Gucci dẫn đầu danh sách những thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới năm nay, kế tiếp là Chanel, Prada, D&G… Giá trị thương hiệu của Zara là khoảng 17.7 tỷ đô với doanh thu vào khoảng 18.9 tỷ đô. Zara là nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới với hơn 450 triệu sản phẩm mỗi năm. Họa tiết hình sọc vuông đặc trưng của hãng thời trang này đã trở thành một trong những thương hiệu bị sao chép rộng rãi nhất.

thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới

ArmaniGiá trị Thương hiệu của công ty nổi tiếng này là khoảng 3,1 tỷ USD. Các ngôi sao Hollywood là những tín đồ trung thành nhất của thương hiệu này. Được biết đến với các sản phẩm đa dạng khác nhau với chất lượng tốt nhất, Gucci giành được nhiều sự trung thành tuyệt đối từ các khách hàng dù có giá rất cao. Được ưa chuộng bởi rất nhiều người nổi tiếng và tầng lớp giàu có, Gucci đã thành công trong việc giữ được vị trí số 1 trong làng thời trang thế giới. Fendi luôn duy trì những tiêu chuẩn của mình, những sáng tạo của họ luôn được cập nhật trong thế giới thời trang.

Coca-Cola tiếp tục vượt xa đối thủ Pepsi để trở thành hãng nước giải khát có giá trị nhất thế giới. Tuy nhiên, Coca-cola đã giảm một hạng nếu so với các ngành hàng kinh doanh khác. Theo BrandZ lý do là vì người tiêu dùng đang mất dần lòng tin vào các hãng nước giải khát nói chung do giá trị dinh dưỡng kém. Mặc dù vậy, các thống kê doanh thu cho thấy Marlboro vẫn là hãng hiệu thuốc lá được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, bất chấp sự phản đối vì tác hại của loại sản phẩm này. Cartier được thành lập nên bởi Louis-François Cartier vào năm 1847, tại Paris, Pháp. Đến nay Cartier đã có hơn 170 tồn tại và phát triển với nhiều thành tựu vượt bậc.

Nhà Khoa Học Mỹ Đối Mặt Với Án Tù Hàng Chục Năm Vì Che Giấu Quan Hệ Với Trung Quốc

BURBERRY-Công ty của ông có tổng giá trị thương hiệu khoảng 5,87 tỷ USD. Audrey Hepburn là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất gắn liền với thương hiệu Burberry. Khẳng định được tên tuổi với các thiết kế Haute Couture và các dòng sản phẩm Ready-to-wear cho nam và nữ.

Những chiếc items được thêm vào nhiều hoạ tiết mới lạ và logo Gucci (với 2 chữ G quay vào nhau cân đối được viết tắt bởi tên của ông Guccio Gucci). Một số túi xách được thiết kế cho thời trang cao cấp và địa vị, trong khi những chiếc khác được tạo ra đơn giản để sử dụng hàng ngày và để bổ sung cho sự sang trọng. Tuy nhiên, mỗi dịp và hoàn cảnh đặc biệt, sẽ cần đến những chiếc túi xách xa xỉ, vì thế, hôm nay Ruby Luxury sẽ cùng bạn điểm lại 10 thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới trong bài viết dưới đây. Các cháu trai của nhà sáng lập Louis-François Cartier là Louis, Pierre và Jacques là những người có công xây dựng danh tiếng cho thương hiệu.

Prada là công ty thời trang danh tiếng đến từ Ý, được thành lập vào năm 1913 bởi Mario Prada. Sản phẩm của Prada gây được tiếng vang mạnh mẽ trên thế giới với phụ kiện thời trang, giày dép và túi xách. Từ năm 2012 giá trị của thương hiệu được tăng lên một cách vượt bậc với mức tăng trưởng vượt bậc đến 63%, từ 5,7 tỷ USD lên 9,4 tỷ USD. Đặc biệt năm 2013 Prada đã vượt lên đứng thứ 95 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới. Sản phẩm nổi bật nhất của Prada đó là những chiếc túi làm từ lông đà điểu được bán với giá xấp xỉ10.000 USD tương đương với 226 triệu đồng tiền Việt Nam. Christian Dior chính là người đã tạo dựng nên thương hiệu cao cấp Dior vào năm 1947.

Lịch Sử Tập Đoàn Amazon: Ông Hoàng Bán Lẻ Trực Tuyến Hàng Đầu Thế Giới

Dolce & Gabbana là Thương hiệu cao cấp đến từ Ý được thành lập vào năm 1982 bởi Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Thương hiệu Rolex đã quá nổi tiếng với giới thượng lưu bởi thiết kế đồng hồ tinh xảo và hệ thống sản xuất tầm cỡ. Prada được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1913 và từ đó đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được biết đến rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Apple Inc là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên thiết kế, phát triển và bán các loại thiết bị điện tử tiêu dùng, phần mềm máy tính, dịch vụ trực tuyến.

thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới

Năm 2005, anh bắt đầu nhiệt huyết và đam mê muốn tạo thương hiệu riêng cho mình mang tên Alexander Wang. Thương hiệu Alexander Wang bắt đầu được thổi bùng lên bởi đường nét tinh tế và đột phá đến từ các sản phẩm (quần áo, giày dép và túi xách). Thời trang là một nghành nghề dịch vụ với vô vàn kiến thức và kỹ năng và sự mê hoặc mà bất kể ai cũng muốn tò mò. Theo đó, những hàng thời trang phân phối những phục trang, phụ kiện xá xỉ sinh ra.

Gợi Ý 6 Mẫu Túi Xách Nữ Đựng Được Giấy A4

Việc bạch kim được sử dụng rộng rãi trong giới kim hoàn là nhờ công của Louis Cartier. Ông còn là người sáng chế ra chiếc đồng hồ đeo tay đầu t
iên năm 1904 cho phi công Alberto Santos-Dumont. Gucci là một trong những thương hiệu đắt tiền nhất, và họ cũng được biết tới là nơi gia công quần áo sang trọng và đắt tiền, do đó họ đứng ở vị trí thứ 2. Giá trị thương hiệu của GUCCI vào khoảng chừng 12,4 tỷ USD. Gucci được biết đến là đơn vị sản xuất quần áo thời trang mặc cho sự kiện thảm đỏ . Thương hiệu Hermès do Thierry Hermès doanh nhân người Pháp gốc Đức sáng lập với mục tiêu ban đầu là sản xuất cương ngựa.

thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới

Công ty này thậm chí còn tung ra một loạt sản phẩm chăm sóc da độc quyền và đắt tiền. Microsoft là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Hoa Kỳ chuyên phát triển, kinh doanh, sản xuất bản quyền phần mềm và hỗ trợ các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến máy tính. Armani không chỉ là thương hiệu quần áo đắt nhất, mà còn là thương hiệu phổ biến nhất trên toàn cầu. Các thiết kế được ủy quyền bởi các nhà thiết kế thời trang và cửa hàng boutique. Đây là thương hiệu duy nhất được bán rộng khắp trên toàn thế giới và giành được uy tín lớn.

Thương hiệu Louis Vuitton đứng ở vị trí số 1, với giá trị thương hiệu hiện tại là 75,7 tỷ USD. Thương hiệu cao cấp của Pháp được biết đến với thời trang độc quyền và những chiếc túi thanh lịch. Những chiếc túi có kiểu dáng monogram cổ điển của LV, chẳng hạn như Louis Vuitton “Speedy” vẫn chưa bao giờ lỗi thời và luôn là niềm khát khao của các tín đồ hàng hiệu. Nếu bạn sẵn sàng thay đổi hương vị cuộc sống thì Prada là sự lựa chọn tốt nhất.

Tại Sao Thương Hiệu Louis Vuitton Đắt Giá Nhất Thế Giới?

Người sáng lập công ty là David Mouawad, người đã mở nhãn hiệu này vào năm 1890. Mouawad đã có một số mục khác vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới cho vòng cổ giá trị nhất, nội y đắt tiền nhất và viên kim cương hình quả lê có tên Mouawad Splendor. Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều mặt hàng xa xỉ phẩm, điển hình như dòng nước hoa huyền thoại Chanel No.5 hay chiếc túi xách Chanel 2.55 và Chanel Boy…. Dưới đây là chín trong số các thương hiệu quần áo xa xỉ nhất đang được ưa chuộng ngày nay. Một số trong đó đã dẫn đầu ngành thời trang trong nhiều thập kỷ, thậm chí lâu hơn. Họa tiết này trở thành độc quyền của Burberry và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Năm vừa rồi, Apple tiếp tục không có cải tiến nỗi bật cho các sản phẩm mới, và đang vấp phải sự cạnh tranh rất mạnh mẽ trên thị trường của Samsung. Biểu tượng thương hiệu Louis Vuitton được mệnh danh là nhãn hàng thời trang đắt giá nhất thế giới. Logo thương hiệu được thiết kế rất đơn giản là hình ảnh hai chữ LV được lồng vào. Trớ trêu thay, nhiều mặt hãng giả có gắn mác biểu tượng LV xuất hiện được bày bán rộng rãi. Thương hiệu cung cấp quần áo với thiết kế, mẫu mã và màu sắc tuyệt vời và làm mọi cô gái cảm thấy đặc trưng.

