thương hiệu skin1004

Bạn cũng có thể tận dụng serum làm mặt nạ cấp ẩm bằng cách thấm tinh chất lên bông tẩy trang rồi đắp lên mặt như một dạng mặt nạ nén. Được tính chế từ thực vật, Glycerin giúp dưỡng ẩm, làm mềm da cường độ cao, ngăn ngừa lão hóa, làm sạch cực tốt. Nhờ đó nó sẽ giúp các mẹ có làn da mịn màng, các lỗ chân lông luôn thoáng, da không hề bị khô và có thể chống lại mụn trứng cá một cách khá ổn đấy. Medimix đang là thương hiệu mỹ phẩm Ấn Độ được các cô nàng săn đón rất nhiều hiện nay.

  • Trong đó, điểm nổi bật Skin1004 chính là thành phần xuất rau má – “linh hồn” trong mọi sản phẩm của thương hiệu, được hãng khám phá ở đảo Madagascar.
  • Tất cả thông tin của serum rau má được in trên giấy và dán trên thân chai, chứ không in chìm như mẫu cũ.
  • Hơn 3 tuần trải nghiệm, em ấy mang cho mình cảm giác mỗi ngày làn da được “bơm” nước vừa đủ, độ ẩm da cân bằng, làn da trở nên mềm hơn, những vết thâm cũng có dấu hiệu mờ dần.

Tăng cường độ ẩm cho da tránh tình trạng khô da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Madecassic chiếm 40% giúp làm dịu làn da, cải thiện nhanh chóng vùng da bị tổn thương. Như vậy là mình đã xong bài Review Serum rau má Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule cho các mẹ rồi. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại cho các mẹ cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm đang hot này. Ngoài ra, sau khi sử dụng được từ nửa tháng, da cũng sẽ có dấu hiện tươi tắn hơn, các vết thâm có dấu hiệu mờ đi, da cũng sáng hơn dù không nhiều.

Còn chiết xuất rau má Centella Asiatica quen thuộc của Skin1004 giúp làm dịu da, thúc đẩy làm lành vết thương. Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam sản phẩm này được thiết kế ở dạng tuýp có màu nâu làm màu chủ đạo. Hơn nữa phần nắp bật chắc chắn, cũng như mang đến sự thuận tiện cho việc sử dụng và đảm bảo vệ sinh.

Skin1004 Nước Hoa Hồng Madagascar Centella Hyalu

Cũng giống như serum, mặt nạ ngủ có kết cấu dạng gel lỏng, nhẹ nên vô cùng lí tưởng cho những làn da dầu, da nhạy cảm lo sợ da bị bí bách nhé. Sản phẩm cũng thẩm thấu nhanh vào da nên bạn hoàn toàn sẽ được chìm vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng chứ không bị nặng mặt đâu nè. Và khi thức dậy vào buổi sáng, mình cảm nhận được làn da căng mọng và tràn trề sức sống. Một điều đáng chú ý nữa là tinh chất cô đặc dạng Ampoule trong serum có nồng độ thành phần chính đạt 50% trở lên, giúp phát huy tối đa công dụng chăm sóc da hiệu quả. Sau vài lần, tăng dần đều để tránh gây kích ứng với các thành phần của chất. Rau má hay còn có tên gọi là Centella, là một thành phần thường có trong các sản phẩm dược mỹ phẩm trị mụn, bởi tác dụng trị thâm mụn và làm ổn định da vô cùng hiệu quả.

thương hiệu skin1004

Có một số ý kiến cho rằng mụn chỉ xuất hiện trong thời điểm dậy thì mà thôi, sẽ tự nhiên mất đi khi chúng ta trưởng thành. Những khái niệm đó chỉ đúng với một số bạn trẻ thôi nhé, còn lại mụn thường xuất hiện do cơ địa mỗi người, do chế độ ăn uống và thậm chí là do tâm lý của các bạn. Đặc biệt, mình để ý, nếu hôm nào trên da có nốt mụn viêm thì khi thoa em kem dưỡng Centella Skin1004 lên, các nốt mụn hôm sau đã được làm dịu, giảm sưng hoàn toàn, không còn cảm giác đau nhức nữa.

Hướng Dẫn Sử Dụng Serum Trị Mụn Madagascar Skin1004

Thiết kế em serum cấp ẩm này là dạng chai xịt, nhỏ gọn cầm chắc tay. Để phát triển hơn nữa trên thị trường làm đẹp Hàn Quốc nói chúng và với mục tiêu ra mắt ở nhiều quốc gia khác nhau của Châu Á thì Skin1004 đã không ngừng làm mới mình. Kết quả đạt được trong quá trình nghiên cứu và tìm kiếm không thể không nhắc đến nguyên liệu rau má từ vùng Madagascar mà Skin1004 đã tìm được. Dù bạn thuộc team da dầu hay da khô khi em ấy vẫn làm rất tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn, căng bóng suốt ngày dài.

thương hiệu skin1004

Hơn nữa, độ pH đo được trong loại serum này chỉ bằng 6, ở mức axit yếu lý tưởng cho làn da, không làm mất cân bằng pH, an toàn cho mọi loại da. Và, theo mình được biết tinh chất rau má trị mụn phục hồi da Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule cũng là sản phẩm best seller của thương hiệu này. Thương hiệu Skin1004 cũng đã chia loại serum trị mụn này ra 2 mức dung tích gồm 100ml và 55ml để giúp các bạn dễ lựa chọn cho nhu cầu sử dụng. Sản phẩm này có tác dụng giúp giảm viêm cũng như kháng khuẩn và làm dịu da khỏi những kích ứng.

Mặt Nạ Skin1004 Làm Dịu, Ngừa Mụn Chiết Xuất Rau Má 25ml Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

Một trong những thương hiệu nổi tiếng về thành phần Centella Asiatica chính là Skin1004 đến từ Hàn Quốc. Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng cung cấp độ ẩm dồi dào, giúp da luôn mềm mượt trở nên căng mịn. Đồng thời làm đều màu da, giảm thâm cũng như bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Sản phẩm này còn được biết đến là có khả năng se khít lỗ chân lông hiệu quả. Skin1004 airfit sunscreen SPF50+ PA++++được thiết kế ở dạng lọ rất cứng cáp và có nắp vặn rất chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng cũng như đảm bảo được vệ sinh.

thương hiệu skin1004

Ban đầu bao bì của sản phẩm này là dạng lọ thủy tinh màu đục, hình dáng thon dần về miệng lọ. Sau đó đã được thay đổi bằng lọ thủy tinh hình trụ đẹp mắt màu nâu nhạt. Thêm nữa là serum này với chiết xuất rau má tự nhiên, vì thế quá trình sử dụng cần phải kiên trì, không vội vàng, để có kết quả tốt nhất có thể. Kết hợp đều đặn cùng với các bước dưỡng da khác để tăng hiệu quả lên mức cao, tránh việc đem con bỏ chợ nhé các mẹ. Khi thoa tinh chất rau má lên da, càm giác đầu tiên đó chính là mát, dịu và hơi ẩm, chứng tỏ sản phẩm này được tinh chế cực kỳ tốt, giữ nguyên vẹn các đặc tính vốn có của rau má.

Kết cấu sản phẩm đều mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bết dính. Hỗ trợ dưỡng da trắng sáng hiệu quả, cải thiện rõ nét tình trạng da không đều màu. Hiệu quả trị tận gốc các tình trạng mụn viêm, mụn bọc, mụn trứng cá ngay sau 2 tuần sử dụng. Đây là chất làm đẹp mà gần đây không sản phẩm nào là không dùng. Tinh chất dạng ampoule tương đối lỏng và thấm cực kỳ nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít sau đó. Làm đều màu da, giảm thâm và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

Tổng Hợp Các Loại Serum Được Review Tốt Nhất Dành Cho Từng Loại Da

Mỗi khi ra ngoài cảm giác hơi nóng mình đều thoa 1 lớp serum lên trên bề mặt, thực sự cảm giác mát lạnh và dịu đi rất nhiều. Với tông màu chủ đạo của Skin1004 là xanh lá và trắng, cũng như cảm hứng từ thành phần chính là rau má nên sản phẩm mang lại cảm giác nhẹ dịu, mát mẻ mà vẫn sang trọng. Serum rau má sẽ là cứu cánh cho làn da thâm mụn hay làn da nhạy cảm khó chiều.

Hãy cùng Anna review em serum centella màu xanh tươi mới này nhé. Có nhiều bạn khi sử dụng serum rau má bị lên mụn, không những không hết mụn mà còn nặng nề hơn. Điều này khá hiếm thấy vì trên lý thuyết rau má là một thành phần rất lành tính, hầu như ai cũng có thể dùng được. Các chị em yêu thích làm đẹp hẳn đã biết đến những công dụng đỉnh của chóp mà thành phần Hyaluronic Acid mang lại cho làn da chúng ta.

thương hiệu skin1004

Trong đó, điểm nổi bật Skin1004 chính là thành phần xuất rau má – “linh hồn” trong mọi sản phẩm của thương hiệu, được hãng khám phá ở đảo Madagascar. Thương hiệu Skin1004 là hãng mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc, tên của thương hiệu Skin1004 khá đặc biệt, bởi 1004 trong tiếng Hàn có nghĩa là “thiên thần”. Và Skin1004 với mong muốn được làm các thiên sứ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho làn da của phái đẹp.

Làm liền sẹo, giảm thiểu các đốm đỏ do kích ứng mỹ phẩm hoặc dị ứng thời tiết. Mùa hè thì ngày mình chuyển qua dùng kem dưỡng dạng cream cũng của Skin 1004 còn tối thì mình dùng em Soothing Cream này. Hè nóng nên khi bôi sẽ hơi dính 1 chút nhưng đến sáng mọi người thấy mặt vẫn ẩm mà không bị căng hay bị đổ dầu. Vào các ngày đèn đỏ, da mình hay lên mụn mủ vùng mép của miệng.

Về Texture Và Mùi Hương Kem Dưỡng Ẩm Centella

Mặc dù không quá nổi bật trên thị trường thế giới nhưng Skin1004 được xem là brand nội địa Hàn được ưa chuộng nhất ở thời điểm mới ra mắt cho đến hiện tại. Với tiêu chí mang cái đẹp đến cho tất cả phụ nữ, Skin1004 đã có mặt tại Việt Nam và nhận được rất nhiều sự đồng tình. Tạo hàng rào bảo vệ da khỏi vi khuẩn, các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. Review kem dưỡng ẩm Centella Skin1004 hiện đang là những topic “nóng hổi” được chị em thảo luận rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Vì vậy, đây không chỉ đơn thuần là một thành phần dưỡng ẩm mà HA còn là thành phần bổ sung thêm độ ẩm kịp thời cho làn da. Ampoule là tinh chất cô đặc, được đựng trong các ống nghiệm và sử dụng phổ biến trong da liễu hoặc spa chăm sóc da cao cấp. Hiện nay, ampoule được các hãng mỹ phẩm đưa vào các sản phẩm dưỡng da để giúp mang lại hiệu quả tối ưu. Trước tiên phải nói đến thiết kế của serum rau má Skin1004 Centella này.

Sản phẩm có dạng kem màu trắng, thẩm thấu nhanh không tạo cảm giác bết dính. Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ tinh chất rau má nên có mùi khá dễ chịu tạo cảm giác thư thái cho người dùng. Bên cạnh các công dụng tuyệt vời như trên, tinh chất rau má Skin1004 Madagascar Centella Ampoule còn giúp cung cấp độ ẩm.

Tinh chất rau má Skin1004 được nhiều người biết đến nhất bởi không chỉ chứa những thành phần tự nhiên mà hiệu quả trên da cũng rất đỗi khác biệt. Tranexamic Acid 2% là thành phần dưỡng sáng an toàn, giúp làm đồng đều màu da nhờ khả năng ức chế các sắc tố melanin cho phép các lớp bề mặt của da lấy lại màu sắc tự nhiên và trông đều màu hơn. Các nàng có thể đặt mua em nó trên các shop mỹ phẩm online thông qua trang TMĐT như Shopee, Tiki, Lazada. Tham khảo những phản hồi, đánh giá thực tế để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng nha. Các thành phần của sản phẩm đều đã được test dị ứng đảm bảo an toàn cho làn da. Tinh chất serum còn giúp kiềm dầu rất tốt, cho da bóng khỏe chứ không còn bóng dầu, tránh tình trạng khô và bong tróc.

Tinh Chất Serum Skin1004 – Madagascar Centella Ampoule giảm mụn, phục hồi da được chiết xuất 100% rau má madagascar. Sản phẩm giúp da cân bằng lượng dầu nước, làm dịu các tổn thương do mụn để lại. Phía trong là kem dưỡng có thiết kế dạng tuýp nhựa, nắp bật truyền thống. Tone trắng chủ đạo kết hợp cùng phông chữ màu đen ghi tên thương hiệu, sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ… Tất cả tạo nên ấn tượng trang nhã, lịch thiệp đến từ Skin1004 Madagascar Centella Cream.

  • Có thể nói mụn sẽ không bao giờ hết đi được nếu chúng ta không sử dụng đúng sản phẩm điều trị.
  • Nhưng apply lên da thì mùi bay nhanh lắm, gần như ngay tức thì.
  • Chúng ta có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ phải chăng.
  • Serum rau má 1004 có giúp giảm thâm mụn nha, sau hai tuần đều đặn sử dụng thì da mình đã mờ thâm hẳn đi, màu da được cải thiện thấy rõ, da có độ căng và bóng nhẹ.
  • Centella Skin1004 là một loại kem dưỡng ẩm đã làm cực kỳ tốt nhiệm vụ cung cấp và duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da.

Thành phần chính của sản phẩm chính là chiết xuất rau má, Potassium Benzoate, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Citric Acid và hoàn toàn không chứa cồn và paraben. Đặc biệt mặt nạ Skin1004 Madagascar Centella Water Gel Sheet Ampoule Mask còn có khả năng dưỡng ẩm tức thì cho da, cũng như giải quyết các vấn đề gây khô da. Đồng thời kiểm soát bã nhờn hiệu quả, có tác dụng giúp da thông thoáng ngăn ngừa tình trạng mụn tái xuất hiện.

  • Tinh chất serum còn giúp kiềm dầu rất tốt, cho da bóng khỏe chứ không còn bóng dầu, tránh tình trạng khô và bong tróc.
  • Tất nhiên là cân hết mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Nhưng với serum trị mụn Skin1004 thì trái ngược hoàn toàn vì với kết cấu lỏng vì thế sẽ không gây bết dính mà còn giúp làn da sau khi sử dụng trở nên thông thoáng hơn.
  • Mụn luôn là tác nhân khiến cho chị em chúng mình trở nên tủi thân, căng thẳng và mất đi tự tin khi đối diện với những người xung quanh.
  • Đồng thời hỗ trợ điều trị mụn và giúp da căng khỏe hơn và thu nhỏ các lỗ chân lông.

Hoạt chất này giúp các tế bào trở nên khỏe mạnh, nhanh chóng phát triển tham gia vào quá trình tái tạo làn da mới và loại bỏ các vùng da bị hư tổn. Thiết kế bao bì Skin1004 vẫn ưu tiên cho sự tối giản một cách tinh tế nên mặt trước trên thân sản phẩm chỉ có tên và dung tích sản phẩm. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về thành phần hay công dụng của sản phẩm, thì có thể đọc thêm ở ngoài vỏ hộp giấy. Tất cả thông tin của serum rau má được in trên giấy và dán trên thân chai, chứ không in chìm như mẫu cũ. Khi soi từ mặt sau của tờ thông tin đó, bạn sẽ nhìn thấy vùng đất Madagascar, nơi tạo nên nguồn nguyên liệu chính của sản phẩm.

thương hiệu skin1004

Skin1004 được yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc mà hiện nay còn có mặt ở rất nhiều quốc gia lân cận trong đó có thị trường Việt Nam. Với dòng mặt nạ này sẽ giúp là da của bạn được cải thiện tình trạng mụn sưng đỏ, mụn viêm nhanh chóng. Hơn nữa do chiết xuất từ rau má với khả năng làm dịu và khôi phục làn da đang bị kích ứng, cải thiện độ ẩm, cũng như chứa chất chống oxy hóa giúp da tươi mới và rạng rỡ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa tinh dầu bạc hà mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái và mang đến cảm giác dễ chịu khi thoa lên da.

thương hiệu skin1004

Củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, duy trì một làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Em này làm dịu da rất tốt, ngay tối hôm trước mình dùng thì hôm sau da đã bớt đỏ và đau hơn. Chất của em này trong suốt, lỏng như nước nhưng có độ dính nhẹ, khi thoa lên da có cảm giác như đang dùng toner vậy. Sức khỏe vàng là blog chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe – y tế do đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn đóng góp. Blog luôn cập nhật thông tin mới nhất về thuốc và sức khỏe giúp quý vị độc giả có thêm kiến thức để bảo vệ mình và người thân.

Tiếp tục cùng bước kem dưỡng, và dùng thêm kem chống nắng (dành cho buổi sáng). Nếu bạn có làn da dầu thì có thể bỏ qua bước kem dưỡng vào buổi sáng nhé. Có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, duy trì một làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Skin1004 là một trong những thương hiệu làm đẹp đang được nhiều người ưa chuộng và tin dùng hiện nay nên việc xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi. Tập trung chủ yếu giúp phục hồi da sau mụn nên mỗi khi mình nổi mụn hay mới đi nặn mụn về sẽ ưu tiên dùng em này. Thiết kế của em này khá đẹp và bắt mắt nổi bật là hình ảnh hòn đảo Madagascar thuộc Châu Phi tạo cảm giác ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Để có được kết quả như mong muốn, cần kết hợp chế độ ăn uống hợp lý.
  • Đừng vội lo lắng nhé vì đã có serum trị mụn Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule, luôn đồng hành cùng các bạn trên con đường lấy lại nét đẹp vốn có.
  • Chống viêm nhiễm da, đau rát do mụn, hạn chế viêm nhiễm trở lại.
  • Hiện nay, serum rau má Madagascar đã có mặt chính hãng tại Việt Nam trên trang thương mại điện tử Lazada .
  • Hiện tại các dòng serum phiên bản cũ đã không còn bán nữa thay vào đó các lọ serum trị mụn hoàn toàn mới.

Dùng xong lập tức thấy da dịu hơn, có cảm giác hơi ẩm một chút. Bên cạnh đó, còn có Niacinamide là dẫn xuất của Vit B3 giúp hàng rào bảo vệ da khỏe hơn, giảm viêm mụn, kích ứng. Panthenol và Ceramide Biom trong bảng thành phần có công dụng làm dịu da và hỗ trợ dưỡng ẩm.