thương hiệu supreme

Họ chuyên sản xuất, cung cấp các vật dụng liên quan đến bộ môn Skateboarding (trượt ván) với các chủng loại và thiết kế khác nhau. Thương hiệu của Supreme, có khởi nguồn từ văn hóa trượt ván ở Thành phố New York vào đầu những năm 1990, và được chào mua bởi tính nguyên bản của thương hiệu. Một vài thập kỷ và một vài tỷ đô la sau đó, nhờ sự hỗ trợ của cổ phần tư nhân đã khiến Supreme trở thành một thương hiệu đỉnh cao của văn hóa streetwear, giống như cái cách mà Air Jordans từng làm được.

thương hiệu supreme

Sự phát triển nhanh chóng của TikTok đã đem đến những khoảnh khắc vui vẻ trong ngôn ngữ, cuộc sống của chúng ta, nhất là với… Tình dục trong điện ảnh luôn là chủ đề gây tranh cãi, bất kể nó được thể hiện một cách táo bạo hay cẩn trọng. Cùng ta sẽ cùng điểm qua một số item của Supreme đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Sản Phẩm

Đây có lẽ được xem là một trong những bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu đình đám này. Những thiết kế này thường có xu hướng khá đơn giản với những chiếc áo phông màu trắng sau đó được in logo thương hiệu ở phần trước ngực. Nhiều người nghĩ rằng nhưng người trong giới trượt ván, hiphop hay trong giới streetswear nói chúng thường yêu thích những item có màu sắc nổi bật và lòe loẹt thế nhưng ngay từ khi được tung ra, những chiếc áo phông Supreme này đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt khủng khiếp. Tiếp theo đó, James Jebbia thiết kế những chiếc áo thun đơn giản với với logo Supreme nổi bật. Ban đầu, ông cho rằng vì đây chỉ là một cửa hàng nhỏ trên khu phố nên mức độ tiêu thụ không lớn, do đó chỉ sản xuất số lượng rất ít, khoảng vài cái.

Supreme chỉ sản xuất hàng giới hạn với số lượng ít và khi hàng đã hết thì không còn tái sản xuất lại nữa. Họ ý thức được rằng giá trị của những món đồ mà mình sản xuất ra và là đồ rất độc chính vì vậy không cần phải bán với số lượng nhiều. Khi những món đồ có màu sắc lòe loẹt và nhiều chi tiết rườm rà bắt đầu không còn được thịnh hành nữa mà thay vào đó là phong cách thời trang tối giản Minimalism được tung hô.

  • Từ phông chữ Futura Bold Oblique đơn giản cho đến cách các câu chữ nằm gọn trong nền hình chữ nhật đỏ.
  • Supreme mang đến những chiếc áo phông thiết kế đơn giản chỉ 1 dòng chữ mang tên thương hiệu, nhưng với kiểu dáng phóng khoáng vô hình chung lại phù hợp với thị hiếu bấy giờ.
  • Điều đó đồng nghĩa với việc hơn 24 năm trời, Supreme liên tục tung ra sản phẩm mới và hoàn toàn “làm ngơ” doanh thu có thể kiếm được từ các mẫu mã đã bán chạy, điều này hoàn toàn ngược lại với nguyên tắc kinh doanh truyền thống.
  • Tuy nhiên, khi cái tên Supreme Italia được sử dụng lại khiến mọi người hoài nghi về sự hợp tác này.
  • Trong thời điểm mang tính thách thức của ngành bán lẻ, VF không giấu diếm tham vọng đưa Supreme trở thành thương hiệu với doanh số tỷ đô.
  • © SimparchVào năm 1983, NTK James Jebbia chuyển đến New York với mong muốn “hiện thức hóa” giấc mơ thời trang của mình.

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Nam tài tử Johnny Depp vẫn đang quẩn quanh trong vụ lùm xum hậu ly hôn cùng cô vợ trẻ xinh đẹp Amber Heard. Và đây chính là dòng đèn pin siêu sáng mini của Supreme với biểu tượng logo đặc trưng.

