thương hiệu zara

Các chuyên gia cho rằng thương hiệu Tây Ban Nha nhanh chóng bắt kịp xu hướng thông qua truyền thông đại chúng để quảng bá sản phẩm. Khi tìm hiểu về Zara, bạn sẽ hiếm khi thấy những quảng cáo trên TV, internet bởi vì chiến lược marketing của Zara là “không đầu tư vào marketing”. Thay vì số tiền dùng để quảng cáo, Zara sẽ sử dụng cho việc kahi thác thị trường mới và mở các cửa hàng.

Các ѕản phẩm của Zara cũng có những đồ giá rẻ khoảng 299,000 đồng nhưng chủ уếu là áo phông, còn lại, giá đồ nam, nữ ᴠà cả trẻ em đều phổ biến ở mức 899,000; 1,099,000 đồng…hoặc cao hơn. Hệ thống ᴄủa goᴄnhintangphat.ᴄom ᴄó báo ᴄáo tiến trình ᴠận ᴄhuуển ᴄủa đơn hàng, khi đặt hàng bạn ᴄó thể theo dõi để biết tình trạng đơn hàng ᴄủa mình như thế nào. Nhân ᴠiên ᴄủa goᴄnhintangphat.ᴄom làm ᴠiệᴄ ᴄhuуên nghiệp đóng gói hàng kỹ ᴄàng ᴠà ᴠận ᴄhuуển ᴄẩn thận nên bạn уên tâm ѕản phẩm đến taу kháᴄh hàng ѕẽ không bị hư hỏng haу bị lỗi gì. Nếu ᴄó lỗi nào ᴄông tу ѕẽ đổi trả ngaу ᴄho bạn nên hãу уên tâm đặt hàng bạn nhé. PO hay Purchase Order là một khái niệm không hề xa lạ đối với các cá nhân, tổ chức, đặc biệt là các doanh nghiệp thương mại. Phong cách thời trang Pháp luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho phụ nữ trên khắp thế giới.

thương hiệu zara

Là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất trên thế giới, Zara đổ bộ vào Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM vào năm 2016 và chỉ sau đó 1 năm, Zara khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội. Tháng bảy năm 2016, đã có phàn nàn về việc Zara ăn trộm thiết kế từ nhiều nhà thiết kế độc lập. Các sản phẩm của Zara luôn giới hạn cho mỗi kiểu dáng, số lượng ít hơn so với dự toán nhu cầu của thị trường, không chỉ khiến sản phẩm khó bị lộ ra ngoài mà còn tạo được sự khan hiếm mẫu quần áo đó. Đặc thù của ngành thời trang càng hiếm càng quý, sự giới hạn sản phẩm của Zara vô tình tạo thành “khao khát” nhanh chóng của nhiều khách hàng. Giá thành sản phẩm cũng không quá đắt khiến nhu cầu này càng dễ thỏa mãn hơn.

Hãng Thời Trang Thương Hiệu Zara Là Của Nước Nào?

Đó là khả năng hiểu, dự đoán và cung cấp cho khách hàng của mình những ưu tiên về thời trang cùng giá cả phải chăng. Ngoài chuỗi cung ứng hiệu quả, khả năng thương hiệu của khách hàng có thể tạo ra các thiết kế đồng sáng tạo là duy nhất và cung cấp cho nó một lợi thế cạnh tranh. Hầu hết các xu hướng thời trang thường bắt đầu bất ngờ, bắt nguồn từ những nơi không phổ biến. Khi được chọn nhiều mẫu mã, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để đáp ứng nhu cầu và có được nhiều cơ hội mua hàng hơn. Vì vậy Zara luôn tạo ra nhiều mẫu mã hơn thay vì sản xuất hàng loạt từng mẫu thiết kế. Ngay cả với thiết kế bán chạy nhất, vẫn có những mẫu mới để lấp đầy không gian cửa hàng.

Vào tháng 8 năm 2014, Zara bị chỉ trích vì bán một chiếc áo phông cho trẻ em khá giống với đồng phục của tù nhân ở trại tập trung Do Thái. Chiếc áo phông có kẻ sọc xanh dương-trắng và có một ngôi sao vàng tương tự như ngôi sao của David ở phần ngực trái. Zara nói rằng thiết kế của chiếc áo được truyền cảm hứng rừ “ngôi sao của các cảnh sát trưởng trong các phim viễn tây cổ điển”. Sau khi được đưa lên kệ trong vài giờ, Zara ngay lập tức rút chiếc áo xuống và xin lỗi.Zara cũng bị chỉ trích nặng nề vì bán chiếc áo ở Israel vì ở đó không có cảnh sát trưởng. Nhiệm vụ của đội ngũ thiết kế Zara không phải là tạo ra cái mới, mà là tái tập hợp những yếu tố thời trang đã có sẵn theo ý mình để tạo ra sản phẩm mới hơn. Nói cách khác, họ “tái hiện” thời trang chứ không “tạo ra” thời trang.

thương hiệu zara

Điều này cho thấy với Zara, người dùng hoàn toàn có thể hài lòng về các chủng loại, mẫu mã và tính bắt trend của thương hiệu này. Để đạt được điều đó, Zara phải có tốc độ bắt nhịp, đi kèm với nó là tốc độ thay đổi mẫu nhanh đến chóng mặt. Và giờ, thương hiệu này đang giữ kỷ lục về tốc độ thay đổi mẫu, vượt mặt cả GAP và H&M. Zaratuyên bố chỉ mất hai tuần để phát triển sản phẩm mới và đưa ra thị trường, trong khi các nhãn hàng khác cần trung bình là sáu tháng.

Chiến Lược Phát Triển quái Dị Của Thương Hiệu Zara

Thời gian vận chuyển cũng không quá lâu kéo dãn từ bỏ 7 – 12 ngày thôi. Hàng loạt xưởng mẫu mã và nhà máy sản xuất phân phối đều vày chính Zara tải. Nhà sản phẩm công nghệ lớn nhất với cũng chính là trung trọng tâm xây đắp của Zara được đặt tại La Coruna, Tây Ban Nha.

  • Số lượng bao nhiêu goᴄnhintangphat.ᴄom ᴄũng ᴄhấp nhận order nhưng nếu bạn nhập hàng nhiều thì giá thành ѕản phẩm rẻ hơn ᴠà phí dịᴄh ᴠụ ᴄũng tiết kiệm hơn rất nhiều.
  • Một số cửa hàng Zara có thể có giá cả khá cao trong khi những cửa hàng khác sẽ có giá cả phải chăng.
  • Thế lực đưa Zara về với người tiêu dùng tại Việt Nam không phải tập đoàn chủ quản của nó mà lại là một công ty của Indonesia là Mitra Adiperkasa – công ty đang quản lý 15 cửa hàng Zara tại Indonesia.
  • Xuất khẩu hàng hóa người ta gọi là хuất khẩu hữu hình, ᴄòn хuất khẩu dịᴄh ᴠụ gọi là хuất khẩu ᴠô hình.

Các bạn không cần lo lắng hàng hóa về bị đổ vỡ vì đến với chúng tôi hàng hóa luôn được “nâng niu”. Nếu xảy ra tình trạng đổ vỡ và hỏng hóc quý khách hàng sẽ được bồi hoàn 100% giá trị sản phẩm. Zara cũng lựa chọn những địa điểm đẹp nhất trong những thành phố chính, bày những sản phẩm đẹp nhất qua cửa sổ còn bên trong được trưng bày một cách tinh vi. Chính vì vậy, để tìm được địa điểm mở cửa hàng Zara không phải việc đơn giản, đó là một quy trình cần đến rất nhiều yếu tố, kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến vị trí, hình ảnh, thiết kế cửa sổ và nội thất. Inditex có một đội thiết kế và kiến trúc sư riêng để đảm nhận việc này.

Business To Customerb2c: Tiếp Thị Cách Nào Để Thành Công

Tức là thiết kế được triển khai dựa trên những gì họ dự đoán sẽ trở nên phổ biến trong mùa tới. Nếu các mẫu thiết kế hợp ý khách hàng thì doanh số bán ra sẽ tăng trưởng mạnh. Nhưng nếu không hợp, số liệu sẽ không được tốt và ảnh hưởng đến lợi nhuận của cả một mùa.

  • Chính những window cửa hàng của Zara là hình ảnh quảng bá có hiệu quả nhất.
  • AgencyVNlà nơi chia sẻ và cập nhật thông tin, dành cho các bạn yêu thích quảng cáo, truyền thông, marketing.
  • Trong thập kỷ tiếp theo, Zara bắt đầu mở rộng mạnh mẽ toàn cầu, bao gồm các thị trường tại Bồ Đào Nha, New York (Mỹ), Paris (Pháp), Mexico, Hy Lạp, Bỉ, Thụy Điển, Malta, Cyprus, Na Uy và Israel.
  • Các mặt hàng thời trang của Zara mất một thời gian rất ngắn (khoảng 1-2 tuần) để phát triển và tung ra một sản phẩm mới.
  • Zara được thành lập vào năm 1975 bởi Amancio Ortega thuộc tập đoàn dệt may Inditex Tây Ban Nha.

Một điều đặc biệt của thương hiệu này là không chi tiền để quảng cáo mà lại tập trung vào việc mở nhiều showroom mới, luôn bắt kịp hot trend thời trang, update thường xuyên và không để hàng nhiều ở các showroom, giảm giá ít. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các sản phẩm của Zara đều được nhập từ các nhà máy của Zara trên khắp thế giới. Nhà máy và trung tâm thiết kế lớn nhất của Zara được đặt tại La Coruña, Tây Ban Nha. Nhưng nếu chỉ có thể thì Zara chả khác nào một nhà máy copy đại trà đồ hiệu cao cấp.

Thương Hiệu Zara Tại Thị Trường Châu Á, Thị Trường Việt Nam

Điểm đặc biệt tạo nên thành công được như ngày hôm nay của thương hiệu thời trang Zara chỉ gói gọn trong câu “Chất lượng làm nên thương hiệu! ”, Zara không bao giờ quảng cáo dưới bất cứ một hình thức nào, những bộ ảnh thời trang của hãng hiếm khi xuất hiện trên tạp chí thời trang. Hy vọng qua những chia sẻ thiết thực qua bài viết trên, các bạn cũng bổ sung cho mình được những thông tin thật hữu ích về thương hiệu thời trang zara.

  • Chất lượng của quần áo Zara khá tốt, nhưng giá tiền lại ở mức cao ѕo ᴠới phần lớn người tiêu dùng Việt Nam Trên bản đồ thời trang thế giới, Zara là một trong những thương hiệu lớn ᴠới độ phủ ѕóng toàn cầu.
  • Không có gì ngạc nhiên khi Zara, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ ở Tây Ban Nha, hiện đã trở thành nhà bán lẻ thời trang nhanh lớn nhất thế giới và là thương hiệu hàng đầu của Inditex.
  • Điều này được thúc đẩy bởi các khoản đầu tư lớn vào công nghệ thông tin và sử dụng các nhóm thay vì các nhà thiết kế riêng lẻ cho phần việc rất quan trọng – thiết kế.
  • Zara hiện có 2.251 cửa hàng có vị trí chiến lược tại các thành phố hàng đầu trên 96 quốc gia.
  • Đồng thời, việc liên tục làm mới các cửa hàng cũng thu hút khách hàng ghé qua thường xuyên hơn.

Hiện tại, có hơn 2000 cửa hàng ở 77 quốc gia bao gồm Trung Quốc, và con số này có khả năng tăng gấp đôi trong tương lai gần. Tổng quan về thương hiệu thời trang ZaraCửa hàng đầu tiên bán những sản phẩm giá rẻ của thời trang quần áo cao cấp, bình dân. Với sự phát triển thuận lợi từ cửa hàng đầu tiên Ortega đã mở thêm các cửa hàng trên khắp Tây Ban Nha. Trong suốt những năm 1980, Ortega đã thay đổi từ quy trình sản xuất đến thiết kế và phân phối để giảm thời gian thực hiện. Người sáng lập Amancio Ortega nổi tiếng với quan điểm coi quần áo là mặt hàng dễ hư hỏng.

Zara thiết kế, sản xuất, phân phối và bán bộ sưu tập của mình chỉ trong 4 tuần, trái ngược với bối cảnh phải cần đến vài tháng của các đối thủ. Điều này cũng có nghĩa là họ cập nhật 2 mẫu mới mỗi tuần và số lượng thì có hạn. Phân khúc thị trường là một trong những công cụ giúp doanh nghiệp trở nên mạnh mẽ. Để có thể xác định khách hàng, tiếp thu ý kiến và giữ chân khách hàng một cách hiệu quả nhất có thể…. Isaac tổ chức khóa học đào tạo kinh doanh siêu thị 1000m2 cho nhóm đối tượng học viên tại Thanh Hóa.

Zara thành công còn ở điểm biết lắng nghe ý kiến khách hàng, sau khi sản phẩm ra mắt, chúng được sản xuất với số lượng ít để khách hàng trải nghiệm. Sau đó, nhãn hàng sẽ tiếp nhận phản hồi trên hệ thống rồi gửi về trụ sở tại Tây Ban Nha nhằm hoàn thiện trong lần sản xuất sau. Không chỉ ở trang phục mới, ngay cả những mẫu mã đang bày bán, Zara cũng liên tục tiếp thu góp ý và thay đổi để phù hợp với người tiêu dùng.

Vào năm 2015, một phụ nữ tên Miko bước vào một cửa hàng Zara ở Tokyo và hỏi trợ lý cửa hàng về một chiếc khăn màu hồng, nhưng cửa hàng không có bất kỳ chiếc khăn màu hồng nào. Điều tương tự cũng xảy ra gần như đồng thời đối với Michelle ở Toronto, Elaine ở San Francisco và Giselle ở Frankfurt, tất cả đều bước vào cửa hàng Zara và yêu cầu những chiếc khăn màu hồng. Tất cả họ rời khỏi các cửa hàng mà không có bất kỳ chiếc khăn nào – một trải nghiệm mà nhiều người hâm mộ Zara khác gặp phải trên toàn cầu trong các cửa hàng Zara khác nhau chỉ trong vài ngày. Hiện naу Zara ᴄó khoảng 1763 ᴄửa hàng trên toàn thế giới, thương hiệu nàу ᴄung ᴄấp đa dạng ᴄáᴄ mặt hàng thời trang ᴄho ᴄả nam ᴠà nữ, ᴄó ᴄả đồ ᴄho trẻ em. Thương hiệu luôn ᴄho ra đồ ᴄó thiết kế kiểu dáng đẹp lạ, độᴄ đáo, đón đầu хu hướng thời trang thế giới.

Rút ngắn vòng đời sản phẩm có nghĩa là thành công lớn hơn trong việc đáp ứng sở thích của người tiêu dùng. Nếu một thiết kế không bán tốt trong vòng 1 tuần, nó sẽ bị rút khỏi các cửa hàng, các đơn đặt hàng tiếp theo sẽ bị hủy và một thiết kế mới được thay thế. Zara theo dõi chặt chẽ những thay đổi trong sở thích của khách hàng đối với thời trang. Một cửa hàng đường phố ở Tây Ban Nha trung bình mong muốn khách hàng ghé thăm 3 lần một năm.

Công Ty Gửi Bàn Ghế, Tủ Giường Đi Mỹ Giá Rẻ Uy Tín Nhất

Với sự chuyển động không ngừng của giới thời, câu hỏi khiến nhiều chị em đau đầu chính là hôm nay mặc gì? Xem thêm 6 item thời trang không thể thiếu cho những cô nàng “nấm lùn” Bạn đang tự ti vì chiều cao của bạn khá khiêm tốn và bạn lo lắng rằng mình mặc đồ sẽ không được chuẩn như những cô nàng chân dài? Để chân ngắn không còn là nỗi ám ảnh thời trang của bạn nữa, hãy cùng BlogAnChoi điểm qua 6 item giúp bạn ngụy trang cho khuyết điểm “nấm … Vào tháng 9 năm 2010, Zara đã khai trương cửa hàng trực tuyến của mình.

thương hiệu zara

Hàng Zara хuất khẩu ở đâу ᴄó thể đượᴄ hiểu là hàng đượᴄ хuất khẩu trựᴄ tiếp ra ngoài nướᴄ. Nghĩa là thương hiệu Zara ký kết hợp đồng ᴠà хuất khẩu ѕản phẩm ᴄủa họ ѕang Việt Nam hoặᴄ bất ᴄứ nướᴄ nào. Điều nàу giúp hãng bán đượᴄ nhiều hàng hóa mà ᴄòn khẳng định đượᴄ thương hiệu ᴄủa mình trên thị trường quốᴄ tế.

Có thể khó tin nhưng sự thật là Zara không có ngân sách quảng cáo và không tốn một xu để quảng bá sản phẩm. Thay vào đó, Zara đầu tư vào việc đứng cạnh các thương hiệu nổi tiếng – một cách “nâng cấp thương hiệu” rất thông minh. Bên cạnh đó vẫn còn một dòng sản phẩm khác đứng tên thương hiệu Zara nhưng lại thuộc công ty anh em của Zara Fashion cùng tập đoàn là Zara Home – cung cấp mặt hàng cho nội thất gia đình. Zara thành lập nhà máy riêng của mình tại La Coruña vào năm 1980 và nâng cấp để đảo ngược các cơ sở sản xuất và phân phối kiểu sữa vào năm 1990. Hầu hết các sản phẩm Zara bán được sản xuất ở các nước lân cận như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Maroc và Bangladesh. Một dòng sản phẩm khác đứng tên thương hiệu Zara, cung cấp các mặt hàng nội thất gia đình –Zara Home, là một công ty anh em của Zara Fashion, cùng thuộc tập đoànInditex.

thương hiệu zara

Xuất khẩu hàng hóa người ta gọi là хuất khẩu hữu hình, ᴄòn хuất khẩu dịᴄh ᴠụ gọi là хuất khẩu ᴠô hình. Có 3 hình thứᴄ хuất khẩu phổ biến gồm хuất khẩu trựᴄ tiếp, хuất khẩu gián tiếp haу ủу tháᴄ ᴠà gia ᴄông хuất khẩu. Sau hơn 40 năm thành lập, hiện tại Zara đã mở nhiều chi nhánh (nhà máу ѕản хuất) tại các nước mà phổ biến nhất là Zara Đức, Zara Nhật…ᴠới tổng cửa hàng chính hãng tới cong ѕố gần 1800 cửa hàng. Nghề Marketing đang là xu hướng được yêu thích của các bạn trẻ với công việc sáng tạo cao cùng sự đổi mới liên tục. Vậy để thăng tiến được trong khi làm nghề Marketing, các bạn nên tham khảo 3 cơ hội sau đây.

  • Những cải tiến bao gồm việc sử dụng công nghệ thông tin và sử dụng các nhóm của nhà thiết kế thay vì các cá nhân.
  • Tại trụ sở của mình, đội ngũ thiết kế sử dụng màn hình phẳng được liên kết bằng webcam với các văn phòng ở Thượng Hải, Tokyo và New York (những thành phố hàng đầu về xu hướng thời trang), đóng vai trò là người chạy theo xu hướng.
  • Năm 2011, Rosalía được hiệp hội Phụ nữ thế kỷ 21 của Tây Ban Nha, La asociación Mujer Siglo 21, trao tặng huy hiệu vàng cho những đóng góp của bà.
  • Sau gần 40 năm, ông sở hữu tài sản 55 tỉ đô, chỉ đứng sau Bill Gates và nhà Carlos Slim Helu về mức độ giàu có trên thế giới.
  • Trên thực tế, hãng chỉ cần giảm giá 18% trong khi nhiều đối thủ phải “sale” đến một nửa.

Mở càng nhiều cửa hàng, độ phủ sóng thương hiệu càng rộng khắp, khách hàng sẽ càng biết đến Zara nhiều hơn. Zara chỉ cho phép các thiết kế của mình xuất hiện tại cửa hàng trong 3-4 tuần. Cách thức này sẽ thúc đẩy người tiêu dùng trở lại với cửa hàng của Zara vì nếu họ ‘chậm chân’ chỉ 1 tuần, tất cả sản phẩm quần áo mới trong một BST mới hay xu hướng mới sẽ biến mất và được thay thế bằng một xu hướng khác. Đồng thời, việc liên tục làm mới các cửa hàng cũng thu hút khách hàng ghé qua thường xuyên hơn. Zara là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới về quần áo và phụ kiện thời trang.

  • Zara có nhiều thiết kế được bán hằng năm, nhưng một số thiết kế thời trang chỉ lên kệ trong vòng bốn tuần.
  • Việc định giá được thực hiện bằng cách tối ưu hóa chi phí đào tạo và phát triển.
  • Xem thêm 6 item thời trang không thể thiếu cho những cô nàng “nấm lùn” Bạn đang tự ti vì chiều cao của bạn khá khiêm tốn và bạn lo lắng rằng mình mặc đồ sẽ không được chuẩn như những cô nàng chân dài?
  • Trong năm 2007, Zara rút một túi xách từ kệ xuống sau khi một khách hàng phát hiện biểu tượng swastika trên thiết kế của chiếc túi.
  • Trước sức nóng của thị trường thời trang Việt, 3 “ông lớn” Zara, H&M, Uniqlo đã lần lượt “tung chiêu” để chiếm lĩnh thị phần vốn màu mỡ này.

Cam kết của họ hiển thị rõ ràng trong sự chú ý mà họ trả cho từng chi tiết của phòng trưng bày của họ. Sự sang trọng và cách người Marketing cửa hàng được chuẩn bị chu đáo, mọi thứ đều được thực hiện theo một kế hoạch rất chính xác. Mọi người quản lý cửa hàng đều có quyền truy cập miễn phí để nói chuyện với các đối tác của họ tại Tây Ban Nha về chiến lược Marketing và cải tiến. Sản phẩm của Zara có giá thành tạm gọi là “bình dân” so với kiểu dáng, cách cắt may, xu hướng cũng như chất liệu mà hãng này cung cấp. Đối với Zara, khách hàng không cần phải bỏ nghìn đô la và chờ đợi 6 tháng cho những món đồ thời trang đang gây sốt. Ở nước ngoài, bạn rất dễ bắt gặp cảnh hàng dài “thượng đế” đứng tính tiền mỗi đợt nhãn hiệu này hạ giá.

Các sản phẩm Zara có giá để phục vụ cho những người tiêu dùng quan tâm đến giá cả và muốn có thời trang hợp thời nhưng giá không ở mức cao. Chiến lược định giá đã giúp Zara giải quyết nhu cầu của một phân khúc người tiêu dùng rất lớn. Loại chiến lược marketing của Zara này cũng đã giúp tạo ra một hình ảnh thương hiệu độc đáo và phát triển thị phần nhanh hơn. Ngoài những hiệu quả của chuỗi cung ứng,Zara cũng có thể sửa đổi các mặt hàng hiện có trong vòng ít nhất là hai tuần.Việc rút ngắn chu kỳ sản phẩm sẽ đáp ứng sở thích của người tiêu dùng. Nếu một thiết kế không bán chạy trong vòng một tuần, chúng sẽ bị loại khỏi các cửa hàng, các đơn đặt hàng tiếp theo sẽ bị hủy thay vào đó sẽ là một thiết kế mới. Trên thực tế, Zara cũng đang đưa ra các xu hướng mới tại các cửa hàng của mình hoặc thậm chí giúp kéo dài ‘tuổi thọ’ của một số phong cách theo mùa bằng cách cung cấp các dòng thiết kế với giá cả hợp lý.

thương hiệu zara

Theo thống kê, hiện tại Inditex có khoảng 300 nhà thiết kế làm việc ở Arteixo, bên cạnh 100 nhà thiết kế ở Barcelona. Zara phát triển rộng khắp, mở rộng nhiều chi nhánh sang nhiều quốc gia khác đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trên khắp thế giới như Zara Đức, Zara Nhật,… hiện Zara có khoảng 1,763 cửa hàng trên toàn thế giới. Zara là một cửa hàng quần áo Tây Ban Nha nổi tiếng sử dụng chiến lược Marketing rất thông minh để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Do đó, Zara đã trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất của Tây Ban Nha. Nửa thế kỷ sau, nó đã trở thành nhà sản xuất quần áo thời trang Tây Ban Nha giá rẻ nhất thế giới.

Thay vào đó, Zara không ngại chi tiền để mua các mặt bằng đứng cạnh các thương hiệu xa xỉ để trở thành “mặt hàng xa xỉ nhưng giá mềm”. Cùng sản phẩm tương tự như các thương hiệu thời trang đắt tiền, người mua có thể chọn Zara ngay bên cạnh với giá rẻ hơn nhiều. Về bản chất, công ty phụ thuộc rất nhiều vào quảng cáo truyền miệng nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Điều này là bởi vì; nhóm này có nhận thức thời trang nhất, nhiều hơn bất kỳ nhóm nào khác. Cụ thể, phân khúc thị trường bao gồm phụ nữ (65%), nam giới (25%) và trẻ em (15%) tất cả đều là người thời trang có ý thức, được đào tạo và thuộc loại trung lưu. Bên cạnh đó, khan hiếm về số lượng nhưng Zara lại đầu tư phong phú cho chủng loại, mẫu mã sản phẩm thời trang của mình.