thương hiệu trang sức hàn quốc

Nếu bạn là người yêu thích các bản in đồ họa với góc cạnh trẻ trung, hãy một lần thử local brand này. Tuy giá cả có phần đắt đỏ so với mặt bằng chung, nhưng khách hàng luôn có lời khen với kiểu dáng cũng như chất lượng của các sản phẩm. Có thể nói, LUCKY CHOUETTE hướng đến những khách hàng yêu thích sự độc đáo cũng như có phong cách ăn mặc mang đậm dấu ấn riêng.

  • Chính vì thế, những thiết kế của Nohant đều đáp ứng được sự độc đáo cũng như kiểu dáng đẹp cho cả nam và nữ.
  • Là một brand thời trang yêu thích của các sao lớn tại Hàn với hơn trăm cửa hàng lớn nhỏ tại Hàn và Pháp.
  • Ở lớp ngoài của khẩu trang được thiết kế ở dạng 3D, giúp thông thoáng khí và tạo cảm giác vô cùng thoải mái dễ chịu.
  • Hàn Quốc vẫn luôn được biết đến là quốc gia dẫn đầu trong các xu hướng thời trang hiện đại.

Ngoài cung cấp trang sức, KingGems còn cung cấp dịch vụ gia công, kiểm định trang sức, đá giúp mỗi người sở hữu món đồ hoàn mỹ nhất. Điều này chứng minh, giá trị của thương hiệu và niềm tin yêu của khách hàng dành cho Doji là không gì có thể so sánh. Những mẫu thiết kế của Daniel Wellington hướng đến sự tối giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Đăng Ký Nhận Tin

Với phương châm trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích khách hàng, trong 13 năm qua, Phú Quý đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Dẫu biết rằng sức trẻ là một “tài năng” lớn lao mà Hàn Quốc đã có trong cuộc chạy đua vươn mình trở thành điểm đến mới của thời trang. Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng một yếu tố quan trọng khác chính là sự hậu thuẫn của cả một quốc gia dành cho nền công nghiệp thời trang tại Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 2003 đến nay Phú Quý đã có thâm niên hoạt động gần 17 năm. Trải qua ngần ấy gia nan, thương hiệu dần được người dùng biết đến và chú ý. Những sản phẩm của Phú Quý không chỉ đa dạng mà còn phong phú về mẫu mã.

  • Huy Thành chuyên chế tác và cung cấp các loại nữ trang từ vàng để đáp ứng cho phân khúc khách hàng tầm trung.
  • Được thành lập vào năm 2011, KYE đã nhận được một số giải thưởng danh giá như International Woolmark Prize Châu Á và LVMH của Louis Vuitton.
  • Có thể gọi Bean Pole là “Burberry của Hàn Quốc”, bởi trang phục của hãng mang phong cách Anh quốc hiện đại và truyền thống, thanh lịch và sang trọng.
  • STYLENANDA là thương hiệu Local brand nổi tiếng đình đám tại Hàn Quốc chuyên về dòng thời trang và mỹ phẩm.
  • Đây là hãng trang sức, phụ kiện tóc được nhiều người nổi tiếng Kpop yêu thích và lăng xê, trong đó có nhiều tên tuổi như Jennie, Rosé , Ji Min , ITZY, Red Velvet, Twice, IU, Oh My Girl…

Đặc biệt, khẩu trang K94 còn ngăn được các loại bụi có kích thước dưới 0.3 micromet. Thương hiệu được đánh giá cao trong nước và khu vực với các danh hiệu như Thương hiệu Quốc gia, đứng thứ 4 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giải Vàng top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương… Hệ thống phân phối của DOJI phát triển với hơn 70 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh, thành trên toàn quốc khách hàng có thể dễ dàng mua sắm. Mẫu Saga SVPLSV-2L mặt số vuông tone màu tím xà cừ cùng với phiên bản đơn giản 2 kim thời trang trẻ trung cho phái đẹp. Sự thành công của bộ sưu tập Bvlgari B.Zero1 đã giúp Bvlgari được thế giới biết đến như một “di sản” của nước Ý.

Quy Tắc Phối Hợp Trang Phục Cơ Bản Giúp Bạn Mặc Đẹp Hơn

Ji Min lăng xê mẫu hoa tai của thương hiệu này trong MV tiếng Nhật Film Out. Diện mạo của Rosé cực quyến rũ khi diện áo quây đen mix cùng vòng cổ mặt đồng xu cá tính. Chiếc vòng cổ có mặt đá thánh giá của JustLoveR được Arin chọn làm phụ kiện khi làm MC cho Music Bank hôm 23/4. Sự nghiệp diễn xuất của Kai bắt đầu từ 2017 với bộ phim truyền hình Andante của đài KBS.

TONYWACK tự định vị mình đại diện cho những sản phẩm thời trang “reasonably priced”, là cái tên đầu tiên mà người ta nghĩ đến khi muốn chọn những thiết kế đáng giá. Đây là một trong những thương hiệu được đánh giá là phát triển nhanh nhất trong số những thương hiệu cùng triết lí thiết kế. Trong những ngày đầu tiên,J KOOđược biết đến là một thương hiệu chuyên thiết kế các items dành riêng cho phái nữ. Lần đầu tiên thương hiệu xuất hiện cùng các thiết kế cho nam giới trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014 tại Tuần lễ thời trang Paris. Điều tạo nên sự khác biệt cho J KOO là các họa tiết đậm, sặc sỡ và những hình bóng cách điệu, tuy nhiên vẫn giữ được vẻđiềm tĩnh cho người mặc. Hơn thế, thương hiệu Local brand nổi tiếng này còn có cơ hội góp mặt trong Tuần lễ thời trang Paris danh giá, gây được tiếng vang lớn trong giới thời gian.

Facebook Ads Là Gì ? Tìm Hiểu Tất Cả Thông Tin Về Quảng Cáo Facebook

Trước đó, cả hai đã vô cùng thành công với cửa hàng thời trang Rare Market. Thay vì tập trung theo đuổi mốt nhất thời, cặp đôi này theo đuổi thị hiếu của riêng mình với những sản phẩm cao cấp và khác biệt. WE11DONE cũng gây ấn tượng với các tín đồ thời trang khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris. Và trong số đó, có những người là tín đồ của thời trang đã quyết định thành lập các thương hiệu quần áo cá nhân. Dưới đây là 5 ngôi sao K-Pop đang sở hữu những brand thời trang nổi tiếng. Với sự tinh xảo trong công nghệ chế tác và nét đẹp truyền thống Á Đông thể hiện rõ trên từng sản phẩm, Bảo Tín Minh Châu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người ưa chuộng trang sức vàng 24K.

Để có thể đặt được Local brand Hàn Quốc về Việt Nam, bạn cần phải sử dụng dịch vụ “Order from Korea”. Dịch vụ này lập ra với mục đích giúp khách hàng mua sản phẩm Hàn Quốc với giá rẻ và vô cùng tiện lợi. Chính vì thế, việc có thể sở hữu sản phẩm của các thương hiệu Hàn Quốc từ người ngoại quốc, chẳng hạn như Việt Nam cũng khá khó khăn và mất thời gian. Vào năm 2014, thương hiệu Local brand Hàn Quốc We11DONE chính thức trình làng với các tín đồ thời trang tại đây và tạo nên cơn sốt suốt khoảng thời gian dài. Người sáng lập của thương hiệu này chính là Kwon Dami (chị gái của G-Dragon) và Jessica Jung.

thương hiệu trang sức hàn quốc

Dưới sự hỗ trợ của IDEO, Bean Pole đã thành công trong việc xâm nhậm vào thị trường nước ngoài. Hiện nay thương hiệu này đã có hơn 100 của hàng trên khắp Châu Á và một số nhà phân phối thương hiệu trên toàn cầu. Bean Pole đã góp phần mở rộng ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc ra thị trường quốc tế. Thành lập năm 1921 bởi Guccio tại Ý, đến nay, sau hơn 100 năm phát triển, Gucci trở thành cái tên không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tín đồ thời trang cao cấp. Gucci đem đến các dòng sản phẩm cao cấp gồm túi xách, đồ may sẵn, giày dép, phụ kiện, đồ trang điểm, nước hoa và đồ trang trí nhà cửa.

Với khẩu hiệu “Chỉ trong 8 giây, bạn sẽ phải lòng 8seconds”, thương hiệu nổi tiếng này có đặc trưng thiết kế dựa trên kiểu dáng và thị hiếu của người Hàn, mang đến những dòng sản phẩm đậm chất Hàn Quốc. Gucci đã là một cái tên không còn xa lạ đối với nhiều tín đồ thời trang. Chính vì vậy, những đại sứ thương hiệu của Gucci cũng hết sức được săn đón.

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Harper’s BAZAAR Man cũng vinh danh Nohant là một trong những thương hiệu thời trang nam “Thế hệ tiếp theo” hàng đầu tại Hàn Quốc. Thương hiệu này cống hiến cho ngành thời trang cao cấp những chuyên môn về kĩ thuật sản xuất kính mắt. Gần đây nhất, Gentlemonster đã hợp tác với công ty giải trí YG, chủ quản của G-Dragon, PSY và 2NE1, đồng thời thường xuyên làm việc với các nghệ sĩ lớn khác để thiết kế ra những items cực chất và độc nhất. Chuu là một thương hiệu thời trang đáng yêu của Hàn Quốc hợp tác với các thương hiệu nhân vật nổi tiếng như Barbie, Hello Kitty và Disney.

thương hiệu trang sức hàn quốc

Phong cách thiết kế đặc trưng của thương hiệu này chính là nét dịu dàng, ngọt ngào và đơn giản, phù hợp với những cô nàng bánh bèo, cá tính. Với công dụng này có thể giúp bạn tránh được các bệnh nguy hiểm như ung thư phổi, viêm phế quản mãn tính,… Khẩu trang EPP-500C được sử dụng chất liệu vải dính hiệu suất cao từ đó cho khả năng lọc bụi bẩn tốt hơn. Nhờ sử dụng sợi than hoạt tính AC, khẩu trang Hàn Quốc EPP-500C mang đến chức năng khử mùi tuyệt vời hơn nhiều dòng khẩu trang thông thường. Sản phẩm này sử dụng chất liệu sợi giấy cao cao cấp với thiết kế 4 lớp lọc linh hoạt. Điều này mang lại tác dụng rất lớn trong việc kháng khuẩn lên đến 95%, cho phép lượng không khí khi hít vào luôn ở mức tốt nhất.

Khẩu trang Hàn Quốc See The D.G được thiết kế với lớp vai rbacj có khả năng kháng khuẩn đến 99%, loại trừ các vi khuẩn gây bệnh một cách hiệu quả. Dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold ra mắt đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của phân khúc cao cấp. Các sản phẩm được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire…và vàng. Thương hiệu không chỉ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm vàng bạc, trang sức, kim cương mà còn phân phối và bán lẻ vàng miếng, vàng 9999. Phú Quý còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm vàng mỹ nghệ 24K, trang sức vàng, kim cương, nhẫn cưới; luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú. Tất cả sản phẩm của Quốc Bảo đều được gia công theo tiêu chuẩn quốc tế và quy trình khép kín.

Anh Minh, Khuê Minh Đăng Quang Giải Vô Địch Golf Qg 2022 Với Điểm Số Kỷ Lục

Nếu là một tín đồ của K-drama thì chắc chắn không thể không biết đến bộ phim Twenty-Five, Twenty-One. Không chỉ xinh đẹp, hai cô gái này còn có đặc điểm vóc dáng thu hút 99% đàn ông ngay từ cái… Vui lòng nhập thông tin dưới đây để được Tư Vấn & Hỗ trợ miễn phí về các Khóa học Tiếng Hàn cùng nhiều chương trình Ưu Đãi hấp dẫn dành cho bạn. Hòa mình vào những buổi tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, đối tác luôn là khoảnh khắc vui vẻ, tuyệt vời. Trước khi được khẳng định là một đại sứ toàn cầu Gucci, Kai cũng đã là một big fan của nhà mốt này.

Nếu sử dụng và chăm sóc kỹ lưỡng cho sản phẩm, độ bóng và vẻ đẹp của trang sức Swarovski có thể trường tồn đến 30 năm. Những đặc điểm nổi bật trên đã giúp trang sức Swarovski phủ sóng mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Điểm ấn tượng của thương hiệu Local brand Hàn Quốc này chính là họ luôn cố gắng, nỗ lực thay đổi bản thân mình để tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó cho ra mắt các sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của người tiêu dùng. Từng sản phẩm của thương hiệu này luôn có sự độc đáo, mới lạ và hợp với xu hướng.

Tuy mới xuất hiện tại Việt Nam, nhưng MIPA đã được các ngôi sao yêu thích và lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ về những sản phẩm được các nàng “hậu” yêu thích để biết lý do thương hiệu này lại được nhiều ngôi sao yêu thích đến vậy nhé. Khái niệm về Beyond Closet đúng với tên thương hiệu của nó – cung cấp một loạt các sản phẩm không chỉ là quần áo treo trong tủ. Nhãn hiệu lấy cảm hứng từ phong cách khác biệt này tôn vinh cá tính và phong cách, mang đến những sản phẩm hợp thời trang là sự kết hợp giữa thời trang trung học và thời trang dạo phố sôi nổi. Từ áo sơ mi kẻ caro đến áo len và áo len dệt kim, Beyond Closet đều hướng đến việc tạo ra những kiểu dáng thoải mái và dễ dàng. Vào năm 2016, bộ đôi Dami Kwon (chị gái của ông hoàng Kpop G.D) và Jessica Jung đã ra mắt local brand mang tên WE11DONE (được phát âm như “well done”).

Có Nên Lựa Chọn Khẩu Trang Promask Không? Nên Chọn Loại Nào Thì Tốt?

Ngoài ra, Charm’s bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay là thiết kế Unisex, nên họ tung ra thị trường những chiếc quần áo phi giới tính mang đậm dấu ấn riêng của mình. Chính vì thế thương hiệu Local brand Hàn Quốc này luôn được các tín đồ yêu thích. Thiết kế của hãng được các tín đồbán sỉ thời trangsành điệu và các ngôi sao giải trí đặc biệt yêu thích. Được thành lập Kathleen Hanhee Kye vào năm 2010, thương hiệu có trụ sở tại Seoul này đã trở nên nổi tiếng và thu hút được nhiều sự chú ý trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt lần đầu tại sàn diễn Concept Korea Thu / Đông 2013.

Đá pha lê Swarovski sử dụng máy cắt bằng năng lượng thủy điện giúp từng tác phẩm pha lê được cắt mài chuẩn xác hơn rất nhiều so với phương pháp cắt gọt thủ công. Loại pha lê cao cấp đến từ nhà Swarovski có độ cứng lên đến 7/10 (thang đo Mohs) với khả năng khúc xạ ánh sáng được tối ưu để tạo ra độ sáng, độ bóng không thua kém bất kỳ loại đá cao cấp nào. CLUE cũng có khá nhiều cửa hàng, dưới đây là thông tin của CLUE ở Myeongdong.

thương hiệu trang sức hàn quốc

Songzio là một local brand cao cấp do Zio Song thành lập vào năm 1993. Thương hiệu này bao gồm các brand nhỏ như Songzio Homme, Zio Songzio, và Zio Songzio on Air. Songzio chuyên về quần áo nam cao cấp, quần áo may sẵn đương đại và phụ kiện cho nam và nữ. Là một brand thời trang yêu thích của các sao lớn tại Hàn với hơn trăm cửa hàng lớn nhỏ tại Hàn và Pháp.

Với những thiết kế giới hạn lấy cảm hứng từ châu Âu hoa lệ, Skymond Luxury đã khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành trang sức thiết kế. Sản phẩm uy tín, chất lượng, chính sách khách hàng hấp dẫn, chế độ bảo hành trọn đời đã biến Skymond Luxury trở thành điểm đến tin cậy cho những tín đồ yêu mến trang sức cao cấp tại Việt Nam. KingGems là một cửa hàng đá quý, trang sức đá quý với các thành viên trong một gia đình có nghề buôn bán đá quý ở Lục Yên tỉnh Yên Bái. Được truyền đạt từ đời cha sang con, với hơn 30 năm kinh nghiệm kinh doanh đá quý (từ khi mỏ đá quý tại Lục Yên được phát hiện) chúng tôi đã sưu tầm, cung cấp đến tay người tiêu dùng hàng trăm nghìn viên đá quý. Hướng tới sự khác biệt, xu hướng hiện đại của khách hàng, Anh Thư – một trong số những người con của gia đình KingGems muốn cung cấp các loại đá quý với những thiết kế riêng bằng bộ sưu tập đá quý của cô ấy. Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ được hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng thế giới cấp quyền phân phối chính hãng.

Basic House là nơi hội ngộ của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của Hần Quốc. Các diễn viên, người mẫu rất tích cực làm đại diện cho những mẫu trang phục ở đây. Đối tượng chủ yếu mà Basic House nhắm đến là người trẻ, là những người trẻ trung, năng động, thời thượng và thoải mái. Thành công của Basic House trong việc tạo ra và dẫn đầu xu hướng được rất nhiều tạp chí trong và ngoài nước không ngớt lời khen ngợi. Được biết đến với những thiết kế độc đáo và thời thượng, Rocket X Lunch đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ vào những sáng tạo trong việc sử dụng chất liệu trong các mẫu thiết kế.

thương hiệu trang sức hàn quốc

Nhiều người nổi tiếng đã mặc quần áo 87MM như Seo Hyun-jin, IU, Park Bo-gum, Nam Joo-hyuk, Ji Chang-wook. Cửu Long Jewelry là thương hiệu nổi tiếng tại khu vực phía Nam với dòng sản phẩm trang sức cao cấp chuyên về nhẫn cưới, do nghệ sĩ Hùng Cửu Long sáng lập. Xuất hiện trên thị trường từ năm 1996, cho tới nay, Cửu Long Jewelry luôn giữ vững được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng yêu bởi sự sáng tạo không ngừng, hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ chất lượng… Cartino được biết tới là thương hiệu trang sức cưới nổi tiếng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

thương hiệu trang sức hàn quốc

Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao và dây chuyền sản xuất tiên tiến, Huy Thanh luôn mang tới những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật. Nắm bắt xu thế của khách hàng, đây cũng là thương hiệu tiên phong trong mở rộng kinh doanh trên nền tảng online bên cạnh hệ thống store trải khắp Hà Nội và một số tỉnh thành lớn trên cả nước. Nếu bạn là người yêu thích các món đồ từ đá quý thì đừng bỏ qua Quốc Bảo Lục Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chế tác có chuyên môn, KingGems tin chắc sẽ khiến bạn hài lòng. Mẫu Saga SVGR-XL phiên bản dây chuyền bạc sang trọng, mặt dây chuyền đính đá Swarovski tạo hình vác cạnh tone màu thời trang chuyển sắc. Quần túi hộp thường gắn liền với phong cách đường phố, thể hiện sự năng động, tươi trẻ.

  • Bởi những họa tiết độc đáo trong từng mẫu thiết kế mang đậm vibe thành thị.
  • Hệ thống phân phối của Bảo Tín Minh Châu hiện nay phát triển lên tới hơn 100 cửa hàng, trong đó có 50 cửa hàng bán lẻ tại thị trường Hà Nội.
  • Đây được coi là một nhãn thời trang cho gia đình bởi dòng sản phẩm cung cấp ra thị trường gồm trang phục, phụ kiện dành cho cả nam giới, phụ nữ và trẻ em.
  • Họ đã và đang nỗ lực để hài hòa các xu hướng thời trang quốc tế nhưng không rời bỏ bản sắc cốt lõi của họ.

Xây dựng thương hiệu riêng từ năm 2008, COVERNAT hướng đến tạo ra dòng chảy thời trang hài hòa giữa văn hóa cổ điển Mỹ và Nhật. Điều làm COVERNAT trở nên khác biệt với các thương hiệu thời trang nam có cùng triết lí thiết kế là họ cam kết tập trung vào những kích cỡ dành riêng cho kiểu dáng người châu Á. ADLV là viết tắt của dòng chữ “ Acme De Lavie – đỉnh cao của cuộc đời”, đây là thương hiệu Local brand Hàn Quốc nổi tiếng và được khách hàng cực kỳ ưa chuộng với những sản phẩm thời trang dạo phố bình dân. Thời trang Hàn Quốc tự lâu đã tạo một gây ra sức ảnh hướng rất lớn tới phong cách của giới trẻ Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. CùngCho Vangđiểm danh những thương hiệu đẳng cấp, nổi tiếng nhất xứ Kim Chi. Sau thông tin chính thức tuyên bố Lee Jung Jae trở thành đại sứ thương hiệu, nhiều làn sóng dư luận đã tấn công Kai, với hàm ý mỉa mai nam ca sĩ.

  • Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn lựa thương hiệu nào phù hợp với bản thân thì danh sách dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.
  • It MICHAA là một local brand cao cấp được thành lập vào năm 2002 bởi tập đoàn thời trang hàng đầu Hàn Quốc Sisun.
  • Đặc trưng của thương hiệu này là những bộ đồ đôi siêu ngầu và thời thượng.
  • Đa dạng phong cách, giá thành phù hợp,… là những điểm thu hút đối với người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ.
  • Để thể hiện rõ điều này, Bean Pole đã từng ký hợp đồng với siêu mẫu Cara Delevingne trong một chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Spring 2013.
  • Hãy cùng BlogAnChoi điểm qua top 20 local brand Hàn Quốc chất lượng cho các tín đồ thời trang ngay bạn nhé.

Dù theo đuổi phong cách ngọt ngào hay cá tính, năng động hay thanh lịch,… Bạn đều có thể chọn cho mình những bộ trang phục đẹp đẽ và thời thượng. Trên đây là những thương hiệu thời trang đình đám nhất tại Hàn Quốc, tùy theo phong cách của bạn mà tìm ra thương hiệu thích hợp nhất nhé. Tiền thân là một trang web bán hàng seconhand do Kim So Hee quản lý ra mắt năm 2007, sau 9 năm phát triển Stylenanda đã có cơ ngơi vững chắc Hongdae và Lotte Young Plaza. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn khiến giới trẻ mê mệt khi có thể đáp ứng tất cả những phong cách từ trẻ trung, năng động, phóng khoáng, gợi cảm, đến nhẹ nhàng, thanh lịch. Steve J & Yoni P là một trong những nhãn hiệu thời trang hàng đầu trong nước của Hàn Quốc.

Công ty TNHH Thế giới Kim Cương là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh kim cương nhập khẩu và sản xuất trang sức. Thisisneverthat được coi là một trong những thương hiệu thời trang streetwearhàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay. Hàn Quốc luôn đi đầu trong văn hóa làm đẹp, là kim chỉ nam về phong cách cho mọi người đặc biệt là giới trẻ. Dẫn đầu xu hướng, năng động, trẻ trung là những đặc điểm dễ thấy nhất ở các thương hiệu thời trang Hàn Quốc.