thương hiệu thời trang hm

Posted by

Thương hiệu thời trang H&M nổi tiếng nhờ khả năng bắt nhịp xu hướng, chạy theo trào lưu và cập nhật rất nhanh các mẫu độc đáo trên sàn runway với mức giá hợp ví tiền người tiêu dùng. Ưu điểm của H&M là biến tấu rất nhanh và sáng tạo, bắt nhịp với gout thời trang của thị trường. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp dệt may Việt Nam cũng đã sản xuất hàng cho H&M từ năm 2011.

thương hiệu thời trang hm

Monki là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh, hướng đến sự thân thiện với người tiêu dùng và thế giới. Thương hiệu pha trộn giữa phong cách Scandinavian tuyệt vời với phong cách đường phố sáng tạo và hướng đến sự dũng cảm, thân thiện và vui vẻ đồng thời trao quyền cho phụ nữ trẻ đứng lên vì chính họ – và những người khác. H&M là cầu nối trong việc đưa thời trang hạng sang trở nên dễ tiếp cận, giá phải chăng và dành cho hầu hết những tầng lớp.

Giờ đây, H&M sản xuất và bán đủ các sản phẩm thời trang dành cho mọi đối tượng đàn ông, phụ nữ, thanh thiếu niên cho đến trẻ em. Nếu phân tích chiến lược marketing của H&M mà không nói về hệ thống phân phối thì quả là một thiếu sót. H&M đã làm rất tốt việc xây dựng hệ thống phân phối của mình ở khắp nơi trên thế giới với mục đích để khách hàng tiếp cận sản phẩm của họ dễ dàng hơn. H&M đã bán các sản phẩm của mình thông qua những cửa hàng độc quyền ở các thành phố lớn trên toàn cầu. Tuy nhiên, một số quốc gia sẽ có vấn đề pháp lý riêng thì H&M sẽ cung cấp sản phẩm cho các đối tác nhượng quyền. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng trên toàn thế giới.

Thời Trang H&m

H&M là cầu nối trong việc đưa thời trang cao cấp trở nên dễ tiếp cận, giá phải chăng và dành cho đa số tầng lớp. Thương hiệu này còn dẫn đầu trong việc thúc đẩy và phát triển thời trang bền vững; đồng thời xây dựng quỹ từ thiện H&M Charity Star, thông qua việc thu thập và tái chế hàng may mặc đã qua sử dụng. Không giống với Zara hay bất cứ một thương hiệu thời trang nhanh nào, H&M không sản xuất nội bộ các mặt hàng quần áo của mình. Đặc biệt thương hiệu này có mạng lưới các nhà sản xuất thuê ngoài lên tới 900 nhà máy sản xuất và mạng lưới các nhà cung cấp độc lập trên toàn thế giới, chủ yếu ở châu Âu và châu Á. Trong tất cả các sản phẩm mà Zara sản xuất, 50% đến từ Tây Ban Nha, 24% sản xuất được thuê ngoài cho các nhà sản xuất chi phí thấp ở châu Á và châu Phi.

H&M là thương hiệu nổi tiếng thứ 2 thế giới về bán lẻ thời trangGắn liền với lịch sử các thương hiệu thời trang nổi tiếng, hiện tại H&M đã có hơn 4.500 cửa hàng tại 68 quốc gia trên thế giới. Là nhà bán lẻ thời trang thứ hai thế giới chỉ sau Inditex – công ty mẹ của Zara. H&M HOME là thương hiệu nội thất toàn cầu trong tập đoàn H&M, cung cấp đồ trang trí và phụ kiện gia đình hiện đại cho mọi phong cách và căn phòng.

