thương hiệu metrocity

Dù bạn ở lứa tuổi nào đều có thể tìm được cho mình 1 chiếc túi xách ưng ý khi đến với Bershka. Giá bán mở đầu dự án luôn luôn tốt nhất cho những ai mua để ở hoặc đầu tư sau này với tiềm năng tăng giá rất cao. Vào năm 1937, John Willard Marriott nhận thấy hành khách đi trên các chuyến bay cũng có nhu cầu ăn uống nên đã nhanh chóng tận dụng cơ hội mở một công ty cung cấp thức ăn phục vụ trên máy bay. Sau đó, công ty này kí hợp đồng cung cấp đồ ăn cho các quán ăn phục vụ quân đội, rồi đến nhà máy, bao gồm Ford và General Motors.

Với sự khác biệt kể trên dự án GS Metrocity Nhà Bè chắc chắn sẽ tạo cho mọi gia đình cảm giác thư thái và tuyệt vời nhất. Bạn đang băn khoăn không biết có nên sở hữu căn hộ tại GS Metrocity Nhà Bè không. Câu trả lời là có, bởi nó có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lý do nên mua căn hộ này ngay tức khắc.

Để tạo ra một môi trường sống khả thi, ‘ VGSI ‘ kế hoạch thiết lập một vận hành chuyên nghiệp và đơn vị quản lý cho chính nó. Nằm ở vị trí đắc địa trên tuyến đường Bắc Nam kết nối khu đô thị cảng Hiệp Phước và trung tâm thành phố,Zeitgeist Nhà Bèsẽ là khu đô thị lớn nhất ở khu Nam Sài Gòn sau khi hoàn thành. + Dự án có vị trí chiến lược quan trọng tại huyện Nhà Bè cũng như toàn TP.HCM bởi dọc tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ trải dài từ Phạm Hữu Lầu đến hết đường Nguyễn Bình. Liền kề với đường cao tốc Bến Lức – Long Thành đang hình thành, khi hoàn thiện sẽ kết nối các địa phương với nhau, tao thành tuyến đường huyết mạch. Điều này sẽ giúp cho việc giao thương kinh tế, hàng hóa trở nên dễ dàng hơn từ đó sẽ giúp phát triển kinh tế nhanh chóng, bền vững hơn. Nhà phố thương mại Shophouse GS Nhà Bè Metrocity với thiết kế 1 trệt 3 lầu phong cách sang trọng, hiện đại được chủ đầu bàn giao hoàn thiện bên ngoài, bàn giao thô bên trong.

Chính Sách Bán Hàng Và Tiến Độ Thanh Toán Dự Án Zeit Xii River County 1

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu căn hộ tốt nhất tại Nhà Bè hiện nay. Phía Bắc của dự án giáp Rạch Ông Bốn, gần nhất là nhà hàng Bình Xuyên số 2. Trên đây là những thông tin cốt yếu về dự ánGs Metrocity Nhà Bèmà người mua cần biết và tham khảo thông tin để lựa chọn.

  • GS Metro City Nhà Bè là một trong những dự án lớn, mang tầm cỡ quốc tế tại Phía Nam Sài Gòn được đầu tư bởi Công Ty TNHH MTV phát triển GS Nhà Bè.
  • Mẫu túi xách của thương hiệu có tính ứng dụng cao, phù hợp với cả đi làm và đi chơi, dễ dàng chiều lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi.
  • Phù hợp với những gia đình trẻ và gia đình có nhiều thế hệ chung sống với nhau.
  • Đây cũng là cảnh quan riêng tư đúng đắn để thư giãn hay doanh nghiệp những bữa tiệc hoàn hảo ngoài trời cùng bạn bè và người thân.

Tính đến thời điểm hiện tại, GS E&C đang hoạt động tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 24 công ty con và chi nhánh, cùng 207 dự án trên phạm vi toàn cầu. Blue Crocodile Hermes Birkin Handbag thiết kế da cá sấu màu xanh là điểm nhấn đặc biệt của chiếc túi này, phần quai túi được đính kim cương và vàng trắng 18 karat và được bán đấu giá tại London, Anh. Chiếc túi xách đẹp Blue Crocodile gần giống với túi Hermes Exceptional Crocodile Birkin Bag với mức giá 150 ngàn USD. Túi xách đẹp Lana Marks’ Cleopatra Clutch là thiết kế của Lana Marks được nhiều người nổi tiếng yêu thích và sử dụng. G City Nhà Bè tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ là trục đường giao thông chính kết nối Huyện Nhà Bè với Quận 7 và các Quận trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh. Cây xanh được trồng, đường song hành với trục đường Nguyễn Hữu Thọ được tráng nhựa rất đẹp, hứa hẹn đây là một trong những con đường sầm uất nhất khi dự án được hình thành và cư dân GS Nhà Bè về ở và kinh doanh.

Khu Dân Cư An Nông 5 Đức Hòa

GS Metrocity Nhà Bè ra mắt sẽ tạo nên một giá trị lớn về mặt xã hội giúp đảm bảo cung cấp một lượng lớn số lượng nhà ở cho khu Nam Sài Gòn qua đó đây cũng là cơ hội lớn để khách hàng đầu tư quan tâm tơi thị trường béo bở này. Newlook góp mặt trong danh sách các thương hiệu túi xách bình dân của nước Anh vì hãng luôn hướng tới những món đồ thời trang dành cho phái đẹp với giá cả dễ chịu, hợp lí. Newlook nổi danh trên toàn thế giới với hơn 120 chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu. Thương hiệu này cho ra đời nhiều dòng túi xách với vẻ ngoài tinh tế, chất liệu bền tốt, đem đến sự tiện dụng và sang trọng cho người dùng. Hơn nữa Newlook luôn chăm chỉ tung ra thị trường những bộ sưu tập mới nhất, thu hút khách hàng ghé thăm. Đã xảy ra tranh cãi trong nội bộ tập đoàn, một bên bảo thủ tiếp tục theo đuổi chỉ thương hiệu hạng sang, bên kia ủng hộ thay đổi bằng cách mở rộng tập khách hàng.

Ít ai biết rằng, cảnh quan và cây xanh cũng phần nào giúp nâng cao tâm trạng của bạn, ảnh hưởng tích cực đến môi trường xung quanh… Trong tương lai, khi các dự án giao thông trọng điểm khu Nam gồm tuyến Metro số 4, tuyến Monorail số 2, tuyến xe bus nhanh số 2 đi vào hoạt động thì sẽ còn tạo nhiều thuận lợi trong việc đi lại của cư dân dự án đất nền vùng ven này. Trần, tường hoàn thành, nhưng khách hàng sẽ có thể chọn hoàn thành tùy chọn nội thất với giá bổ sung. Clubhouse A31, A30 (bên trái), Clubhouse A32 (bên phải) được thiết kế theo phong cách resort với diện tích lớn, gồm hồ bơi, quán café, trung tâm rèn luyện sức khỏe, không gian đa năng.

Dự án GS Metrocity Nhà Bè là siêu khu đô thị hạng sang 349ha được phát triển bởi tập đoàn GS Hàn Quốc. Dự án bao gồm đất nền nhà phố, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập VIP, căn hộ chung cư, officetel. Dự án sẽ là biểu tượng mới, trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, giáo dục của khu Nam Sài Gòn, liền kề Phú Mỹ Hưng quận 7. Bài viết cập nhật mới nhất 2020 thông tin mở bán, bảng giá Chủ đầu tư, chính sách giữ chỗ, thanh toán, mặt bằng thiết kế, tiến độ, pháp lý của giai đoạn 1 Zeit River County. Dự án GS Metrocity được công ty TNHH một thành viên phát triển GS Nhà Bè làm chủ đầu tư với tổng diện tích gần 350ha.

 

Hermes từ lâu đã làm mưa làm gió trên thị trường thời trang bởi sản phẩm độc đáo, phù hợp với cá tính của các chị em phụ nữ. Hermes đã cho ra mắt túi xách Hermes Kelly Rose Gold kết hợp với thợ kim hoàn nổi tiếng để thiết kế mẫu túi độc đáo này. Túi mô phỏng da ca sấu với chất liệu chính là vàng hồng nguyên khối được đính 1160 viên kim cương và sản xuất với phiên bản giới hạn. Chính vì điều này đã làm nên sức quyến rũ khó cưỡng của dòng sản phẩm này. Thương hiệu Furla ra đời vào năm 1927 bởi cặp vợ chồng Aldo và Margherita Furlanetto. Văn phòng công ty lúc được đặt tại một ngôi biệt thự cổ, nằm ở thành phố Bologna miền Bắc nước Ý.

Thiết Kế Của Khu Biệt Thự Gs Nhà Bè

Trong suốt 50 năm sau đó, dưới sự dẫn dắt của JW Bill Marriott, thương hiệu đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ và liên tục. Ban đầu, Marriott được biết đến rộng rãi ở trong nước rồi phủ sóng ở khắp thế giới với khoảng 1.000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Liên kết vùng dự án GS Metro City Nhà BèVới vị trí đắc địa, cư dân tại đây sẽ nhanh chóng kết nối với nhiều tiện ích hiện đại, tiện nghi.

  • Blue Crocodile Hermes Birkin Handbag thiết kế da cá sấu màu xanh là điểm nhấn đặc biệt của chiếc túi này, phần quai túi được đính kim cương và vàng trắng 18 karat và được bán đấu giá tại London, Anh.
  • Khu đô thị GS Zeitgeist City chắc chắn sẽ trở thành trung tâm mới của khu Nam Sài Gòn.
  • Dự án bao gồm đất nền nhà phố, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập VIP, căn hộ chung cư, officetel.
  • Ngay trên tuyến Metro số 4 của TPHCM, kết nối nhanh đến Cao tốc Bến Lức – Long Thành.
  • Zeit RIVER COUNTY 1 thuộc đô thị ZEITGEIST sở hữu cả không gian xanh và các tiện ích nội khu cao cấp.

Và chia thành từng khu, từng compound đễ dễ quản lý cũng như quá trình mở bán thuận tiện hơn. Khu đô thị Metrocity Nhà Bè nằm ở vị trí đắc địa trên tuyến đường Bắc Nam kết nối khu đô thị cảng Hiệp Phước và trung tâm thành phố, Khu đô thị Metrocity sẽ là khu đô thị lớn nhất ở khu Nam Sài Gòn khi hoàn thành. CentralLand.com.vn là trang tin tổng hợp thông tin các dự án cao cấp tại TPHCM & được nhiều khách hàng lựa chọn, nhằm mang đến người xem cái nhìn tổng quan về thị trường và nhằm lựa chọn bất động sản tốt nhất. VGSI chịu trách nhiệm quản lý và duy trì khu vực trong thời hạn thuê 50 năm. Để tạo ra một môi trường sống khả thi, VGSI kế hoạch thiết lập một vận hành chuyên nghiệp và đơn vị quản lý cho chính nó. Dựa trên kinh nghiệm tại Hàn Quốc, một trung tâm quản lý smartcity tích hợp sẽ được thiết lập cho.

Tiện Íchtại Zeitgeist Nhà Bè

Nhờ vậy, cư dân được hưởng bầu không khí trong mát và tầm view ra sông rạch khó nơi nào có được. Ngay trên tuyến Metro số 4 của TPHCM, kết nối nhanh đến Cao tốc Bến Lức – Long Thành. Chào các bạn, mình là Minh Tuấn – Chủ sở hữu website Minh Tuấn Land mà các bạn đang theo dõi. Chỉ cần 10 phút để di chuyển từ GS Metro City tới đại học Rmit, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Tài Chính Marketing.

thương hiệu metrocity

Nhà Bè còn sở hữu Khu Công nghiệp Cảng biển Hiệp Phước lớn nhất cả nước. Như vậy vài năm tới, Nhà Bè sẽ trở thành trung tâm của khu Nam Sài Gòn kết nối kinh tế với các tỉnh phía Tây và phía Đông qua cao tốc Bến Lức- Long Thành. Rất thuận tiện cho cư dân sinh sống tại đây di chuyển đến nơi vần thiết. An ninh luôn được bảo đảm với hệ thống camera giám sát vô cùng hấp dẫn, đội an ninh tuần tra thường xuyên và nút bấm intercom kết nối trực tiếp giữa biệt thự và phòng trực an ninh.

Thông Tin Tổng Quan Biệt Thự Gs Metrocity

Có thể nói dự ánGS Metrocity Nhà Bèlà điểm trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Nam Sài Gòn. Cùng với nhiều lợi thế từ vị trí, cho đến tiện ích, không khí xanh mát, cùng với diện tích không gian cây xanh rộng lớn, hơn thế nữa bạn sẽ được sống trong khu vực cộng đồng văn minh và dân trí cao. Hôm qua đại diện nhà thầu và chủ đầu tư GS Metrocity Nhà Bè đã động thổ làm móng khu thấp tầng phân khu River County 1. Như vậy là hạ tầng đường xá và ngầm đã xong, chỉ khoảng 1 tháng nữa khu thấp tầng sẽ đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán và đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp bàn giao cho những khách hàng đầu tiên của dự án Zeitgeist Xii GS Nhà Bè. Chủ đầu tư khu đô thị ZeitGeist Nhà Bè là Tập đoàn GS Engineering & Construction Corp (GS E&C) – Tập đoàn lớn thứ 7 tại Hàn Quốc. Đây là một đơn vị đáng tin cậy trong ngành xây dựng và Bất động sản, khi đã có tới 224 công trình tại 28 quốc gia trên toàn thế giới.

Túi xách Venuco được làm từ da PU cao cấp, đường chỉ may cẩn thận, tỉ mỉ, có độ bền tốt, màu sắc tươi sáng. Chất lượng túi xách rất chất lượng nên xứng đáng để bạn quyết định sở hữu một chiếc. Khi lần đầu sáng lập vào năm 2000, ASOS vốn là trang web chuyên bán những thiết kế giống của các ngôi sao với cái tên cũng hết sức liên quan “As Seen On Screen”. Đến năm 2003, ASOS chuyển hướng sang sản xuất riêng, không còn tập trung vào hình thức bán đồ giống của người nổi tiếng nữa.

thương hiệu metrocity

Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ của H&M chính là không chuyên về túi xách nên mẫu mã vẫn chưa được phong phú và thời gian chờ đợi để ra mẫu mới còn khá lâu. Tuy nhiên cũng có đa dạng các sự lựa chọn dành cho bạn nếu hướng đến thương hiệu bình dân này. Thiết kế tuy đơn giản nhưng không bao giờ nhàm chán cùng giá cả vô cùng cạnh tranh chính là điểm mạnh làm nên thương hiệu F21. + Từ dự án căn hộ GS Metrocity Nhà bè cư dân tại đây có thể di chuyển đến quận 8 chỉ mất khoảng 10 phút. + Từ dự án căn hộ GS Metrocity Nhà bè cư dân tại đây có thể di chuyển đến quận 2 chỉ mất khoảng 15 phút.

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Năm 1927, Ông John Willard Marriott và vợ là Bà Alice Sheets Marriot mở một quán bia gốc tại Washington, DC. Quán bia nhỏ này là bước đầu tiên làm nền tảng cho việc kinh doanh ngành ẩm thực và du lịch của Marriott. XPERIENCE ( Trải nghiệm) – mang đến sự tương tác cao với môi trường thiên nhiên, tương lai và cơ sở hạ tầng trong một cộng đồng đa dạng về văn hóa và phong cách sống. Chỉ mất 15 để di chuyển từ GS Metro City tới bệnh viện quốc tế Tim Tâm Đức, bệnh viện FV. Được thừa hưởng rất nhiều từ khu vực trong điểm kinh tế cửa ngõ khu Nam.

75% hoàn thành cho 110kV, 80% hoàn thành cho 220kV, và 95% hoàn thành cho 500kV. Tất cả các tháp dự kiến sẽ được loại bỏ với các trang web dự án trong 2021. Mật độ xây dựng thấp, tạo nên không gian lý tưởng cho bất kỳ ai muốn tận hưởng và trải nghiệm thượng lưu ngay tại ngôi nhà của mình. Đọc chi tiết về Hệ thống tiện ích Zeitgeist Nhà Bè đẳng cấp và hiện đại.

thương hiệu metrocity

Việc xây dựng mới 3.929m tuyến cáp ngầm 4 mạch 220 kV thay thế cho 4.140 m đường dây 220 kV 2 mach Phú Mỹ – Nhà Bè và 2 mach Nhơn Trạch Nhà Bè di dời. Hệ thống cấp điện, cấp nước, viễn thông, hoàn thiện vỉa hè và mặt đường của 4 tuyến đường chính. Tuyến tàu điện ngầm số 4 có 3 ga tại dự án, tuyến tàu điện ngầm số 2 và xe buýt tốc hành số 2 BRT sẽ kết nối khu vực phía Nam và phía Đông. Vị trí dự án Gs Metro City Nhà Bè nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè. Với chiều dài dự án kéo dài 3.5 km dọc theo Trục đường Nguyễn Hữu Thọ – Trục chính nối thành phố Hồ Chí Minh với cảng Hiệp Phước.

thương hiệu metrocity

Khu vực phía Bắc, công ty đã thực hiện một số dự án tiêu biểu như cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, cầu Vĩnh Thịnh, nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn lớn nhất khu vực. GS E&C được xếp hạng số 1 trong các dự án căn hộ cao cấp & số 2 trong các dự án nhà phôs, biệt thự. Phòng khách là không gian quan trọng, đó không chỉ đơn giản là nơi gặp gỡ, diễn ra các hoạt động chung trong gia đình, mà còn là nơi tiếp đón bạn bè, khách quý, thậm chí là đối tác làm ăn.

Ngoài các yếu tố cơ bản như vị trí vàng, chủ đầu tư uy tín, giá trị sở hữu gia tăng theo thời gian thì tiện ích của dự án cũng là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình hiện đại. Zeit RIVER COUNTY 1 thuộc đô thị ZEITGEIST sở hữu cả không gian xanh và các tiện ích nội khu cao cấp. Dự án GS Metrocity Nhà Bè sở hữu hàng nghìn tiện ích nội khu khép kín và đẳng cấp như trung tâm mua sắm và giải trí lớn.

  • Dự án GS Metrocity được công ty TNHH một thành viên phát triển GS Nhà Bè làm chủ đầu tư với tổng diện tích gần 350ha.
  • Hiện tại, dự án mới triển khai phân khu 1.1 và đặt tên là Zeit Xii River County 1, mở bán và giỏ hàng đã bị “quét sạch” nhanh chóng.
  • Được xếp vào danh sách các công ty tiêu biểu trong khuôn khổ giải thưởng Pacific Asia DJSI 9 năm liên tục.
  • A31 có tổng cộng 184 đơn vị, bao gồm 31 nhà cửa hàng, 31 phố, 76 biệt thự bán rời và 46 biệt thự đơn.
  • Tập đoàn GS E&C là tập đoàn đa quốc gia đứng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1969.

Dự án Zeitgeist XII GS Metrocity Nhà Bè là một trong những dự án lớn đang rất được quan tâm trên thị trường bất động sản TP HCM nói chung và Khu nam Sài gòn nói riêng. Dự án có quy mô lớn chú trọng vào chất lượng và kết cấu bền vững tiện sử dụng và đáp ứng nhu cầu của số đông đại chúng được phát triển bởi thương hiệu đến từ Hàn Quốc GS Industry. Sự cân bằng trong cuộc sống là mục tiêu của những nhà kiến tạo (chủ đầu tư, các đơn vị thiết kế, thi công, giám sát, vận hành) khi phát triển dự án Zeitgeist Nhà Bè. Từ khi ra mắt, đô thị thông minh ZEITGEIST đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư và người mua để ở.

Thương hiệu sàn gỗ Kronoswiss là một trong những thương hiệu cung cấp gỗ lát sàn uy tín và được tin dùng. Các loại hình nhà ở cao cấp thường sử dụng loại sàn gỗ đến từ Thụy Sĩ này để tạo nên một trong gian vừa tinh tế vừa sang trọng.

Thêm một trong các thương hiệu túi xách bình dân mà bạn có thể cân nhắc chính là hãng túi xách Venuco. Thương hiệu Venuco được xuất xứ từ Tây Ban Nha với sự nổi tiếng từ khi ra đời năm 2013. Hai nhà thiết kế tài năng Eloisa và Nadya đã sáng tạo nên thương hiệu này. Các mẫu túi xách của thương hiệu Venuco đều sở hữu đường nét, họa tiết độc đáo. Họa tiết trên túi xách phù hợp nhiều phong cách, cá tính, không lỗi thường. Dự án căn hộ GS Metro City Nhà Bè nổi bật khi có một vị trí đẹp khi nằm trên tuyến đường Bắc – Nam.

thương hiệu metrocity

Tập trung các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí quốc tế hàng đầu. Dự ánGs Metrocity Nhà Bèsở hữu vị trí chiến lược khi tọa lạc tại vị trí Nam Sài Gòn trải dài trên 2 địa bàn xã Phước Kiển, Nhơn Đức huyện Nhà Bè. Đây là hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua các tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương, Phạm Hữu Lầu, Nguyễn Bình. Điểm thu hút của chiếc túi xách đẹp Niloticus Crocodile Himalaya Birkin chính là được làm từ da cá sấu bạch tạng cực hiếm và quá trình sản xuất túi cũng mất nhiều thời gian hơn so với những loại túi khác. Túi được lấy cảm hứng thiết kế từ dãy Himalaya hùng vĩ cùng với màu trắng của tuyết và mây.

  • Làm sao để tối ưu không gian sống vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên ngay trong chính căn nhà của bạn.
  • Đến đây, khách hàng được trải nghiệm nhìn tận mắt độ quy mô của khu đô thị 350 ha thông qua mô hình thu nhỏ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.
  • Hạ tầng kĩ thuật bao gồm hệ thống điện, nước (cấp nước sạch và thoát nước), viễn thông đã cơ bản hoàn thành.
  • Do tác động bởi môi trường và chất lượng không khí đang ngày bị mất cân bằng tại các đô thị lớn, nhu cầu sống xanh và gần gũi với thiên nhiên ngày càng được quan tâm và trở thành tiêu chí hàng đầu trong thiết kế và và xây dựng nhà ở.
  • Có thể nói dự ánGS Metrocity Nhà Bèlà điểm trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Nam Sài Gòn.

Màu hồng quyến rũ phù hợp với nhiều trang phục dạ hội, dự tiệc và được bán với giá 220 ngàn USD tại cuộc đấu giá Christie’s tại HongKong. Quý doanh nghiệp muốn đưa thông tin công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi. Việc bạn băn khoăn không biết có nên sở hữu ngay dự án GS Metrocity Nhà Bè hay để 1 thời gian nữa xem xét lại. Phát triển và duy trì bởi chuyên viên tư vấn bất động sản Saigon Land Team.

Tường Thịnh Land xin được cung cấp thông tin chi tiết về Siêu dự án này đến quý khách hàng cùng tìm hiểu và đánh giá cơ hội đầu tư có này. Sự hợp tác này đã mang đến những “cú bắt tay” đầy chiến lược, mang đến cho cư dân và khách hàng những thiết kế ấn tượng, mang tính hiệu quả cao với sự quản lý chuyên nghiệp. Biệt thự đơn lập là dòng sản phẩm có số lượng lớn nhất của dự án, được nhiều gia đình chọn lựa bởi tính riêng tư và tầm nhìn ấn tượng đẹp tuyệt. Với thiên nhiên xanh mát bao quanh, zeit RIVER COUNTY 1 mang đến cho chủ nhân các biệt thự cuộc sống tiện nghi và thanh bình đáng mơ ước.