Mục lục bài viết
- Eximbank Và Đối Tác Nhật Smbc \”đường Ai Nấy Đi\” Sau Gần 15 Năm Hợp Tác
- Giá Trị Thương Hiệu Vpbank Đạt Gần 900 Triệu Usd, Tăng 38 Bậc Trong Bảng Xếp Hạng
- Thu Nhập Ngoài Lãi Của Ngân Hàng Tăng Trưởng
- Đăng Ký Ngay Để Trở Thành Hội Viên Vpbank Prime
- Quý I, Hòa Phát Đạt Hơn 44 000 Tỷ Doanh Thu Và 8200 Tỷ Lợi Nhuận Sau Thuế
Nhiều cổ phiếu sụt giảm mạnh từ đầu tháng 4 đến nay về giá hấp dẫn khiến các lãnh đạo và người thân đăng ký mua vào. Nhận ngay e-voucher 50,000VNĐ để thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại khi trở thành Hội viên VPBank Prime. Trở thành Hội viên VPBank Prime, bạn sẽ sở hữu những đặc quyền tinh tế và độc đáo. Founder Banktop với hơn 5 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Tài chính sẽ chia sẽ đến bạn những kiến thức, kinh nghiệm mà mình đã đúc kết được. Vừa qua, LG được vinh danh trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm, đặc biệt với thứ hạng cao trong nhóm ngành điện – điện tử – điện lạnh. Được sử dụng sổ tiết kiệm để cầm cố, chiết khấu, thế chấp khi có nhu cầu vay vốn.
Theo VPBank, việc vượt tới 37 bậc trong bảng định giá các thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu năm 2021 một lần nữa VPBank khẳng định triển vọng tích cực và niềm tin ngày càng tăng từ các nhà đầu tư và khách hàng, đối tác dành cho ngân hàng. Ông Lại Tiến Mạnh, đại diện Brand Finance tại Việt Nam, cho biết các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng năm 2021 dựa trên tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng, quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động cũng như uy tín thương hiệu. Giá trị thương hiệu của VPBank trong bảng xếp hạng năm nay đã tăng 41%, lên mức 502 triệu USD (so với 354 triệu USD trong danh sách công bố năm 2019). Nếu so với lần đầu tiên được Brand Finance định giá vào năm 2016, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng 9 lần. (Dân trí) – Trong \”Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu tài chính giá trị nhất thế giới 2022\”, VPBank thăng hạng 38 bậc, từ 243 lên vị trí 205.
Eximbank Và Đối Tác Nhật Smbc \”đường Ai Nấy Đi\” Sau Gần 15 Năm Hợp Tác
SMBC chính thức đề nghị dừng thỏa thuận hợp tác chiến lược với Eximbank trước thời hạn và phía ngân hàng Việt cũng chấp thuận, khép lại mối lương duyên sóng gió. TTO – Hội đồng trị sự Nguyễn Phước tộc – con cháu vua Gia Long – cùng nhiều nhà nghiên cứu văn hóa, lịch sử đã cùng ký tên vào đơn kiến nghị gửi Thủ tướng Chính phủ rút lễ giỗ bà Phi Yến khỏi danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. TTO – 25% công nhân cho biết phải chi tiêu tằn tiện, kham khổ, 20% từng rút bảo hiểm xã hội chi tiêu; Khánh thành cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận sau 13 năm khởi công; Doanh nghiệp \’ngồi trên lửa\’ vì thiếu nguyên liệu… Có 60 trong tổng số 168 công ty niêm yết của Nhật Bản đang làm ăn tại Nga đã quyết định rút khỏi hoặc tạm ngừng hoạt động tại nước láng giềng này.
Đại diện VPBank cho biết, việc các chỉ số thương hiệu của VPBank đạt giá trị tích cực và vượt gần 40 bậc trong bảng định giá của Brand Finance năm nay là một điều đáng tự hào trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam liên tục chịu ảnh hưởng bởi các đợt dịch Covid-19 lớn. “Các sản phẩm tín dụng tăng thu nhập là đúc kết kinh nghiệm suốt hơn 30 năm hoạt động của CEP. Mỗi đặc tính của sản phẩm như thời hạn cho vay, phương thức hoàn trả, tham gia tiết kiệm được thiết kế nhằm phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng CEP phục vụ.”- ông Nguyễn Tấn Đạt, Phó tổng giám đốc Tổ chức tài chính vi mô CEP đã khẳng định như vậy về sản phẩm tín dụng chủ lực của CEP. Cụ thể, VPBank sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính toàn diện, các xu hướng tiêu dùng tài chính thông minh, các gói hỗ trợ linh hoạt, hiệu quả.
\”Tiềm lực mới, vị thế mới là nền tảng để VPBank tự tin đặt ra cho mình sứ mệnh cao cả hơn, thiêng liêng hơn – phụng sự quốc gia. VPBank sẽ chung tay kiến tạo sự phồn thịnh chung mang tầm quốc gia thông qua việc mang đến sự thịnh vượng cho mỗi khách hàng\”, đại diện ngân hàng khẳng định. Biểu tượng của logo ngân hàng VPbank là hình ảnh cách điệu bông hoa sen đang nở, loài hoa tiêu biểu của dân tộc Việt Nam, thể hiện mong muốn của VPbank đóng góp vào sự phát triển bền vững, thịnh vượng và trường tồn cho đất nước Việt Nam. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng vừa thử nghiệm thành công toàn bộ quy trình giao dịch LC đầu tiên trên nền tảng chuỗi khối , đưa VPBank thành một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam thành công áp dụng công nghệ này.
Giá Trị Thương Hiệu Vpbank Đạt Gần 900 Triệu Usd, Tăng 38 Bậc Trong Bảng Xếp Hạng
TTO – Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM yêu cầu hạn chế tín dụng cho đầu cơ bất động sản, bất động sản cao cấp, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng… Chúng tôi chỉ tập hợp những ứng dụng cho vay từ các công ty được cấp phép và hướng dẫn, gợi ý khoản vay phù hợp cho khách hàng. Cathay Life được nhận giải thưởng FAST500 cùng với những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Màu đỏ tươi của cánh hoa thể hiện sự nhiệt huyết, tinh thần làm việc hăng say, tính sáng tạo, sự thịnh vượng và may mắn cũng như tinh thần trách nhiệm đối với xã hội, đối với cộng đồng trong mỗi hoạt động của VPBank. Trong bối cảnh dịch COVID-19 năm 2020, tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s đánh giá các chỉ số xếp hạng tín nhiệm của VPBank tiếp tục giữ nguyên ở triển vọng ổn định. Theo SSI, mức tăng trưởng tín dụng mạnh trong quý I, đặc biệt là tín dụng bán lẻ, góp phần giúp các tổ chức tín dụng đạt mức tăng trưởng lợi nhuận trước thuế ổn định trong kỳ.
Thu Nhập Ngoài Lãi Của Ngân Hàng Tăng Trưởng
Trong khi đó, Công ty tài chính VPBank với thương hiệu FE Credit (công ty con của VPBank) cũng được xếp thứ tự 24 (đứng thứ 6 trong số doanh nghiệp có vốn tư nhân). Chiến dịch bao gồm các hoạt động thắp sáng các tòa nhà biểu tượng trên khắp cả nước, trao sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi vì Covid-19, khám chữa bệnh miễn phí cho các tiểu thương nghèo tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Vì những lý do nào đó khách hàng không thể ra trực tiếp quầy giao dịch để giải quyết. Trong trường hợp này khách hàng vẫn có thể giải quyết được vấn đề thông qua tổng đài qua đường dây nóng hoặc số điện thoại nhân viên ngân hàng VPBank.
- Ngân hàng Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vừa công bố triển khai áp dụng các tỷ lệ LCR và NSFR trong quản lý rủi ro thanh khoản theo chuẩn mực Basel III.
- Ông Lại Tiến Mạnh, đại diện Brand Finance tại Việt Nam, cho biết các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng năm 2021 dựa trên tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng, quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động cũng như uy tín thương hiệu.
- Với định vị thương hiệu mới, ngay trong tháng 4 này, VPBank sẽ khởi động chiến dịch \”Light up Vietnam\” (Thắp sáng Việt Nam) để cổ vũ cho tinh thần và ý chí vững vàng của người Việt sau đại dịch.
- Điều này được thể hiện bằng việc ngân hàng VPbank sở hữu một lượng khách hàng đông đảo, gắn bó lâu dài.
- Có thể nói sự thành công của đại nhạc hội là một bước khởi đầu đầy hứng khởi cho những chiến lược và hoài bão lớn lao hơn rất nhiều của ngân hàng VPBank, vì một Việt Nam thịnh vượng.
- Vừa qua, các ngân hàng Việt Nam áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại nhiều giải pháp cho khách hàng hơn.
Nhân đôi điểm tích lũy VPBank Loyalty để đổi hàng ngàn phần quà giá trị từ kho quà của VPBank. Được tham gia nhiều chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn mà ngân hàng đưa ra. Mùa hè sắp “gõ cửa”, dịp lễ hội đã đến, đây là thời điểm để khởi động lại những chuyến du lịch và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn trong điều kiện bình thường mới. \”Trồng cây cho các thế hệ hôm nay và mai sau cũng chính là sửa chữa, khắc phục những sai lầm trong ứng xử với tự nhiên trong suốt thời gian qua\”- Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường nói.
Đăng Ký Ngay Để Trở Thành Hội Viên Vpbank Prime
Cùng với hình ảnh cánh hoa sen, cánh hoa trong chữ K thể hiện sự nhất quán, kiên định với định hướng phát triển bền vững của ngân hàng, xây dựng hình ảnh VP Bank là đối tác uy tín cho sự hợp tác bền chặt và phát triển với khách hàng. Theo đó, tên cũ của ngân hàng là “Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài Quốc doanh Việt Nam”là quá dài, phức tạp trong giao dịch đồng thời trong các giấy tờ chính thức của Ngân hàng, gây khó nhớ đối với cả cổ đông và khách hàng. VPBank hay còn được gọi là Ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng được thành lập từ năm 1993, thuộc nhóm các ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử từ lúc thành lập cho đến nay, VPBank đã có những bước phát triển vô cùng vững chắc và là địa chỉ tin cậy đối với nhiều khách hàng.
Thông qua đó VPBank cũng mong muốn góp phần vào sự phát triển bền vững lâu dài của dân tộc Việt Nam. Năm 2020, trước ảnh hưởng của Covid-19, nhà băng vẫn hoàn thành mục tiêu kinh doanh, vừa đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động, vừa tạo ra nguồn thu cho ngân sách nhà nước. Với diện tích 140m2, ở thành phố Burlingame thuộc bang California, Meta Store giới thiệu các sản phẩm như tai nghe thực tế ảo VR Quest 2, thiết bị hỗ trợ gọi video Portal, kính thông minh… Nếu sở hữu thêm một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, dù chỉ sản phẩm bổ trợ, thì phí không tăng lên là bao, nhưng quyền lợi gia tăng lại rất lớn, theo đại diện BIDV MetLife.
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không đã ghi dấu chặng đường 14 năm hình thành và phát triển với nhiều thành tựu nổi bật trên thị trường. \”Sự kiện Business Matching – Kết nối doanh nghiệp như một tiếng chuông thức tỉnh để mỗi nữ chủ thương hiệu phải quan tâm, tìm những lối đi khác biệt\” – CEO Bùi Thanh Hương bày tỏ. Tỷ giá ngoại tệ ngày hôm nay (21/4), diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường thế giới tiếp tục neo ở mức cao. Năm 2019, Tạp chí The Asian Banker đã công bố VPBank là “Ngân hàng tốt nhất dành cho SME” tại Việt Nam. Được Brand Finance định giá 354 triệu đô la Mỹ, thương hiệu VPBank đứng thứ 361. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng vừa cho ra mắt 2 gói sản phẩm mới Home Plus và Car Plus, dành riêng cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà và mua ô tô dưới 9 chỗ ngồi.
Ngân hàng VPbank tin tưởng rằng ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng. Ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh trong “Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu”. Thông tin này được công ty định giá thương hiệu uy tín nhất thế giới trong lĩnh vực tài chính – Brand Finance bầu chọn.
Sản Phẩm Vay Vốn Tín Dụng
Về quản trị, VPBank cũng tăng tốc số hóa mọi quy trình vận hành, giao tiếp với khách hàng nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt hơn. Ngân hàng cho biết sẽ không ngừng nghiên cứu, mở rộng những phân khúc khách hàng mới. Từ những giải thưởng được nêu ở trên, khách hàng có đủ cơ sở và niềm tin để đặt niềm tin khi sử dụng các dịch vụ từ ngân hàng VPbank. Vừa qua, VPBank được tạp chí The Asian Banker Vietnam bình chọn và trao giải thưởng quốc tế “Trải nghiệm Khách hàng tốt nhất” cho chủ trương số hóa phương tiện – sản phẩm – quy trình của ngân hàng. Ngày 22-4, Nam A Bank đã phối hợp cùng Công ty TNHH Ernst & Young Vietnam tổ chức Lễ ký kết triển khai chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế .
- Vừa qua, LG được vinh danh trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm, đặc biệt với thứ hạng cao trong nhóm ngành điện – điện tử – điện lạnh.
- Về màu sắc, logo vẫn sử dụng hai màu chủ đạo là màu xanh và màu đỏ, tuy nhiên màu sắc có độ tươi mới và sáng sủa hơn.
- Các chương trình số hóa của VPBank tạo ra sự thân thiện, kết nối tốt hơn với khách hàng và cũng mang lại nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng mới.
Ngoài ra VPBank còn cung cấp các dịch vụ đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đến nay, sau giai đoạn thành công khẳng định vị thế trong ngành ngân hàng, VPBank đã sẵn sàng vươn tới mục tiêu lớn mạnh hơn, hiện thức hóa những tham vọng và hoài bão mà từ 10 năm trước chúng tôi đã gửi gắm vào tên gọi \”Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng\”. Bên cạnh đó, VPBank luôn chủ động cơ cấu lại nợ và hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Đồng thời, để chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp và người dân trước tác động của COVID-19, VPBank đã 2 lần hạ lãi suất cho vay, giãn nợ, gia hạn, tái cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho khách hàng. Tổng doanh thu Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam năm 2021 tăng 15,2% so với năm 2020, chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, phát triển các dự án vì cộng đồng với mục tiêu tăng trưởng bền vững. Có thể nói sự thành công của đại nhạc hội là một bước khởi đầu đầy hứng khởi cho những chiến lược và hoài bão lớn lao hơn rất nhiều của ngân hàng VPBank, vì một Việt Nam thịnh vượng.
Hai sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp của VietinBank là Dịch vụ Ngân hàng số và Dịch vụ kết nối ERP (VietinBank ERP-Connect) tiếp tục … Ngoài ra, chỉ số xếp hạng thương hiệu của ngân hàng cũng được xếp loại AA trong thang xếp hạng từ D tới AAA+. Và chỉ số sức mạnh thương hiệu được Brand Finance chấm 73,6 điểm (trong thang điểm từ 0-100), tăng 14,84 điểm so với lần đầu tiên VPBank lọt vào tốp 500 vào năm 2019. VPBank khởi động quý đầu năm 2022 với mức lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ, cùng với doanh thu và quy mô khách hàng không ngừng mở rộng, tạo đà để ngân hàng bứt phá và gặt hái thêm nhiều trái ngọt trong các quý tiếp theo của năm. Với mong muốn trở thành một ứng dụng ngân hàng đa tiện ích, BAOVIET Bank đã phát triển thêm nhiều tính năng cho BAOVIET Smart nhằm tối đa hóa lợi ích và sự thuận tiện cho khách hàng. Mùa đại hội cổ đông thường niên năm nay của các ngân hàng đang trở nên “nóng” hơn với những thông tin liên quan đến các khoản nợ của Tập đoàn FLC và việc cho vay vào lĩnh vực bất động sản.
Quý I, Hòa Phát Đạt Hơn 44 000 Tỷ Doanh Thu Và 8200 Tỷ Lợi Nhuận Sau Thuế
Bên cạnh đó, VPBank luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện cơ cấu tổ chức, quy trình hoạt động với mục tiêu đưa VPBank trở thành ngân hàng TMCP lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Cụ thể, trong năm 2020, VPBank đạt mục tiêu Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và Top 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận. Khách hàng được vay đến 75% giá trị tài sản đảm bảo và hạn mức giải ngân lên đến 20 tỷ đồng. VPBank cũng hỗ trợ khách hàng ân hạn nợ gốc 12 tháng với những khoản vay có thời hạn tối thiểu 4 năm. Điều đó có nghĩa là khách hàng sẽ không phải thanh toán nợ gốc cho ngân hàng trong năm đầu tiên mà chỉ cần thanh toán phần lãi.
Với nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng, VPBank luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và các đối tác. Ngân hàng TMCP An Bình vừa tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2022. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2021 và kế hoạch kinh doanh năm 2022, trong đó nhấn mạnh công tác tập trung chuyển đổi nhằm hướng tới hoàn thành các mục tiêu chiến lược giai đoạn 2021 – 2025. Cùng với tuyên ngôn thương hiệu mới, bên cạnh hai màu sắc đỏ-xanh truyền thống với bông hoa thịnh vượng đặc trưng, logo của VPBank đã được tinh chỉnh theo tỷ lệ vàng và thay phông chữ mới theo phong cách hiện đại hơn. Sự hài hòa giữa những góc bo tròn và đường nét vuông vức cùng màu xanh tươi sáng, rực rỡ hơn biểu trưng cho gắn kết của con người và công nghệ của VPBank. Cùng với hình ảnh cánh hoa sen, cánh hoa trong chữ ‘K’ đem đến cảm giác về một sự nhất quán, kiên định với định hướng phát triển bền vững của ngân hàng, xây dựng hình ảnh một VPbank là đối tác uy tín cho sự hợp tác bền chặt và cùng phát triển với các khách hàng.
Theo các chuyên gia tài chính, đồng bạc xanh đang hướng tới mốc 102,5 điểm trong tương lai gần và sẽ sớm đạt cột mốc quan trọng này. Dù bạn đang kinh doanh ngành nghề gì, tạiComm Credit, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu tài chính của bạn! Sản phẩm ưu việt và sự tận tâm tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ của chúng tôi. Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ Đông Á – Thái Bình Dương, VPBank vừa được IFC vinh danh là \”Ngân hàng số tốt nhất\” năm 2021, ghi nhận các nỗ lực số hóa trong tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Amway – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục giữ vị trí số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp năm 2021, do Direct Selling News công bố danh sách. Hỗ trợ các sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ như nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngừng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
Là thành viên của nhóm các ngân hàng lớn hàng đầu Việt Nam , VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng trong giai đoạn 2012 – 2017 với sự hỗ trợ của công ty tư vấn McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Hời gian qua giá trị thương hiệu của VPBank có sự tăng trưởng ấn tượng khi lần lượt lọt vào top 500 năm 2019; năm 2020 đứng trong top 300 khi đứng vị trí 280. Còn năm nay, thương hiệu của ngân hàng này nằm trong top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu khi được xếp hạng thứ 243. Theo Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng 73% lên mức 871 triệu USD.
Trong khi đó tại Việt Nam, dịch bệnh được kiểm soát hiệu quả và trở thành một trong số các quốc gia hiếm hoi có tăng trưởng kinh tế trên thế giới. Hệ thống ngân hàng của Việt Nam đã chuẩn bị về công nghệ trước khi xảy ra dịch bệnh, nên khi có vấn đề có thể thúc đẩy nhanh hơn quá trình số hóa. Ngân hàng có thể ứng phó hiệu quả với thay đổi đột ngột về nhu cầu giao dịch của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Tại bảng xếp hạng 3 năm trước , VPBank trở thành ngân hàng thuộc khối tư nhân đầu tiên tại Việt Nam lọt vào TOP 500 Ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới của Brand Finance. Với VPBank, ngoài kết quả kinh doanh được lấy trực tiếp từ dữ liệu của Bloomberg thì công thức định giá của Brand Finance có sự đóng góp của yếu tố sức mạnh thương hiệu BSI . BSI hàm chứa hơn 20 chỉ số như sản phẩm, dịch vụ, truyền thông, nhận biết khách hàng, các yếu tố môi trường làm việc, văn hoá doanh nghiệp, cơ cấu quản trị công ty, thị phần,… VPBank được đánh giá cao về yếu tố về môi trường kinh doanh, văn hoá doanh nghiệp, gắn kết nhân viên, trung thành khách hàng, tiềm năng tăng trưởng khách hàng trong tương lai, khả năng bán chéo,… Để giữ vững kết quả này, VPBank cần đẩy mạnh hơn nữa khả năng bán chéo, nhằm tăng doanh thu qua khai thác thêm thị trường khách hàng cá nhân. Ngoài ra, yếu tố dự báo tăng trưởng của VPBank được Bloomberg đánh giá cao hơn so với các ngân hàng khác của Việt Nam, xét về tiềm năng thị trường và tầm nhìn chiến lược lâu dài.
Đối với doanh nghiệp, VPBank không chỉ trở thành người bạn đồng hành mà còn là một \”đòn bẩy tài chính\” hữu hiệu nâng các doanh nghiệp đến những thành công hơn. Trong lịch sử phát triển gần 30 năm, đây là lần thứ hai VPBank thực hiện tái định vị thương hiệu. Lần đầu tiên là vào năm 2010 với việc đổi tên từ Ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam thịnh vượng.
- Ra mắt phiên bản mobile app tiện dụng và tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng, VPBank NEOBiz tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm và chắc chắn trở thành trợ thủ đắc lực trên chặng đường THỊNH VƯỢNG của Doanh nghiệp.
- VPBank đạt nhiều thành tựu về kinh doanh, quản trị rủi ro, chuyển đổi số và phát triển văn hóa doanh nghiệp, sau hơn một thập kỷ.
- Năm 2021, lần đầu tiên VPBank lọt vào danh sách top 250 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, do Brand Finance xếp hạng.
- Song song đó, VPBank sẽ không ngừng nghiên cứu, mở rộng những phân khúc khách hàng mới.
Như vậy, chỉ trong vòng 6 năm, giá trị thương hiệu của ngân hàng đã tăng 15 lần, tính từ lần đầu tiên được Brand Finance định giá ở mức 57 triệu đô la Mỹ vào năm 2016. VPBank tiếp tục được khẳng định là ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất trên thị trường năm 2019 trong báo cáo mới được Brand Finance – tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu – công bố ngày 24/9 tại Hà Nội. Logo chính thức của ngân hàng VPBankBiểu tượng mới của VPBank là Hoa Thịnh Vượng, được cách điệu bằng sự kết hợp tinh tế giữa nét chắc chắn và đường cong mềm mại, thể hiện sự linh hoạt, thân thiện và sự tin cậy mà VPBank mong muốn đem lại cho khách hàng. Hình dáng biểu tượng giống như đôi bàn tay ấp ủ, nâng niu khát vọng vươn lên, tượng trưng cho sự phát triển đi lên không ngừng, là chỗ dựa vững chắc để đảm bảo cho sự lớn mạnh và thịnh vượng. Biểu tượng còn gợi nhớ tới những đôi tay cùng chung sức xây dựng một cộng đồng, một đất nước Việt Nam Thịnh Vượng.
Trong “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu tài chính – ngân hàng giá trị nhất thế giới 2022” , VPBank thăng hạng 38 bậc, từ 243 lên vị trí 205. Theo Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng 73% lên mức 871 triệu USD. Đại diện ngân hàng cho biết, tên gọi mới thể hiện khát vọng mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng cùng cổ đông; tạo thuận lợi cho sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân và đóng góp thiết thực vào công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường.
Dịch vụ Mobile banking giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển tiền, mua bán… Đây là lý do các ngân hàng Việt Nam có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu khách hàng trong thời dịch. Yếu tố này củng cố cho giá trị thương hiệu theo công thức tính toán của Brand Finance. Có thể thấy, hình ảnh logo mới mang phong cách hiện đại, khác biệt và phù hợp với những định hướng mới mà ngân hàng hướng tới. Đầu năm nay, VPBank cũng đã trở thành ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên nằm trong danh sách 500 thương hiệu ngân hàng mạnh nhất toàn cầu, đứng ở vị trí 361 trên bảng xếp hạng.