thương hiệu sixdo

Trong show diễn SIXDO, anh dành hẳn một phần lớn cho hạng mục thời trang trẻ em. Phần trình diễn của các người mẫu nhí đáng yêu nhận được không ít sự tán dương của khán giả thưởng lãm. SIXDO đã có kế hoạch ra mắt từ tháng 4/2020, nhưng do sự ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19 đã buộc phải trì hoãn. Đến nay, khi dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát, chúng tôi nghĩ là thời điểm thích hợp để giới thiệu SIXDO đến mọi người. Trước hết, show diễn vào ngày 24/10 với sự tham dự của 2.000 khách mời sẽ là cơ hội để chúng tôi gặp gỡ khách hàng quen thuộc, để tri ân họ. Liên tục gặt hái được nhiều thành tựu, Đồng Hồ Hải Triều hiện đang là một trong các công ty thời trang uy tín hàng đầu, là công ty đáng mơ ước của rất nhiều ứng viên tìm việc.

  • Những họa tiết, màu sắc trên các chất liệu vải không nhăn mang đến sự lựa chọn tối ưu và đa dạng dành cho các quý ông, phù hợp với chốn công sở và các sự kiện trang trọng.
  • Thời trang Sixdo định hướng sẽ là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các thương hiệu chuỗi trên thế giới trong thị trường Việt Nam.
  • Tuy ra nhập thị trường Việt Nam khá muộn, nhưng OWEN đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng cực tốt, mẫu mã đa dạng và màu sắc bắt mắt.

Thay vì tốn hàng giờ ở các cửa hàng, giờ đây bạn chỉ cần chọn các sản phẩm có sẵn trên website và sàn thương mại điện tử và chọn mua bất cứ lúc nào chứ không cần phụ thuộc vào thời gian như khi mua sắm trực tiếp. Tiếp theo trong danh sách các công ty nổi tiếng ở Việt Nam không thể thiếu công ty thời trang Việt hay còn được biết đến với 2 thương hiệu quen thuộc Ninomaxx và N&M. SIXDO tạo ra nhiều cơ hội làm việc trong ngành thời trang với các vị trí đa dạng cùng quyền lợi, đãi ngộ hấp dẫn. ACFC không chỉ có chính sách đãi ngộ hấp dẫn mà còn có môi trường làm việc năng động, không gian làm việc sáng tạo cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp, được dẫn dắt bởi chuyên gia, đội ngũ dẫn đầu trong ngành bán lẻ thời trang. Từ những chiếc váy được xẻ tà và đính nơ lệch, cho đến chiếc đầm trễ vai với những đường xếp nếp đầy ngẫu hứng, hay đầm quây với cấu tứ phức tạp đều khiến phái đẹp, các tín đồ thời trang phải xuýt xoa.

Áo Vest Đen Ve53

Thực tế thị trường thời trang Việt Nam vài năm trở lại đây đã ngày một lớn mạnh về thiết kế thời trang, thương hiệu và phân phối sản phẩm. Đều đã lần lượt có mặt tại các con phố lớn, các TTTM tại Hà Nội và TP.HCM, nhưng số lượng mới chỉ một vài cửa hàng. Đó là lý do để SIXDO tự tin trên hành trình phủ sóng của mình thời gian tới. Tất cả những gì NTK Đỗ Mạnh Cường muốn thực hiện với thương hiệu thời trang SIXDO đã được thể hiện rất rõ ràng qua BST đầu tiên vừa ra mắt tối ngày 24/10 vừa qua. Với 5 phần được chia ra tách biệt, thế giới thời trang của SIXDO đã hiện ra ngay trước mắt khách mời.

Chẳng hạn như show diễn Back to nature tại Úc năm ngoái, trước giờ diễn show thời tiết rất xấu, nhưng khi mọi người ổn định vị trí thì trời lại quang, mây trong xanh. Nghĩa rằng, ngoài sự nỗ lực của mình, tôi luôn tin có một động lực vô hình nào đó luôn thúc đẩy, biến những giấc mơ của tôi thành sự thật. Tôi tốt nghiệp cử nhân ngành Thương mại điện tử, đang làm nhân viên văn phòng. Hiện là mẹ của 1 em bé, tôi có niềm đam mê tìm hiểu và chia sẻ về các sản phẩm cho mẹ và bé, cũng như chia sẻ kinh nghiệm mua sắm online thông minh.

Tin Liên Quan

Tôi và anh Huy Cận – CEO của thương hiệu Đỗ Mạnh Cường – còn muốn mở một trại trẻ mồ côi trong tương lai. Các cháu sẽ tiếp tục công việc của bố, mang đến những giá trị cho cộng đồng, giúp đỡ nhiều hơn nữa những đứa trẻ có hoàn cảnh kém may mắn. Chặng đường sự nghiệp của tôi trong những năm qua đã có những bước rẽ, nhưng chưa bao giờ có sự dừng lại.

ACFC là một trong các công ty lớn nhất Việt Nam, là điểm đến dành cho các tín đồ đam mê hàng hiệu cao cấp và là nơi làm việc đáng mơ ước của nhiều ứng viên. Form áo và chất vải của SWE cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, thiết kế mới lạ là điểm cộng khiến không ít người phải “đứng ngồi không yên”. Hơn thế nữa các sản phẩm ở SWE cũng có giá cả phải chăng phù hợp với mọi tiêu chí của giới trẻ hiện nay. Nếu bạn là người yêu thích phong cách local brand thì chắc chắn sẽ biết tới 5theway – thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Sài Gòn với hơn 1 triệu người theo dõi trên instagram. Điểm nhấn của những trang phục 5theway chính là phong cách táo bạo, phá cách dựa trên những trang phục, màu sắc truyền thống. Đối với những bạn trẻ đang sinh sống ở khu vực miền Nam thì thương hiệu YAME chắc hẳn đã rất quen thuộc rồi phải không.YAME nổi tiếng với những sản phẩm mang đậm chất streetwear, từ quần áo tới phụ kiện cá nhân.

thương hiệu sixdo

SIXDO là thương hiệu thời trang thứ 2 của CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau dòng cao cấp Do Manh Cuong. Hướng phát triển của SIXDO là tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với số đông người tiêu dùng và có mức giá hợp lý dành cho người Việt Nam, nhưng vẫn bảo đảm chất lượng cao cấp và tinh thần trong phong cách của Đỗ Mạnh Cường. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, nhân văn. Không còn giới hạn trong những bộ trang phục dành tặng cho các con hay khách hàng thân thiết, trang phục trẻ em nay đã được dành hẳn một phần trong show diễn mới này.

Dàn Mỹ Nhân Việt Đình Đám lên Đồ Lộng Lẫy Đổ Bộ Thảm Đỏ Show Sixdo Của Ntk Đỗ Mạnh Cường

CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã mất hai năm lên ý tưởng, chuẩn bị và thực hiện SIXDO. Họ mong muốn mang đến một cái nhìn mới, đột phá về thời trang ứng dụng đại chúng tại Việt Nam. Với hình thức mua hàng online, mọi người có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng bởi giá sản phẩm đều minh bạch, rõ ràng trên các trang bán hàng trực tuyến. Điều này giúp bạn mua được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình mà không phải trực tiếp hỏi giá nhân viên. Sixdo Fashion được định vị là phân khúc cao cấp – giá tầm trung, đa dạng và phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Bộ đôi sáng lập thương hiệu SIXDO – nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Phạm Huy Cận –đang trải qua dịp đầu năm mới tại Mỹ. Không chỉ là chuyến đi chơi và nghỉ dưỡng, lần đến Mỹ kỳ này còn đánh dấu tham vọng bành trướng đến xứ cờ hoa của nhà thiết kế. Show diễn được chia ra thành 5 phần riêng biệt, tương ứng với các nhóm đối tượng khách hàng và phong cách khác nhau mà SIXDO hướng đến. Trang phục trẻ em cũng được dành hẳn một phần trong show diễn mới này. Bay bổng trong những mảng màu pastel trên nền chất liệu chính là gấm, taffeta và organza, bộ sưu tập với sự xuất hiện của các người mẫu nhí đáng yêu nhận được không ít sự tán dương của khán giả thưởng lãm.

Quần Ống Rộng Phối Đai Qd48

Với sự chào sân của SIXDO, NTK Đỗ Mạnh Cường lăng xê hoạ tiết hoa hồng với sắc đỏ bắt mắt, tông trắng thanh lịch, sắc đen quyền lực hay tông hồng, tím ngọt ngào, lãng mạn. Thương hiệu thời trang SIXDO sẽ có 60% trang phục dành cho nữ giới, 30% cho nam giới và 10% còn lại dành cho trẻ em.

Trước thềm show diễn, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết gương mặt đại diện của thương hiệu là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. SixDO, dòng thời trang ứng dụng mới của NTK Đỗ Mạnh Cường, được ra mắt với show diễn ấn tượng. Được chia ra thành 5 phần riêng biệt, tương ứng với các nhóm đối tượng khách hàng và phong cách khác nhau mà SixDO hướng đến. Mở đầu màn trình diễn là sự xuất hiện của NTK Đỗ Mạnh Cường cùng với 6 con nuôi (cũng là nguồn gốc cho tên gọi SixDO – “6 đứa con nhà họ Đỗ”).

  • Trong hơn 13 năm tồn tại và phát triển của thương hiệu Do Manh Cuong, chúng tôi rất nhiều lần nhận được sự bày tỏ từ khách hàng mong muốn được mặc trang phục của chúng tôi, nhưng họ không có điều kiện để sở hữu những sản phẩm quá đắt.
  • Đường catwalk dài gần 200m, dài nhất trong các show thời trang Việt Nam.
  • Vì thế, khi được đồng ý để xuất hiện tại đây, hầu như ai cũng cố gắng giữ được cơ hội.
  • “Mục tiêu đưa SIXDO trở thành Zara ở Việt Nam, là một thương hiệu quốc gia với 100 cửa hàng trên cả nước.
  • Hơn thế nữa các sản phẩm ở SWE cũng có giá cả phải chăng phù hợp với mọi tiêu chí của giới trẻ hiện nay.
  • Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để chúng ta dễ dàng xác định được phong cách cá nhân mình yêu thích.

Gia nhập đại gia đình Đồng Hồ Hải Triều, nhân viên luôn có cơ hội học tập và phát triển bản thân để trở thành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cũng với những đường gấp, NTK tạo ra sự đa dạng ngay trên cùng một trang phục, mà không phải ai cũng làm được. Chẳng hạn, chiếc đầm lệch vai được nhiều mỹ nhân chọn diện trước show, khi để hai vai cân bằng mang đến sự thanh lịch, nhưng chỉ cần để lệch nhau lại mang đến hình ảnh cá tính, thời thượng…

Năm 2007, Đỗ Mạnh Cường từ Pháp về Việt Nam trình diễn bộ sưu tập đầu tiên mang tên “Cô Đơn”, gây ấn tượng mạnh với phong cách avant-garde nổi loạn. Vào thời điểm đó, có lẽ không ai ngờ được rằng chàng thực tập sinh Dior này sẽ trở thành cái tên nổi bật nhất trong giới thời trang ứng dụng tại Việt Nam. Trong tháng 10 và 11 năm 2020, SIXDO sẽ khai trương đồng loạt 30 cửa hàng trên cả nước trong đó có 6 showroom tại Tp. Chuỗi cửa hàng Sixdo có hơn 50 showroom trên toàn quốc, đều nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, thiết kế đồng nhất, sang trọng cùng đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản mang đến cảm giác mua sắm thoải mái nhất cho khách hàng. BOBUI hay Bo Bụi là thương hiệu thời trang đường phố tại Sài Gòn mang đậm phong cách streetwear, hip hop, bụi bặm. BOBUI đã nâng tầm phong cách thời trang lên một tầm cao mới, vừa độc đáo, lạ mắt pha một chút nổi loạn.

Đặc biệt tuyển gương mặt đại diện với giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt. Show diễn lấy từ tên thương hiệu SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) với cảm hứng bắt nguồn từ những đứa con mà anh nhận nuôi. Theo đó, SIXDO không chỉ mang đến sứ mệnh giúp mọi người mặc đẹp hơn mà còn hỗ trợ xây viện/trại mồ côi cho trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ thông qua lợi nhuận được trích ra. Đây cũng là hướng đi đặc biệt của SIXDO mà nhà mốt và CEO Phạm Huy Cận muốn hướng đến. Gia nhập trở thành thành viên của MAISON, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức cùng niềm đam mê thời trang, được đào tạo về chuyên môn lẫn kỹ năng làm việc, phát triển bản thân. Công ty thời trang MAISON sở hữu danh mục đầu tư đa dạng cùng nhiều nhãn hàng nổi tiếng có thể kể đến như Puma, MLB, Charles & Keith…là nơi mua sắm không thể bỏ qua đối với các tín đồ đam mê hàng hiệu cao cấp.

  • Trang phục trẻ em bay bổng trong những mảng màu pastel trên nền chất liệu chính là gấm, taffeta và organza, bộ sưu tập với sự xuất hiện của các người mẫu nhí đáng yêu nhận được không ít sự tán dương của khán giả thưởng lãm.
  • Theo BTC, ê-kíp sản xuất lên đến 1.000 người, hầu hết là những tên tuổi lớn trong làng thời trang Việt Nam từng có kinh nghiệm nhiều lần họp tác với bộ đôi .
  • Là một trong các công ty thời trang danh giá, MAISON có mặt và phát triển trong lĩnh vực thời trang Việt Nam hơn 16 năm.
  • Show diễn lấy từ tên thương hiệu SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) với cảm hứng bắt nguồn từ những đứa con mà anh nhận nuôi.

Chỉ với những đường gấp nhưng Đỗ Mạnh Cường đã tạo ra một thế giới thời trang đa dạng, phong phú. Bởi với anh những nếp gấp đã được thổi hồn để tạo ra nghệ thuật, chứ không chỉ là một kỹ thuật cắt may thông thường. Sau mục tiêu mở 100 cửa hàng SIXDO tại Việt Nam, mà nay đã hoàn thiện 60%, thì Đỗ Mạnh Cường nhắm sẽ khai trương showroom SIXDO đầu tiên ở khu vực miền nam bang California, Mỹ. Nếu như chiến lược của Zara là không quảng cáo, chọn những vị trí đắc địa để mở cửa hàng, chọn những người mẫu “hot” thì SIXDO cũng không ngoại lệ. Chọn vị trí, nhiều ngôi sao mặc đồ, làm show để tung nhiều bộ sưu tập.

Công Ty Thời Trang Việt

Hàng ngày, anh cùng Huy Cận thu xếp thời gian để tự đưa rước các bé đến trường, cho con ăn… Thời trang là đam mê chảy trong huyết mạch anh. Nhưng giờ đây, với những đứa con, Đỗ Mạnh Cường có thêm niềm vui và trách nhiệm của người làm bố. Những tin làm đẹp của Harper’s Bazaar Vietnam giúp bạn tiếp cận những phương pháp làm đẹp mới nhất trong và ngoài nước. Trở lại đường đua nghệ thuật với các sản phẩm được đầu tư chỉn chu, nhiều nghệ sĩ đã cho thấy sự tăng tốc trong năm nay khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát.

  • Đó là lý do để SIXDO tự tin trên hành trình phủ sóng của mình thời gian tới.
  • Ngoài những thiết kế thời trang công sở thanh lịch, nhẹ nhàng, EVA cũng cho ra mắt bộ sưu tập trang phục mặc dự tiệc, váy dạ hội sang trọng, thanh lịch.
  • Hầu hết các thiết kế của hãng đều thiên về sự năng động, trẻ trung, phóng khoáng phù hợp với thế hệ gen Z.
  • Những thiết kế đầm bodycon trên chất liệu dệt kim lại càng tôn dáng hơn gấp bội chắc chắn sẽ là lựa chọn của những cô nàng sở hữu các “số đo vàng”.

Bay bổng trong những mảng màu pastel trên nền chất liệu chính là gấm, taffta và organza, bộ sưu tập với sự xuất hiện của các người mẫu nhí đáng yêu nhận được không ít sự tán dương của khán giả thưởng lãm. Với SixDO, NTK Đỗ Mạnh Cường nuôi khát vọng mở ra một thương hiệu thời trang mang tầm vóc quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc, sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới. SIXDO là thương hiệu thời trang thứ 2 của CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau dòng cao cấp Do Manh Cuong. Định hướng của SIXDO là tạo ra dòng sản phẩm ứng dụng theo phong cách tối giản, sang trọng, giá dành cho người Việt Nam, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp. Thêm một Brand Việt Nam dành riêng cho nam giới có lịch sử lâu đời chính là Việt Tiến.

thương hiệu sixdo

Để tạo nên đẳng cấp thời trang mới, NOVELTY cũng mạnh tay đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới. Được biết, để cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp nhưng với mức giá tầm trung này, Đỗ Mạnh Cường đã làm việc với nhiều nhà máy để sản xuất chất liệu riêng. Mục đích là đảm bảo định hướng là tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với số đông.

thương hiệu sixdo

Vào nhiều dịp trong năm, hệ thống các cửa hàng có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút một lượng lớn khách hàng tới mua sắm. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý với đa dạng mẫu mã và màu sắc. Ngay từ khi mới ra mắt, PT2000 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ đông đảo các bạn trẻ với những trang phục mang hơi hướng hiện đại, pha chút bụi bặm. Bước vào thế giới thời trang này, bạn sẽ thoải mái lựa chọn nhiều sản phẩm như áo thun, giày, ví, túi xách, sơ mi, jeans,… Trong phần đầu tiên của màn trình diễn, Đỗ Mạnh Cường ra mắt loạt trang phục mang đậm chất Thu – Đông với chất liệu dệt kim .

Đây sẽ không là một cuộc dạo chơi đơn thuần, mà chúng tôi sẽ xây dựng sức sống thực thụ cho SIXDO tại thị trường đầy tiềm năng này. Chúng tôi cũng đang hiện thực hoá mong muốn SIXDO sẽ có mặt tại South Coast Plaza, trung tâm mua sắm lớn nhất bờ Tây Nước Mỹ. Theo chia sẻ của doanh nhân Phạm Huy Cận, anh và Đỗ Mạnh Cường đang hoàn thành những khâu cuối cùng để giúp SIXDO đặt chân đến xứ sở cờ hoa.

thương hiệu sixdo

Sao bạn không ghé thăm cửa hàng ngay để được lựa chọn những mặt hàng thời gian giá rẻ nhỉ. Sự kết hợp giữa áo peplum cách điệu và chân váy xếp ly xuyên thấu cũng tạo nên một tổng thể đặc biệt. Với SIXDO, trang phục đều có giá tầm trung, dành cho đại đa số người Việt Nam có mức thu nhập trung bình, nhưng vẫn giữ được chất lượng cao cấp, thể hiện qua chất liệu vải dệt riêng, phom dáng đẹp, đường cắt may sắc sảo. Show diễn vào ngày 24/10 tới đây với sự tham gia của 2.000 khách mời đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu thời trang SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường, do doanh nhân Phạm Huy Cận điều hành.

thương hiệu sixdo

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng của SIXDO đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam. Chính sách thưởng KPIs xứng đáng với năng lực, được review lương định kỳ. Tại Đồng Hồ Hải Triều, tất cả các vị trí đều có chính sách lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh.

thương hiệu sixdo

Tuy nhiên, chúng tôi xác định mục tiêu quan trọng nhất là đưa ra những dòng sản phẩm chất lượng, như thế mới có thể tồn tại lâu dài. Tuy nhiên, nhìn chung, thị trường thời trang Việt, đặc biệt ở phân khúc tầm trung, phần lớn các thương hiệu chỉ đang tập trung làm những điều an toàn, chưa có sự định hình phong cách riêng. Vì thế, đi đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp những trang phục na ná nhau. Khi một chiếc bánh bị chia quá nhiều phần, sự cạnh tranh ắt sẽ nhân lên. Chúng tôi xây dựng một sự định vị mới, thương hiệu giá tầm trung nhưng vẫn có phong cách riêng, để giúp mọi người có thể mặc đẹp, vừa được định hướng phong cách.

Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là một bài toán Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa. #SIXDO là hiện thực ấy, định hướng là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các thương hiệu chuỗi trên thế giới trong thị trường Việt Nam. Không ngừng nỗ lực phát triển, Đồng Hồ Hải Triều lọt TOP 2 trang thương mại điện tử uy tín nhất Việt Nam ngành thời trang năm 2020 vừa qua và liên tục trở thành đại lý xuất sắc nhất của nhiều thương hiệu đồng hồ qua các năm. VMG là công ty Việt Nam chuyên phân phối và bán lẻ các mặt hàng thời trang cao cấp, đem đến những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng. Không còn xa lạ với YODY, một trong các công ty thời trang nổi tiếng ở Việt Nam thu hút đông đảo lượng khách hàng trên toàn quốc.

Anh đã chia sẻ tầm nhìn của mình về thị trường thời trang Việt Nam và lý do vì sao anh quyết định tung ra thị trường một thương hiệu mới vào thời điểm này. Đồng Hồ Hải Triều là đơn vị phân phối đồng hồ của hơn 25 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong đó có Thụy Sĩ, Nhật Bản, Mỹ… và là điểm mua sắm đồng hồ chất lượng, uy tín của tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Dirty Coins không tạo dấu ấn bởi những thiết kế hợp thời, hiện đại mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt.