Mục lục bài viết
Jeju Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner là dòng nước hoa hồng của mỹ phẩm Innisfree được tin dùng nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này có thiết kế dạng chai tiện lợi và mùi thơm nhẹ khi apply lên mặt cảm giác mát, nhẹ nhàng. Thành phần chính của nước hoa hồng Innisfree này đều từ tự nhiên gồm chiết xuất trà xanh, tro núi lửa, lá xương rồng, lá hoa lan, vỏ quýt,… có công dụng làm dịu làn da, kháng viêm.
Đây là sản phẩm từ trà xanh giàu độ ẩm, có thành phần chứa 16 loại acid amin khác nhau cùng công nghệ giúp lưu giữ dưỡng chất một cách trọn vẹn. Xuất phát từ đảo Jeju – hòn đảo xinh đẹp và trong lành – Innisfree đã nghiên cứu và phát triển từ trà xanh được sản xuất hữu cơ để tạo ra các sản phẩm thân thiện và hiệu quả. 5,Cho ra mắt nhiều loại sản phẩm tinh chất tự nhiên từ nguồn thiên nhiên ở đảo Jeju để hỗ trợ nhiều hơn cho việc làm đẹp. Không chỉ chú trọng vào chất lượng với nguồn nguyên liệu xanh từ đảo Jeju, hãng cũng chú ý đến phần bao bì. Hành động này của innisfree một lần nữa khẳng định tính “xanh” mà thương hiệu này muốn hướng tới.
Tìm Hiểu Về Máy Soi Hành Lý Trong Sân Bay
Sử dụng dòng sản phẩm này sẽ giúp ngừa lão hóa đồng thời cấp ẩm hiệu quả cho da. Không những vậy, tinh chất trà xanh này còn có thể làm giảm tình trạng sưng viêm trên da, dưỡng da trắng sáng hơn. Mặt nạ Super volcanic pore clay mask là dòng mặt nạ có thành phần chiết xuất từ tro núi lửa ở đảo Jeju với công dụng chính là lấy đi dầu nhờn, se khít lỗ chân lông, tẩy da chết và giúp da được làm sạch và thông thoáng hơn. Sản phẩm mask này của Innisfree rất được lòng các tín đồ làm đẹp toàn Châu Á. Hãng tập trung cung cấp các sản phẩm có chiết xuất nguồn gốc từ thiên nhiên và không sử dụng những chất có hại cho môi trường hay cơ thể. Bên cạnh đó, hãng cũng sử dụng bao bì thân thiện với môi trường và có thể tái chế.
- Lá cây được cách điệu ở logo nói tới nguyên liệu từ thiên nhiên tại đảo Jeju có trong từ sản phẩm.
- Các nữ diễn viên Kim Tae-hee và Nam Sangmi cũng từng tham gia làm người đại diện thay mặt cho tên thương hiệu .
- Hiện innisfree là một trong số ít những thương hiệu của Hàn Quốc có sử dụng các thành phần tự nhiên được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ từ tổ chức ECOCERT của Pháp.
- Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2000 tại Hàn Quốc, thuộc thuộc Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific, đồng sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude House.
- Vào lúc ra đời, 10,000 người mua tiên phong sẽ được dùng hàng mẫu trong 7 ngày và giảm giá 20 % so với giá gốc .
- Thành phần chính của dầu tẩy trang Innisfree này từ nước ép táo và trà xanh vô cùng dịu nhẹ, lành tính.
Như tên gọi, dòng son này có chiết xuất từ hoa với thiết kế ngọt ngào, màu sắc đáng yêu. Ngoài khả năng dưỡng ẩm như son dưỡng thông thường, em này có thể lên màu cho môi. Có nhiều màu khác nhau để lựa chọn, màu sắc lên môi cũng rất tự nhiên, chất son mềm mịn và bám dính tốt. Với chất liệu Bio – cellulose mặt nạ dưỡng da chuyên sâu innisfree Second Skin ôm khít da, giúp các hoạt chất có khả năng thấm và hấp thu tối đa vào tế bào da để bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả.
Các Thông Tin Liên Hệ Innisfree
Mục tiêu của chiến lược định giá xâm nhập thị trường là lôi kéo người mua dùng thử loại sản phẩm mới và củng cố thêm thị trường với kỳ vọng giữ chân người mua ở lại khi giá bán tăng trở lại mức thông thường. Định giá xâm nhập là một chiến lược marketing được những doanh nghiệp sử dụng để lôi cuốn người mua đến với một mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ mới bằng cách đưa ra mức giá thấp so với thị trường trong lần chào bán tiên phong. Giá thấp hơn giúp một loại sản phẩm hoặc dịch vụ mới xâm nhập thị trường và lôi cuốn người mua từ đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu. Định giá xâm nhập thị trường dựa trên chiến lược sử dụng giá thấp bắt đầu để lôi cuốn nhiều người mua biết đến một loại sản phẩm mới .
Green Tea Fresh Skin ngoài giúp loại sạch bụi bẩn trên da còn giúp kiểm soát bã nhờn, làm se lỗ chân lông, khiến da mịn màng, nhẵn bóng. Bằng sự tâm huyết với con người cũng như môi trường, từ một cửa hàng đầu tiên trên phố vào năm 2005 chỉ sau 2 năm thương hiệu này đã có 100 cửa hàng trên khắp Hàn Quốc. Lần lượt sau đó, innisfree đã tiếp cận và tiến vào các thị trường quốc tế khác như Việt Nam, Hoa Kỳ, Nhật Bản,…. Hiện tại, số cửa hàng trên khắp thế giới của innisfree đã lên tới con số 1610 và còn tiếp tục mở rộng hơn nữa.
Sản Phẩm Ưu Đãi
4Chúng tôi thực tiễn hóa cuộc sống xanh thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ thiên nhiên. Xây dựng chủ đề (Lợi ích tự nhiên từ đảo Jeju), chúng tôi thể hiện thiên nhiên tươi đẹp và phong phú của đảo Jeju đồng thời theo đuổi vẻ đẹp lành mạnh. Sản phẩm này có kết cấu đặc, thích hợp dùng vào mùa đông hoặc dùng khi bạn thường xuyên ngủ máy lạnh.
Innisfree luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến mỗi làn da và cam kết mang đến những giá trị làm đẹp có ý thức. Chúng tôi luôn quan tâm đến ngôi nhà chung Trái Đất và đại diện cho nét đẹp thân thiện với môi trường và hệ sinh thái tự nhiên. Innisfree Wine Jelly Sleeping Pack có thành phần chính là nho đen và rượu vang đỏ.
Son Môi
Các tinh chất thấm nhanh và sâu giúp cải thiện làn da khỏi các vấn đề lão hóa ngay từ bên trong. Đây là loại mặt nạ có chiết xuất đậu nành non lên men, giúp tăng độ ẩm, khiến da mịn màng, săn chắc, làm mềm da, ổn định hàng rào giữ ẩm bảo vệ da. Sản phẩm giúp làn da khô ráp, tối màu khôi phục vẻ trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong nhờ cung cấp dưỡng chất một cách vừa đủ.
Một trong số đó là dự án \” Chiếc khăn xanh\”- dự án phân phát những chiếc khăn mùi xoa nhằm thay thế một phần khăn giấy nhằm giảm thiểu lượng cây cối bị khai thác cho nền công nghiệp này. Tính đến nay, đã có hơn 292 ngàn chiếc được phát ra khắp nơi đủ cho ta nhìn nhận rõ sự nghiêm túc của Innisfree trong chiến dịch này. Trung tâm thương mại đóng mác Innisfree đầu tiên và sự ra đời dòng sản phẩm Trà xanh làm nên danh tiếng thương hiệu là hai tiếng chuông vang nhất năm 2008. Dòng sản phẩm này chứa thành phần giàu các dưỡng chất như bơ cacao, cotton, ngô, lúa mì, argan, mía giúp dưỡng ẩm và bảo vệ móng. Bảng màu của innisfree Green Nail cũng rất đa dạng cho chị em thỏa sức chọn lựa, có khả năng lên màu chuẩn và tạo độ bóng cho móng.
- Innisfree thuộc Tập đoàn làm đẹp nổi tiếng Amore Pacific của Hàn Quốc (ông lớn tại Hàn với các thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, Laneige,…).
- Upcycling Beauty là một dự án Bất Động Sản mang lại giá trị mới cho những tài nguyên bị tiêu tốn lãng phí và tái tạo mẫu sản phẩm bằng sự chân thành.
- Sau khi đánh kem nền hoặc BB cream xong, bạn chỉ cần phủ nhẹ một lớp phấn No Sebum này lên thì lớp trang điểm sẽ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều nhé.
Đồng thời còn bổ sung dưỡng chất cho da mặt nhạy cảm nên được sử dụng làm đẹp hàng ngày. Ra mắt vào đầu năm 2017, Innisfree Bija Cica Balm là Gel được chiết xuất từ hạt Bija với công dụng chính là cải thiện, chăm sóc, làm dịu da mụn. Sở dĩ mỹ phẩm Innisfree được ưa chuộng như vậy là bởi tiêu chí thân thiện với môi trường, mang lại sức khỏe cho người sử dụng của hãng mỹ phẩm nổi tiếng này.
Innisfree Sản Phẩm
Ngoài innisfree, Amore Pacific còn là “ngôi nhà chung” của hơn 30 nhãn hiệu mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe khác, trong đó có nhiều cái tên quen thuộc với người Việt như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde hay Etude House. Xem thêm Top 10 tẩy tế bào chết môi tốt nhất – mẹo nhỏ giúp đôi môi mềm mại căng mịn Muốn có được một đôi môi căng mịn, hồng hào thì chỉ sử dụng dưỡng môi là chưa đủ mà còn cần loại bỏ tế bào sừng dư thừa. Một hũ tẩy da chết môi nhỏ xinh sẽ không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết khô ráp dư thừa trên môi, mà còn dưỡng ẩm và bảo vệ … Năm 2011, dòng sản phẩm Eco Science mới với các thành phần từ tảo biển Jeju được mở bán. Trong năm 2011, thương hiệu này đã báo cáo doanh thu hơn 140,5 tỷ won (123,1 triệu USD) từ hơn 434 địa điểm ở Hàn Quốc. Amore Pacific đã khai trương cửa hàng hàng đầu đầu tiên của thương hiệu tại Thượng Hải vào ngày 25 tháng 4 năm 2012.
Với nhiều năm kinh nghiệm Innisfree đã vươn tâm của mình để có thể sánh vai với các dòng mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc. Chữ P thứ 3 – Place trong chiến lược marketing hỗn hợp, đây chính là cách mà các thương hiệu phân phối sản phẩm. Thông qua câu slogan, thương hiệu muốn tôn vinh thiên nhiên tươi đẹp và phong phú của đảo JEJU và vẻ đẹp lành mạnh. Câu slogan này mong muốn người dùng sẽ ghi nhớ innisfree như một thương hiệu gần gũi và dễ sử dụng, đặc biệt là thế hệ Millennials (ra đời vào những năm 1980 tới năm 2000). Trà xanh luôn là nguyên liệu phổ biến trong việc dưỡng da của phải nữ nhờ vào việc cung cấp và tăng cường độ ẩm cho da, giúp làn da trở nên tươi mới, khỏe mạnh. Trong đó nhất định không thể bỏ lỡ tinh chất Innisfree Green Tea Seed Serum chỉ với 3 giây đem đến làn da căng mịn, đầy sức sống.
