thương hiệu gucci

Posted by

Năm 1988, chính Maurizio phải bán cả sản nghiệp gia đình cho Tập đoàn Investcorp. Hiện tại, nhãn hiệu Gucci thuộc về Tập đoàn Kering của Pháp (thường được biết đến qua tên gọi PPR) do tỉ phú François Pinault sáng lập. Thương hiệu giày Gucci cũng là một sản phẩm được yêu thích như nước hoa, túi xách.

Với sự lớn mạnh của mình, trong những năm 1990s, tập đoàn Gucci sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Yves Saint Laurent Rive Gauche, Bottega Veneta, Boucheron, Sergio Rossi. Ngược lại hoàn toàn với hình ảnh Ong Bướm, Hổ là hình ảnh mang sự mạnh mẽ, quyền lực và sang trọng, phù hợp cho cả các tín đồ nam và nữ. Và đây cũng là một biểu tượng đặc trưng khác trong Gucci Garden. Và đây cũng là một hình ảnh động vật yêu thích nhất của NTK Alessandro Michele.

Và Alessandro Michele đưa Gucci bắt kịp phong cách sống xa xỉ chuộng lối logomania. Nước hoa của thương hiệu Gucci cũng đã tạo nên sự thành công lớn và được yêu thích bởi khách hàng trên thế giới. Với thiết kế độc đáo, ấn tượng mang đậm đặc trưng của hãng, hương thơm đa dạng quyến rũ, nước hoa Gucci có thể sử dụng cho cả nam, nữ với nhiều phong cách riêng.

Sản Phẩm

Đừng bỏ lỡ chiếc túi Gucci Zumi hai tông màu trước mùa Thu năm 2020. Cả hai mặt của chiếc túi này đều được kết hợp với da trăn màu đỏ, còn trung tâm là thắt lưng da trăn màu vàng tự nhiên. Chiếc túi xách không chỉ phù hợp để sử dụng hàng ngày mà còn thể hiện tinh thần độc quyền của Gucci, mang đến cho bạn phong cách sang trọng. Điểm tương đồng duy nhất với chiếc túi xách Gucci Horsebit năm 1955 là biểu tượng Horsebit ở mặt trước của túi. Gucci cũng phát hành một loạt phiên bản giới hạn của những chiếc túi xách này. Khi những mô hình này không thuộc sở hữu của nhiều người, chúng sẽ tạo cho bạn một cái nhìn độc đáo nhất.

  • Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận.
  • Những thiết kế của gucci vừa mang hơi hướng cổ điển vừa pha phong cách hiện đại cùng với mẫu mã đa dạng luôn được đổi mới, kết hợp cùng với kỹ nghệ thủ công bậc nhất thế giới mang tiêu chí quý tộc của Ý.
  • Gucci bee – Gucci Ong mang hình ảnh của sự quý phái và sang trọng trong văn hóa Châu Âu.

Mục tiêu của Gucci là tạo ra sự phản ánh đa dạng cho các xu hướng tiềm năng xảy ra lẫn đang hiện hành theo một cách linh hoạt nhất có thể, hướng đến càng nhiều người tiêu dùng tiềm năng càng tốt. Không chỉ những người thuộc thế hệ Millennials mà còn cả tín đồ hâm mộ trung thành của thương hiệu trong nhiều thập kỷ. Khi các bộ sưu tập của Michele bắt đầu được bày bán tại các cửa hàng vào năm 2015 và 2016, khách hàng đã hết lòng ủng hộ. Doanh số bán hàng trên cơ sở đã tăng 13% vào năm 2016, sau hai năm hầu như không tăng trưởng và bắt đầu tăng mạnh vào năm 2017 với mức tăng 45%.

Giá thành này đã phần nào nói lên sự sang chảnh, thời thượng và cao cấp của một trong những nhà mốt hàng đầu Thế giới. Phân tích chiến lược marketing của Gucci – Hành trình trở thành… Với những tinh hoa và di sản để lại, những người con và người kế nhiệm Gucci vẫn lèo lái thương hiệu này lên từng nấc thang danh vọng. Hi làm việc tại những khách sạn sang trọng ở Paris, hay London, Gucci được truyền cảm hứng bởi vẻ đẹp của những chiếc vali hàng hiệu, vốn là một nét xa xỉ đặc trưng của những người quý tộc, thượng lưu ngày trước.

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Thương Hiệu Gucci

Logo được Aldo lấy ý tưởng từ chính tên của cha mình “ Gucio Gucci”. Ông lấy 2 chữ cái đầu trong họ và tên cha lồng vào nhau phía trên là dòng chữ Gucci của dòng họ. Sự đồng bộ về tư duy và triết lý thẩm mỹ được gìn giữ qua nhiều thế hệ củanhà Gucci.

Gucci được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence, Toscana. Dưới sự chỉ đạo của Aldo Gucci (con trai của Guccio), Gucci trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, một biểu tượng của Dolce Vita của Ý. Các dòng sản phẩm của hãng bao gồm túi xách, đồ may sẵn, giày dép phụ kiện, đồ trang điểm, nước hoa và đồ trang trí nhà cửa. Hai dòng sản phẩmthời trang nữvànam giớilà chủ đạo củaThe House of Gucci, bao gồm thiết kế và sản xuất theo 2 mùa chính trong năm với các chiến dịch quảng cáo và trình diễn bộ sưu tập.

Ý Nghĩa Biểu Tượng Gucci

Với thiết kế logo GG được phóng to đặt ở phần trung tâm chiếc túi đã tạo nên một khí chất nhã nhặn và quý phái hiếm thấy nhưng lại có gì đó vô cùng cá tính và khác biệt khi so sánh với những mẫu túi gucci trước đó. Kể từ đó, họa tiết Floral được đông đảo phụ nữ thượng lưu coi đây là chuẩn mực của sự thanh lịch. Chính điều đó đã giúp thương hiệu Gucci cho ra mắt bộ sưu tập túi in hoa và những trang phục lấy cảm hứng từ họa tiết này.

  • Những tin làm đẹp của Harper’s Bazaar Vietnam giúp bạn tiếp cận những phương pháp làm đẹp mới nhất trong và ngoài nước.
  • Cũng nằm trong Gucci Beauty nhưng Gucci Fragrance lại đặc biệt gây được sức hút, tiếng vang lớn trên toàn cầu.
  • Một vài năm trước, Gucci đã làm mới dòng túi này có tên là New Jackie.
  • Hiện nay, di sản của Gucci thể hiện đậm tính nhất ở dải ruy băng xanh lá và đỏ, được lấy cảm hứng từ đai yên ngựa cùng khóa horsebit (hàm thiết ngựa), được trang trí trên những đôi giày Mocassin đặc trưng.
  • Những chiếc váy chiết eo xòe rộng là biểu tượng của sự sang trọng và quyền quý dành cho nữ giới.

Bắt đầu từ những năm 1970,thương hiệu Guccibắt đầu mở rộng ra ngoài thị trường Châu Âu với tham vọng toàn cầu của Aldo Gucci, con trai nhà sáng lậpGuccio Gucci. Thị trường Châu Á là mục tiêu nhiều tiềm năng, bắt đầu bằng những cửa hàngGuccixa xỉ đặt tại Tokyo và Hong Kong. Chiến lược Marketing của Gucci nhắm vào những người nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc có thị hiếu mua sắm lớn này.

Gucci Vươn Tầm Thế Giới

Năm 2013, Gucci thành lập dự án gây quỹ toàn cầu Chime For Change, đồng thời hợp tác với Kering Foundation Corporate trong nỗ lực tuyên truyền, phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em. Lịch sử hình thành thương hiệu dây lưng Gucci như được bước sang một trang mới. Ở châu Âu, logo NY phổ biến, thậm chí được coi là một biểu tượng thời trang thuần túy. TheoSportspressnw, phần lớn người đội mũ Yankees là dân bản địa. Những người Paris thậm chí không biết đến sự tồn tại của đội bóng chày New York Yankees, họ chỉ đơn giản thích logo.

thương hiệu gucci

Những điều này đã giúp đưa thương hiệu đến tầng lớp khách hàng trẻ. Khi Marco Bizzarri được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của Gucci vào tháng 12 năm 2014, thương hiệu này đang rất cần được làm mới. Kỷ nguyên Gucci của Ford được xác định bằng vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm mà ban đầu còn gây sốc cho người tiêu dùng – vốn đã quen thuộc với nhận diện quý tộc trước đó của thương hiệu. Nhờ có những khách hàng nổi tiếng, thương hiệu Gucci nhanh chóng đi vào hàng ngũ các nhà tạo mốt hàng đầu thế giới. Tiếc là từ khi cháu trai Maurizio của Guccio được trao nhiệm vụ điều hành doanh nghiệp (thập niên 1980) thì việc kinh doanh bắt đầu đi xuống. Những bước đi sai lầm gây bất đồng, thậm chí đã xảy ra xung đột nặng nề ngay trong cuộc họp của ban lãnh đạo công ty.

Mỗi logo thương hiệu có những câu chuyện riêng đằng sau đó, và bạn đã thật sự hiểu về chúng? Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu về ý nghĩa và lịch sự đằng sau logo của thuơng hiệu cao cấp Ý – Gucci. Cửa hàng này đã đi vào hoạt động từ năm 2010 và là một trong những địa chỉ yêu thích nhất của các tín đồ hàng hiệu miền Bắc. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể mua giày Gucci cũng như các sản phẩm khác của hãng tại số 88 Đồng Khởi. Cửa hàng của Gucci nằm tại tầng trệt của khách sạn Sheraton và là một trong những địa chỉ mua sắm sầm uất nhất của người dân Sài Thành.

  • Gucci Fragrance thuộc Gucci Beauty đã được giới thiệu trước đó rất lâu, lần đầu tiên là Gucci No.1 dành cho nữ từ năm 1974.
  • Năm 1921, cửa hàng Gucci buôn bán vali và phụ kiện cưỡi ngựa chính thức ra đời trên con đường via della Vigna Nuova.
  • Biểu tượng này trông khá giống với huy hiệu của thành phố Florence.
  • Trong suốt chiến tranh thế giới thứ 2 do thiếu nguyên liệu họ phải sản xuất túi bằng cotton thay vì bằng da.
  • Nhưng sự xuất hiện của anh đã ngay lập tức thổi một luồng gió mới vào lịch sử thương hiệu.

Để có được thành công đó, Gucci đã thực hiện những chiến lược marketing hiệu quả trên nhiều kênh khác nhau. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chiến lược marketing của Gucci. Chưa hết, vị giám đốc sáng tạo này còn làm sống dậy trào lưu logo, đặt họa tiết và logo Gucci lên trên túi xách và thậm chí cả trang phục.

Biểu tượng này trông khá giống với huy hiệu của thành phố Florence. Nhắc đến Gucci, người tiêu dùng sẽ nhớ đến hình ảnh của một thương hiệu thời trang cao cấp với sự hiện diện trên toàn thế giới. Ngay từ khi có ý tưởng phát triển thương hiệu, cha đẻ của hãng thời trang Gucci đã cực kỳ mê mẩn những bộ yên cương được gắn vào ngựa.

Một Số Sản Phẩm Của Thương Hiệu Kinder Bị Thu Hồi

Sau đó nhờ việc bắt đầu bán túi da cho người cưỡi ngựa một thời gian thì vào năm 1920 thương hiệu Gucci bắt đầu ra đời và nổi tiếng khắp thế giới. Theo xếp hạng củaForbestính đến tháng 5/2015, Gucci hiện nay đứng thứ 42 trong danh sách các thương hiệu đáng giá nhất thế giới. “Gucci vẻ đẹp tự biểu hiện” là một tính năng nhỏ được tạo ra dựa trên tính giải trí. Người dùng có thể chụp ảnh hoặc tải lên hình đại diện, sau đó họ có thể thêm một số yếu tố dễ thương liên quan tới Gucci vào ảnh. Tính năng này thu hút lượng lớn người trẻ tuổi tham gia và sử dụng. Thương hiệu này luôn tích cực tham gia đóng góp, nguyện thiện cũng như hỗ trợ các tổ chức bảo vệ phụ nữ và trẻ em tại Châu Phi và Châu Á.

Nếu là một tín đồ của thời trang hãy nhanh tay sưu tập cho bản thân một món đồ hàng hiệu đến từ thương hiệu Gucci này nhé. Năm 2014,thương hiệu Guccicho ra mắt dòng sản phẩmGucci Beautyvà lựa chọnCharlotte Casiraghi, con gái của công chúa Monaco, trở thành nàng thơ cho các chiến dịch giới thiệu sản phẩm mới của mình. Cùng trong năm 2014, biểu tượng gợi cảm của làng thời trang thế giới –Kate Moss, xuất hiện là đại sứ thương hiệu củaGuccitrong chiến dịch quảng cáo mẫu túi xách mớiJackie Hobo. The House of Gucci được sáng lập bởi Guccio Gucci vào năm 1921 tại Florence, thành phố được xem là biểu tượng thời trang của Ý ngày nay.

Nổi bật trên khu vườn là hình ảnh Rắn- mang tôn màu đen- trắng- đỏ, khiến các tín đồ mê mẫn. The House of Guccihay còn gọi ngắn gọn Gucci – thương hiệu thời trang được thành lập bởi Guccio Gucci tại Florence vào năm 1906 tại Florence. Ở một phương diện khác, các ngôi sao xuất hiện với trang phục, phụ kiện, giày dép của Gucci trên các tạp chí phong cách sống ở nhiều quốc gia.

thương hiệu gucci

Tuy nhiên, Maurizio không mấy thành công trong vai trò chủ tịch. Ngày 6–11–2013, Gucci giành phần thắng trong vụ kiện Guess tại Tòa án Nhân dân Trung cấp Nam Kinh của Trung Quốc. Gucci cáo buộc Guess đã bắt chước các bộ sưu tập và hình ảnh của họ. Đây là hành động vi phạm bản quyền thương hiệu và cạnh tranh không công bằng. Vì những bất đồng trong thỏa thuận hợp tác, quyền hạn cũng như định hướng thiết kế, vào tháng 3 năm 2004, ban quản trị Gucci thông báo thay thế Tom Ford bằng một những nhà thiết kế trẻ.

Nếu bài được dịch từ Wikipedia ngôn ngữ khác thì bạn có thể chép nguồn tham khảo bên đó sang đây. Điều đáng nhớ của mẫu logo “double-G” của Gucci gồm hai chữ G lồng vào nhau một cách hoàn hảo. Trang thông tin điện tử về Marketing và Kinh doanh tại Việt Nam. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Ra mắt vào năm 1953, Horsebit Loafers nhanh chóng trở nên phổ biến với các diễn viên Hollywood.

thương hiệu gucci

Năm 2015, thương hiệu Yankees hợp tác với hãng thời trang Superme và Kith, cho ra đời nhiều sản phẩm áo khoác, áo da, mũ lưỡi trai… Đầu năm 2018, Alessandro Michele – giám đốc sáng tạo đương nhiệm Gucci – xuất hiện với chiếc mũ xanh lá mang biểu tượng NY màu trắng in nổi. Hình ảnh khởi đầu cho sự xuất hiện của logo nổi tiếng này với tư cách thời trang xa xỉ. Tháng 2 cùng năm, logo NY có mặt trên sàn diễn thời trang Milan, Italy.

  • Hệ thống “tương tác và hướng dẫn mua sắm” được người tiêu dùng đánh giá rất cao và tạo lưu lượng truy cập trên Wechat về Gucci.
  • Nó chưa bao giờ lạc hậu cả, nó là mẫu giày thịnh hành nhất thế giới, phù hợp với mọ…
  • Trong cùng thời kỳ, tốc độ tăng trưởng doanh số bán hàng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương cũng tăng trưởng chậm lại, còn 23% so với dữ kiện 47% của năm trước.
  • Nhằm tri ân khách hàng quan tâm đến các sản phẩm balo laptop, balo du lịch, balo đi phượt, balo thể thao, túi xách, túi tiện ích, túi ipab, handbag ….
  • Điều đặc biệt này cho phép anh ta trở nên nổi tiếng trong giới tiêu dùng Trung Quốc, được yêu mến bởi nhiều khách hàng Gen Z hơn.

Năm 1938, ông mở cửa hàng thứ 2 tại Rome, cửa hiệu thứ 3 tại Milan năm 1951, cửa hàng thứ 4 tại Manhattan (Mỹ). Sự nổi tiếng của biểu tượng NY được lý giải là nhờ thành công vượt bậc của đội bóng chày chuyên nghiệp tới từ quận Bronx. Tính tới năm 2009, New York Yankees 40 lần vô địch giải American League, 27 lần vô địch World Series.

thương hiệu gucci

Sau khi nhà sáng lập qua đời, ông đã để lại cơ nghiệp cho bốn người con trai của mình. Đến năm 1960, Gucci trở thành một cơn sốt với hàng loạt dòng sản phẩm cao cấp được nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích. Sự đổi mới trong thời trang và tôn vinh nghề thủ công truyền thống của Ý, đã đưa tên tuổi Gucci trở thành một trong những thương hiệu thời trang Ý cao cấp và sành điệu nhất trên thế giới. Bạn bị thu hút bởi vẻ đẹp cao cấp của những chiếc túi da quý hiếm?

Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với những thiết kế mang tính biểu tượng. Gucci được thành lập năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence, thành phố biểu tượng thời trang của Italy ngày nay. Nhờ vào việc áp dụng những kĩ thuật thủ công bậc thầy để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sắc xảo tinh tế khiến những sản phẩm của ông được yêu thích bởi quý tộc Italy cũng như khách hàng quốc tế. Đây cũng chính là điểm đặc trưng của thương hiệu Gucci mà khó có đối thủ nào có thể cạnh tranh được. Sự đồng nhất về tư duy và triết lý thẩm mỹ được giữ gìn qua biết bao thế hệ điều hành Gucci đã làm nên sự hoàn hảo của thương hiệu này. Không nhiều người biết rằng trong lịch sử thương hiệu thắt lưng Gucci đã có giai đoạn từng bị chê là lạc mốt.

thương hiệu gucci

Đối với một thương hiệu tự hào về truyền thống thuộc da như Gucci, tưởng như đây sẽ là dấu chấm hết cho công ty gia đình. Gia tộc Gucci đã khéo léo chuyển sang những vật liệu khác, như vải canvas dệt từ cotton và đay, hay dùng tre để làm quai túi xách năm 1947. Để khiến các sản phẩm của mình khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, họ thiết kế nên họa tiết quả trám – mà Gucci gọi là monogram Diamante – lên nền vải canvas. Để chạm cột mốc 100 năm lịch sử, Gucci đã phải trải qua vô vàn thăng trầm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *