Mục lục bài viết
Hơn nữa, tại Việt Nam, các quy định pháp lý ở giai đoạn đầu còn mới, Bộ Tài chính cũng chưa đưa ra được những hướng dẫn cụ thể, nhiều doanh nghiệp còn lúng túng khi góp vốn thương hiệu và không tính đến giá trị tương lai. Khi người ta yêu thích, tin tưởng một nhãn hiệu sản phẩm nào đó thì khả năng họ sử dụng sản phẩm mang nhãn hiệu đó là rất cao. Khi quảng cáo cho một sản phẩm cụ thể, người ta luôn gắn liền sản phẩm đó với thương hiệu nào đó.
Thương hiệu là bản chứng nhận uy tín của doanh nghiệp trên thị trường đối với khách hàng. Thương hiệu là một tài sản vô hình của doanh nghiệp, khó thấy rõ lợi ích mà nó mang lại ngay trước mắt nhưng ảnh hưởng của nó là vô cùng to lớn với các hoạt động của doanh nghiệp. Một khi doanh nghiệp tạo được uy tín với bạn hàng, khách hàng thì đó là một tiền đề quan trọng cho sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp trong tương lai. Xây dựng nền tảng thương hiệu xác định tương lai mà thương hiệu nhắm đến (tầm nhìn), những gì bạn hứa hẹn và cam kết thực hiện lâu dài đối với mọi đối tượng mục tiêu liên quan đến doanh nghiệp. Khuyến mãi chính là một công cụ đắc lực trong quá trình xây dựng thương hiệu. Tuy nhiện, đừng quá lạm dụng những khoản chiết khấu, giảm giá trong hoạt động bán hàng của mình vì như vậy sẽ vô tình làm giảm giá trị thương hiệu của bạn.
Trong khuôn khổ Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2013, do Bộ Công Thương phối hợp với Thông tấn xã Việt Nam tổ chức, ông Đỗ Kim Lam đã có cuộc trao đổi với Vietnam+ về vấn đề xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Cũng theo bà Phúc, bản thân là một người phụ nữ, đặc biệt là một nữ doanh nhân nên bà rất thấu hiểu các nữ nhân viên, ngoài công việc đều có những thiên chức riêng như làm mẹ, làm vợ. Chính vì thế, đối với nhân viên nữ, doanh nghiệp của bà luôn tạo điều kiện hết sức về thời gian cũng như công việc.
Cụ thể như một năm công ty chúng tôi có những điểm gắn kết thông qua hoạt động nghỉ mát, team building. Những hoạt động này sẽ giúp các thành viên trong công ty gần gũi nhau hơn, chia sẻ với nhau hơn trong công việc, giúp cho việc phối hợp công việc giữa các nhân viên tốt hơn” – ông Hải Anh nói. Để xây dựng thương hiệu trực tuyến thì có logo bắt mắt và slogan ấn tượng thôi chưa đủ. Mong là với bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích được phần nào các bạn học viên đang làm đề tài về năng lực cạnh tranh tại công ty. Ngoài ra, còn rất nhiều đề tài Quản Trị Kinh Doanh về năng lực cạnh tranh, các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thì có thể tham khảo tại đây. Trong quảng cáo, thông điệp được cảm nhận là yểu tố để đo lường hiệu quả, chứ không phải thông điệp được truyền tải.
Vậy làm thế nào để doanh nghiệp trở thanh nơi tập hợp, phát huy mọi nguồn lực con người, làm gia tăng nhiều giá trị của từng nguồn lực con người đơn lẻ, góp phần vào sự phát triển bền vững. Mặt khác, xây dựng văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp còn là một yêu cầu tất yếu của chính sách phát triển thương hiệu vì thông qua hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiêp”. Ở góc độ pháp lý, ông Minh đề xuất, Nhà nước cần xây dựng cơ sở pháp lý rõ ràng hơn về việc định giá thương hiệu; hướng dẫn rõ ràng, việc đấu giá minh bạch và theo lộ trình. Về phía doanh nghiệp, đừng quên tài sản vô hình và nên đầu tư, chú trọng giá trị thương hiệu.
Khi đăng ký bảo hộ thương hiệu, người nộp đơn cần xác định rõ phạm vi thương hiệu của mình để hạn chế phí phát sinh. Như chúng ta đã biết, nhượng quyền thương mại là một hình thức kinh doanh đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng. Đã có nhiều khái niệm được nêu ra của nhiều trường phái khác nhau nhằm giải thích, hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện họat động kinh doanh nhượng quyền đạt hiệu quả. Tuy nhiên, do sự khác biệt về quan điểm và môi trường kinh tế, chính trị, xã hội giữa các quốc gia, nên các khái niệm này thường khác nhau.
Thẩm Định Giá Thành Đô Hợp Tác Định Giá Tài Sản Với Ngân Hàng Sacombank
Có thể xem định giá thương hiệu hiện nay là hoạt động cần thiết đồng thời là định hướng ưu tiên của mỗi doanh nghiệp. Không những thế, khi đã có định giá thương hiệu rồi, doanh nghiệp cần phải tiếp tục giữ gìn thương hiệu đó và phát triển giá trị của nó lên cao hơn nữa. Bởi lẽ, trong cuộc cạnh tranh khốc liệt, rất có thể những thương hiệu mới sẽ thay thế thương hiệu cũ. “Trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam có 11 thương hiệu mới đồng nghĩa với việc đã có những thương hiệu bị loại ra khỏi top, cho thấy, một khi định giá cao nhưng chúng ta không nuôi dưỡng, phát huy giá trị thương hiệu thì nó sẽ tụt giảm”, ông Lại Tiến Mạnh, Giám đốc Công ty Mibrand chia sẻ.
- Trong thực tiễn, thuật ngữ “thương hiệu” chỉ được sử dụng nhiều trên báo chí, truyền thông,… còn trong các văn bản quy phạm pháp luật thì không thấy nhắc đến khái niệm về thương hiệu.
- Một thương hiệu mạnh sẽ đem đến sự thành công cho doanh nghiệp và ngược lại, thương hiệu yếu kém sẽ dẫn đến sự diệt vong của doanh nghiệp.
- Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.
- Ở Việt Nam đã có định giá thương hiệu nhưng mới chỉ mang tính tự phát và các bên thỏa thuận thực hiện giao dịch mà không theo tiêu chuẩn tài chính quốc tế.
- Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi thương hiệu có một “câu ch
uyện” được nhân viên trong doanh nghiệp thấu hiểu truyền đạt “câu chuyện” đó cho nhau.
Mục đích của chương trình nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). “Chúng ta đã có nhiều bài học về việc bị ‘cướp’ thương hiệu, do vậy doanh nghiệp cần phải biết bảo vệ bằng cách đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam và nước ngoài,” ông Lam nói. Một trong số những quan điểm đánh giá tài sản thương hiệu dưới góc độ khách hàng là quan điểm của Aaker về các thành phần cấu thành tài sản thương hiệu. Một thương hiệu là tập hợp các giá trị hữu hình và vô hình, thể hiện một tính cách đặc trưng – gọi là tính cách thương hiệu, kể một câu chuyện – câu chuyện thương hiệu – khác biệt. Một thương hiệu là một sự nhắc nhớ không thể nhầm lẫn trong tâm trí người tiêu dùng ngay khi nói đến nó.
Tư Vấn Góp Ý
Bạn cần tạo ra cho mình một hướng đi riêng, không “đụng hàng” với bất cứ ai, nhưng hãy là sự khác biệt chứ không phải là dị biệt. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là một chặng đường dài mà trong đó, doanh nghiệp phải giúp khách hàng tin vào thương hiệu, đồng hành và hình thành lòng trung thành với thương hiệu. Con đường cảm xúc luôn là con đường liên kết thương hiệu và khách hàng bền chặt nhất. Việc xây dựng một kế hoạch lâu dài để phát triển thương hiệu không chỉ nhằm hướng đến mục đích ngắn hạn mà nó còn là chiến lược dài hạn lâu dài của mỗi công ty, doanh nghiệp.
- Sứ mạng sống đẳng sau quảng cáo chính là xây dựng và ràng buộc mối liên kết với khách hàng.
- Bên cạnh giá bán và vị trí, còn nhiều yếu tố quan trọng khác người mua cần lưu ý.
- Thông tin cần được cung cấp một cách rõ ràng, chính xác và hướng đến những điều và khách hàng quan tâm.
- Khi quảng cáo cho một sản phẩm cụ thể, người ta luôn gắn liền sản phẩm đó với thương hiệu nào đó.
Chi phí quảng cáo sẽ đồng thời được bù đắp vào giá trị lâu dài của thương hiệu đã làm ra sản phẩm. Khi ấy, chi phí quảng cáo thực chất là giá trị đầu tư của một thương hiệu. Theo quy định của luật Việt Nam, các cá nhân/tổ chức/doanh nghiệp đều có quyền nộp đơn bảo hộ thương hiệu của mình. Thương hiệu sau khi đăng ký bắt buộc hải sử dụng liên tục trong 5 năm liền nếu không chủ thể khác có quyền hủy bỏ văn bằng bảo hộ các thương hiệu không sử dụng 5 năm liên tục.
Các Tài Sản Mới Đăng
Giữa nền kinh tế thị trường càng lúc càng xuất hiện các sản phẩm/dịch vụ tương tự nhau. Trừ khi khách hàng nhận diện được doanh nghiệp của bạn bán gì, mang lại cho khách hàng những giá trị gì, bằng không, sản phẩm/dịch vụ của bạn phải đối mặt với nguy cơ “tiến thoái lưỡng nan” không bán được hàng. Bên cạnh đó, chuyên gia Lại Tiến Mạnh cũng cho rằng, Việt Nam chúng ta đang trong giai đoạn tiến tới quốc tế hoá ở một tầm cao mới, bao gồm hiệu lực của Cộng đồng kinh tế ASEAN và Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương và sắp tới đây là cả những Hiệp định quan trọng khác về kinh tế, thương mại,..
Nó giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh đặc biệt cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Chỉ tiêu này càng lớn nói lên sự chiếm lĩnh thị trường của doanh nghiệp càng rộng. Thông qua sự biến động của chỉ tiêu này ta có thể đánh giá mức độ hoạt động của doanh nghiệp có hiệu quả hay không bởi nếu doanh nghiệp có một mảng thị trường lớn thì chỉ số trên đạt mức cao nhất và ấn định cho doanh nghiệp một vị trí ưu thế trên thị trường. Nếu doanh nghiệp có một phạm vi thị trường nhỏ hẹp thì chỉ số trên ở mức thấp, phản ánh tình trạng doanh nghiệp đang bị chèn ép bởi các đối thủ cạnh tranh.
Văn Hoá Doanh Nghiệp Là Tài Sản Vô Hình Của Doanh Nghiệp
Chẳng thế mà những câu chuyện giật gân về quá trình thành lập công ty, những điểm thú vị về người sáng lập luôn thu hút báo chí và độc giả hơn. Chọn mua một căn hộ chung cư tốt không phải chuyện dễ dàng đối với người mua nhà lần đầu và cả người từng có kinh nghiệm mua nhà. Bên cạnh giá bán và vị trí, còn nhiều yếu tố quan trọng khác người mua cần lưu ý. Công ty tư vấn luật uy tín tại Hà Nội, có tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến hỗ trợ tư vấn miễn phí cho mọi cá nhân doanh nghiệp có nhu cầu. Chúng tôi có nhiều chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao luôn tận tâm phục vụ quý khách.
- Thương hiệu doanh nghiệp có sức tác động rất lớn đến hành vi mua hàng và lòng trung thành của khách hàng.
- Các nhà đầu tư khi bỏ tiền cho một doanh nghiệp rất quan tâm và đánh giá cao sức mạnh giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đó.
- Không nên “nhồi” quá nhiều thông tin trong tài liệu giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ.
Lý giải cho quan điểm này là bộ não con người có khả năng ghi nhớ các câu chuyện nhiều hơn 22 lần so với các sự kiện. Điều đó khiến các nhà báo thường xuyên viết về những câu chuyện bên lề ở các công ty, những câu chuyện đằng sau thương hiệu sản phẩm hơn là viết về sản phẩm/ dịch vụ cụ thể. Tài sản vô hình liên quan đến nghệ thuật phát sinh từ các quyền lợi ích như tiền bản quyền từ công trình nghệ thuật (kịch, sách, phim ảnh, âm nhạc,…) và từ việc bảo hộ quyền tác giả ngoài hợp đồng.
Vì nếu doanh nghiệp có thu được doanh thu lớn nhưng kèm theo là chi phí lớn thì hiệu quả không cao. Doanh nghiệp cần phấn đấu làm sao vừa tăng doanh thu nhưng phải kết hợp với giảm chi phí để đạt được lợi nhuận cao. Ví dụ, một bài viết viết về cách bạn xây dựng một startup công nghệ về tài chính trong ký túc xá sẽ hấp dẫn hơn hẳn những bài báo giới thiệu cách vận hành, ưu điểm của startup công nghệ tài chính đó.
Thương hiệu của một doanh nghiệp công ty không chỉ đơn thuần mang về lợi ích bảo hộ của cục pháp luật sở hữu trí tuệ mà nó còn giúp thương hiệu của bạn tạo thành một sản phẩm thương mại và là khối tài sản t
rí tuệ mang giá trị vô hình như vô hạn đối với các doanh nghiệp công ty. Trong bối cảnh hiện nay, lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp không chỉ là sản phẩm, doanh thu, thương hiệu… mà đầu tiên và cốt lõi nhất chính là văn hóa doanh nghiệp. Khi làm việc, hợp tác trong môi trường có văn hóa sẽ tạo lòng tin đối với đối tác, nhất là với những doanh nghiệp nước ngoài. Thử tưởng tượng bạn có sẵn sàng làm việc với một doanh nghiệp không có văn hóa không? Chính vì vậy, có thể thấy vai trò và tầm quan trọng của văn hóa doanh nhân và văn hóa doanh nghiệp đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước hiện nay là rất quan trọng. Qua những phân tích trên của VPA, hi vọng chúng tôi đã mang lại cho bạn cái nhìn cụ thể và sâu sắc hơn về tầm quan trọng của thương hiệu doanh nghiệp.
Như vậy, nếu ai đó hỏi tôi về một địa điểm bán các loại đèn led dùng điện năng lượng mặt trời thì đương nhiên tôi sẽ giới thiệu đến housetech.vn. Có thể bạn không biết nhưng đối với cá nhân tôi, House Tech chính là một thương hiệu tốt. Nếu các thuộc tính và thông điệp của sản phẩm được thể hiện tốt hơn trên Tạp chí và nó sẽ có tác động mạnh hơn đến tiềm thức, quyết định của khách hàng, không nhất thiết phải quảng cáo trên truyền hình. Và đặc biệt, một trong những nguyên nhân khiến định giá thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam còn kém xa thế giới là tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp về vấn đề thương hiệu còn nhiều hạn chế. Một logo có thể chỉ bao gồm biểu tượng, nhưng cũng có thể bao gồm cả tên công ty. Thường là tên thương mại hoặc tên viết tắt của doanh nghiệp.Phần tên gọi giúp khách hàng dễ dàng giới thiệu thương hiệu tới người khác.
Trong quảng cáo, thông điệp được cảm nhận là yếu tố để đo lường hiệu quả, chứ không phải thông điệp được truyền tải. Ví dụ như Bộ Tài nguyên và Môi trường hàng năm vẫn tổ chức thương hiệu biển thì điểm nhấn ở đây là thương hiệu biển cũng là một phần trong hoạt động của Thương hiệu quốc gia, diễn đàn thương hiệu quốc gia. Bàn về ý nghĩa của văn hoá doanh nghiệp, ông Nguyễn Hải Anh – Giám đốc kinh doanh Công ty VietBarter cho rằng, văn hoá doanh nghiệp cũng như nét đẹp hay tính cách của con người, nó sẽ trường tồn mãi. Vẫn được tự đánh giá giá trị, nhưng phải phù hợp với giá cả thị trường tại thời điểm.Từng khu vực cụ thể…
Có thể tự đánh giá được,còn đánh giá thế nào thì có nhiều cách của từng loại DN. • 73% nói rằng nó mang lại cho nhân viên cơ hội giao tiếp trực tiếp nhiều hơn với CEO. “Phần đa các nữ nhân viên của tôi đang có con nhỏ nên chúng tôi luôn tạo điều kiện cho họ như về sớm hơn 30 phút, hay như buổi trưa về chăm sóc con…” – Bà Phúc nói.
Cho đến tận bây giờ, người tiêu dùng Việt Nam vẫn bị ám ảnh slogan “Mãnh liệt tinh thần Việt” của hãng xe Vinfast – tập đoàn Vingroup. Chúng ta vẫn thường nói, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhưng sự quan tâm và hưởng ứng đặc biệt nồng nhiệt từ người tiêu dùng trong sự kiện VinFast này đã nói với chúng ta một câu chuyện khác – Hàng Việt Nam thực sự đã chinh phục được người Việt Nam. Nhưng bỏ ra 2 đồng để mua 5 chiếc bánh trong khi bạn chỉ cần 3 chiếc, chưa chắc là hiệu quả hơn. Tệ hơn nữa là đang cần 3 chiếc bánh lại đi mua 10 cái kẹo, cho dù với giá ít hơn gấp 10 lần.
Tuy nhiên, tựu chung lại thì khi phát triển kinh tế gắn với biển thì cần đặt trong tổng thể phát triển kinh tế chung của đất nước. Vậy các doanh nghiệp “chưa nổi tiếng” thì có được coi là thương hiệu không? Về mặt nhận diện, thương hiệu là một cái tên hoặc một dấu hiệu (logo, nhãn hiệu) có thể nhận diện bằng mắt. Bên nhượng quyền có quyền kiểm soát và trợ giúp cho bên nhận quyền trong việc điều hành công việc kinh doanh. Mỗi địa phương cũng có đặc thù riêng, tuy nhiên khi nói đền vùng miền là nói đến khái niệm thương hiệu ở góc độ rộng hơn là khái niệm của một tỉnh hoặc một vài tỉnh. Đơn cử khái niệm thương hiệu biển chẳng hạn là khái niệm có tính chất tổng quát tổng hợp, thể hiện nhiều vùng miền gắn với biển.
- Sau khi tiếp nhận đơn Cục Sở Hữu trí tuệ sẽ thẩm định hình thức của đơn từ 01 đến 02 tháng.
- Đã có nhiều khái niệm được nêu ra của nhiều trường phái khác nhau nhằm giải thích, hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện họat động kinh doanh nhượng quyền đạt hiệu quả.
- Tài sản vô hình liên quan đến nghệ thuật phát sinh từ các quyền lợi ích như tiền bản quyền từ công trình nghệ thuật (kịch, sách, phim ảnh, âm nhạc,…) và từ việc bảo hộ quyền tác giả ngoài hợp đồng.
- Trừ khi khách hàng nhận diện được doanh nghiệp của bạn bán gì, mang lại cho khách hàng những giá trị gì, bằng không, sản phẩm/dịch vụ của bạn phải đối mặt với nguy cơ “tiến thoái lưỡng nan” không bán được hàng.
- Nhiều nhà đầu tư sẵn sàng bỏ ra khoản chi phí lớn cho tài sản vô hình là thương hiệu.
Quản lý thương hiệu là điều quan trọng để thúc đẩy việc định giá cổ phiếu, sáp nhập và mua bán cũng như tăng khả năng cạnh tranh trong khu vực cũng như toàn cầu. Cũng theo ông Minh, định giá thương hiệu ở Việt Nam không hề đơn giản do khó khăn trong tiếp cận thông tin của doanh nghiệp. Chính thương hiệu là thứ tạo sự khác biệt hình thành nên dấu ấn để nhắc nhở khách hàng. Cũng như con người chúng ta, mỗi người một giọng nói, cá tính và phong cách ăn mặc.
Cung cấp các giải pháp phát triển kinh doanh đa nền tảng và đa thị trường cho cá nhân và doanh nghiệp thông qua cổng kết nối dự án kinh doanh với cộng đồng sinh viên – freelancer. Nếu thương hiệu không đáp ứng đủ điều kiện thì Cục sở hữu trí tuệ sẽ đưa ra thông báo từ chối cấp văn bằng bảo hộ cho thương hiệu đó. Một doanh nghiệp gia tăng được 5% khách hàng trung thành nhờ sự hài lòng của họ về sản phẩm, dịch vụ thì lợi nhuận sẽ tăng lên được khoảng 25 – 85%. Khi khoảng cách về công nghệ sản xuất giữa các doanh nghiệp ngày càng được rút ngắn, rất khó để tạo ra sự khác b
iệt về chất lượng của sản phẩm. Thì cạnh tranh về chất lượng không còn là ưu tiên số một, thay vào đó là cạnh tranh về thương hiệu. Một ví dụ khác, tôi là từng mua đèn năng lượng mặt trời ở công ty cổ phần House Tech.
Nhóm các nước điều chỉnh hoạt động nhượng quyền thương mại theo luật về chuyển giao công nghệ. Nhóm các nước có luật cụ thể, điều chỉnh hoạt động nhượng quyền thương mại. Việc lựa chọn các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia chỉ là sự khởi đầu để các doanh nghiệp trở thành đối tác của chương trình. Thương hiệu vùng miền thường được thể hiện cụ thể ở các khái niệm cũng như chỉ dẫn địa lý hoặc các yếu tố của địa phương gắn với các sản phẩm hoặc dịch vụ mà địa phương hoặc vùng miền tạo ra. Đây là cách thâm nhập rất phổ biến ở nước ngoài, bằng hình thức góp vốn sau đó sáp nhập, mua bán các thương hiệu của doanh nghiệp trong nước. Việc thẩm định nội dung đơn là đánh giá khả năng được bảo hộ của đối tượng nếu trong đơn, xem xét có đáp ứng đủ điều kiện để được bảo hộ hay không?
Đặc biệt, trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp nước ngoài diễn ra khốc liệt hơn. Một thương hiệu là một cái tên, một thuật ngữ, một thiết kế, ký hiệu hoặc bất cứ thứ gì khác để phân biệt hàng hóa / dịch vụ của những người bán khác nhau. Nhân viên của bạn là thương hiệu của bạn, thương hiệu của bạn thể hiện văn hóa của bạn, và khách hàng của bạn cuối cùng sẽ là người tiếp nhận cái văn … Chỉ tiêu này cho thấy cứ một đồng doanh thu thì thu được bao nhiêu đồng lợi nhuận.
Nhóm các nước với hệ thống pháp luật khuyến khích sự tự nguyện, công bố chi tiết nội dung của thoả thuận nhượng quyền thương mại. Nhóm các nước với hệ thống pháp luật bắt buộc (hoặc khuyến khích sự tự nguyện) công khai chi tiết nội dung của thoả thuận nhượng quyền thương mại. Hà Lan hiện là đối tác thương mại lớn của Thành phố Hồ Chí Minh và là nhà đầu tư đứng thứ 5 tại thành phố với 161 dự án có tổng vốn đầu tư gần 5 tỷ USD. Đó là kết quả các kinh nghiệm đã tích luỹ được của người tiêu dùng với một nhận thức về công ty, những con người của công ty và các sản phẩm của nó. Với từng sản phẩm riêng biệt cho đến hôm nay, chỉ riêng những cái tên như Samsung, Coca Cola hay Google đã trở thành tài sản đáng giá hàng tỷ đôla Mỹ.