thương hiệu thời trang hm

H&M cố gắng để phát triển một chuỗi các cung ứng xuất sắc, nhằm đáp ứng tiêu chí về mặt thời gian, sao cho thời gian giao hàng và chi phí vận chuyển được giữ ở mức tối thiểu. Để làm được điều này thì H&M đã giảm chi phí sản xuất và chi phí vận chuyển tới mức tối thiểu. Và cũng so với hai đối thủ cạnh tranh thì H&M có nhiều thương hiệu cũng như sản phẩm đa dạng hơn. Chất lượng cao và giá cả thấp hơn để thu hút giới trẻ chính là chiến lược cạnh tranh của H&M từ đó dẫn tới doanh thu cao hơn. Vào những năm 1990, quảng cáo qua báo chí truyền thống phần lớn được thay thế bởi các bảng quảng cáo lớn. Lựa chọn người mẫu thể hiện rằng H&M đã trở thành một thương hiệu quốc tế thực sự.

Phong cách thời trang ở H&M khá phù hợp với tôi, trẻ trung, phóng khoáng nhưng rất hiện đại và hợp thời. Tuy nhiên, có một điểm mà tôi chưa thực sự hài lòng là một số áo phông H&M có chất liệu khá mỏng và nếu giặt sẽ dễ bị giãn, mất form ban đầu. Có lẽ những sản phẩm này khá rẻ nên đi với chất liệu mỏng hơn những sản phẩm khác. Theo đánh giá của anh, các sản phẩm thời trang hè như áo phông, quần short hay váy đầm của H&M đều có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi khá tốt. Với những trang phục mùa đông hay mùa lạnh như áo len hay áo khoác, chất liệu tương đối dày dặn, có khả năng giữ ấm tốt. Áo len mình mua ở H&M co giãn tốt, không bị mất form khi giặt, đây là điểm mình rất thích với đồ Đông ở H&M.

Top 10 Nước Hoa Bvlgari Nam Nữ Chính Hãng Bán Chạy Nhất 2022

Sau khi có kết quả kinh doanh mỹ mãn tại TP.HCM, nhiều thông tin cho biết Zara sắp hoàn tất mở cửa hàng tại Hà Nội. Nhiều quầy hàng tại Vincom Bà Triệu đã di dời để bàn giao mặt bằng ở tầng trệt, tầng 2 và tầng 3 cho một thương hiệu đang chuẩn bị khai trương. Theo nhiều tín đồ thời trang, chỉ Zara mới chi mạnh cho một mặt bằng đắc địa như vậy. Ngoài việc phát triển thời trang bền vững thì H&M còn xây dựng quỹ từ thiện H&M Charity Star thông qua việc thu thập và tái chế các sản phẩm may mặc đã qua sử dụng.

thương hiệu thời trang hm

Trong đó, Trung Quốc là thị trường lớn nhất tại Châu Á, với khoảng 252 cửa hàng trải dài trên đất nước này. Tháng 5/2013, nữ ca sĩ gợi cảm Beyoncé Knowles cũng trở thành gương mặt đại diện cho các sản phẩm thời trang đi biển của hãng. Bộ sưu tập lấy ý tưởng thiên nhiên là sự hài hòa 4 yếu tố đất, nước, gió và lửa. Tuy nhiên, người dùng cũng phải chấp nhận sự thật rằng đồ của H&M cũng không phải xịn như hàng hiệu.

H&m Theo Sát Zara

H&M dẫn đầu với 4.351 cửa hàng tại 64 nước, gấp rưỡi so với Zara và gấp 3 Uniqlo. Mảng thương mại điện tử cũng được Hãng tập trung và đang đem lại doanh thu tốt tại 35 quốc gia được triển khai, theo lời CEO H&M Karl-Johan Persson. Theo Quân Ngọc, đồng sáng lập hãng thời trang dành cho nam giới Haberman, mặc dù phải gồng mình để có thể cạnh tranh nhưng sự xuất hiện của các nhãn hiệu quốc tế cũng mang lại nhiều cơ hội cho các tên tuổi Việt, dù chỉ ở quy mô nhỏ.

