Quần áo cũ thường được nhập từ nước ngoài, chủ yếu có form rộng rãi, thoáng mát nên được các đối tượng theo phong cách vintage cổ điển, hiphop cá tính quan tâm. Công an tỉnh Hải Dương triệt phá thành công một đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Cầm đầu đường dây ma túy là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự, tàng trữ vũ khí quân dụng, sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng khi bị bắt giữ.

thương hiệu việt nam trên thị trường quốc tế

Tất cả những thành quả trong dự án đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao trên miền đất đỏ Tây Nguyên là cách mà KDI Holdings thực hiện lời hứa mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống con người trong hành trình phát triển hơn một thập kỷ qua. Theo nhiều ý kiến, trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng, thị trường yêu cầu chất lượng sản phẩm ngày càng cao hơn, ngành lúa gạo muốn phát triển bền vững, có thương hiệu đòi hỏi sản phẩm phải có chất lượng, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Do đó, cần phải có giải pháp tổng thể; cụ thể, phải xây dựng các vùng chuyên canh sản xuất, tổ chức sản xuất theo quy trình chuẩn, đồng bộ từ khâu giống, canh tác, thu hoạch, chế biến, đóng gói… theo quy trình sạch, gạo hữu cơ.

Lãnh đạo Nhà máy sợi Vinatex Phú Cường cho biết, toàn bộ cán bộ, công nhân viên, người lao động nhà máy sẵn sàng quay trở lại làm việc sau khi xảy ra vụ cháy. ®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân. Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Quang Hiệu cũng cho rằng, ngày càng có nhiều doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam lớn mạnh, vươn mình ra sân chơi quốc tế. Đoàn cơ sở Tổng Công ty Phát điện 2 vừa ra quân lắp đèn năng lượng mặt trời cho người dân tại khu vực 4, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Mới đây, Thử thách Đầu bếp Tiềm năng nằm trong chuỗi sự kiện của Flavors Vietnam 2022 do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức, đã…

Định Vị Thương Hiệu Hồ Tiêu Việt Nam Trên Thị Trường Quốc Tế

Để đạt được thành công đó, ngoài yếu tố về kinh tế vĩ mô, chính trị, văn hóa, xã hội… Công ty Thương mại & Dịch vụ Bất động sản Queen Land vừa đạt giải thưởng “Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2022” tại chương trình “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”. Cùng với việc khởi động Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam, diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 đã được Bộ Công thương tổ chức ngày 20-4. Doanh thu trung bình trên một sản phẩm giảm nhẹ trong năm 2020 do người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu.

thương hiệu việt nam trên thị trường quốc tế

Ra đời từ năm 1988 VietinBank luôn hoạt động với sứ mệnh tiên phong, mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông và người lao động. Vietcombank là công ty lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam tính theo vốn hóa. Sản phẩm dừa của Vietcoco tại siêu thị Metro Pháp, một trong những thị trường “khó” đã được doanh nghiệp chinh phục. Mở rộng đầu tư và khát vọng chinh phục thế giới, từ năm 2009, Công ty TNHH Chế biến Dừa Lương Quới đã có những bước đi quan trọng tiên phong mang cây dừa Việt Nam vươn tầm quốc tế. UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành quyết định số 3075/UBND-LN về việc kiểm tra, xử lý tình trạng xây dựng công trình, làm nhà kính, nhà lưới trên đất quy hoạch lâm nghiệp.

Bắt Đáy Mạnh, Vn

Hầu hết các sản phẩm tại đây không chỉ đánh giá cao về mặt chất lượng như độ bền của men. Bên cạnh đó, kiểu dáng cũng như thiết kế tinh tế cũng rất được lòng khách hàng trong và ngoài nước. Kết hợp nhuần nhuyễn với công tác phát triển du lịch nên gốm Đông Triều đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách.

Không chỉ dừng lại ở đó, Viettel tiếp tục chinh phục thị trường 17 quốc gia và nhanh chóng gây ấn tượng khi trở thành một trong 5 nhà sản xuất thiết bị viễn thông lớn nhất thế giới. Bất chấp dịch COVID-19, năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì thứ hạng 33 trong danh sách này, đạt 388 tỷ USD giá trị thương hiệu, tăng 21,69% so với năm 2020. Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 với chủ đề “Nâng tầm vị thế-chắp cánh bay xa” diễn trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, tình hình chính trị bất ổn đã tác động tiêu cực đến nhiều mặt đời sống kinh tế-xã hội và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì thứ hạng 33 trong top 100 thương hiệu mạnh thế giới, đạt 388 tỷ USD giá trị thương hiệu – tăng 21,69% so với năm 2020. Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia tại Diễn đàn thương hiệu Việt Nam năm 2019.

Đặc biệt, trong Top 10 thương hiệu giá trị lớn nhất Việt Nam tỷ lệ doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia tăng mạnh mẽ từ 20% năm 2018 lên tới 60% năm 2021. Vinamilk là công ty sữa đầu ngành với 6 lần liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu quốc gia (từ năm 2010 đến nay). Giá trị thương hiệu của Vinamilk (theo Forbes Việt Nam) đã tăng dần đều qua các năm từ 2016 với hơn 1,5 tỉ USD đến 2,4 tỉ USD năm 2020. Trong năm “Covid-19” đầy biến động, lần đầu tiên Vinamilk, một doanh nghiệp của Việt Nam, vượt lên các công ty đa quốc gia khác để dẫn đầu danh sách 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, thuộc 1.000 thương hiệu dẫn đầu của châu Á theo Campaign Asia & Nielsen. Ngoài ra, chúng ta có thể quảng bá, đem hàng hóa thương hiệu Việt Nam vào EU thông qua các hệ thống trung tâm thương mại của người Việt.

Nông Sản

Là một trong những quốc gia xuất khẩu hàng dệt may trên thế giới nhưng thị trường thời trang Việt Nam vẫn còn xa lạ với bản đồ thời trang thế giới, kể cả trong khu vực. Các sản phẩm dệt may xuất khẩu vẫn còn nặng về gia công, xuất khẩu dưới tên các thương hiệu nước ngoài. Thời trang Việt tuy sở hữu nhiều gương mặt thiết kế tài năng ấn tượng được đánh giá cao bởi các đồng nghiệp quốc tế nhưng vẫn chưa được biết đến rộng rãi, cần cải tiến ngành công nghiệp thời trang trong nước kết hợp thêm với truyền thông để đưa thương hiệu Việt ra với thế giới.

thương hiệu việt nam trên thị trường quốc tế

Đây là một dấu mốc đáng nhớ của Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng đến triển vọng GDP, lạm phát và bất ổn kinh tế của tất cả các nước trên thế giới. Trong đó, một số trung tâm thương mại, chợ Việt Nam có quy mô lớn và còn nhiều dư địa để hợp tác với trong nước. TTO – Ông Tạ Quyết Thắng – tổng giám đốc Công ty TNHH Sơn Trường – được xác định đã chỉ đạo người của công ty tự tiến hành “cưỡng chế” nhằm lấy lại phần đất đã cho chủ bến xe Thượng Lý “mượn” trước đó. Với kết quả đó, Tổ chức Thương mại Thế giới đã ghi nhận Việt Nam hiện đang đứng vị trí 20 trong số 50 nước có nền thương mại hàng hóa lớn nhất thế giới.

Giá Vàng Và Ngoại Tệ 25 4: Giá Vàng Giảm Nhẹ, Nguy Cơ Giảm Sâu Vào Tuần Tới

Đã dùng sản phẩm chả cá, người tiêu dùng không thể không biết đến Surimi của COIMEX và Tổng giám đốc COIMEX Lê Văn Kháng (Hai Kháng) – người Việt đầu tiên mang công nghệ Surimi về Việt Nam. Ông hiện là Chủ tịch Hội nghề cá tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Ủy viên thường vụ hội nghề cá Việt Nam. Từng thành công với thương hiệu COIMEX cùng sản phẩm chủ lực là Surimi Việt Nam trên thị trường quốc tế. Năm 2012 là năm đánh dấu sự thành công vượt bậc của sản phẩm Surimi Việt Nam trên thị trường EU. Bộ sưu tập mới Leader được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bứt phá cho Nội thất Hòa Phát – nay là Nội thất The One. Việc chuyển đổi thương hiệu gần đây đã tạo bàn đạp giúp Nội thất Hòa Phát – nay là Nội thất The One – bứt phá trong hành trình hội nhập toàn cầu.

Được đầu tư kỹ lưỡng, bài bản, chỉn chu từ khâu chọn giống đến trồng và thu hoạch với công nghệ tiên tiến, năm 2019, KD Green Farm đã thu hoạch chuối với sản lượng cao và xuất khẩu đến 5 cảng lớn của Trung Quốc là Thiên Tân, Quảng Tây, Quảng Đông, Thượng Hải và Đại Liên. Với thành công đó, KD Green Farm trở thành doanh nghiệp duy nhất tại Đắk Lắk xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Trung Quốc, đồng thời dần chinh phục các thị trường khác trong khu vực như Philippines, Lào và Campuchia. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy của công ty TNHH Chế biến Dừa Lương Quới. Với hơn 20 năm trong ngành dừa và xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới, những sản phẩm từ nhà máy đã cung cấp cho các hệ thống siêu thị bán lẻ trên thế giới được khách hàng khắp nơi yêu thích và lựa chọn. Đến nay, có nhiều mô hình liên kết quản lý rừng bền vững và cấp chứng chỉ rừng đạt hiệu quả cao được nhân rộng trên phạm vi cả nước, nhằm tổ chức tốt các hoạt động sản xuất, kinh doanh rừng theo chuỗi, nâng cao giá trị gia tăng trong sản xuất lâm nghiệp gắn với quản lý rừng bền vững và cấp chứng chỉ rừng.

Infographicgiá Trị Thương Hiệu Của Việt Nam Tăng Cao Nhất Thế Giới

Kinh tế thành phố tiếp tục đà phục hồi mạnh mẽ, tạo tâm lý và tin tưởng cho người dân và doanh nghiệp yên tâm sản xuất kinh doanh. Nhìn sang ngành viễn thông, không thể không nhắc đến Viettel – “gã khổng lồ” đã tạo kỳ tích trong cuộc cách mạng công nghệ thông tin tại Việt Nam. Từ một dịch vụ xa xỉ chỉ được tiếp cận bởi 5% dân số Việt vào cuối thế kỷ 20, sóng di động đã được Viettel bình dân hóa với hàng ngàn trạm thu phát sóng phủ khắp đất nước, kể cả vùng sâu vùng xa hay nơi biên giới, hải đảo. Nhìn sang ngành viễn thông, không thể không nhắc đến Viettel – “gã khổng lồ” đã tạo kỳ tích trong cuộc cách mạng công nghệ thông tin tại Việt Nam.

“Trước mắt, việc quan trọng hàng đầu là nâng cao giá trị giống lúa, phát triển giống lúa theo nhu cầu của thị trường. Các DN cần sự đầu tư mạnh mẽ của Nhà nước cho công tác nghiên cứu chọn tạo giống lúa thơm chất lượng cao, tạo lợi thế cho XK”, Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu lúa Đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Thúy Kiều Tiên nêu rõ. Với tôn chỉ cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, KYMDAN luôn minh bạch trong các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm, khẳng định giá trị vững bền của một thương hiệu thân thiện và uy tín với cộng đồng.

Nhờ từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm và doanh nghiệp, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam liên tục gia tăng mạnh mẽ, cải thiện cán cân thương mại của Việt Nam trong những năm qua. Inox Quốc Tế iHBI – TVL là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm cuộn, ống, hộp inox 201, inox 304, inox 316 đạt chất lượng Châu Âu. Với hệ thống các nhà máy được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, đại diện doanh nghiệp cho biết, mỗi sản phẩm của Inox Quốc Tế iHBI – TVL đều được kiểm định chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến sản xuất, đóng gói, nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Tuy nhiên, cộng đồng doanh nghiệp vẫn vững vàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế đất nước, qua đó nâng cao hình ảnh quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế, ghi tên Việt Nam vào nhóm quốc gia có thương hiệu mạnh. Đặc biệt, top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam theo đánh giá của Brand Finance cũng tăng đáng kể, từ 21,9% năm 2018 lên gần 68% năm 2021. Tỉ lệ doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia trong top 10 này cũng tăng mạnh mẽ từ 20% năm 2018 lên tới 60% năm 2021. Do đó, các cấp, các ngành phải vào cuộc tích cực nhằm triển khai các giải pháp, nhiệm vụ phục hồi nền kinh tế được nêu trong Nghị quyết 11 của Chính phủ, góp phần động viên, hỗ trợ các doanh nghiệp nỗ lực vượt qua khó khăn sau đại dịch, tiếp tục ổn định sản xuất kinh doanh.

thương hiệu việt nam trên thị trường quốc tế

Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế thông qua đàm phán, ký kết và thực thi các Hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương, doanh nghiệp Việt ngày càng nhận ra tầm quan trọng của đăng ký bảo hộ nhãn hiệu khi tham gia vào cuộc chơi quốc tế. Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan được thành lập vào tháng 11 năm 2004 dưới tên là Công ty Cổ phần Hàng Hải Masan, là một trong những công ty lớn nhất trong khu vực kinh tế tư nhân tập trung hoạt động trong ngành hàng tiếu dùng và tài nguyên của Việt Nam. Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (tên tiếng Anh là Ma San Group Corporation) vào tháng 8 năm 2009 và đã niêm yết thành công tại Sở Giao dịch chứng khoán Tp. Công ty cũng đã chính thức thay đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan vào tháng 07 năm 2015. Song tại diễn đàn, nhiều ý kiến đề xuất, các cơ quan ban ngành liên quan, doanh nghiệp, hiệp hội cần tham mưu cho Chính phủ và các cơ quan, đơn vị có những giải pháp định hướng cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam lan toả trong thời kỳ mới. Theo báo cáo của Brand Finance, năm 2020 Việt Nam là một trong các quốc gia có mức tăng trưởng giá trị thương hiệu quốc gia nhanh nhất thế giới (tăng 29% so với năm 2019, lên 319 tỉ USD).

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng với nhiều cam kết thúc đẩy và lành mạnh hóa thị trường, doanh nghiệp cần quân tâm hơn nữa tới nhãn hiệu, thương hiệu. Điều này không chỉ góp phần tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng mà còn giúp nâng cao năng lực cạnh tranh và cơ hội thu hút đầu tư nước ngoài. Chính vì vậy, Công ty cổ phần TVL thường xuyên mở các khóa đào tạo nhân lực nhằm nâng cao tay nghề công nhân, kỹ thuật viên và trang bị đầy đủ kỹ năng để bảo hành sản phẩm và hỗ trợ khách hàng. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng các xưởng sản xuất”.

thương hiệu việt nam trên thị trường quốc tế

Khi đã có niềm tin, cần liên tục trau dồi, gia tăng tổng lợi ích người tiêu dùng nhận được lớn hơn sản phẩm cùng loại trên thị trường, khi đó thương hiệu mới bền vững và phát triển. Cho nên, ông Phú kết luận, làm thương hiệu không phải là tự dưng người tiêu dùng mua của mình mà là tổ hợp của rất nhiều nỗ lực hành động của doanh nghiệp tạo ra sản phẩm, để chứng minh lợi ích của sản phẩm đưa đến cho người dùng. Người dùng phải cảm nhận được sản phẩm đó có nhiều lợi ích hơn sản phẩm đang cạnh tranh khác, từ đó mới thuyết phục được người dùng. Giá bán của Sunhouse so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường dù đắt hơn 5-10% các sản phẩm khác nhưng vẫn được người dùng tin mua. Để giữ vững uy tín thương hiệu, KYMDAN còn tối đa hóa giá trị gia tăng cho khách hàng qua việc tăng thời gian bảo hành đến 15 năm, đồng thời triển khai các chương trình khuyến mãi, hậu mãi, bán hàng trả góp…; tham gia các chương trình hỗ trợ cộng đồng, xây dựng hình ảnh một KYMDAN thân thiện, trách nhiệm.

Lô hàng đầu tiên được sản xuất ra rất khó bán dù chỉ là các đồ dùng gia dụng như nồi, chảo… Sản phẩm có mẫu mã y chang sản phẩm nhập khẩu, được sản xuất trên dây chuyền máy móc cũng nhập từ Hàn Quốc, giá bán thậm chí rẻ hơn 10% hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc… nhưng lại rất khó bán. Nếu không thực hiện thường xuyên, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ rơi vào tình trạng xuất khẩu các sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của thị trường như thiết kế kích thước, màu sắc, kiểu dáng… Đơn cử như Viettel là doanh nghiệp Việt duy nhất lọt trong “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022” và đứng ở vị trí 227. Ngoài ra, Viettel tiếp tục duy trì vị trí số 1 về thương hiệu viễn thông tại Đông Nam Á và nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất khu vực. Chia sẻ thêm về vấn đề này, ông Nguyễn Xuân Phú – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP.Hà Nội, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse cho rằng, về vật chất không được gì nhưng đi sâu vào bản chất thương hiệu được rất nhiều, là lòng tin của khách hàng với sản phẩm đó.

Không còn gì phải bàn cãi khi Gốm đỏ Vĩnh Long là cái tên góp mặt trong top 10 thương hiệu gốm sứ Việt Nam. Đồng thời trở thành một trong số nhiều sản phẩm xuất khẩu mũi nhọn của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Gốm sứ Đông Triều được biết đến là một thương hiệu xuất khẩu mạnh sang các nước Châu Âu.

Nhất là trong những hoạt động kết nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giữa các doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp của nhiều nước ở các khu vực trên thế giới. Hệ thống chứng chỉ rừng quốc gia đã được Hội đồng chứng chỉ rừng PEFC công nhận là hệ thống đáp ứng yêu cầu thực thi quản lý rừng bền vững. Đến nay, VFCS đã hỗ trợ các chủ rừng, nhóm hộ cấp được trên 55 nghìn ha rừng có chứng chỉ rừng VFCS/PEFC. Việt Nam có nguồn tài nguyên là nhân công giá rẻ và đây chính là điều thôi thúc ông Phú bắt tay vào sản xuất.

Năm 1989 là cột mốc đáng nhớ của gạo Việt Nam khi bắt đầu hành trình “bước qua lãnh thổ” để rồi có mặt tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Xuất khẩu gạo của Việt Nam đang chiếm khoảng 15% tổng lượng gạo xuất khẩu của thế giới và từng có thời điểm là nước xuất khẩu lúa gạo lớn nhất thế giới. Song, câu chuyện xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam là một câu chuyện dài, khi vẫn còn rất ít gạo Việt Nam được “nhớ mặt, đặt tên”. Masterise Homes là nhà phát triển bất động sản áp dụng các chuẩn mực quốc tế vào phát triển vận hành và quản lí sản phẩm, dịch vụ bất động sản hợp tác cùng tập đoàn Marriott International, Masterise Homes hiện đang sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á. Là một tập đoàn luôn khát khao mang đến những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, sau nhiều lần ghé thăm Vụ Bổn – một xã nghèo vùng sâu của huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk), chứng kiến cuộc sống khó khăn của bà con nơi đây, KDI Holdings đã nung nấu ước mơ hỗ trợ người dân thoát nghèo.

Greenbox là một trong những hệ thống bách hóa trực tuyến cung cấp hàng chính hãng trong nước và nhập khẩu được người tiêu dùng yêu thích trên toàn quốc. Thương hiệu này đã khẳng định vị thế trên thị trường với ưu điểm gốc thực vật trên từng sản phẩm. Chúng có niên đại nằm vào khoảng thế kỷ XII – XIII nhưng đặc biệt phát triển vào thế kỷ XV – XVI. Trải dọc suốt thời kỳ các nhà Lý – Trần – Lê – Mạc không đâu là không thấy sự xuất hiện của gốm sứ nơi đây.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, CIZA tập trung nguồn lực mũi nhọn nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng một cách tốt nhất. Đầu năm 2020, các cửa hàng bán lẻ phải đóng cửa nhằm kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh. Doanh số tiêu thụ trang phục trong 9T/2020 đạt gần 200 nghìn tỷ đồng, trong đó tiêu thụ quần áo công sở như bộ comple, sơ mi, quần tây… giảm đáng kể do tình hình dịch bệnh phức tạp, nhiều doanh nghiệp đóng cửa các chi nhánh bán lẻ khiến tỷ lệ thất nghiệp xã hội tăng. Điều này là dễ hiểu bởi người trẻ tuổi luôn dành mối quan tâm cho vẻ ngoài và chịu đầu tư chăm sóc vẻ ngoài nhất. Bên cạnh đó, đây còn là nhóm tuổi nhanh chóng nắm bắt xu hướng mới và có hành vi tiêu dùng chịu nhiều chi phối từ các phương tiện truyền thông, người nổi tiếng.