YAN TV Kênh truyền thông TV online dành cho giới trẻ hàng đầu Việt Nam. Tải ngay ứng dụng YAN – Theo dõi sự kiện giới trẻ mới nhất được cập nhật 24/7. Bestie Là phụ nữ, hãy sống vì chính mình, đừng âu lo phụ thuộc vào ai.

Tuy nhiên, có thể thấy rõ nếu như style của Rosé thiên về hướng cá tính, năng động thì style của Tzuyu lại có phần nền nã, hơi hướng công sở rõ ràng hơn chút đỉnh. Đến thời điểm dần lấn sân sang thời trang, em út TWICE vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh bìa tạp chí của nữ thần tượng bị chê về trang phục lẫn cách tạo dáng. Đội ngũ ê-kíp đã không góp phần giúp cô tỏa sáng, tận dụng triệt để visual mà thậm chí còn làm cô kém sắc. Tzuyu – thành viên nhóm nữ TWICE luôn được nhắc đến là 1 trong 3 visual đình đám Big 3 hiện nay.

Có Thể Bạn Muốn Xem

Mặc dù tên nữ idol vẫn xuất hiện nhưng gương mặt lại không hề thấy đâu. Phân đoạn hậu kỳ cẩu thả và bất cẩn này của nhân viên Nhật Bản khiến fan giận dữ và phải lên tiếng đòi công bằng. Cập nhật những thông tin, hình ảnh, video mới nhất về các nghệ sĩ Kpop nói riêng và Sao Châu Á nói chung. Với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, nền âm nhạc Kpop không chỉ giới hạn ở Hàn quốc hay Châu Á mà còn lan rộng ra toàn cầu.

Đây là yếu tố giúp em út TWICE tự tin diện croptop và mặc váy ôm dáng. Trong suốt quá trình hoạt động cùng TWICE, Tzuyu bị cho là thành viên lép vế nhất. Nữ thần tượng thường có ít đất diễn ở các MV nhóm mặc dù là visual cực hút mắt.

So Kè Rosé

Nữ thần tượng sở hữu gương mặt nhỏ, đường nét hài hòa và đậm chất cổ điển. Khí chất sang chảnh, chuẩn tiểu thư của Tzuyu làm người hâm mộ mê mẩn khi ngắm nhìn. Cả 2 đều là thương hiệu thời trang nội địa Hàn hướng đến đối tượng những cô nàng trẻ trung, năng động. Mới đây, người hâm mộ phẫn nộ khi JYP có hành động thiếu chuyên nghiệp với Tzuyu. Trong hậu trường solo MV More&More của DVD Nhật Bản thiếu vắng Tzuyu.

thương hiệu zooc

Khi cùng quảng bá cho thương hiệu bình dân, Rosé và Tzuyu đã tạo ra màn so kè thú vị. Mới đây, bộ ảnh quảng bá cho BST Xuân Hè 2022 của 2 thương hiệu này cũng vừa được tung ra. Với vẻ đẹp khó ai đánh bại, Tzuyu ngày càng thu hút lượng fan lớn. Dù đã bước sang năm thứ 6 hoạt động nhưng Tzuyu lại không góp mặt nhiều trong các chương trình tạp kỹ. Hoạt động solo của cô nàng còn khá hạn chế, đặc biệt là mảng âm nhạc.

Khi Cùng Quảng Bá Cho Thương Hiệu Bình Dân, Rosé Và Tzuyu Đã Tạo Ra Màn So Kè Thú Vị

Đứng trước làn sóng lên án mạnh mẽ từ cộng đồng ONCE và fan only Tzuyu, TWICE Japan lên tiếng xin lỗi vì những thiếu sót không đáng có. Những bức ảnh đời thực của Tzuyu càng chứng mình sắc vóc cô đỉnh thế nào. Qua góc máy của fan, gương mặt Tzuyu bao giờ cũng đầy dịu dàng, làm da đẹp không khuyết điểm. Ngoài ra, body nữ thần tượng cũng cực sắc nét, eo nhỏ và đường cong hông quyến rũ.

thương hiệu zooc

Cả 2 đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào, visual gây ấn tượng và là cái tên được nhiều thương hiệu săn đón. Mới đây, bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang bình dân của 2 mỹ nhân này cũng vừa được tung ra. Còn về phần Tzuyu, cô thường hiếm khi được đánh giá cao trong lĩnh vực thời trang, nhưng nay cô đã chứng minh bản thân cũng có thể chinh phục khá tốt trong mảng này. Những thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản cũng giúp tôn lên vẻ ngọt ngào, xinh xẻo của visual nhà Twice hiệu quả.

Theo Dõi Chúng Tôi Tại

Tuy nhiên, sự nghiệp của cô lại không được JYP quá chú trọng, dẫn đến lép vế so với những idol nữ khác. Thậm chí, những lần cô nàng bị đối xử bất công không hề thuyên giảm sau nhiều năm hoạt động. Cả 2 thương hiệu thời trang này đều có thiết kế thiên về hướng năng động, hiện đại phù hợp với giới trẻ. Những item như chân váy ngắn, áo crop top, áo thun dáng ôm, blazer cách điệu… Thế hệ thứ 3 của K-pop có 3 visual đình đám, Tzuyu là 1 cái tên thường xuyên được nhắc đến.

Tài nguyên thời trang của Tzuyu so với hai nữ thần visual khác là Jisoo và Irene cũng có sự lép vế hơn. Điều này càng làm fan tiếc cho một nhan sắc đình đám, lẽ ra nên được JYP đẩy mạnh hơn trong thị trường thời trang, quảng cáo. Quảng cáo thời trang bình dân, cả Rosé và Tzuyu đã chứng minh sự quyến rũ độc đáo của bản thân. Cả 2 đều diện đồ bình dân mà sang như hàng hiệu đắt đỏ, biết cách tôn lên nét thu hút của trang phục mà vẫn nổi bật lên cá tính riêng biệt của bản thân. Và đương nhiên, Rosé và Tzuyu lại được dân tình đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc, thần thái khi quảng bá đồ bình dân. Hai visual đình đám Kbiz đã mang đến ấn tượng thú vị khi diện những item bình dân.