thương hiệu thời trang hm

Theo đó, các hãng này đang khiến việc mặc đẹp trở nên hết sức bình thường, trở thành một văn hoá sống, giống như việc phải ăn cơm ngon mỗi ngày. Riêng tại thị trường chứng khoán Stockholm, giá cổ phiếu của H&M qua mặt nhiều công ty tầm cỡ khác của Thụy Điển, mà tăng gấp hai lần so với năm 1998. Giới phân tích tài chính nay gọi H&M là cỗ máy làm ra tiền, chuỗi cửa hàng thời trang lớn nhất châu Âu. Để có nhiều tiền mặt dự trữ sẵn sàng bơm vào việc bành trướng thương hiệu và cơ sở kinh doanh, H&M chi tiêu rất tằn tiện. Các nhà quản trị cao cấp của công ty chỉ được bay với vé hạng doanh nhân trong các trường hợp khẩn cấp.

Các Dòng Sản Phẩm Của H&m

Theo danh sách tỷ phú của Forbes Billionaire, Carl Stefan Erling Persson (tên đầy đủ của ông) là người giàu thứ 58 trên thế giới với tài sản 17,2 tỷ USd. Ông là cựu chủ tịch của tập đoàn bán lẻ thời trang nhanh H&M, cũng sở hữu COS, Monki, Weekday, & Other Stories, H&M Home và Arket. Persson từ chức chủ tịch vào tháng 5 năm 2020, để lại con trai của ông, Karl-Johan, nắm quyền điều hành một công ty hiện có hơn 4.900 cửa hàng tại 73 thị trường khác nhau. Phong cách thời trang tại H&M khá phù hợp với bản thân mình, trẻ trung, phóng khoáng mà lại rất hiện đại và hợp thời. Tuy nhiên có một điểm mà mình chưa thật sự ưng ý đó là một vài dòng sản phẩm áo thun của H&M có chất liệu khá mỏng và nếu giặt thì dễ dãn, mất form áo ban đầu. Cũng có lẽ những sản phẩm này có mức giá khá rẻ nên đi đôi với chất liệu mỏng hơn so với các sản phẩm khác.

  • Beyoncé, Zara Larsson, Naomi Campbell và cầu thủ bóng đá David Beckham cũng đã từng hợp tác với H&M.
  • Năm 2014, H&M tung ra thị trường thời trang thể thao sử dụng các loại vải chức năng cho cả gia đình.
  • Khác với những thương hiệu thời trang cao cấp khác, H&M vừa kinh doanh những sản phẩm mình tự thiết kế, vừa mua lại những thiết kế ăn khách từ các công ty thời trang khác.
  • Hơn 45 năm hoạt động, Việt Tiến luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng để phá vỡ suy nghĩ về một thương hiệu “cũ kỹ” của người tiêu dùng trước đây.
  • Cũng có lẽ những sản phẩm này có mức giá khá rẻ nên đi đôi với chất liệu mỏng hơn so với các sản phẩm khác.

Hiện nay, H&M cũng đã xuất hiện tại Việt Nam và được ưa chuộng bởi giá thành phải chăng. Với xu hướng thời trang đa dạng, đây xứng đáng là thương hiệu đối thủ của các nhãn hàng như Zara hay Uniqlo. Đội ngũ nhà thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hợp xu hướng, trẻ trung, năng động mà không kém phần lịch lãm, sang trọng. Canifa là thương hiệu trực thuộc Hoàng Dương Textile Group – hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu hàng thời trang được thành lập năm 1997 tại Hà Đông, Hà Nội bởi ông Đoàn Hồng Hải.

Nhân viên cấp trung đi xe taxi với cước phí vận chuyển do công ty thanh toán sẽ bị hỏi thăm rất kỹ. Trong những năm qua, để giảm chi phí hoạt động xuống mức tối đa, H&M còn thu hồi mọi điện thoại di động đã cấp cho các quản trị viên. Juno là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam về giày dép, túi xách và phụ kiện được nhiều phụ nữ chọn lựa và yêu thích.

Thương hiệu này là tài sản Stefan được thừa hưởng từ cha mình, ông Erling Persson vào năm 1982. Trong quá trình xây dựng thương hiệu, H&M đã triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo vô cùng sáng tạo, từ đó quảng bá sản phẩm cũng như xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Được sự quán triệt của các cơ quan Trung ương, mô hình kinh tế tuần hoàn đã và đang tiếp tục được lan tỏa tới từng địa phương, được lồng ghép vào các sáng kiến, kế hoạch, chiến lược phục hồi và phát triển kinh tế.

  • Ở thời trang H&M, họ tập trung vào tính thời trang, chất lượng, giá cả và tính bền vững.
  • Thời trang Everyday là dòng sản phẩm thời trang H&M mang lại tính tiện dụng với các hoạt động hàng ngày.
  • Trong chiến lược marketing của H&M tại Việt Nam, thông điệp H&M đã truyền tải rất tốt thông qua nhiều gương mặt truyền cảm hứng cho giới trẻ trong bộ sưu tập H&M Tết Tân Sửu được rưa mắt đầu năm 2021.
  • Sản phẩm thuộc dòng này thường được làm từ chất liệu vải lụa hay cotton cao cấp.
  • Elle.vn cung cấp những nội dung chính liên quan đến thế giới thời trang, làm đẹp chuyên nghiệp và những bí quyết giúp bạn luôn tự tin như một cô gái ELLE “Sắc sảo, sành điệu và sâu lắng”.

H&M, Zara và Uniqlo là ba thương hiệu thời trang bình dân bán lẻ lớn nhất với hơn 1.000 cửa hàng của mỗi thương hiệu trên khắp toàn cầu. Điểm chung rất dễ nhận thấy của ba thương hiệu này chính là thị phần khách hàng. Thế nhưng không mấy ai biết rằng, ba thương hiệu bình dân này có những cách thức hoàn toàn khác biệt trong mô hình kinh doanh cũng như phân phối sản phẩm. Elise thương hiệu thời trang cao cấp “made in Vietnam” dành riêng cho chị em phụ nữ.

Hiện chủ tịch H&M là Carl Stefan Erling Persson ,người giàu thứ 58 trên thế giới với khối tài sản 17,2 tỷ USD. Mô hình thời trang nhanh cùng với giá rẻ, loại sản phẩm phong phú là những kế hoạch Marketing của H&M để lôi cuốn phong phú những phân khúc người mua tiềm năng. H&M cũng tiến hành nhiều chiến dịch quảng cáo cũng như khuyễn mãi thêm để cải tổ mức độ nhận diện tên thương hiệu và lệch giá bán hàng . Mô hình sản xuất thời trang số đông củaH&Mmang tính trung hạn và cập nhật thị hiếu đại chúng. Triết lý kinh doanh củaH&Mtác động mạnh mẽ đến ngành Công Nghiệp thời trang Châu Âu những năm 50 – 60, tạo nên cuộc cách mạng và xã hội hóa quan niệm thời trang độc bản xa xỉ. H&M cũng đổi nguồn cung cấp rất nhanh, chỉ nhận làm bạn hàng những ai sẵn sàng may cho họ với thù lao thấp nhất.

thương hiệu thời trang hm

Với sự đa dạng về kiểu dáng, đáp ứng được mọi nhu cầu của tất cả độ tuổi, thương hiệu H&M đã khẳng định được giá trị và sức ảnh hưởng lớn tới khách hàng. Nike, Gap, H&M và Burberry cùng tham gia vào chiến dịch “Quay vòng Thời trang” Thời trang đang trên đà chiếm lấy vị trí số 1 của ngành dầu khí, trở thành lĩnh vực công nghiệp gây ô nhiễm nhiều nhất đến môi trường. Online sẽ cập nhật liên tục danh sách cửa hàng cũng như các chương trình khuyến mãi của H&M Việt Nam.

Tất nhiên, khi một thương hiệu mới vào Việt Nam thì việc tò mò là điều dễ hiểu. Với những ai chưa từng mua sắm ở H&M, Zara ở nước ngoài đều tò mò về giá cả, chất lượng, mẫu mã, thậm chí là trải nghiệm mua sắm…Bởi vậy H&M cũng đã tự thay đổi để phù hợp hơn với thị trường Việt Nam. Thay vì chạy theo xu hướng, Uniqlo tập trung nguồn lực vào sản xuất các sản phẩm cơ bản như quần jeans, áo phông, chân váy, đồ lót với giá cả phải chăng. Thành lập năm 2002, NEM được xem là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thời trang công sở nữ và đang từng bước tạo dựng niềm tin và xây dựng được vị thế trong lòng khách hàng.

Được thành lập vào năm 1974 tại Arteixo, Galicia, Tây Ban Nha, đến nay thương hiệu thời trang nổi tiếng Zara đã sở hữu hơn 2.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Năm 1968, Persson mua lại hãng chuyên may quần áo trang phục cho thợ săn Mauritz Widforss và từ đó bán cả quần áo cho nam giới. Khác với những thương hiệu thời trang cao cấp khác, H&M vừa kinh doanh những sản phẩm mình tự thiết kế, vừa mua lại những thiết kế ăn khách từ các công ty thời trang khác.

  • Mô hình kinh doanh này được Persson sao chép và vận dụng ngay ở Thụy Điển và thành công đến rất nhanh.
  • Anh cho biết trong vòng một năm đầu tiên, Haberman được kỳ vọng sẽ ra mắt năm cửa hàng, từ đó tiếp tục mở rộng chuỗi thời trang dành cho nam ở TP.HCM.
  • IONIQ 5 được xem là mẫu xe điện chuẩn mực và tiên phong trong ngành ô tô điện nói riêng, cũng như xu hướng phát triển ô tô trong tương lai.
  • Xuất phát từ cái tên “Hennes”, thời trang nữ H&M Ladies là dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu.
  • Chiến thuật quảng bá hình ảnh quen thuộc, với việc lựa chọn đại sứ thương hiệu là các tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí, được H&M áp dụng một cách khác biệt.
  • H&M Việt Nam hiện không áp dụng hình thức mua hàng trực tuyến trên website của Việt Nam mà chỉ áp dụng hình thức mua hàng trực tuyến trên trang chủ của hãng và bạn cần đợi ship về.

Bởi thế quần áo H&M có đa dạng mức giá từ thấp đến cao nhưng nhìn chung là không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của nhiều người cũng như mặt bằng chung thu nhập của người Việt Nam. Với một số dòng sản phẩm có mức giá nhỉnh hơn chút thì thường là ở những bộ sưu tập mới và theo xu hướng thời trang hiện hành. Nhiều bạn muốn có mức giá rẻ hơn nữa thì thường đặt mua thẳng từ các nước khác với mức giá tốt hơn nhưng thời gian chờ đợi và đôi khi gặp phải vấn đề về thủ tục và vận chuyện rất phức tạp. Nếu bạn muốn nhận được cái ưu đãi về giá hấp dẫn thì bạn có thể tham khảo sản phẩm tại iPrice. Ngoài ra, thương hiệu thời trang đến từ Thuỵ Điển cũng có một mô hình kinh doanh khác biệt.

  • Không thể phủ nhận khi nói rằng H&M ngoài những mẫu mã đẹp, chất lượng, chiến lược giá phù hợp với số đông khách hàng trên toàn thế giới đã đưa H&M trở nên khác biệt và trở thành thương hiệu đối thủ phải học tập như Zara hay Mango.
  • Thậm chí nhiều người nổi tiếng cũng đã tham gia kêu gọi тẩy cнay H&M trên cả Facebook và Instagram.
  • Thay vì chạy theo trào lưu, Prada tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm với thiết kế độc đáo, tinh xảo và tạo khuynh hướng riêng cho thương hiệu.
  • Hơn thế nữa sản phẩm của H&M có chất lượng rất tốt, có thể sử dụng lâu dài và với mình việc trả tiền cho một món hàng có thể sử dụng trong thời gian dài cũng là xứng đáng đó chứ, đặc biệt là với một thương hiệu nổi tiếng quốc tế.
  • Một trong những bí quyết thành công của H&M là nhờ vào mô hình thời trang nhanh, tên tiếng anh là “fast fashion”.

H&M được xem là thương hiệu tạo cầu nối trong việc đưa thời trang cao cấp đến gần hơn với người dùng với mức giá phải chăng nhất. Trong quá trình tồn tại và phát triển thì H&M đã kết hợp với rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới để cung cấp cho họ những sản phẩm giới hạn. Điều này giúp các nhà thiết kế có thể đo lường được mức độ hợp thời của từng mẫu thời trang. Đây được xem là nhà bán lẻ thời trang đứng thứ 2 trên thế giới chỉ sau Inditex (Công ty mẹ của thương hiệu Zara). Hiện nay, H&M vẫn theo mô hình mang tính trung hạn để có thể liên tục cập nhật thị hiếu của đông đảo người tiêu dùng. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ chính là người phán xét xu hướng thời trang họ muốn với mức giá họ cần.

thương hiệu thời trang hm

Bí quyết thành công của H&M nghe thì rất đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được. Đó là câu chuyện bán đồ thời trang mà người dân ở một thành phố cỡ trung bình có thể dễ dàng mua về, sử dụng được thoải mái và hài lòng về phương diện mốt và chất lượng. Trend được coi là dòng sản phẩm phá cách và cá tính hơn so với Everyday, các thiết kế của Trend thường táo bạo và khác biệt hơn.

  • Khác với những thương hiệu nổi tiếng khác như Zara hay bất kỳ thương hiệu nào, H&M không sản xuất nội bộ các mặt hàng quần áo của mình.
  • Bởi ính bền vững có rất nhiều khía cạnh nhưng thương hiệu này muốn khách hàng của mình mặc đẹp và cảm thấy thoải mái với những gì họ đang mặc.
  • Dù là thương hiệu bình dân, nhưng người ta thường thấy những ngôi sao như Madonna, Kylie Minogue, Alexander Wang, gần đây là David Beckham mặc đồ H&M để quảng bá sản phẩm.

Tháng săn sale vàng tại H&M là khoảng tháng 1 và tháng 6, đây là thời điểm có nhiều đợt giảm giá hơn 50% khi mua hàng trực tiếp hay trên website. Vào dịp cuối năm, bạn cũng nên cập nhật lên tục để không bỏ lỡ các đợt sale lớn. Vào đợt sale này, mua hàng tại cửa hàng bạn sẽ tìm được nhiều món đồ sale mà website không có.

Các cửa hàng của HM VietNam mở cửa từ 9h30 đến 22h tất cả các ngày trong tuần. Tốc độ tăng trưởng ngày càng tăng với năm hoặc sáu cửa hàng mới mở cửa hàng năm. Năm 1976, H&M vượt ra ngoài khu vực Bắc Âu để hiện diện ở Anh, Thụy Sĩ, Đức, Hà Lan, rồi đến Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, bán đảo Balkan, Đông Nam Á, châu Phi và khu vực Mỹ Latinh… Theo vị doanh nhân 8x, bất cứ công việc nào cũng cần xuất phát từ đam mê và sự yêu thích của bản thân, có như vậy mới dồn được nhiều tâm huyết cho đứa con tinh thần của mình. Tải ngay ứng dụng YAN – Theo dõi sự kiện giới trẻ mới nhất được cập nhật 24/7. Điều này đã khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng, có đến hơn 15 triệu người dùng Weibo theo dõi H&M tuyên bố sẽ тẩy cнay thương hiệu này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *