Mục lục bài viết
Cùng loạt thương hiệu thời trang đình đám trên Lazada với giá giảm sâu 50%. Đây là một chiếc túi xách nam nhỏ và gọn, được thiết kế bởi Tommy Hilfiger. Túi có màu đen nhám phối Grain phối logo và dây kéo màu bạc rất hiện đại và sang trọng.
- Đến năm 1985, với sự hỗ trợ và đầu tư của Mohan Murjani, ông chủ ngành dệt may, Tommy đã phát triển tốt và mở hơn 10 cửa hàng tại New York.
- Đây là một chiếc túi xách nam nhỏ và gọn, được thiết kế bởi Tommy Hilfiger.
- Thương hiệu này đã nổi tiếng với các dòng sản phẩm về quần Jeans và cho ra mắt nhiều thương hiệu nổi tiếng như TommyXGigi và Hilfiger Collection.
- Thương hiệu Tommy Hilfiger được biết đến gắn liền với tên tuổi của nhà thiết kế người Mỹ cùng tên – Thomas Jacob Hilfiger.
Thương hiệu Tommy Hilfiger tách khỏi công ty Murjani International vào năm 1989, thành lập Tommy Hilfiger, Inc. và trở thành tập đoàn Tommy Hilfiger vào năm 1992. Vào năm 2006, thương hiệu được mua lại bởi công ty đầu tư tư nhân Apax Partners.Từ tháng 5/2010cho đến hiện tại,công ty Apax Partners bán lại Tommy Hilfiger cho PVH Corp (Phillips-Van Heusen Corporation). Mặc dù không còn giữ vị trí điều hành nhưng nhà sáng lập Thomas Hilfiger vẫn là người thiết kế chính của thương hiệu, trực tiếp lãnh đạo bộ phận thiết kế và giám sát toàn bộ quá trình sáng tạo. Ngày nay, Tommy Hilfiger thiết kế và sản xuất các BST thời trang dành cho nam giới, phụ nữ, trẻ em và phụ kiện, bên cạnh đó còn mở rộng sang lĩnh vực nước hoa và nội thất. Thương hiệu Tommy Hilfiger được biết đến gắn liền với tên tuổi của nhà thiết kế người Mỹ cùng tên – Thomas Jacob Hilfiger.
Áo Sơ Mi Ck Tay Dài, Hàng Chính Hãng Xách Tay, Giá Rẻ
Ban đầu, ý định của Tommy Hilfiger là thiết kế trang phục để lấp đầy khoảng trống giữa thị trường của Gap và Ralph Lauren. Không lâu sau đó, cộng đồng hip-hop lập tức để mắt đến phong cách thời trang mới này và logo Tommy liên tục xuất hiện trong các video nhạc rap. Chỉ đến khi ấy Tommy mới bắt đầu chủ động thiết kế trang phục với phong cách hip-hop. Trên thực tế, đây chỉ là việc nhấn mạnh những gì đã có – đánh bóng logo Tommy vốn đã quá nổi tiếng và làm cho những chiếc áo thun rộng thùng thình càng rộng thêm hơn nữa.
Lấy cảm hứng từ chủ nghĩa xê dịch trong thời điểm chuyển giao mùa mới, bộ sưu tập mùa Xuân mang đến một tinh thần… Nữ diễn viên Gal Gadot xuất hiện lộng lẫy trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Tiffany & Co. Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội. Quý khách chọn ĐẶT HÀNG để hoàn tất việc đặt hàng.( áp dụng cho Khách hàng chưa phải là thành viên của BHBoutlet.
Dây lưng nam thời trang của ELLY từ lâu đã có mặt trong tủ đồ của các tín đồ yêu thời trang, là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ hoạt động nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, hẹn hò hay những buổi gặp mặt với đối tác. Đây là một chiếc túi xách nữ rất sang trọng và rộng rãi được thiết kế bởi Tommy Hilfiger. Túi này được làm bằng nylon chần bông mềm, cực kỳ nhẹ và êm, nhưng bền.
Áo Sơ Mi Nam Tommy
LifestyleTất cả thông tin về phong cách sống thượng lưu, cao cấp của người phụ nữ Bazaar. Trong trường hợp chiếc đồng hồ của bạn bị can thiệp bởi bên thứ ba mà chưa có sự cho phép từ hãng thì bạn cũng sẽ không nhận được bảo hành. Để hé lộ cho bầu “không khí” hay tinh thần thời trang vui nhộn và năng động của H&M Xuân Hè 2022, thương hiệu đã… Quả vậy, thương hiệu Tommy Hilfiger hoàn toàn xây dựng dựa trên logo. Khi logo Tommy biến mất hoặc bị thu nhỏ, thương hiệu Tommy đã gặp rất nhiều trở ngại.
- Năm 1985, tập đoàn Tommy Hilfiger chính thức được thành lập với hai người lãnh đạo là Tommy và CEO Fred Gehring.
- Quả thật, có rất nhiều mặt hàng thành công của Tommy mang logo đỏ-trắng-xanh nổi tiếng.
- Thành công của thương hiệu, tất nhiên, vì trang phục chất lượng tốt và thiết kế hợp nhu cầu đại chúng.
- Túi này được làm bằng nylon chần bông mềm, cực kỳ nhẹ và êm, nhưng bền.
- Hiện nay, Tommy Hilfiger đã xây dựng một mạng lưới phân phối rộng lớn trên khắp 90 quốc gia và sở hữu hơn 1.400 cửa hàng bán lẻ tại các thị trường Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương.
Trong thập niên 90, từ một thương hiệu nhỏ mới ra đời, xuất hiện “ngạo mạn” trên quảng trường Thời Đại ở New York với bảng quảng cáo tự so sánh mình với 3 thương hiệu đang nổi danh lúc bấy giờ –Perry Ellis, Ralph Lauren và Calvin Klein. Logo hình chữ nhật với 3 màu trắng – đỏ – xanh có thể thậtPreppyvới bộ trang phục Ivy style; gợi cảm khi biểu diễn R&B; hay đậm chất đường phố cùng chiếc áo thun Hip Hop thùng thình, xuất hiện liên tục trong các video nhạc Rap và sân khấu Pop Âu Mỹ. Có thể nói, Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu xây dựng tên tuổi dựa trên những thiết kế cơ bản gắn liền với logo, như Calvin Klein, Polo Ralph Lauren hay cá sấuLacoste.
Các Dòng Áo Thun Cổ Tròn Nhiều Người Săn Đón
Điều này khiến nó trở nên rất linh hoạt và đa năng, giúp bạn gái dễ dàng phối đồ. Trên thân túi được in họa tiết houndstooth – hình răng sói, răng khểnh hay răng cưa đặc trưng giúp người dùng nổi bật giữa đám đông. Biểu tượng logo mà Tommy Hilfiger là biểu tượng là chữ H được cách điệu được để ngang. Trong đó phần giữa của chữ H được dịch hẳn sang bên phải để giành chỗ cho phần màu trắng để thể hiện đầy đủ 3 màu của lá cờ Mỹ. Chữ H cũng tượng trưng cho chữ Hilfiger là một thiết kế đầy ẩn ý của thương hiệu này. Thương hiệu này đã nổi tiếng với các dòng sản phẩm về quần Jeans và cho ra mắt nhiều thương hiệu nổi tiếng như TommyXGigi và Hilfiger Collection.
- Nhãn hàng rất được yêu thích bởi phong cách Mỹ cổ điển, pha lẫn một chút tinh nghịch và đi theo hình tượng preppy (phong cách học đường).
- Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2012, Tommy Hilfiger China tích cực nhân rộng cửa hàng và tăng gấp đôi doanh thu.
- Thương hiệu Tommy Hilfiger tách khỏi công ty Murjani International vào năm 1989, thành lập Tommy Hilfiger, Inc. và trở thành tập đoàn Tommy Hilfiger vào năm 1992.
Có thể nói, Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu xây dựng tên tuổi dựa trên những thiết kế cơ bản gắn liền với logo, như Calvin Klein, Polo Ralph Lauren hay cá sấu Lacoste. Tommy Hilfiger là một trong những nhà thiết kế thời trang được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Trong thập niên 90, từ một thương hiệu nhỏ chỉ hướng đến các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu Hoa Kỳ, Tommy Hilfiger trở thành một torng những hãng thời trang danh tiếng nhất thế giới với phong cách trẻ trung hấp dẫn. Từ lâu, Tommy Hilfiger đã xây dựng một chiến lược toàn diện tại thị trường Trung Quốc, tin tưởng vào cơ hội tăng trưởng và nâng cao vị thế thương hiệu một cách mạnh mẽ thông qua các chiến lược marketing.
Balo Xuất Khẩu 5 11 Tactical Rush 24 Backpack
Harper’s Bazaar Vietnam giới thiệu với bạn những bí quyết hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn nhất. Những mẫu áo nam mới nhất của các thương hiệu khác trong năm luôn được cập nhật. Sau gần 3 năm “tạm” rời khỏi làng mốt vì scandal về tình dục, Alexander Wang quyết định trở lại với sự kiện thời trang…
- Nước hoaTommy của thương hiệu Tommy Hilfiger là một mùi hương cổ điển lưu giữ những nét đẹp của thời niên thiếu đã được ra mắt vào năm 1995.
- Bạn ơi hiện tại sản phẩm này hết hàng nha bạn,bạn có thể đến showroom tham khảo sản phẩm khác giúp mình.
- Đây là một chiếc túi xách nữ rất sang trọng và rộng rãi được thiết kế bởi Tommy Hilfiger.
Để đánh dấu sự ra mắt với vai trò đại sứ, The Chainsmokers sẽ xuất hiện trong buổi trình diễn thời trang TOMMYNOW vào mùa Thu 2017 ở London. Chính điều này đã giúp đồng hồ Tommy Hilfiger tạo được sự khác biệt so với các thương hiệu đồng hồ khác trên thị trường hiện nay. Năm 2010, Apax Partners bán thương hiệu Tommy Hilfiger cho tập đoàn PVH. Tommy Hilfiger là 1 thương hiệu thời trang từ Mỹ không còn gì lạ đối với chúng ta, và tất cả mọi người trên toàn Thế Giới với chất lượng đã được khẳng định. Tín đồ shopping tha hồ ngồi nhà \”săn\” deal hot từ Tommy Hilfiger, Levi\’s, Calvin Klein,…
Đồng hồ chính hãng của Tommy Hilfiger được bảo hành quốc tế trong vòng hai năm. Những trường hợp được bảo hành là lỗi về vật liệu hoặc gia công từ nhà sản xuất. Mới đây, Couple TX vừa ra mắt chiến dịch Experience Nature hợp tác cùng ca sĩ Trọng Hiếu giới thiệu thế hệ sản phẩm bền vững… Thiết kế của chiếc túi đeo chéo nam Tommy Hilfiger Urban Logo Tape này khá trẻ trung và phóng khoáng. Chiếc túi này dựa trên thiết kế logo của Tommy Hilfiger cách điệu, rất độc đáo và đặc biệt.
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đồng Hồ
Trên phần mặt số của đồng hồ hầu hết đều có tên của thương hiệu Tommy Hilfiger ở vị trí dưới 12 giờ hoặc bên canh vị trí 3 giờ. Sự ra mắt của thương hiệu Tommy Hilfiger lúc bấy giờ đã ngạo mạn thách thức 3 hãng thời trang của Mỹ lúc bấy giờ đó chính là Ralph Lauren, Perry Ellis và Calvin Klein. Điểm nổi bật của thương hiệu so với 3 hãng thời trang còn lại đó chính là sự kết hợp giữa cảm hứng từ đường phố và giá trị thượng lưu, giao lưu giữa thời trang bình dân và cao cấp thể hiện rõ phong cách đại chúng của Mỹ.
Trái ngược lại là đồng hồ nam với phần kim loại mạnh mẽ và phần mặt số đồng hồ toát lên đầy vẻ nam tính. Bạn có thể tìm hiểu thêm các mẫu mã của đồng hồ trên website Tommy Hilfiger. Tommy Hilfiger Spring 2017 TOMMYNOW Fashion ShowChiến dịch dành cho thời trang nam của Tommy Hilfiger sẽ đi song song với chiến lược quảng cáo dành cho nữ giới với đại diện thương hiệu toàn cầu là siêu mẫu quốc tế Gigi Hadid. Nó áp dụng thiết kế bề ngoài truyền thống của vải trong suốt, là duy nhất. Chữ TH cách điệu được sắp xếp theo họa tiết trên nền túi tạo cho người nhìn cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại. Đầu tiên, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu túi xách Tommy Hilfiger được thiết kế tinh xảo, làm từ chất liệu cao cấp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của nữ chủ nhân.
