Đây là chiến dịch đầu tiên trong nền tảng truyền thông dài hơi “Khát vọng chinh phục đỉnh cao – niềm tự hào gia dụng Việt” của chúng tôi. Sản phẩm chủ đạo lần này là nhóm sản phẩm điều hoà không khí để minh chứng cho người tiêu dùng Việt thấy được tiềm năng phát triển của Sunhouse. Do đó, trong chiến dịch này, mục tiêu đặt ra là chiếm 10% thị phần của ngành hàng, tăng mức độ thâm nhập thị trường của sản phẩm. Mặt khác, trong ngành hàng điện lạnh, phân khúc cao cấp đã được các thương hiệu nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc… chiếm lĩnh từ lâu với nguồn lực về tài chính và công nghệ rất mạnh. Tuy nhiên, theo số liệu từ báo cáo GFK gửi nội bộ cho Sunhouse, phân khúc tầm trung chiếm khoảng 50% dung lượng thị trường.

Sunhouse – một trong những thương hiệu ngành hàng gia dụng bếp với hàng nghìn mã sản phẩm đã mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều sản phẩm có chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đằng sau thành công của Sunhouse phải kể đến các chiến lược kinh doanh, Marketing đúng đắn. Hãy cùng phân tích và tìm hiểu chiến lược marketing của Sunhouse trong bài viết dưới đây. Điều này giúp tối ưu chi phí và mang đến lợi thế cho thương hiệu khi thâm nhập thị trường phân khúc trung. Cụ thể, các sản phẩm đồ gia dụng sẽ được bảo hành chính hãng 1 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Trong khi đó, máy lọc nước của hãng có thể bảo hành lên tới 5 năm.

Truyền thông của Sunhouse không được phép làm không thành có, sai thành đúng mà chỉ được trau chuốt câu từ mình sử dụng chứ không được lừa người dùng. Có những sản phẩm Made in Đức từ Trung Quốc về Việt Nam bóc tem dán luôn. Kể cả những sản phẩm Made in “xịn” của Đức thì linh kiện cũng từ Trung Quốc hết. Tương tự như vậy một số mẫu mã mới ra, nếu mình không làm thì doanh nghiệp khác mua mất, do đó mình phải song song vừa sản xuất vừa nhập khẩu. Nhu cầu thị trường luôn thay đổi, nếu doanh số không đủ lớn mà mình sản xuất là sập tiệm ngay.

Các hãng sản phẩm cần phải trung thực với khách hàng, nếu không sẽ bị tẩy chay. Nhìn vào các thương hiệu đồ gia dụng trong suốt hơn 1 thập kỷ qua, Tập đoàn Sunhouse là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Cơn khủng hoảng thông tin truyền thông mang tên “hàng Trung Quốc núp bóng thương hiệu Việt” của Asanzo khiến dư luận gieo những nghi ngờ đòi hỏi câu trả lời về sự minh bạch nguồn gốc xuất xứ hàng hoá. Blog Nấu Ăn là nơi chia sẻ cách làm món ngon, review đồ gia dụng như tủ lạnh, nồi chiên không dầu, bếp nướng, chảo, máy giặt, hay các mẹo vặt hay trong cuộc sống.

Phân Tích Chiến Lược Marketing Của Bột Giặt Aba: Stp

Vì vậy bạn có thể căn cứ theo nhu cầu và lựa chọn bếp từ Sunhouse cho hợp lý. Phân tích chiến lược marketing của Sunhouse – Thương hiệu đứng đầu… Năm 2004, công ty đã liên doanh với SUNHOUSE tại Hàn Quốc và ra mắt SUNHOUSE tại Việt Nam. Bảng điều khiển hiển thị rõ ràng, nhiều nút bấm tiện lợi khi sử dụng. Các mặt hàng Sunhouse đặt OEM tại các nước khác như Trung Quốc sẽ ghi xuất xứ Trung Quốc. Linh kiện của Đức thì có nhưng để làm ra thành phẩm thì vẫn phải có thêm linh kiện của Trung Quốc nhập về.

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của Sunhouse chính là bếp từ. Bếp từ Sunhouse thiết kế khá nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, giúp cố định sản phẩm trên bàn bếp một cách hiệu quả. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn được trang bị quạt tản nhiệt và khe tản nhiệt. Nhà máy liên doanh NARAE SUNHOUSE sản xuất vi mạch cho các mặt hàng điện tử, điện dân dụng. Được sự đồng thuận từ Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đăng ký và bảo hộ thương hiệu SUNHOUSE tại Việt Nam. Việc kết hợp bếp từ với hồng ngoại sẽ giúp mẫu bếp này không quá kén xoong nồi so với các mẫu bếp từ cũ.

Thương Hiệu Sunhouse Của Nước Nào

Hầu hết, mọi người hiện nay ưa chuộng và tin dùng những sản phẩm của các thương hiệu nước ngoài hơn đúng không? Thế nên khi tìm hiểu thấy Sunhouse là doanh nghiệp sản xuất đồ gia dụng của Việt Nam mình cũng có hơi chùng bước rồi. Sunhouse chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu nhà bếp lâu năm nhập khẩu từ nước ngoài như Bosch, Faster, Tefal, Malloca… và các thương hiệu trong nước.

thương hiệu sunhouse

Một điểm cộng nữa của sản phẩm này so với các mẫu bếp từ cũ là trang bị chức năng tự nhận diện đáy nồi và tự ngắt khi không có nồi. Nhờ đó giúp tăng hiệu suất nấu nướng và đảm bảo an toàn cho người nấu hay cho gia đình có trẻ nhỏ. Về tính năng thì bếp có mức công suất tối đa 2200W với phần mâm đồng giúp gia nhiệt nhanh, cho hiệu suất cao và không hao phí điện năng khi dùng. Ngoài ra bếp có 8 mức công suất để bạn dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn. Cùng với đó là 6 chế độ nấu sẵn sàng mang đến những kiểu chế biến thức ăn đa dạng từ nấu lẩu, giữ ấm cho tới hâm nóng, hấp, xào, nấu súp. Mặc dù có chất lượng tốt, tuy nhiên các sản phẩm của Sunhouse đang có giá thành khá cao so với thu nhập của người dân Việt.

Các sản phẩm mang thương hiệu Sunhouse đều được doanh nghiệp quan tâm đến chất lượng. Ngay từ khi thành lập nhà máy sản xuất luôn có cổ đông sáng lập Mr. Park Min Gyu và các chuyên gia Hàn Quốc kiểm soát khâu phát triển sản phẩm và chất lượng. Tập đoàn Sunhouse chuyên sản suất đồ gia dụng, dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc tại khu vực ASEAN. Với hơn 450 nhóm sản phẩmvề điện gia dụng, đồ dùng trong gia đình như Bếp gas, bếp từ, nồi, chảo, nồi cơm điện, ấm siêu tốc…

Một Số Thông Tin Khác Về Máy Hút Mùi Sunhouse

Thông tin sẽ bao gồm địa chỉ, số điện thoại của nhà phân phối, các mặt hàng sản phẩm. Có lẽ người dân Việt đã quá quen thuộc với thương hiệu Sunhouse rồi. Đây là tập đoàn có tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập vào năm 2000. Sau đó tới năm 2004, công ty này chính thức liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc và lập nên Công ty TNHH Sunhouse Việt Nam. Sự bùng phát của đại dịch Covid 19 mang lại không ít thách thức và khó khăn đối với các doanh nghiệp.

thương hiệu sunhouse

SUNHOUSE là thương hiệu đến từ Việt Nam và được xem là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng tại Việt Nam. Không chỉ được biết đến là người sáng lập nên SUNHOUSE, ông Nguyễn Xuân Phú còn được gọi là Shark Phú – nhà đầu tư của chương trình Thương vụ bạc tỷ. Thương hiệu SUNHOUSE chắc chắn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nổi tiếng không chỉ nhờ đã có chỗ đứng khá lâu trên thị trường mà còn nhờ vào chất lượng, đa dạng về sản phẩm. Biết tới thương hiệu SUNHOUSE đã lâu, nhưng vẫn còn rất nhiều bạn bạn đọc không viết đến nguồn gốc SUNHOUSE là của nước nào và có nên mua sản phẩm của thương hiệu SUNHOUSE hay không? Bài viết hôm nay DigiViet sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn và chia sẻ về thương hiệu SUNHOUSE nhé.

Công Ty Samsung Việt Nam: Hành Trình Trở Thành Doanh Nghiệp Tỷ Đô

Bên cạnh đó, người tiêu dùng hiểu rõ hơn về tiềm lực của Sunhouse, sẵn sàng dấn thân vào một lĩnh vực mới hơn và mang đến những sản phẩm điện lạnh theo tiêu chuẩn quốc tế với giá thành “phổ thông”. Là niềm tự hào của các thương hiệu Việt khi Sunhouse có thể chinh phục được thị trường nhà bếp nội địa cũng như bắt đầu bước ra thị trường thế giới. Máy hút mùi hiệu sunhouse vận dụng các công nghệ và tính năng để có thể hút hết khói, khử mùi tanh của thịt cá, lọc mùi dầu mỡ, hấp thụ nhiệt lượng khi đun nấu. Công ty SamSung Việt Nam – doanh nghiệp trực thuộc Tập đoàn SamSung Hàn Quốc.

Sunhouse là thương hiệu của Việt Nam, thành lập vào năm 2000 với tên gọi lúc bấy giờ là công ty TNHH Phú Thắng. Sau này, công ty thực hiện liên doanh với công ty Sunhouse của Hàn Quốc và lấy tên là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse chính thức vào năm 2010. Quá trình hình thành nên thương hiệu hàng tiêu dùng số 1 Việt Nam ra sao? Để hiểu hơn về vấn đề này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp. Giới thiệu về tập đoàn Masan Group Masan Group là một cách gọi khác của Công… Nhưng bản chất mã vạch dùng để phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp nào, xuất xứ ở đâu.

Nhìn lại năm 2021, SUNHOUSE chứng tỏ mình là một thương hiệu Việt với nội lực mạnh mẽ khi vượt qua những khó khăn của đại dịch và vẫn gặt hái những con số tăng trưởng ấn tượng. – Nguyên phó tổng giám đốc Hãng nồi cơm điện Cuckoo lớn nhất Hàn Quốc. Sản phẩm của Sunhouse phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng Việt. Về thiết kế thì loại bếp từ này tạo được sự đẳng cấp với màu đen sang trọng, phần mặt kính Schott Ceran chính hãng đến từ Đức với độ bóng cao, cũng như chịu được độ sốc va đập mạnh. Bảng điều khiển là loại cảm ứng được tách độc lập cho từng bếp, vì vậy tạo cảm giác chuyên nghiệp cao cấp.

Cùng với đó là các dòng sản phẩm đa dạng, chẳng hạn như bếp chiên không dầu Sunhouse hay quạt điều hòa. Qua nhiều năm thành lập và xây dựng thương hiệu trưởng thành, lớn mạnh như hôm nay, SUNHOUSE đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường Việt Nam nói riêng, trên thị trường quốc tế nói chung. Do đó, có thể thấy chất lượng của các sản phẩm SUNHOUSE là thật sự rất tốt, xứng đáng với tiêu chuẩn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và người dùng có thể tin tưởng mua dùng những sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam này. Hiện nay chúng tôi đã gửi công văn tới Hiệp hội để kiểm tra lại thông tin và chờ hướng dẫn của hiệp hội. Nếu sản phẩm nồi cơm điện không thuộc nhóm kim khí gia dụng chúng tôi sẽ tiến hành tháo gỡ logo Hàng VNCLC và sẽ hoàn lại tiền nếu khách hàng nào mua phải sản phẩm bị nhầm lẫn đó mà thấy bất tiện.

Không những vậy, dòng sản phẩm này còn được trang bị mức công suất cao; tối đa lên tới 2000W. Nhờ vậy mà bạn có thể nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Không chỉ vậy, dòng sản phẩm còn được trang bị công suất cao lên đến 2000W giúp bạn nấu nướng nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc bị mất phiếu bảo hành. Phiếu, tem bảo hành có tình trạng bị rách, dán đè, cạo xóa, sửa đổi. Phiếu bảo hành có dấu hiệu không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

Phân Tích Mô Hình Swot Của Sunhouse

Giá bán của máy hút mùi Sunhouse cũng rẻ hơn so với các thương hiệu khác, giao động từ 2-5 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc máy hút mùi thương hiệu Sunhouse rồi. Thực ra hiện nay chưa có hướng dẫn thế nào là Made in Việt Nam, thế nào là lắp ráp. Và nếu chưa có hướng dẫn cụ thể thì không nên ép doanh nghiệp có thể mất thương hiệu.

thương hiệu sunhouse

Candy là một trong những thương hiệu điện tử điện lạnh đến từ nước Ý . Candy hiện đang nắm giữ thị phần gia dụng thông minh, tích hợp công nghệ không dây trong các sản phẩm của mình. Như vậy có thể nói, xét về quy mô kinh doanh, Sunhouse thực sự là công ty hàng đầu về lĩnh vực gia dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé! Các sản phẩm có thương hiệu trong nước ngày càng được sự ủng hộ của người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm cao, giá cả hợp lý và hệ thống phân phối rộng khắp.

Không chỉ vậy, dòng sản phẩm này còn được trang bị công nghệ nấu 3D với 3 mâm nhiệt khác nhau. Nhờ vậy mà cơm sau khi nấu sẽ được ủ ấm lâu hơn, lên tới 48 giờ liên tục. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật, bán chạy nhất của Sunhouse đó chính là bếp từ.

thương hiệu sunhouse

Đồng thời, nồi chiên không dầu SUNHOUSE còn làm được Giảm đến 80% chất béo, Vân đê mập có trong thực phẩm, tiết kiệm thời gian nấu nướng, có khả năng tự động tắt khi quá nhiệt, v.v. Nhờ những tính năng hữu ích đó, SUNHOUSE xứng đáng được coi là sản phẩm đồng củ hành vật lý nghĩ dành cho các bà nội trợ. Tuy nhiên, đối với sản phẩm máy hút mùi Sunhouse giá rẻ, bạn không nên quá kỳ vọng vào độ bền của sản phẩm. Bạn không muốn ngôi nhà của mình luôn ám mùi dầu mỡ, hay thức ăn mỗi khi nấu nướng thì hãy nhanh chóng sắm cho gia đình mình một chiếc máy hút mùi.

thương hiệu sunhouse

Máy hút mùi hiệu sunhouse có nhiều dòng khác nhau tương ứng với giá bạn khác nhau. Tuy nhiên, giá bán của máy hút mùi Sunhouse giao động trong khoảng từ 2 – 8 triệu đồng. Khi mua tại các trung tâm điện máy lớn, bạn sẽ nhận được dịch vụ bảo hành chính hãng, giao hàng miễn phí tận nhà. Đời sống và mức sống con người ngày càng phát triển, hai yếu tố được quan tâm nhất đó là sức khỏe và tài sản.

Qua những đánh giá trên, có thể kết luận rằng Máy hút mùi Sunhouse vẫn là sự lựa chọn rất tốt cho những gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp. Máy hút mùi Sunhouse còn sử dụng bộ lọc và khử mùi than hoạt tính cho hiệu quả lọc mùi tối ưu. Máy hút mùi Sunhouse dạng treo tường công suất hút là 700 m3 / h, dòng có ống khói là 1100 m3 / h.Tùy thuộc vảo diện tích và cách thiết kế của không gian bếp bạn nên lựa chọn công suất phù hợp. Máy hút mùi Sunhouse thu hút người mua bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp.

“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cũng góp phần từng bước thay đổi nhận thức mua sắm của người Việt. Tỷ lệ người tiêu dùng tin tưởng và ưu ái lựa chọn hàng Việt thay cho hàng ngoại ngày càng tăng. Những năm gần đây, xu hướng sử dụng hàng tiêu dùng của người Việt có sự thay đổi rõ rệt.

thương hiệu sunhouse

Mời các bạn cùng mình điểm mặt qua một vài sản phẩm của nhà SUNHOUSE nhé. Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng. Bằng thông cáo báo chí này, SUNHOUSE gửi tới Quý truyền thông và Báo chí những thông tin phản hồi chi tiết. Máy hút mùi 3 tốc độ linh hoạt giúp hút sạch khói và khử mùi nhanh chóng. Tất cả những câu nói trên truyền thông đều chân thành, sự thật, từ trong tim mình ra. Tại Sunhouse, cái gì cũng có thể tha thứ được, có thể sửa được nhưng sự không trung thực với người dùng thì không thể tha thứ.

Đây là một đại dương xanh cho các doanh nghiệp nội địa chinh phục. Vì vậy, mỗi sản phẩm công ty đưa ra thị trường đều được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, các sản phẩm này vẫn đảm bảo giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.