thương hiệu diana

Nhưng thực tế, năm 2011, Diana bán cho Unicharm là một thương vụ đình đám và giá trị lúc đó là khá lớn. Ở thời điểm đó, Diana chịu áp lực tăng trưởng thị trường trong nước và muốn phát triển thương hiệu ra thế giới. Nhưng trong 2011, lãi suất vay USD đến 7% và tiền đồng đến xấp xỉ 20%. Chi phí vốn trở nên đắt đỏ và tác động đến ngay cả những công ty dẫn đầu ngành như Diana. Ra đời từ năm 1997, nhiều người vẫn nghĩ Diana là thương hiệu băng vệ sinh của Nhật tuy nhiên thực tế thì thương hiệu băng vệ sinh này là của Công ty Cổ phần Diana, do anh em ông Đỗ Minh Phú và Đỗ Anh Tú thành lập. Thời điểm ra mắt, diana cạnh tranh khốc liệt với sản phẩm băng vệ sinh Kotex (thuộc Công ty Kimberly-Clark, từ Mỹ), với những nỗ lực không ngừng nghỉ Diana đã dần tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt.

Là câu nói khơi mào cho làn sóng #YêuTinHànhĐộng trên Digital, “Thời đại nào rồi? ” đã gây nên “cuộc chiến” khá gắt với hàng loạt bài PR và quan điểm trái chiều của KOLs/celebrities về vấn đề nữ quyền. Đi làm hơn 20 năm không thể mua nhà ở thành phố – không chỉ là khủng hoảng đơn thuần của một lớp người, mà còn là thất bại về mặt chính sách khởi tạo môi trường sinh tồn. Hôm thứ Hai, Twitter cho biết họ đã chấp nhận thỏa thuận trị giá 44 tỷ USD để bán cho CEO Tesla ông Elon Musk.

Thương Hiệu Việt Đã Hết “việt” Kỳ : Khát Vọng Vươn Mình Của Diana!

Theo chia sẻ của ông Công, sau 3 năm bán cho Marico doanh thu của công ty này đạt hơn 1.000 tỉ đồng, gấp đôi so với trước khi bán. Trước khi bán cổ phần cho Jollibee, Highlands Coffee đã từng nhượng quyền cho doanh nghiệp Philiphines. Đối tác của Highlands Coffee là Digital Paradise Inc và IP Ventures Inc. Digital Paradise Inc. và IP Ventures Inc. có mối quan hệ mật thiết với nhau. Trong khi đó, Highlands Coffee dù không gặp khó khăn gì như nhiều công ty buộc phải bán cổ phần cho đối tác nhưng vẫn phải chia sẻ quyền lực cho Jollibee vì áp lực cạnh tranh với Starbucks. Không chỉ có vậy, Jollibee đã đồng ý cho tập đoàn này vay thêm 35 triệu USD với lãi suất chỉ 5%.

thương hiệu diana

Đối tác Nhật chọn Diana vì đáp ứng được giá trị cơ bản chính là vị thế thương hiệu và hệ thống phân phối. Đây cũng chính là giá trị mà 2 anh em Đỗ Minh Phú, Đỗ Anh Tú đã nỗ lực xây dựng trong suốt quá trình xây dựng công ty. Tuy nhiên, ở thời điểm đang tăng trưởng nhanh, với doanh thu 1.020 tỉ đồng năm 2010 và lợi nhuận 40 tỉ đồng thì bất ngờ vào năm 2011, Diana bán 95% cổ phần cho đối tác Nhật Bản là Unicharm với mức giá 194 triệu USD (gần 4.000 tỉ đồng). Nhiều người băn khoăn về thương vụ này, vì Diana vẫn đang trên đường “ăn nên làm ra” với mức tăng trưởng trung bình 30%/năm.

Đàn Guitar Acoustic Diana 729 Dn

Từ sự gợi ý của vợ, ông Đỗ Anh Tú đã chọn tên thương hiệu Diana, vị nữ thần săn bắn trong thần thoại La Mã, phù hợp với định hướng về thương hiệu dành cho người con gái Việt nữ tính, năng động, bản lĩnh. Slogan “Là con gái thật tuyệt” cũng thể hiện niềm kiêu hãnh, tự hào khi là phụ nữ. Tuyên ngôn này được ông và đội ngũ marketing lan tỏa trong suốt hơn 15 năm, cổ vũ con gái tự tin vào bản thân, theo đuổi đam mê đến tận cùng để thành công trong cuộc sống và công việc.

