thương hiệu nhượng quyền tại việt nam

Một số thương hiệu công bố hoặc đã bắt đầu nhượng quyền thứ cấp như Jollibee, KFC, Texas Chicken, Cafe Bene, BBQ King, Auntie Anne’s… đều vẫn còn ở giai đoạn khởi đầu. Nếu muốn thử sức kinh doanh nhượng quyền với món ăn này, bạn có thể tìm đến nhà hàng Tong Hua để tham khảo nhé. Bạn có thể mua rất nhiều mặt hàng đồ ăn, thức uống như đồ ăn vặt, kẹo bánh, cafe trong một cửa hàng tiện lợi 7 Eleven. Đây là nơi lui đến thường xuyên của nhiều bạn trẻ và thường có mặt ở các thành phố lớn.

thương hiệu nhượng quyền tại việt nam

Những kinh nghiệm, chia sẻ của người trong cuộc như chị Kiều phần nào cho thấy nhượng quyền bưu cục nói chung và mô hình nhượng quyền của J&T Express nói riêng đang chứa đựng nhiều tiềm năng đầu tư trong tương lai. Trước đó, J&T Express được đánh giá là điển hình thành công của nhượng quyền thương hiệu tại các quốc gia tiên tiến. Tại Việt Nam, doanh nghiệp này cũng được kỳ vọng mang đến nhiều cơ hội mới cho nhà đầu tư và đối tác bởi sự nhanh nhạy, chuyên nghiệp, là luồng gió mới cho sự phát triển của ngành giao nhận. Năm 2013, IPPG chính thức đưa Popeyes vào Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Nguyễn Đức Cảnh quận 7. Sau hơn 6 năm, Popeyes Louisiana Kitchen với chiến lược “Việt hóa” của IPPG nay thành Gà rán Popeyes với 19 cửa hàng cùng menu không ngừng đổi mới kết hợp gia vị đặc trưng phương Đông đã chinh phục thị trường Việt Nam.

Không chỉ sở hữu kênh Youtube cá nhân đạt nút Play Bạc, Thiện Viva còn nổi tiếng “bất đắc dĩ” với biệt tài ghép… Tối 24-4, UBND huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum khai mạc phiên chợ sâm Ngọc Linh gắn với quảng bá du lịch và các sản phẩm đặc hữu của huyện năm 2022. • Được sử dụng nguồn nguyên vật liệu cũng như công thức đặc trưng của Sunrises Kebab. Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy. Mô hình này đã tận dụng nguồn lực phân tán tại các địa phương. TocoToco cho biết hiện họ đang dừng chính sách mở nội thành Hà Nội, và đang linh động cho một vài khu vực vùng ven.

Danh Sách 100 Thương Hiệu Kinh Doanh Nhượng Quyền Ít Vốn Từ 10 Triệu Hiệu Quả Cao Tại Việt Nam

Bên cạnh đó, Hamburger thường được ăn kèm với pho mát, dưa chuột muối chua, sốt cà chua, mù tạt, sốt mayonnaise,… Bạn có thể ghé thăm các chi nhánh của Bami Việt tại Hà Nội để thưởng thức hương vị thơm ngon đầy tính cạnh tranh của họ từ đó đưa ra quyết định hợp lý để kinh doanh nhượng quyền nhé. PanPanlà chuỗi cửa hàng Nhật nội địa tại Việt Nam được vận hành bởi Công ty CP TM&DV Panpan.

  • Quy định về quyền và nghĩa vụ của các bên trong hoạt động nhượng quyền thương mại.
  • Bên cạnh đó, Hamburger thường được ăn kèm với pho mát, dưa chuột muối chua, sốt cà chua, mù tạt, sốt mayonnaise,…
  • Kinh doanh bánh mì chả cá chưa bao giờ dễ dàng đến vậy khi bạn hợp tác cùng tạo ra lợi nhuận với các thương hiệu bánh mì chả cá đã có tên tuổi sẵn.
  • Gong Cha Việt Nam đang tìm kiếm những đối tác có chung mục đích, góp phần tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng.
  • Khi bên nhượng quyền chuyển nhượng có bí quyết kinh doanh và quyền kinh doanh thì bên nhận quyền có nghĩa vụ chuẩn bị nguồn nhân lực, tài chính và xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật theo thỏa thuận.

Burger King phục vụ bánh burger ngon nhất với nguyện liệu thịt bò nướng lửa hồng, 100% từ Úc và các nước sốt đặc trưng. Đặc biệt không thể kể đến burger “Whopper” trứ danh với hương vị độc đáo. Phương pháp vừa học vừa làm giáp học viên tiếp xúc với môi trường làm việc sớm hơn để học viên hoà nhập với các công ty sau khi tốt nghiệp.

Đơn Phương Chấm Dứt Hợp Đồng Nhượng Quyền Thương Mại

Thương nhân được phép nhận quyền thương mại khi có đăng ký kinh doanh ngành nghề phù hợp với đối tượng của quyền thương mại. Trà sữa, bánh tráng, bánh gạo… là một trong những món ăn được phục vụ phổ biến tại Karin. Ngoài những món như fast food, buffet lẩu nướng, pizza, gà rán thì đồ ăn vặt cũng là một phần không thể thiếu trong khẩu vị của nhiều người Việt. Vì vậy, thương hiệu nhượng quyền đồ ăn vặt Karin cũng là một gợi ý thú vị cho những ai đang quan tâm đến mảng kinh doanh này. Vì thế, món pizza trứ danh ở đây có nhiều công thức mới vô cùng độc đáo.

  • Với những ưu điểm trên thì việc bánh mì Hội An mở rộng kinh doanh là điều tất yếu.
  • Bên cạnh việc ứng dụng những cải tiến nhằm mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất thì việc nhượng quyền thương hiệu cần nâng cao thêm vị thế của Cà phê Trung Nguyên.
  • Thêm nữa, Caffé Bene gặp sự cạnh tranh rất lớn từ những “ông lớn” nội địa như Trung Nguyên khiến thương hiệu này dần “mất tăm” trên thị trường.
  • Là một thương hiệu trà sữa đang có mạng lưới phân phối cửa hàng nhượng quyền tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.
  • Một đối thủ “bất phân thắng bại” của Burger King hiện nay chính là McDonald’s.

Tuy nhiên, hiện tại các quy đinh về nhượng quyền thương mại vẫn chưa có những hướng dẫn rõ ràng liên quan đến các đối tượng sở hữu trí tuệ. Đây là thương hiệu Pizza đã có câu chuyện khởi nghiệp rất đặc biệt, đó là từ sở thích của bạn gái và có một quá trình dài để tạo ra Pizza 4P’s như ngày hôm nay. Và mặc dù không đánh mạnh vào quảng cáo như các thương hiệu khác, nhưng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình thì Pizza 4P’s cũng đã tạo được sự thành công cho mình. Nhưng có một điều đáng buồn là hiện nay bạn không thể nhượng quyền thương hiệu này ở Việt Nam nữa rồi, bởi vì công ty Good Day Hospitality đã mua nhượng quyền độc quyền thương hiệu n

ày tại Việt Nam. Là một thương hiệu tương đối có tiếng đến từ Đài Loan, House of Cha cho đến hiện tại đã có 32 cửa hàng nhượng quyền trải dài trên cả đất nước Việt Nam. Mặt tiền ít nhất 4m, tổng diện tích mặt sàn tối thiểu là 50m2, nằm trên trục đường chính đông đúc dân cư… là những yêu cầu House of Cha đặt ra cho các chủ đầu tư.

