thương hiệu mới

27/02/2024

Zara vẫn giữ nguyên chữ cái đậm, màu đen, nhưng đã đẩy kerning (khoảng cách giữa các ký tự) sát hơn và chuyển phông chữ Serif này sang phông chữ Serif khác. Một khẩu hiệu tốt phải hấp dẫn và bao quát được sứ mệnh và tầm nhìn của công ty. Không giống như thay đổi tên, thay đổi khẩu hiệu dễ dàng hơn một chút cho các nỗ lực tiếp thị.

thương hiệu mới

ORAN’s là thương hiệu Local brand mới nổi được khách hàng ưa chuộng bởi phong cách thiết kế trẻ trung, đơn giản và vô cùng cá tính. Nổi bật của ORAN’s chính là thiết kế đơn giản được tô điểm lên họa tiết độc đáo, giúp sản phẩm trở nên thu hút hơn. TTO – Ngày 7-1, Tập đoàn công nghiệp – viễn thông Quân đội đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo màu đỏ và slogan mới “Theo cách của bạn”. Bên cạnh đó, giá trị cốt lõi của thương hiệu được bổ sung thêm nhân tố mới là Khát khao – nhân tố thúc đẩy mạnh mẽ nguồn năng lượng, sức trẻ cho thương hiệu. Chiều ngày 25/11, trước thềm Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG năm 2020.

Đến Những Bài Học Thận Trọng Hơn Khi Cân Nhắc Làm Mới Thương Hiệu

Bạn có thể tiến hành khảo sát các nhóm tập trung và xem các hình ảnh và thông điệp xây dựng thương hiệu mới có truyền đạt được sứ mệnh, giá trị và tầm nhìn mới của bạn hay không. THQG Việt Nam liên tục thăng hạng cũng là sự bảo chứng tốt nhất về chất lượng dịch vụ, hàng hóa của Việt Nam trên trường quốc tế. Điều này không chỉ tạo ra những lợi thế nhất định cho doanh nghiệp trong quá trình cung cấp hàng hóa, dịch vụ mà còn như là một sự đảm bảo thu hút đầu tư và gia tăng các quan hệ đối tác. Nhưng có một yếu tố luôn tồn tại để ngăn cản các doanh nghiệp áp dụng chiến lược này, đó là chi phí. Bởi vì với mỗi sản phẩm mới, không tính đến chi phí về R&D hay các chi phí cơ bản để tạo ra nó, thì vẫn còn một con số khổng lồ về chi phí quảng cáo, xây dựng thương hiệu. Giải pháp phát triển thương hiệu này tương đối phổ biến trong ngành hàng tiêu dùng.

Anh có thể tham khảo bài viết đăng ký nhãn hiệu của công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết. Nếu bạn đang tìm cách thiết kế lại logo, quay lại những điều cơ bản tạo nên một logo tốt sẽ giúp bạn thực hiện đúng lúc này. Sau khi nghiên cứu sâu thị trường, bao gồm các nhóm tập trung và phân tích dữ liệu, bạn nhận ra khách hàng của bạn (hoặc đối thủ cạnh tranh) không giống như bạn nghĩ.

Về thiết kế, logo mới lược bỏ “dấu ngoặc kép” bao quanh chữ Viettel và phát triển thành khung hội thoại điện tử nhằm gìn giữ tinh thần tôn trọng, lắng nghe và phục vụ con người như những cá thể riêng biệt. Đây cũng là cách thể hiện sự chuyển dịch của Viettel từ công ty viễn thông trở thành một công ty cung cấp dịch vụ số. Hình khối của logo được giản lược và sử dụng cách viết thường nhằm thể hiện sự cởi mở, thân thiện. Lý do của lần tái định vị thương hiệu Viettel lần này là thay đổi lớn trong chiến lược phát triển, kèm theo sự thay đổi về logo và slogan, cũng như sự bổ sung về giá trị cốt lõi của thương hiệu – đại diện Viettel chia sẻ.

Lựa chọn đơn vị có đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, đầy đủ các bộ phận đảm nhận hỗ trợ khách hàng từ khâu thiết kế, tư vấn đến đăng ký. Trước hết, hãy tiến hành thiết kế thương hiệu dựa trên các ý tưởng gắn liền với sản phẩm của thương hiệu. Tuy nhiên trước khi tiến hành thiết kế cách điệu cho thương hiệu, lời khuyên cho bạn là nên thực hiện bước 2 trước. Trường hợp cụ thể của Anh, Anh có 1 thương hiệu (nhãn hiệu) “HOÀN MỸ” và Anh đang kinh doanh cửa hàng trà sữa cho nhãn hiệu này sẽ được gọi là đăng ký nhãn hiệu cho dịch vụ kinh doanh đồ uống (trà sữa).

Bằng cách đó, tên doanh nghiệp mới sẽ có cơ hội tốt hơn để hỗ trợ sự phát triển và mục tiêu dài hạn. Chiến lược mở rộng dòng sản phẩm liên quan đến việc giới thiệu một sản phẩm mới tương tự như những gì đã cung cấp (cùng một dòng sản phẩm) trong thị trường hiện tại bằng cách sử dụng tên thương hiệu hiện tại. TH True Milk là một điển hình, trên nền tảng của một THQG, TH True Milk đã có những bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới khi được nhiều nước chấp nhận bảo hộ nhãn hiệu. Tại thị trường trong nước, doanh nghiệp mở rộng đầu tư vào các dự án tại nhiều tỉnh, thành. TH True Milk trở thành thương hiệu quen thuộc được người tiêu dùng tin tưởng. Khi đăng ký thương hiệu, bạn cần nắm một số điều sau đây để quá trình xét duyệt quyền sở hữu thương hiệu diễn ra nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thứ hai, một số công ty chỉ thông báo phí cấp văn bằng sau khi có thông báo về việc cấp văn bằng mà không đính kèm trong bảng báo giá ban đầu. PO Việt Nam là blog cá nhân của Luân Trần, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức sử dụng Payoneer. Thương hiệu mới mang tính toàn cầu cho một tương lai kết nối giao thương toàn cầu.

Bắt Tạm Giam Tài Xế Lái Ô Tô Lao Vào Tiệm Bánh Mì Ở Đà Nẵng

Logo mới của Xiaomi được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới – Kenya HARA. Ông là giáo sư Đại học Nghệ thuật Musashino và Giám đốc Trung tâm Thiết kế Nippon . Với việc áp dụng đường viền mềm mại cùng với những đường bo tròn hơn ở các góc vuông của logo cũ. Bên cạnh đó, kiểu chữ ‘MI’ được đã được tái thiết kế, giúp logo mới có tính thẩm mỹ cao hơn. Màu thương hiệu vẫn sẽ được giữ là màu cam để tiếp tục truyền tải sự sống động và trẻ trung của Xiaomi. Màu đen và bạc được sử dụng làm màu bổ sung để sử dụng cho các dòng sản phẩm cao cấp.

  • Trước đây, giá trị cốt lõi của thương hiệu Viettel là Quan tâm và Sáng tạo và hai giá trị này vẫn được Viettel tiếp tục gìn giữ và phát triển trong giai đoạn mới.
  • Nhưng có một rủi ro mà doanh nghiệp cần phải đối mặt khi sử dụng chiến lược phát triển thương hiệu này.
  • Bạn có thể tiến hành khảo sát các nhóm tập trung và xem các hình ảnh và thông điệp xây dựng thương hiệu mới có truyền đạt được sứ mệnh, giá trị và tầm nhìn mới của bạn hay không.
  • Thiết kế ý thương hiệu cần xuất phát từ ý tưởng của mình, bất kỳ hành vi tham khảo hay đạo nhái ý tưởng đều sẽ khiến cho thương hiệu dễ dàng bị trùng và không được chấp thuận.
  • Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được sản phẩm của thương hiệu cũng như có lợi thế trong việc cạnh tranh với các sản phẩm có thương hiệu khác.

Liệu một người ngẫu nhiên có thể hiểu thương hiệu bằng hình ảnh của bạn mà không cần quảng cáo? Là một doanh nghiệp nhỏ, bạn cần phải làm rõ thông điệp của mình để thông điệp đó dễ nhận biết và dễ hiểu ngay lập tức. Sau 4 tháng, với 10 nhân sự tham gia triển khai, công trình 2 phòng chức năng trường THCS Bình Hải, huyện Bình Sơn do Tổng công ty CP Công trình Viettel tài trợ, đã đi đến giai đoạn hoàn thiện, sẵn sàng phục vụ cho công tác dạy học tại trường. Cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn, thoải mái chọn các gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng, chứ không bó buộc khách hàng vào một gói dịch vụ cụ thể nào.

Thành Lập Vốn Công Ty Nước Ngoài

Cùng với thay đổi nhận diện thương hiệu, Kinh Đô cũng thay đổi diện mạo bánh mới với bao bì bắt mắt, thiết kế trẻ trung và chất liệu trong suốt. Với sự phối trộn những gam màu tươi sáng, các sản phẩm của Kinh Đô được kỳ vọng sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Ngoài ra, Luật Trí Nam còn hỗ trợ thêm các dịch vụ khác liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp. Và chúng tôi tự tin khẳng định rằng 100% khách hàng sử dụng dịch vụ của Luật Trí Nam cảm thấy hài lòng và có đánh giá cao về tác phong làm việc cũng như các chi phí và chế độ hỗ trợ sau dịch vụ. Phải đảm bảo rằng đơn vị bạn lựa chọn đã được Cục SHTT cấp phép hoạt động và có quyền thay mặt khách hàng thực hiện đăng ký bảo hộ thương hiệu. Trong trường hợp khách hàng ủy quyền cho công ty Luật Trí Nam thì tờ khai sẽ được công ty chúng tôi thay mặt ký nhận.

  • Nên thiết kế thương hiệu đảm bảo tiêu chí dễ nhận diện, dễ nhớ và không nằm trong danh sách các trường hợp được quy định tại khoản 2 điều 74 Luật sở hữu trí tuệ.
  • Hay nói cách khác, làm mới thương hiệu chỉ dừng lại ở làm mới nhận diện, còn tái cấu trúc thương hiệu chính bao gồm cả việc làm mới giá trị cốt lõi.
  • Giá trị dẫn dắt thương hiệu được bổ sung thêm nhân tố mới là Khát khao – nhân tố thúc đẩy mạnh mẽ nguồn năng lượng, sức trẻ cho thương hiệu.
  • Hơn thế, từng đường kim chỉ đều tỉ mỉ và chỉn chu, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng từ trong ra ngoài.

Thời gian bảo hộ của thương hiệu theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ là trong vòng 10 năm tính từ ngày nộp đơn và có thể gia hạn nhiều lần. Thời gian gia hạn thương hiệu sẽ được thực hiện trước 06 tháng tính từ ngày thương hiệu hết hạn hoặc sau 06 tháng tính từ ngày hết hạn (trường hợp này sẽ phải nộp thêm phí gia hạn muộn). Cùng theo dõi chia sẻ sau để hiểu rõ hơn về sự thay đổi mang tính chiến lược của Viettel này và ứng dụng vào hoạt động marketing của công ty bạn nhé. Khi bạn đánh giá lại tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị của mình trong quá trình tái cấu trúc thương hiệu, đây là ba câu hỏi bạn cần tự hỏi. Dưới đây là một vài thành phần chính của công ty mà bạn cần phân tích để quyết định (những) thành tố nào cần thay đổi. Dr. Oetker là thương hiệu hàng đầu của Đức có hơn 16,000+ nhân viên trên toàn cầu đã và đang làm việc trong hệ thống phân phối, sản xuất.

Khủng Hoảng Năng Lượng

Nó tuy dày nhưng lại vô cùng mát mẻ, dễ chịu và cực kỳ bền bỉ, xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra để sở hữu. Thời gian qua, nhiều sản phẩm Việt, nhất là nông sản không tìm được đầu ra đã phải kêu gọi người tiêu dùng ‘giải cứu’. Nhiều đơn vị, cá nhân được vinh danh các hạng mục top 10 tại lễ biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức tiêu biểu 2021. Bạn có thể vô tình hạ thấp thương hiệu của chính mình bằng cách biến nó thành một bản sao (kém chất lượng).

Ngoài ra, nếu muốn biết thêm chi tiết bạn hãy liên hệ với Luật Trí Nam để được tư vấn. Slogan “Hãy nói theo cách của bạn” được đổi thành “Theo cách của bạn” với thông điệp về một hệ dịch vụ đa dạng hơn, hợp với xu hướng phát triển của xã hội hơn. Dịch vụ số lên ngôi và hứa hẹn sẽ là lĩnh vực then chốt ảnh hưởng tới nhiều khía cạnh của đời sống. Ngoài ra, hiện tại bạn đã làm việc với (các) màu của mình được một thời gian, bạn có thể nhận thấy rằng cách màu sắc hiển thị trên màn hình so với trong bản in không nhất quán.

Mô hình mua sắm đa thương hiệu The BLOC với hơn 20 nhãn hiệu thời trang thiết kế sẽ là điểm đến của các bạn yêu thời trang. Chọn phân khúc dinh dưỡng miễn dịch, vùng nguyên liệu sạch, mời Hồ Ngọc Hà làm đại sứ là cách VitaDairy làm thương hiệu cho sản phẩm mới. Theo khảo sát người tiêu dùng do YouGov Việt Nam vừa công bố, Samsung dẫn đầu danh sách các thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2021, vượt qua hơn 350 nhãn hàng khác. Thông tin của bạn đọc sẽ được bảo mật an toàn và chỉ sử dụng trong trường hợp toà soạn cần thiết để liên lạc với bạn.

Adb Chi Đậm 22,8 Tỉ Usd Giúp Châu Á Thái Bình Dương Hậu Đại Dịch, Thúc Đẩy Phục Hồi Xanh

Thiết kế logo đã bỏ dấu ngoặc kép bao quanh tên Viettel, thay bằng khung hội thoại điện tử. Sự thay đổi này thể hiện cho sự chuyển dịch từ một đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ số. Tái cấu trúc thương hiệu là một quyết định có thể ảnh hưởng đến sự sống còn của doanh nghiệp. Do đó, hãy nghiêm túc xem xét nó và định hình kết quả và cả hậu quả có thể xảy ra và có một kế hoạch dự trù rủi ro sau tái cấu trúc. Tái cấu trúc thương hiệu không chỉ là việc thay một chiếc áo, mà còn là thay đổi cả một bản sắc.

Hình ảnh sản phẩm tươi ngon trên vỏ bánh mang đến thông điệp “Hãy sử dụng tôi để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng trẻ trung, tích cực”. Hãng còn sử dụng bao bì trong suốt để khách hàng có thể nhìn, cảm nhận chất lượng sản phẩm rõ rệt. Với nhận diện thương hiệu mới, logo vương miện Kinh Đô được cách điệu trẻ trung, chi tiết sắc nét hơn, bên cạnh các thay đổi thiết kế, chất liệu bao bì. Trên đây là bài chia sẻ cụ thể của Luật Trí Nam về các bước và những điều cần lưu ý khi đăng ký thương hiệu.

Đặc trưng trong thiết kế của Adean.okok là mang đến cho các chị em phụ nữ những bộ outfit cá tính và nổi bật. Các màu sắc sặc sỡ hòa hợp lại với nhau tạo nên phong cách thời trang cực kỳ dễ thương và thu hút. Xu hướng mua đồ Local brand chất lượng tại Việt Nam ngày càng trở nên phổ biến, nhất là đối với giới trẻ. Dẫn đến việc ngày càng có nhiều Local brand được ra mắt, thế nhưng không phải thương hiệu nào cũng thu hút được khách hàng. Logo mới của Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu là chữ V được cách điệu thành cây bút mực và sử dụng màu cam để làm điểm nhấn đặc trưng.

  • Luật Trí Nam cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ đăng ký thương hiệu uy tín, chất lượng, tư vấn kỹ lưỡng, trung thực với mức giá hợp lý.
  • Kế tiếp, sau 17 năm đứng vững trên thị trường, dường như Viettel nhận ra rằng khách hàng đang nhìn nhận mình như một “người trung niên tốt bụng”, uy tín nhưng chưa thực sự “năng động, trẻ trung”.
  • Nhờ vậy, bạn cũng dễ dàng quảng bá và tận dụng được hết khả năng của thương hiệu trong kinh doanh.
  • Đặc trưng trong thiết kế của Adean.okok là mang đến cho các chị em phụ nữ những bộ outfit cá tính và nổi bật.
  • Thực tế những năm qua, Chương trình THQG Việt Nam đã trở thành điểm nhấn và là động lực thôi thúc doanh nghiệp cải thiện nội lực, xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm.

Viettel tiên phong trong các lĩnh vực liên quan tới viễn thông, Viettel luôn tự nhận về cho mình những trọng trách với dân tộc. Tinh thần tôn trọng con người, phục vụ con người, tinh thần kinh doanh luôn gắn liền với trách nhiệm phụng sự xã hội. Có lẽ chỉ cần nhìn hình ảnh bạn đã dễ dàng nhận ra sản phẩm Vsmart của tập đoàn VinGroup.

thương hiệu mới

Thay vì trước đây chỉ bán sách giờ đây Tiki đã bày bán nhiều loại sản phẩm khác. Biểu tượng mới là một hình tròn – Chúng tôi gọi là “Halo” – hình tròn với nhiều sắc màu, ánh sáng bao quanh và xoay quanh vạn vật. Một thực thể duy nhất, nơi mà tất cả cùng liên kết, tất cả cùng kết nối tại nhiều nơi trên thế giới. Hơn thế, chất liệu vải của các bộ quần áo Fragile Club đều cao cấp và chất lượng.

Viettel Construction cam kết tái đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo. Đại diện Kinh Đô cho biết, trong mùa Trung thu sắp tới, thương hiệu sẽ ra mắt nhiều sản phẩm hương vị mới lạ, bao bì đẹp mắt, cao cấp. Nhãn hàng cũng tập trung mảng thương mại điện tử để người tiêu dùng có thể mua sắm online dễ dàng hơn. Mỗi bộ hồ sơ đăng ký sẽ chỉ được cấp 1 giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu. Trên đây là các mức phí trong quá trình đăng ký quyền thương hiệu mà bạn có thể tham khảo.

  • Thì tái cấu trúc thương hiệu như một sự thay đổi hoàn toàn, ngay từ bước ban đầu.
  • ORAN’s là thương hiệu Local brand mới nổi được khách hàng ưa chuộng bởi phong cách thiết kế trẻ trung, đơn giản và vô cùng cá tính.
  • Tập đoàn công nghệ toàn cầu Xiaomi đã công bố nhận diện thương hiệu mới, kết hợp triết lý cốt lõi để cho ra đời ý tưởng thiết kế ‘ Alive – Sống động’ .
  • Tập đoàn Xiaomi vừa công bố ‘ mở đường’ tiến tới định hình cho phân khúc cao cấp và nâng cao nhận thức về thương hiệu trong thập kỷ tới.

Viên ngọc cuối cùng là giá trị chất lượng, thể hiện qua nguồn nguyên liệu tươi cao cấp, cải tiến, đổi mới công nghệ sản xuất. Đăng ký thương hiệu chính là cách hiệu quả để tăng độ tin cậy của sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đối với khách hàng. Khi đã có được niềm tin của người tiêu dùng thì việc tăng doanh thu từ sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn sẽ có quyền sử dụng độc quyền thương hiệu, tự do chuyển nhượng thương hiệu, được pháp luật bảo vệ khi quyền và lợi ích bị xâm phạm. Thì tái cấu trúc thương hiệu như một sự thay đổi hoàn toàn, ngay từ bước ban đầu. Bạn có thể muốn thay đổi tính cách hoặc các giá trị tổng thể, phát triển cốt truyện mới cho thương hiệu của mình, tái tạo lại toàn bộ hình ảnh thương hiệu hoặc thậm chí thâm nhập vào một thị trường mới.

thương hiệu mới

Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ, không ngừng cập nhật về công nghệ và vùng phủ cho hạ tầng này. Thực tế, các tuyên bố, cam kết của Tập đoàn Viettel cũng không phải cứ đưa ra là hiển nhiên thành hiện thực. Nó được tích lũy, hình thành từ chính người lao động của người Viettel, từ mỗi hành xử, ứng xử của người Viettel với khách hàng, với công việc, với xã hội và với chính bản thân mình. Bởi thế, mỗi người là một đại sứ thương hiệu, mỗi người sẽ đóng góp tạo dựng nên thương hiệu Viettel theo cách của mình. Từ đó cộng hưởng các giá trị khác biệt của cá nhân taọ lập nên một tập thể hùng mạnh, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh sáng tạo vì con người trong kỷ nguyên số. Vì vậy, mỗi cán bộ nhân viên Viettel đã sáng tạo sẽ sáng tạo hơn nữa, biết yêu thương, sẻ chia, quan tâm chăm sóc hơn nữa; khát khao, đam mê hơn nữa vì mục tiêu xây dựng xã hội số ở Việt Nam.

thương hiệu mới

Nếu khách hàng của bạn trưởng thành hơn bạn mong đợi ban đầu, thì phông chữ Sans Serif có thể tốt hơn là một phông chữ Serif truyền thống. Chiến lược thương hiệu mới được thực hiện bằng cách mở rộng một dòng sản phẩm mà doanh nghiệp chưa từng cung cấp trước đây trên một thị trường hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, tên thương hiệu Viettel vẫn giữ nguyên, không có bất kỳ thay đổi nào. Cái tên đã cùng đồng hành với Tập đoàn mang tầm cỡ quốc, một tổ chức luôn tiên phong sáng tạo và tự nhận những “trọng trách” lớn lao cùng dân tộc. Đó là tinh thần gắn kết, đùm bọc, yêu thương, cùng chung gây gây dựng xã hội phồn vinh. Chiều 7-1, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới.

thương hiệu mới

Việc ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu Viettel cũ, nhất là thiết kế logo vào môi trường số đang trở thành rào cản lớn. Hàng loạt thương hiệu lớn như FLC, Tân Hoàng Minh đứng trước nguy cơ rơi vào “vòng xoáy” khủng hoảng khi các “ông chủ” của những tập đoàn lần lượt bị khởi tố. Phải chăng nhiều doanh nghiệp hiện đang mải mê đi “đánh bóng” tên tuổi thay vì xây dựng những giá trị cốt lõi làm nên vị thế của riêng mình. Như vậy, việc thay đổi logo, slogan và bổ sung giá trị dẫn dắt thương hiệu nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi của Viettel vẫn được gìn giữ và duy trì xuyên suốt trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai là tầm nhìn “Sáng tạo vì con người”. Theo Kinh Đô, việc lựa chọn thay đổi nhận diện thương hiệu trong giai đoạn này không phải là bước đi liều lĩnh, mà là quá trình lột xác, mong muốn đem đến sự tươi mới, cùng khách hàng vượt qua đại dịch với tinh thần lạc quan. Tiếp theo tiến hành nộp đơn đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ sau khi đã xác nhận thương hiệu có khả năng đăng ký.

Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết và phân biệt sản phẩm nào của công ty nào. Có thể bạn yêu thích logo của mình khi mới thành lập công ty, nhưng có dấu hiệu cho thấy rằng khách hàng của bạn dường như chưa bao giờ thực sự “hiểu” được. Ngoài ra, có lẽ logo của bạn cần được làm mới để phản ánh những thay đổi lớn khác mà bạn đã thực hiện trong nội bộ. Tuy nhiên, khi các thương hiệu mở rộng và thay đổi, một số giá trị sáng lập có thể trở nên không còn bền vững.

Leave a Comment