Từ năm 2012, thị trường điện máy Việt Nam bất ngờ suy thoái, doanh nghiệp Nguyễn Kim cũng không thể đạt được mục tiêu doanh thu đặt ra trước đó. Năm 2015, một doanh nghiệp Thái Lan central Group đã chi hơn 100 triệu USD thâu tóm nhà bán lẻ số một trên thị trường điện máy là Nguyễn Kim. Có thể tài liệu Cách xây dựng thương hiệu của Diana sử dụng nhiều loại font chữ mà máy tính bạn chưa có. Mặc dù được đánh giá khá cao cả về giá cả lẫn chất lượng, tuy nhiên, Viso không thể giữ được thương hiệu bột giặt thuần Việt.

Sau bao nỗ lực luyện tập để giành chiến thắng cuộc thi “Chắp Cánh Đam Mê”, 6 quán quân tài năng sẽ được trình diễn trong đại tiệc âm nhạc này, đứng trên sân khấu hoành tráng và lan truyền cảm hứng đến hàng ngàn cô gái khác. Không đưa ra thông điệp một chiều, nhãn hàng sẵn sàng dùng “con dao hai lưỡi” social debate, mở ra hai thái cực để dân tình “nhảy” vào. Sau đó, mạnh mẽ “hất” đi những định kiến xưa cũ, gỡ bỏ những rào cản trói buộc con gái và khẳng định “Thời đại con gái đã đến”. Một điều rất đặc biệt là bạn có thể được nâng cấp gói thành viên miễn phí khi bạn tham gia xem chương trình chia sẻ kiến thức về sức khoẻ của hệ thống Kho tri thức số. Trước đó, theo cơ cấu cổ đông của Nguyễn Kim, gia đình ông chủ Nguyễn Văn Kim nắm giữ vừa tròn 50% vốn của công ty, và là một trong những gia đình doanh nhân triệu phú tại Việt Nam chưa có mặt trên sàn chứng khoán.

Những Influencer Của Nga Cắt Bỏ Những Chiếc Túi Chanel Khi Thương Hiệu Này Bị Giới Hạn

Tại thời điểm kinh tế mở cửa, cạnh tranh giữa doanh nghiệp trong nước và nước ngoài rất gay gắt, nếu không liên doanh thì sản phẩm của công ty lúc đó cũng bắt đầu chững lại và công ty cũng phải cạnh tranh gay gắt với thương hiệu khác. Vì vậy, bán thương hiệu thời điểm đó và thu về tổng cộng 14 triệu USD là tốt cho P/S. Và Unicharm là lựa chọn cuối cùng để tối đa hóa giá trị nguồn vốn, cũng như tận dụng các thị trường mạnh mà công ty Nhật này có được. Các sản phẩm Kinh Đô bắt đầu vươn ra thị trường thế giới kể từ năm 2001.

© Xemtailieu không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. Xin chào bạn, video này sẽ hướng dẫn bạn cách tải tài liệu trên hệ thống Kho Tri Thức Số. Bạn lưu ý là do hiển thị ngẫ

u nhiên nên có thể thấy ngắt quãng một số trang, nhưng trong nội dung file tải về sẽ đầy đủ 31 trang. Chúng tôi khuyễn khích bạn nên xem kỹ phần preview này để chắc chắn đây là tài liệu bạn cần tải. Các bài viết chia sẻ vềlời khuyên cho con gáitrong cuộc sống nhận được nhiều sự quan tâm, nhất là đối với các bài viết có lời khuyên về tình yêu, kết hôn, làm dâu và vấn đề quan hệ trước hôn nhân. “Đêm say giấc, tươi vui ngày mới”thu hút được lượng lớn lượt tham gia của người dùng.