Doanh Nhân

Các thương hiệu nhượng quyền thông thường đều sẽ cung cấp nguồn nguyên liệu với chất lượng và giá thành ổn định. Không những vậy, thương hiệu được đầu tư và xây dựng hình ảnh nên được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến cũng là lợi thế giúp bạn kinh doanh tốt hơn so với việc tự bắt đầu tất cả. Là việc cho phép một tổ chức hoặc cá nhân nào đó (bên nhận nhượng quyền) được kinh doanh thương hiệu bánh mì đó. Cả về phương pháp và hình thức kinh doanh của bên nhượng quyền trong một khoảng thời gian nhất định được quy định trước và với điều kiện ràng buộc về tài chính. Bên nhượng quyền thương mại có nghĩa vụ đối với các đối tượng có liên quan đến sở hữu trí tuệ được thỏa thuẩn ghi trong hợp đồng nhượng quyền thương hiệu. Ngoài những tên được kể đến, trên thị trường Việt Nam hiện nay còn vô số những hãng trà sữa mở quyền nhượng quyền với nhiều mức giá, điều kiện cũng như quyền lợi nhượng quyền khác nhau.

  • Ngoài những món như fast food, buffet lẩu nướng, pizza, gà rán thì đồ ăn vặt cũng là một phần không thể thiếu trong khẩu vị của nhiều người Việt.
  • Với sự phát triển và hội nhập kinh tế, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đã xuất hiện.
  • Hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu được biết đến như một xu thế đem lại nguồn lợi nhuận lớn.
  • Với phương pháp quảng cáo hiệu quả, Effoc đã xây dựng được một hệ thống hiện đại, tiên tiến, đến nay Effoc đã mở được 9 cửa hàng, ở những vị trí trung tâm của TPHCM.
  • Tuy nhiên, vào khoảng tháng 7 năm 2016, thì NYDC chính thức nói lời tạm biệt với khách hàng.

Chi phí ban đầu ước tính khoảng 3 – 5 tỷ đồng với chi phí nhượng quyền hàng tháng là 7% doanh thu trong 5 năm đầu. Ngoài ra, vị trí cửa hàng phải ở trung tâm, gần khu vực dân cư hoặc có nhiều toà văn phòng với diễn tích tối thiểu từ 150 – 200m2. Ngoài việc nhượng quyền thương hiệu để làm quán, một số hãng còn tiến gần hơn đến khách hàng với việc “xuống đường”.

Nhượng Quyền Xe Bánh Mì, Xe Đẩy Bán Đồ Ăn Sáng

Hàng hoá, dịch vụ được phép kinh doanh nhượng quyền thương mại là hàng hoá, dịch vụ không thuộc Danh mục hàng hoá, dịch vụ cấm kinh doanh. Quy định về quyền và nghĩa vụ của các bên trong hoạt động nhượng quyền thương mại. Cuối cùng là thương hiệu cafe Laika Cafe đậm phong cách trẻ trung nên thu hút các bạn trẻ hiện nay. Đặc điểm của Laika Cafe đó là không gian rộng rãi, có ban công thoáng mát và gồm nhiều tầng.

thương hiệu nhượng quyền tại việt nam

Đó là những chiếc xe bán cà phê nhỏ gọn, mỗi xe chỉ có 1-2 nhân viên, có đồng phục, nhanh chóng phục vụ cho khách mang đi. Điểm mạnh của mô hình xe bán cà phê bình dân này là linh hoạt, dễ di chuyển và chất lượng cũng được các hãng đảm bảo “không thua gì trong quán” bởi xuất phát từ chung một nguồn cà phê, cùng cách pha chế. Có hãng cà phê đã kết hợp với chính quyền địa phương để trao tặng xe cà phê cho người nghèo. Việc này nhằm trao sinh kế, giúp cho người dân có công ăn việc làm ổn định và cũng là một cách tiếp cận mới với khách hàng. Đặc biệt, mô hình nhượng quyền PanPan có gói ứng vốn kinh doanh lên đến 600 triệu đồng.

Nhượng Quyền Subway

Nhượng quyền 25 FIT chỉ sử dụng duy nhất một loại hình tập luyện đó là EMS với 2 phòng tập mẫu với diện tích vô cùng nhỏ gọn là 60m2 (2 máy tập) và 90m2 (4 máy tập). Mỗi lần tập chỉ tối đa 2 người với thời gian 25 phút nên hiệu suất hoạt động trên mỗi máy rất cao. Ngoài ra, đặc thù về thời gian tập luyện cũng giúp cho các phòng tập không bị tình trạng thiếu máy hoặc khách phải chờ máy trong giờ cao điểm như gym thông thường. Việc nhượng quyền thương hiệu 25 Fit sẽ yêu cầu một diện tích không quá lớn, chỉ cần mặt bằng diện tích từ 60 mét vuông là đủ.

Đặc biệt, khi hợp tác với Bánh Mì Má Hải bạn sẽ được hưởng 100% lợi nhuận hàng tháng, không phải chia cho Má Hải. Fast-food (thức ăn nhanh) là một trong những xu hướng khi Việt Nam mở cửa với thế giới. Không chỉ phục vụ nhu cầu tiện lợi của giới trẻ mà còn đáp ứng một phần nhu cầu cho những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Món chay là một sự thay đổi trong cách chế biến thực phẩm, tạo ra những món ăn lành mạnh và không kém phần ngon miệng.

Đi đến các địa điểm đã có nhượng quyền của sản phẩm mà bạn lựa chọn để cảm nhận rõ ràng hơn. Là nơi dám tiên phong đưa bánh mì vào các món ăn sang chảnh thay vì bình dân như nhiều nơi vẫn nghĩ. Xuất hiện vào năm 2013 cùng với công thức bánh mì bò nướng trứ danh dù giá thành rất đắt có khi lên đến đồng/ 1 ổ bánh nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều thực khách. • Nếu bạn chọn gói nhượng quyền ki-ốt 50 triệu thì bạn không những được hỗ trợ dựng ki-ốt mà còn được bố trí hướng bán hàng của Ki-ốt theo yêu cầu khách hàng hoặc theo đặc điểm thực tế của vị trí bán. • Đối tác được hướng dẫn chi tiết các công thức sản phẩm, đào tạo kỹ năng quản lý và bán hàng đến khi thuần thục nhất.

  • Với hơn 500 cửa hàng trên khắp cả nước, Viva Star Coffee luôn không ngừng phát triển thương hiệu của mình tới tay người tiêu dùng.
  • Gloria Jean’s Coffee từng được kì vọng là một “điểm đến” mới yêu thích của đối tượng khách hàng cao cấp như giới doanh nhân và những người thu nhập cao.
  • Nhượng quyền thương hiệu bánh mì là hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu áp dụng đối với các cơ sở hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực bánh mì.
  • Bánh mì Việt một thương hiệu bánh mì mới nổi tại khu vực miền Bắc nổi bật với giá thành rẻ so với chất lượng sản phẩm trung bình là đồng, và có nhiều khuyến mãi khắp các chi nhánh hay cơ sở nhượng quyền.
  • Uber được xem là một trong những “xe ôm công nghệ” thành công của Châu Á vào những năm 2011.
  • Đặc biệt hơn nữa, khi đăng ký nhượng quyền, bạn sẽ được nhà cung cấp hỗ
    trợ giảng dạy, truyền đạt lại các công thức pha chế, cách phục vụ và cách trang trí độc quyền của quán cafe.

Ngoài ra, họ còn vấp phải trở ngại trong quy định của Việt Nam đối với đơn vị bán lẻ 100% vốn nước ngoài (nếu mở của hàng thứ hai tại Việt Nam sẽ phải xin giấy phép mới). Việc các doanh nghiệp ký kết hợp đồng nhượng quyền thương hiệu sẽ giúp cho các doanh nghiệp rất nhiều lợi ích trong việc chiếm lĩnh thị trường nhằm tiết kiệm chi phí kinh doanh, thời gian xây dựng thương mại, đứng vững trên thị trường. Về cơ bản, nhượng quyền thương hiệu là việc cho phép một tổ chức hoặc cá nhân được kinh doanh hang hoá hay dịch vụ theo hình thức, phương pháp kinh doanh. Bao gồm thương hiệu, công nghệ, cách thức quản lý của bên nhượng quyền tại một điểm, khu vực trong một khoảng thời hạn nhất định với một khoản chi phí hay phần trăm doanh thu, lợi nhuận. Vì nhượng quyền thương mại là hoạt động kinh doanh theo mô hình chuẩn và theo một mạng lưới thống nhất. Do đó, bất cứ hành vi nào có thể đe dọa đến hoạt động bình thường của mạng lưới và sự ổn định của hệ thống đều cần phải được kiểm soát chặt chẽ.

Cafe Ông Bầu được 3 ông bầu lớn của nền bóng đá Việt Nam là Bầu Đức (Hoàng Anh Gia Lai), Bầu Hải và Bầu Thắng (Đồng Tâm) thành lập vào năm 2019. Chỉ sau 2 năm hoạt động, hiện nay Ông Bầu đã sở hữu hơn 100 cửa hàng tại khắp các tỉnh trên cả nước và vẫn đang có hơn 600 hồ sơ đăng ký mở quán cà phê nhượng quyền chờ xét duyệt. VOV.VN – Kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu, danh mục hàng hóa được áp dụng thống nhất tại hệ thống các cửa hàng Co.op Food. VOV.VN – Uống cà phê đã trở thành một thói quen, một nét văn hoá của người Việt. Về vấn đề này tôi cho rằng các văn bản hướng dẫn thi hành cần phải có hướng dẫn cụ thể hơn về hoạt động nhượng quyền thương mại, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến luật sở hữu trí tuệ.

Sản phẩm chủ lực là bánh mì que pháp với loại patê được làm thủ công độc quyền. Cái tên nổi bật nhất trong “làng” nhượng quyền thương hiệu phải kể đến Kebab Torki. Không ngoa khi nói rằng đây là một trong những thương hiệu đi đầu của trào lưu nhượng quyền bánh mì. Sản phẩm được cung cấp ở đây là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay bánh mì tam giác.

Tại đây, bạn có thể gọi đồ ăn theo món, hoặc sử dụng các suất ăn buffet lẩu nướng. Nhắc đến món hamburger, Burger King là một địa chỉ quen thuộc với nguyên liệu thịt bò được nhập khẩu hoàn toàn từ Úc. Hãng liên tục có các chương trình ưu đãi, quảng cáo nhằm đưa hamburger đến gần hơn với nhiều khách hàng.

thương hiệu nhượng quyền tại việt nam

Để đầu tư kinh doanh theo hình thức này nhà đầu tư cần đáp ứng được những điều kiện về mặt bằng, vị trí, thiết kế… trước khi tiến hành ký hợp đồng nhượng quyền. Khi đó, bên nhận quyền sẽ được nhận nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên hiện nay mới có tổng 60 cửa hàng tại Việt Nam và 2 cửa hàng tại Hàn Quốc.

Chuỗi nhà hàng nước ngoài được nhượng quyền tại Việt Nam đang chiếm lĩnh các trung tâm thương mại, nhưng phải qua thời gian mới biết ai sẽ trụ lại được. NYDC chính thức “xâm nhập” vào Việt Nam từ năm 2009, với kế hoạch là mở 20 cửa hàng trong 5 năm. Tuy nhiên, vào khoảng tháng 7 năm 2016, thì NYDC chính thức nói lời tạm biệt với khách hàng. Hai yếu tố lớn dẫn tới sự thất bại của NYDC là sự bành trướng của các chuỗi café mang thương hiệu Việt như The Coffee House, Phuc Long, và Highlands; ngoài ra các thương hiệu nước ngoài như StarBucks lại quá mạnh. Một đối thủ “bất phân thắng bại” của Burger King hiện nay chính là McDonald’s. McDonald’s được xem là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất trên thế giới với hơn nhà hàng.