Thay vì Gucci sẽ có logo với 2 chữ G được quay vào trong thì Chanel sẽ là 2 chữ C (được lấy từ tên của Coco Chanel) được quay mặt ra ngoài. Bùi Store cửa hàng giày thể thao chính hãng cao cấp thương hiệu Sneaker nổi tiếng như Jordan, Nike, Adidas và nhiều hãng giày thể thao nổi tiếng khác. Bùi Store nhập trực tiếp giày Sneaker từ EU và US, Fullbox, nguyên tem. Versace được biết đến với những món đồ trang trí hấp dẫn, hình in sống động, những chiếc áo choàng cá tính mang tính biểu tượng tuyệt vời. Volkswagen là một trong những tập đoàn chuyên sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới, sở hữu hàng loạt các thương hiệu lớn đình đám như Audi, Bentley, Lamborghini, Porsche, Bugatti. Koch Industries là tập đoàn đa quốc gia của Mỹ với doanh thu hằng năm đạt hơn 110 tỷ USD, trở thành doanh nghiệp tư nhân lớn thứ hai tại Hoa Kỳ và xếp thứ 17 trong Fortune 500.

Thuơng hiệu này là một trong những nhà tài trợ lớn nhất trong lĩnh vực thể thao của giới quý tộc như chơi gôn, các môn thể thao vận động, quần vợt và du thuyền. Gucci là một thương hiệu thời trang Ý và hàng da thuộc sở hữu của Kering. Gucciđược thành lập bởi Guccio Gucci tại Florence vào năm 1921. Hiện tại Gucci có khoảng 275 cửa hàng trên toàn thế giới và các sản phẩm cũng được bán thông qua các cửa hàng cao cấp. Armani được coi là thương hiệu phổ biến nhất trên thế giới và là một trong nhữngthương hiệu đắt giá nhất của năm 2013. Thương hiệu hoạt động theo một số tiểu nhãn bao gồm Giorgio Armani, Armani Collezioni, Armani Exchange và Emporio Armani.

Top 10 Son Màu Cánh Hồng Khô Không Thể Bỏ Lỡ

Sandal từ lâu đã trở thành một người bạn quen thuộc trong tủ giày của mọi chị em phụ nữ. Để giúp nàng dễ dàng biến hóa trong mỗi set đồ BlogAnChoi sẽ chỉ ra 8 cách phối đồ với … Sau khi vị vua bỏ ngai vàng, Givenchy như đánh mất phương hướng bởi sự phát cách lệch quỹ đạo. Khi Riccardo Tisci bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo, ông đã tìm lại được bản sắc.

Mặc dù, được các nhà phê bình đánh giá là chiếc túi xấu tệ từng được làm ra, nhưng chỉ với 2 người nổi tiếng là Beyonce và Rihanna đeo nó thì đã thay đổi tất cả. Vào giữa những năm 1960, công ty đã thành lập một nền tảng khách hàng với bước tăng vọt về độ phủ sóng. Năm 1967, Garavani đã nhận được giải thưởng Neiman Marcus và các khách hàng nổi tiếng đã đổ xô vào thương hiệu này. Đặt trụ sở tại Milan, Valentino được thành lập năm 1959 bởi Valentino Garavani.Thương hiệu thời trang này đã có màn ra mắt quốc tế hoành tráng ở Florence năm 1962.

Jerry Lorenzo rất tập trung vào các chi tiết để khiến cho những món đồ basic nhưng vẫn trở nên sang trọng và chất lượng đáp ứng cho người dùng. Fear of Go
d được thành lập năm 2011 và trở nên đình đám được nhiều giới trẻ đón nhận vào năm 2016 khi Fear of God đảm nhiệm vai trò thiết kế trang phục cho Tour diễn thế giới của Justin Bieber. Người tiêu dùng sẽ rất khó tìm thấy trong cửa hàng LV nào một chiếc túi với giá dưới 1.000 USD. Theo Elle, tất cả túi xách LV chính hãng đều được làm bằng tay và thường mất khoảng một tuần để hoàn thành một sản phẩm. Thậm chí công ty có cả một đội nhân viên chỉ làm nhiệm vụ đếm các mũi chỉ trên quai túi.

Quần áo thời trang từ thương hiệu Ý này thu hút một số lượng lớn người yêu thời trang. Prada được biết đến với hệ thống rất nhiều các cửa hàng trên toàn thế giới. Sản phẩm của Prada nổi tiếng với thiết kế đơn giản và thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Chanel là thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới hiện tại. Được thành lập vào năm 1909, công ty đã kỷ niệm một thế kỷ với những sản phẩm sáng tạo đáng ngạc nhiên. Mọi người đều biết đến tên của thương hiệu do cách tiếp cận hoàn hảo của Chanel đối với sự thanh lịch, mà không hướng đến bất kỳ sự cực đoan nào.

thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới

Louis Vuitton thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay và thương hiệu cũng đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang xa xỉ thế giới. Công ty Hermes này có giá trị thương hiệu khoảng 10,6 tỷ USD. Trên là danh sách top 10 những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ. Trước đây quần áo chỉ là một phương tiện để bảo vệ bản thân, và giờ đây nó đã trở thành một ngànhkinh doanh thời trang, nơi có những phát minh mới mỗi ngày.

Họ có hơn 3.000 cửa hàng tại 96 quốc gia trên toàn thế giới. Điểm mạnh lớn nhất của họ là khả năng phát triển một sản phẩm mới và đưa nó đến các cửa hàng trong vòng hai tuần, trong khi các nhà bán lẻ khác phải mất sáu tháng. Ăn mặc từ lâu không còn là một cách thức để bảo vệ cơ thể mà đã trở thành phương tiện thể hiện đẳng cấp, địa vị của người mặc. Sau đây là 6 thương hiệu thời trang xa xỉ nhất trên thế giới tính tới thời điểm hiện tại. Armani, Emporio, Exchange là trang phục đắt tiền nhất của thương hiệu này.

LVMH hiện đang là tập đoàn thời trang dẫn đầu thế giới, đứng phía sau tập đoàn nổi tiếng này chính là ông Bernard Arnault – tỷ phú giàu nhất nước Pháp và xếp hạng thứ 4 người giàu nhất thế giới. Thương hiệu Armani được xem là biểu tượng tinh tế của bản sắc thời trang ÝTop 10 thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới. Hy vọng qua bài tổng hợp của Bùi Store có thể cung cấp thêm những kiến thức bổ ích về các thương hiệu thời trang. Hãy theo dõi website chính thứcBuiStore.NetvàFanpage Bùi Stoređể không bỏ lỡ các thông tin về thời trang và giày thể thao nóng nhất mỗi ngày. Tổng giá trị thương hiệu của công ty này vào khoảng 5,5 tỷ USD. Doanh thu hiện tại của Versace là khoảng 1 tỷ đô la, được biệt đây là một công ty của Ý.

“Thời trang có thể lỗi thời, chỉ phong cách mới tồn tại vĩnh cửu” – Coco Chanel. Thương hiệu được sáng lập bởi nhà mốt Pháp Christian Dior nằm ở vị trí thứ 5 với giá trị thương hiệu là 8,1 tỷ USD. Năm 1947, Dior cho ra mắt bộ sưu tập đình đám “New Look” và trở thành bộ sưu tập nổi tiếng nhất lúc bấy giờ. Đáng chú ý là chiếc váy thắt lưng ong được làm từ hơn 18 mét vải cao cấp xòe ở phần hông và xẻ sâu ở cổ giúp tôn lên vóc dáng của những người phụ nữ hiện đại. Prada được thành lập bởi một nhà sản xuất đồ da Ý tên là Mario Prada vào năm 1913. Gucci là một trong những thương hiệu đắt tiền nhất, và họ cũng được biết đến là nơi sản xuất quần áo sang trọng và đắt tiền, do đó họ đứng ở vị trí thứ 2.

thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới

Chanel là một trong những thương hiệu đắt giá nhất thế giới . Oscar de la Renta đã thiết kế váy xa xỉ trong nhiều thập kỷ, và khách hàng là những quý bà hàng đầu thế giới như Jacqui Kennedy. Renta làm việc tại Tây Ban Nha và Paris trước khi ông ra mắt nhãn hiệu quần áo của riêng mình. Renta trị giá hơn 100 triệu đô la khi qua đời ở tuổi 84 vì bệnh ung thư.

thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới

Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp này vào khoảng 6,8 tỷ USD. Coco Chanel đã thành lập doanh nghiệp này, đây là một thương hiệu rất nổi tiếng về thời trang phụ nữ. Chanel luôn nỗ lực để đảm bảo rằng phụ nữ được thoải mái trong y phục và họ phải cảm thấy tự hào. Doanh nghiệp Hermes này với giá trị thương hiệu khoảng 10,6 tỷ USD.

Amiri còn là thương hiệu thời trang tiên phong dậy sóng trở lại với phong cách Rock N Roll. Trước đó ông Mike Amiri cũ
ng đã từng làm cho Denim và nghiên cứu về chất liệu này. Phong cách thời trang mà Amiri đem lại thường là phong cách “Chic Streetwear” và “Streetwear” rất phù hợp với đại đa số bạn trẻ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *