thương hiệu wmf

Bộ dao nĩa bít tết WMF 12 cái luôn ngự trị trong ngăn kéo của mỗi gia đình vì độ tinh tế sang trọng trong từng chi tiết. Con dao này của wmf dùng cực thích, nhẹ tênh mà sắc cực, bình thường set này đắt kinh khủng nhưng đang SALE LỄ ĐỘC THÂN nên giá giật mình luôn ạ. Thực tế đã chứng minh sau nhiều năm sử dụng thường xuyên, mỗi mặt hàng của WMF trông vẫn như mới với tuổi thọ cao.

  • Năm 1998, hãng sản xuất chảo nấu ăn Đức Silit cũng được Tập đoàn WMF mua lại.
  • Tiếp đến, ReviewNao sẽ giải đáp những câu hỏi mà các bạn hay băn khoăn về máy làm bánh WMF.
  • Công nghệ này là độc quyền trong sản xuất của hãng mang lại khả năng chống biến dạng, chống trầy xước do va chạm trong quá trình sử dụng.
  • Nếu bạn thường rán, chiên, xào nhiều hơn nấu canh hay soup, bạn nên cân nhắc lựa chọn bộ chảo.
  • Trong những năm đầu thế kỷ 20, WMF mua lại, sáp nhập với nhiều công ty về cơ khí, kim loại, gia dụng lớn ở Châu Âu.

Thân và nắp nồi được tạo nên từ inox Cromargan chuyên dụng, đáy nồi 3 lớp dày dặn, nhờ thế, bộ nồi Gala Plus phù hợp với mọi loại bếp. Tiếp theo tác giả xin giới thiệu một số bộ nồi đang bán chạy nhất hiện nay. Và cũng là những bộ nồi tốt nhất hiện nay bà nội trợ nào cũng muốn sở hữu cho gia đình. ReviewNao đã vừa giới thiệu đến bạn đọc những thông tin bạn cần biết về máy làm bánh mì WMF. Tiếp đến, ReviewNao sẽ giải đáp những câu hỏi mà các bạn hay băn khoăn về máy làm bánh WMF. Công thức làm bánh mì WMF bạn có thể tham khảo trên Youtube, Google hay các sách dạy nấu ăn.

Cách Làm Thạch Socola Siêu Ngon Chỉ Với 4 Nguyên Liệu

Thương hiệu WMF không ngừng lớn mạnh, liên kết với nhiều thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất cũng như phân phối trên toàn cầu, ngày càng khẳng định đẳng cấp và tên tuổi như một “Ông vua ngành hàng gia dụng”. Năm 1998, hãng sản xuất chảo nấu ăn Đức Silit cũng được Tập đoàn WMF mua lại. Tuy nhiên, Silit vẫn được bán trên thị trường như một thương hiệu độc lập. Những sản phẩm này được thiết kế cho các nhà hàng, quân đội, tàu du lịch và các địa điểm dịch vụ, thương mại khác. Thương hiệu WMF còn khá mới với người Việt Nam, tuy nhiên, ở Châu Âu cũng như trên toàn thế giới, đây là một trong những thương hiệu hàng đầu về đồ gia dụng. Bộ bát trộn Salat WMF Gourmetlà một món đồ không thiếu được trong gian bếp của mỗi gia đình.

thương hiệu wmf

Các sản phẩm được sản xuất từ vật liệu Cromargan® mang lại những đổi mới hoàn toàn cho nghệ thuật ẩm thực tinh xảo và người tiêu dùng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon hơn đời sống. Chrome làm cho vật liệu không gỉ, Niken làm cho nó chống axit và tăng độ sáng bóng cho sản phẩm. Cromargan có những lợi thế là nó đặc biệt ổn định, cực bền, chống lại được tất cả các axit thực phẩm, dễ dàng làm sạch và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hơn nữa, bộ nồi WMF còn sử dụng được cho cả bếp hồng ngoại và bếp từ. Quai cầm của nồi làm bằng thép không gỉ 18/10 và được hàn chắc chắn, không dẫn nhiệt, đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong suốt quá trình nấu ăn. Khi có vung, nồi sẽ chịu được mức nhiệt độ lên đến 180 ° C và 250 ° C nếu không có vung. Những đường nét nhấn nhá vô cùng ấn tượng kết hợp với màu bạc lấp lánh càng làm cho bộ sản phẩm này thêm thu hút.

Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển Của Thương Hiệu Wmf

Video trải nghiệm sản phẩm cao cấp của WMF bạn có thể tham khảo tại thư viện giới thiệu sản phẩm đồ gia dụng nhập khẩu từ Đức của chúng tôi tại web site này. Nồi đất Donghwa làm từ đất sét tự nhiên, không lẫn kim loại nặng hay độc tố có hại, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, thành phần Petalite tốt nhất từ Zimbabwe không bị giãn nở do tăng nhiệt, ngăn ngừa tình trạng nứt, vỡ; giúp bạn sử dụng bộ nồi lâu dài.

thương hiệu wmf

Bộ dao tự mài Zwilling Gourmet 7 món luôn ngự trị trong ngăn kéo của các đầu bếp nổi tiếng vì sắc ngọt, sắc lâu, cán chắc chắn. Nếu bạn muốn tìm một bộ nồi đáp ứng được nhu cầu chế biến mọi món ăn thì WMF Brilliant 6 món hẳn là “bạn tri kỷ” không được bỏ qua. 5 nồi trong bộ Brilliant có dung tích đa dạng từ 1.5, 2, 3, 3.5 cho đến 6 lít và 1 chảo lớn với đường kính lên đến 24cm. Máy cũng có 3 chế độ nướng khác nhau là vàng nhạt, vàng trung bình và vàng sậm.

Chảo Wmf Servier Schmorpfanne Mit Deckel 28 Cm

Nồi được chế tạo với khả năng chống cháy cục bộ có hệ số an toàn cao. Đọc tới đây, Shophangvip mong rằng với sự biên tập và dịch lại những ưu điểm của chất liệu Cromargan này sẽ giúp các bạn có thêm cân nhắc để lựa chọn những bộ nồi hay bộ dao, thìa, dĩa, và chảo của WMF. Quai nồi dạng đũa, chống nóng và rất dễ cầm nắm kết hợp cùng nắp nồi cường lực, không đọng nước và có lỗ thông hơi trên bộ nồi Gala Plus 5 món cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nấu ăn. Vì trải qua nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt cùng công nghệ chế tạo hiện đại, bộ nồi WMF Gourmet Plus chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối. Khi mua bộ sản phẩm Gourmet Plus, bạn sẽ sở hữu 1 nồi lớn với dung tích 5.7 lít và 3 nồi nhỏ hơn với thể tích lần lượt là 1.9, 2.5 và 5.7 lít cùng 1 quánh khoảng 1.4 lít. Bộ nồi Provence Plus 5 món gồm 4 nồi có dung tích lần lượt là 1.9, 2.5, 3.3 và 7 lít cùng 1 quánh không nắp có đường kính khoảng 16cm.

  • Từ đó, thức ăn sẽ chín đều, giữ lại tối đa mức dinh dưỡng có trong thực phẩm.
  • Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy để Giaonhan247 là cầu nối để bạn được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.
  • Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.
  • Bên cạnh đó, quánh nhỏ còn có thiết kế vòng định lượng dầu, giúp bạn chiên, rán, xào thực phẩm với ít dầu, giảm lượng chất béo mà món ăn vẫn thơm ngon.

Lợi thế mà nó có là việc tiết kiệm chi phí hải quan và các chi phí nhập khẩu khác. Do vậy giá bán của phương thức bán hàng này thấp hơn so với việc mua tại các đại lý chính thức. Mua tại các đơn vị kinh doanh này người mua được đảm bảo hàng hóa chính hãng và giá bán lẻ hợp lý. Họ đã trải qua những kiểm soát chặt chẽ từ các cơ quan chức năng về kinh tế cho nên những tiêu chí hàng hóa sản phẩm được niêm yết luôn đảm bảo chính xác. Thiết kế tay cầm khoa học và cách nhiệt tạo nên sự an toàn trong quá trình nấu ăn, tránh khả năng gây nóng phỏng tay.

Năm 1880, nó được sáp nhập với một công ty của Đức và được biết đến như là Württembergische Metallwarenfabrik. WMF mua lại nhà máy kim loại Ba Lan Plewkiewicz ở Warsaw vào năm 1886, mà sau đó đã trở thành một công ty con của WMF khoảng năm 1900. Trong thập niên 1920, Abteilung für Galvanoplastik đã sản xuất tái tạo quy mô lớn của Ý bằng đồng Renaissance làm việc cho một khách hàng Mỹ. New Orleans theo đuổi việc mua lại một công nghệ bằng đồng mạ vàng của Ghiberti ‘s ” Gates of Paradise “. Năm 1910, Reale Istituto di Belle Arti đã cấp cho WMF độc quyền thương hiệu từ đó tạo ra một WMF lớn mạnh và là một thương hiệu lớn. WMF là một trong những công ty sản xuất đồ gia dụng tốt nhất tại Đức.

Bộ nồi bao gồm ba nồi, một chảo rán và một xửng hấp, thuận tiện nấu nhiều món cùng lúc, thậm chí luộc cả một con gà 2kg hay đồ xôi dễ dàng. Ngoài ra, ba nắp đậy kính đi kèm giúp bạn sử dụng đa năng hơn, và dễ quan sát thực phẩm trong nồi. Thương hiệu WMF của Đức ở các nước Châu Âu hay Mỹ là cái tên thân thuộc và việc lựa chọn sử dụng đồ gia dụng thuộc thương hiệu này đã trở thành thói quen khó có thể thay thế. Thương hiệu này đã trở thành thương hiệu quốc dân được hàng triệu người tin tưởng, sử dụng và được đánh giá rất cao. Bạn có thể mua nồi áp suất hay các loại nồi WMF bằng nhiều cách khác nhau, có thể nhờ người xách tay trực tiếp từ nước ngoài, mua tại cửa hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, bạn có thể nhờ đơn vị mua hộ hàng hóa quốc tế hàng đầu – Giaonhan247 mua hộ trên các trang web gia dụng Đức.

Ưu Điểm Của Máy Làm Bánh Mì Wmf

Tất nhiên giá thành của những bộ nồi thương hiệu Đức này cũng không hề rẻ chút nào. Ngoài ra, bộ nồi có giá thành càng cao, lớp phủ sẽ càng có độ bền cao.Chi phí sẽ gia tăng một chút, nhưng hiệu suất sử dụng sẽ cao hơn nhiều, so với việc thay thế bộ nồi mỗi khi xuống cấp. Nếu bạn muốn sử dụng trong thời gian dài, hãy chú ý đến nhà sản xuất và giá thành. Mặc dù giá thành cao tương đương bộ nồi Inox 4-5 món, nhưng sản phẩm có cấu tạo tới 6 lớp gốm và 1 lớp nhôm nguyên khối; vừa truyền nhiệt, giữ nhiệt tốt, vừa chống rỉ sét, ăn mòn, vừa chống dính và có độ bền cao. Chất lượng vượt trội hơn nhiều so với các loại nồi phủ gốm mỏng thông thường, đi kèm màu be xinh xắn theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung hiện đại. Với kết cấu đáy nồi hoàn hảo inox 430 – nhôm – inox 430, giúp nhiệt dược lan truyền với tốc độ cao, thức ăn sẽ nhanh chín và tiết kiệm thời gian nấu nướng.

thương hiệu wmf

Tránh được việc tiếp xúc giữa mặt bếp với nồi sẽ không bị xước mặt bếp. Dao chặt Zwilling Twin Pollux 150mm là món dụng cụ làm bếp có tính ứng dụng cao không thể thiếu trong mỗi gia đình. Phí order, giá sản phẩm, phí vận chuyển được shop công khai tính giá đến tay khách hàng. Phong cách thiết kế hiện đai, đậm phong cách châu Âu, bộ nồi Gala Plus 5 món chắc chắn sẽ làm cho không gian nhà bếp thêm sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Trong đó, nồi to nhất có dung tích lên đến 5.7 lít và nồi nhỏ nhất là 1.4 lít.

Tiếp đến, ReviewNao sẽ phân tích rõ hơn về ưu nhược điểm của máy để bạn hiểu rõ về máy hơn nhé. Bạn không chỉ có thể các loại bánh mì trong máy làm bánh mà bạn còn có thể dụng máy để trộn bột hay nướng bánh. Bộ sản phẩm này không chỉ được người dân các nước Châu Âu hay mỹ tin dùng mà còn được các nước Châu Á yêu thích và lựa chọn. Trước hết, mybest sẽ giới thiệu tới bạn các điểm lựa chọn bộ nồi phù hợp.

Nồi Áp Suất Wmf Perfect Pro 3l Và 4,5l

Những nguồn nhiên liệu này khó hình thành và đang dần cạn kiệt do thời gian khai thác và sử dụng lâu dài của con người. Vì vậy mà khả năng tiết kiệm năng lượng này của nồi chảo Wmf rất được thị trường chào đón. Đáy nồi chảo của hãng được thiết kế khoa học, dùng 3 lớp kim loại dập nguyên khối bằng công nghệ cao làm tăng hiệu quả truyền dẫn nhiệt, thức ăn chín đều, có thể sử dụng cho bếp từ. Đáy nồi có hoa văn giúp đáy nồi không bị cong, luôn phẳng trong quá trình nấu ăn.

Về mặt kinh tế, nền kinh tế Việt Nam đang trên đường hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới. Làm cho quá trình giao thương với các quốc gia và vùng lãnh thổ được tiến hành khá nhộn nhịp. Hàng hóa nhập khẩu về Việt Nam nhận được nhiều ưu đãi từ thuế quan. Không rỉ sét, an toàn với máy rửa chén, kích thước đồng nhất, hợp vệ sinh, chống axit.

  • Đối với những bạn sống hai người, hãy chọn bộ nồi 4 món, bao gồm bộ nồi 3 món đi kèm một nồi mini.
  • Khi làm bánh xong, nên để bánh nguội tầm 1h, sau đó mới cắt bánh.
  • Đọc tới đây, Shophangvip mong rằng với sự biên tập và dịch lại những ưu điểm của chất liệu Cromargan này sẽ giúp các bạn có thêm cân nhắc để lựa chọn những bộ nồi hay bộ dao, thìa, dĩa, và chảo của WMF.
  • Bên cạnh độ khít hoàn hảo, trên nắp nồi còn được trang bị ba lỗ thoát hơi, từ đó ngăn chặn thức ăn bị trào và đảm bảo giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm.
  • Chất liệu Cromargan tuy rất bền đẹp nhưng lại dễ gây cảm giác khó chịu vì bám dính vân tay, phải thường xuyên lau chùi.

Vậy thì Dimension WMF 5 món chính là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể “ngó lơ”. Được tạo nên từ inox kết hợp cùng công nghệ đánh bóng thân nồi đẳng cấp, bộ nồi WMF Dimension sẽ làm bạn phải “gục ngã” từ ngay cái nhìn đầu tiên. Bộ nồi từ Zwilling Joy 5 của Đức cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chất liệu Cromargan tuy rất bền đẹp nhưng lại dễ gây cảm giác khó chịu vì bám dính vân tay, phải thường xuyên lau chùi. Nếu dùng chức năng hẹn giờ thì bạn không được để bột nở tiếp xúc sớm với chất lỏng. Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại. Nhìn chung, với bộ nồi 3 món, bạn sẽ không gặp khó khăn khi sống tự lập một mình.

Kể từ khi thành lập vào năm 1853, WMF đã luôn đứng đầu về chất lượng đồ dùng nấu nướng cũng như đồ gia dụng. Hầu như tất cả các tiện ích nhà bếp mà 1 gia đình hiện đại cần có thì WMF có, tất cả đều được sản xuất tại Đức mang thương hiệu Made in Germany. Với dung tích 3L, chiếc nồi này với thiết kế khá sang trọng sẽ giúp tiết kiệm không gian mà vẫn tối ưu về chất lượng món ăn cũng như thời gian nấu.

  • Chỉ cần có chiếc nồi này trong bếp, bạn sẽ dễ dàng chế biếu nhiều món ăn ngon và đầy chất dinh dưỡng cho cả gia đình một cách thật nhanh chóng và dễ dàng, vừa tiết kiệm thời gian mà lại vừa tiết kiệm năng lượng.
  • Nguyên liệu thép không rỉ cao cấp 18/10 mang đến ưu điểm dễ lau rửa, không gỉ, màu sắc đẹp, bền và truyền dẫn nhiệt tốt.
  • Thế Giới Bếp là nhà phân phối chính thức đồ gia dụng WMF của Đức thuộc tập đoàn Groupe Seb, Chúng tôi cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng WMF nhập khẩu Châu Âu.
  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.
  • Hơn 10 năm qua Trí Hưng là địa chỉ mua nồi chảo của Đức uy tín tại Việt Nam.
  • Dưới đây là một số hãng nồi chảo nổi tiếng của Đức bạn nên tham khảo trước khi mua hàng.

Bộ 5 sản phẩm gồm 1 quánh 1.4 lít và 4 nồi có dung tích 1.9, 2.5, 3.3 và 5.7 lít cho bạn tha hồ biến tấu và chế biến mọi món ăn. Là sản phẩm cao cấp đến từ Đức, nồi chảo WMF luôn được khách hàng trên khắp thế giới tin chọn và yêu thích. Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng, các sản phẩm từ nhà WMF nói chung và bộ nồi WMF nói riêng còn vô cùng đa dạng, phong phú. Điều đầu tiên mình yêu mến chiếc máy này là có thể tự tạo ra cho gia đình bữa sáng tại gia healthy, an toàn cho sức khoẻ. Chỉ cần cho nguyên liệu vào máy tối hôm nay & cài đặt chế độ hẹn giờ để sáng hôm sau mùi bánh mì mới nướng nóng hổi có thể đánh thức cả nhà mình dậy trong háo hức, trông chờ. Một vài miếng bánh mì với mứt/ hạt tự chọn & 1 cốc cafe có thể mang lại năng lượng cho mình cả ngày.

thương hiệu wmf

Có lẽ bạn không biết nhưng độ bền bỉ đến “đáng gờm” chính là một trong những ưu điểm của bộ nồi Diadem Plus. Sản phẩm được tạo nên từ thép không gỉ 304, có khả năng chịu lực, không xước và dễ vệ sinh. Máy có 12 chế độ làm bánh khác nhau giúp bạn ngoài có thể làm các loại còn bánh mì, còn có thể nướng hoặc nhồi bột làm bánh bao, bánh dày. Nếu bạn là người ưa thích cắm trại, du lịch và muốn tự tay chuẩn bị những món ăn yêu thích, bạn khó có thể bỏ qua bộ nồi đa năng siêu nhỏ gọn và nhẹ nhàng dành riêng cho các chuyến đi. Đối với những bạn sống hai người, hãy chọn bộ nồi 4 món, bao gồm bộ nồi 3 món đi kèm một nồi mini. Có rất nhiều bộ nồi có thêm nắp đậy và tay cầm dài cho nồi mini.

  • Máy được thiết kế và chế tạo từ những kỹ sư hàng đầu và những nhà điêu khắc, thiết kế giỏi nhất thế giới.
  • Hiện nay, máy được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại châu Âu và Mỹ.
  • Bộ nồi WMF bao gồm ba nồi to, nhỏ khác nhau và một nồi mini (quánh), phù hợp cho hai người sử dụng dễ dàng.
  • Với thiết kế đẹp mắt bạn có thể bày biện nồi trên bàn ăn ngay sau khi nấu, mà không cần múc ra chén, bát rườm rà.
  • Thương hiệu WMF còn khá mới với người Việt Nam, tuy nhiên, ở Châu Âu cũng như trên toàn thế giới, đây là một trong những thương hiệu hàng đầu về đồ gia dụng.
  • Nhà Phân Phối Ủy Quyền chính hãng thương hiệu Bosch, Blanco, Blum và WMF số 1 tại Việt Nam.

Năm 1900, WMF là nhà sản xuất và xuất khẩu đồ kim loại gia dụng lớn nhất thế giới. Sản phẩm WMF giai đoạn này không chỉ tốt mà còn có giá trị nghệ thuật cao, thể hiện đẳng cấp trong thiết kế. Ông Albert Mayer, là giám đốc WMF từ 1884 đến 1914 là nhà thiết kế đồng thời là nghệ sĩ điêu khắc. Nhờ đáy dầm nổi cùng thiết kế 3 lớp truyền nhiệt hiệu quả, bộ nồi WMF Dimension có thể tương thích với các loại bếp, máy rửa chén và cả lò nướng.

Tiếp đến, ReviewNao sẽ giới thiệu đến bạn sơ lược về máy làm bánh mì WMF, để các bạn hiểu rõ về dụng cụ nhà bếp này nhé. Máy làm bánh mì WMF được giới thiệu là một loại máy làm bánh mì tự động. Tất cả việc bạn cần làm là chuẩn bị nguyên liệu theo đúng công thức, phần chế biến máy sẽ tự động thực hiện.

thương hiệu wmf

Các nhà kinh doanh có thể áp dụng tháp nhu cầu Maslow trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình để phân tích đúng đắn về sức mua và chủng loại hàng hóa thị trường tiêu thụ trong tương lai. Không chỉ vậy, bộ nồi Silit Toskana còn có thiết kế đáy từ, thích hợp sử dụng trên mọi loại bếp. Ngoài thiết kế hợp lý, thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày, quai và tay cầm vung nồi còn cách nhiệt gần như tuyệt đối nhờ công nghệ Cool – Technology của WMF. Người nội trợ sẽ không còn vướng bận bởi những chiếc lót tay khi đang đun nấu kể cả trong thời gian dài. Tập đoàn WMG được thành lập vào năm 1853 tại Geislingen an der Steige, Đức bởi Daniel Straub và Schweizer. WMG chuyên sản xuất đồ gia dụng và dụng cụ nấu nướng như dao, nồi, kéo, chảo, …cho đến những sản phẩm tiện ích cho nhà bếp.

thương hiệu wmf

Cromargan là một loại thép không gỉ 18/10; được tinh chế bằng cách kết hợp thêm các kim loại khác để tăng tối đa tính tiện ích. Trong đó, máy làm bánh mì Panasonic P104 và Petrus PE9709 là 2 sản phẩm được chị em ưu ái hơn cả. Tuy nhiên, dù ít nổi tiếng và ít được lựa chọn hơn, nhưng những bạn đã từng sử dụng qua máy làm bánh mì WMF Kult X và Unold đều đánh giá rất cao 2 em này.

Hi vọng rằng qua những thông tin này, bạn có thể đưa ra được những lựa chọn tốt hơn, khiến cho quá trình nấu nướng hằng ngày trở nên tiện lợi và dễ dàng. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu này Công ty TNHH xuất nhập khẩu VINASHIP xin giới thiệu đến quý khách hàng sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng này. Chất liệu phổ biến thường thấy trong bộ nồi là sự kết hợp của nhôm và thép không gỉ.