thương hiệu under armour

27/02/2024

Sản phẩm này được kỳ vọng sẽ giúp Under Armour chiếm thị phần lớn hơn trên thị trường quần áo thể thao. Với sản phẩm này, Under Armour hướng đến những người chơi thể thao ngoài trời. Vào năm kế tiếp, Under Armour trở thành nhà cung cấp phục trang cho mùa giải mới của giải bóng đá XFL, giúp cho hãng thu hút được ngày càng nhiều sự chú ý trên sóng truyền hình tại nước Mỹ. Vào cuối năm 2007, Under Armour giới thiệu cửa hàng bán lẻ đầu tiên của mình với đầy đủ các dòng sản phẩm và mức giá tại trung tâm thương mạiWestfield AnnapolisơAnnapolis, Maryland. Các sản phẩm được cải tiến hàng nằm với những công nghệ tiên tiến, vượt trội luôn khiến các tín đồ yêu thích và săn lùng mọi nơi. Thương hiệu Under Armour không phải cái tên quá nổi tiếng trong lĩnh vực golf.

thương hiệu under armour

Sản phẩm cho phép cơ thể tạo phản xạ năng lượng, điều chỉnh lưu lượng máu đến các mô và cơ bắp từ đó cải thiện sức mạnh và sức bệnh của vận động viên. Under Armour còn thiết kế một mẫu áo mới có tên gọi là “Coldblack,” được thiết kế giúp phản xạ nhiệt và giúp vận động viên thoáng mát ngay cả khi thi đấu dưới ánh mặt trời. Sự phát triển mạnh mẽ của Under Armour được chứng minh cuối năm 2014 vừa thương hiệu này đã vượt mặt adidas để trở thành thương hiệu về trang phục thể thao lớn thứ 2 tại Mỹ hiện nay. Tính đến tháng 8 năm 2014, Under Armour đã đạt được doanh thu 1,2 tỷ USD vượt qua adidas với 1,1 tỷ USDdoanh thu tại thị trường Bắc Mỹ. Hãng thời trang thể thao danh tiếng của Mỹ, Under Armour đang trên đà phát triển rực rỡ. Tính từ thời điểm công ty bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng, lợi nhuận tăng đều khoảng 32% mỗi năm.

Under Armour Peak Performance Fleece Vest 1305690 Under Armour Size S, M, L, Xl

Mặc dù không phải vấn đề liên quan đến lỗi thiết kế gây ra kết quả không tốt cho việc thi đấu, mẫu áo mới của Under Armour vẫn khiến cổ phiếu của hãng sụt giảm 2.38% ngay sau đó. Là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, ELLY hiện có hơn 60 showroom trên cả nước. Sản phẩm thường được các tín đồ thời trang công sở thành đạt, sành điệu lựa chọn và ngày càng trở nên phổ biến ở nhóm khách hàng từ trung cấp đến cao cấp.

Năm 2013, hãng cho ra mắt sản phẩm với tên gọi Infrared nằm dòng sản phẩm với tên gọi ColdGear. Infrared được giới thiệu có khả năng hỗ trợ tản nhiệt hiệu quả và tái lưu thông nhiệt xung quanh cơ thể, mục đích của sản phẩm là giúp người mặc điều tiết nhiệt độ trong cơ thể khi vận động. Năm 1996, chàng trai trẻ người Mỹ Kevin Plank đã tạo nên Under Armour khi chỉ mới 24 tuổi. Khi còn học đại học, Kevin Plank là hậu vệ của đội bóng trường Đại học Maryland. Ông cảm thấy quá mệt mỏi với việc phải liên tục thay những chiếc áo phông đẫm mồ hôi ở bên dưới lớp áo bảo hộ, chính điều này đã mang đến nguồn cảm hứng để ông tạo ra một loại áo phông mới sử dụng sợi vải tổng hợp thấm ẩm và hút mồ hôi. Nhà phân tích Camilo Lyon của BITG cho biết các thương hiệu thể thao như Nike và Adidas chịu rủi ro gián đoạn chuỗi cung ứng lớn nhất.

Tổng Quan Về Thương Hiệu Under Armour Và Các Sản Phẩm Của Hãng

Được thành lập vào năm 1996 bởi một sinh viên trẻ đến từ trường Đại học Maryland tên là Kevin Plank, công ty hiện đang sử dụng 5400 nhân lực trên thế giới với tổng tài sản trị 546 triệu $ theo báo cáo vào năm 2009. Khi Under Armour phát triển thương hiệu nhắm tới môn thể thao bóng rổ, công ty này đã ký hợp đồng với cầu thủ Brand Jennings, người đang chơi cho Milwaukee Bucks. Hiện Jennings vẫn duy trì blog các nhân của mình trên website của Under Armour. Anh cũng cảm ơn các cổ động viên của Bucks đã để đôi giày Under Armour có chữ ký của anh ở hàng ghế trước tại trung tâm Bradly khi anh được chọn tham gia giải đấu Slam Dunk.

thương hiệu under armour

Với những đặc điểm nổi trội này, thương hiệu Under Armour hiện đang được rất nhiều vận động viên trên toàn thế giới ưa chuộng và tin dùng. Under Armour chuyên về các sản phẩm giày dép, quần áo, sản phẩm thể thao hay sản phẩm tập gym đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ tại thị trường Mỹ và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên do Central Việt Nam phân phối. Under Armour chuyên về các sản phẩm giày dép, quần áo, sản phẩm thể thao hay sản phẩm tập gym đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ tại Mỹ và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên do Central Việt Nam phân phối. Chính điều này đã tạo ra nguồn cảm hứng để ông tạo ra một loại áo phông mới sử dụng sợi vải tổng hợp thấm ẩm.

Tập Đoàn Quantum Mỹ Hứa Hẹn Đầu Tư Hàng Tỷ Usd Vào Việt Nam

Với sản phẩm này, Under Armour nhắm vào đối tượng là những người chơi thể thao ngoài trời. Kilchis Under Armour Sneaker cũng là một mẫu giày Under Armour chính hãng được rất nhiều tín đồ yêu thích. Vì giày được thiết kế nhẹ, thoáng khí và có khả năng chống ẩm tốt nhất.

Nhưng nhờ vào chiến lược marketing, Under Armour đã vượt qua Adidas để trở thành thương hiệu lớn thứ 2 về đồ thể thao tại Mỹ, và giờ đang nhăm nhe lật đổ Nike. Vào ngày 3 tháng 11 năm 2011, Ủy ban An toàn Hàng hóa Người tiêu dùng Hoa Kỳ tiếp tục yêu cầu thu hồi dòng sản phẩm bảo vệ cằm thể thao Under Armour Defender. Miếng bảo vệ cằm này có thể bị rách khi tiếp xúc với kim loại, khiến người dùng có thể gặp nguy hiểm. Under Armour cũng sản xuất các sản phẩm thể thao như bóng đá, bóng rổ, đồng phục bóng đá hoặc một số môn thể thao khác.

  • Năm 1996, chàng trai trẻ người Mỹ Kevin Plank đã tạo nên Under Armour khi chỉ mới 24 tuổi.
  • Tất nhiên, đây cũng là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ nâng cấp giày HOVR hiện đại.
  • Under Armour cũng đang thúc đẩy thị phần tại các thị trường Trung Quốc, Nhật Bản và Anh.

Chiến dịch gần đây của Under Armour Rule Yourself mô tả “sức mạnh ý chí” như một khả năng có thể duy trì sự bền bỉ và tính kỷ luật trong thời gian đào tạo. Ở Wikipedia này, các liên kết giữa ngôn ngữ nằm ở đầu trang, đối diện với tiêu đề bài viết. Ắt hẳn, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong thời gian sắp tới đây.

Doanh Thu

Tuy nhiên sau gần hai thập kỉ thành lập và phát triển, Under Armour đã có những bước đi đột phá để giúp thương hiệu được các golfer “nhớ mặt đọc tên”. Hiện nay, Under Armourchuyên về các sản phẩm giày dép, quần áo, sản phẩm thể thao hay sản phẩm tập gym đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ tại thị trường Mỹ. Cùng tìm hiểu những điều thú vị về Under Armour để hiểu vì sao đây lại là thương hiệu thời trang golf có nhiều đổi mới nhất thế giới. Việt Nam hiện cũng chiếm 1/3 sản lượng sản phẩm quần áo và giày dép của thương hiệu Under Armour. CEO Patrik Frisk của Under Armour cho biết công ty đang theo dõi chặt chẽ tác động của việc đóng cửa các nhà máy với chuỗi cung ứng từ Việt Nam.

Một trong những đôi giày Basketball – Under Armour Curry 1 Low tại cửa hàng. Nhân viên rất thân thiện cũng như nhiệt tình tư vấn khi khách hàng đến. Tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu may mặc này và ý nghĩa Under Armour logo.

  • Hầu hết các cửa hàng Under Armour đều được sắp xếp theo phong cách trẻ trung và thuần về các loại trang phục thể thao, nhân viên tư vấn được đánh giá là nhiệt tình và giúp nâng tầm trải nghiệm mùa hàng hiệu quả.
  • Đây cũng chính là lý do giúp giá trị thương hiệu Under Armour được đẩy lên gần như ngang hàng với các ông lớn ngành thời trang golf.
  • Ông cảm thấy quá mệt mỏi với việc phải liên tục thay những chiếc áo phông đẫm mồ hôi ở bên dưới lớp áo bảo hộ, chính điều này đã mang đến nguồn cảm hứng để ông tạo ra một loại áo phông mới sử dụng sợi vải tổng hợp thấm ẩm và hút mồ hôi.
  • Under Armour hành động từ xuất phát điểm là 1 kẻ yếu thế trong khi Nike như một vị vua hùng mạnh.
  • Ngoài ra, lớp lưới len được thiết kế đặc biệt với nhiều lỗ đục lỗ đã gây ấn tượng mạnh với các tín đồ và họ hài lòng tuyệt đối với độ thoáng khí tối đa.

Trong 2 năm qua, cổ phiếu của Under Armour đã tăng gấp 5 lần và vốn hóa thị trường của công ty là trên 4 tỷ USD. Đặc biệt, không chỉ có trọng lượng nhẹ mà còn rất thoáng khí giúp đôi chân bạn luôn thoải mái, thoáng mát khi mang. Dù Giám đốc điều hành công ty khẳng định nhu cầu mua sắm của khách hàng rất lớn. Tuy nhiên, từ cuối tháng 7 tới tháng 9, nhiều địa phương tại Việt Nam đã áp dụng các biện pháp hạn chế nghiêm ngặt để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Những bộ sưu tập của ELLY luôn thể hiện sự thanh lịch nhưng vẫn đẳng cấp bởi kiểu dáng thanh thoát, sang trọng, không lỗi thời và chất lượng đảm bảo.

Thị Trường 365

Từng dính kem trộn rượu thuốc, cô nàng hô biến từ da mụn thành láng mịn căng bóng nhờ chăm skincare … 115985lượt xem BTV Quang Minh – “người đàn ông Thời sự 19h” nay là sếp tổng, hôn nhân kín tiếng với vợ xinh như … Sản phẩm ᴠẫn ᴄhưa thật ѕự đa dạng để dễ dàng lựa ᴄhọn ᴠà đặᴄ biệt là đôi Under Armour Currу 1 High hiện tại ᴠẫn ᴄhưa ᴄó mặt tại ᴄửa hàng.

The Challenge (Phần 15–nay) – Under Armour cung cấp người chơi các mẫu áo bảo hộ bên ngoài khi họ tham gia thi đấu. Sản phẩm vẫn chưa thật sự đa dạng để dễ dàng lựa chọn và đặc biệt là đôi Under Armour Curry 1 High hiện tại vẫn chưa có mặt tại cửa hàng. Đối với các bạn trẻ mong muốn sở hữu U.A Curry và thần tượng ngôi sao của mình sẽ thấy hơi thất vọng một chút. Hy vọng đôi signature shoes của ngôi sao MVP NBA mùa vừa qua sẽ xuất hiện sớm. Giày thể thao của Under Armour luôn được chú trọng về chất lượng và kiểu dáng nên rất phù hợp với nhiều hoạt động hàng ngày như đi chơi, dạo bộ hay đi du lịch…

Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Maryland,Kevin Plank tiếp tục phát triển phiên bản mẫu của chiếc áo này, sau đó ông tặng lại mẫu áo cho các đồng đội và bạn bè tại Maryland. Ông dần dần hoàn thiện việc thiết kế ra một mẫu áo phông sử dụng vải tổng hợp giúp thấm ẩm và mang lại cảm giác mát mẻ, khô thoáng và nhẹ nhàng cho các vận động viên. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Maryland, ông tiếp tục phát triển phiên bản mẫu của chiếc áo này, sau đó ông tặng lại mẫu áo cho các đồng đội và bạn bè tại Maryland. Tiếp đến là mẫu Giày chạy bộ Under Armour HOVR Sonic có thiết kế cấu tạo rất đặc biệt và có nhiều chương trình thiết thực không thể bỏ qua. Tất nhiên, đây cũng là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ nâng cấp giày HOVR hiện đại. Đôi giày này sẽ mang đến cho bạn cảm giác “không trọng lực” khi mang, cộng với công nghệ Micro Thread bên trên giúp ngăn chặn hiệu quả tình trạng tiết mồ hôi chân ở phần giữa bàn chân dễ gây khó chịu cho chân.

Under Armour

Under Armour hành động từ xuất phát điểm là 1 kẻ yếu thế trong khi Nike như một vị vua hùng mạnh. Tommy Hilfiger công bố chiến dịch mùa Xuân 2022 với chủ đề “Make Your Move” cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Anthony Ramos – người được đề cử đoạt giải Grammy, Quả cầu vàng và giải thưởng truyền hình Emmy. Vợ chồng đại gia Quận 7 đồng loạt lên tiếng khi lộ ảnh ngoài đời, còn nhờ dân mạng “so với trên app …

Thiết kế đệm của giày này được thiết kế dọc theo lưỡi để tạo sự thoải mái, phần trên được làm bằng vải lưới cực kỳ thoáng khí và êm ái, rất thiết thực. Ngoài ra, giày còn được nâng cấp các chức năng ứng dụng hiệu quả, nhờ công nghệ EVA Sockliner an toàn và thiết thực, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thể thao. Any Given Sunday – Ký hợp đồng cung cấp trang phục trong phim của Oliver Stone.

Nhân ᴠiên rất thân thiện ᴄũng như nhiệt tình tư ᴠấn khi kháᴄh hàng đến.

Vào năm 2018, Under Armour cho ra mắt hai mẫu giày chạy thông minh tại sự kiện CES. Bên trong mỗi đôi giày đều sẽ có một mô-đun kết nối Bluetooth, máy gia tốc và con quay hồi chuyển. Diện tích cửa hàng khá nhỏ dẫn đến việc trưng bày sản phẩm còn hạn chế. Hồ Chí Minh cùng với sự háo hức của nhiều tín đồ thể thao và chuyên gia trong lĩnh vực fitness Việt Nam, đặc biệt trong số đó phải kể đến Sky Fitness Coach và fitness trainer Linn Nguyễn.

thương hiệu under armour

Bởi “Việt Nam đã nổi lên là một địa điểm sản xuất thay thế quan trọng cho Trung Quốc trong những năm gần đây”. Theo ông Lyon, các công ty khác cũng có hoạt động sản xuất tại Việt Nam Deckers Outdoor, Columbia Sportswear, Coach parent Tapestry và Capri Holdings (công ty sở hữu Michael Kors). Ý tưởng “will” (Sức mạnh ý chí) đóng vai trò quan trọng trong sáng tạo quảng cáo của Under Armour. Ví dụ, những quảng cáo khắc họa đối tượng chủ yếu là phụ nữ “Women of Will”- có sự góp mặt của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Kelley O’Hara.

  • Dù Giám đốc điều hành công ty khẳng định nhu cầu mua sắm của khách hàng rất lớn.
  • Under Armour, Inc là một hãng may mặc và cung cấp phụ kiện thể thao của nổi tiếng của Mỹ, có trụ sở tại Baltimore, Maryland.
  • Cửa hàng thời trang này nằm trên tầng 3 trong toà nhà Aqua City, đây là điểm vui chơi giải trí và mua sắm thích hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn, một trong những điểm du lịch & thăm quan nổi tiếng ở Tokyo.
  • Kế hoạch dài hạn của hãng này là sẽ có 110 – 120 cửa hàng trên toàn nước Mỹ.
  • Sau đó, họ bắt đầu đặt mua các thiết bị bóng đá do Kevin Plank chủ động sản xuất.

Under Armour đang thực hiện kế hoạch tăng cường sự hiện diện của mình tại Mỹ. Số lượng cửa hàng của Under Armour đã tăng từ 4 năm 2005 lên 75-8 cửa hàng vào cuối năm 2011. Kế hoạch dài hạn của hãng này là sẽ có 110 – 120 cửa hàng trên toàn nước Mỹ. Under Armour cũng đang thúc đẩy thị phần tại các thị trường Trung Quốc, Nhật Bản và Anh.

thương hiệu under armour

Hàng loạt thương hiệu từ PacSun cho đến Nike đều cảnh báo về ảnh hưởng của việc này tới nguồn cung hàng hóa của mình. Trong khi Nike đa dạng lựa chọn trong sản phẩm hơn, quảng bá cho sản phẩm của hãng chính là mục tiêu xã hội, Under Armour lại hướng đến thay đổi nhận thức về thương hiệu trước khi người tiêu dùng mua sản phẩm. Do đó, hãng thường post những trích dẫn, hình ảnh nhằm truyền cảm hứng từ những tên tuổi có ảnh hưởng trong lĩnh vực thể thao nhằm nâng cao nhận thức thương hiệu. Dòng sản phẩm UA FLOW, với mẫu giày chạy đặc trưng UA FLOW Velociti Wind – đáp ứng nhu cầu tốc độ cho vận động viên chạy bộ và hỗ trợ trong các bài tập tăng nhịp độ của họ, các bài tập chạy bứt tốc và các cuộc đua đường dài. WebSoSanh.co chuyên cung cấp thông tin giá cả, so sánh giá sản phẩm Online… Bằng khả năng sẵn có cùng sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã tổng hợp hơn 5 triệu sản phẩm, giúp bạn có thể so sánh giá, tìm giá rẻ nhất trước khi mua.

• Dòng sản phẩm UA FLOW, với mẫu giày chạy đặc trưng UA FLOW Velociti Wind – đáp ứng nhu cầu tốc độ cho vận động viên chạy bộ và hỗ trợ trong các bài tập tăng nhịp độ của họ, các bài tập chạy bứt tốc và các cuộc đua đường dài. Dòng sản phẩm UA FLOW, với mẫu giày chạy đặc trưng UA FLOW Velociti Wind – đáp ứng nhu cầu tốc độ cho vận động viên chạy bộ và hỗ trợ trong các bài tập tăng nhịp độ của họ, các bài tập chạy bứt tốc và các cuộc đua đường dài. Với ý tưởng này, cách đây 15 năm, Plank đã sáng lập nên thương hiệu thời trang thể thao Under Armour. Anh đã khởi nghiệp kinh doanh tại tầng hầm của bà mình tại thủ đô Washington. Người tiêu dùng bị ảnh hưởng do dịchTrong khi đó, hãng bán lẻ thời trang PacSun dự báo việc này có thể ảnh hưởng tới mùa nghỉ lễ sắp tới. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 8, Brieane Olson, Chủ tịch PacSun, cho biết.

  • Bởi “Việt Nam đã nổi lên là một địa điểm sản xuất thay thế quan trọng cho Trung Quốc trong những năm gần đây”.
  • Cần lưu ý rằng những đôi giày có độ vòm thấp, ổn định và hiệu suất đệm tuyệt vời là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có bàn chân bẹt.
  • Vợ chồng đại gia Quận 7 đồng loạt lên tiếng khi lộ ảnh ngoài đời, còn nhờ dân mạng “so với trên app …
  • Sản phẩm ᴠẫn ᴄhưa thật ѕự đa dạng để dễ dàng lựa ᴄhọn ᴠà đặᴄ biệt là đôi Under Armour Currу 1 High hiện tại ᴠẫn ᴄhưa ᴄó mặt tại ᴄửa hàng.

KITH đã chính thức ra mắt lần đầu tiên sự hợp tác của New Balance 992 và 998 trong mục sưu tập Spring 2 của mình. Bộ đôi vừa ra mắt trên có thể là 1 phần trong “Bộ 5 sản phẩm” được Ronnie Feg, nhà sáng lập KITH – úp mở 1 số hình ảnh trên trang Instagram cá nhân của ông. Cả hai đều dường như được lấy cảm hứng từ huyền thoại 1300 “Steel Blue”, mở màn cho một đế chế giày được hồi sinh vào đầu năm nay. Tổng kết, sự xuất hiện của Under Armour chứng tỏ thị trường Việt Nam đang rất tiềm năng và sự tranh giành thị phần trong phân khúc trang phục thể thao và sneakers sẽ thật sự sôi động trong năm 2016 tới đây. Là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng được săn đón trên khắp thế giới, thương hiệu Under Armour giờ đây đã được chính thức phân phối bởi Central Việt Nam với cửa hàng độc lập đầu tiên tại TP.

thương hiệu under armour

Đó là, có ít hàng hóa hơn đồng nghĩa với việc các hãng bán lẻ sẽ dừng các chương trình giảm giá “bởi họ không cần thiết phải làm vậy”. Như những chiến dịch khác của Nike, quảng cáo này góp phần phổ biến hóa thể dục thể thao qua việc thể hiện mỗi người đều có nỗ lực thể thao bên trong mình, thay vì sử dụng những vận động viên nổi tiếng. Các sản phẩm được sản xuất bởi Under Armour bao gồm giàysneaker, áo thun, jacket, áo hoodie,một số loại quần áo khácvà các sản phẩm phụ kiện thời trang như túi, găng tay, mũ lưỡi trai hoặc phụ kiện thể thao khác. Mới đây, tiền vệ của đội bóng bầu dục Mỹ Tom Brady – người từng ba lần vô địch giải Super Bowl, ký hợp đồng quảng cáo cho Under Armour và trở thành vận động viên giàu thành tích nhất làm đại diện cho thương hiệu này. Là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các phụ kiện thể thao, Under Armour, một thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ đã xuất hiện ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Trong đó, balo Under Armour luôn được đánh giá cao về sự tiện lợi cũng như thiết kế mạnh mẽ của nó.

Leave a Comment