thương hiệu yves saint laurent

Với sự đóng góp và sáng tạo của ông đã góp phần tạo nên tên tuổi của nhà mốt này, cuối cùng ông cũng được bổ nhiệm làm người kế nhiệm Dior. Năm 1960, Yves Saint Laurent rời khỏi Dior chính là động lực thúc đẩy thương hiệu của cá nhân ông . Đến năm 1961, thương hiệu của ông được ra đời cùng người đồng sáng lập Pierre Bergé với quỹ đầu tư từ triệu phú người Mỹ J. Mark Robinson. Văn bản được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự; có thể áp dụng điều khoản bổ sung.

  • Ở tuổi 21, Saint Laurent mang đến một lối tiếp cận tinh tế đến biểu tượng New Look trứ danh của Dior với dáng váy hình thang làm trung tâm của bộ sưu tập.
  • Từ khi Hedi Slimane gia nhập YSL năm 2012, nhà thiết kế này đã bỏ từ “Yves” ra khỏi tên thương hiệu và có nhiều cải cách đột phá, mang lại hình ảnh mới mẻ cho Saint Laurent.
  • Nhà thiết kế đã kết hợp phong vị của thời chiến cùng với những lựa chọn ngẫu nhiên và táo bạo từ phom dáng đến màu sắc và phụ kiện, tạo ra một làn sóng tranh cãi kịch liệt cùng với sự sản sinh một khái niệm nhạy cảm đầy mới mẻ và bạo liêt.

Điều đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được khi sử dụng Y Eau de Parfum chính là hương vị tươi mát, mịn màng của cam bergamot, cây táo xanh. Tầng tiếp theo là mùi hương trầm ấm cá tính của cây xô thơm, quả bách xù và hoa phong lữ. Nước hoa YSL nam 100ml được cung cấp với mức giá từ 2 triệu đồng đến 3 triệu đồng. Trong đó bao gồm địa chỉ bán hàng, đại lý cung cấp, chủng loại và dung tích sản phẩm. Cũng trong năm nay, ông là người đầu tiên phổ biến quần áo may sẵn để dân chủ hóa ngành thời trang. Yves Saint Laurent cũng là người đầu tiên mời người mẫu da đen đến trình diễn thời trang.

Đường May Của Hàng Hiệu Ysl

Từ năm 1953 – 1955 nhà thiết kế Yves Saint Laurent chuyển đến Paris để học thời trang sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi thiết kế của Ban Thư Ký Đồ len Quốc tế. Tại đây, ông đã biên tập viên của tạp chí “Vogue” – Michel de Brunhoff giới thiệu với Christian Dior, tài năng của ông đã để lại ấn tượng với nhà thiết kế này và được nhận làm thực tập sinh tại Dior. Vào thời điểm đó, những thiết kế giữa chữ hoa và chữ thường để làm đẹp thật sự rất khó, và YSL đã khiến thiết kế đó trở nên hoàn hảo, giúp logo trở thành một trong những thiết kế sáng giá nhất và có giá trị đến tận ngày nay. Nhưng sau tất cả, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của những sản phẩm đến từ thương hiệu Saint Laurent Paris nói chung cũng như chính nhà thiết kế Hedi Slimane nói riêng. Tầng hương đầu của L’Homme Le Parfum mang mùi vị thoang thoảng của quả chanh tươi. Kèm theo đó còn có hương bạch đậu khấu và cùng ozon trong lành kiến tạo cảm giác thoải mái.

thương hiệu yves saint laurent

YSL là 3 chữ cái viết tắt của từ Yves Saint Laurent – công ty thời trang nổi tiếng đến từ Pháp. BOSHOP cửa hàng mỹ phẩm chính hãng giá tốt, chuyên Sỉ & Lẻ tại TPHCM ra đời và hoạt động vững mạnh từ năm 2011, tự hào là THIÊN ĐƯỜNG cho các chị em công sở, học sinh sinh viên và những anh trai có nhu cầu làm đẹp. Le Smoking là sự xuất hiện đầu tiên của khái niệm tuxedo dành cho nữ giới, tiền đề cho thẩm mỹ của Hedi Slimane khi giữ chức sáng tạo dưới cái tên Saint Laurent Paris. Volkswagen là một trong những tập đoàn chuyên sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới, sở hữu hàng loạt các thương hiệu lớn đình đám như Audi, Bentley, Lamborghini, Porsche, Bugatti. Bạn nên lựa chọn các nơi bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng fake. Hiện tại các dòng sản phẩm high end như YSL thường bị làm giả, làm nhái rất nhiều.

Review Mua Hàng Trên Shein Có Tốt Không, Thương Hiệu Quốc Tế

Năm 2012, Hedi Slimane trở thành giám đốc sáng tạo chothương hiệu Yves Saint Laurentmặc dù trước đây, năm 1997 ông cũng đã từng làm việc cho thương hiệu này. Saint Laurent cũng liên tục cho ra đời những sản phẩm thời trang mang xu hướng đương đại ngọt ngào và rực rỡ. Việc xóa bỏ cái tên Yves đầy mộng mơ và chuyển trụ sở thương hiệu về Los Angeles đã khiến phong cách của Saint Laurent Paris mang đậm bản sắc Rock n Roll hoài cổ và phong cách Mỹ thời thượng. Hedi Slimane đã đưa chất đương đại Mỹ vào trong các thiết kế trứ danh của mình, hô biến Saint Laurent trở thành kẻ thống trị từ thời trang high-end cho đến phong cách street-style hay cao bồi phóng khoáng, bụi bặm. Thành công vang dội của Saint Laurent Paris cũng không đủ sức níu giữ Hedi Slimane ở lại.

Đến năm 2002, Yves Saint Laurent đã nghỉ hưu và hiện tại người sở hữu thương hiệu này chính là Tom Ford cũng luôn thiết kế và tạo ra nhiều màu sắc mới mẻ cho YSL. Đã cùng với người bạn thân, đồng thời là người tình là Pierre Berge xây dựng nên thương hiệu thời trang của riêng mình. YSL là thương hiệu cao cấp hướng đến các khách hàng có thu nhập cao nên tùy vào từng mẫu mã, kiểu dáng mà sẽ có mức giá khác nhau. Bạn nên chọn những nơi bán uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

  • Năm 1966, Yves Saint Laurent giới thiệu bộ sưu tập Le Smoking huyền thoại.
  • Đi kèm với những sản phẩm thời trang đình đám sẽ không thể thiếu được những phụ kiện với chất lượng và thiết kế tương đương.
  • Nơi đây quy tụ những hương thơm quyến rũ và có một chút gì đó khiêu khích.
  • Táo bạo và cá tính, YSL – Yves Saint Laurent luôn là cái tên độc đáo của làng thời trang thế giới với những sản phẩm sáng tạo và khác biệt.
  • Bất cứ sản phẩm làm đẹp hay make up nào của hãng khi ra mắt cũng trở thành cơn sốt trong giới làm đẹp.

Từ khi ra đời, YSL mở ra những xu hướng thời trang táo bạo chưa từng xuất hiện trước đây, đồng thời vẫn thể hiện sự thanh lịch, sang trọng khác biệt. Năm 1978, YSL cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa dành cho cả nam và nữ. Điều đáng nói là nó đã tạo nên cơn sốt trên thế giới, được phụ nữ ưa thích và săn lùng. Sau hơn nửa thập kỷ phát triển, YSL vẫn là một thương hiệu thuộc top các thương hiệu cao cấp với dấu ấn đặc biệt về sự sang trọng đầy cá tính.

Lịch Sử Berkshire Hathaway

YSL – Yves Saint Laurent luôn là thương hiệu được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn, bởi những sản phẩm của YSL luôn mang tính sáng tạo, sự độc đáo và khác biệt đầy cá tính. YSL không chỉ dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang mà còn nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da chất lượng cao cùng kiểu dáng sang trọng. Ngay khi bất kỳ sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm màu nào của hãng được tung ra thị trường, chúng sẽ gây ra sự bùng nổ trên thị trường mỹ phẩm cao cấp. Hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu Yves Saint Laurent nay đã trở thành bức tượng đài trong lãnh địa thời trang với tư duy thời trang của nhà sáng lập những năm 60/XX. Ngày nay, phong cách thời trang của YSL càng sáng tạo và phát triển mạnh mẽ qua các các đời giám đốc sáng tạo.

thương hiệu yves saint laurent

Chất lượng này thể hiện danh tiếng lâu năm của cả một thương hiệu cũng như người thiết kế. Bạn có thể kiểm tra từ đường may cho tới lớp lót bên trong của sản phẩm. Với hàng fake, những đường may sẽ thể hiện sự cẩu thả, nghiêng vẹo và không đều khoảng cách. Dòng nước hoa đầu tiên dành cho nữ của YSL có tên là Y được sản xuất vào năm 1964. Ngoài ra, còn có những dòng nước hoa cao cấp khác kinh điển nổi tiếng trên thế giới và chúng vẫn còn nguyên giá trị cho đến ngày hôm nay như Rive Gauche , Opium , Men’s Scent Kouros và Paris . Năm 1997, Pierre Bergé bầu chọn Hedi Slimane làm giám đốc nghệ thuật và thiết kế các bộ sưu tập cho hãng.

Định vị mình là một thương hiệu thời trang cao cấp không đại trà,YSL khiến cả thế giới biết đến danh tiếng của mình qua các sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, còn có những dòng nước hoa cao cấp khác như Rive Gauche , Opium , Men’s Scent Kouros và Paris , đã trở thành những loại nước hoa kinh điển trên thế giới, và cho đến ngày nay, chúng vẫn là nước hoa tốt nhất. Những đường may, kiểu dáng hay cách phối màu trong trang phục của Yves Saint Laurent luôn mang đến sự độc đáo và khác biệt. Đây cũng là lý do YSL trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới được nhiều ngôi sao và tín đồ thời trang yêu thích. Yves Saint Laurent là trợ lý đầu tiên của Dior và đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo khi người sáng lập đột ngột qua đời vào năm 1957. Các bộ sưu tập thời trang cao cấp và đồ may sẵn của ông tại Dior rất mạnh mẽ và ông có vô số ý kiến về cách phụ nữ hiện đại nên ăn mặc.

Giới Thiệu Về Thương Hiệu Ysl

Nhìn chung các thiết kế của YSL mang dáng dấp cổ điển, đầy sáng tạo và độc đáo. Hương thơm tự do, sang trọng Nhìn tới những dòng nước hoa best seller của hãng như Mon Paris, Black Opium. Nếu như không ngọt ngào và quyến rũ như Mon Paris thì sẽ cá tính, mạnh mẽ như Opium. Mình hoàn toàn bị chinh phục bởi hương nước hoa nữ vừa quyến rũ, ma mị nhưng lại không bị “giừ”. Hedi Slimane dù đã làm việc cho YSL từ năm 1997 nhưng đến năm 2012 mới trở thành giám đốc sáng tạo của YSL.

thương hiệu yves saint laurent

Việc theo đuổi chủ nghĩa tối giản và nguồn cảm hứng xuất phát từ niềm đam mê học thuật dành cho nghệ thuật. Luxury nước hoa tốt là một trong những cơ sở kinh doanh nước hoa uy tín tại thị trường Việt Nam. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực nước hoa, Luxury nước hoa tốt tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng với mức giá tốt nhất, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Túi Jamie được lấy từ cảm hứng từ kho lưu trữ của Yves Saint Laurent rất độc đáo.

Năm 1997, Pierre Bergé bầu Hedi Slimane làm giám đốc nghệ thuật và NTK bộ sưu tập của công ty. Luxity – Điểm đến mua sắm hàng hiệu và thời trang thiết kế chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với những sản phẩm đầy nam tính như suit hay vest dành riêng cho nữ, đây là một lời tuyên bố hùng hồn, là một cuộc cách mạng đến làng thời trang trên toàn thế giới. Vào năm 1966, bộ sưu tập Le Smoking của ông đã làm chao đảo cả giới thời trang thời bấy giờ với phong cách vest đen đầy mạnh mẽ dành cho nữ giới. Giá nước hoa Yves Saint Laurent nam cũng rất phải chăng tương xứng với các thương hiệu khác. Đây cũng chính là điểm cộng tuyệt vời giúp YSL kết nối khách hàng biết đến thương hiệu của mình nhiều hơn.

Phụ Kiện Thời Trang Cao Cấp

Điều này được thể hiện một cách rõ nét thông qua kiểu dáng thiết kế thân chai thủy tinh trong suốt. Tất cả tạo nên vỏ bọc kiên cố bảo vệ an toàn cho lớp tinh chất tỏa hương quý giá bên trong. Nước hoa Yves Saint Laurent nam mang đến cho các quý ông cảm giác sang trọng và lịch thiệp. Nguyên nhân bởi công thức chế tạo mùi hương quyến rũ nhưng hoàn toàn không mắc lỗi quá đà. YSL vô cùng khéo léo lồng ghép các hương thơm khác nhau trên cùng một sản phẩm.

thương hiệu yves saint laurent

Không chỉ là bậc thầy trong ngành thời trang thế giới, YSL còn là cái tên nổi tiếng trong giới làm đẹp nhờ những sản phẩm trang điểm và dưỡng da chất lượng cao cùng vẻ ngoài sang chảnh. Bất kỳ sản phẩm làm đẹp hay sản phẩm trang điểm nào của hãng khi ra mắt cũng đều trở thành cơn sốt trong giới làm đẹp. Được biết đến với những thiết kế độc đáo, hiện đại và dẫn đầu trong xu hướng mới, thương hiệu đã tạo nên một cuộc cách mạng đối với mảng thời trang nữ. Đặc biệt nhất phải kể đến các kiểu áo khoác tuxedo nổi tiếng dành cho phái đẹp. So với các thương hiệu nước hoa nam khác thì sản phẩm của Yves Saint Laurent sở hữu mức giá khá phải chăng.

Nước Hoa Yves Saint Laurent Lhomme Le Parfum

Tổng quan mẫu chế tác đầy nam tính toát lên phong thái mạnh mẽ dành cho các quý ông. Lựa chọn sắc trắng làm chủ đạo giúp dáng ngoài La Nuit De L’Homme YSL càng nổi bật trên kệ nước hoa xa xỉ. Năm 1993, thương hiệu Yves Saint Laurent được bán cho một công ty y dược tên là Sanofi.

Trong quá trình nghiên cứu nước hoa thì hãng luôn cân bằng giữa chất lượng và nhu cầu của người sử dụng. Việc chi trả gần 3 triệu đồng cho một sản phẩm giúp bạn khẳng định phong cách không phải là cái giá đắt. Tương đương với thứ bỏ ra thì bạn sẽ nhận được mặt hàng nước hoa Yves Saint Laurent nam chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Apple Inc là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên thiết kế, phát triển và bán các loại thiết bị điện tử tiêu dùng, phần mềm máy tính, dịch vụ trực tuyến. Thương hiệu Yves Saint Laurent được sáng lập vào năm 1961 bởi Yves Saint Laurent và Pierre Bergé. Hãng được đánh giá là một trong những cửa hiệu thời trang xa xỉ danh tiếng bậc nhất thế giới.

Ngày cá tháng tư năm 2016, Hedi Slimane chính thức rời khỏi Saint Laurent Paris và nhường vai trò của mình cho nhà thiết kế người Bỉ Anthony Vaccarello. Thương hiệu Yves Saint Laurent mặc dù trước đây, năm 1997 ông cũng đã từng làm việc cho thương hiệu này. Khởi đầu là một thương hiệu thời trang, YSL đã mang đến cho ngành thời trang thế giới nhiều xu hướng mới lạ với phong cách thiết kế đặc trưng của mình. Các sản phẩm thời trang YSL luôn được thiết kế với kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần độc đáo. Đặc biệt, đây cũng là một trong những thương hiệu tiên phong trong phong cách thời trang menswear với những bộ vest hay suit dành cho phái đẹp.

Yves Saint Laurent là thương hiệu thời trang cao cấp lừng danh có xuất thân từa mảnh đất Pháp hoa lệ. Người sáng lập nên công ty này chính là nhà thiết kế cùng tênYves Henri Donat Mathieu-Saint-Laurent. Và cho đến năm 1970, những bộ sưu tập đầu tiên được chính thức ra mắt dưới tên thương hiệu của mình. YSL là thương hiệu cao cấp nên các sản phẩm của hãng cũng hướng đến đối tượng khách hàng phổ thông có thu nhập cao. Các dòng sản phẩm của hãng có giá khá cao và đắt đỏ, rẻ nhất là các sản phẩm make up có giá từ vài triệu, còn các sản phẩm thời trang như túi xách, quần áo, giày dép có giá từ vài triệu đến hàng trăm triệu cho một sản phẩm. YSL là một thương hiệu cao cấp, bởi vậy sản phẩm của hãng cũng hướng đến những tối tượng khách hàng cao cấp với thu nhập cao.

  • Những sản phẩm thời trang đến từ nhà YSL luôn được thiết kế một cách cổ điển, mang một chút retro nhưng cũng rất hiện đại và tinh tế, sang chảnh.
  • Một đặc điểm nữa là nhãn vải ghi thông tin có màu trùng khớp với chất liệu vải, nếu nhãn vải mỏng, thông tin không sắc nét thì đó cũng có thể là hàng fake.
  • Ngay sau đó, những bản phác thảo của ông được xuất bản ngay lập tức, đồng thời được ngài Michel de Brunhoff giới thiệu với nhà thiết kế lừng danh Christian Dior.
  • Tại đây, anh đã được Michel de Brunhoff, biên tập viên tạp chí “Vogue” của Pháp, thu hút và giới thiệu nhà thiết kế trẻ với Christian Dior, tài năng của anh đã để lại ấn tượng sâu sắc.

Mặc dù giá thành cao nhưng các sản phẩm nhà YSL đều được các tín đồ yêu thời trang săn lùng ráo riết bởi mức giá tương xứng với chất lượng sản phẩm. Nhiều người chọn YSL để tạo nên phong cách riêng và tôn lên vẻ đẹp của mình. Ngay từ ban đầu nhà mốt đã định vị thương hiệu dành cho phân khúc cao cấp nên vì thế mà các sản phẩm của hãng có chất lượng cực tốt. Sự trau chuốt tỉ mỉ và sự đầu tư đã tạo nên sự đẳng cấp của thương hiệu. Nước hoa YSLchính thức góp mặt trên thị trường vào năm 64 của thế kỷ trước.

thương hiệu yves saint laurent

Saint Laurent bắt đầu thực tập tại Christian Dior, đóng góp những bản phác thảo của mình cho những bộ sưu tập của nhà mốt và cuối cùng được xướng tên là người kế nhiệm Dior. Ở tuổi 21, Saint Laurent mang đến một lối tiếp cận tinh tế đến biểu tượng New Look trứ danh của Dior với dáng váy hình thang làm trung tâm của bộ sưu tập. Tuy nhiên, sự săn đón của truyền thông và áp lực hào quang đã đẩy Saint Laurent vào khủng hoảng tinh thần từ khi còn rất trẻ.

Trong những năm gần đây, logo của thương hiệu YSL được coi là một trong ngôi sao trong ngành thời trang. Dù Yves Saint Laurent đã trải qua nhiều chức vụ giám đốc sáng tạo nhưng chỉ có Slimane là người đã mang đến sự thay đổi lớn và táo bạo nhất cho YSL. Hơn nữa, như đã đề cập ở trên, YSL cũng tiên phong trong phong cách thời trang unisex – cụ thể hơn là dòng thời trang menswear dành cho nữ giới. Ngày nay, logo thiết kế của thương hiệu YSL được xem là một trong những viên ngọc sáng chói trong ngành thiết kế và thời trang, đặc biệt là trong một vài năm trở lại đây. Nét độc đáo của tầng hương giữa chính là giá trị làm nên thương hiệu nước hoa tuyệt vời mang tên YSL.

  • Ngay từ thời điểm ra mắt, YSL đã cho ra đời những bộ sưu tập ấn tượng và khác biệt như vest hay áo choàng dài cho phụ nữ và những trang phục với chất liệu trong suốt.
  • Sự chuyển tiếp từ vị thanh mát sẽ dẫn bạn đến một rừng hoa mênh mông rộng lớn.
  • Thương hiệu Yves Saint Laurent được bán lại cho một công ty y dược là Sanofi.

Những sản phẩm thời trang đến từ nhà YSL luôn được thiết kế một cách cổ điển, mang một chút retro nhưng cũng rất hiện đại và tinh tế, sang chảnh. Sản phẩm của YSL có giá cao, thường dao động khoảng vài ngàn cho tới vài chục ngàn đô. Nếu bạn thấy hàng hiệu YSL được rao bán với giá thấp hơn chỉ từ vài trăm đô thì đây chắc chắn không thể là hàng authentic.

thương hiệu yves saint laurent

Năm 1966, ông cho ra mắt bộ sưu tập Le Smoking huyền thoại với vest đen cổ điển dành cho nữ giới. Đồng thời cũng trong năm này, ông là người đầu tiên phổ biến quần áo may sẵn nhằm nỗ lực dân chủ hóa ngành thời trang. Yves Saint Laurent cũng là người đầu tiên mời những người mẫu da màu biểu diễn trong các show diễn thời trang của mình. Từ lâu khi nhắc đến hãng thời trang cá tính, táo bạo thì người ta sẽ nghĩ ngay đến YSL hay Yves Saint Laurent. Đâu chỉ phát triển về thời trang, túi xách mà YSL còn mạnh về sản xuất nước hoa và mỹ phẩm cao cấp. Cùng centimet khám phá những điều thú vị về hãng thời trang được nhiều cô nàng yêu thích này nhé.

  • Trong các sự kiện trang trọng, hình ảnh thường thấy của phu nhân Jackie Kennedy chính là thiết kế đầm quây khoe khéo bờ vai trần đi cùng bảng màu nổi bật và chất liệu vải bóng.
  • Tuy nhiên, kiểu dáng túi đeo vai dễ thương với quai ngắn, miếng đệm vai bằng da cực êm, da cừu mềm mịn tạo nên sự thanh lịch và phù hợp sử dụng hàng ngày.
  • Logo đầu tiên và cũng là logo nguyên bản nhất được thiết kế bởi nhà thiết kế vĩ đại nhất thế kỷ 20 – Cassandre.
  • Volkswagen là một trong những tập đoàn chuyên sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới, sở hữu hàng loạt các thương hiệu lớn đình đám như Audi, Bentley, Lamborghini, Porsche, Bugatti.
  • Việc xóa bỏ cái tên Yves đầy mộng mơ và chuyển trụ sở thương hiệu về Los Angeles đã khiến phong cách của Saint Laurent Paris mang đậm bản sắc Rock n Roll hoài cổ và phong cách Mỹ thời thượng.

Tinh thần cháy bỏng nhiệt huyết trong cơ thể khiến bạn cảm thấy luôn tràn đầy năng lượng. Cuộc sống có đôi khi vượt tầm kiểm soát nhưng sẵn sàng đương đầu theo đuổi niềm đam mê. Với những chàng trai yêu thích sự tinh tế, sang trọng thì không nên bỏ qua siêu phẩm La Nuit De L’Homme YSL của nhà Yves Saint Laurent này.