Sản phẩm của thương hiệu này còn được sử dụng bởi Hụe Grant, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và Metallica – một ban nhạc rock nổi tiếng ở Mỹ. Dòng sản phẩm nước hoađược giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004, đánh dấu bằng sự ra mắt nước hoa True Star nổi tiếng của thương hiệu. Ngày nay, ngoài quần áo, phụ kiện và giày dép dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em; thương hiệu Tommy Hilfiger còn tham gia sản xuất trong các lĩnh vực khác như nước hoa, kính mắt, đồng hồ và đồ gia dụng.
Chiếc túi này có thiết kế khá đơn giản, làm bằng da, với những đường viền nổi, bò xung quanh để tăng tính độc đáo và sáng tạo. Khóa và dây đeo vai của túi đều có màu vàng giúp chiếc túi trở nên thanh lịch hơn. Tommy Hilfiger đã thú nhận rằng cố sức cạnh tranh với những tên tuổi thời trang sang trọng hàng đầu Châu Âu như Gucci và Prada ngay trong thị trường của các thương hiệu này là một sai lầm.
Thiết kế Logo Tommy Hilfiger là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất và ngay lập tức nhận ra trong ngành công nghiệp thời trang. Biểu tượng lá cờ được thể hiện lồng trong logo theo những tông màu “rất Mỹ”, dành cho tầng lớp thượng lưu. Logo cũng có thể được hiểu là một hình thức cách điệu khéo léo chữ cái “H” trong tên thương hiệu. Với những thông tin trên ta thấy rằng thương hiệu thời Trang Tommy Hilfiger luôn cố gắng phát triển các dòng sản phẩm của mình là tuân theo tinh thần cốt lõi mà thương hiệu thời trang này hướng đến. Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Nhãn hàng rất được yêu thích bởi phong cách Mỹ cổ điển, pha lẫn một chút tinh nghịch và đi theo hình tượng preppy (phong cách học đường).
Mục tiêu của thương hiệu không chỉ hướng đến giới trẻ mà còn đến đối tượng lớn tuổi hơn. Của hàng của Tommy Hilfiger có ở khắp Bắc – Nam và Trung Mỹ, Tây – Nam Á, Nga và các nước châu Âu. Tommy Hilfiger là một trong bốn nhãn hiệu hàng đầu về thiết kế thời trang nam giới ở Mỹ ( cùng với Ralph Lauren, Calvin Klein và Perry Ellis).
Và sự nghiệp thời trang của nhà sáng lập phải bắt đầu kể từ cuối thập niên 60. Được truyền cảm hứng bởi phong cách Hippie mà giới trẻ Âu – Mỹ rất ưa chuộng lúc bấy giờ, cùng với những người bạn, Thomas Hilfiger đồng sáng lập một cửa hiệu quần áo có tên People’s Place. Thành công nhanh chóng đến với ông khi People’s Place mở rộng thành chuỗi 10 cửa hàng trên khắp Upstate New York. Tuy nhiên, bài học kinh doanh đầu tiên sớm kết thúc vào cuối thập niên 70, sự thay đổi của thời đại, thị hiếu và xu hướng khiến công ty của Thomas Hilfiger rời vào phá sản ở cái tuổi 25 của ônh – năm 1977. Sau khi chuyển đến New York từ năm 1979 để theo đuổi sự nghiệp như một nhà thiết kế thời trang bằng cách làm việc cho nhiều thương hiệu khác nhau. Đến năm 1985, được sự hậu thuẫn của một nhà đầu tư lớn trong ngành dệt may – Mohan Murjani, NTK Thomas Hilfiger ra mắt thương hiệu Tommy Hilfiger và giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên mang tên mình.
Dòng sản phẩm nước hoa này được Tommy Hilfiger kết hợp với hãng Estee Lauder. Thương hiệu này đã cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên vào năm 1995 mang tên Tommy for Men. Nối tiếp là dòng sản phẩm Tommy for Girl được tung ra thị trường 1996. Nguyên nhân chính khiến thương hiệu thời trang này được biết đến là thương hiệu thời trang đậm chất Mỹ là logo của thương hiệu.
Nước hoaTommy của thương hiệu Tommy Hilfiger là một mùi hương cổ điển lưu giữ những nét đẹp của thời niên thiếu đã được ra mắt vào năm 1995. Được tạo ra bởi bộ đôi nổi tiếng Annie Buzantian và Alberto Morillas, Tommy thuộc nhóm hương cam chanh thơm ngát, đem lại cảm giác tươi mát, tự tin và mạnh mẽ. Những thiết kế của ông được ưa chuộng bởi phong cách cá tính, phong trần và lịch lãm.
Trở lại sau gần hơn 3 năm trì hoãn do dịch bệnh, Coachella vẫn là lễ hội âm nhạc bậc nhất hành tinh với những…
Sang đến thập niên, sức tăng trưởng của thương hiệu Tommy Hilfiger chậm lại tại Mỹ. Nhìn chung, tổng doanh thu từ Bắc Mỹ giảm đều mỗi năm, từ 1,9 tỷ đô-la Mỹ vào 2000 xuống còn 700 triệu đô vào 2009. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Ông Motoo Abiko, người đồng sáng tác truyện tranh \”Doraemon\”, qua đời tại nhà riêng gần Tokyo hôm 7/4, thọ 88 tuổi khiến người… Mới đây, Tommy Hilfiger đã công bố chiến dịch mùa Xuân 2022 với chủ đề “Make Your Move\” cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Anthony…
- Những mẫu trang phục thuộc dòng sản phẩm này đa số đều sử dụng chất liệu polyester có độ bền và đem đến sự thoải mái cho người mặc.
- Mang định hướng khác biệt với Calvin Klein hay Perry Ellis, phong cách “Classic – American – Cool”mà Tommy Hilfiger theo đuổi gần như một sự chen chân vào khoảng trống giữaGapvà Ralph Lauren.
- Nó được thiết kế theo phong cách tối giản, rất phù hợp với sự sang trọng và lịch lãm của nam giới.
- Tất cả mọi yếu tố của logo, từ màu sắc chủ đạo cho đến dòng chữ in hoa đều thể hiện thương hiệu TOMMY HILFIGER, một phong cách 100% đặc trưng Mỹ.
- Trước tình hình này, ban quản trị Tommy Hilfiger nhận ra mình phải mở rộng sang những thị trường mới.
- Trong thập niên 90, từ một thương hiệu nhỏ mới ra đời, xuất hiện “ngạo mạn” trên quảng trường Thời Đại ở New York với bảng quảng cáo tự so sánh mình với 3 thương hiệu đang nổi danh lúc bấy giờ –Perry Ellis, Ralph Lauren và Calvin Klein.
Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng do Thomas Jacob Hilfiger sáng lập. Đây không chỉ là thương hiệu, mà còn là “biểu tượng tinh thần” của thời trang Mỹ. Đồng hồ của Tommy Hilfiger đã cho ra mắt rất nhiều bộ thiết kế cho cả nam và nữ. Đồng hồ cũng được sử dụng những chất liệu bền qua thời gian như thép không gỉ, kính sapphire.
Với các sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu Tommy Hilfiger có giá vô cùng phải chăng. Chỉ với khoảng 5 triệu thì bạn có thể dễ dàng có được một chiếc đồng hồ có chất lượng khá ổn cùng với thiết kế đẹp và mang tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó nếu bạn có điều kiện kinh tế cao hơn thì có thể chọn một số sản phẩm trên 10 triệu với thiết kế cao cấp hơn. Về thiết kế của đồng hồ Tommy Hilfiger khá đa dạng cả về đồng hồ nam lẫn đồng hồ nữ. Nhìn chung về tổng thể, các phiên bản đều được tạo nên từ những chất liệu cao cấp như thép không gỉ, sapphire, da.
Lại một lần nữa, trong năm 1999, trường Design School Person ở New York trao tặng Tommy Hilfiger giải thưởng “Nhà Thiết kế của năm” và tạp chí GQ đã đưa ông ta vào danh sách “Những người đàn ông của năm”. Năm 1999 Tommy Hilfiger là nhà tài trợ cho chuyến lưu diễn có tên là No security của huyền thoại Rolling Stones, tour diễn Mùa thu của Britney Spears và tour diễn mùa hè có tên Freedom của Lenny Kravitz. Năm 2002, Hilfiger được tạp chí GQ đề cử là “Nhà thiết kế quốc tế của năm” và D.A.R.E tôn vinh ông ta với giải thưởng “Tương lai của nước Mỹ”. Bên cạnh đó, trong năm này Hilfiger cũng trở thành nhà tài trợ của giải “Trượt tuyết theo đội hình toàn nước Mỹ”.