Đây là dòng sản phẩm thuần chay với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như tú cầu và các khoáng tự nhiên đạt chuẩn an toàn cho da nhạy cảm và mắt đã trải qua phẫu thuật. Innisfree Intensive Triple-shield Sunscreen SPF50+ PA++++ sẽ tạo trên da một lớp màng vật lý ngăn chặn và phản xạ tia bức xạ giúp bảo vệ làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện nếp nhăn và làm da trắng sáng kết hợp với khả năng chống thấm nước, hạn chế rửa trôi nên rất thích hợp khi đi bơi hay hoạt động ngoài trời. Ở sản phẩm này, đầu chì được thiết kế theo kiểu oval dẹt, rộng cho phép người sử dụng kẻ nét lớn hay viền nhỏ tùy theo cách cầm. Bảng màu cũng rất đa dạng với 7 tone màu giúp tạo nên cặp chân mày sắc nét, hoàn hảo mà vẫn tự nhiên.
Bộ giải phápAMIS aiMarketing được phát triển nhằm giúp các doanh nghiệp có đầy đủ bộ công cụ để làm Marketing hiệu quả. Các tính năng của aiMarketing được phát triển theo đúng nhu cầu của các Marketers giúp nhân viên có công cụ triển khai các chiến dịch marketing, nhà quản lý có công cụ theo dõi & đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing. Chiến lược Marketing của Innisfree là hợp tác với những ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng để cải thiện mức độ nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. Đối với chiến lược Marketing của Innisfree về xúc tiến hỗn hợp, Innisfree đã đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo sử dụng Influencer Marketing cũng như triển khai các chương trình hoạt động xã hội có ý nghĩa. Những trải nghiệm này không chỉ giúp những người tham dự có thêm hiểu biết mà còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về vấn đề bảo vệ môi trường như. Các không gian mua sắm của innisfree đều có nhiều mảng xanh, tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên tươi mát, để các khách hàng có được những trải nghiệm thú vị, cảm giác như đang check-in đảo Jeju giữa lòng thành phố.
Cùng thời điểm đó, Innisfree kỉ niệm sản phẩm thứ 100 tỉ được bán ra cũng là kỉ niệm một chặng đường nhiều cố gắng được đền đáp. Đây là loại mascara với đầu chuốt thiết kế siêu mảnh với dạng tam giác chạm đến những sợi mi nhỏ nhất khiến mắt thêm sâu và sắc nét. Với công thức chứa memory curling polymer giúp mi giữ được độ cong dài lâu, không bị rũ mi. Cách trang điểm cho bạn gái muốn có một khuôn mặt đẹp, mịn màng và lớp trang điểm lâu trôi suốt cả ngày. Pháp luôn được xem là \”bậc thầy\” sáng tạo nước hoa hàng đầu trên thế giới với những tầng hương ma mị, quyến rũ…
Điều này giúp nâng cao nhận thức của mọi người về thương hiệu innisfree cũng như tăng được nhận thức thương hiệu đối với khách hàng. Còn những dòng sản phẩm ở phân khúc cao hơn của innisfree thường là những sản phẩm điều trị các vấn đề phức tạp hơn của làn da, ví dụ như da mụn, ngăn ngừa lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông. Những sản phẩm này cũng hướng đến những đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định hơn, cho nên mức giá cao mà innisfree áp dụng cũng dễ hiểu. Hòn đảo Jeju chính là “át chủ bài” của thương hiệu innisfreeCó rất nhiều thương hiệu mới ra đời theo concept hướng đến thiên nhiên.
Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, với đầu cọ thông minh và cán cầm dài giúp người sử dụng dễ dàng đưa màu lên móng một cách dễ dàng và hoàn hảo. Ngoài ra, Innisfree Bija Trouble Facial Foam có khả năng tạo bọt mịn, thấm sâu, giúp làm sạch sảng khoái cho da dầu. Đây là sản phẩm xịt khoáng giúp kiềm dầu và giữ lớp trang điểm bền lâu, ngăn tình trạng xuống tone của lớp nền trang điểm. Với bao bì màu hồng nhỏ gọn, đây là sản phẩm rất thích hợp với các bạn gái điệu đà.
Công ty đã mở rộng và vào năm 2013, đã mở các cửa hàng ở Hồng Kông, Singapore và Ấn Độ. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì sản phẩm không để lại cảm giác bết dính hay nhờn dính, không khiến bạn thấy nặng mặt mà ngược lại vô cùng thoải mái, dễ chịu và thư thái. Ngoài ra, Innisfree cũng tận dụng kênh kỹ thuật số để phân phối loại sản phẩm của mình như website chính thức và những trang thương mại điện tử. Top Việt Review là trang thông tin tổng hợp về tất cả các sản phẩm công nghệ, thời trang, điện tử , mỹ phẩm v.v… Không giống với các sản phẩm khác, nước hoa hồng của Innisfree được sản xuất từ hạt nhục đậu khấu được người dân trồng trên đảo JeJu trong hơn 20 năm và tinh dầu Torreya làm sạch mụn và cân bằng cho da.
Bên cạnh đó, Innisfree cũng sử dụng nguyên liệu tự nhiên từ đảo Jeju trà xanh hữu cơ tại vườn Seogwang, Jeju. Sau 3 năm, nhờ năng lượng tự nhiên và nguồn dinh dưỡng từ đất trồng nuôi dưỡng rễ, hạt, lá và hoa trà xanh nên chúng có thể phát huy tối đa hiệu quả và sức mạnh vốn có. Ngoài ra, khi khách hàng mua sắm online, innisfree cũng áp dụng các ưu đãi khi mua hàng đến mức 299, 399, x99… thì sẽ được tặng kèm những ưu đãi như quà tặng thêm, miễn phí giao hàng, tích điểm thành viên. Innisfree cũng nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Viện Nghiên cứu Công nghệ của công ty “mẹ” Amore Pacific, nơi có phòng thí nghiệm đầu tiên trong ngành công nghiệp Hàn Quốc, mở cửa vào năm 1954.
Đây là loại sản phẩm được ra đời với concept là dung nham núi lửa của hòn đảo Jeju, tính năng hầu hết là se khít lỗ chân lông. Mặt nạ Jeju Volcanic này nổi tiếng nên đã cho ra đời luôn một dòng mẫu sản phẩm chăm nom da cơ bản, dòng Jeju Volcanic Cleanser thì loại Foam Cleanser cháy khách nhất của Innisfree . Điển hình là mẫu sản phẩm dưỡng da hút khách nhất của Innisfree – Green Tea Seed Serum, được sản xuất từ trà xanh tươi và hạt trà xanh trong trang trại hữu cơ của tập đoàn lớn trên hòn đảo Jeju, luôn “ cháy hàng ” tại nhiều nước . Với mục tiêu “ ” Natural Benefits from JEJU island ” ” ( Lợi ích tự nhiên từ hòn đảo Jeju ), tên thương hiệu được sinh ra để san sẻ quyền lợi từ vạn vật thiên nhiên đa dạng chủng loại của hòn đảo Jeju đến làn da . Từ sự màu mở của đảo JEJU, chúng tôi nghiên cứu về những sản phẩm, nguyên liệu tự nhiên tốt cho môi trường và cho người dùng. Kỉ niệm dấu mốc tròn trĩnh, tiếp tục thực hiện trách nhiệm của mình với tự nhiên và cộng đồng, nhãn hàng tiếp tục những dự án bảo vệ môi trường khác để nhấn mạnh một lần nữa những gì mình đã tồn tại để đi theo.
Không chỉ nỗ lực vì làn da của bạn, chúng tôi còn đang hành động nhằm đem lại giá trị làm đẹp bền vững cho môi trường. Mặt nạ hạt đấu khấu và cây trà giúp làm sạch làn da mụn, dưỡng ẩm và hỗ trợ làm giảm mụn. Mặt nạ chiết xuất đậu khấu và nha đam giúp dưỡng ẩm cho da, giảm viêm giảm sưng và kiểm soát nhờn. Ngày 5 tháng 12 năm năm trước, Innisfree khai trương mở bán shop tiên phong tại Malaysia. Tính đến năm thứ 15 xây dựng, tên thương hiệu cũng đã xuất hiện tại Vương Quốc của nụ cười và shop lớn nhất của mình tại Quảng trường Hongyi ở Thượng Hải, Trung Quốc, với hơn 108 shop trên toàn Đại lục vào cuối năm. Năm 2017, tên thương hiệu mở màn lan rộng ra sang Bắc Mỹ và khai trương mở bán shop tiên phong tại Hoa Kỳ vào ngày 15 tháng 9 năm 2017, tại Koreatown, Manhattan .
- Qua đó có công dụng kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu cho da hiệu quả.
- Trà xanh luôn là nguyên liệu phổ biến trong việc dưỡng da của phải nữ nhờ vào việc cung cấp và tăng cường độ ẩm cho da, giúp làn da trở nên tươi mới, khỏe mạnh.
- Ngoài ra các cửa hàng tại các tỉnh thành phố khác như tại Aeon Mall Lê Chân (Hải Phòng), Aeon Mall Bình Dương Canary (Bình Dương), innisfree Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng), Vincom Plaza Trần Phú .
- Innisfree Wine Jelly Sleeping Pack có thành phần chính là nho đen và rượu vang đỏ.
Đăng ký thành viên innisfree ngay chỉ với vài bước đơn giản để tận hưởng vô vàn ưu đãi. Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY. 3,Luôn đầu tư mở rộng việc nghiên cứu trong mảng cuộc sống xanh trong làm đẹp.
Bảng màu của son môi này gồm các màu phổ biến như cam nhạt , hồng nhạt , hồng đậm , cam đậm và đỏ . Đồng thời, gần đây Innisfree cũng cho dòng son Tint bám màu lâu và bóng mịn môi được nhiều người dùng đánh giá cao. INNISFREEphát huy những giá trị “xanh”, nguyên liệu đảo “Jeju” để phấn đấu mang đến những điều tốt đẹp và hạnh phúc cho người dân trên thế giới. Sản phẩm của INNISFREE được tin tưởng và yêu thích bởi rất nhiều người trong đó có Trang Quốc, Nhật Bản, và tất cả người dân trên thế giới. Điểm khác biệt khiến nàng phải sở hữu một thỏi son của Innisfree là vì mỹ phẩm Innisfree này ngoài phần màu lên môi tốt màu ra thì ở phần đấy son có một lớp dưỡng ẩm. Đảo ngọc Jeju nổi tiếng với thiên nhiên tươi đẹp cũng nổi tiếng không kém với những nương trà xanh bát ngát đã đi vào phim ảnh và thi ca.
Qua đó có công dụng kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu cho da hiệu quả. Dòng sản phẩm này cũng không chứa các thành phần gây hại như dầu khoáng, chất tạo màu, Paraben và hương tổng hợp giúp phù hợp sử dụng với mọi làn da. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm mặt nạ dưỡng da innisfree khác mà bạn có thể tham khảo.
- Có thể nói nhờ sức ảnh hưởng của Yoona nên doanh thu của Innisfree vô cùng lớn ở thời điểm này.
- Với các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, innisfree đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, nước hoa,… khác nhau nhằm đem lại vẻ đẹp một cách toàn diện và khỏe mạnh cho người sử dụng.
- Giá cả siêu mềm, phù hợp với điều kiện tiêu dùng của nhiều bạn trẻ Việt Nam hiện nay, đó là một điểm cộng mà khiến nhiều người ngày càng yêu thích cho thương hiệu mỹ phẩm này.
- Sản phẩm mask này của Innisfree rất được lòng các tín đồ làm đẹp toàn Châu Á.
Innisfree Whitening Pore Sleeping là một trong những dòng mặt nạ bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản nhưng lại tinh tế, đủ để trở nên nổi bật trước đám đông. Về chiến lược Marketing của Innisfree so với mạng lưới hệ thống phân phối, tên thương hiệu này đã thiết kế xây dựng mạng lưới hệ thống phân phối rộng khắp ở siêu thị nhà hàng, TT thương mại và những shop chính hãng . Ngoài ra, thiết kế của son môi Innisfree đẹp, nhỏ gọn giúp có thể đem theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.