Ðây cũng là chìa khóa giúp giảm sức ép của tăng trưởng nóng về số lượng khách du lịch lên hệ thống tài nguyên môi trường, di sản thiên nhiên. Qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, từ một Công ty Du lịch, đến nay đã trở thành một Tổng Công ty lớn mạnh gồm 38 Công ty thành viên, Công ty liên doanh liên kết với nước ngoài và trong nước, Công ty cổ phần, Đơn vị phụ thuộc… Với hơn 4000 CBCNV tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh đa ngành nghề. BenThanh Tourist với uy tín của thương hiệu qua nhiều năm, luôn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách phát huy các lợi thế của một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chuỗi sản phẩm đa dạng & phong phú cùng hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi nhằm thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng.

thương hiệu việt tourist

Đến năm 1990, FPT đổi tên thành Công ty Đầu tư và Công nghệ với công nghệ thông tin là lĩnh vực hoạt động chủ yếu. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng được giao dịch và thanh toán một cách thuận tiện nhất, Bốn Mùa Tourist đã áp dụng tất cả các hình thực thanh toán từ cổ điển đến hiện đại nhất. Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng công ty, chuyển khoản qua ngân hàng, chuyển khoản qua các bên trung gian uy tín…Đối với khách đoàn công ty có thể đến tận nhà, đến tận cơ quan quý khách để tư vấn và làm thủ tục thanh toán. Giờ đây việc giao dịch và thanh toán của quý khách đối với công ty Bốn Mùa Tourist hết sức dễ dàng dù cho họ đang sống tại Việt Nam hay ở nước ngoài. Tại KCN Long Hậu (tỉnh Long An) vừa diễn ra sự kiện kết nối doanh nghiệp và gặp gỡ đối tác – Partner Day LHC 2022, với sự tham gia của đại diện các Hiệp hội Thương mại quốc tế và hơn 200 DN uy tín hoạt động ở nhiều lĩnh vực tại Việt Nam.

Ở góc độ khác, điều này đã chứng minh Vinamilk có đội ngũ R&D chuyên nghiệp, đặc biệt là có sự thấu hiểu người tiêu dùng, thị trường Việt Nam xuyên suốt 45 năm qua. Trong lần đầu tiên lọt vào top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Saigontourist chiếm lĩnh vị trí thứ 20. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Đền Hùng, thành phố Việt…

Basf Và Đối Tác Ra Mắt Ngôi Trường Thứ Sáu Ở Vùng Sâu Vùng Xa

Vì vậy, luôn có hai mục tiêu song trùng đối với ngành du lịch, đó là quảng bá du lịch góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia và xây dựng một thương hiệu du lịch quốc gia. Trong đó ngành nghề chính là Kinh doanh lữ hành quốc tế và nội địa, Kinh doanh khách sạn, Vận chuyển khách du lịch, Kinh doanh các dịch vụ du lịch, Đầu tư, Liên doanh liên kết với các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước để phát triển cơ sở hạ tầng du lịch và dịch vụ du lịch. Tổng Công ty Du lịch Hà Nội không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cấp cơ sở hạ tầng, phát triển nhiều mô hình sản phẩm mới cũng như tăng cường tuyên truyền – quảng bá – tiếp thị đến khách hàng.

thương hiệu việt tourist

Tạo dựng thương hiệu điểm đến du lịch có thể giảm rủi ro cho khách du lịch khi quyết định lựa chọn địa điểm du lịch cho kỳ nghỉ của họ. Khách du lịch cảm thấy tin tưởng với một thương hiệu mạnh vì nó cung cấp kiến thức, thông tin, an ninh và sự chắc chắn. Để có được một thương hiệu du lịch quốc gia tầm cỡ, ngành Du lịch phải đóng vai trò hiệu quả hơn nữa để tạo sự kết nối giữa các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch và liên quan đến du lịch, từ đó, vạch ra chiến lược tạo dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam. Điều quan trọng nhất hiện nay phải là chấn chỉnh ngay tình trạng bán hàng rong, chèo kéo khách du lịch hiện đang trở thành vấn nạn phổ biến ở nhiều điểm du lịch. Hiện nay, Việt Nam được coi là một điểm đến an toàn, thân thiện nhưng như vậy vẫn chưa đủ.

Du Lịch Khách Đoàn

Phải làm thế nào để thúc đẩy và khích lệ mọi tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch và liên quan đến du lịch ở địa phương kinh doanh lành mạnh, văn minh và biết tôn trọng khách du lịch thực sự. Với tiêu chí chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín thương hiệu, TST tourist tập trung vào chiến lược tối ưu hóa hệ thống đánh giá và giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ trước khi tung những chương trình tour du lịch, dịch vụ ra thị trường. Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ hướng dẫn viên cũng là yếu tố làm nên hình ảnh chuyên nghiệp của TST tourist. Tuy nhiên, khẩu hiệu và biểu tượng trên vẫn chưa thực sự tạo được thông điệp rõ ràng cho Du lịch Việt Nam. Trong khi đó, nhiều nước trong khu vực đã rất thành công trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch quốc gia như Thái Lan với “Amazing Thailand” Singapore với “Độc đáo Singapore“ , Malayssia với “Malaysia-Châu Á đích thực” ( Malaysia –Truly Asia), Ấn Độ với “Ấn Độ trỗi dậy“ .

thương hiệu việt tourist

Chính những chương trình khuếch trương thành công các biểu tượng và khẩu hiệu này đã góp phần nâng cao hình ảnh và thương hiệu du lịch của các nước này trên thế giới, đồng thời qua đó góp phần thu hút đáng kể khách quốc tế đến các nước này trong thời gian qua. Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Khát Vọng Việt (thành lập từ năm 2011) là Công ty chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước, quốc tế cũng như sở hữu các dịch vụ du lịch khác được khách hàng, đại lý, đối tác tin tưởng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – nhiệt tình, trong suốt quá trình hoạt động, Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Khát Vọng Việt đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu nhằm tạo ra các sản phẩm dịch vụ đem lại sự hài lòng nhất đế với khách hàng. Công ty Anex Việt Nam hiện đang cung cấp dịch vụ lưu trú, vận chuyển, tour tham quan du lịch cho khách Quốc tế. Với tầm nhìn “Lấy sự hài lòng của khách hàng, đặt uy tín hàng đầu làm thành công”, Công ty không ngừng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm du lịch hoàn hảo, góp phần phát triển ngành Du lịch Việt Nam. Đến nay, Anex Việt Nam được biết đến là Công ty du lịch hàng đầu trong việc đưa khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam bằng các chuyến bay chuyên cơ dưới thương hiệu Anex tour kết hợp với Azur Air.

Tour Quy Nhơn

Chính sách chăm sóc khách hàng từ việc hỗ trợ tư vấn, cung cấp thông tin trước chuyến đi, chính sách quà tặng trong chuyến đi và gọi điện thăm hỏi từng du khách sau chuyến đi. Điều này đã tạo nên sự gắn bó thân thiết giữa TST tourist và những khách hàng thân thiết. Đó là lý do, lượng khách quay lại TST tourist từ lần thứ 3 trở lên chiếm gần 50% lượt khách tham gia tour hàng năm.

Ngoài ra, giải thưởng du lịch Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là sự cam kết uy tín, chất lượng trong dịch vụ, lấy tín nhiệm khách hàng làm thước đo thương hiệu, và còn là động lực để Gonatour tiếp tục phấn đấu và cải tiến dịch vụ nhằm duy trì chất lượng dẫn đầu trong ngành du lịch. Hồ Chí Minh, Gonatour luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu với triết lý kinh doanh ” Đưa người Việt , đi khắp năm châu”. Quy Nhơn Tourist là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu tại Quy Nhơn – Bình Định, chuyên tổ chức các chương trình tour Quy Nhơn – Phú Yên theo phong cách mới, khác lạ, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm thú vị nhất của khách hàng. Quy Nhơn Tourist cũng là đơn vị tổ chức tour ghép Quy Nhơn mỗi ngày, cung cấp land tour Quy Nhơn chất lượng cao đến đối tác phương xa. Nhiều doanh nghiệp còng chưa ý thức được vai trò và ý nghĩa quan trọng của thương hiệu trong hoạt động kinh doanh còng như nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường để thu hút khách du lịch.

Công Ty Tnhh Thương Mại Và Du Lịch Anex Việt Nam

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, Du lịch Việt Nam vẫn chưa phát triển tương xứng với tiềm năng du lịch to lớn của đất nước. Cơ sở hạ tầng du lịch và các cơ sở dịch vụ du lịch đã được cải thiện nhưng còn nhiều hạn chế. Thông tin và hình ảnh về Du lịch Việt Nam ở nhiều phần của thế giới còn rất ít và mờ nhạt. Khả năng cạnh tranh trên thị trường du lịch thế giới của Du lịch Việt Nam còn thấp. Do đó, lượng khách quốc tế đến Việt Nam còn thấp so với nhiều nước trong khu vực.

thương hiệu việt tourist

Năm 2020, BenThanh Tourist chính thức mở ra một chương mới với niềm tin mạnh mẽ, hoài bão lớn lao và nhiệt huyết căng tràn để chinh phục mục tiêu to lớn hơn đang chờ phía trước. Trên những chặng đường sắp tới, BenThanh Tourist hy vọng sẽ tiếp tục nhận được tình càm tốt đẹp và sự đồng hành, gắn bó của quý khách. Các danh hiệu được xét duyệt, xếp hạng dựa trên tiêu chí về lượng khách phục vụ, doanh thu, đặc biệt chú trọng tiêu chí hiệu quả lợi nhuận kinh doanh, nộp ngân sách, thu nhập bình quân của người lao động, chất lượng dịch vụ cung cấp, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực du lịch – lữ hành, trách nhiệm đối với xã hội – cộng đồng… Trong những năm gần đây, một số doanh nghiệp du lịch Việt Nam đó bắt đầu quan tâm xây dựng và củng cố thương hiệu và thường đầu tư từ 1-5% doanh thu cho xây dựng và quảng bá thương hiệu.

Top Review

Kinh nghiệm các nước thành công trong việc quảng bá thương hiệu du lịch quốc gia cho thấy, để tiếp thị, quảng bá thương hiệu du lịch hiệu quả ở nước ngoài, cần thiết phải có mạng lưới văn phòng đại diện du lịch quốc gia ở các thị trường trọng điểm và tiềm năng. Đây là yếu tố quan trọng trong chiến lược quảng bá thương hiệu du lịch quốc gia nhằm cung cấp và giải đáp thông tin du lịch cập nhật, kịp thời và triển khai các hình thức tiếp thị, quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam khác nhau tới du khách tiềm năng. Đến nay, Du lịch Việt Nam chưa có văn phòng đại diện nào để hỗ trợ quảng bá thương hiệu và hình ảnh du lịch Việt Nam ở nước ngoài. Vì vậy, Chính phủ và Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cần thống nhất chủ trương sớm cho phép Tổng cục Du lịch thiết lập một số văn phòng đại diện du lịch Việt Nam ở một số thị trường gửi khách trọng điểm và tiềm năng như Nhật, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Anh, Thuỵ Điển, Úc và Mỹ. Và năm 2019, Lữ hành Fiditour kỷ niệm 30 năm ngày thành lập bằng bước chuyển tiếp sâu, tập trung vào ngành kinh doanh lữ hành với tên gọi chính thức là Công ty CP Lữ hành Fiditour, tập trung vào các hoạt động kinh doanh lữ hành. Đồng thời, vẫn xác định CHẤT LƯỢNG là lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch khác biệt, độc đáo, góp phần vào chất lượng sống của du khách.

Nhìn tổng thể, biểu tượng chữ “Saigontourist” được giữ nguyên nhằm duy trì cảm giác thân thuộc, gần gũi với khách hàng. Nếu trước đây “Saigontourist” màu xanh da trời thì nay, ở biểu tượng mới, màu xanh dương đậm được sử dụng cho ấn tượng thị giác mạnh mẽ, khẳng định tầm vóc và sự phát triển vững chắc của thương hiệu. “Tận hưởng bản sắc Việt” là tận hưởng những nét văn hóa tinh túy độc đáo của Việt Nam gồm những giá trị văn hóa, lịch sử, kiến trúc, ẩm thực… là hơi thở cội nguồn và tinh hoa cuộc sống. Đến với Saigontourist, là đến với cơ hội hưởng thụ trọn vẹn tinh hoa bản sắc Việt được tích lũy hàng ngàn năm văn hiến, hứa hẹn vô vàn điều thú vị hấp dẫn. Với khẩu hiệu “Tận hưởng bản sắc Việt”, Saigontourist chính là nơi sắc màu văn hóa truyền thống tinh tế nhất được chắt lọc kỹ lưỡng và đưa vào trong các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đẳng cấp của Saigontourist, nhằm mang đến sự tận hưởng trọn vẹn và tuyệt vời cho khách hàng. Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Bốn Mùa – Bốn Mùa Tourist là công ty du lịch nổi tiếng tại Hà Nội có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch.

Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition vừa được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải… Sau phiên giảm kỷ lục hôm trước, thị trường chứng khoán trong phiên giao dịch ngày 26-4 đã xuất hiện lực bắt đáy sau phiên nhúng mạnh buổi sáng. Bảo hiểm PVI đã có một hành trình rất tuyệt với nhiều niềm vui, những tiếng cười sảng khoái tại Bãi tắm Kỳ Co – Quy Nhơn – Bình Định.

Tst Tourist Tổ Chức Team Building Cho 10 000 Cán Bộ, Nhân Viên Công Ty Hansae

Để thực hiện tốt chiến dịch quảng bá thương hiệu du lịch quốc gia nhằm tăng cường vị thế và hình ảnh du lịch của đất nước trên thị trường du lịch thế giới, cần phải có sự tham gia của cả Chính phủ, ngành Du lịch, các Bộ ngành liên quan, chính quyền địa phương, doanh nghiệp và sự hưởng ứng tham gia tích cực của người dân. Tổng cục Du lịch phải có một đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, có kinh nghiệm hiểu biết về marketing, thương hiệu và xúc tiến quảng bá thương hiệu. Trước khi phát động một chiến dịch quảng bá thương hiệu, cần xây dựng kế hoạch, chuẩn bị kỹ lưỡng nội dung và cách thức tổ chức, huy động lực lượng chuyên nghiệp tham gia vào công tác này, thuê các tổ chức quảng cáo du lịch lớn, có uy tín xây dựng logo, khẩu hiệu và làm phim quảng cáo cho chiến dịch.

Mời tham gia Hội thảo trực tuyến giới thiệu công cụ của Google hỗ trợ … Thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa, Sanest Tourist và Sanatech (trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa) tự hào và vinh dự nằm trong Top 50 Dịch vụ Vàng vì quyền lợi Người tiêu dùng. Nằm trong Top 100 Thương hiệu Việt Nam uy tín, nổi tiếng được tin dùng từ 2014.

Được ghi nhận là Thương hiệu phát triển du lịch cộng đồng bền vững từ 2017. Quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí ven biển Vega City Nha Trang vừa được vinh danh “Dự án có thiết kế tiêu biểu”. Chương trình giới thiệu “Chuyển đổi số trong ngành du lịch” trong khuôn khổ Hội … Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành và Khách sạn Viễn Đông – trực thuộc hệ thống Công ty, đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020” và “Thương hiệu Vàng năm 2020” do báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng. “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands – Lần VI 2019” là chương trình đánh giá và khảo sát do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện khảo sát đánh giá. Masan Consumer được Forbes Việt Nam xác định giá trị thương hiệu là 217,9 triệu USD.

Sếp của Amada Việt Nam ngạc nhiên nhất trong chuyến đi chính là việc Quy Nhơn Tourist tổ chức đón sân bây cực xịn và chuyên nghiệp. Việc bố trí bảng biển, hoa tươi, giỏ quà tặng và xe đời mới để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Tại Chương trình truyền thông quảng bá chương trình “Hàng Việt Tốt vì quyền lợi Người tiêu dùng 2019”, thương hiệu Sanest tự hào và vinh dự đạt Top 20 Sản phẩm Chất lượng Vàng vì quyền lợi Người tiêu dùng. Chủ tịch Hội đồng Quản trị của VinGroup là ông Phạm Nhật Vượng là người giàu nhất Việt Nam từ năm 2010 đến nay.

thương hiệu việt tourist

Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành còn được biết đến với cái tên Benthanhtourist. Đây là một công ty du lịch lữ hành có hệ thống kinh doanh quy mô, được góp vốn đầu tư, đảm bảo sẽ cung cấp cho du khách những dịch vụ tốt nhất, giá cả vừa phải, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp cho bạn những thông tin chất lượng, đáng tin cậy nhất. Song song với đó là các hoạt động quảng bá, tiếp thị được thực hiện trên cơ sở nghiên cứu thị trường, có kế hoạch, đánh giá hiệu quả và thể hiện tính liên tục; mở rộng phạm vi sử dụng các công cụ trong công tác quảng bá tiếp thị, ưu tiên sử dụng công nghệ thông tin, công nghệ số. Khuyến khích cán bộ công nhân viên lao động sử dụng mạng xã hội trở thành tiếp thị viên Saigontourist. Chính vì lẽ đó, Saigontourist không ngừng phát triển, tiếp tục chinh phục những tầm cao mới và đẩy mạnh quá trình hội nhập quốc tế, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Bông mai là biểu tượng của phương Nam, hàm ý gợi mở về nguồn gốc thương hiệu Saigontourist. Đồng thời, bông mai còn là hình ảnh của mùa xuân, tượng trưng cho sức sống, những điều tốt lành và tươi mới. Năm cánh hoa, theo triết lý Á Đông là một con số đẹp thể hiện sự cân bằng, sinh sôi, trường tồn với sức sống mãnh liệt.

® Ghi rõ nguồn “SAIGONTOURIST.NET” khi sử dụng lại thông tin từ website này. Du lịch là cơ hội để mỗi người khám phá và học hỏi nhiều điều thú vị từ vùng đất…

Việc tạo ra hình ảnh khác biệt, sẽ giúp Việt Nam khác biệt và cạnh tranh được với các nước Đông Nam Á còn lại. Buffalo Tours là một nhà điều hành tour du lịch và quản lý điểm đến hàng đầu ở châu Á, đã từng tổ chức hàng trăm, hàng ngàn hành trình mỗi năm. Công ty hoạt động tại 11 điểm trên khắp châu Á bao gồm Việt Nam, Campuchia, Lào, Thái Lan, Myanmar, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Singapore, Malaysia và Nhật Bản và các văn phòng bán hàng tại Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Úc và Nga.

Sáng 26-4, Sở Xây dựng TPHCM phối hợp cùng Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành tổ chức lễ khởi công dự án nhà ở xã hội tại phường Long Trường, TP Thủ Đức . Xây dựng chiến lược thương hiệu Du lịch Việt Nam nằm trong Chiến lược marketing du lịch Việt Nam. Xếp ngay sau Vietcombank là một ngân hàng nhà nước khác trong Big4, đó là Vietinbank, hay còn có tên gọi là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam. Vietinbank được tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vào năm 1988, có trụ sở chính tại 108 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. VietinBank hiện có 1 Sở giao dịch, 150 Chi nhánh và trên 1000 Phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm trải rộng toàn quốc. Du lịch Khát Vọng Việt được công nhận là Doanh nghiệp văn hóa thời kỳ hội nhập, nhà quản lý sáng tạo tiênphong vì cộng đồng.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, với tiêu chí “Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”, sản phẩm nước Yến sào Sanest của Công ty Yến sào Khánh Hòa đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào uy tín chất lượng. Sản phẩm được chế biến từ nguồn Yến sào đảo thiên nhiên do chính Công ty Yến sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác từ các đảo Yến tại Khánh Hòa. Với phương pháp chế biến dựa trên bí quyết cổ truyền dân gian kết hợp với dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại từ Châu Âu, thế mạnh của sản phẩm là vẫn đảm bảo giữ nguyên bổ dưỡng của yến sào thiên nhiên, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội thưởng thức một trong những đặc sản quý hiếm mà thiên nhiên đã ban tặng. Công ty Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh được hình thành và đi vào hoạt động từ năm 1975 Lữ hành Saigontourist, thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam Thương hiệu quốc gia. Sabeco là tên viết tắt của Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn. Tiền thân của Sabeco là một xưởng bia tư nhân do một thương nhân người Pháp tên Victor Larue mở ra ở Sài Gòn từ năm 1875.

Trong đó có rất nhiều sản phẩm đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như nước mắm Nam Ngư, nước mắm Chinsu, nước tương Tam Thái Tử, mì Omachi, mì Kokomi, Vinacafe, cafe Wake-Up… TST tourist không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiên phong trong sáng tạo, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của du khách thông qua hệ thống sản phẩm, dịch vụ tour đa dạng, mới lạ ở trong và ngoài nước. Tuần qua, tại khách sạn Rex, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – TNHH MTV chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, mở ra bước ngoặt mới trong lịch sử xây dựng và phát triển thương hiệu Saigontourist, đơn vị Anh hùng Lao động. Đã vinh dự khi lọt Top 50 thương hiệu dẫn đầu về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ khách hàng. Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist luôn được bình chọn vị trí Đứng đầu danh hiệu Lữ hành Quốc tế hàng đầu Việt Nam và Đứng đầu Lữ hành Nội địa hàng đầu Việt Nam. Đây là 2 danh hiệu cao quý nhất, chính thức của ngành du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch xét duyệt, công bố.

thương hiệu việt tourist

Đây là sự cố gắng to lớn của doanh nghiệp nhằm sớm ổn định hoạt động kinh doanh trong giai đoạn thị trường khách quốc tế và đường tour du lịch nước ngoài đang tạm dừng, cũng phần nào thể hiện bản lĩnh của một doanh nghiệp kinh doanh lữ hành được tín nhiệm trong và ngoài nước. Trong thời đại ngày nay, Du lịch đó trở thành hiện tượng phổ biến và là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất thế giới. Nhờ những đóng góp to lớn về kinh tế-xã hội, du lịch đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của nhiều quốc gia trên thế giới. Du lịch là một trong những hoạt động kinh tế quan trọng, không chỉ đem lại nguồn thu nhập lớn cho nền kinh tế, tạo nhiều việc làm, phát triển các ngành dịch vụ, cơ sở hạ tầng mà còn là phương tiện thúc đẩy hoà bình, giao lưu văn hoá, tạo ra những giá trị vô hình nhưng bền chặt. Như vậy, có thể nói du lịch là một trong những hoạt động quan trọng đầu tiên hướng tới xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia.