Mục lục bài viết
Khách hàng đã mua hàng tại website vascara.com khi có nhu cầu đổi trả có thể mang sản phẩm cùng với vận đơn và phiếu bảo hành đến đổi tại một trong các cửa hàng của Vascara có ghi trên mục “Chính sách đổi trả” của website. Sản phẩm ưu đãi, khuyến mãi, đồng giá, … không áp dụng chính sách đổi trả theo nhu cầu khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Sản phẩm giày của Vascara chắc chắn và đi rất êm chân, tạo cảm giác thoải mái mà không bị cứng. Tuy nhiên, một điểm trừ trong các thiết kế giày của Vascara là quá ít mẫu mã, kiểu dáng khá bình dân, thiếu đa dạng, dòng giày của Vascara phù hợp với môi trường công sở hay đi phượt. Giá thành trung bình cho mỗi sản phẩm trong khoảng hơn 300 nghìn cho các mẫu giầy dép, ví và hơn từ 400 nghìn trở lên cho các mẫu túi sách cao cấp.
Tất nhiêu mỗi kênh sẽ kèm theo kinh phí cũng như kế hoạch tương thích. Trong vài năm tới, nếu có nền tảng nào thu hút nhiều phụ nữ tham gia, Juno lại chạy truyền thông trên đó\”. Vascara là một thương hiệu làm đẹp chuyên kinh doanh giày dép và túi xách đến từ Brazil, được thành lập vào năm 2007. Hầu hết những thiết kế của Vascara đều mang hơi hướng của những vũ điệu Samba nóng bỏng. Toàn bộ ý tưởng và thực hiện mang đậm hơi thở đương đại khi sử dụng những gam màu xu hướng thời trang như màu hồng cam live coral hay phong cách minimalism được áp dụng vào trong thiết kế nội thất một cách khoa học và thẩm mỹ. Và lần gần đây nhất, Vascara trình làng hệ thống nhận diện mới đi cùng thiết kế logo đã thay đổi với phần góc của các ký tự được bo tròn hơn, khác hẳn với những đường nét vuông vức thường thấy.
Điều Kiện Sử Dụng Coupon April Fools Day
Nhìn lại chặng đường 10 năm đầy gian lao và thử thách, ngày nay Vascara đã có một chỗ đứng riêng của mình trên thị trường thời trang Việt. Với những đóng góp đó, người Việt đã phần nào khẳng định được chất lượng sản phẩm của chúng ta không hề thua kém các nước bạn, đã làm hài lòng được lượng lớn khách hàng và tạo được một niềm tin trong tương lai về giá trị sản phẩm mang thương hiệu Việt. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển,VASCARAđã trở thành một thương hiệu thời tranggiày dép, túi xách,balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam. Hiện nay,VASCARAđã phát triển mạnh mẽ với hơn 60 cửa hàng trải dài trên đất nước Việt Nam.
- Điều tiện lợi hơn là giờ đây, để sở hữu các sản phẩm túi xách nữ Vascara, bạn có thể dễ dàng mua chúng trên các kênh bán online chính hãng hết sức nhanh gọn lẹ.
- Mua hàng trực tiếp tại cửa hàngVascara có 134 cửa hàng ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem các sản phẩm và nhận sự tư vấn từ nhân viên bán hàng.
- Trong khi đó, không chỉ đơn thuần ở việc cung cấp một sản phẩm đáp ứng nhu cầu, ngành thời trang còn bị chi phối bởi cảm giác của khách hàng được đo bằng các giá trị hữu hình như không gian mua sắm, cách sắp xếp trưng bày cửa hàng…
- EGift sẽ không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Các sản phẩm của Vascara được người tiêu dùng ưa thích vì thiết kế trẻ trung, đơn giản, giá cả vừa phải phù hợp với túi tiền của đông đảo tín đồ mua sắm Việt.
Theo ông Nguyễn Quốc Tuấn – CEO Juno (người sáng lập duy nhất còn lại), nói trong sự kiện Diễn đàn công nghiệp 4.0 do HAWE tổ chức, đó chính là luôn đặt khách hàng ở trung tâm và cố gắng đi trước thời đại một bước. Hôm nay mình xin giới thiệu sơ lược cho các bạn đôi nét về lịch sử thú vị của những chiếc túi xách thời trang cũng như top 5 chiếc túi xách Vascara được chị em ưa chuộng nhất hiện nay nhé. Giày Vascara hướng đến những người phụ nữ trẻ trung, năng động, luôn tìm kiếm những điều mới mẻ để thể hiện bản thân và phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng và doanh nhân thành đạt. Dép, guốc thương hiệu Vascara hướng đến phong cách nữ tính, quyền lực và vô cùng thanh lịch.
Quan Điểm Làm Giàu Của Chủ Tịch Amazon: Thành Công Thuộc Về Người Biết Lắng Nghe
Nếu bạn muốn thể hiện một phong cách trẻ trung và năng động, bạn chắc chắn không thể bỏ qua các thiết kế dép của Vascara. Giày sandal nữ là một minh chứng cho sự sáng tạo, theo đuổi phong cách thời trang quốc tế của Vascara. Danh mục sản phẩm này cũng khá lớn, khoảng 300 tùy chọn khác nhau để bạn đi làm, đi học, đi chơi hoặc đi dạo xung quanh. (TP. Hồ Chí Minh tháng 9 năm 2019), Công ty TNHH MTV Global Fashion (gọi tắt là GF) với thương hiệu Vascara đã chính thức sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản – Stripe International. Với sự đầu tư và tăng vốn của Stripe International tại Vascara, sẽ giúp thương hiệu phát triển mạnh hơn trong thời gian tiếp theo, ra mắt nhiều mẫu mã giày cùng túi xách hợp thời trang với chi phí hợp lý dành cho người tiêu dùng Việt.
- Những sản phẩm đến từ thương hiệu Vascara đều được gia công tinh xảo, tỉ mĩ từ những chất liệu và phụ kiện tốt nhất, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Cổ phiếu các doanh nghiệp có kế hoạch sản xuất và phân phối thuốc trị Covid-19 đã tăng giá đáng kể khi thông tin được công bố.
- Nhiều sự lựa chọn của Vascara có khoảng 1.300 loại giày cao gót, giày cao gót, dép, giày búp bê, giày lười, giày sneaker, giày, giày da chính hãng, … để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu của bản thân.
- Thoải mái, đa năng và hợp với mọi xu hướng là những gì có thể tìm thấy trong từng sản phẩm của thương hiệu hơn 10 năm tuổi.
- VASCARA dẫn đầu xu hướng với bộ phận thiết kế sản phẩm riêng, tiên phong trong việc định hình phong cách cho phái đẹp công sở.
Kích thước không giống với bảng kích thước thông thường, vì vậy khi mua bất kỳ đôi giày nào, đừng quên xem hướng dẫn chọn kích thước, để tránh lãng phí thời gian và công sức để trả lại khi kích cỡ không vừa. Vascara sử dụng vật liệu tốt, có da thật 100% và thực hiện gia công tỉ mỉ, từng chi tiết hoa văn được tập trung vào việc thể hiện sự cao cấp cho người dùng. VASCARA được phái nữ thời đó nhắc đến như một thương hiệu đáng ao ước và là mong muốn của nhiều cô nàng khi sở hữu bất kỳ sản phẩm nào từ VASCARA. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để giúp bạn có thể hiểu hơn về thương hiệu Vascara.
Hệ Thống Cửa Hàng Vascara
Vascara chọn cách nào phù hợp nhất với khách hàng của mình, vốn là những người phụ nữ hiện đại và tinh tế”, bà Hạnh nói. Đây được biết đến là nhãn hàng thời trang tầm trung nhưng chất lượng chẳng hề thua kém bất kỳ hãng thời trang cao cấp nào. Chỗ đứng vững chắc suốt 10 năm cũng đủ chứng tỏ cho người dùng thấy được giá trị của từng món sản phẩm có mặt tại hệ thống Vascara. Vascara được xem là lời tuyên bố về một thương hiệu Việt không đơn giản là những đôi giày, chiếc túi cộp mác công sở, an toàn nhưng nhàm chán mà hướng tới thời trang khẳng định cái “tôi” của mỗi tín đồ mua sắm.
Sản phẩm Vascara SAT 0181 thuộc cỡ túi xách tầm trung (26.5 x 14 x 22 cm), vừa tay cho hầu hết người tiêu dùng (với trọng lượng gần 800gr). Túi được làm từ chất liệu da tổng hợp, màu sắc được phối lên cực kỳ sang trọng. Dù không thuộc tầm thời trang đắt đỏ như những dòng túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới như Chanel, Louis Vuitton, Hermes. Hiện Juno có 67 cửa hàng trên toàn quốc và dự kiến sẽ tăng gấp đôi vào cuối năm 2018. Dù ông Đinh Anh Huân, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Juno, từng khẳng định cộng cả Vascara lại cả 2 vẫn chưa chiếm được 10% thị phần nhưng thị trường giày nội địa vẫn xem động thái của cả hai.
Bên trong túi có 1 ngăn lớn và một vài ngăn nhỏ bên trong giúp thuận tiện cho những cô nàng có thể để tỉ tỉ thứ linh tinh của mình vào và có thể là 1 ngăn để tiền bí mật cho riêng mình. Gần 10 năm qua, Vascara im lặng đơn giản vì theo bà Lê Cảnh Bích Hạnh, CEO Vascara, đó là cách quảng bá hiệu quả và ít tốn kém nhất. Những bộ sưu tập mới thường xuyên được cho ra mắt, đều được người tiêu dùng đón nhận tích cực. \”Trong thời buổi ‘kẻ khôn, của khó’ như bây giờ, muốn gây được chú ý bằng các chiến dịch truyền thông, doanh nghiệp phải luôn sáng tạo, bắt trend nhanh nhất”, ông Tuấn khẳng định.
Một Số Lưu Ý Khi Mua Giày Vascara Bạn Nên Biết
Vascara được biết đến là một thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho phái nữ. Bài viết này, nakydaco.com sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách chuỗi hệ thống cửa hàng Vascara Hà Nội. Khởi đầu từ năm 2007, chỉ trong vòng 2 năm sau đó doanh thu của thương hiệu này đã tăng từ 6,8 tỉ đồng lên hơn 40 tỉ đồng/năm. Hiện chuỗi cửa hàng giày dép, túi xách thời trang Vascara đã mở rộng lên hơn 20 chi nhánh tại TP. Mặc dù vậy, chính bà Hạnh cũng thừa nhận thị trường hiện nay đã không êm đềm như trước kia. Tuy nhiên, Vascara tin rằng sự am hiểu khách hàng và thị trường trong 10 năm qua là yếu tố giúp họ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.
Việc đánh giá sản phẩm của Vascara đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Theo mình đánh giá thì giá tại Vascara theo mình là mức giá trung bình và khá hợp lý để bỏ ra và sở hữu một sản phẩm bền, đẹp, chất lượng. Tuy nhiên, một số sản phẩm của Vascara sẽ có giá cao hơn so với giá thị trường, bạn có thể đợi đợt sale hoặc khuyến mãi của hãng để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất. Các sản phẩm phụ kiện khác và thắt lưng cũng được đầu tư và liên tục cập nhật mẫu mới nhất. Các sản phẩm của thương hiệu gồm giày, balo, túi xách, bóp (ví), mắt kính,… Thời trang Vascara Việt Nam tập trung xây dựng hình ảnh trẻ trung, hiện đại và tinh tế cho phái đẹp với những bộ sưu tập kết hợp văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam.
Túi Cở To
Nhưng nhìn chung, các sản phẩm của Vascara có chất lượng khá tốt, nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tin tưởng của đại đa số người dùng. Các sản phẩm được cung cấp bởi Vascara là các sản phẩm xuất xứ từ Việt Nam với phong cách chủ yếu theo hướng lịch sự và tinh tế, đặc biệt phù hợp với phong cách thời trang công sở. Bên cạnh các BST thời trang theo mùa, giới mộ điệu còn tìm được “tinh hoa thời trang Việt” thông qua những sản phẩm được thiết kế đặc biệt về kiểu dáng và hình ảnh khi được giới thiệu đến khách hàng.
Điểm khác biệt và phong cách riêng biệt đó đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và khiến họ mê mẩn. Năm 2019, tạp chí Elle Việt Nam công nhận Vascara là thương hiệu thời trang hàng đầu và đồng thời là “thương hiệu dành cho nữ giới” được yêu thích nhất. Để làm hài lòng khách hàng của mình, thương hiệu thời trang nữ Vascara luôn có các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, các chương trình SALE OFF chiết khấu cao vào các ngày lễ cho chị em tha hồ mua sắm. Chưa hết, với số lượng cửa hàng ngày càng mở rộng, cùng với sự thay đổi theo mùa của ngành thời trang, tồn kho là bài toán tiếp theo Vascara phải giải quyết. Công ty đầu tư công nghệ áp dụng trong kinh doanh để thống kê và đưa ra dự đoán các sản phẩm có khả năng thành công cao nhất, để từ đó ước tính số lượng nguyên liệu cần có.
Trong số khoảng 1.300 sản phẩm giày hiện có, gần 500 là giày cao gót. Hầu hết người mua hàng chọn mua giày tại Vascara vì tiêu chí đơn giản là sự thanh lịch và độ bền. Vì vậy, với câu hỏi liệu giày Vascara có bền không, câu trả lời chắc chắn là bền.
Dưỡng Mi Feg Có Bao Nhiêu Loại? Cách Sử Dụng Dưỡng Mi
Thiết kế tuy có phần đơn giản nhưng lại rất bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Các mẫu dép, guốc Vascara mang đến sự thoáng mát, thoải mái khi di chuyển, không quá gò bó và nâng niu đôi chân của phái đẹp. Đồng thời hãng Vascara còn vinh dự trở thành thương hiệu xuất hiện thường xuyên tại các sàn diễn thời trang danh giá như Viet Nam International Fashion Week, New York Fashion Week. Giống như các thương hiệu nổi tiếng khác, Vascara luôn chỉn chu trong tất cả các khâu đóng gói sản phẩm của mình. Các sản phẩm đều được đóng gói trong hộp cứng và đựng và túi vải, tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn rất thân thiện với môi trường.
Vẫn lấy tông trắng đỏ làm chủ đạo nhưng cách sắp xếp nhận diện thông minh, không gian rộng rãi giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị cùng phong cách phục vụ tận tình của nhân viên. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm mới đều được phả hơi thở hiện đại vào những hình ảnh quảng bá đẳng cấp. Ngoài ra, chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết cũng là một trong những điểm nhấn hoàn hảo giúp VASCARA giữ chân những thượng đế của mình. Chính sự linh hoạt trong phong cách và bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất, Vascara luôn được xem là thương hiệu thành công và được ưa chuộng nhất trên thị trường.
- Tính mềm mại của đường nét mang đậm phân khúc ngành hàng của thương hiệu này, hướng rõ đối tượng khách hàng đặc biệt là phái nữ bởi những đường cong nữ tính của logo mang đến.
- Các hàng hoá của thương hiệu Vascara được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng ưa thích và đánh giá cao bởi nguồn xuất xứ rõ ràng, mẫu mã sang trọng, tinh tế phù hợp với gu thời trang của người Châu Á.
- Chất liệu các sản phẩm của Vascara có thể thấy là rất tốt so với giá tiền và phù hợp với túi tiền của những người có thu nhập trung bình.
- Và hiển nhiên phần dây đeo này hoàn toàn cũng có thể tháo rời như những mẫu trước.
Dù mua giày Vascara tại hệ thống 134 cửa hàng trải khắp Việt Nam hay mua qua trang web vascara.com, chúng đều được bảo hành trọn đời. Cũng giống như Juno, các sản phẩm của Vascara mang phong cách lịch sự, tinh tế, đặc biệt phù hợp với môi trường công sở. Đặc biết Vascara nổi tiếng trong việc thiết kế cỡ giầy đặc biệt cho các cô nàng có cỡ chân quá nhỏ hay quá to. Chất liệu sử dụng trong sản xuất đều thuộc hàng cao cấp, đem đến sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng. UrBox không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và Vascara. Trong mọi trường hợp, quyết định của Vascara là quyết định cuối cùng.
Nếu mua vào các ngày giảm giá bạn còn mua được với giá rẻ hơn nữa đấy mà chất lượng lại không hề rẻ chút nào. Vascara là thương hiệu thời trang nữ được rất nhiều chị em yêu thích. Từ sản phẩm của hãng cho đến cách phục vụ đều khiến người ta không thể không hài lòng.
Với nhịp sống hiện đại và nhu cầu khẳng định phong cách cá nhân, VASCARA biết cách chiều lòng những phân khúc khách hàng khác nhau bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và mẫu mã. Việc ra mắt BST khác nhau theo mùa khẳng định tính thời trang của VASCARA không khác gì với những thương hiệu lớn trong làng thời trang thế giới. Song song đó, VASCARA cũng hoạt động tích cực khi hợp tác với nhiều NTK, nhân vật nổi tiếng trong làng thời trang Việt. Ngoài ưu tiên về chất lượng, kiểu dáng mẫu mã phù hợp cũng được VASCARA chú trọng.
Kể cả Gosto, thương hiệu cao cấp được đầu tư bài bản của Biti’s, cũng lận đận. Về phần mình, hiện Vascara có 90 cửa hàng trên toàn quốc, 1/3 trong số đó là nhượng quyền. Không chia sẻ doanh thu, nhưng bà Hạnh cho biết Vascara luôn duy trì tốc độ tăng trưởng hơn 30% mỗi năm. “Thật ra trong ngành bán lẻ thời trang, chất lượng sản phẩm và mẫu mã mới là điều quyết định giữ chân khách hàng, thương hiệu tây hay ta chỉ là yếu tố phụ”, bà Hạnh cho biết. VASCARA ra đời, đặt viên gạch đầu tiên để xây dựng một thương hiệu chỉ dành riêng cho phái đẹp và không hề nói quá, khi cho rằng thương hiệu này chính là điểm bắt đầu của ngành thời trang giày túi trong nước.
Cái tên Vascara được sinh ra tại đất nước Brazil xinh đẹp vào năm 2007, thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách, giày dép cho phái đẹp. Trải qua hơn 10 năm gây dựng và phát triển Vascara đang có chỗ đứng khá vững chắc trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam. Vascara là một thương hiệu khá thường xuyên có những chương trình khuyến mãi giảm giá dành cho khách hàng, thông thường là các chương trình khuyến mãi giảm giá 20%, 30%, 40%… hàng tuần, hàng tháng hoặc trong các dịp, ngày lễ đặc biệt, black friday. Các chương trình khuyến mãi được cập nhật thường xuyên trên website Vascara.com.
- Thống kê nội bộ Vascara cho thấy, sau khi các cửa hàng cũ được thiết kế, trưng bày lại, doanh thu đã tăng khoảng 20%.
- Stripe tập trung kinh doanh ở mảng thời trang và có mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang nhà hàng & khách sạn.
- Vì thế, chúng tôi có thời gian vừa làm, vừa sửa và tích lũy rất nhiều kiến nghiệm cho riêng mình”, bà Hạnh nói.
- Do đó, thương hiệu Vascara luôn là lựa chọn hàng đầu được các thiết kế nổi tiếng như Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa sử dụng trong các bộ sưu tập đẳng cấp.
- Kích thước (dài x rộng x cao) của túi là 26.5 x 14 x 22 cm với trọng lượng gần 800 gam cho bạn cảm giác tương đối chắc tay khi cầm nắm.
Trong cuộc phiêu lưu về phía ánh sáng tại vùng biển Địa Trung Hải, Vascara đã cùng NTK Adrian Anh Tuấn có màn kết hợp đầy thơ mộng tai Fashion Voyage #3….
Chất lượng tốt từ vật liệu đến quy trình sản xuất tỉ mỉ trong từng chi tiết. Nói chung, nếu bạn sử dụng giày Vascara, trong năm đầu tiên bạn sẽ không phải lo lắng, độ bền luôn được đánh giá cao. Giày Vascara là một thương hiệu giày thuộc Công ty TNHH Thời trang Toàn cầu MTV (gọi là CF) được ra mắt vào năm 2007. Trước khi quyết định nên mua túi Juno hay Vascara bạn phải có hiểu biết cơ bản về từng hãng thời trang một, trước tiên là Juno.
Hiện Vascara có hơn 60 cửa hàng lớn nhỏ nằm trải dài khắp đất nước, trong đó Hà Nội, Hồ Chí Minh là hai thành phố tập trung các của hàng của Vascara nhiều nhất. Ngoài hai sản phẩm mạnh là túi sách và giầy Vascara còn lấn sân sang một số kiểu phụ kiện đi kèm như thắt lưng, kính râm hay đồ trang sức,… Ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ 4.0 vào kinh doanh, Vascara đã phát triển mua bán trực tuyến với hai hình thức đó là thông qua website và các ứng dụng mua hàng trực tuyến. Với mức giá giao động 200 – 400 ngàn cho một đôi giày và 500 – 700 ngàn cho một chiếc túi xách, xem ra đó là một mức giá hợp lí cho chị em mua sắm mà không phải lăn tăn về giá cả. Chiếc túi xách nữ Vascara SAT 0174 có vẻ ngoài đơn giản, không mang nhiều họa tiết, chất liệu được làm bằng da tổng hợp với trong lượng tương đối gọn nhẹ, chỉ khoảng trên dưới 500 gam. Phía sau túi có 1 chiếc túi nhỏ để bỏ những thứ nhỏ nhắn, linh tinh mang bên ngoài.
Đây là lần thứ hai Vascara thay đổi logo mới từ khi bắt đầu bước vào thị trường thời trang Việt Nam. Với lần thay đổi thiết kế đầu tiên, Vascara đã chuyển bộ logo từ những ký tự in và thường xen kẽ sang hẳn bộ chữ in hoa tạo nên tính phong cách và chuyên nghiệp. Logo này đã được phản hồi tích cực về mặt nhận diện bởi font chữ với những đường nét nhã nhặn cùng khoảng cách của các ký tự đều nhau. Nếu bạn mua giày trong các chương trình khuyến mãi, giảm giá hàng tồn kho, … thì bạn sẽ không được trả lại hoặc đổi lấy bảo hành trọn đời sau đó. Bạn thích một chút cá tính, phá cách, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ đôi giày boots Vascara. Những đôi boots tại Vascara thường có giá lên tới hàng triệu đồng và số lượng không nhiều, nhưng chắc chắn nó sẽ đủ để đánh gục bạn bởi thiết kế và chất lượng.
Điều đó làm hạn chế lượng khách hàng tiềm năng, ảnh hưởng đến doanh thu cho công ty. Còn với Vascara, những sản phẩm được cung cấp từ các bạn trẻ, đến các chị em văn phòng. Song song đó trong khi nhiều nhãn hiệu Việt Nam vẫn chọn mẫu mã gia công tại các nhà máy nội địa hoặc các nước trong khu vực như Malaysia hay Trung Quốc vào thời điểm đó thì Vascara đã đầu tư vào phát triển bộ phận thiết kế sản phẩm.