  • Trong khoảng thời gian này, Lotte cũng có tham vọng đổi tên thương hiệu này thành Lotte – Bibica với lý do tạo sự thống nhất thương hiệu và tên Lotte gắn với hình ảnh sản phẩm cao cấp sẽ giúp BBC dễ bán hàng hơn.
  • Tiền thân của Diana Việt Nam là Công ty Đầu tư và Phát triển Kỹ thuật Việt Ý, thành lập năm 1997, sau đó đổi tên thành Công ty Cổ phần Diana Việt Nam, đặt tại Khu Công nghiệp Vĩnh Tuy, Hà Nội.
  • Ông Phú đồng thời là Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI.
  • Tại thời điểm đó có những ý kiến cho rằng với các quy định về nhà đầu tư nước ngoài không được sở hữu quá 49% cổ phiếu của bất cứ công ty cổ phần nào, Lotte không thể nào hoàn toàn chiếm lĩnh được Bibica.
  • Những nhà xưởng đầu tiên của Diana rộng hơn 1.000m2 được thuê ở Việt Nam dưới sự giúp sức của doanh nhân Đỗ Minh Phú (anh trai ông Đỗ Anh Tú, hiện là Chủ tịch Tập đoàn DOJI).
  • Như vậy tại thời điểm hoàn tất giao, Unicharm đã định giá Diana ở mức 40 lần lợi nhuận của Công ty (P/E 40 lần).

Khi nhà máy vận hàng, sản phẩm lại không được Unilever chấp nhận do không đáp ứng tiêu chuẩn. Đồng thời, Unilever trả 5 triệu USD để mua đứt thương hiệu kem đánh răng P/S. Đến đây, công ty P/S đã không còn liên quan đến sản phẩm kem đánh răng mang tên mình.

Gelex Lãi Sau Thuế Gần 684 Tỷ Đồng Quý I, Tăng 138%

Để cho thấy, đây không chỉ là một cuộc thi mang lại tương tác cho nhãn hàng, mà là một sân chơi chuyên nghiệp nơi con gái được thử sức, được một lần sống với đam mê, và tin rằng chỉ cần “bản lĩnh vững vàng, nhiệt huyết sẵn sàng”, mọi ước mơ đều có thể trở thành hiện thực. Ra mắt năm 2010, “Là con gái thật tuyệt” là “viên đá đầu tiên” và là thông điệp chính được giữ xuyên suốt trong các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của Diana sau này. Với tuyên ngôn nữ quyền nhẹ nhàng, gần gũi, nhãn hàng bước đầu giúp con gái cảm thấy yêu và tự hào về bản thân, nhận ra những điều tuyệt vời khi là phái nữ. Cho đến nay, cụm từ Là Con Gái Thật Tuyệt đã in sâu trong tâm trí các cô gái Việt và hướng họ nhớ đến thương hiệu Diana một cách hoàn toàn tự nhiên. Hiện nay, Unicharm đang có sản phẩm băng vệ sinh Sofy và tã giấy Mami Poko.

  • Ngoài ra, sau khi Tribeco Bình Dương đi vào hoạt động, Tribeco Sài Gòn đã quyết định đóng cửa hai nhà máy cũ tại TP.HCM.
  • Ngay từ khi thành lập, Caryn Lifree luôn kiên trì với mục tiêu chăm sóc về mặt thể chất lẫn tinh thần, mang lại cảm giác thoải mái tối đa và giúp người sử dụng dần trở nên tự chủ trong chăm sóc vệ sinh cá nhân để tự tin vui sống.
  • ICP do ông Phan Quốc Công và một người bạn thành góp vốn chung thành lập năm 2001 sau 8 năm làm tích lũy.

Doanh thu của Diana Unicharm đạt mức gần 7.500 tỷ đồng vào năm 2018, cao hơn 38% so với đối thủ. Năm 2019, khi Diana Unicharm chững lại, khoảng cách với Kimberly – Clark được thu hẹp đôi chút. Tăng trưởng của Diana tiếp tục được cộng hưởng khi Công ty này mở rộng sang lĩnh vực giấy tissue với thương hiệu Emos. Phần lớn nguồn đều đc lấy thông tin từ các nguồn website đầu ngành khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Sau một thập kỷ “nhàn mà vui nên rong chơi hơi lâu”, ông Đỗ Anh Tú rời ghế Tổng giám đốc điều hành để lại một Diana Unicharm trưởng thành và vững mạnh, đảm nhận chức vụ Phó Chủ tịch Diana Unicharm tham vấn về chiến lược từ tháng 4 năm 2021. Ông tự tin Diana Unicharm vẫn sẽ phát triển và gặt hái được nhiều thành công nhờ đội ngũ lãnh đạo Nhật – Việt kinh nghiệm và tâm huyết sát cánh nhiều năm. Chính vì vậy, cho đến nay các sản phẩm khăn ướt mang nhãn hiệu Fressi Care sản xuất từ đầu năm 2015 hoàn toàn không chứa Paraben. Để chăm sóc hiệu quả, điều quan trọng là phải lựa chọn đúng sản phẩm và áp dụng phương pháp chăm sóc phù hợp với khả năng đi lại và đặc điểm của người dùng. Vì vậy, cùng với việc đi đầu áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm và cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng, Caryn Lifree tâm huyết giới thiệu mô hình chăm sóc toàn diện từ Nhật Bản nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.

Trên hệ thống chỉ cho xem qua 1 vài trang nội dung tóm tắt, bạn nên tải về nhiều tài liệu để xem được chi tiết và tiện so sánh để từ đónchọn lọc ra những ý hay trong từng tài liệu. Đăng ký các gói thành viên trên hệ thống sẽ giúp bạn tải thoải mái, không giới hạn số lượng. Mỗi từ khóa bạn tìm có thể có rất nhiều tài liệu trên hệ thống phù hợp, do vậy khi vào xem chi tiết tài liệu bạn có thể xem qua những tài liệu gần giống mà hệ thống gợi ý. Hoặc bạn click vào nút “Xem thêm tài liệu gần giống” để xem list danh sách tài liệu hệ thống gợi ý gần giống với cái bạn đang xem nhất.

thương hiệu diana

Lớn lên, David Thái học quản trị kinh doanh tại đại học danh tiếng Washington. Thế cạnh tranh sắc bén trên thị trường – đó là lợi thế cạnh tranh bền vững. Hệ thống cung cấp cho bạn bộ cài cập nhật gần như tất cả các font chữ cần thiết, bạn thực hiện tải về và cài đặt theo hướng dẫn rất đơn giản. Link tải bộ cài này ngay phía bên phải nếu bạn sử dụng máy tính hoặc phía dưới nội dung này nếu bạn sử dụng điện thoại.

Băng Vệ Sinh Ban Đêm

Diana Unicharm và Kimberly – Clark đã song hành cùng nhau trong suốt quá trình phát triển của thị trường. Giai đoạn 2015 – 2016, doanh thu của hai công ty này ngang ngửa, nhưng sau đó Diana Unicharm đã bứt phá mạnh mẽ so với đối thủ. Vào năm 2011, đây là một trong những thương vụ M&A có giá trị lớn nhất đối với một doanh nghiệp tư nhân của Việt Nam. Có điều, cái gì cũng có thời gian nhất định, khi đang ở trên đỉnh cao của sự phát triển, là nhà kinh doanh nhanh nhạy, ông Phú biết rõ rằng nếu chỉ dựa vào tiềm lực

của mình, Dianna cũng sẽ chỉ phát triển trong nước mà chưa thể vươn xa đến thị trường toàn câu.

Trong khoảng thời gian này, Lotte cũng có tham vọng đổi tên thương hiệu này thành Lotte – Bibica với lý do tạo sự thống nhất thương hiệu và tên Lotte gắn với hình ảnh sản phẩm cao cấp sẽ giúp BBC dễ bán hàng hơn. Thương hiệu bị ảnh hưởng khá nhiều bởithông tin tiêu cực về sản phẩm giả và hạt siêu thấm, do người dùng lo ngại về sức khỏe dẫn đến ý định ngưng sử dụng. Mặt khác, các ý kiến tiêu cực cho rằng thông điệp mà thương hiệu truyền tải trongviral clips không tinh tế –không còn giống với hình ảnh mà Diana xây dựng từ trước. Một số ý kiến phàn nàn về việc sản phẩmgây dị ứng, chất lượng sản phẩm không còn tốtnhư trước và khả năngkhử mùi của sản phẩm chưa tốt. Năm 1963, họ tham gia vào thị trường khăn ăn dành cho nữ và mở rộng sang thị trường băng vệ sinh vào năm 1974. Như vậy, trong cơ cấu cổ đông của Bibica, Lotte là cổ đông lớn nắm giữ tới 44,03% vốn cổ phần.

Vì vậy, công ty đã giới thiệu nhãn hàng tã giấy người lớn Caryn Lifree vào năm 2008. Ngay từ khi thành lập, Caryn Lifree luôn kiên trì với mục tiêu chăm sóc về mặt thể chất lẫn tinh thần, mang lại cảm giác thoải mái tối đa và giúp người sử dụng dần trở nên tự chủ trong chăm sóc vệ sinh cá nhân để tự tin vui sống. Diana sẽ mãi mãi là người bạn tin cậy với người tiêu dùng và là một nhân tố đóng góp tích cực cho sự thịnh vượng của nền kinh tế đất nước. Đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường trọng điểm của Tập đoàn tại Châu Á. Điều khiến cho một tân binh mới ra đời như Diana mau chóng thành công là vì Công ty này mạnh dạn đầu tư vào trang thiết bị và công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm.

thương hiệu diana

Diana Unicharm mong muốn trở thành người đồng hành quan trọng của người tiêu dùng và các đối tác liên doanh, liên kết với cam kết đưa tới quý khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ hơn nữa trong các sản phẩm của mình. Bằng nội lực và uy tín thương hiệu, Kinh Đô cũng ghi dấu ấn tiên phong, nhạy bén trong hoạt động M&A với hàng loạt thương vụ hợp tác cùng các đối tác lớn cả trong và ngoài nước. Đánh dấu chặng đường mười năm thành lập công ty, Kinh Đô một lần nữa tạo tiếng vang bằng việc mua lại nhà máy sản xuất kem Wall’s của Unilever vào năm 2003, để mở rộng ngành hàng sản xuất kinh doanh. Với việc sở hữu nhà máy kem Wall’s, Kinh Đô trở thành một trong những doanh nghiệp trong nước đầu tiên mua lại nhà máy của một công ty đa quốc gia, khẳng định sự tiên phong và sức mạnh vượt trội của Kinh Đô. Đến nay, Kido’s vẫn giữ 40,2% thị phần kem trung và cao cấp, đồng thời mở rộng ra những ngách riêng của thị trường với các sản phẩm sữa chua dành cho trẻ em, kem ăn với các hương vị truyền thống phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam. Cụ thể, ngay từ khi thành lập, chiến lược của ông Phú và ông Tú là đầu tư mạnh vào công nghệ sản xuất, lấy băng vệ sinh Diana làm chủ đạo và đa dạng hóa thành chuỗi sản phẩm phục vụ mọi phân khúc cao, trung bình, thấp và nhóm sản phẩm chuyên biệt khác.

Sau 7 năm, hiện nay số lượng cửa hàng Highland Coffee đã vượt quá con số 80 trên sáu tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Đồng Nai. Trong năm 2008, Tập đoàn Việt Thái có hơn 5 triệu lượt khách và phục vụ hơn 2 triệu bữa ăn, hơn 4 triệu cốc cà phê cho khách hàng. Gần 15 năm qua, sản phẩm chăm sóc trẻ em của Diana Unicharm tự hào được lựa chọn và đồng hành cùng hàng triệu em bé Việt Nam từ những ngày đầu tiên chào đời. Như vậy tại thời điểm hoàn tất giao, Unicharm đã định giá Diana ở mức 40 lần lợi nhuận của Công ty (P/E 40 lần). Để xem full bộ dự án thiết kế thương hiệu thẩm mỹ viện Diana quý khách vui lòng liên hệ để chuyên gia tư vấn thương hiệu tại Saigonlogo tư vấn và chia sẻ thêm các thông tin hữu ích khác. Cho đến năm 2020, Diana Unicharm đã đạt doanh thu hơn 7.700 tỷ đồng, lợi nhuận đạt hơn 1.200 tỷ đồng, tăng gần 30 lần so với thời điểm trước khi sáp nhập cùng Unicharm.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi hành trình Yêu.Tin.Hành Động của Diana để xem bước chuyển mình thành công này sẽ đưa thương hiệu đi đến đâu. Nữ quyền có thể không mới, Diana có thể không phải là người duy nhất “lăng xê” cho chủ đề này. Tuy nhiên, nhìn tổng thể hành trình Là Con Gái Thật Tuyệt từ năm 2010 đến nay, và đặc biệt là trong chiến dịch Yêu.Tin.Hành Động 2018, thành công đến với nhãn hàng là điều dễ hiểu. Dường như mỗi lần Diana “tung” ra một chiến dịch, tuyên ngôn nữ quyền lại được sống dậy mạnh mẽ và đưa lên một tầm cao mới.

Tại thời điểm đó có những ý kiến cho rằng với các quy định về nhà đầu tư nước ngoài không được sở hữu quá 49% cổ phiếu của bất cứ công ty cổ phần nào, Lotte không thể nào hoàn toàn chiếm lĩnh được Bibica. Cũng phải nói thêm, đối tác Unicharm sau thời gian đưa sản phẩm của Nhật như băng vệ sinh Sofy và tã giấy Mamy Poko vào Việt Nam không có được thành công nên đã quyết định tìm đến con đường M&A với Diana. Và anh em nhà họ Đỗ thì muốn đưa sản phẩm thương hiệu Diana ra toàn cầu. Bởi Unicharm khá mạnh ở những thị trường như Trung Quốc và Đông Nam Á. Đặc biệt, ở thời điểm đó, Unicharm chiến đến 50% thị phần tại Thái Lan. Trên thực tế, tự thân Diana vẫn đạt tăng trưởng hơn 45% trong năm 2011, các năm trước là 30% và mức trung bình khoảng 20% của ngành hàng tiêu dùng.

  • Một trong những điều tâm đắc nhất của ông là triết lý “Quản trị cộng hưởng Unicharm”, trong đó giữa nhân viên và các cấp quản lý, giữa Diana Unicharm và Tập đoàn Unicharm cùng trao đổi, chia sẻ quan điểm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
  • Trên thực tế, tự thân Diana vẫn đạt tăng trưởng hơn 45% trong năm 2011, các năm trước là 30% và mức trung bình khoảng 20% của ngành hàng tiêu dùng.
  • Triết lí này giúp vận dụng và phát huy tối đa các kinh nghiệm, kiến thức của nhân viên đang làm việc tại địa bàn, vị trí cụ thể vào công tác quản lý và sự nhận thức đầy đủ của nhân viên đối với quan điểm của các nhà quản lý.
  • Ông Công vốn tốt nghiệp khoa điện, đại học bách khoa Tp.HCM nhưng
    lại bén duyên với con đường kinh doanh với vị trí nhân viên bán hàng của Electrolux, Nestlé.

Sau này, vì muốn Diana vươn ra thị trường toàn cầu, ông Phú đã quyết định bán nó cho tập đoàn Unicharm (Nhật Bản). Vào tháng 7 năm 2015, nhãn hàng E’mos chính thức được mua lại bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vina Paper, trực thuộc tập đoàn Unicharm. Dây chuyền sản xuất E’mos được trang bị thiết bị hiện đại và áp dụng công nghệ sản xuất giấy tiên tiến của Châu Âu.

thương hiệu diana

Ngày nay, môi trường sống và nhu cầu của người tiêu dùng ngày một biến hóa không ngừng và vô cùng đa dạng. Diana Unicharm tự hào khi luôn mang tới khách hàng những giá trị tiên tiến trong sản phẩm của mình và góp phần vào sự thay đổi trong phong cách sống của họ. Diana Unicharm sẽ tiếp tục tuân thủ nguyên tắc của mình, đặt ưu tiên hàng đầu vào sản xuất các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao với cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm giá trị cao nhất.

thương hiệu diana

Công nghệ sản xuất BVS và tã trẻ em của Diana Unicharm là dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay tại Italy và Việt Nam. Tập đoàn Unicharm mong muốn phục vụ cho toàn thể khách hàng trên thế giới, từ trẻ em tới người cao tuổi những dòng sản phẩm và dịch vụ của mình chăm sóc không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần, để giúp họ thoát khỏi gánh nặng cuộc sống và thực hiện ước mơ của mình. Từ khi tập đoàn Unilever thâm nhập vào thị trường Việt Nam đã nhanh chóng chọn hình thức liên doanh để từng bước tiếp cận thị trường. Từ liên doanh, Unilever đã biến thành công ty Việt Nam thành công ty 100% có vốn nước ngoài.