Mục lục bài viết
- Phát Triển Văn Hóa Đọc Trong Doanh Nghiệp: Kinh Nghiệm Thực Tế Từ Hpt
- Nguyên Do Uniqlo Thành Công Vang Dội Tại Châu Á Nhưng Lại chìm Nghỉm Ở Thị Trường Hoa Kỳ
- Bốn Yếu Tố Để Lãnh Đạo Thành Công Trong Thời 4 0
- Những Kiểu Quản Lý Nhân Viên Không Giống Ai Của Các Công Ty Công Nghệ
- Á Hậu Kim Duyên Diện Mốt Khoe Nội Y
Kashiwa ngay lập tức cho ra lò nhiều bộ siêu tập phá cách, khác hẳn với hình dáng Uniqlo “quê mùa” với những cái tên “sang trọng” như Charlotte Ronson và Vena Cava. Kobe Harborland là khu thương mại phức hợp nằm đối mặt với vịnh Osaka, được tái phát triển từ khu di tích nhà xưởng cũ. Không hề có những tô điểm rườm rà không cần thiết trong thiết kế của Muji, và đặc biệt, giá cả rất hấp dẫn. Đây là thương hiệu được rất nhiều người Nhật ưa chuộng một phần là bởi giá cả tương đối thấp so với các mặt hàng hàng hiệu khác . Đối tượng khách hàng của Uniqlo nhắm tới là tất cả mọi người, không phân biệt tầng lớp, tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp.
Chính vì vậy mà ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt ưa thích các sản phẩm tới từ thương hiệu này. Tháng 9 năm 1991, Men’s Shop Ogori Shoji đổi tên thành Fast Retailing, và cho đến tháng 4 năm 1994, đã có hơn 100 cửa hàng Uniqlo hoạt động trên khắp nước Nhật. Rất dễ dàng, chỉ cần bạn để lại thông tin của bạn cho Samurai Tour, bạn sẽ nhận ngay sự tư vấn hoàn toàn miễn phí để nắm ngay cơ hội du lịch Nhật Bản từ chương trình chi tiết và hướng dẫn cụ thể phù hợp với nguyện vọng và sở thích của bạn. Đồ thể thao Adidas có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.
Sau thành công của phần TV-series công chiếu trên Netflix, Chú Thuật Hồi Chiến phiên bản điện ảnh chính thức công chiếu tại… Tình dục trong điện ảnh luôn là chủ đề gây tranh cãi, bất kể nó được thể hiện một cách táo bạo hay cẩn trọng. Ở Wikipedia này, các liên kết giữa ngôn ngữ nằm ở đầu trang, đối diện với tiêu đề bài viết. Đến tháng 3/2020, Uniqlo ra Hà Nội với cửa hàng Uniqlo tại Vincom Phạm Ngọc Thạch. Hai cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam đều thuộc diện lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Với thiết kế đa dạng, chất liệu và màu sắc tôn da, tôn dáng, những thiết kế của She by shj sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm ở bất cứ đâu. Uniqlo còn mạnh dạn sử dụng mức lương “khủng” để dụ dỗ nhà thiết kế người Đức nổi tiếng Jil Sander trở lại hợp tác sau khi bà tuyên bố nghỉ hưu. Chỉ một thời gian ngắn sau khi trở thành “Gap thứ hai”, Uniqlo nhanh chóng lấy lại đà phát triển của mình. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu UNIQLO đã thực sự ‘gây sốt’ tại Việt Nam. Khung cảnh hàng nghìn người xếp hàng chờ tới lượt mua sắm trong tuần khai trương ở cửa hàng Đồng Khởi (TP.HCM) là một dấu ấn khó quên.
Phát Triển Văn Hóa Đọc Trong Doanh Nghiệp: Kinh Nghiệm Thực Tế Từ Hpt
Như thế vẫn chưa đủ, Uniqlo đã “chen chân” vào ba đại siêu thị New Jersey, chứng tỏ sự hiện diện của nó ở các cường quốc lớn nhất thế giới. Do sự mở rộng nhanh chóng, Uniqlo đã gặp khó khăn và bị thiệt hại lớn lên tới hàng chục triệu đô la. Thương hiệu thời trang này chuyên bán các mặt hàng thời trang vô cùng đa dạng từ quần áo, đầm váy, áo khoác, áo ấm, đồ lót tới những phụ kiện như vớ, áo, dây nịt, túi xách, ô (dù), nón. Từ loại vải đặc biệt của mình, quần áo Uniqlo mang đến nhiều tính năng vô cùng hữu ích.
Tính đến tháng 2 năm 2019, Uniqlo có 2.136 cửa hàng tại 22 thị trường trên thế giới. Chỉ riêng Nhật Bản có 825 cửa hàng, với trung bình 3 cửa hàng UNIQLO mở mỗi tuần trên khắp thế giới. Trong đó, logo đang được sử dụng được thiết kế bởiKashiwa Sato, bao gồm 2 hình vuông với 2 màu chủ đạo đỏ – trắng, tượng trưng cho màu quốc kỳ Nhật Bản. Một ngày cuối thàng 6, cửa hàng quần áo rộng 2.400 m2 tại trung tâm mua sắm Vincom trên đường Đồng Khởi (quận 1, TPHCM) chật kín người.
Nguyên Do Uniqlo Thành Công Vang Dội Tại Châu Á Nhưng Lại chìm Nghỉm Ở Thị Trường Hoa Kỳ
Hoạt động này nằm trong kế hoạch phát triển thị trường của công ty tại Việt Nam. Không phụ lòng mong đợi, doanh số của Uniqlo tốt vượt bậc tại thị trường Mỹ với tăng trưởng theo cấp số nhân trong 10 năm liên tục. Doanh số của Uniqlo đã tăng từ 2,9 tỷ USD từ năm 2006 lên đến 7,5 tỷ USD vào năm 2015. Sự thành công này đã mở cánh cửa mới cho hãng bán lẻ thời trang xâm chiếm toàn cầu, từ châu Âu đến châu Á.
Khác hẳn với những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng khác trên thế giới, thương hiệu này phát triển loại chất liệu vải đặc trưng tại Nhật Bản. Với sự phát triển mạnh mẽ, thương hiệu thời trang Uniqlo đã thành lập hàng trăm cửa hàng trên khắp nước Nhật. Đến Nhật Bản, ở bất kỳ nơi nào mọi người cũng có thể tìm thấy chi nhánh của Uniqlo.
Bốn Yếu Tố Để Lãnh Đạo Thành Công Trong Thời 4 0
Quần áo Uniqlo được thiết kế với mẫu mã đa dạng nhưng các thiết kế vẫn mang lại sự đơn giản. Hầu hết các thiết kế của thương hiệu thời trang Nhật Bản này phù hợp với tất cả mọi người, mọi độ tuổi và tính cách. Ngoài ra sản phẩm còn tạo nên phong cách cho người mặc với những cách phối đồ độc đáo. GU (ジ ー ユ ー), đọc là ji-yu (chứ không phải gờ u gu nha) là công ty thiết kế, sản xuất và bán lẻ quần áo giá rẻ của Nhật Bản, với 422 cửa hàng (tính đến tháng 5 năm 2019) trên khắp xứ sở hoa anh đào. Ý đồ của công ty muốn ám chỉ rằng khách hàng có thể tự do mua sắm mà không lo gặp phải quần áo đắt tiền.
Đồng thời MA hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám như cao cấp như Theory và Helmut Lang…. Bạn đừng quên truy cập ngay vào Lefl
air.com để mua hàng và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng với khách hàng bằng nhiều sản phẩm chất lượng, giúp bạn luôn tự tin và cuốn hút mọi lúc mọi nơi. Xuất hiện trên thị trường từ năm 1999 với định vị ở phân khúc trung cấp, đến năm 2007, Foci (thuộc công ty Thời trang Nguyên Tâm) đã mở đến 60 cửa hàng ở nhiều thành phố lớn trên cả nước. Thế nhưng, vài năm trở lại đây, toàn hệ thống cửa hàng của Foci đóng cửa và chuyển hẳn sang bán hàng qua mạng, kết hợp hình thức may gia công đồng phục. Các sản phẩm của thương hiệu thời trang Uniqlo hướng đến mọi đối tượng người dùng từ thương gia cho đến người bình dân.
Đây là một trong chiến lược đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu của Uniqlo lên mức gấp đôi như dự kiến, đạt 3.000 tỷ yên (26 tỷ USD). Tiền thân của UNIQLO là Oguri Kamigo, một cửa hàng dành cho nam giới của gia đình Yanai, mở tại thành phố Ube, tỉnh Yamaguchi vào tháng 3 năm 1949. Kashiwa đã nhanh chóng phát hành một số kiểu áo khoác cải tiến, khác với những mẫu Uniqlo “quê mùa” với những cái tên “sang trọng” như Charlotte Ronson và Vena cava.
Những Kiểu Quản Lý Nhân Viên Không Giống Ai Của Các Công Ty Công Nghệ
Thương hiệu cũng có nhiều màn hình kỹ thuật số trong cửa hàng giải thích những lợi ích thiết thực của vải và hàng may mặc. Zara thì đơn giản hơn một chút, tóm lại trong hai dạng sản phẩm giá thành thấp và cao. Mục tiêu của Zara là giới thiệu đến công chúng mức giá phải chăng nhất có thể. Bù lại, Zara có chuỗi cửa hàng tại những vị thế sầm uất nhất với chi phí bất động sản cao ngất. Không nhấn mạnh vào quảng cáo, thương hiệu thời trang bình dân này muốn gây ấn tượng choáng ngợp bằng cách liên tục mở cửa hàng mới. Với từ khóa “Lifewear”, UNIQLO đã đem sản phẩm của mình đến gần với nhiều khách hàng hơn.
Ông Koyama Noriaki, Phó chủ tịch Tập đoàn Uniqlo cho biết, thương hiệu này có kế hoạch mở ít nhất 3 cửa hàng nữa tại Hà Nội. Trong vòng 3 đến 5 năm tới, Uniqlo sẽ tiếp tục tăng lượng cửa hàng tại cả Hà Nội và Tp. HCM. Theo kế hoạch, UNIQLO đã mở hai cửa hàng tại miền Nam vào tháng 5 và tháng 6.
Tìm Hiểu Tủ Lạnh Toshiba Của Nước Nào? Có Tốt Không?
Ngày nay, Uniqlo đã trở thành công ty con của của một công ty trách nhiệm hữu hạn Fast Retailing và được biết đến với việc cung cấp quần áo thể thao độc quyền chất lượng cao với giá thành thấp. Vào tháng 1 năm 2018, thương hiệu đã phát triển tới hơn 1.300 cửa hàng ở 15 quốc gia trên khắp châu Á, châu Âu và Mỹ chỉ trong vòng 20 năm. Thương hiệu thời trang Uniqlo đã trở thành chuỗi cửa hàng may mặc lớn nhất châu Á với gần 800 cửa hàng bán lẻ. Từ sau khi cửa hàng đầu tiên của Uniqlo được mở tại Hiroshima, Nhật Bản, đến nay thương hiệu này đã không ngừng phát triển và một trong 5 hãng thời trang bán lẻ hàng đầu thế giới (ZARA, H&M, GAP, The Limited, UNIQLO).
- “Với nhiều tiện ích vượt trội, chúng tôi mang đến những trải nghiệm mua sắm tối ưu dành cho khách hàng, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại VN.
- LifeWear là dòng sản phẩm mang đến sự tiện dụng trong đời sống thường ngày của mọi người.
- Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận.
- Ngày 21/4, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã tổ chức tọa đàm “Điểm nghẽn pháp lý và giải pháp khơi thông nguồn lực bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng Việt Nam”.
- Điều này chắc chắn đã đóng góp cho thành công toàn cầu của nó và nó là thứ mà các công ty toàn cầu khao khát khác có thể học hỏi.
Công ty sẽ chịu trách nhiệm làm giấy tờ hải quan, trao đổi với cửa hàng để đặt hàng. Bạn chỉ cần ngồi nhà nhận hàng và thanh toán phí dịch vụ cho công ty order hàng hộ. Khách hàng mục tiêu của UNIQLO chủ yếu là nam giới và nữ giới từ 18 đến 40 tuổi với quần áo chất lượng tốt, giá cả phải chăng theo phong cách sống của họ. Thời trang UNIQLO không quá cầu kỳ mà thoải mái, dễ mặc, gần gũi với đời sống hàng ngày. Sau khi thành công ở thị trường Mỹ, trọng điểm tiếp theo của Uniqlo là thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á, với tầng lớp khách hàng trung lưu tại đây. Năm 2016, doanh thu từ Uniqlo International đạt 6 tỷ USD, chiếm 36,7% tổng doanh thu tập đoàn, chỉ thấp hơn 1 chút so với Uniqlo Japan là gần 8 tỷ USD.
Hai đối thủ “thời trang nhanh” nổi nhất của Uniqlo là Zara và H&M luôn ra lò hàng trăm mẫu mã khác nhau cho mỗi mùa. Nhưng Uniqlo chỉ tập trung vào quần jean, áo khoác, áo thun trơn … với những màu cơ bản nhất, hoàn toàn không chịu ảnh hưởng của bất kỳ xu hướng nào. “Khách hàng có thể trải nghiệm cửa hàng UNIQLO lớn nhất Việt Nam mọi lúc, mọi nơi với các bộ sưu tập kết hợp đặc biệt. Chúng tôi cũng giúp khách hàng kết nối trải nghiệm mua hàng từ cửa hàng trực tuyến đến cửa hàng thực tế. Uniqlo là thương hiệu thời trang số một của Nhật Bản, thương hiệu thời trang bán lẻ lớn thứ 4 thế giới.
Ninomaxx, thương hiệu đình đám một thời đã từng có lúc xây dựng được hệ thống 200 cửa hàng trong cả nước nay nhưng đến năm 2012 đã phải tái cấu trúc và đóng cửa hàng loạt điểm bán. Hiện tại, Ninomaxx chỉ tập trung vào 64 cửa hàng và hoạt động chủ yếu ở khu vực phía Nam. Dù chỉ là “hàng hiệu bình dân”, nhưng không thể phủ nhận các hãng thời trang nhanh như Zara, H&M, Topshop hay Mango đang là những thương hiệu hấp dẫn với nhiều người khách hàng trong nước. Sản phẩm được thiết kế với công nghệ mới mẻ giúp cho người mặc có thể giữ ấm và không có cảm giác nặng nề. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này được mở tại thành phố Hiroshima, Nhật Bản. Sau khi được mọi người đón nhận, thương hiệu nhanh chóng có mặt ở khắp mọi nơi với hơn 300 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.
Mỗi thương hiệu con của H&M đều có mức giá và phong cách riêng biệt, hướng đến các đối tượng khách hàng khác nhau. Chẳng hạn như những sản phẩm cơ bản hướng đến thị trường châu Âu thì có giá rất rẻ, trong khi các BST kết hợp với những NTK danh tiếng thì mức giá cao vượ
t trội đến gấp đôi gấp ba. Có thể thấy, chặng đường của UNIQLO là chặng đường dài đầy nỗ lực không ngừng cải tiến, nắm bắt và tiên phong thị trường. Ngành bán lẻ thời trang thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng đều ghi nhận thành công của thương hiệu này. Chính những bước tiến lớn của họ đã khiến những thương hiệu lớn khác như H&M, Zara… phải tự nhìn lại mình. Đồng thời UNIQLO cũng chính là hình mẫu và động lực cho rất nhiều các đơn vị bán lẻ khác hiện nay.
Chỉ 20 năm trước đây, từ những cửa hàng thời trang khiêm tốn trên các đường phố đông đúc ở Nhật Bản, giờ đây, thương hiệu này đã có những vị trí nhất định trên các đại lộ thời trang khắp thế giới. Chất liệu vải HeatTech mỏng, thoải mái đã cho phép thương hiệu tạo ra các thiết kế thời trang rất khác biệt so với phân khúc quần áo ấm truyền thống tiêu chuẩn. Sự đổi mới của HeatTech tiếp tục cải thiện theo thời gian với công nghệ sợi mới, cho phép thương hiệu đưa ra các bộ sưu tập quần áo nhiệt khác nhau. Năm 2003, 1,5 triệu sản phẩm HeatTech đã được bán trong khi năm 2012, hơn 130 triệu đơn vị đã được bán trên 250 mặt hàng. Rõ ràng, sự cạnh tranh từ các thương hiệu nước ngoài là “lửa thử vàng”, để các doanh nghiệp thời trang Việt Nam tiến hành một cuộc đại tu từ thiết kế, sản xuất, phân phối đến marketing.
Tuy nhiên nếu mua hàng tại Việt Nam giá thành sản phẩm khá cao, nếu mua số lượng nhiều để bán thì không phải là phương án tốt. Nhờ đó, Tadashio quyết định chuyển hướng chiến lược kinh doanh của gia đình từ đồ âu com-lê sang quần áo thường ngày. Uniqlo là tên viết tắt của cụm tụ “Unique clothing” dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “Trang phục độc đáo”. Thế nhưng, ngược lại hoàn toàn với tên gọi, các thiết kế quần áo của Uniqlo lại vô cùng đơn giản. Trong tất cả các sản phẩm mà Zara sản xuất, 50% đến từ Tây Ban Nha, 24% sản xuất được thuê ngoài cho các nhà sản xuất chi phí thấp ở châu Á và châu Phi. Cách tiếp cận của Zara đối với thời trang khác với Uniqlo khi thương hiệu cố gắng dự đoán nhu cầu của khách hàng hơn là theo dõi xu hướng hiện tại.
- Sự kết hợp giữa hàng may mặc chất lượng tốt với giá thành bình dân đã giúp Uniqlo chiếm được “trái tim” của phần lớn người tiêu dùng tại Nhật.
- Khi nhu cầu người Việt chuyển từ “ăn chắc mặc bền” sang “ăn ngon mặc đẹp”, không ít doanh nghiệp dù có năng lực sản xuất nhưng vẫn “hụt hơi” vì yếu trong khâu thiết kế và R&D, sản phẩm làm ra mẫu mã kém nên bị khách hàng quay lưng.
- Còn đối với môi trường làm việc, Uniqlo tạo ra một môi trường lành mạnh và công bằng.
- Uniqlo Đồng Khởi tập trung vào việc bán một số lượng sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam.
- Vào tháng 1 năm 2018, thương hiệu đã phát triển tới hơn 1.300 cửa hàng ở 15 quốc gia trên khắp châu Á, châu Âu và Mỹ chỉ trong vòng 20 năm.
Nhắc đến Uniqlo ngoài Nhật Bản 10 năm về trước, chắc hẳn không ai biết đến thương hiệu thời trang này. Ngày nay, nếu ta nói đến cái tên Uniqlo cho bất kỳ ai trên thế giới thì dường như hình ảnh một thương hiệu thời trang tiên tiến, chất lượng cao và giá tốt ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí của họ. Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Giá thành của quần áo thể thao Uniqlo được đánh giá là khá bình dân nên phù hợp với nhiều khách hàng có các mức thu nhập khác nhau. Do đó, nếu bạn có thu nhập không cao cũng có thể yên tâm vì có các sản phẩm quần áo thể thao Uniqlo phù hợp với thu nhập của mình. Thương hiệu này cũng rất “chịu khó” hợp tác với các chương trình truyền hình như Project Runway, Vietnam Next Top Model.
- “Một động từ mà chúng tôi thường nói với nhau bây giờ là nhanh, bởi xu hướng bây giờ thay đổi một cách chóng mặt. Nếu không hiểu và vận dụng một cách linh hoạt thì rất khó để tồn tại”, bà Đoàn Thị Ngọc Bích, CEO Canifa chia sẻ.
- Mỗi thương hiệu con của H&M đều có mức giá và phong cách riêng biệt, hướng đến các đối tượng khách hàng khác nhau.
- PAKAGO nhận đặt mua trên tất cả các website bán hàng và mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Uniqlo tại Nhật Bản miễn khách hàng yêu cầu.
- Theo công bố củaTạp chí kinh doanh , nhà sáng lậpTadashi Yanaihiện là tỷ phú giàu nhất Nhật Bản.
- Cũng từ những cuộc thi này, Canifa có cơ hội làm việc với nhiều nhà thiết kế thời trang trẻ, các sản phẩm đi theo hướng trẻ trung và gần gũi hơn với khách hàng.
Boo nổi tiếng với dòng áo phông in hình lấy cảm hứng từ văn hóa và đặc trưng của giới trẻ Việt Nam. Kết quả là Uniqlo nhanh chóng bị đè bẹp bởi các “gà nhà” như Abercrombie, The Gap, Express… Chỉ trong vòng 18 tháng, Uniqlo buộc phải đóng cửa 16 trong tổng số 21 cửa hiệu tại London và “tháo chạy” ra khỏi Hoa Kỳ. TTO – Ông Tạ Quyết Thắng – tổng giám đốc Công ty TNHH Sơn Trường – được xác định đã chỉ đạo người của công ty tự tiến hành “cưỡng chế” nhằm lấy lại phần đất đã cho chủ bến xe Thượng Lý “mượn” trước đó.
Với sự tinh tế của mình, UNIQLO đã tận dụng một cách triệt để các công cụ Trade Marketing trong từng hoạt động bán hàng, “móc túi” khách hàng một cách đầy tinh tế đồng thời cũng vô cùng hiệu quả. Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng. Cụ thể, UNIQLO đã hợp tác với Toray Industries – Nhà sản xuất sợi tổng hợp hàng đầu thế thới – để tạo ra các loại vải nhiều ưu điểm nổi bật như Heattech. UNIQLO cũng từng là đối tác thân thiết của Tập đoàn Kaihara để có được loại vải denim đảm bảo kéo sợi và cách thức nhuộm sợi đạt chuẩn. Với cái tên khá là thú vị khi được viết rút gọn bởi cụm từ Unique Clothing hay có nghĩa là trang phục độc đáo.
Người Nhật thường cho rằng các thương hiệu thời trang nhanh không đảm bảo chất lượng. Nhưng chính chất lượng và giá cả của các mặt hàng đã làm nên thành công của thương hiệu Uniqlo này. Từ khởi đầu là một cửa hàng bán quần áo và phụ kiện trượt ván, qua quá trình phát triển, Boo vẫn giữ cho mình diện mạo chất chơi và độc đáo. Tinh thần phóng khoáng của đường phố hi
ện hữu trong tất cả sản phẩm của thương hiệu này qua những câu quote ấn tượng với chất lượng in ấn xuất sắc và màu sắc streetwear không lẫn vào đâu được. Sự xuất hiện của thương hiệu này cũng mang đến cho người dân Việt Nam với triết lý Lifewear, hướng đến sự phát triển bền vững cho các sản phẩm thời trang cao cấp, những công nghệ sản xuất độc đáo của thương hiệu. Uniqlo tuy là một nhãn hiệu thời trang nhưng “phong cách” không phải là thế mạnh của hãng.
- Nếu Uniqlo đạt được mục tiêu đầy tham vọng này trong tương lai, thương hiệu có thể sẽ đánh bại tập đoàn Inditex (công ty mẹ của Zara) và trở thành nhà lãnh đạo trong ngành may mặc thời trang nhanh toàn cầu.
- Bảng màu quần áo thể thao của Uniqlo cũng rất đa dạng như đen, trắng, xám, ghi, xanh biển, xanh đen, xanh navy, đỏ, xanh rêu, hồng, tím… cho bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với mình.
- Tiền thân của UNIQLO là Oguri Kamigo, một cửa hàng dành cho nam giới của gia đình Yanai, mở tại thành phố Ube, tỉnh Yamaguchi vào tháng 3 năm 1949.
- Thế nhưng, ngược lại hoàn toàn với tên gọi, các thiết kế quần áo của Uniqlo lại vô cùng đơn giản.
- Bán lẻ nhanh đã tăng trưởng với tốc độ đáng kinh ngạc trong 5 năm qua và niềm tin của nó được thể hiện qua dự báo doanh thu tăng trưởng 10,1% lên 19 tỷ USD cho năm 2014.
- Hay một chiếc áo lông chim tới từ thương hiệu này, mặc dù kiểu dáng đơn giản, bình dị nhưng lại đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người mặc.
Hàng UNIQLO không hẳn là nổi bật bởi thiết kế kiểu dáng, tuy nhiên lại đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không phải loại quần áo nào cũng có. Những chiếc áo chống nắng UNIQLO không tự nhiên mà thành cơn bão trên thị trường. Với chiếc áo chống nắng siêu nhẹ, siêu mỏng, nhìn qua thì không có gì là mới lạ nhưng lại có khả năng chống nắng cực cao, chiếc áo mang lại cảm giác thông thoáng và thoải mái cho người mặc. Hay một chiếc áo lông chim tới từ thương hiệu này, mặc dù kiểu dáng đơn giản, bình dị nhưng lại đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người mặc. Do đó, sự tối giản trong thiết kế lại là sự khác biệt của hàng thời trang này.Bởi những gì UNIQLO muốn đem tới cho người tiêu dùng đó chính là cảm giác thoải mái khi mặc, chất lượng tới từ các sợi chỉ. GU có thể được coi là người em trẻ trung hơn của Uniqlo, và cách phát triển và hoạt động của GU thể hiện điều này theo đúng nghĩa đen.