Mục lục bài viết
Một thế kỷ đã trôi qua, hiện nay tập đoàn này được điều hành bởi vị chủ tịch kiêm giám đốc điều hành – Jean Paul Agon. Tập đoàn Intel đang dần khẳng định vị thế của mình trên toàn cầu nhờ sản xuất các chip vi xử lý cho máy tính, bo mạch chủ, ổ nhớ flash, card mạng và các thiết bị máy tính khác. 3) Phí dịch vụ minh bạch, cam kết đúng với giá trị khách hàng nhận được và không phát sinh phụ phí. ● Công thức độc đáo chứa thành phần axit amin tổng hợp với cấu trúc và tính chất gần giống elastin của da kết hợp cùng hợp chất pro-retinol A.
Các nàng có thể tìm mua các sản phẩm trang điểm môi của L’Oréal Paris trên Tiki.vn tại đây. Các sản phẩm trang điểm của L’Oréal Paris được yêu thích bởi chất lượng vô cùng tốt nhưng giá cực kỳ phải chăng. Các sản phẩm về tóc là sản phẩm đầu tiên của L’Oréal Paris cho ra mắt và cho đến ngày nay đây cũng là dòng sản phẩm chiến lược của thương hiệu này. L’Oréal Paris đặt tên riêng cho dòng sản phẩm về tóc của mình là L’Oréal Paris Professionnel. Để tạo ra sự lan toả tối đa trên nền tảng mạng xã hội, TBWAGroup Vietnam đề xuất kết hợp việc tận dụng fanpage để triển khai nhiều nội dung để quảng bá cho chiến dịch. Đồng thời hợp tác sản xuất content trên các fanpage cộng đồng có lượng tương tác lớn với nhóm khác hàng mục tiêu như Welax, Cuộc sống Agency, Deadline trong ngày, Phở,…
Nhóm Làm Việc Và Khả Năng Thích Ứng Sản Phẩm
Tiếp đến xoa đều nhẹ nhàng hướng từ dưới lên trên và vỗ nhẹ( kiểu như massage ấy). Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng thêm kem dưỡng cho vùng da ở cổ. Sản phẩm Kem làm trắng da ban đêm của Loreal là kem trị nám tốt nhất được khuyên dùng cho mọi loại da.
- Liya Kebede làm việc với Quỹ Lemlem để giúp các nữ nghệ nhân ở châu Phi phát triển mạnh mẽ bằng cách kết nối họ với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục và việc làm.
- Về hoạt động cụ thể với Gojek Việt Nam, thương hiệu hợp tác với đối tác này để hỗ trợ cho các nữ tài xế và nữ quản lý của các cơ sở ăn uống nhỏ đang hoạt động trên nền tảng Gojek.
- Prudential Finance là tập đoàn tài chính uy tín trên thế giới, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính, bảo hiểm nhân thọ cho hàng triệu khách hàng tại khắp khu vực Châu Á.
- Phản ứng nhanh của địa phương và hội nhập toàn cầu đòi hỏi phải hiểu các thông tin phức tạp để đưa ra các sản phẩm sáng tạo và marketing chúng theo đó.
- Với thành phần Hyaluronic Acid được nghiên cứu giúp làm dịu và cấp ẩm da căng mọng từ bên trong, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và sáng bóng, sản phẩm là bước khởi đầu hoàn hảo cho quá trình dưỡng da căng mịn của bạn.
- Là một công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới đã thích nghi với các nền văn hóa khác nhau thông qua nghiên cứu cẩn thận về thị trường mục tiêu của họ.
Sứ mệnh của L’Oréal Việt Nam là trở thành công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và là một trong những doanh nghiệp điển hình của thế kỷ 21 tại mảnh đất hình chữ S này. Prudential Finance là tập đoàn tài chính uy tín trên thế giới, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính, bảo hiểm nhân thọ cho hàng triệu khách hàng tại khắp khu vực Châu Á. Trên đây là một số thông tin về nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu trên thế giới L’Oréal Paris. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. IDICHTHUAT luôn gửi đến quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ dịch thuật nhanh nhất, canh tranh nhất thị trường hiện nay. Tính linh hoạt và khả năng thích ứng chỉ là hai trong số những thế mạnh chính của L’Oréal.
Review Son Kem Focallure True Matte Lip Clay: Chất Son Mịn
Năm 2018, có 1,117 người khuyết tật được tuyển dụng và họ tiếp tục khuyến khích những người khuyết tật có kiến thức và năng lực làm việc để tham gia lực lượng lao động của họ. L’oreal là một sản phẩm được nhiều bạn trẻ sử dụng, nhất là dòng thuốc nhuộm tóc. Thế nên, Bách hóa XANH sẽ giới thiệu đến bạn bảng màu thuốc nhuộm tóc L’oreal đầy đủ, mới nhất năm 2021. Thứ ba, trong thời gian dài L’Oréal Paris chỉ tập trung đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng mà chưa chú trọng xây dựng thương hiệu. Nền tảng truyền thông Women of Worth – Because You’re Worth It gắn liền với thương hiệu cũng chưa được khai thác đúng cách để phù hợp với người phụ nữ Việt. Mục tiêu của L’Oréal là sản xuất sản phẩm phục vụ đặc biệt cho khách hàng đa dạng của họ, tại các thị trường mới nổi hiện chiếm 53% toàn bộ thị trường làm đẹp toàn cầu.
- Với tư cách là nhãn hàng làm đẹp số 1 thế giới, L’Oréal Paris luôn đầu tư vào cải tiến nghiên cứu khoa học và công nghệ để luôn dẫn đầu về chất lượng sản phẩm cho tất cả khách hàng – nữ giới, nam giới, trẻ em ở mọi độ tuổi, thuộc mọi sắc tộc.
- Mọi thông tin trên web chỉ mang tính chất tham khảo không thể thay thế cho lời khuyên của bác sĩ hoặc những người có chuyên môn.
- Nhiều người còn đạt được những thành tựu nhất định và không hề thua kém phái mạnh.
- Vì vậy đây sẽ không phải là sự lựa chọn tốt cho những bạn hay trang điểm dày.
Với hàng giả, hàng nhái, bao bì thường bị gia công rất cẩu thả và không có tem phiếu chứng nhận. Đặc biệt là phần chữ được in trên bao bì hàng giả thường xô lệch và không chính xác. Với chất kem, L’oreal paris thường có màu trong và sau một thời gian không bị tách nước.
Kem Dưỡng Trắng Sáng Đều Màu Da Lorreal White Perfect
Nestle đã sở hữu cổ phần tại L’Oreal từ năm 1974 khi mua lại công ty theo yêu cầu của Liliane Bettencourt, con gái của người sáng lập L’Oreal và là người phụ nữ giàu nhất thế giới, người đang cố gắng ngăn chặn nhà nước Pháp can thiệp vào công ty. Sản phẩm dạng chai nhựa hình trụ đứng trong suốt có thể nhìn thấy và ước lượng thể tích nước tẩy trang bên trong. Bao bì thiết kế theo phong cách đơn giản, thanh nhã,
trình bày màu sắc và phông chữ dễ nhìn, dễ đọc.
Năm 2015, Soo Joo Park trở thành người phát ngôn toàn cầu người Mỹ gốc Á đầu tiên của L’Oréal. Vào tháng 5 năm 2018, L’Oréal công bố mối quan hệ thương hiệu về làm đẹp và hương thơmmới với Valentino. Vào tháng 1 năm 2014, L’Oréal đã hoàn tất việc mua lại thương hiệu làm đẹp lớn của Trung Quốc Magic Holdings với giá $840 triệu.
Review The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 Serum Có Tốt
Với công nghệ mới, mang đến các tẩy trang, làm sạch, giữ ẩm và dưỡng mềm da đồng thời chỉ trong một sản phẩm. Tuy nhiên, đến nay, họ vẫn gặp phải nhiều rào cản về văn hoá hay các định kiến cổ hủ của xã hội như “Phụ nữ không cần phải quá giỏi giang, quá thành công hay nổi trội hơn đàn ông, chỉ cần có một tấm chồng và gia đình ổn định là đủ”. Chúng vô tình làm họ không tự tin trong việc theo đuổi đam mê, thể hiện cá tính hay quan điểm riêng, và đặc biệt là không dám trở thành nhân vật chính của cuộc đời mình. Là cầu nối giữa thương hiệu, chuyên gia và khách hàng ở mỗi thị trường. L’Oréal cũng là thành viên sáng lập của dự án “Look Good… Feel Better”, một tổ chức từ thiện được thành lập cách đây hơn 16 năm để giúp phụ nữ chống lại các tác dụng phụ có thể phát hiện khi điều trị ung thư.
Vào năm 1909, Eugene Schueller – kỹ sư hoá học người Pháp, đã tự mình nghiên cứu và cho sản xuất sản phẩm nhuộm tóc. Trải qua nhiều thăng trầm trong kinh doanh, Bảo Việt Insurance cũng đã trở thành tập đoàn uy tín, vững mạnh với nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Người dịch là cộng tác viên của phòng tư pháp phải ký hợp đồng cộng tác viên dịch thuật với phòng tư pháp, trong đó xác định rõ trách nhiệm của người dịch đối với nội dung, chất lượng của bản dịch.
Dầu Gội L’oréal Tinh Dầu Hoa Tự Nhiên Mượt Tóc 650ml Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing Shampoo
Apple Inc là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên thiết kế, phát triển và bán các loại thiết bị điện tử tiêu dùng, phần mềm máy tính, dịch vụ trực tuyến. L’Oreal là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những thông tin về thương hiệu L’Oreal. Là một công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới đã thích nghi với các nền văn hóa khác nhau thông qua nghiên cứu cẩn thận về thị trường mục tiêu của họ. Hơn nữa, công ty được biết đến với sự đa dạng với môi trường doanh nghiệp tuyệt vời trên khắp các văn phòng khu vực khác nhau. Vì là dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường nên tình trạng hàng giả hàng nhái tràn làn, khiến người dùng gặp khó khăn trong việc mua hàng.
- Đó là lý do L’Oréal tạo nên thông điệp “Because I’m Worth It” vào năm 1973, được giới thiệu bởi diễn viên Joanne Dusseau.
- Tuy nhiên, vì tính chất nhẹ dịu nên khả năng làm sạch của dòng sản phẩm Refreshing không quá tốt.
- Các sản phẩm của hãng luôn được các tín đồ làm đẹp và các beauty blogger nổi tiếng đánh giá cao trong các dòng mỹ phẩm hiện nay.
- Mức tăng trưởng của 3 ngành hàng hàng chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm tăng trưởng ở mức từ một đến ba chữ số.
L’Oréal có sứ mệnh mang đến cho phụ nữ và nam giới trên toàn cầu những sản phẩm mỹ phẩm cải tiến tốt nhất về chất lượng, hiệu quả và an toàn. Mời bạn cùng khám phá những câu chuyện mới nhất của tập đoàn L’Oréal. Vào ngày 16 tháng 3 năm 2018, L’Oréal thông báo rằng họ đã mua lại Modiface, một công ty công nghệ làm đẹp sử dụng thực tế tăng cường cho phép người dùng thử ngiệm kỹ thuật số trên sản phẩm trang điểm và tạo kiểu tóc khác nhau. Các nàng có thể mua các sản phẩm chăm sóc tóc và thuốc nhuộm tóc của L’Oréal Paris trên Lazada.vn tại đây. Nhưng thuyết phục người tiêu dùng chưa đủ, ông Truong và cô Ngo còn phải thuyết phục các nhà điều hành của L’Oreal rằng quảng cáo hiển thị sử dụng công nghệ Programmatic có thể mang lại lợi ích cho thương hiệu. Vì thực tế ban lãnh đạo vẫn do dự khi quyết định chuyển bớt ngân sách của quảng cáo tìm kiếm (hiện đang mang lại thành quả tốt cho công ty) sang Programmatic (một lãnh địa mới chưa từng được khai thác trước đây).
Công ty cũng duy trì các văn phòng tại hơn 130 quốc gia, với hơn một nửa doanh số bán hàng của công ty đến từ các quốc gia mới nổi như Trung Đông, Châu Phi và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Và công ty đã duy trì vị trí hàng đầu của mình trong nhuộm tóc, trang điểm và chăm sóc da. L’Oréal Paris lựa chọn ‘Step into the light’làm định hướng nghệ thuật cho toàn bộ hoạt động của chiến dịch.
Review Serum Trị Mụn Cosrx Centella Blemish Ampule: Khắc Tinh Với
Nếu bạn có một làn da trắng thì thật may mắn cho bạn, mọi màu tóc đều phù hợp và làm tôn lên nước da của bạn. Từ những màu nữ tính, nhẹ nhàng như nâu trầm, nâu đen hay các màu cá tính, nổi bật như các màu khói, màu gỗ. Có hai lớp chất lỏng giúp hòa tan chất bẩn và loại bỏ toàn bộ lớp trang điểm hiệu quả, kể cả lớp trang điểm lâu trôi và không thấm nước chỉ trong một bước. Với Chính nữ, L’Oréal Paris không chỉ thành công trong việc bản địa hoá nền tảng truyền thông Women of Worth – Because You’re Worth It tại Việt Nam, mà còn giúp người phụ nữ Việt khẳng định vai trò quan trọng của mình.
- Son không ăn hẳn vào môi mà để lại một lớp dưỡng êm dịu, khiến cho người sử dụng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái.
- L’Oréal bắt đầu thí nghiệm mô in vitro vào năm 1979, và không thử nghiệm bất kỳ sản phẩm hoặc thành phần nào trên động vật ở bất kỳ nơi nào trên thế giới kể từ năm 1989—14 năm trước khi được yêu cầu theo quy định.
- Người dịch là cộng tác viêncủa phòng tư pháp phải đăng ký chữ ký mẫu tại phòng tư pháp.
- Họ là những người phụ nữ sống trong thời hiện đại, luôn chăm lo cho đời sống cá nhân và sự nghiệp.
- Là một thương hiệu làm đẹp cho phái nữ, L’Oréal Paris nhận thấy cần phải thay đổi góc nhìn, suy nghĩ của đối tượng mục tiêu về vai trò của người phụ nữ.
- 4) Dịch thuật công chứng lấy ngay (tại cơ sở chính), hợp pháp hóa nhanh gọn.
Và cho tới nay, nó vẫn là dòng
sản phẩm chiến lược của thương hiệu này. Hãng đặt tên riêng cho dòng sản phẩm về tóc đó là L’Oréal Paris Professionnel. Đó chính là lý do vì sao nước tẩy trang L’Oreal là một trong những sản phẩm chất lượng tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho da mặt. Có thể thấy nước tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water 3 in 1 Moisturizing có nhiều nét tương đồng với L’Oreal Paris Micellar Water 3 in 1 Refreshing về mẫu mã thiết kế chỉ khác về màu sắc chai là màu hồng và công dụng của sản phẩm. Ở dòng L’Oreal Paris Micellar Water 3 in 1 Moisturizing được nâng cấp thêm khả năng se khít lỗ chân lông, làm da trắng hồng mềm mượt tự nhiên nhờ thành phần chiết xuất hoa hồng Pháp.
Ngoài mỹ phẩm, thương hiệu này còn đại diện cho thái độ khát vọng tự do của người Paris và đã trở thành đối tác làm đẹp thực sự của một số sự kiện lớn. Từ năm 1997, L’Oréal Paris là đối tác trang điểm chính thức của Liên hoan phim Cannes danh giá, đưa vẻ đẹp hoàn hảo của mình vào dịch vụ phim ảnh. Ngoài ra, mỗi năm, chúng tôi đề cao chuyên môn làm đẹp ở hậu trường của mình trong Tuần lễ thời trang Paris. Là một thương hiệu “lấy người tiêu dùng làm trung tâm”, chúng tôi cũng biến những sự kiện lớn này của Pháp thành một cơ hội để chia sẻ kiến thức chuyên môn về làm đẹp của chúng tôi với công chúng.
L’oreal paris sau hơn mười năm phát triển đã vô cùng thành công ở thị trường nước ta. Không chỉ vậy, trên thế giới, đây vẫn là một trong những cái tên hàng đầu về làm đẹp. Trên thực tế, vào năm 2010, L’Oreal đã quyết định đóng cửa các cửa hàng bán sản phẩm Shu Uemura tại Mỹ để tập trung vào thị trường lớn hơn nhiều ở châu Á. Tuy vậy, công ty vẫn cảm nhận được Bắc Mỹ có thể là thị trường đầy tiềm năng cho việc tung ra các dòng sản phẩm Shu Uemura với số lượng giới hạn (limited-edition). Đây là một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới và cũng là tập đoàn duy nhất hiện nay chỉ kinh doanh một lĩnh vực là làm đẹp. Hiện nay, thương hiệu L’oreal paris đã có mặt ở hơn một trăm ba mươi quốc gia trên thế giới.
Beautyplaceblog.com là một website chuyên review, đánh giá các sản phẩm làm đẹp, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp cho mọi người. Do nước tẩy trang L’Oreal có 3 loại dung tích khác nhau nên giá bán của từng loại cũng sẽ có sự chênh lệch. Bộ sưu tập son Rouge Magique gồm ba tông màu chủ đạo là đỏ cam, nâu nude và hồng đậm. Mặc dù là son lì và bám rất lâu trên môi nhưng Rouge Magique lên màu rất chuẩn.
Sau này là một trong những kênh phân phối chính của công ty, chiếm một sự tăng trưởng doanh số đáng kể trong những năm gần đây. L’Oréal thích nghi với các nền văn hóa khác nhau thông qua marketing đa văn hóa hay còn gọi là marketing dân tộc, có nghĩa là một công ty marketing cho các đối tượng khác nhau trong một dân tộc cụ thể. Loại tiếp cận marketing này xem xét các tài liệu tham khảo văn hóa khác nhau của người tiêu dùng như tôn giáo, nghi lễ, truyền thống và ngôn ngữ. Công ty nên hiểu biết về sự khác biệt của người tiêu dùng trong niềm tin, động cơ và nhận thức. Để thành công trong marketing đa văn hóa, công ty cần xác định, hiểu và tôn trọng sự khác biệt văn hóa. Họ sử dụng những khác biệt này để tạo ra các cách để truyền thông và điều chỉnh sản phẩm của họ theo yêu cầu của thị trường địa phương.
Tháng 7 năm 2011, Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo Anh khởi kiện L’Oréal, cấm hai quảng cáo Lancôme phun sơn ở Anh, có nữ diễn viên Julia Roberts và siêu mẫu Christy Turlington. Cơ quan này ban hành lệnh cấm sau khi chính trị gia người Anh Jo Swinson lập luận hai quảng cáo đã xuyên tạc sự thật và thêm vào vấn đề hình ảnh bản thân của phụ nữ Anh. L’Oréal thừa nhận rằng tấm ảnh được phun sơn đánh bóng nhưng lập luận rằng hai sản phẩm mỹ phẩm thực sự có thể làm nên kết quả như quảng cáo mô tả và kết quả của sản phẩm đã được khoa học chứng minh.
Nếu bạn sở lữu làn da nhạy cảm, chỉ trang điểm nhẹ nhàng hoặc dùng kem chống nắng thì đây sẽ là dòng sản hẩm rất đáng thử. L’Oreal Paris là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp được thành lập năm 1909 bởi kỹ sư người Pháp có tên Eugène Schueller. Các dòng sản phẩm luôn được giới làm đẹp và người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Các dòng sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc mang lại hiệu quả tốt cho người dùng, giúp người dùng sở hữu mái tóc suôn mượt và làn da trắng hồng, mềm mại tự nhiên.
Vào tháng 9 năm 2014, L’Oréal thông báo họ đã đồng ý mua lại công ty chăm sóc tóc Niely Cosmeticos Group của Brazil với số tiền không được tiết lộ. Hiện nay, các nhà máy sản xuất của L’Oreal đặt ở rất nhiều nước như Pháp, Trung Quốc, Indonesia,… Do đó, nếu sản phẩm mà bạn mua có in bao bì xuất xứ Trung Quốc thì hãy hoàn toàn yên tâm. Mặc dù sản xuất ở bất kỳ nước nào, L’Oreal luôn có một quy trình kiểm định nghiệm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe người dùng đối với mọi sản phẩm của họ. Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước hoặc sữa rửa mặt và sau đó, có thể thực hiện tiếp các bước chăm sóc da nếu có.
Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1971, khẩu hiệu L’Oréal Paris đã là một lời kêu gọi tập hợp để đoàn kết người tiêu dùng xung quanh thương hiệu và giá trị bản thân của họ. Nhưng nó không phải là biểu tượng duy nhất của sự trao quyền mà thương hiệu đề cao. Hiện tại, bạn có thể mua nước tẩy trang L’Orealdễ dàng tại các cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mai lớn như AEON mall, Big C, Lotte,… Bạn có thể kết hợp song song đi chơi, mua sắm cùng nhau hoặc muốn tiện lợi hơn có thể mua thông qua các trang thương mai điện tử nổi tiếng như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,… Các sản phẩm nước tẩy trang của L’Oreal đều được cam kết không chứa hương liệu, không chứa dầu hay ethanol nên rất an toà
n và có thể sử dụng cho mọi loại da mà không gây ra kích ứng hoặc tác hại nguy hiểm nào. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Mixen nên khả năng làm sạch tương đối ổn.
Sử dụng kem làm trắng da ban ngày giúp bảo vệ da không bị ảnh hưởng của tia UV do có chỉ số chống nắng cao SPF19PA+++. Hãy ngắm những tấm ảnh đẹp của các nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam và thế giới để lấy cảm hứng cho những tấm ảnh của chính bạn. Hạn chế sự hình thành hắc sắc tố trên da, dưỡng da trắng sáng, đều màu. Phức hợp chống oxy hóa tạo thành màng bảo vệ tế bào, độ đàn hồi của da và các sợi collagen khỏi các tác nhân gây hại cho da. Vào cuối năm 2009, thông điệp lại được đổi thành “Because We’re Worth It”, nhằm khuyến khích người tiêu dùng tham gia mạnh mẽ hơn vào triết lý và phong cách sống của L’Oréal.
Mang đến cái đẹp cho tất cả mọi người chính là cam kết lâu dài của tập đoàn L’Oréal tại Việt Nam. L’Oréal có một đội ngũ gồm 400 nhân viên đăng nội dung lên Facebook mỗi ngày, dựa theo Marc Menesguen, giám đốc tiếp thị của công ty. L’Oréal tổ chức L’Oréal Brandstorm hàng năm, một trò chơi kinh doanh dành cho sinh viên ở 46 quốc gia. Trò chơi có liên quan đến tiếp thị và có giải nhất là $10.000, giải nhì là $5.000 và giải ba là $2500.
Không khó để hiểu khi L’Oreal có hàng trăm chi nhánh trên thế giới cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ chăm sóc tóc đến các sản phẩm dưỡng da và trang điểm. Các sản phẩm của hãng luôn được các tín đồ làm đẹp và các beauty blogger nổi tiếng đánh giá cao trong các dòng mỹ phẩm hiện nay. Các sản phẩm của thương hiệu vô cùng đa dạng như chăm sóc tóc, thuốc nhuộm, trang điểm,…