Kiểu Tóc Đẹp Cho Phụ Nữ Tuổi 50 Thịnh Hành

Chất liệu chủ yếu làm bằng vải nỉ.Tuy nhiên, chiếc hoodie đắt hàng nhất phải kể đến việc kết hợp cùng Louis Vuitton tạo nên cơn sốt vô cùng lớn với mức giá cả lên tới cả trăm triệu đô. Có thể nói đồ của thương hiệu Supreme rất được ưa chuộng vì sản phẩm có thiết kế đẹp, tuy đơn giản chỉ là chiếc áo trơn có in dòng chữ Supreme nhưng lại được nhiều người chú ý hơn cả. Supreme khác với thương hiệu khác, Supreme không chạy theo những bộ sưu tập bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại mà họ quan tâm nhiều đến chất lượng và giá trị hơn.

thương hiệu supreme

Đây là thương vụ mua lại lớn nhất trong thời điểm đại dịch đang diễn ra, đồng thời cũng là thương vụ mua lại quan trọng của phân khúc thời trang đường phố. VF là một trong những tập đoàn may mặc lớn nhất trên thế giới, trong khi đó Supreme vẫn là một trong những câu chuyện minh họa cho sự thành công của việc giao thoa giữa thời trang và văn hóa đường phố trong thập kỷ qua. Sau đó, với sự quan sát của mình, James Jebbia đã bắt đầu tạo ra những chiếc áo thun với thiết kế đơn giản, được tô điểm bởi logo Supreme.

Lịch Sử Hình Thành Của Thương Hiệu Supreme

Đây sẽ không chỉ là một blog cá nhân đơn thuần, mà được xác định nền tảng là trở thành một cộng đồng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và thông tin – tạo nền tảng cho mỗi người chúng ta ngày càng văn minh, tiến bộ và nhân văn hơn. © SupremeCũng nhưOff-White của Virgil Abloh, logo của Supreme là sự bảo chứng của tính thời thượng nhất của trào lưu logomania được giới một điệu streetwear say mê hiện tại với mức giá resell “trên trời”. Tuy còn gặp nhiều vấn đề, nhưng Supreme hiện là một hiện tượng, là một trong những đầu tàu của làn sóng streetwear đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến cả thế giới thời trang cao cấp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Năm 1983 , khi James Jebbia, một thanh niên 19 tuổi đầu, chuyển tới New York để làm việc cho một cửa hàng Skate trong thành phố. Sau một thời gian làm việc, James bắt đầu xây dựng được mối quan hệ và trình bày các ước mơ của mình với các người bạn & những người đồng chí hướng, sau đó thì một trong số thành viên tạo ra thương hiệu STUSSY lừng danh). Cũng như Off-Whitecủa Virgil Abloh, logo của S
upreme là sự bảo chứng của tính thời thượng nhất của trào lưu logomania được giới một điệu streetwear say mê hiện tại với mức giá resell “trên trời”.

thương hiệu supreme

Cách thức này vẫn được khai triển trong những lần tác hợp gần đây của hãng như Supreme x Oreo và Supreme x Ziploc, cũng như “trò đùa” không thể quên là sản phẩm Supreme Brick – vốn dĩ chỉ là một viên gạch thuần túy được thương mại bởi Supreme. Tại sự kiện ra mắt mẫu smartphone Galaxy A8s tại thị trường Trung Quốc; giám đốc Digital Marketing của Samsung China đã bất ngờ thông báo dự án hợp tác với thương hiệu streetwear đình đám Supreme. Tuy vậy; khi hai vị CEO bước lên trên sân khấu dưới cái tên Supreme Italia lại khiến mọi người hoài nghi về sự hợp tác này. Ngay sau đó; thương hiệu thời trang đình đám Supreme cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng Supreme tại Trung Quốc chỉ là “nhái” mà thôi. Supreme khởi đầu là một cửa hàng giày trượt băng Lower khiêm tốn tại khu Manhattan; (Mỹ) do một doanh nhân gốc Anh, ông James Jebbia mở vào năm 1994.

Minimal Là Gì? Bạn Đã Biết Về Phong Cách Thời Trang Tối Giản?

Áo được sản xuất giới hạn, dù đơn giản nhưng được rất nhiều người săn lùng mua hàng bởi giá trị mà nó mang lại. Khác với 2 item đã kể bên trên, các mẫu áo khoác của Supreme lại vô cùng độc đáo với những họa tiết lạ mắt và chất lừ. Không thể không kể đến những lần kết hợp cùng Nike, Louis Vuitton, The North Face đã tạo nên cơn sốt mong đợi và mua các bộ sưu tập áo khoác của Supreme của các tín đồ thời trang trên cả toàn thế giới. Đặc biệt người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên cũng đều rất ưa chuộng các mẫu áo khoác bomber, jacket đến từ thương hiệu này.

  • Theo tin tức gần đây từ tạp chí Lyst, Supreme được bình chọn là logo mạnh mẽ nhất cho đến nay, nó nêu bật sức mạnh và tác động của các thương hiệu ngày nay.
  • “Các người thấy đấy, đến mấy ông lớn cũng phải vui vẻ hợp tác với chúng tôi đây này” – chắc họ luôn ngạo nghễ nghĩ thầm như vậy.
  • Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin về vóc dáng vừa lùn vừa mập của mình thì hãy tham khảo ngay 15 cách phối…
  • Mặc dù chỉ là một item đơn giản và không có quá nhiều chi tiết đặc biệt thế nhưng chúng vẫn sở hữu cho mình một sức hút khó cưỡng lại.

Nói cách khác; nếu bạn đủ nhanh để đăng ký nhãn hiệu trước bất kỳ ai khác; nhãn hiệu đó là của bạn. Các yếu tố về xâm phạm quyền thương hiệu với các nhãn hiệu nước ngoài không được tính đến”, ông Balduzzi nói. Đây có lẽ mới thực sự là một item không thể hot hơn của Supreme khi không chỉ những ai yêu thích phong cách đường phố mà ngay cả những ngôi sao hàng đầu trên thế giới cũng đặc biệt chiêu mộ những thiết kế này. Nếu như những thương hiệu đối thủ khác họ thường nhanh chóng cho ra mắt những bộ sưu tập bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại và sản xuất hàng loạt thì với Supreme họ lại hoàn toàn ngược lại. Vốn dĩ Supreme có sức ảnh hưởng lớn như vậy bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, độ nổi tiếng của Supreme là chuyện không cần bàn cãi.

Được kì vọng khi remake từ hit phòng vé “Extreme Job” của Hàn Quốc, tác phẩm mới nhất của Võ Thanh Hòa đã tạo ra nhiều điểm… Thượng Hải, một trong những kinh đô thời trang của Trung Quốc đang gặp thiếu thốn về thực phẩm bởi lệnh phong toả. Đèn spotlight hay còn gọi là đèn chiếu điểm là thiết bị được sử dụng để tạo ra nguồn ánh sáng mạnh tại một…

Dường như do chính đam mê từ bộ môn trượt ván truyền cảm hứng cho James Jebbia mà cửa hàng Supreme đầu tiên của ông còn kiêm luôn là một nơi để trưng bày những tác phẩm nghệ thuật cũng như là điểm đến của những người trong giới trượt ván ở New York. Theo ghi nhận, đã có khoảng 3000 người xếp hàng từ đêm trước để được là người đầu tiên chiêm ngưỡng và sở hữu siêu phẩm này. Nhiều người không có cơ hội sở hữu chúng vẫn đồng ý mua lại với giá gấp mấy lần. Liệu người hâm mộ có còn săn đón cuồng nhiệt các sản phẩm của Supreme nữa không khi VF đang muốn nó trở nên đại chúng hơn mà không còn khan hiếm như cách nó đã thành công trước đây. Văn bản được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự; có thể áp dụng điều khoản bổ sung. Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư.

Bạn có muốn được nằm ngủ trên một chiếc giường có đầy đủ từ A tới Z bộ chăn ga gối đệm này của Supreme? Chiếc gối kê cổSupreme gồm hai chiếc gối to và một chiếc gối nhỏ, cùng với chăn và đệm Supreme. Trong một tuyên bố; Supreme “thật” đã xác nhận rằng hợp tác này hoàn toàn không liên quan gì đến họ.

Hiện tại, Supreme là một trong những thương hiệu bị làm giả nhiều nhất trên thế giới và hàng nhái Supreme cũng được tìm kiếm nhiều nhất. Mô hình kinh doanh của Supreme dựa trên bài toán kinh tế vi mô đầu tiên mà rất nhiều người được học. Một khi nhu cầu cao hơn nguồn cung, công ty sẽ không gặp phải trường hợp bán không được hàng cũng như tránh phải giảm giá để giải phóng hàng tồn kho. Và đối với Supreme, nguồn cung ứng chưa bao giờ đủ so với nhu cầu của khách hàng. Nếu tập đoàn VF có thể thành công biến Supreme thành một thương hiệu đại chúng, thì giá trị “goodwill” của nó sẽ như thế nào? Rốt cuộc, việc chạy theo thương mại bất chấp mọi giá, sẽ luôn đi kèm với một cái giá thật đắt phải trả cho các doanh nghiệp.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Barbara Kruger không đăng ký bản quyền cho phong cách này, do đó bà đã không hề lên tiếng về sự trùng hợp này và tất nhiên cũng có được quyền lợi nào từ logo thương hiệu Supreme hiện tại. Khi nhắc đến Supreme, ai cũng nghĩ ngay đến chiếc logo thương hiệu đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật trên các thiết kế đình đám khiến biết bao tính đồ mộ điệu khao khát. Tuổi đời non trẻ nhưng dòng chữ “Supreme” trắng đặt trong hình chữ nhật đỏ đơn giản được đánh giá là sánh ngang cùng các logo thương hiệu khác như Swoosh của Nike, 3 Stripes của adidas hay Táo khuyết của Apple. Với sự khác biệt; độc đáo; và khan hiếm khi hàng hóa được sản xuất với số lượng ít người ta chỉ có thể mua đồ của Supreme trên các trang mua sắm trực tuyến như eBay hoặc thông qua một mạng lưới 11 cửa hàng trên toàn thế giới. Tuổi đời non trẻ nhưng dòng chữ“Supreme” trắng đặt trong hìnhchữ nhật đỏ đơn giảnđ
ược đánh giá là sánh ngang cùng các logo thương hiệu khác như Swoosh của Nike, 3 Stripes của adidas hayTáo khuyếtcủa Apple.

  • Thương hiệu này được thành lập tại thành phố New York vào tháng 4 năm 1994.
  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những phụ kiện và dịch vụ chất lượng tốt nhất.
  • Nếu bạn cần nhận hàng gấp thì có thể sử dụng dịch vụ chuyển hàng phát nhanh trong 24-48h.
  • Đề xuất của Louis Vuitton về một cửa hàng pop-up ở thành phố New York đã bị Ủy ban Cộng đồng số 2 của Manhattan phủ nhận sau khi các cư dân bày tỏ “sự phẫn nộ rằng sự kiện như vậy đang được đề xuất cho “.
  • Nghệ sĩ Barbara Kruger (giữa) lần đầu tiên lên tiếng khi James Jebbia (phải) cống bố kiện Leah McSweeney (trái) đạo nhái logo thương hiệu Supreme.Thiết kế được coi là đạo nhái của thương hiệu Married to the Mob.
  • Khi nhắc đến Supreme, ai cũng nghĩ ngay đến chiếc logo thương hiệu đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật trên các thiết kế đình đám khiến biết bao tính đồ mộ điệu khao khát.

Để làm được điều này thì chúng ta hãy nhảy lên “cỗ máy thời gian” của Doraemon và trở lại về quá khứ thôi. Tập đoàn VF, sở hữu các thương hiệu thời trang danh tiếng như Vans, Timberland và The North Face đang thực hiện thương vụ mua lại Supreme với mức giá 2,1 tỷ đô la, phi vụ sẽ được hoàn thành trước cuối năm nay. Supreme tập trung vào sự sáng tạo với mẫu mới với tiêu chí đẹp, bền, độc và không bao giờ lỗi mốt.

thương hiệu supreme

Hai trong số đó chính là Nike – ông lớn của giới sneaker đồng thời là vị chiến hữu vào sinh ra tử với Supreme từ năm 2002 và Louis Vuitton – nhà mốt cao cấp đến từ nước Pháp. Hẳn bạn vẫn chưa quên những chiếc ván trượt giá hơn 1 tỷ đồng, chiếc rương giá trị ngang 1 căn hộ trong BST Supreme x Louis Vuitton hay siêu phẩm Supreme Nike Air More Uptempo vừa ra mắt mới đây chứ? Đấy toàn là những thành phẩm xuất sắc sau nhiều cú bắt tay mà Supreme có được đấy. Supreme được thành lập vào năm 1994 và từ đó đến nay, sản phẩm này không ngừng tích lũy nhu cầu cũng như xây dựng một “tín ngưỡng” cho riêng mình. Điều đó đồng nghĩa với việc hơn 24 năm trời, Supreme liên tục tung ra sản phẩm mới và hoàn toàn “làm ngơ” doanh thu có thể kiếm được từ các mẫu mã đã bán chạy, điều này hoàn toàn ngược lại với nguyên tắc kinh doanh truyền thống. So awkward, Rose sẽ thiên về giáo dục, truyền cảm hứng và đối thoại cởi mở.

Phong cách tối giản, không kém phần mạnh mẽ đã tạo nên sức hút đối với các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, điều quan trọng không kém khiến chiếc áo này được yêu thích trong nhiều năm như vậy là do chất liệu heavy-cotton (vải bông dày), mềm mại, thấm hút cực tốt và vô cùng bền theo thời gian. Vẻ ngoài của áo vô cùng đơn giản, màu trắng trơn hoặc đen và mặt trước in hình logo đỏ nổi bật.Chiếc áo này đánh tan định kiến về phong cách đường phố của dân hiphop là phải sặc sỡ, rườm rà, quái dị. Trải qua khoảng thời gian 24 năm , đến nay Supreme là thương hiệu chiếm lĩnh thị trường với nhiều dòng sản phẩm rất được ưa thích, đặc biệt gắn bó mật thiết với phong cách thời trang của giới trẻ.

Trong hành trình 10 năm đi tìm công lý của giám đốc Công ty Hưng Sơn tại TP Bắc Giang, hàng trăm lá đơn kêu oan đẫm nước mắt được gửi khắp các cơ quan, ban, ngành…nhưng vẫn chưa thấu trời xanh. Đăng ký email của bạn để nhận được thông báo về những bài đăng, tin tức mới nhất từ blog. Được dùng làm ảnh đại diện, ảnh bìa, chia sẻ lên các hội nhóm yêu thích anime. Để từ đây lan tỏa những năng lượng tích cực, khẳng định dấu ấn cá nhân của mình. Trên thực tế, tiêu chuẩn vẻ đẹp của nam giới cũng biến đổi theo từng thời kỳ, thậm chí gắn liền với dòng chảy văn hoá.

  • Vì vậy, mặc dù là hãng bình dân nhưng Supreme lại là thương hiệu được săn đón hàng đầu trong ngành thời trang trên toàn thế giới.
  • Samsung Trung Quốc đã xác nhận trên một bài đăng trên Weibo rằng họ đã ngừng hợp tác với thương hiệu này.
  • Trong thị trường đang bị ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch trong năm nay thì Supreme vẫn giữ mức tăng trưởng một con số và có dòng tiền lưu hành khả quan.
  • Với sự khác biệt; độc đáo; và khan hiếm khi hàng hóa được sản xuất với số lượng ít người ta chỉ có thể mua đồ của Supreme trên các trang mua sắm trực tuyến như eBay hoặc thông qua một mạng lưới 11 cửa hàng trên toàn thế giới.
  • Tháng 4/2022, doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường tăng hơn 2 lần so với số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường.Điều này cho thấy sự phục hồi đang ở rất gần.

