới phát ngôn viên thương hiệu của một trong những công ty sữa lớn nhất Trung Quốc, thương hiệu sữa chua Trung Quốc Chân Qua Lạp. Vào ngày 27 tháng 6, Tencent Games đã công bố Lisa là người phát ngôn mới nhất của Supercell tại Trung Quốc cho trò chơi điện tử di động của họ, Brawl Stars. Vào tháng 10 năm 2020, thương hiệu MAC thuộc sở hữu của Lauder đã bổ nhiệm Lisa làm đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của họ. Cô trở thành gương mặt đại diện cho các bộ sưu tập và chiến dịch quan trọng nổi tiếng của họ cũng như trở thành nàng thơ cho các dự án đổi mới.

Khi Nam Thần Tượng Kpop Lấn Sân Điện Ảnh: Park Hyung Sik “đỉnh” Nhất

Tôi đánh giá đôi môi của Suzy có độ dày hoàn hảo giữa phần môi trên và môi dưới. Do mỹ nhân 27 tuổi này cũng ít khi đánh son màu đậm và đó chính là lý do vì sao mà mọi người không nhận ra ưu điểm này. Giờ thì tôi chỉ ra rồi đấy, sau này đừng thắc mắc vì sao Suzy lại được các thương hiệu mỹ phẩm, son môi ưu ái nha. Ảnh hưởng của cô còn lan rộng ra các nghệ sĩ khác trong ngành công nghiệp âm nhạc. Bài hát “Tomboy” của Destiny Rogers đã tăng 1939% số lượt phát trực tuyến trên bản cập nhật Spotify hàng ngày sau video biểu diễn vũ đạo của Lisa trên kênh YouTube của cô khi cô sử dụng bài hát trong video. Bản thân Rogers cũng xác nhận tình hình trên Twitter và cảm ơn Lisa vì đã làm sống lại bài hát.

thương hiệu của lisa

Với mái tóc ngắn cùng cách tết tóc kết hợp với nhuộm màu tro xám đã khiến Lisa trở nên mạnh mẽ, bí ẩn hơn bao giờ hết. Điều này cũng giúp Lisa vào Top nghệ sĩ Châu Á có phong cách ấn tượng nhất năm 2018. Vào ngày 18 tháng 4 năm 2021, tài khoản Instagram của Harper’s Bazaar Thái Lan thông báo rằng bản solo của Lisa sẽ được phát hành vào tháng 6.

Hầu hết tất cả các tone màu của Christian Louboutin đều có tính phổ biến cao, không kén đối tượng, không kén màu da, không kén dịp sử dụng. Tuy chưa thực sự có những gam màu độc đáo mà các thương hiệu khác không có, song nếu bạn muốn có một trải nghiệm tuyệt vời về dòng son high end nổi tiếng thì đừng bỏ lỡ thương hiệu này. Từ năm 2015 đến nay, thương hiệu liên tục cho ra mắt các dòng son với thiết kế độc nhất vô nhị. Trong đó có không ít dòng đã đi vào lịch sử son môi như một hiện tượng, thế mới thấy, sức hấp dẫn đến từ Christian Louboutin không thể xem thường. Với tư cách là đại sứ của hai thương hiệu bình dân Penshopee và OiOi, Lisa và Rosé cùng diện đồ phong cách nữ sinh quảng bá cho BST mới.

Thư Kỳ luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện của BVLGARI với loạt trang sức bông tai, dây chuyền, nhẫn và đồng hồ sang trọng. Ngoài trang phục hàng ngày, người đẹp Black Pink cũng sở hữu cả bộ sưu tập túi xách của nhà mốt nước Pháp. Bên cạnh bán hàng trực tiếp tại store, Lisa Cosmetics đã xây dựng hệ thống website bán hàng với tiêu chí hiện đại, thẩm mỹ, chuyên nghiệp, giao diện dễ dùng để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Thông qua YG Entertainment, Lisa đã phát hành một quyển sách ảnh phiên bản giới hạn mang tên “0327” được sáng tạo hoàn toàn bằng những bức ảnh tự chụp qua máy quay phim. Quyển sách ảnh được phát hành vào đúng ngày sinh nhật của cô trong năm 2020.

Văn bản được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự; có thể áp dụng điều khoản bổ sung. Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư. Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận.

thương hiệu của lisa

Bạn có thể dễ dàng đặt hàng online, gọi điện mua hàng trực tiếp hoặc liên hệ đặt hàng, nhận tư vấn, hỗ trợ từ chuyên viên của Lisa Cosmetics. Trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến tận tay khách hàng. Khi tham khảo sản phẩm và mua hàng tại website của Lisa Cosmetics, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về sản phẩm, có được cái nhìn tổng quan nhất từ đó dễ dàng chọn lựa dù không quan sát trực tiếp.

thương hiệu của lisa

Theo một báo cáo mới nhất từ nền tảng nghiên cứu giá trị các thương hiệu cao cấp NetBase Quid, BVLGARI và Cartier là 2 nhãn hiệu đồ trang sức có sự tăng trưởng nhanh nhất về lượng đề cập trong năm vừa qua. Thành tích này được cho là nhờ có sự hợp tác giữa BVLGARI và Cartier với 2 thành viên Lisa và Jisoo củaBLACKPINK. Và mới đây, Lisa khiến người hâm mộ bất ngờ khi đảm nhận vai trò mới – Giám khảo tại Giải thưởng thời trang ANDAM uy tín của Pháp. Xuất phát từ việc làm người mẫu cho một thương hiệu, giờ đây Lisa đã phần nào tạo được dấu ấn nhất định khi lấn sân sang thế giới thời trang cao cấp. Tin chắc rằng với sức hút không ngừng “tăng nhiệt” qua mỗi lần trở lại sân khấu âm nhạc, tham dự sự kiện thời trang hay đơn giản là qua các bộ ảnh chụp, Lisa sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ khác trong tương lai.

” với 71,6 triệu người theo dõi của cô ấy, và mặc dù nụ cười rạng rỡ của cô ấy chắc chắn rất đáng chú ý, nhưng đó không phải là điều mà cư dân ᴍạɴɢ đang bàn tán trên ᴍạɴɢ. Mới đây, Quinn Hiền Mai đã khiến netizen không khỏi thích thú khi tung ra MV “Ước gì”, đây là sự hợp tác đặc biệt của cô nàng và giọng ca Vũ Phụng Tiên. Vào ngày 24 tháng 11 năm 2021, YG Entertainment cho biết Lisa nhận kết quả dương tính với COVID-19. Tính đến ngày 25 tháng 11, cô được cho là “đang trong tình trạng rất tốt và không có triệu chứng đáng ngờ.” Đến ngày 4 tháng 12, cô nhận kết quả xét nghiệm âm tính sau 10 ngày điều trị.

Tải ngay ứng dụng YAN – Theo dõi sự kiện giới trẻ mới nhất được cập nhật 24/7. Chương trình sống còn của Hàn Quốc – MIXNINE được phát sóng từ ngày 29 tháng 10 năm 2017 đến ngày 26 tháng 1… Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao trước tin đồn hẹn hò của Jungkook và Lisa bởi vì 1 bài đăng trên Instagram của chính em út BLACKPINK.