thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Trên đây là tổng hợp top 15 hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới được các cô gái tin dùng. Các sản phẩm của thương hiệu này hiện có mặt tại thị trường của hơn 120 quốc gia trên thế giới và đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Một trong những dòng sản phẩm chủ lực đang rất được yêu thích của hãng là bộ kem dưỡng da Pond’s Age Miracle.

  • Chỉ sau 4 năm thành lập, Bobbi Brown chính thức được tập đoàn Estée Lauder mua lại và mở ra hướng phát triển mới cho Bobbi Brown, giúp các sản phẩm của Bobbi Brown trở nên phổ biến hơn.
  • Các sản phẩm từ những miếng xà phòng, tẩy tế bào chết, son dưỡng, dầu dưỡng,… đều là những sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên.
  • Sản phẩm có chiết xuất từ dầu oliu nguyên chất, dầu hương thảo và vitamin E giúp làm sạch sâu cho da nhẹ nhàng, kiểm soát dầu nhờn và dưỡng ẩm hiệu quả.

Đối với những bạn yêu thích trang điểm phong cách Hàn Quốc thì không còn xa lạ với thương hiệu Etude House. Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc này nổi bật với các bảng màu mắt tone hồng cam trẻ trung, đáng yêu, hợp thời trang và xịt dưỡng tóc Etude House Silk Scarf Moist Hair Mist. Bên cạnh mẫu mã đẹp mắt, chất lượng của sản phẩm cũng là một điểm cộng khiến khách hàng yêu thích. Nếu có cơ hội sử dụng sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ về chất lượng của nó. Lemongrass thực sự là một hãng mỹ phẩm tốt của Thái, không gây kích ứng, có thể sử dụng với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Mỹ Phẩm Sebamed

Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng nhìn chung, giới trẻ Việt Nam ưa chuộng các dòng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp,.. Với màu sắc tươi sáng, không kén da, giúp nâng tầm nhan sắc cực “xịn sò”, không khó hiểu khi son M.A.C luôn nằm trong top mỹ phẩm best seller.

Các sản phẩm Weleda tuy được thiết kế với vẻ ngoài đơn giản nhưng hiệu quả mang lại là rất bất ngờ. La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin nằm trong dòng tẩy trang của La Roche – Posay khi có sự kết hợp của công nghệ Micellar giúp lấy đi đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhưng an toàn cho làn da nhạy cảm. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được biết đến với khả năng hỗ trợ trong việc nuôi dưỡng làn da, giúp da được mạnh khỏe, trẻ hóa nhờ công dụng chống oxy hóa thần kỳ, khiến da của bạn sẽ luôn ở trong trạng thái mềm mịn, săn chắc.

Mỹ Phẩm Skinna

Trong đó, nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm mắt như mascara với độ an toàn và chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao. Chắc tôi không cần phải nhắc nhiều thì bạn cũng sẽ biết đến cái thương hiệu mỹ phẩm có thể là quá quen thuộc với người dùng Việt Nam rồi, đó là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ – Maybelline. Với đa dạng các dòng sản phẩm chuyên về trang điểm, makeup có giá bình dân thì maybelline là thương hiệu thường được chị em lựa chọn hiện nay. Từ các sản phẩm kẻ mày, kẻ mắt, mascara đến kem nền, phấn, son môi,… đáp ứng tất cả nhu cầu của thị trường, dù là da dầu hay da khô, dù mi cong hay mi dày, muốn tạo khối mặt góc cạnh hay bầu bĩnh bạn đều có thể nghĩ đến Maybelline.

Không chỉ cung cấp các công thức an toàn, mạnh mẽ và dựa trên nghiên cứu, mà thương hiệu tin rằng khách hàng nên biết chính xác những gì có trong mỗi sản phẩm và tại sao. Nếu bạn không chắc chắn lý do tại sao một thành phần cụ thể được sử dụng trong công thức hoặc cách nó có thể giúp bạn, chỉ cần xem Bảng chú giải thành phần của thương hiệu để được giải thích. Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập năm 1988 bởi chuyên gia da liễu có tên là Zein Obagi.

thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Chia sẻ những rung cảm đầu đời, tình cảm thơ ngây trong sáng nhất của tuổi học trò. Mỹ phẩm Dove không chỉ dành cho các chị em mà còn rất thích hợp với các anh nam. Mẫu Saga SVMWSV-5 phiên bản dây lắc tone màu bạc phối cùng nền mặt số xà cừ tạo hình trái tim cùng với thiết kế 3 kim đơn giản trẻ trung cho phái đẹp. Tên của thương hiệu này được đặt theo tên của nghệ sỹ make up Shu Uemura –người sáng lập ra nó. Welcome bạn đến với top 15 phim khoa học viễn tưởng hay nhất 2021 cùng Đẹp 365. Cùng điểm qua các makeup look gây thương nhớ bao chàng của cô nàng siêu hot này.

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Cho Nam Nổi Tiếng Được Tin Dùng Nhất Năm 2021

Paula’s choice là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da hàng đầu đến từ Mỹ đang làm mưa làm gió tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng lành tính, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đặc biệt không thử nghiệm trên động vật. Nhãn hàng cam kết không chất tạo mùi, tạo màu, không gây khô da và kích ứng phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm. Dòng sản phẩm SK-II gồm những sản phẩm chăm sóc nền, những sản phẩm dưỡng trắng, chống lão hóa và mỹ phẩm cải thiện sắc tố da. Những thành phần chủ yếu của sản phẩm SK-II đều quan tâm đến những vấn đề và thuộc tính của da để bảo vệ một cách tốt nhất cho người sử dụng. Nó đã được sử dụng và tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới và hiện đang được bán tại 10 thị trường trên khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Tây Ban Nha, vương quốc Anh, Mỹ trong cả các cửa hàng và trên mạng.

Với phương châm hoạt động “mang lại cơ hội trải nghiệm trang điểm chuyên nghiệp với mức giá hợp lý”, NYX đã mang lại cho khách hàng những món đồ makeup giá bình dân nhưng chất lượng vô cùng tốt. Vì thế trong blog này mình đã chia sẻ những bí quyết về trang điểm, chăm sóc da, gu thời trang mà mình đã tích lũy, học hỏ

i được trong nhiều năm qua. Hãy thường xuyên ghé thăm blog để đón đọc nhiều bài viết mới của mình nhé.

  • Không chỉ cung cấp các công thức an toàn, mạnh mẽ và dựa trên nghiên cứu, mà thương hiệu tin rằng khách hàng nên biết chính xác những gì có trong mỗi sản phẩm và tại sao.
  • Danh sách 15 thương hiệu sau tổng hợp những cái tên uy tín bậc nhất với chất lượng sản phẩm nổi trội trong lòng người tiêu dùng Việt.
  • Những sản phẩm của hãng thường có mức giá bình dân nhưng chất lượng lại rất tuyệt.
  • Hãng rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm sao cho phù hợp nhất với người sử dụng.

Phấn nụ Bà Tùng chính là thương hiệu mỹ phẩm cung đình với công thức gia truyền từ đời này sang đời khác và đến bây giờ phấn nụ Bà Tùng trở thành thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích của Việt Nam. Phấn nụ Bà Tùng đảm bảo quy trình sản xuất chuẩn và được kiểm nghiệm sự an toàn. Kem phấn trang điểm BB Cream VeryGirl hoàn thiện không tì vết là sản phẩm không thể thiếu trong túi đựng mỹ phẩm của bạn, tạo nên gương mặt đẹp tự nhiên khi make up.

Các sản phẩm chăm sóc tóc cua Dove có mặt trên thị trường Việt Nam và được mệnh danh là Chuyên gia chăm sóc tóc hư tổn. Sữa tắm Dove cũng được biết đến với vai trò là Chuyên gia chăm sóc và dưỡng ẩm thân thể. Mới đây, Dove còn cho ra đời thêm một dòng sản phẩm mới là Chuyên gia Lăn Khử Mùi – Chuyên dùng cho việc chăm sóc vùng da dưới cánh tay.

Do đó, khi sử dụng một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam này, người ta có thể dễ dàng cảm nhận và tưởng tượng ra dáng dấp thân thương của quê hương thông qua những trải nghiệm về mùi hương ngay từ lần đầu sử dụng. Skinna là một trong những thương hiệu chuyên nghiên cứu về các dòng mỹ phẩm thiên nhiên, tin dùng và lựa chọn sử dụng hằng ngày. Những sản phẩm của Skinna được khẳng định là tuyệt đối không dùng những hóa chất gây độc hại, luôn tự hào đáp ứng được nhu cầu cần thiết cho người tiêu dùng. Trên đây là những chia sẻ của du học Sunny về các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn một thương hiệu mỹ phẩm để tin dùng. Trong số những sản phẩm được ưa chuộng không thể không kể đến mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree.

Mỹ Phẩm Naunau

Sao Thái Dương với hơn 100 sản phẩm nổi tiếng như kem nghệ thái dương, kem chống nám, bộ mỹ phẩm Tây Thi,… Sao Thái Dương đã từng bước khẳng định được vị thế, đem lại niềm tin với người tiêu dùng Việt. Cùng với đó sự quảng bá thương hiệu mỹ phẩm Việt tới các nước châu Âu như một lời khẳng định sự hoàn hảo mà Sao Thái Dương mang lại. Avon là Tập đoàn Mỹ Phẩm hàng đầu trên thế giới với doanh thu hằng năm đạt trên 8 tỷ đô la Mỹ.

Billy Jelousy là thương hiệu để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Đây là một trong những thương hiệu skincare của Mỹ đi đầu về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Billy Jelousy có thiết kế cực kỳ sang trọng và tinh tế, ngoài ra sản phẩm cũng vô cùng đa dạng và mới mẻ.

Vì vậy, trên thị trường chăm sóc da bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm từ mỹ phẩm Hàn Quốc Klairs được mọi người đón nhận. Trong đó, không thể bỏ qua nước cân bằng Klairs Supple Preparation Facial Toner dành cho da nhạy cảm luôn xuất hiện ở mọi bảng xếp hạng. Luôn nằm trong top sữa chống nắng bán chạy, sản phẩm All Around Safe Block của Missha là loại chống nắng chưa bao giờ ngừng hot trên thị trường. Kết cấu dạng sữa giúp thấm hút nhanh, tạo lớp màng mỏng không gây bết dính da.

Top 10 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

Đặc biệt, mặc dù giá cả không đắt đỏ, nhưng chất lượng lại không kém gì những mặt hàng đến từ các công ty nổi tiếng khác. Shiseido được lọt vào danh sách những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm mang thương hiệu Shiseido được kết hợp đặc biệt giữa các bí quyết độc đáo từ phương Đông và công nghệ phương Tây độc đáo, giúp chăm sóc vẻ đẹp toàn diện cho mọi phụ nữ. Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Klavuu nổi bật với các sản phẩm có chiết xuất từ bột ngọc trai quý giá.

thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Tham khảo ngay 15 danh sách sau là tập hợp của những cái tên lẫy lừng trong thị trường skincare Hàn Quốc cùng các dòng sản phẩm được ưa chuộng của từng nhãn hiệu nhé. Trên đây là tổng hợp của 15 thương hiệu trang điểm tốt nhất hiện có ở Ấn Độ. Chúng tôi hy vọng danh sách này sẽ hữu ích cho tất cả những cô nàng đam mê makeup. Hãy nhớ rằng, vẻ đẹp tâm hồn thật sự tuyệt vời, tuy nhiên đừng để người khác đánh giá bạn qua cái nhìn đầu tiên từ ngoại hình nhé. Các sản phẩm của nó không được thử nghiệm trên động vật và hoàn toàn không có kim loại nặng.

Cách Sử Dụng Sản Phẩm

Các sản phẩm của The Body Shop đều được sản xuất bằng nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng các sản phẩm động vật và không thực hiện bất kỳ thử nghiệm nào trên động vật. The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1976 và được L’Oreal mua lại vào năm 2006. The Body Shop hiện đang cung cấp hơn 900 sản phẩm liên quan đến chăm sóc da, bơ dưỡng thể, trang điểm, chăm sóc tóc và nhiều sản phẩm khác. Được phân phối tại khoảng 2.500 cửa hàng cũng như các kênh mua sắm trực tuyến trên toàn thế giới. Qua nhiều năm nghiên cứu hơn 350 loại men rượu, cuối cùng họ cũng đã tìm ra một loại men rượu tự nhiên có thể dùng để điều chế Pitera.

thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Dòng cushion từ IOPE đã làm mưa làm gió trên thị trường bởi kết cấu mỏng nhẹ, bám chắc trên da và độ che phủ rất tốt. Sử dụng Cushion IOPE sẽ giúp bạn tạo nên một lớp nền căng mịn, tự nhiên “chuẩn” vẻ đẹp Hàn Quốc, lâu trôi suốt ngày dài hoạt động. Chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn là bạn có thể sở hữu sản phẩm của thương hiệu này tùy từng loại. Hãng cam kết 100% sản phẩm không chứa hương liệu, được kiểm tra nghiêm ngặt. Vì vậy đây chính là ưu điểm lớn nhất của Clinique đã được khách hàng

tin tưởng và yêu thích.

Cho đến nay sản phẩm mang thương hiệu Handmade Việt nam đã được rất nhiều người biết đến, nhất là những bạn trẻ tuổi. Trong suốt quá trình phát triển, hãng mỹ phẩm luôn duy trì slogan “dưỡng da đơn giản hiệu quả”. Yoo Sun Rau Má được biết đến là một sản phẩm giúp điều trị mẩn ngứa, rôm sảy, ngừa mụn, làm mờ sẹo, giảm thâm do mụn để lại và giúp da mềm mịn hơn. Yoosun Rau Má chứa thành phần của rau má có chứa acid Asiatic, acid madecassic tác động đến quá trình hình thành da don, kích thích cho quá trình phát triển nhanh hơn giúp nhanh lành vết thương, ngăn ngừa sẹo bị để lại. Japanese Green Tea Soap – A Banker’s Secret thích hợp để rửa mặt, tắm, bạn có thể tạo bọt trên tay rồi mát-xa lên da, hoặc dùng trực tiếp trên da.

Các sản phẩm từ những miếng xà phòng, tẩy tế bào chết, son dưỡng, dầu dưỡng,… đều là những sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên. Tuy những sản phẩm Handmade nhỏ bé, nhưng chất chứa trong đó chính là lòng say mê đối với những nguồn nguyên liệu có trong tự nhiên. Vậy nên những sản phẩm này đảm bảo an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Đây cũng là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới, là một trong các dòng sản phẩm được phụ nữ Nhật Bản rất ưa chuộng. Japanese Green Tea Soap – A Banker’s Secret có hương thơm tinh dầu ngọt dịu, mát, hơi thanh thanh không chỉ phát huy khả năng trị liệu trên da mà còn tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, với kết cấu dạng lỏng, có khả năng thẩm thấu nhanh và mùi thơm dịu nhẹ, tự nhiên, làn da bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được chăm sóc bởi sản phẩm. Nói đến Avon, người ta phải nhắc đến nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng đã đi vào lòng người như Avon Color, Skin-So-Soft, Anew, Avon Solutions, Advance Techniques,… Tiếp đến, trong danh sách các hãng mỹ phẩm nổi tiếng mà bài viết này muốn nhắc đến đó là Olay. Olay là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập tại Anh Quốc vào năm 1962 với cái tên đầu tiên là Oil of Ulay Beauty Fluid. Sau đó, đến năm 2000 thì đổi thành Olay với mong muốn truyền đạt tinh thần hiện đại, phóng khoáng của thương hiệu một cách đầy đủ hơn. Khi mới ra đời, các sản phẩm phấn nền, làm trắng là những sản phẩm mà thương hiệu tập trung vào đầu tư.

  • Chuyên về trang điểm nên bạn có thể tìm mua tất cả mọi thứ liên quan đến trang điểm từ Maybelline.
  • Đây là thương hiệu rất nổi tiếng tại Việt Nam và được đón nhận nồng nhiệt.
  • Nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất trên thế giới hiện nay thì không thể không nhắc đến Clinique – Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ ra đời vào năm 1968.
  • Sau đó, ColourPop không hề “ngủ quên trong chiến thắng” mà vẫn tiếp tục đưa ra những dòng son cải tiến hơn và có chất lượng tốt hơn, ra thêm những màu mắt, màu má đẹp “điên đảo”.
  • Sau đó, bạn chỉ cần truy cập vào website chính thức để tìm hiểu địa điểm của hệ thống phân phối và tìm mua sản phẩm ưng ý.

Hương thơm thư giãn, dưỡng ẩm sâu và làn da mịn màng của cây thông đỏ là những gì khiến Timetreasure trở nên nổi tiếng. Hi vọng với những thông tin từ Top 7 kem chống nắng tốt nhất Nhật Bản sẽ giúp mọi người có thêm kiến thức và sự lựa chọn cho riêng mình. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm mua những phụ kiện thời trang hot, hợp xu hướng thì hay ghé qua ELLY tham khảo nhé.

thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Hãy cùng Đẹp365 tìm hiểu về top 15 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng và rất được tin dùng 2021 nhé. Balea là một hãng mỹ phẩm Đức nổi tiếng với nhiều dòng chăm sóc da được nhiều chị em phụ nữ tại Việt Nam tin dùng. Công ty được thành lập vào năm 1995 và đến nay đã trở thành một thương hiệu khá nổi tiếng tại Đức. Serum thuộc thương hiệu Paula’s Choice được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng khắc phục các vấn đề chuyên biệt của da như mụn, thâm đen, da bị lão hóa, hư tổn, mất cân bằng độ ẩm,… Đồng thời, với các thành phần an toàn, tự nhiên, sản phẩm sẽ giúp cải thiện làn da của bạn mà không gây ra bất kỳ kích ứng nào. Clinique là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên được tạo ra bởi một Bác Sĩ Da Liễu.

thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Những sản phẩm của Skinna được chính hãng khẳng định là tuyệt đối không dùng những hóa chất gây độc hại, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cho người dùng. Công ty cổ phần Sao Thái Dương được thành lập vào năm 2000, sản xuât và phát triển chủ yếu trong lĩnh vực mỹ phẩm, dược phẩm và thực phẩm chức năng. Cho đến nay thì Sao Thái Dương đã và đang được xem là một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam về việc sản xuất các sản phẩm đều có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên.

thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Nó nhanh chóng trở thành một sản phẩm chống lão hóa bán chạy nhất thế giới. Nivea Whitening cũng là một trong các công thức chăm sóc da được hiện diện rộng khắp tại thị trường Châu Á với khả năng làm sáng da. Như với tất cả các loại mỹ phẩm, SkinCeuticals sử dụng các thành phần tiên tiến đã được thử nghiệm lâm sàng và chứng minh hiệu quả. Neutrogena khác biệt nhờ khoa học vượt trội và cam kết cải thiện sức khỏe làn da của người sử dụng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đa dạng với các loại da, tông da và tình trạng khác nhau. Thuộc sở hữu của một công ty dược phẩm, các sản phẩm của Neutrogena luôn cần phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về độ ổn định, khả năng cung cấp trên da và hiệu quả lâm sàng.