Với nhu cầu vượt xa nguồn cung giới hạn của Supreme, một thị trường bán lại đã được tạo ra. Rất nhiều khách hàng cũng như “con buôn” luôn sẵn sàng bán lại sản phẩm mới mua với mức giá cao hơn hàng chục lần, và hàng ngàn người khác sẵn sàng mua lại để được một lần sở hữu thương hiệu độc quyền này. Năm này qua năm khác, Supreme luôn được bầu chọn là thương hiệu đường phố tốt nhất bởi các trang tin GQ và Complex.

Nói đến thời trang, Supreme là một thương hiệu thời trang đường phố của Mỹ được thành lập vào tháng 4 năm 1994 và là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong thế giới thời trang. Supreme là một thương hiệu thời trang đến từ Mỹ, được thành lập từ tháng 4 năm 1994 tại thành phố New York. Sản phẩm của họ phục vụ cho giới trẻ với văn hoá Skateboarding, hip hop hoặc rock. Trước khi kinh doanh quần áo và các phụ kiện thời trang thì Supreme còn kinh doanh ván trượt. Câu chuyện thương hiệu của Supreme cũng thật trớ trêu, bắt đầu với chính cái tên. Vào thời điểm thành lập công ty vào năm 1898, từ supreme (tối cao) được sử dụng nhiều nhất (là lý do mà thương hiệu được đặt tên là Supreme, theo một cách mỉa mai).

thương hiệu supreme

Đoàn người ấy, cứ dài mãi dài mãi, dài tới mức khiến giao thông bị ách tắc, người dân thì phát phiền và nhóm cảnh sát, thì cực chẳng đã, cũng phải ra tay “dẹp loạn”. Nói tới đây, chắc bạn cũng mường tượng được phần nào sức ả
nh hưởng của thương hiệu này. Nhiều công ty Blockchain đang tập trung vào phát triển trò chơi điện tử như một vụ đặt cược lớn, trong bối cảnh thị trường NFT đang có dấu hiệu “nguội” dần. Trong giới showbiz và trên thảm đỏ, Supreme đã trở thành một thương hiệu “kinh điển” của các ngôi sao nhạc pop và rapper. Kanye West đã từng xuất hiện trước ống kính với một chiếc áo khoác Supreme tại tuần lễ thời trang Paris.

Nhà thiết kế và sản xuất của thương hiệu này luôn hiểu được nhu cầu của giới Stakeboarding là gì và họ nắm bắt được tâm lý cũng như thị hiếu để nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Từ đó cho đến nay, Supreme trở thành thương hiệu lớn mạnh, không có đối thủ trong giới thời trang phong cách đường phố trên toàn thế giới. Sau hơn 25 năm phát triển, Supreme là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn cầu, ” ông hoàng” của giới Streetwear. Travelgear là hệ thống phụ kiện du lịch và dã ngoại với các thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những phụ kiện và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Sự thành công của bộ sưu tập lần này không những để lại ấn tượng và giúp cho 2 thương hiệu lớn thu về một khoản doanh thu khổng lồ mà đặc biệt chúng còn tạo nên một xu hướng thời trang hot nhất thời gian vừa qua với những chiếc túi đeo trước ngực trứ danh. Nếu như bạn còn đang băn khăn ngoài chiến lược thông minh và chất lượng của sản phẩm thì sự thành công của Supreme là gì thì có lẽ chính là sự bắt tay làm việc với những thương hiệu lớn đình đám trên thế giới. Chỉ cần đủ khác biệt và hay ho, bạn sẽ nghiễm nhiên được đứng giữa trung tâm của sự chú ý. Vào cái thời mà người ta coi trượt ván chỉ là trò tiêu khiển vớ vẩn của đám choai choai và mấy cửa hàng streetwear vẫn tối tăm như cái hũ nút với hầm bà lằng đủ thứ quần áo, phụ kiện thì sự xuất hiện của Supreme giống như ẩn số kỳ lạ. Tài sản quý giá nhất của Supreme được cho là logo đơn giản của chính hãng, một hình chữ nhật màu đỏ được đánh dấu bằng chữ “Supreme”.