Lựa chọn gia nhập vào việc kinh doanh bánh mì que sẽ mang lại những doanh thu bất ngờ cho người kinh doanh. Hiện Domino’s Pizza có 42 cửa hàng trên toàn quốc, với cam kết giao hàng nhanh khi khách đặt hàng trực tuyến, đến tay khách hàng trong 30 phút với những chiếc pizza nóng giòn, chinh phục khẩu vị của những thực khách khó tính. Nếu bên nhượng quyền đồng ý cho bên nhận quyền nhượng lại cho bên nhận lại quyền thì bên nhận lại quyền cũng sẽ có các nghĩa vụ tương tự như bên nhận quyền theo quy định.

thương hiệu nhượng quyền tại việt nam

Subway là chuỗi cửa hàng bánh mì mang khẩu vị Âu, hướng tới những chiếc bánh mì ít chất béo, lành mạnh hơn cho sức khỏe. Đồ ăn Thái Lan được rất nhiều người Việt và người nước ngoài ưa thích với những nét hương vị đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Thai Express chính là một trong những chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất.

thương hiệu nhượng quyền tại việt nam

Công ty được thành lập vào năm 1940 do anh em Richard và Maurice (“Mick & Mack”) McDonald. • Giảm thiểu được rủi ro trong kinh doanh khi sử dụng thương hiệu nổi tiếng đã được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng. • Khách hàng tin tưởng bạn hơn vì bạn là thành viên của một hệ thống lớn, có thương hiệu và tên tuổi rõ ràng.

Tổng chi phí đầu tư máy móc và trang thiết bị cho việc nhượng quyền 25 Fit sẽ tốn khoảng 3 tỷ đồng. Hiện tại, Torki Food đang sở hữu một chuỗi các thương hiệu nhượng quyền như Torki Gà Rán, Torki Kebab, Torki Hamburger, Torki Hot Dog, Torki Mỳ Ý với chuỗi xe bánh mì phủ sóng toàn quốc. Bạn có thể bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình bằng hình thức nhượng quyền thức ăn nhanh – thế mạnh của Torki trong gần 10 năm hoạt động.

  • Cũng giống như Circle K, 7 – Eleven cũng là hệ thống những chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng và đơn giản.
  • Với các doanh nghiệp, việc đẩy mạnh mô hình nhượng quyền là cách để khuếch trương thương hiệu và giúp cho hệ sinh thái cà phê ở Việt Nam vươn tầm, giúp thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
  • Ngoà

    i ra, vị trí cửa hàng phải ở trung tâm, gần khu vực dân cư hoặc có nhiều toà văn phòng với diễn tích tối thiểu từ 150 – 200m2.

  • Các chính sách nhượng quyền của Bami Việt rất thân thiện như là không trích phần trăm doanh thu và lời hứa có lãi ngay từ tháng đầu nên nhiều người trẻ có vốn đã tìm đến Bami Việt để lập nghiệp.

Ngày nay, nhượng quyền là mô hình được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, từẩm thực đến bán lẻ, dịch vụ. Bất kỳ ngành nghề nào có tài sản sở hữu trí tuệ, có thiết lập hệ thống kinh doanh hiệu quả đều có thể nhượng quyền, ngay cả đối với ngành thương mại điện tử đang nở rộ hiện nay. Vì lịch sử ngành nhượng quyền đã có từ cả trăm năm nay, doanh nghiệp tại những quốc gia phát triển nhưở Bắc Mỹ, Tây Âu, Nhật, Úc xem đây là mô hình chủ đạo để phát triển ra thị trường thế giới. Cũng vì vậy, không ngạc nhiên khi nhiều thương hiệu quốc tế chọn hình thức này để thâm nhập thị trường Việt Nam. Kể từ khi nước ta gia nhập WTO năm 2007, ngành bán lẻ và nhượng quyền của chúng ta bắt đầu có tín hiệu khởi sắc. Tiếp theo là sự xuất hiện của Domino’s năm 2010, Burger King năm 2011 và năm 2012 đánh dấu 10 năm KFC có mặt tại thị trường Việt Nam.