Trong một số shot hình, Rosé chọn trang phục cổ điển, thanh lịch nhưng cũng rất gợi cảm. Bộ ảnh mới giúp Rosé một lần nữa hút lượng fan khủng tán dương, cho rằng cô ’10 điểm’. Diện chiếc váy babydoll, em út Black Pink càng ngây thơ và dễ thương, khác hẳn với hình tượng sắc lạnh, cá tính quen thuộc.

thương hiệu của rosé

Nếu như ngày ấy mọi người đều trầm trồ khen ngợi sự gợi cảm và lạnh lùng của cô nàng thì giờ đây dân tình lại cảm thấy cô đang quá an toàn đến mức trở nên “nhạt nhẽo” và thiếu đa dạng. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng Rosé không hề biết diễn, “cơ mặt như đóng băng”, tất cả những gì cô nàng thể hiện được chỉ là qua ánh mắt. Roseanne Park Chae Young, thường được biết đến với cái tên Rosé của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Blackpink, là đại sứ toàn cầu mới của Tiffany & Co. Nữ ca sĩ 24 tuổi đã chia sẻ tin vui với 40 triệu Người theo dõi trên Instagram vào thứ Tư , Ngày 21 tháng 4. Cô ấy trêu chọc họ bằng hai hình ảnh từ chiến dịch kỹ thuật số HardWear của công ty trang sức sang trọng. Sẽ được chia sẻ trên các kênh xã hội của Tiffany vào thứ Sáu tuần này, ngày 23 tháng 4.

Jisoo Blackpink Đại Sứ Thương Hiệu

Với tư cách là đại sứ của hai thương hiệu bình dân Penshopee và OiOi, Lisa và Rosé cùng diện đồ phong cách nữ sinh quảng bá cho BST mới. Vậy nên những chiếc áo crop top hay các bộ váy ôm dáng luôn là “người bạn” đồng hành thân thuộc của Rosé. Vì đã sở hữu chiếc eo cực phẩm và thân hình mảnh khảnh khá đáng mơ ước, do đó Rosé có diện gì lên người đi chăng nữa cũng đều đẹp và phù hợp cả. Nhắc tới Rosé ngoài danh xưng “bông hồng nước Úc” hay màu giọng đặc biệt ra là nhớ đến ngay chiếc eo nhỏ xinh của cô liền luôn đó. Để có được thành quả ấn tượng tới vậy, tôi nghĩ Jisoo chắc chắn phải tập luyện và ăn uống khoa học lắm đó nha. Dẫu có hơi vất vả nhưng việc sở hữu được múi bụng đẹp quá chừng như thế, thì thôi cũng xem như là công sức đã được đền đáp xứng đáng rồi.

Rosé cũng đã có một sự nghiệp độc lập thành công trong khi tích lũy được một lượng lớn người theo dõi và Rosé là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng khác nhau. Cô được biết đến nhiều nhất với âm sắc giọng hát độc đáo, phần lớn nhận được lời khen ngợi vì sự khác biệt sau khi ra mắt. Với tư cách là một ca sĩ solo, cô đã hợp tác với người bạn cùng công ty G-Dragon trong ca khúc “Without You” năm 2012 của anh ấy, đạt vị trí thứ 10 trên Bảng xếp hạng âm nhạc Gaon. Toàn những thương hiệu lớn mời được cô nàng làm gương mặt đại diện và đang chứng tỏ được sức hút cũng như hiệu quả quảng bá cực kỳ tốt.

Sau khi đào tạo trong bốn năm, YG cuối cùng đã đưa cô ấy trở thành giọng ca chính và vũ công chính của BLACKPINK. Dựa trên một chiếc vòng đeo tay năm 1971 từ The Tiffany Archive và đã ra mắt vào năm 2017. Tiffany City HardWear được lấy cảm hứng từ sự góc cạnh và năng lượng của thành phố New York. Chiến dịch làm nổi bật các liên kết thước đo và hình dáng công nghiệp của bộ sưu tập. Sau này, nhiều hình ảnh Rose cũng gắn liền với thương hiệu Tiffany & Co ở khắp các gian hàng ở châu Á. Nhiều fan của cô cũng đã chụp lại nhiều khoảnh khắc xuất hiện của cô ở các gian hàng khác nhau.

Exo Cùng Những Lần Tạo Trend Thú Vị Cho Kpop

Truyền thông của Hàn Quốc cũng đánh giá rất cao bờ vai hoàn hảo của nữ thần tượng 25 tuổi. Không có một bài viết hay danh sách khen vai đẹp của ngôi sao nào tại Kbiz mà vắng bóng được Jennie cả. Tôi mà sở hữu được đôi vai của Jennie chắc lúc nào ra ngoài cũng sẽ diện áo trễ vai để khoe ra cho mọi người chiêm ngưỡng hết đó. Tới lượt Jennie thì tôi nghĩ mọi người cũng đã đoán ra được đó là bộ phận nào rồi. Chính xác rồi đó, phần vai ngang với góc độ 90 cực chuẩn là bộ phận làm nên thương hiệu body cho nàng IT Girl này đó.

Cùng thời điểm, thương hiệu nội địa Hàn Quốc OiOi cũng tung full bộ ảnh hợp tác với tân đại sứ Rosé để quảng cáo cho bộ sưu tập Thu Đông của dòng 5252 by OiOi. Các trang phục có kiểu dáng năng động, khỏe khoắn, rất phù hợp với phong cách thường ngày của Rosé cũng như các cô gái Hàn Quốc. Sở hữu gu thời trang sành điệu, Jennie luôn là cái tên được nhiều thương hiệu đình đám săn đón trong đó nổi bật nhất phải kể đến Chanel –
thương hiệu xa xỉ bậc nhất đến từ nước Pháp. Các show thời trang lớn nhỏ của hãng có sự xuất hiện của bông hồng nước Úc. Cô nàng cũng nhiều lần khoe những món quà xa xỉ, độc đáo từ hãng Saint Laurent. Nhà mốt của hãng dành rất nhiều lời khen ngợi cho Rose khi làm đại diện nhãn hàng và tích cực quảng bá cho thương hiệu này ngày càng nổi tiếng ở Châu Á.

Với tỉ lệ cơ thể ở mức hoàn hảo, cô nàng không ngại tạo kiểu ở những bối cảnh khó như cầu thang. Dù diện outfit đơn giản hay cầu kì, nữ idol đều toát lên dáng vẻ kiêu sa và sang chảnh. Nhiều người hâm mộ cho rằng kiểu tóc cổ điển trong phim khá phù hợp với khuôn mặt của nữ idol.

Xuân Hạ Thu Đông Đến Lại Đi, Daesung Vẫn Nhìn Đời Qua Lớp “rèm Tóc”

Chi tiết về bài phỏng vấn thì các bạn tham khảo dưới nội dung bài viết dưới đây nhé. Cách đây không lâu, tài khoản của tạp chí W Hàn Quốc đã đăng tải hàng loạt ảnh của Rosé , kèm theo đó là nội dung phỏng vấn độc quyền. Sự đầu tư chỉn chu, bài bản, tạo nên sự bất ngờ cho khán giả luôn là một điểm cộng lớn, khiến tôi không thể không hóng MV mới của Sơn Tùng M-TP. Vậy thì với cơ bụng của Jisoo, bờ vai của Jennie, chiếc eo nhỏ nhắn của Rosé và đôi chân dài tít tắp của Lisa, mọi người ấn tượng với ai nhất đây ta?

Chưa kể, cô nàng cũng gây chú ý không ít khi ra mắt với tư cách là ca sĩ solo, đạt được thành công đáng nể trong lần đầu tiên. Lisa tên thật là Lalisa Manobal, sinh năm 1997, vượt qua hơn 4000 thí sinh, Lisa trở người duy nhất vượt qua để trở thành thực tập sinh của nhà YG, sau là thành viên của nhóm nhạc Blackpink. Rosé tên khai sinh là Roseanne Park, sinh năm 1997 ở New Zealand, lên 7 tuổi cùng gia đình đến Australia. Khi 16 tuổi, Rosé tham gia buổi thử giọng của YG Entertainment tại Úc và thành công trở thành thực tập sinh tại công ty giải trí này, sau đó nữ ca sĩ 9x đã gác lại việc học và chuyển đến Seoul. Hình ảnh của Rose xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí, trang chính, mặt tiền các cửa hàng của Tiffany & Co. boutique. Điều này khiến cho fan của cô ca sĩ cực kỳ thích thú và doanh thu của hãng cũng bán rất chạy.

Những Bộ Sưu Tập Lấy Cảm Hứng Từ Thần Thoại Hy Lạp, La Mã Làm dậy Sóng Làng Mốt

Sau nhiều năm làm thực tập sinh thì vào năm 2016 Rose cùng với các cô nàng xinh đẹp khác debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc Blackpink. Vào năm 2019 thì Rose ra mắt ca khúc solo của mình và được đông đảo fan đón nhận nhiệt tình. HHT – Lần đầu tiên biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc nổi tiếng Coachella, aespa đã có phần thể hiện khá ổn. Khả năng hát live của nhóm được đánh giá tốt, nhưng tuổi nghề còn “non” là một trong những nguyên nhân khiến màn trình diễn của aespa chưa thể khiến bầu không khí tại đây “bùng cháy” như kỳ vọng. Tiffany HardWear được lấy cảm hứng từ sự góc cạnh và năng lượng của thành phố New York.

thương hiệu của rosé

Nay, lúc Rosé trở thành đại diện của Saint Laurent thì vị thế của những cô gái trong làng thời trang và năng động lại càng vững chắc và kiên cố. Nhiều người cho rằng dựa theo như những gì vị Giám đốc sáng tạo của Saint Laurent nói. Thì hiện tại cô nàng vẫn chưa phải là đại sứ thương hiệu chính thức của hãng. Nhưng trong tương lai, vị trí này chắc chắn không thể “trượt” khỏi tay của nữ idol. Từ khi trở thành đại sứ toàn cầu của Penshopee, Lisa có đóng góp lớn cho sự tăng trưởng doanh thu của hãng.

Tuy nhiên, để phù hợp với phong cách cool ngầu, Lisa ưu tiên những mẫu giày thể thao có kích thước, kiểu dáng nổi bật. Giày dép của cô nàng chủ yếu đến từ những thương hiệu đẳng cấp như Chanel, Gucci, Saint Laurent, Vetements… Jennie chi số tiền lớn để sắm giày hàng hiệu, trong khi đó của Rosé chủ yếu là giày thể thao bình dân. Vào ngày 30 tháng 12 năm 2020, OSEN thông báo rằng Rosé dự kiến ​​quay video âm nhạc cho màn ra mắt solo của cô vào giữa tháng 1 năm 2021.

thương hiệu của rosé

Jennie đã trở thành thành viên BLACKPINK đầu tiên hoạt động solo với màn ra mắt mang tên “Solo” vào năm 2018. Theo đó, trong đợt comeback với MV LOCO mới đây, nữ idol xuất hiện với mẫu tóc xoăn, được nhuộm móc lai màu hồng đậm ở phần trước. HHT – Những vụ lừa đảo qua điện thoại ngày càng tăng lên trong thời đại của công nghệ thông tin. Mới đây, một thanh niên Singapore chỉ vì lỡ bấm nghe một cuộc điện thoại với số máy từ Anh mà trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo tinh vi đến mức khó ngờ. Trong lần kỷ niệm 10 năm của thương hiệu thời trang oioi, Rose được chọn làm nàng thơ để chinh phục thị trường trong và ngoài nước. Trang phục của Rose được đăng gần đây là áo hoodie rộng, năng động.

Vào tháng 3 năm 2019, nhà mốt Pháp chính thức công bố Jennie là Đại sứ Toàn cầu của Chanel. Thông tin này khiến cho giới mộ điệu toàn cầu vô cùng hào hứng và dồn mọi sự tập trung mạnh mẽ về phía thương hiệu đình đám này. Còn với ROSÉ, khi diện vật phẩm vàng hồng và vàng 18k được tạo điểm nhấn với kim cương pavé, cô nàng truyền tải thành công vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, đầy sức mạnh và cả sự tự tin.

Như vậy có thể thấy sức ảnh hưởng của cô nàng yêu kiều này khi làm đại sứ thương hiệu rất tốt. Thế nên fan tin chắc rằng Rosé đúng là đại sứ thương hiệu của nhà mốt này, chỉ là Saint Laurent chưa chính thức lên tiếng. Thêm vào đó, từ khi thành lập đến nay, thương hiệu này vẫn chưa trao chức danh “đại sứ thương hiệu toàn cầu” cho ai cả. Jisoo của BLACKPINK đã trở thành đại sứ thương hiệu cho thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, KISSME vào năm 2018. Năm 2021, cô được chọn làm người mẫu cho bộ sưu tập mùa xuân năm 2021 của thương hiệu quần áo địa phương, MICHAA. Về cá nhân, mỗi thành viên BLACKPINK đại sứ thương hiệu cho những nhãn hàng riêng, bao gồm một số thương hiệu thời trang sang trọng bậc nhất.

thương hiệu của rosé

Có lẽ khi so sánh với múi bụng của các thần tượng nữ khác, Jisoo
chắc hẳn phải nằm trong những vị trí đầu luôn á chứ. Các fan vẫn thường nói rằng Blackpink là nhóm nhạc của những biểu tượng thời trang. Dù cả năm ra mắt có một, hai ca khúc, nhưng nhờ tần xuất tham gia các chương trình thời trang, làm đẹp nên Blackpink vẫn giữ vững độ hot của mình. Sở hữu body “vạn người mê”, một số nữ thần tượng được nhận xét là “nói không” với photoshop. Theo đó, khi thả dáng bên cầu thang, nhiều idol nữ còn khiến dân tình bị “sốc visual”.

thương hiệu của rosé

Mới đây, cô hợp tác cùng hãng tung bộ ảnh quảng bá cho BST mới “Into the beat”. Năm 2018, có một nàng idol ở sân bay chăm chút dặm cushion để đảm bảo gương mặt xinh đẹp nhất có thể trước đám đông. 3 năm sau, nàng idol ấy trở thành đại sứ của chính thương hiệu cushion đó. Tại Việt Nam, cửa hàng Tiffany & Co. đã mở cửa tại TTTM Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Năm 2018, Rosé và thành viên Jisoo của Blackpink được chọn làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Kiss Me của Hàn Quốc.

Tôi rất vinh dự và vui mừng được trở thành một phần của chiến dịch HardWear. Lần làm khách mời sự kiện khai trương cửa hàng của thương hiệu tới từ Pháp này tại Hàn Quốc vào tháng 8 năm 2019 chính là lần mà Jisoo táo bạo nhất tính đến thời điểm này. Tất nhiên mọi thứ vẫn rất sang chảnh và quyền lực nhưng Jisoo đã tạo thêm điểm nhấn bằng chiếc váy hàng hiệu xẻ tà cao gợi cảm. Sự phá cách của cô chị cả BLACKPINK đã khiến người hâm mộ bất ngờ lúc đầu và sau đó là phải phát sốt cả lên.

thương hiệu của rosé

Nay cả hai chọn livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập, nhưng người xem “chốt đơn” thì ít mà chê trách thì nhiều. 59265lượt xem “Biệt thự di động” Rolls Royce Cullinan Black Badge khoảng 60 tỷ lăn bánh tại Việt Nam, danh tính … Lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường để thống kê thiệt hại, điều tra nguyên nhân vụ hoả hoạn xảy ra ở phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đăng ký nhận thông báo từ Ngoisao.vnexpress.net giúp bạn cập nhật tin tức nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Vào năm 2012, cha của cô nàng phát hiện ra nhà YG Entertainment đang tổ chức buổi thử giọng của họ tại Sydney, Australia. Cha đưa Rose tham gia buổi thử giọng và vượt qua hơn 700 người khác, trở thành thực tập sinh tại YG Entertainment cùng ngày. Saint Laurent ưu ái Rosé như thế nào thì ai cũng thấy, thêm vào đó khí chất sang trọng của Rosé rất hợp với phong cách của nhà mốt. Chưa kể từ khi Rosé tích cực quảng bá cho Saint Laurent thì thương hiệu này ngày càng nổi tiếng ở châu Á. Tuy nhiên, gần đây có người lại nghi ngờ danh phận này của Rosé chưa danh chính ngôn thuận. Với bề dày và lịch sử lâu đời, Tiffany & Co có tiêu chuẩn khá cao và đã có sự hợp tác thành công (cho đến bây giờ) cùng với Rose.

Hình ảnh và video quảng bá cho chiến dịch FALL 2020 của Rosé được YSL đăng tải trên các trang mạng xã hội chính thức của hãng. Hãy ngắm những tấm ảnh đẹp của các nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam và thế giới để lấy cảm hứng cho những tấm ảnh của chính bạn. Câu chuyện bắt nguồn từ việc em út của BLACKPINK thường xuyên để mái bằng khá dày, đặc biệt phần tóc mái này được cố định rất chắc. Thậm chí, ngay cả khi Lisa nhảy múa “loạn xạ” trên sân khấu thì tóc của cô vẫn không có dấu hiệu bị bết dính.

Thế nhưng tôi thấy món đồ này cũng không phải là quá tệ hay phá hoại tạo hình của Jisoo ngày hôm đó. Trông vẻ ngoài hoàn hảo của mỹ nhân sinh năm 1995 thì mới hiểu được tại sao người ta gọi cô là “Hoa hậu Hàn Quốc” mà công chúng xứ sở kim chi vẫn không phản ứng tiêu cực gì. Biết đó là thế mạnh của mình nên Jennie thường xuyên diện áo trễ vai để ưu điểm này phát huy hết 100% công lực của nó. Mỗi lần như vậy là các BLINKs cũng xốn xang hết cả lên không thua kém gì khi chị cả Jisoo khoe múi cơ cả.

Sau bản cover Như Mùa Tuyết Đầu Tiên, danh tính và diện mạo của nam ca sĩ giấu mặt Mr.B hiện đang là đề tài được cư dân mạng đặc biệt chú ý đến. FALL 2020 có lẽ là chiến dịch đầu tiên của Rosé với tư cách Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu. Bông Hồng tài năng của BLACKPINK đã cho thấy sức hút khác biệt từ năng lượng mạnh mẽ đối lập với cô nàng Idol ngày thường. Xem thêm KEP1ER cùng màn debut và thành tích khởi đầu không thể ấn tượng hơn KEP1ER là một trong những tân binh đang gây sốt trên khắp mặt trận truyền thông KPOP trong thời gian đầu năm 2022. Các cô gái đã chứng minh tiềm năng lớn mạnh của mình thông qua những thành tích ấn tượng khó thể bị đánh bại ngay từ khi vừa debut. Rosé từng xuất hiện tại nhiều sự kiện trong những trang phục và phụ kiện của Saint Laurent.

Tạo ra sức mạnh và sự tự tin, ROSÉ đeo các liên kết đồ họa bằng vàng 18k và vàng hồng của bộ sưu tập. Tạo ra sức mạnh và sự tự tin, ROSÉ đeo các liên kết đồ họa bằng vàng 18k và vàng hồng của bộ sưu tập với điểm nhấn là những viên kim cương pavé. Tiffany đã chọn ROSÉ đóng vai chính trong chiến dịch mới vì tính cách táo bạo và ảnh hưởng của phong cách hiện đại – như một người thể hiện phong cách và bản sắc của bộ sưu tập. Những cô gái nhà YG rất năng nổ thể hiện nhiều khía cạnh nghệ thuật khác, hướng tới hình tượng idol đa năng. Sau 4 năm debut, Blackpink đã sở hữu được vị trí nhất định trong âm nhạc và thời trang và năng động.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *