thương hiệu warehouse

Trong đó, Sun Warehouse được Nature’s Way đánh giá là đối tác chiến lược để hợp tác toàn diện, lâu dài. Sun Warehouse có đầy đủ giấy tờ chứng nhận là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng của các thương hiệu lớn trên thế giới. JAMJA là kênh tổng hợp tin khuyến mãi chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, cho phép bạn tìm kiếm mã giảm giá, tin ưu đãi từ đa dạng lĩnh vực thời trang, nhà hàng, làm đẹp và web mua sắm.

Rách Store đã trở nên vô cùng phổ biến với những dòng áo khoác vô cùng dễ thương xinh xắn. Gợi ý 5 món quà Giáng sinh dưới 500 nghìn đồng mà bạn không thể bỏ qua Chỉ với giá dưới 500 nghìn đồng bạn đã có thể lựa chọn được một trong nhiều quà Giáng sinh thiết thực và đầy yêu thương dành tặng bạn bè, người thân. Cổng thông tin bất động sản hot, bạn có thể tìm thấy căn hộ yêu thích của mình một cách dễ dàng. Chúng tôi hiện đang liên kết với hơn 80 nhà rượu từ 5 châu lục, và vận chuyển hơn 1500 nhãn rượu đến các khách hàng tại Đông Dương.

Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

Bên cạnh phương châm “Chỉ bán hàng chính hãng”, kênh bán hàng trực tuyến Sun Warehouse còn triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Đây cũng chính là những ưu điểm giúp Sun Warehouse thu hút sự chú ý và được nhiều khách hàng lựa chọn. Nối tiếp sự thành công của cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở Vincom TP HCM, Warehouse tiếp tục khai trương cửa hàng thứ hai tại Parkson Viet Tower, Hà Nội vào đầu tháng 9.

thương hiệu warehouse

Thương hiệu thời trang Anh quốc gợi ý cách biến tấu với trang phục màu đen giúp bạn tự tin tham dự lễ hội hóa trang. Bên cạnh việc bán hàng chính hãng, Sun Warehouse còn triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Herbs of Gold mệnh danh là dòng sản phẩm cao cấp của Úc, được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, giúp bổ sung vitamin và các khoáng chất cho cơ thể, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu của người tiêu dùng. 3 quy tắc thời trang Xuân-Hè 2017 cho quý cô thành thị Không trầm mặc, êm ả như thời trang Thu-Đông, thời trang Xuân-Hè là sàn diễn để phái đẹp thỏa sức khoe cá tính trong những trang phục tươi sáng,… Tuy nhiên, Nói đến Chemist thì độ nổi tiếng phải nói đến là các loại mặt hàng thực phẩm chức năng, Vì thế, Van Anh Shop – shop hàng xách tay từ Úc kiêm tất cả loại mặt hàng nơi đây.

Sun Warehouse

Hy vọng các bạn nữ của chúng ta có thể lựa chọn được cho mình thương hiệu yêu thích và trải nghiệm sản phẩm để có thêm phong cách thời trang mới mẻ cho bản thân. XUONGMAYSI.com #1 Xưởng may gia công quần áo, váy đầm hàng thiết kế thời trang tại TPHCM. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng đưa ra những sản phẩm thời trang thiết kế chất lượng tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó khi sử dụng dịch vụ tại Xuongmaysi khách luôn được giá ưu đãi tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng & nhiều chương trình khuyến mãi khác. Với chất lượng sản phẩm nổi bật cũng như chiến lược kinh doanh đúng đắn, nhân văn, tất cả vì người dùng, tin chắc rằng Nature’s Way sẽ ngày càng thành công hơn tại thị trường Việt Nam.

Sau gần 20 năm không ngừng phát triển, The Warehouse đã trở thành một trong những nhà nhập khẩu và phân phối vang lớn nhất tại Việt Nam, Myanmar, Campuchia. Công viên hàng trăm nghìn m2 thành nơi nuôi gà, Sở Xây dựng TPHCM báo động tình trạng căn hộ bình dân… Cảm ơn The Warehouse đã tin tưởng và lựa chọn CITY APARTMENT đồng hành trong việc phát triển chuỗi mặt bằng tại Hồ Chí Minh.

thương hiệu warehouse

Chính vì vậy, dù được thành lập chưa lâu nhưng Sun Warehouse vẫn trở nên nổi bật giữa thị trường kinh doanh các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, làm đẹp trực tuyến. Đây có thể xem là một sự kết hợp kỳ lạ và mang tính thương mại, nhưng lại rất đáng để chờ đợi với những bất ngờ khó đoán. Một trong những nhãn hiệu nổi tiếng về các dòng áo khoác xa xỉ trên thế giới là Givenchy. Givenchy được thành lập năm 1952 bởi nhà sáng lập Hubert de Givenchy thuộc công ty mẹ LVMH (trụ sở chính tại Paris, Pháp).

Thương Hiệu Liên Quan

Nhận thanh toán bằng các loại thẻ VISA, MASTER, ATM không mất phí trên hệ thống cửa hàng YeLi. Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015. Một người đàn ông (36 tuổi, Long An) mắc hội chứng Rowell – một bệnh lý rất hiếm gặp, ghi nhận trên thế giới đến nay chỉ có 95 người mắc.

Với nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, giá cả phải chăng cùng sự cam kết từ ban lãnh đạo, Sun Warehouse xứng đáng là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng Việt. Thương hiệu thời trang đường phố cao cấp Warehouse nổi tiếng với phong cách độc đáo và bắt mắt. Emma Cook từng chia sẻ mình muốn phô diễn tất cả nét đẹp của người dân xứ sương mù vào trong bộ sưu tập, điều này có nghĩa rằng sẽ có nhiều sự mới lạ lần đầu tiên xuất hiện trong những thiết kế của cô, khác hẳn với phong cách retro thường thấy trong những BST trước. Yellow Flicker tập trung quần áo phân khúc cho các bạn trẻ (đặc biệt là các gen Z), vậy nên phong cách quần áo mà Yellow Flicker mang lại cho chúng ta chính là màu sắc và trẻ trung. Khi đặt may các sản phẩm quần áo & váy đầm thiết kế tại XƯỞNG MAY SỈ thì chúng tôi luôn mang lại sự trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Nhờ đó mà các sản phẩm của Royal Ausnz luôn có hương thơm tự nhiên, vị thanh mát, độ tươi ngon và chất lượng khó thương hiệu nào so sánh được. All About Korea là nơi phân phối nhiều mặt hàng thời trang từ các hãng trên khắp thế giới. Một điều thú vị hơn nếu như mọi người xem các mặt hàng hiện có tại AKK, thì phong cách của các loại quần áo lại đang là xu hướng của giới trẻ Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung. Không chỉ thế, Sun Warehouse còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, luôn luôn lắng nghe thắc mắc của khách hàng và giải quyết mọi vấn đề cho khách hàng một cách nhanh nhất, có lợi nhất cho khách hàng.

Shop Hàng Xách Tay Úc Mua Hàng Ở Đâu

Phấn đấu trở thành một thương hiệu Việt được tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực vận tải, kho bãi quốc tế, chúng tôi luôn luôn không ngừng học tập và cải tiến quy trình làm việc để mang lại cho khách hang dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. #1 Xưởng may gia công quần áo váy đầm thiết kế cao cấp uy tín chất lượng giá tốt tại TPHCM. Mới đây, LEVENTS còn cho ra mắt dòng sản phẩm áo khoác mới Varsity – Dòng áo gây sốt đối với các bạn trẻ ngày nay.

  • Yellow Flicker tập trung quần áo phân khúc cho các bạn trẻ (đặc biệt là các gen Z), vậy nên phong cách quần áo mà Yellow Flicker mang lại cho chúng ta chính là màu sắc và trẻ trung.
  • Thương hiệu thời trang Warehouse của Anh Quốc đang bước vào những giai đoạn cuối trong quá trình tái thiết hình ảnh và thương hiệu lần đầu tiên trong lịch sử 40 năm.
  • Thương hiệu đã sản xuất và cho ra mắt nhiều dòng áo khoác khác nhau qua từng season.
  • Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phnôm Pênh, Siêm Riệp, Yangon, Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An, Quảng Ninh, Phú Quốc.
  • Mất ngủ là nỗi ám ảnh đối với nhiều người, khi không ngủ được một cách tự nhiên họ sử dụng melatonin trị mất ngủ.
  • Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.

Sau thành công đến từ cửa hàng đầu tiên mở năm 1976 tại London, nhãn hiệu này đã gia nhập Tập đoàn Aurora hiện sở hữu các nhãn thời trang danh tiếng khác như Karen Millen, Coast, Oasis. Elle.vn cung cấp những nội dung chính liên quan đến thế giới thời trang, làm đẹp chuyên nghiệp và những bí quyết giúp bạn luôn tự tin như một cô gái ELLE “Sắc sảo, sành điệu và sâu lắng”. Uniqlo là công ty thời trang chuyên thiết kế, sản xuất các mặt hàng quần áo và trang phục thường ngày của Nhật Bản (được thành lập tại Ube, Yamaguchi – Nhật Bản).

Với việc trở thành đối tác chiến lược của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Sun Warehouse mang lại nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm làm đẹp chất lượng, đa dạng tới tay người tiêu dùng. Giữa hàng loạt các kênh bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp online, Sun Warehouse vẫn trở nên nổi bật bởi đây là đơn vị chuyên phân phối hàng chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Mason Natural là thương hiệu lớn tại Mỹ với hơn 300 sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất thiết yếu tới sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa,… Đó chính là 8 thương hiệu áo khoác nổi tiếng với mức giá thành được sắp xếp từ thấp đến cao, cũng như phong cách từ trẻ trung, năng động cho đến hiện đại và xa xỉ.

Những chiếc áo sweater Rách Store có chất liệu mềm mịn, không quá dày tạo cảm giác thoải mái cho các bạn nữ của chúng ta. Ngoài ra, màu sắc trẻ trung, phối màu sáng và được kết hợp một cách hài hoà tạo nên sự cá tính rất riêng cho chiếc áo. Liên tục khẳng định vị thế của mình với 250 cửa hàng tại Anh và 70 cửa hàng tại Ireland, Warehouse vẫn không ngừng cải tiến và phát triển tại các thị trường châu Á như Singapore, Malaysia… Cuối năm 2010, nhãn hiệu này đã vượt qua mốc 110 cửa hàng trong hệ thống bán lẻ toàn cầu, tạo nên kho tàng thời trang cá tính và quyến rũ cho các quý cô sành điệu. Sun Warehouse là một trong những kênh bán hàng trực tuyến thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Sun Pharma – Công ty chuyên bán buôn, bán lẻ hàng nghìn mặt hàng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, sữa công thức…. Thương hiệu thời trang Warehouse của Anh Quốc đang bước vào những giai đoạn cuối trong quá trình tái thiết hình ảnh và thương hiệu lần đầu tiên trong lịch sử 40 năm.

Bé gái 10 tuổi mắc căn bệnh “mồ hôi máu” hiếm gặp, 25 năm qua chỉ có 25 trường hợp mắc bệnh, nguyên nhân ban đầu là do căng thẳng, stress.

thương hiệu warehouse

Sự hợp tác chiến lược giữa Nature’s Way và Sun Warehouse vì mục tiêu chung chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt sẽ giúp người dùng có thêm địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng, giá tốt để hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng không có cơ hội tồn tại. Sun Warehouse là một trong những kênh bán hàng trực tuyến thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Sun Pharma – Công ty chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế. Với phương châm “Chỉ bán hàng chính hãng”, Sun Warehouse đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Chúng Tôi Sẽ Sớm Quay Lại

Nổi bật với các dòng áo khoác độc lạ và cho ra mắt nhiều collection khác nhau, Givenchy được giới thượng lưu rất ưa chuộng và tin tưởng trên thế giới hiện nay. Thương hiệu đã sản xuất và cho ra mắt nhiều dòng áo khoác khác nhau qua từng season. Áo khoác của LEVENTS với mẫu mã vô cùng thời trang và trẻ trung, chất liệu thì dày, mịn màng, không thể nào chất lượng hơn. Rách Store là một trong những thương hiệu, cửa hàng ở Biên Hoà – Việt Nam dành cho các bạn nữ. Tuy chưa có trang web chính thức nhưng trang facebook chính thức của Rách Store có đến 223k lượt theo dõi và được khá nhiều các bạn nữ yêu thích.

Những dòng Áo Blazer của Rách Store luôn mang những gam màu trung tính vừa có phong cách đứng đắn, vừa có phong cách dễ thương nữ tính. Các sản phẩm trong bộ sưu tập mới có chất liệu cao cấp và nhiều kiểu dáng đa dạng với đường may tinh xảo đến từng chi tiết. HoalanStudies– Các sản phẩm trong bộ sưu tập mới có chất liệu cao cấp và nhiều kiểu dáng đa dạng với đường may tinh xảo đến từng chi tiết. Sun Warehouse – Đối tác chiến lược của hàng loạt các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Warehouse tiếp tục chinh phục khách hàng Việt Nam với bộ sưu tập mùa hè đầy màu sắc, năng động và phù hợp với khí hậu nắng nóng miền nhiệt đới. Để nhận các ưu đãi độc quyền, giảm giá đặc biệt và cập nhật những tin tức thời trang mới nhất.

thương hiệu warehouse

Sun Warehouse tự tin khẳng định “chỉ bán hàng chính hãng”, đồng thời cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không phải hàng chính hãng. Đơn vị này mạnh mẽ cam kết bởi họ chính là đối tác chiến lược của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước với đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Với tiêu chí mang lại những bộ sưu tập đẳng cấp dành riêng cho những fashionista cá tính, tự tin và mang nét bụi bặm thành thị, Warehouse hứa hẹn sẽ là điểm đến dành riêng cho những trang phục ấn tượng, biến các cung đường thành phố thành sàn runway lộng lẫy. Đáng chú ý hơn, phong cách mới của Warehouse mang hơi thở unisex trong từng đường nét, khiến chúng trở nên linh hoạt hơn khi ứng dụng mix & match thời trang đường phố của mọi tín đồ.

thương hiệu warehouse

Careline Pty Ltd là một trong những công ty hàng đầu tại Úc tập trung vào sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp. Dù được thành lập ở thời điểm “người người bán hàng, nhà nhà bán hàng” nhưng Sun Warehouse vẫn trở nên nổi bật khi được biết đến là đơn vị chỉ bán hàng chính hãng với giá thành tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ thế, các sản phẩm được phân phối bởi Sun Warehouse đều là các sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới. Được thiết kế dành riêng cho những người phụ nữ đương đại tự tin, Warehouse giới thiệu những mẫu trang phục có tính ứng dụng cao, linh hoạt, pha trộn giữa xu hướng hiện đại và nét cổ điển Anh Quốc tinh tế.

Kết hợp với đó là quy trình lựa chọn nguyên liệu, sản xuất, bảo quản, phân phối khắt khe vượt xa tiêu chuẩn ngành để đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất, được chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Các sản phẩm nổi bật một cách tinh tế bởi các họa tiết đặc sắc mang lại sự nữ tính nhưng vẫn ẩn chứa một phong cách đặc trưng cho những tín đồ thời trang sành điệu. Tất cả đều là những đứa con tinh thần mà đội ngũ thiết kế lành nghề từ trụ sở chính của Warehouse. Cũng thông qua việc hợp tác này, Sun Warehouse cùng với các thương hiệu đối tác sẽ tối ưu những thế mạnh của nhau, qua đó giúp giảm thiểu chi phí, thời gian đồng thời đem đến nhiều hơn những ưu đãi cho khách hàng để cung cấp cho họ các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

  • Hiện nay, Sun Warehouse đang phân phối sản phẩm của các thương hiệu danh tiếng và chất lượng hàng đầu thế giới, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao.
  • Với nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, giá cả phải chăng cùng sự cam kết từ ban lãnh đạo, Sun Warehouse xứng đáng là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng Việt.
  • Đây là BST đánh dấu một cột mốc chuyển mình của biểu tượng thời trang high-street, hứa hẹn cuộc đổ bộ của những thiết kế cao cấp, đủ sức biến mọi cung đường trên thế giới hóa sàn runway đỉnh cao, làm mãn nhãn các fashionista, stylist, và dấy lên cơn thèm khát sở hữu.
  • Với tiêu chí mang lại những bộ sưu tập đẳng cấp dành riêng cho những fashionista cá tính, tự tin và mang nét bụi bặm thành thị, Warehouse hứa hẹn sẽ là điểm đến dành riêng cho những trang phục ấn tượng, biến các cung đường thành phố thành sàn runway lộng lẫy.
  • The Warehouse đồng thời còn là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu ly Đức – Schott Zweisel.

Mặc dù nơi đây có tên là Chemist (các sản phẩm về thuốc) nhưng có rất nhiều mặt hàng khác nhau. Thương hiệu Warehouse ra mắt bộ sưu tập thời trang hè nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 5 tại lầu 2, Crescent Mall, quận 7, TP HCM vào 24/4. Viet Sing Warehouse cung cấp các giải pháp và dịch vụ hoàn chỉnh hai chiều Việt Nam – Singapore một cách hiệu quả và an toàn nhất. Chưa hết, mới đây YF còn cho ra mắt thêm dòng áo khoác bomber và jersey cá tính với hoạ tiết camo bắt trend cực hot trên thị trường.

  • Tuy chưa có trang web chính thức nhưng trang facebook chính thức của Rách Store có đến 223k lượt theo dõi và được khá nhiều các bạn nữ yêu thích.
  • Sun Warehouse có đầy đủ giấy tờ chứng nhận là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng của các thương hiệu lớn trên thế giới.
  • Sun Warehouse – Đối tác chiến lược của hàng loạt các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.
  • JAMJA là kênh tổng hợp tin khuyến mãi chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, cho phép bạn tìm kiếm mã giảm giá, tin ưu đãi từ đa dạng lĩnh vực thời trang, nhà hàng, làm đẹp và web mua sắm.

Các sản phẩm Sun Warehouse phân phối đã có mặt trên Shopee và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Danh mục sản phẩn với hơn 1000 loại vang từ 15 quốc gia, cùng kênh phân phối tiện lợi đến 64 tỉnh thành cả nước từ các chi nhánh cửa hàng chính tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phnôm Pênh, Siêm Riệp, Yangon, Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An, Quảng Ninh, Phú Quốc. Chẳng hạn như nước hoa, bạn có thể mua từ các thương hiệu từ Pháp, Mỹ, thậm chí Hàn Quốc. Đối với sản phẩm của Uniqlo, hay các sản phẩm Nhật Bản nói chung thì kiểu dáng cũng như đường nét được thiết kế vô cùng basic hoặc tối giản, nhưng nó mang lại cho chúng ta sự tinh tế trong từng tiểu tiết khiến chiếc áo trở nên sang trọng hơn.

  • Các sản phẩm Sun Warehouse phân phối đã có mặt trên Shopee và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
  • Emma Cook từng chia sẻ mình muốn phô diễn tất cả nét đẹp của người dân xứ sương mù vào trong bộ sưu tập, điều này có nghĩa rằng sẽ có nhiều sự mới lạ lần đầu tiên xuất hiện trong những thiết kế của cô, khác hẳn với phong cách retro thường thấy trong những BST trước.
  • Bé gái 10 tuổi mắc căn bệnh “mồ hôi máu” hiếm gặp, 25 năm qua chỉ có 25 trường hợp mắc bệnh, nguyên nhân ban đầu là do căng thẳng, stress.
  • Một điều thú vị hơn nếu như mọi người xem các mặt hàng hiện có tại AKK, thì phong cách của các loại quần áo lại đang là xu hướng của giới trẻ Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung.

Ngoài ra, Yellow Flicker còn cho ra mắt sản phẩm được bán chạy Cardigan mix vô cùng dễ thương với các phối màu pastel dành cho các bạn nữ. Yellow Flicker đặc biệt cho ra mắt những dòng áo cardigan nữ vô cùng dễ thương với nhiều kiểu dáng khác nhau, rất phù hợp cho bộ sưu tập mùa đông của các bánh bèo chúng ta. Đúng vậy Chemist Warehouse là nơi rất phổ biến của Úc, hầu như có tại tất cả mọi vùng nước Úc.

thương hiệu warehouse

Cùng lúc, các câu nói truyền cảm hứng thời trang cho các fashionista cũng xuất hiện khắp nơi trong cửa hàng và lồng ghép trong những chiếc túi mua sắm. Với những kiểu áo choàng, áo đan len kết hợp với họa tiết đặc sắc và tinh tế, Warehouse mang lại sự nữ tính nhưng vẫn ẩn chứa một phong cách đặc trưng cho những tín đồ thời trang sành điệu. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, thương hiệu mang tới cho phái đẹp những thiết kế đơn giản, tinh tế mà vẫn thanh lịch và sang trọng. Thành lập năm 2001, The Warehouse với cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam đã đưa vào trong nước nhiều dòng rượu vang mới từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Các sản phẩm Sun Warehouse phân phối đã có mặt trên Shopee, Lazada và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm quần áo thiết kế là một sự hoàn mỹ trong nghệ thuật vừa tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 2011 sẽ là một năm đặc biệt với những người yêu thời trang tại Việt Nam vì Warehouse sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại Trung tâm Thương mại Vincom TP HCM với bộ sưu tập Thu Đông tinh tế và quyến rũ. Không chỉ là kênh bán hàng trực tuyến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, Sun Warehouse còn là đối tác quan trọng của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.