thương hiệu kazuko

Các viên bi này được có khả năng chuyển động linh hoạt 360 độ, nhào lộn, xoay tròn nhờ hệ thống IC cài đặt sẵn. Về cấu tạo, gối massage Magic Energy PL-818 có thiết kế 8 quả cầu trong suốt giúp các cơ vùng cổ được xoa bóp, massage, giúp máu huyết lưu thông điều hòa. Ngoài ra các quả cầu này là quả cầu hồng ngoại, chính vì thế vào mùa đông gối còn tỏa ra nhiệt làm ấm vùng cổ. Ngoài ra chiếc gối này được thiết kế để có thể sử dụng trên xe ô tô giúp bạn thư giãn trong những chuyến hành trình dài mà không bị đau nhức hay mỏi cổ nữa nhé. Phần bên ngoài của gối là nơi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da của chúng ta thường được nhà sản xuất bao phủ bằng lớp vải 3 lớp thoáng khí, sử dụng chất liệu mềm mịn tạo cảm giác êm ái dễ chịu.

thương hiệu kazuko

Sản phẩm được thiết kế gồm 2 chế độ massage là rung mạnh và rung nhẹ, 5 động cơ massage, giúp đánh tan mỡ thừa trên cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn và hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả, cải thiện sức khỏe người dùng. Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape là sản phẩm thuộc dòng kết hợp giữa quấn rung và quấn nóng, được đánh giá đạt hiệu quả làm thon gọn các bộ phận tích nhiều mỡ thừa như bụng, hông, bắp đùi, cánh tay. Không chỉ giúp người dùng nhanh sở hữu vóc dáng vừa vặn như ý, sản phẩm còn hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa thuận lợi, giảm chứng táo bón và tạo cảm giác thư giãn cho cơ thể. Phần vỏ ngoài gối massage Royal sử dụng chất liệu da PU tương đối bền bỉ và khả năng chịu nhiệt cực tốt. Bên trong máy được trang bị động cơ có công suất khoảng 24W giúp xoa bóp nhanh chóng các vùng đau nhứt trên cơ thể. Một sản phẩm tiếp theo nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó là gối massage Royal.

Nước Rửa Tay Hasoco Việt Nam Xuất Khẩu Ra Thị Trường Quốc Tế

Xiaomi cũng là một thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc, đặc biệt là về các sản phẩm điện tử, các sản phẩm công nghệ thông minh. Sản phẩm Gối massage hồng ngoại 8 bi có khóa kéo ẩn, người dùng có thể đem đi vệ sinh nếu thấy bẩn, Gối massage hồng ngoại 8 bi cũng đặc biệt ban toàn với trẻ em nhé. Danhgiamoi.com là website tư vấn so sánh sản phẩm, cung cấp thông tin mua sắm khuyễn mãi trên các trang TMĐT cho bạn đọc. Các thông tin trên website danhgiamoi.com được chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm cung cấp cho bạn đọc các thông tin chính xác cập nhật mới nhất .

  • Sau nhiều thời gian góp mặt trên thị trường thì các phiên bản Royal ngày càng được cải tiến và nâng cấp để đáp ứng được các nhu cầu của người dùng.
  • Máy massage hồng ngoại Kazuko 6 bi được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả giảm đau các vùng cổ vai gáy, đồng thời giúp máu lưu thông tốt hơn.
  • Khi về già, chức năng xương khớp sẽ không còn linh hoạt dẫn tới một số những bệnh lý về xương khớp, ..
  • Bạn nên chọn mua những chiếc gối massage có độ co giãn tốt, độ đàn hồi cao để có thể tạo ra những tác động tốt, giúp mang lại cảm giác dễ chịu và không bị đau đầu sau khi thực hiện massage.
  • Ngoài ra nếu bạn thường xuyên vận động khiến các cơ đau nhức cũng nên có cho mình một chiếc gối massage hồng ngoại để đảm bảo sức khỏe tốt nhất nhé.

Vì được trang bị khá nhiều ưu điểm vượt trội nên hầu hết các sản phẩm gối massage hồng ngoại Kazuko thường được bán với giá khá cao, dao động từ 500K trở lên và thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Làm thế nào để chọn mua được một chiếc gối massage hồng ngoại phù hợp khi thị trường có quá nhiều mẫu mã, chủng loại với các mức giá chênh lệch nhau, chưa kể tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng đang tồn đọng như hiện nay. Sản phẩm đầu tiên trong top 9 gối massage tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó là gối massage HR-100 đến từ thương hiệu Xiaomi. Sản phẩm sử dụng chất liệu là vải bông cotton Peru cao cấp nên có trọng lượng nhẹ. Sử dụng hệ thống khóa kéo Velcro chìm và lớp vải đệm phía bên trong giúp người dùng dễ vệ sinh.

Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng nằm trong top các thương hiệu được đánh giá cao. Vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ chất liệu da PU kết hợp với vải lưới mang đến tự thoáng mát và giúp vệ sinh dễ dàng hơn. Đặc biệt Magic Energy Pillow Puli PL còn có thêm hai chức năng xoay chiều và điều chỉnh mức độ massage nhanh, chậm để phù hợp với thể trạng của từng người. Máy Làm Mát ZX80 đến từ thương hiệu uy tín của Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng, vận hành ổn định, tuổi thọ sử dụng bền lâu.

Xác Định Rõ Nhu Cầu Sử Dụng

Ngoài ra nếu bạn thường xuyên vận động khiến các cơ đau nhức cũng nên có cho mình một chiếc gối massage hồng ngoại để đảm bảo sức khỏe tốt nhất nhé. Với cơ chế hoạt động như trên, gối massage hồng ngoại tạo xoa bóp, massage và giúp máu tuần hoàn tốt hơn, nhờ đó bạn có cơ thể khỏe mạnh sau ngày dài làm việc căng thẳng. Về thiết kế, Gối hồng ngoại khá giống các loại gối nằm thông thường nhưng chất liệu lại khác hoàn toàn. Gối sử dụng vải PU cao cấp, nhẹ, bền, chịu lực, chịu nhiệt tốt, tạo cảm giác êm ái cho người dùng. Gối massage PULI hồng ngoài là một trong những sản phẩm tiêu biểu của công ty. Sản phẩm của PULI có thiết kế hiện đại với công nghệ 3D kết hợp với những kỹ thuật truyền thống nhờ đó hiệu quả massage tăng lên gấp nhiều lần, mang lại cảm giác thoải mái, thư thái, giảm căng thẳng mệt mỏi cho người sử dụng.

Chất liệu vỏ gối làm từ vải PU cao cấp kết hợp với lưới tạo sự thoáng khí khi máy hoạt động. Với giá thành không quá đắt đỏ thì theo ý kiến cá nhân mình đây là thiết bị massage rất xứng đáng để các bạn đầu tư đấy. Các bạn có thể lựa chọn model gối massage Beurer MG 145 hoặc Puli PL-819C 6 bi là hai sản phẩm khá được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại.

Gối có lớp vỏ bên ngoài màu nâu sạch sẽ và sang trọng, bộ điều khiển được thiết kế riêng rồi nối với máy bằng một dây dài nên bạn có thể vừa nằm vừa lựa chọn chế độ massage. Royal là thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe của Hồng Kông hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. 100% các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc vì thế đảm bảo đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm còn trang bị một hệ thống động cơ hoạt động mạnh mẽ công với 6 viên bi massage giúp sởi ấm, làm nóng các vùng cần massage bằng tia hồng ngoại một cách hiệu quả nhất. Hiện nay bạn có thể dễ dàng chọn mua gối massage hồng ngoại trên các địa chỉ online như Lazada, Shopee hay Tiki vừa giúp tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí. Với top 9 gối massage tốt nhất mà chúng tôi vừa gợi ý hy vọng sẽ giúp ích cho trong bạn việc lựa chọn thiết bị phù hợp. Dưới đây là cách phân loại để giúp khách hàng có thể lựa chọn được chiếc gối massage tốt nhất và phù hợp nhất.

thương hiệu kazuko

Đai massage Lucxury Magic có chức năng massage giảm mỡ bụng và cả các vùng khác trên cơ thể mà bạn cảm thấy cần được làm đẹp. Do đó, khi sản phẩm được trang bị công suất hoạt động càng cao thì khả năng massage, xoa bóp càng nhanh. Do đó, việc lựa chọn như thế nào là phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình bạn. Thông thường các sản phẩm có giá bán từ 200K đến 500K là được ưa chuộng hơn cả, điểm chung của các model này là thiết kế gọn gàng, nhiều chức năng và giá bán rất phải chăng. Ở mức giá dưới 400K, gối massage cổ Xiaomi HR-S100 được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe đáng để bạn đầu tư. Tuy có kích thước tương đối lớn sử dụng chất liệu vải bông cotton Peru cao cấp nên trọng lượng rất nhẹ, có khả năng bao quanh toàn bộ vùng cổ của người dùng.

Cách Chữa Buồng Trứng Có Nhiều Nang Nhỏ Thực Chất Là Bệnh Gì?

Kiểu dáng khá đơn giản, gọn gàng, màu sắc trang nhã phù hợp cho mọi không gian từ nhà ở cho tới văn phòng, cửa hàng kinh doanh buôn bán.Quạt làm mát Ninda Z80 có bảng điều.. Ghế massage KAZUKO A100 là sản phẩm được cải tiến công nghệ massage vượt trội, có chức năng body scan chính xác. Phụ thuộc vào đặc điểm của từng cơ thể, ghế sẽ tự động dò tìm đường cong lưng và vai, từ đó điều chỉnh phạm vi mát xa cho phù hợp với các bộ phận cơ thể. Về thiết kế bên ngoài sản phẩm, Magic Energy PL-818 có tone màu chủ đạo là màu đỏ.

THANH ÂM CỦA SỰ TĨNH LẶNGGhế Massage MS là dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho các khách hàng thích trải nghiệm cảm giác tĩnh lặngĐược ví nh.. Ghế massage toàn thân tốt nhất thế giới, được sản xuất hoàn toàn chính hãng, bảo hành 36 tháng. Xếp ở vị trí thứ 3 là chiếc gối massage cổ đến từ hãng công nghệ nổi tiếng Xiaomi đã không còn xa lạ gì với các bạn trẻ đam mê công nghệ trên toàn thế giới.

Gối Massage Hồng Ngoại Nhật Bản Kazuko 6 Bi

Hy vọng qua bài viết này của Chonmuachuan, bạn đã phần nào chọn được cho riêng mình một chiếc gối massage chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Máy có thiết kế khá gọn nhẹ, với trọng lượng chỉ 1,4 kg cho phép bạn sử dụng ngay tại nhà, công ty hoặc dễ dàng mang theo bên người khi di chuyển. Phần vỏ bọc được làm từ chất liệu lưới mềm mại tạo cảm giác êm ái và dễ chịu khi gối đầu.

  • Do đó mà trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều hơn các loại sản phẩm khác nhau, vô hình chung gây khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho mình.
  • Độ ồn thường đi kèm với công suất, khi công suất càng lớn thì máy hoạt động càng mạnh và độ ồn cũng theo đó mà to hơn.
  • Ghế massage toàn thân hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với các gia đình bởi những tiện n..
  • Thời hạn bảo hành của gối phụ thuộc nhiều vào thương hiệu sản xuất, giá tiền và tính năng sản phẩm.
  • 6 chương trình massage tự động và chế độ massage thủcông tùy theo sở thích cá nhân.

Gối thuộc phân khúc giá tầm trung cùng thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, đa dạng về mẫu mã. Gối Magic vẫn đảm bảo các tính năng xoa bóp, giảm đau hiệu quả; ngoài ra tác dụng nhiệt từ tia hồng ngoại giúp massage sâu, giúp thả lỏng các bó cơ đang căng thẳng. Sản phẩm cuối cùng mà bạn cần quan tâm đó chính là gối massage hồng ngoại Kazuko đến từ Nhật Bản. Với thiết kế nhỏ gọn, 2 nguồn điện khác nhau là 12V và 24V, bạn có thể sử dụng trên xe ô tô hoặc ở nhà, rất tiện lợi. Bên cạnh đó, 6 bi massage giúp cơ thể nhanh chóng giảm mọi cơn đau, đem lại cảm giác thoải mái nhất.

Những Công Nghệ Và Tính Năng Được Tích Hợp Tại Sản Phẩm Lp5700i:

Thông thường người mua hay lựa chọn gối có công suất từ 22 – 24W là hợp lý nhất. Bạn cũng cân nhắc xem mức độ sử dụng của bản thân như thế nào rồi quyết định công suất hoạt động của máy mình lựa chọn. Qua bài viết chia sẻ này chắc các bạn cũng đã lắm rõ hết được các công dụng của gối massage hồng ngoại đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của mọi người rồi chứ.

  • Với mục tiêu từ nay đến năm 2025 thương hiệu sẽ phát triển và mở rộng số lên đến 100 cửa hàng bán lẻ bao phủ khắp cả nước nhằm tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng trong việc tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm một cách thuận tiện nhất.
  • Theo nhiều đáng giá, ghế massage Kazuko hỗ trợ và làm giảm căng thẳng, cải thiện tuần hoàn và giúp cơ bắp được thả lỏng và hồi phục nhanh chóng sau chấn thương.
  • Với cơ chế hoạt động như trên, gối massage hồng ngoại tạo xoa bóp, massage và giúp máu tuần hoàn tốt hơn, nhờ đó bạn có cơ thể khỏe mạnh sau ngày dài làm việc căng thẳng.

Gối massage hồng ngoại 8 bi có kiểu dáng dạng 3D và được phân chia thành 4 điểm nóng, đảm bảo nhiệt được phân tán đều. Trong đó, sản phẩm sẽ hỗ trợ massage hiệu quả treen 6 vùng từ vai gáy, lưng, bắp đùi cho đến bụng, cổ tay và cổ chân. Với những người cao tuổi, khung xương sẽ yếu hơn, do đó việc chọn lựa gối massage hồng ngoại sẽ có nhiều đòi hỏi hơn so với những người trẻ tuổi. Vì thế một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín như Beurer MG145 chắc chắn sẽ làm hài lòng. Đây là model gối massage hồng ngoại được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm nhất trên Google hiện nay. Gối massage hồng ngoại PULI được nhiều người sử dụng vì có độ bền cao, động cơ cực khỏe và điều quan trọng là mức giá phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm có mức độ tác dụng sâu đối với các vùng trên cơ thể khi sử dụng đã được kiểm định là đạt được tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn cũng có thể tháo rời để vệ sinh chùi rửa rất dễ dàng đảm bảo sức khỏe tốt cho người dùng. … và rất nhiều câu hỏi khác của người dùng khi tham khảo mua sản phẩm cho mình. Dưới đây, sentory.vn Việt Nam sẽ đưa ra vài gợi ý chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn.

Royal là một thương hiệu gối massage hồng ngoại cao cấp hiện nay được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Sau nhiều thời gian góp mặt trên thị trường thì các phiên bản Royal ngày càng được cải tiến và nâng cấp để đáp ứng được các nhu cầu của người dùng. Ưu điểm nổi bật của các phiên bản gối matxa Royal chính là lớp vải bọc ngoài được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng mát và mềm mịn, độ bền cao. Các sản phẩm gối massage hồng ngoại của thương hiệu Magic được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới khuyên dùng, và Magic cũng là một trong những thương hiệu có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại nhất trên thị trường. PULI là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm massage chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm massage của thương hiệu PULI luôn được áp dụng công nghệ massage hiện đại của Hàn Quốc.

thương hiệu kazuko

Thị trường đồ dùng chăm sóc sức khỏe hiện nay ghi nhận xu hướng người tiêu dùng quan tâm, tìm hiểu các dòng đai massage bụng. Đây là sản phẩm có thiết kế chuyên dụng nhằm mục đích hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa ở vòng hai, thậm chí có thể sử dụng cho các vùng cơ thể khác như bắp đùi, hông và tay. Hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm gối massage với những tính năng, mẫu mã và chất liệu đa dạng. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và bền là điều không mấy dễ dàng. Dưới đây là top 9 gối massage tốt nhất hiện nay theo bình chọn của khách hàng mà chúng tôi tổng hợp được, mời bạn tham khảo. Gối massage hồng ngoại Xiaomi không quá nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhưng sentory.vn vẫn quyết định để nó ở đầu danh sách vì thực sự chất lượng của nó là hoàn toàn xứng đáng trong tầm giá.

Để bao chọn vùng cổ của người dùng, Xiaomi HR-S100 được thiết kế bề mặt lớn, vài bông cotton Peru cao cấp cho người dùng cảm giác êm ái nhất. Xiaomi HR-S100 có trọng lượng vô cùng nhẹ, bạn có thể mang theo bên mình khi đi bất cứ đâu. Tham khảo review lăn khử mùi Scion giúp bạn có quyết định chọn mua phù hợp nhất khi cân nhắc giữa nhiều dòng sản phẩm lăn nách khử mùi hôi khác nhau trên thị trường.

thương hiệu kazuko

Đai còn được tích hợp tính năng xoa bóp 360 độ giúp cơ thể được massage chuyên sâu, xua tan cảm giác mệt mỏi căng thẳng. Tính năng rung đặc biệt khi kích hoạt chế độ tự động giúp tăng hiệu quả đốt cháy đánh tan mỡ thừa. Sản phẩm hoạt động trên cơ sở tạo xung điện nhẹ nhàng truyền qua da đến các cơ, giúp các cơ co lại và giãn ra. Không chỉ có tác dụng giảm mỡ, đai này còn được kiểm chứng có thể hỗ trợ phục hồi chức năng tại các nhóm cơ cứng sau chấn thương.

  • Đai massage bụng có 3 loại chính là đai massage bụng quấn rung, đai massage bụng quấn nóng và đai massage giảm mỡ bụng kết hợp giữa quấn nóng và quấn rung.
  • Nhưng vẫn nhiều người dùng còn nhiều “nghi ngại”, liệu không biết gối massage có tốt như hứa hẹn hay không?
  • Hiện nay có rất nhiều đơn vị, cửa hàng cung cấp gối massage với những thương hiệu khác nhau.
  • Gối massage hiện nay chủ yếu dùng nguồn điện qua cổng sạc adapter và loại dùng nguồn điện 12 V, đây là loại gối massage chuyên dùng trên xe ô tô.
  • Hầu hết các sản phẩm của PULI đều đảm bảo tiêu chuẩn cao nhờ được sản xuất hoàn toàn trên công nghệ hiện đại, quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Sử dụng hệ thống khóa kéo Velcro chìm và lớp vải đệm phía bên trong dễ vệ sinh. Iện Kazuko đang sở hữu hệ thống bán lẻ lên đến 50 chi nhánh và đại lý tại nhiều vùng miền trên cả nước. Với mục tiêu từ nay đến năm 2025 thương hiệu sẽ phát triển và mở rộng số lên đến 100 cửa hàng bán lẻ bao phủ khắp cả nước nhằm tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng trong việc tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm một cách thuận tiện nhất. Các cơn đau nhức mỏi của cơ bắp thường xuất phát từ các lao động nặng nhọc thường gây ra các vấn đề phức tạp và khó chẩn đoán. Các giải pháp điều trị ngắn hạn không giải quyết được nguyên nhân gốc rễ của tình trạng này.

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe ngày càng cần thiết cho mỗi người trong cuộc sống hiện.. Website đang hoạt động thử nghiệm, đang xin giấy phép hoạt động Sàn giao dịch TMĐT từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ công thương. Bên cạnh tác dụng hiệu quả thì gối massage cũng có một số tác hại nhất định nếu không sử dụng đúng quy trình và lạm dụng quá nhiều. Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn cũng có thể tháo rời để vệ sinh chùi rửa tương đối dễ dàng. Lớp vỏ ngoài của gối thường được làm bằng chất liệu lưới mềm, nhung hoặc da PU. Động cơ bên trong của gối gồm có một IC đã được cài đặt sẵn và đầu massage hình cầu cố định với những chức năng như làm thư giãn và massage.

thương hiệu kazuko

Được đánh giá là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu trên thế giới, các sản phẩm của Magic ngày càng được nâng cấp về chất lượng và mẫu mã, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Chúng ta có thể dựa vào đặc điểm cấu tạo của gối massage hồng ngoại để chia thiết bị chăm sóc sức khỏe này thành các loại là gối massage hồng ngoại 2 bi, 4 bi, 6 bi và 8 bi. Gối massage hồng ngoại là một sản phẩm có kiểu dáng khá giống một chiếc gối thông thường nhưng sử dụng phương pháp trị liệu vật lý bằng công nghệ tia hồng ngoại hiện đại và tiên tiến có khả năng làm giảm các cơn đau nhứt rất hiệu quả. Đặt hàng tại ShopeeMột sản phẩm tiếp theo nằm trong danh sách top 9 gối massage tốt nhất hiện nay đó là Puli PL-819C của Magic Energy. Được trang bị động cơ hoạt động mạnh mẽ với công suất 24W, lực massage tác động sâu vào các mô cơ và huyệt đạo bên trong cơ thể giúp tăng cường tuần hoàn máu rất tốt. Đặc biệt sản phẩm được tích hợp hai chế độ hoạt động rất hiệu quả, trong đó, một chế độ sẽ cho phép gối massage toàn bộ vùng cổ giúp giải tỏa các cơn đau nhức âm ỉ và một chế độ giúp ru ngủ rất hiện đại, tiêu tốn ít năng lượng.

thương hiệu kazuko

Dưới đây là các đánh giá chi tiết của chúng tôi về thương hiệu ghế massage nội địa nhật này. Tiếp tục đến với phiên bản gối massage 6 bi hồng ngoại thứ 2 đang được rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, phiên bản lần này lại thuộc thương hiệu Magic quen thuộc từ Hàn Quốc. Magic Pillow PL-819 là một trong những sản phẩm bán rất chạy trong thị trường bởi thiết kế đẹp, mức giá rẻ và độ ổn định cao. HR-S100 là sản phẩm được đánh giá cao nhất trong dòng gối massage của Xiaomi. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tinh tế, làm từ chất liệu cao cấp nhờ đó mang lại cảm giác thoải mái, giải tỏa căng thẳng, cơn đau cho người sử dụng.