Một số mẫu quần, áo, váy của thương hiệu Mango dù xuất xứ ghi trên mác là Campuchia, Ấn Độ, Myanmar hoặc Việt Nam nhưng nhãn phụ lại đều xác định tên nước sản xuất là Trung Quốc. Khi được hỏi về sự sai khác này, nhân viên cửa hàng cho biết “có thể đã nhầm lẫn”. Ông Louis Nguyễn cũng đã chính thức công bố siêu mẫu Thanh Hằng là gương mặt đại diện hình ảnh đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Chỉ trong vòng 10 năm tấn công vào các thị trường thời trang nổi tiếng trên thế giới, Mango đã có 630 cửa hiệu ở 70 quốc gia, tiếp tục mở rộng thị trường ở Úc, Bulgaria, Trung Quốc và Ý. Mango là thương hiệu thời trang của Tây Ban Nha, được thành lập vào năm 1984 tại Barcelona. Đây cũng là một trong những địa danh nổi tiếng về thời trang trên Thế giới.

Đánh Giá Sản Phẩm Của Mango Vietnam

Đúng với mục tiêu phát triển hệ thống cửa hàng tại thị trường quốc tế của Mango, đây là cửa hàng thứ 5 tại TP HCM và cũng là cửa hàng thứ 9 của thương hiệu này tại Việt Nam. Cửa hàng mới có diện tích rộng đến 277 m2 và tọa lạc tại Vincom A . Sự đơn giản trong thiết kế nội thất và hệ thống ánh sáng với tông màu trung tính giúp làm nổi bật các sản phẩm trong tủ kính dọc theo lối vào cửa hàng. Ban đầu, thương hiệu Mango tập trung phát triển dòng quần áo, phụ kiện cho nữ.

Năm 2004, Mango chính thức “đổ bộ” vào Việt Nam với chi nhánh cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM và trở thành một trong những thương hiệu thời trang quốc tế được yêu thích tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm phát triển, đến nay Mango đã có 12 cửa hàng trên cả nước. Mango đã sớm định hướng phong cách thiết kế của mình với phân khúc khách hàng chủ yếu là người trung lưu. Cùng quê hương với Zara nhưng Mango không chạy theo các mốt thời thượng như người đồng hương của mình.

Đến nay, Mango đã có mặt ở 109 quốc gia với 2.500 cửa hàng trên toàn thế giới. Năm 2011, công ty đạt doanh thu 1.408 tỷ Euro cho tập đoàn Mango MNG Holding S.L.U. Doanh thu bán hàng của Mango trên toàn cầu chiếm 82% tổng doanh thu. Thị trường trong nước đem lại 18% doanh thu cho tập đoàn thời trang này. Mango có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc đối với những tín đồ thời trang cao cấp.

thương hiệu mango

Sau hơn 10 năm phát triển, hiện nay Mango đã có 12 cửa hàng trên khắp cả nước. Các sản phẩm của Mango được thiết kế theo phong cách tối giản sang trọng mà không kém phần cá tính. Mango đặt chân đến Việt Nam kể từ năm 2004 và trở thành một trong những thương hiệu thời trang thành công nhất tại đây. Sự xuất hiện của Mango tại Việt Nam đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến văn hóa thời trang và mang lại niềm cảm hứng cho thế hệ phụ nữ trẻ trung và sành điệu của Việt Nam. Các bộ sưu tập khác nhau của Mango giúp bạn dễ dàng phối trộn và kết hợp.

Top 5 Mẫu Túi Đeo Chéo Nam Laforce Đẹp, Tinh Tế

Thương hiệu này cho ra mắt dòng sản phẩmMango Touchchuyên các mặt hàng phụ kiện thời trang vào năm 2005. By Mangođược thành lập, cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho nam giới. Khái niệm thời trang củaMangochú trọngphong cách high street, hiện đại và sang trọng. Thương hiệu này thực hiện các nghiên cứu, tổng hợp và phân tích xu hướng thời trang; cung cấp những lựa chọn cơ bản, phong cách điển hình và chất lượng cân đối trên mức chi phí hợp lý. Tính thư giãn và sự trầm tính trong bản sắc củaMango, nhắm đến đối tượngkhách hàng thành thị– những người bận rộn, chỉnh chu và tinh giản, tìm kiếm sự phù hợp trong các xu hướng và biết hưởng thụ thời trang. Chất lượng sản phẩm của Mango được đánh giá ở mức giá trung bình, cùng với một số thương hiệu như Canifa, May 10.

thương hiệu mango

Đây là nhóm sản phẩm ngoại cỡ dành với phong cách đa dạng và thời thượng. Các bộ sưu tập nổi bật từ Mango phải kể đến như thiết kế jeans và denim, thiết kế cổ điển mang phong cách những năm 70s và các mẫu trang phục mang tông màu trầm mùa Thu Đông. Bên cạnh đó, phụ kiện thời trang Mango cũng rất được ưa chuộng, đặc biệt là giày dép, túi xách, kính mát và cả đồng hồ, nước hoa.

Ngoài ra, Mango cũng thường xuyên tổ chức các đợt Sale khuyến mãi dành cho khách hàng lâu năm, khách hàng thân thiết. Vì vậy bạn cũng có thể đợi đến các đợt Sale này để mua được giá hời hơn. Các thiết kế của Mango thường theo phong cách high-street hiện đại, thanh lịch và sang trọng với gam màu trầm lắng và không quá sặc sỡ. Tuy mang phong cách đơn giản nhưng các sản phẩm của Mango luôn mang đến tính cá nhân cao, người mặc khi mix đồ của Mango sẽ mang đến phong cách cực chất riêng. Ra mắt giữa năm 2004, thương hiệu thời trang Mango, đến từ Tây Ban Nha, nhanh chóng trở thành nhãn hàng được các tín đồ ưa chuộng. Trải qua 15 năm xây dựng thương hiệu, Mango được xem là một trong những thương hiệu thời trang cấp trung uy tín tại Việt Nam.

Mua Hàng Trực Tiếp Tại Hệ Thống Cửa Hàng Của Mango

Bên cạnh đó, việc mở rộng và phát triển thương hiệu toàn cầu được Mango áp dụng bằng phương pháp nhượng quyền thương mại khác với các thương hiệu khác. Bởi vậy, hiện nay, Mango tổng sở hữu khoảng 2700 cửa hàng đặt tại 108 quốc gia trên toàn thế giới. Chúng tôi rất tiếc vì không thể cập nhật liên tục giá cả niêm yết trên trang web cửa hàng theo từng thời điểm. Trong trường hợp bạn không tìm thấy giá sản phẩm trên website của nhà cung cấp theo VND, chúng tôi sẽ tự động cập nhật dựa trên tỉ giá ngoại tệ hẳng ngày. Các tín đồ thời trang củaMangobị thuyết phục bằng chính ý thức thẩm mỹ và sự hiểu biết thời trang của riêng mình.

thương hiệu mango

Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời. Với 2 hợp chất được cấp bằng sáng chế từ 10 loại thảo dược thiên nhiên giúp làm dịu da, phục hồi và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường như gốc tự do, tia UV. Sở hữu nhiều mô hình kinh doanh riêng biệt và phù hợp với từng quốc gia và khu vực. Lực kéo mạnh mẽ từ nhóm vốn hóa lớn đầu phiên chiều có thời điểm giúp VN-Index tăng hơn 13 điểm, tuy nhiên áp lực bán liên tục dâng cao khiến chỉ số rung lắc và hiện đang giảm gần 8 điểm. Zing.vn đã liên hệ với đại diện các thương hiệu Mango và Zara Việt Nam để tìm hiểu vấn đề nhưng chưa nhận được phản hồi.

Tp Hồ Chí Minh:

Bhumika có sự nghiệp thành công trong ngành thời trang cùng niềm đam mê lớn, và để gặt hái được kết quả này, cô đã phải vượt qua những định kiến về nghề người mẫu tồn tại ở quê hương mình. Tại sự kiện, Mango cũng đã chính thức giới thiệu BST Thu – Đông 2019 mang tên “Shared Moment”, với ý nghĩa hãy cùng trải qua nhữnh khoảnh khắc đẹp và quý giá cùng nhau. Được biết, những thiết kế trong BST lần này được Mango thiết kế từ sợi vải tái chế thân thiện với môi trường, lấy cảm hứng từ những lữ khách ưa thích du lịch trải nghiệm. Doanh nhân người Do Thái Tây Ban Nha, gốc Thổ Nhĩ Kỳ –Isak Andiclà một trong 2 nhà sáng lậpthương hiệu Mango, đồng thời là cổ đông lớn nhất của công ty hiện nay. Theo khảo sát được Forbes công bố hồi tháng Giêng năm 2015, Isak có giá trị tài sản lên đến 4,8 tỷ USD. Ngoài ra, Mango cũng thường xuyên tổ chức các đợt bán hàng cho những khách hàng thân thiết và lâu năm.

Mango luôn cho ra những kiểu clutch đảm bảo bạn bạn sẽ nổi bật trong bữa tiệc đó. Sẽ cập nhật liên tục danh sách cửa hàng cũng như các chương trình khuyến mãi của Mango Vietnam. Bằng những sự pha trộn sáng tạo trong khâu chế biến, âm nhạc chuyên biệt theo không gian và món ăn, địa điểm tạo cảm xúc mạnh.

Chính Sách Khuyến Mãi Của Thời Trang Nữ Mango

Tại Việt Nam, đối tác của thời trang nữ Mango là Công ty Cổ phần Maison . Công ty Mai Son là một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Công ty Mango có tên thương mại là Punto Fa, S.L , được sáng lập bởi 2 anh em người Do Thái gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện nay, thời trang nữ Mango là thương hiệu thời trang bán lẻ đa quốc gia đứng thứ 2 tại Tây Ban Nha. Đầu tiên, thời trang Mango chưa có thương hiệu như bây giờ mà chỉ là một cửa hàng nhỏ lẻ tuy nhiên, thương hiệu thời trang nữ Mango được chú ý bởi thiết kế độc đáo, kiểu dáng đa dạng, chất liệu bền bỉ.

Sản phẩm đã giúp tớ khôi phục làn da sáng mịn rạng rỡ sau những ngày chụp hình ngoài nắng. Một gợi ý tốt cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm dưỡng trắng da body có makeup nâng tone tức thời nhé! Hãy ngắm những tấm ảnh đẹp của các nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam và thế giới để lấy cảm hứng cho những tấm ảnh của chính bạn. Những tin làm đẹp của Harper’s Bazaar Vietnam giúp bạn tiếp cận những phương pháp làm đẹp mới nhất trong và ngoài nước. Tầng 1 [ ] / Thời trang nam, Thời trang nữ, Thời trang trẻ em / Ngày hội thành viên.

Mango là nhãn hiệu thời trang quốc tế từ Tây Ban Nha chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang, phụ kiện cho nam, nữ và trẻ em. Mango được biết đến là thương hiệu thời trang được ưa chuộng tại Việt Nam. Giá trung bình các sản phẩm của Mango dao động từ 400 nghìn đồng đến 3 triệu đồng. Đây là một mức giá quá hấp dẫn đối với một thương hiệu nổi tiếng và chất lượng như Mango. Tuy nhiên, một số sản phẩm cũng có mức giá cao hơn đáng kể so với mức thu nhập bình quân của Việt Nam.

Do đó, bạn cũng có thể đợi những đợt sale này để mua sắm với giá tốt hơn. 10 túi xách đẹp và thời thượng dưới 2 triệu đồng dành cho các nàng Những chiếc túi xách dưới đây có phom dáng đơn giản nhưng thích hợp với nhiều phong cách thời trang. Ngôi sao cuối cùng xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo của thương hiệu Mango là Lauren Johnson, một nghệ nhân gốm sứ 25 tuổi. Cô không có tên trong dàn diễn viên ban đầu nhưng là một trong những nhân vật bổ sung tham gia dự án quảng cáo.

Hiện nay,Mangotổng sở hữu khoảng 2700 cửa hàng đặt tại 108 quốc gia trên toàn thế giới, trong đóFranchise chiếm đến 60%. Năm 1972, khoảng 70% doanh thu củaMangolà đến từ các thị trường lớn ngoài Tây Ban Nha như Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Pháp và Nam Phi. Mangolà thương hiệu thời trang high-street quốc tế, đặc trưng bởi phong cách trưởng thành, sang trọng với chất lượng và tầm giá hợp lý dành cho nhóm các khách hàng thành thị. Mago là thương hiệu thời trang đa quốc gia nổi tiếng trên toàn thế giới và khá được yêu thích tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Mango đang trở thành một thương hiệu phổ biến và được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích. Hãy cùng Tấm Gương tìm hiểu về thương hiệu thời trang bình dân này trong bài viết dưới đây. Mango Việt Nam là một trong những thương hiệu thời trang ngày càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng? Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng này trong bài đánh giá dưới đây. Với mức giá này, người tiêu dùng sẽ không quá khó khăn trong việc sắm cho mình những trang phục hàng hiệu chính hãng từ Tây Ban Nha. Các mặt hàng túi xách, áo khoác, giày dép thường có giá thành đắt đỏ hơn so với áo thun và ví.

thương hiệu mango

Hoạ tiết không quá cầu kỳ nhưng tinh tế, sang trọng và quan trọng nhất là giá cả rất phải chăng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Không giống như Zara và H&M chạy theo xu hướng thời trang toàn cầu, Mango luôn sáng tạo và ra mắt trang phục theo mùa để chọn ra phong cách hợp với gu thẩm mỹ độc đáo phù hợp với thị hiếu của bạn. Sản phẩm thời trang Mango đặc biệt phù hợp với những người làm việc trong môi trường văn phòng. Mango là một thương hiệu thời trang ra đời tại Barcelona của Tây Ban Nha vào năm 1984. Năm 1992 Mango có hơn 100 cửa hàng tại Tây Ban Nha và bắt đầu khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại Bồ Đào Nha.

“Tắm xong ra trắng nâng tông thấy rõ và cũng rất mịn mượt nè! Ưng nhất là thơm mùi xoài thoang thoảng trên da rất dễ chịu và bảng thành phần khá đẹp cho da nữa.” Công thức Tropical complex chứa 3 loại chiết xuất trái cây nhiệt đới cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh và mùi hương xoài tự nhiên trên da. “Từ khi có Mango Drop, mình tự tin hơn nhiều với làn da không đều màu trước đây của mình. Hương thơm của xoài rất dễ chịu sau khi tắm. Thành phần dưỡng da tự nhiên cũng giúp mình an tâm hơn khi sử dụng dưỡng trắng.” Thành phần Titanium dioxide tạo lớp phủ trắng bật tông da tức thì, cùng Niacinamide giúp dưỡng trắng, ngăn chặn hình thành sắc tố nâu và dưỡng ẩm sâu. RunwayXem trọn những show diễn thời trang, bộ sưu tập runway mới nhất tại các tuần lễ thời trang trên toàn cầu. Các bức ảnh chân dung và đoạn phim quảng cáo của chiến dịch đều do Angelo Penetta bấm máy.

Trước nhiều sự việc nhập nhằng về xuất xứ hàng hóa thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong thời gian qua, người tiêu dùng ngày càng quan tâm và kiểm tra kỹ lưỡng nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm hơn. Các quốc gia sản xuất như Indonesia, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Morocco, Bangladesh bị “nhầm lẫn” trên nhiều bộ váy, áo. Có thể tìm hiểu các phong cách thời trang khác qua sự kiệnmet gala, nơi tập trung diễn viên đình đám nhất nhì Hollywood.

thương hiệu mango

Lyn Slater trở thành một người có ảnh hưởng và một biểu tượng trong ngành thời trang nhờ vào blog cá nhân của cô có tên Accidental Icon (Biểu tượng Ngẫu nhiên), được cô kết hợp khéo léo với sự nghiệp giảng dạy. Trung thành với chủ đề “Age is not a variable” (Tuổi tác không thay đổi), cô bắt đầu viết blog vì không thể tìm thấy trang blog hay tạp chí nào hướng đến những người có “cuộc sống bình thường nhưng thú vị”. MANGO khai trương cửa hàng thứ 8 tại trung tâm thương mại Vincom Center Thảo Điền Vào ngày 14 tháng 9, MANGO chính thức khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Vincom Center Thảo Điền. Thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha tiếp tục mở thêm một cửa hàng mới tại Vincom A Eden Mall, TP HCM. Hiện nay Mango đã phân phối nhiều cửa hàng khác nhau tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Hình thức sản phẩm, độ bóng, đẹp, sắc cạnh của các đường viền, logo, vỏ bao bì, nội dung, bố cục, thông tin sản phẩm phải được thể hiện chi tiết, rõ ràng.

Mong rằng qua bài viết trên bạn đã biết được Thương hiệu thời trang Mango của nước nào? Isak và Nahman ban đầu lập nghiệp với một cửa hàng chuyên kinh doanh áo thun thêu tay và guốc. Sau đó, sak và Nahman hợp tác cùng một người bạn là Enric Cusí, tái định giá tất cả các cửa hàng và đặt cho chúng một cái tên mới là Mango, trụ sở chính đặt tại đại lộ Paseo de Gracia, Barcelona, Tây Ban Nha. Andre được phát hiện vào năm 32 tuổi tại một buổi trình diễn âm nhạc của Rolling Stones, còn hiện giờ, ông kết hợp sự nghiệp của mình với niềm đam mê dành cho nhiếp ảnh và âm nhạc. Parker hiện đang là sinh viên và anh đã “kế thừa” sự nghiệp người mẫu của cha mình.

Các bài viết trên Website mang tính chất tham khảo và là quan điểm cá nhân của các tác giả tham gia viết Blog. Đã mở rộng và phát triển từ nguồn gốc của mình để trở thành 1 thương hiệu hiện đại mang cùng lúc nhiều cá tính, họ có những loại nhà hàng riêng dành riêng cho từng kiểu khách hàng khác nhau. Cặp đầu tiên xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo là Bhumika Arora, một người mẫu Ấn Độ 29 tuổi và Lyn Slater, một giáo sư đại học người Mỹ 63 tuổi.

thương hiệu mango

Còn đối với những người kinh doanh, bạn đã biết về công ty phân phối thời trang Mango ở Việt Nam chưa? Nhất là trong khoảng thời gian thương hiệu thời trang này đang được người tiêu dùng đón nhận một cách rất nồng nhiệt ở nước ta. Ưu điểm khiến các mẫu trang phục của Mango luôn được lòng các tín đồ thời trang đó là tính thẩm mỹ và sự hiểu biết về thời trang của các nhà thiết kế tài ba. Với sự nhạy bén của mình, họ không ngừng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp những xu hướng thời trang; sau đó lựa chọn những phong cách điển hình và chất lượng cân đối trên mức chi phí hợp lý.