Trong cái gia tài thương hiệu hàng hóa đồ sộ, Unilever hiện diện 100% trong mỗi ngôi nhà trên thế giới. Tại Việt Nam, danh mục hàng hóa của Unilever tính đến nay có đến hơn 26 nhãn hàng có thương hiệu. Hầu như mỗi một sản phẩm của Unilever tạo ra đã trở thành một thương hiệu riêng biệt, phát triển mạnh mẽ. Đôi khi người tiêu dùng còn không nhận ra đó là một brand của Unilever bởi sự quảng bá quá thành công của nhãn hàng sản phẩm.

thương hiệu unilever

Ngoài mô hình 4P truyền thống củaMarketing Mix, phải kể đến một P khác không kém phần quan trọng mà chiến lược marketing của Unilever đã và đang tiếp tục phát huy, đó là nhân tố con người. Hệ thống chiến lược xúc tiến chính của Comfort là Above-the-Line – hoạt động quảng bá sản phẩm trên TV, tạp chí… nhằm thông báo, thuyết phục và nhắc nhở khách hàng về sản phẩm của mình, đặc biệt là vào thời điểm đầu mỗi khi sản phẩm mới ra mắt. Unilever Việt Nam đã và đang xây dựng những chiến lược Marketing rất tốt cho thương hiệu Comfort của mình với khuôn khổ Marketing Mix 4P.

Etude House Đóng Toàn Bộ Cửa Hàng Tại Singapore, Chuyển Sang Bán Hàng Online

Người tiêu dùng có thói quen mua xà phòng theo dạng thanh hoặc cục tại các cửa hàng nhỏ. Khi đó, người bán hàng sẽ cắt hoặc thái một khoanh nhỏ, gói vào giấy cho khách hàng. Trải nghiệm thương hiệu là toàn bộ hành trình của người tiêu dùng như cảm xúc, quá trình mua sản phẩm, trải nghiệm sản phẩm, kết nối người tiêu dùng với Unilever. Nhờ giá bán bình quân sản phẩm phân bón trên toàn cầu tăng mạnh, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán DCM – sàn HOSE) đã ghi nhận kết quả kinh doanh quý I/2022 đầy bất ngờ.

Top 4 nước tẩy trang cho da nhạy cảm đã trở thành “huyền thoại” với tín đồ skincare là những sản phẩm nào? Ngoài ra, vì sử dụng rất nhiều dầu cọ, công ty còn triệt để loại bỏ nạn phá rừng, bằng phương pháp link với chính quyền địa phương, để thu mua dầu cọ từ những hộ nông dân. Với trên 300 nhà máy, Unilever luôn đảm bảo việc cung ứng đầy đủ nguồn sản phẩm cho thị trường. Hãy truy cập trang web việc làm của chúng tôi để tìm hiểu các vị trí đang tuyển dụng và những thông tin về trải nghiệm làm việc tại Unilever. Ngày 21/4, Công ty Bosch Việt Nam đã khánh thành Phòng thí nghiệm công nghệ ô tô Bosch trong khuôn viên Trường đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP. Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự đứng trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – năm 2022, đồng thời được tôn vinh trong top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam – năm 2022.

Innisfree Đóng Cửa Hàng Tại Mỹ Do Tình Hình Kinh Doanh Không Khả Quan

Một trong chiến lược marketing đem lại hiệu quả của Unilever đó là tích hợp chiến lược toàn cầu với từng khu vực nhằm thu hút người tiêu dùng và vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi ở từng địa phương. “Chúng tôi thực hiện dự án Easy Green để phục vụ người tiêu dùng trên nền tảng số tại Việt Nam tốt hơn, đồng thời phù hợp với chiến lược ‘Tương lai xanh’ mà ngành hàng Chăm sóc Gia đình tại Unilever khởi xướng. Chúng tôi cam kết phát triển các sản phẩm có tính hiệu quả cao, thân thiện với người tiêu dùng và môi trường, cùng mức giá hợp lý. Như đã nói ở phần trước, chiến lược phát triển của Unilever được xây dựng trên kế hoạch phát triển bền vững với mục đích cuối cùng là tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người trên toàn thế giới. Cụ thể hơn thì Unilever đã đầu tư cho chiến lược phát triển dài hạn cho tất cả ngành hàng của họ để mang lại sự tăng trưởng lớn nhất, từ đó giúp hiện thực hóa tầm nhìn của mình. Làm cho cuộc sống bền vững trở nên phổ biến hay cụ thể hơn chính là phát triển song song giữa doanh nghiệp và các hoạt động xã hội về giảm thiểu tác hại tới môi trường.

Phần lớn công ty đa quốc gia cũng sẽ “uốn nắn” kênh phân phối của mình ở từng địa điểm, địa phương và thị trường cụ thể. Các phân khúc sản phẩm cũng đồng thời là động lực, để Unilever mạnh dạn xây dựng kênh phân phối khác biệt. Bỏ qua các kênh phân phối phổ thông như sơ cấp hay thứ cấp, để tập trung toàn diện cho kênh phân phối chặng cuối.

Hãy tiến bước và trở thành một phần trong Unilever, cùng làm việc để tạo dựng nên thế giới ngày càng tốt đẹp hơn. Phân khúc cá nhân và gia đình có nhóm tuổi từ và mức thu nhập từ trung bình đến cao. Phân khúc mục tiêu của Unilever là những người có ý thức về sức khỏe và sắc đẹp.

Tầm Nhìn Của Unilever

Tập đoàn Novaon tiếp tục khẳng định vị thế khi là doanh nghiệp công nghệ duy nhất lọt Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam trong hai năm liên tiếp. Ngoài ra, Unilever đang hợp tác chặt chẽ với Lazada, khởi đầu tại Việt Nam, Indonesia và Philippines, trong việc giảm thiểu sử dụng vật liệu đóng gói bằng nhựa trong vận chuyển hàng hóa thông qua các giải pháp đóng gói xanh từ Lazada Logistics. Điều này bao gồm việc sử dụng các hộp carton được chứng nhận FSC, cũng như sử dụng giấy vụn tái chế để thay thế các vật cố định và chống sốc bằng nhựa đã sử dụng trước đây. Hợp tác Easy Green là một động thái quan trọng hướng tới mục tiêu lâu dài nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến toàn diện hơn cho người tiêu dùng trên Lazada”, ông James Chang – Giám đốc Kinh doanh tại Tập đoàn Lazada cho biết thêm.

thương hiệu unilever

Trong đó có thể kể đến sữa tắm Lux và xà bông tắm Lux, là một trong những sản phẩm ra đời rất sớm và đi sâu vào sự lựa chọn của người tiêu dùng trong 90 năm qua. Unilever cũng sử dụng những người nổi tiếng như ngôi sao điện ảnh, vận động viên thể thao,… Unilever có một mạng lưới phân phối rộng lớn bao gồm cửa hàng bán lẻ cũng như cửa hàng trực tiếp. Các kho hàng được đặt tại các vị trí chiến lược, từ đó các đại lý vận chuyển hàng hóa đến các kho dự trữ và cuối cùng là đến các nhà bán lẻ. Nhờ cuộc đàm phán thế kỷ với Lever Brothers, đến tháng 1/1930, Margarine Union hợp nhất với Lever Brothers và đổi tên thành Unilever.

Trong năm 2017, Unilever đã giới thiệu hai thương hiệu mới trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân, hướng đến đối tượng người tiêu dùng muốn tìm kiếm các sản phẩm tự nhiên, có trách nhiệm xã hội là Love Beauty and Planet và ApotheCARE Essentials. Love Beauty and Planet sử dụng “công nghệ xả có thể làm sạch nhanh” mang lại lợi ích tích cực cho môi trường vì người dùng sẽ cần ít nước hơn để xả sạch sản phẩm. Dòng sản phẩm này không chứa Paraben – chất bảo quản được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm mà những người tìm kiếm sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên không muốn nhìn thấy trong thành phần. Khi một thương hiệu đa quốc gia muốn xây dựng kênh phân phối chặng cuối, mang sản phẩm đến tay người dùng cuối một cách trực tiếp.

Tài Liệu Bạn Tìm Kiếm Đã Sẵn Sàng Tải Về

Cơ chế phúc lợi, đãi ngộ giành riêng cho nhân viên cũng được lãnh đạo công ty quan tâm.Đây là biện pháp thú vị nhân tài, giúp công ty đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên các bạn đã phần nào hiểu đượcUnilever là gìcũng như các sản phẩm của Unilever. Có thể thấy, với nhiều năm tồn tại và phát triển ở Việt Nam, Unilever vẫn vững vàng để có thể thực hiện sứ mệnh vĩ đại của mình đó chính là có thể cải thiện cuộc sống tinh thần và vật chất cho mọi người. Trong tương lai xa hơn, chắc chắn Unilever sẽ còn làm được nhiều điều hơn nữa để giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Unilever đến Việt Nam với mong muốn tạo ra một tương lai tốt hơn cho người dân nơi đây. Thông qua những sản phẩm của mình, Unilever muốn giúp người Việt có cuộc sống tốt về mọi mặt, từ sức khỏe, ngoại hình cho đến tinh thần, giúp họ tận hưởng cuộc sống và dịch vụ tốt cho bản thân cũng như mọi người xung quanh.

thương hiệu unilever

Unilever là sự kết hợp của hai công ty Lever Brothers (công ty sản xuất xà bông tại Anh) và Magarine Unie (doanh nghiệp sản xuất bơ thực vật ở Hà Lan). HIện nay Unilever cũng có 2 trụ sở chính đặt tại hai thành phố Luân Đôn và Rotterdam. Chiến lược phân phối trong Marketing Mix của Unilever được giải thích dựa trên cơ sở hàng nghìn nhà phân phối cùng với hàng triệu nhà bán lẻ trên toàn Thế Giới mà công ty hợp tác.

Hầu hết các sản phẩm của Unilever nhận được sự quan tâm lớn từ những khách hàng ghé thăm các cửa hàng thông thường như tạp hóa,… Với tầm nhìn phát triển nền kinh tế và cải thiện mạnh mẽ đời sống của người dân, thông qua việc phát triển và đồng hành thành công cùng mọi thương hiệu Việt. Nhiều khách hàng tiềm năng của Unilever tại các quốc gia chưa phát triển, hoặc đang phát triển vẫn đối mặt nhiều hạn chế trong việc tiếp cận sản phẩm thiết yếu chất lượng cao. Bạn có thể chuyển font chữ từ Unicode sang TCVN3 hoặc ngược lại bằng cách copy toàn bộ nội dung trong file Unilever Thương hiệu đa quốc gia vào bộ nhớ đệm và sử dụng chức năng chuyển mã của phần mềm gõ tiếng việt Unikey. Cụ thể, 26 thương hiệu này đã tăng trưởng nhanh hơn 46% so với các mảng kinh doanh còn lại của tập đoàn và tạo ra 70% trong tổng tăng trưởng doanh thu. Trong bốn năm qua, các thương hiệu sống bền vững đều tăng trưởng tốt hơn mức trung bình của tập đoàn này.

thương hiệu unilever

Ví dụ thành viên hạng Vàng có thể tải không giới hạn tất cả tài liệu loại Vàng, Bạc, Đồng. Paula’s Choice là hãng tiếp theo tham gia vào nhóm các thương hiệu chăm sóc da cao cấp của Unilever, sau hàng loại cái tên đình đám khác như Murad, Dermalogica, REN và Kate Somerville. Trên website của thương hiệu này, có một trang mang tên Từ điển thành phần nhằm mở rộng phân tích các nghiên cứu phía sau gần 4.000 thành phần và chuyên mục Lời khuyên của chuyên gia, cung cấp các kiến ​​thức trực tuyến được tuyển chọn.

Công Ty Liên Doanh Y Học Việt Hàn

“gắn bó” với Phong Lan, qua đó thương hiệu P/S đã chính thức thuộc về Unilever. Khách hàng của Unilever có thể được phân chia thành các phân loại khác nhau về độ tuổi, mức lương và những gì Unilever có thể cung cấp cho họ. Nếu bạn chưa thỏa mãn các điều kiện thì 1 cửa sổ hiển thị ra sẽ yêu cầu bạn nâng cấp gói thành viên hoặc nạp tiền vào ví.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện , Quỹ văn hóa DB Kim Jun Ki, Tổ chức Korea Food for the Hungry ngày 22/4 đã tổ chức lễ bàn giao phòng học máy tính cho Trường THPT Công nghiệp (Hòa Bình) và Học viện tài chính. Tổng giá trị phòng học và thiết bị giảng dạy tại 02 điểm trường là gần 2 tỷ đồng. Với 3 dòng sản phẩm hiện nay Unilever đang sở hữu hơn 400 nhãn hiệu nổi bật trong đó có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam có thể kể đến OMO, Surf, Lux, Dove, Hazeline, Ponds, P/S, Close Up, Vim, Cif, Sunsilk, Sunlight,.. Với nhiều loại sản phẩm như vậy, giá cả trở nên rất quan trọng đối với một thương hiệu như Unilever. Unilever có hơn 400 thương hiệu và hoạt động tại hơn 190 quốc gia với doanh thu hơn 50 tỷ €. Mức độ hiểu biết sâu sắc của Unilever với người dùng ở từng thị trường, còn là cơ sở để họ xây dựng hiệu quả các kế hoạch truyền thông quảng cáo.

Và để trung thành cũng như khiến mọi mảnh ghép trong đội ngũ nhân sự luôn khắc ghi, tuân thủ và tích cực theo đuổi giá trị cốt lõi của công ty. Thì chiến lược phân phối của Unilever cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Chiến lược phân phối của Unilever là nền tảng để họ phát triển, quản lý và vận hành tốt cùng lúc hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ của mình. Nếu là font Unicode thì thường máy tính của bạn đã có đủ bộ font này nên bạn sẽ xem được bình thường. Nếu tài liệu Unilever Thương hiệu đa quốc gia sử dụng font chữ TCVN3, khi bạn mở lên mà thấy lỗi chữ thì chứng tỏ máy bạn thiếu font chữ này. Hệ thống tự động lấy ngẫu nhiên 20% các trang trong tài liệu Unilever Thương hiệu đa quốc gia để tạo dạng ảnh để hiện thị ra.

Các sản phẩm của Unilever đều có mục đích là mang lại sức khỏe, sự thoải mái, tiện lợi cho con người. Những sản phẩm chúng ta nghe thôi cũng có thể biết ngay chính là Omo, Dove, Close up, Lipton, Sunlight…. Active Confident với chiết xuất từ ​​tinh dầu trà bảo vệ quần áo khỏi mùi hôi và giúp khách hàng luôn cảm thấy tươi mát và năng động suốt cả ngày dài. Chiến dịch của Comfort One Rinse giải thích cho người tiêu dùng rằng họ chỉ cần một xô nước để giặt quần áo chứ không phải ba thùng, giúp họ tiết kiệm nước. Nếu bạn đã thỏa mãn các điều kiện để tải, ở màn hình tải tài liệu sẽ hiển thị cho bạn form tải, bạn thực hiện nhập mã kiểm tra và click vào nút tải tài liệu, file tài liệu sẽ được lưu về máy của bạn.

Unilever được thành lập vào ngày 2 tháng 9 năm 1929, bởi sự hợp nhất của nhà sản xuất bơ thực vật Hà Lan Margarine Unie và nhà sản xuất xà phòng Anh Lever Brothers . Trong nửa sau của thế kỷ 20, công ty ngày càng đa dạng hóa từ việc chỉ là nhà sản xuất các sản phẩm làm từ dầu và mỡ công ty đã mở rộng hoạt động trên toàn thế giới. Thời điểm đó, xà phòng là loại mặt hàng không hương vị, không có sự khác biệt, được sản xuất đại trà bởi hàng chục nhà máy nhỏ lẻ.

Sau chuỗi chương trình, bạn sẽ trở thành nhà lãnh đạo Unilever tài năng với sự rất khác biệt. Bạn trở nên chuyên nghiệp như nhiều người, vận hành trong tập đoàn toàn cầu với sứ mệnh “Làm tốt bằng cách thực hiện tốt”, điều khiển doanh nghiệp cùng sự phát triển bền vững, môi trường sách & trách nghiệm cộng đồng. Trên tất cả, bạn và mọi người xung quanh sẽ nhận được những điều tốt đẹp này. Dưới đây sẽ là mô tả và phân tích chi tiết về chiến lược phân phối của Unilever. Đồng thời là những bí quyết để công ty được thành lập từ trước cả chiến tranh thế giới thứ hai, xây dựng thành công độc quyền nhận thức thương hiệu trong lòng khách hàng toàn cầu. Nhận biết 80% người tiêu dùng Việt Nam sống ở vùng nông thôn có thu nhập thấp, do vậy trong chiến lược marketing của Unilever Việt Nam đã đề ra mục tiêu giảm giá thành sản xuất nhằm đem lại mức giá cả hợp lý cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, Unilever còn tổ chức nhiều chương trình tại các chợ và siêu thị như Chiến dịch “Khám phá 14 ngày nắng”, “Thử thách 1 lần xả của Comfort” với mong muốn định vị thương hiệu tên cũng như chất lượng sản phẩm. Unilever là một trong những công ty chi tiêu nhiều nhất cho hoạt động tiếp thị với chi phí tiếp thị khoảng 8 tỷ €/ năm. Khi việc sử dụng phương tiện kỹ thuật số và thương mại điện tử tăng nhanh, Unilever đang sử dụng tiếp thị kỹ thuật số tích hợp với thương mại điện tử để thúc đẩy doanh số bán hàng. Các chiến dịch kỹ thuật số bao gồm All Things Hair – một kênh video trực tuyến của Unilever, dự án Dove Self-Esteem,… Unilever có 4 ngành hàng chính là Thực phẩm, Đồ uống giải khát, Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc gia đình.

thương hiệu unilever

Unilever là một công ty đa quốc gia của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, hóa chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm…. Unilever là một trong những công ty đa quốc gia lâu đời nhất; sản phẩm của nó có sẵn ở khoảng 190 quốc gia. Đối thủ cạnh tranh chủ yếu của Unilever là hãng Procter & Gamble, Nestlé, Kraft Foods, Mars Incorporated, Reckitt Benckiser và Henkel.

Trở thành một doanh nhân bằng cách đóng vai trò đại lý bán hàng của Unilever, thậm chí họ còn nhận được sự trợ giúp của hơn 48 nghìn Shaktimaans – thường là chồng hoặc anh em trai trong cùng gia đình. Tất cả thành viên đều có thể tải được tài liệu loại miễn phí (đây là loại có số lượng lớn nhất trên hệ thống Kho tri thức số). Đối với các tài liệu loại đồng, bạc, vàng, kim cương thì thành viên ở hạng nào sẽ tải được tài liệu loại đó hoặc thấp hơn.

Unilever và P&G đều là những tập đoàn quốc gia hàng đầu về lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh vậy nên mối thâm thù truyền kiếp giữa hai ông lớn này đã kéo dài từ rất lâu trên thế giới. Trải dài hơn 20 năm hình thành và phát triển, hai thương hiệu không ngừng cạnh tranh ở bất kỳ thời điểm, địa điểm nào. Dù vậy, trong thời điểm hiện tại Unilever đang là người chiếm được ưu thế khi trở thành công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất Việt Nam còn P&G đứng ở vị trí thứ 2. Các chiến lược của Unilever đều được thực hiện phù hợp với giá trị lâu dài, lợi nhuận đạt được, sự phát triển của công ty và cân bằng mối quan hệ lành mạnh với các đối tác. Tổ chức có lợi thế cạnh tranh do liên tục nâng cao giá trị giữa người tiêu dùng trên toàn cầu, luôn đổi mới theo sở thích của người tiêu dùng địa phương. Hãy cùng tìm hiểu cách thương hiệu FMCG hàng đầu Thế Giới xây dựng chiến lược Marketing 4P cũng như chiến lược quảng cáo sáng tạo tập trung vào các vấn đề của khách hàng mục tiêu.

Ngoài ra, Unilever muốn truyền cảm hứng tới mọi người để chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Mỗi năm công ty đóng góp khoảng 2 triệu đô la vào hoạt động phát triển cộng đồng tại Việt Nam. Cũng chính nhờ những đóng góp tích cực Unilever được nhận bằng khen của thủ tướng chính phủ về thành tích trong kinh doanh và hoạt động xã hội. Đẩy mạnh khả năng phát triển tại Việt Nam tạo hơn 5000 công ăn việc làm cho các lao động tại Việt Nam. Ngoài các hoạt động kinh doanh tích cực và phát triển liên tục Unilever tại Việt Nam cũng tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, nhân đạo và phát triển cộng đồng.