thương hiệu zebra

Tiết kiệm ngân sách quảng cáo 60% so với mức thông thường nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu. Năm 1982, Công ty thay đổi ngành nghề, tập trung vào các hệ thống ghi nhãn chuyên biệt và bán vé theo yêu cầu. Hệ thống phân phối hiện nay của Zebra có mặt trên hơn 90 nước trên thế giới từ Châu Âu, Châu Á, Hoa Kỳ, cho đến Châu Phi, Trung Đông và Châu Á Thái Bình Dương.

Công ty có văn phòng tại 26 quốc gia, kênh đối tác tại hơn 100 quốc gia và hơn 7.000 nhân viên trên toàn thế giới. Zebra sẽ đặt ra một loạt câu hỏi để phân tích thị trường, website, fanpage, độ cạnh tranh và dự trù ngân sách cho chiến dịch marketing của bạn. Giảm thiểu gánh nặng nhân sự lên đến 70% chỉ trong thời gian ngắn giúp tiết kiệm nguồn lực cho công ty bạn. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Năm 2013, công ty có doanh thu 1,038 tỷ đô la và có vốn hóa thị trường là 3,6 tỷ đô la. Nâng mức hiệu quả kinh doanh lên con số 50% nhanh chóng, dễ dàng.

Máy Đọc Mã Vạch Symbol Ds4308

Ở thị trường Việt Nam hiện nay, sản phẩm bút lồng dầu rất đa dạng từ mẫu mã, thương hiệu, giá cả. Từ năm 2008, Zebra đã thuê gia công phần lớn sản xuất in cho Jabil Circuit tại Quảng Châu, Trung Quốc. Hệ thống Mua sắm Trực TuyếnKhuyenmaihay.comhoạt động với mục tiêu và nhiệm vụ đưa Kinh Doanh Mua Và Bán Online mang lại nhiều nhất quyền lợi cho Người mua hàng. Mua hàng Trực tuyến – Online – Giao hàng tận nơi tên toàn quốc, Nhận hàng mới thanh toán tiền. Luôn cam kết chỉ đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Năm 2013, Zebra mua lại Hart Systems với giá 94 triệu USD từ công ty cổ phần tư nhân Topspin Partners LBO. Sau những thành công bước đầu năm 1986 công ty đổi tên thành “Zebra Technologies Corporation”. Với việc mua lại Motorola Solutions lực lượng lao động của Zebra dự kiến sẽ tăng lên 4.500 nhân viên và danh mục bằng sáng chế của họ dự đoán sẽ vượt quá 4.100 bằng sáng chế tại Hoa Kỳ và quốc tế.

thương hiệu zebra

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu cần tư vấn sản phẩm bút lông dầu hãy liên hệ Nhanh Nhanh nhé. Ngoài Mckee Zebra, Nhanh Nhanh cung cấp rất nhiều các dòng bút lông dầu thương hiệu khác. Thế Giới Mã Vạch chuyên cung cấp các thiết bị mã số – mã vạch chính hãng và thiết kế các giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh, đáp ứng nhu cầu khách hàng với chi phí hợp lý. Trong báo cáo hàng năm kết thúc tháng 12 năm 2015, công ty Zebra cho biết họ cung cấp sản phẩm và dịch vụ tại hơn 170 quốc gia, với khoảng 120 cơ sở và 7.000 nhân viên trên toàn thế giới. Vào năm 2014, doanh nghiệp của Motorola Solutions được Zebra mua với giá 3,45 tỷ USD, cung cấp công nghệ và dịch vụ truyền thông di động và công nghệ truyền thông tiên tiến.

Thành lập từ năm 1969, đến nay công ty vẫn không ngừng phát triển vững mạnh và các sản phẩm của họ đã được phân phối, tin dùng trên khắp thế giới. Từ năm 2008, Zebra đã thuê gia công phần lớn sản xuất máy in cho Jabil Circuit tại Quảng Châu, Trung Quốc. Đi đầu trong R&D các công nghệ mới, nội địa hóa sản phẩm nước ngoài, hướng tới các sản phẩm, công nghệ thân thiện và bảo vệ môi trường. Luôn chủ động về tiến độ sản xuất và ưu tiên thời gian giao hàng sớm nhất cho khách hàng.

Tin Tức

Nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực, thương hiệu Zebra đã liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm máy in mã vạch ở cả dòng máy in công nghiệp và máy in để bàn. Một trong những lý do phải kể tới đầu tiên đó là sức nặng của thương hiệu máy in mã vạch Zebra, tất cả những sản phẩm của hãng đều sở hữu nhưng nét nổi bật riêng. Luôn đem lại hiệu quả cao nhất nhưng vẫn mang một vẻ đẹp hấp dẫn cho người dùng. Mặc dù là một chiếc máy in, ngoài việc chọn chiếc máy tốt, thì tất nhiên có một lợi thế về ngoại hình đẹp luôn có một cái gì đó mà người dùng thích thú hơn.

thương hiệu zebra

Zebra là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm mã vạch trên Thế giới. Vì sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý nên các sản phẩm mang thương hiệu Zebra cũng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Với sự phát triển vượt bậc qua từng năm, Zebra ngày càng lớn mạnh và khẳng định tên tuổi trong nghành công nghệ mã vạch, tạo được lòng tin lớn ở phía người tiêu dùng.

Sản Phẩm Mới Nhất

Thông tin thương hiệu Zebra là nhãn hiệu đồ dùng nhà bếp của Thái Lan đã được tin dùng trên khắp thế giới nhờ vào kinh nghiệm sản xuất và cung cấp đồ dùng nhà bếp cao cấp bằng thép không gỉ trên 48 năm. Với phương châm công ty là “uy tín và chất lượng” đã giúp Zebra Thailand tạo được khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt. Các sản phẩm Zebra đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn ISO và sử dụng nguyên liệu là thép không gỉ cao cấp an toàn cho sức khoẻ. Đặc biệt Zebra đã nhận được giải thưởng danh giá của Thủ tướng Thái Lan là sản phẩm xuất khẩu với chất lượng tốt nhất. Khó có thể nói điều này trong những máy in mã vạch ở tầm thấp được. Thế nhưng ở những dòng máy in tem công nghiệp thì lại là chuyện khác.

Gia Dụng Nhà Việt là nơi quý khách an tâm chọn lựa đồ dùng gia đình với thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. 4/2014, công ty đã tuyển dụng hơn 2.500 nhân viên trên toàn thế giới. Zebra được thành lập năm 1969 với tên gọi “Data Specialties Incorporated”, sản xuất các sản phẩm điện cơ tốc độ cao. Nhằm tăng trải nghiệm cho người dùng, Zebra không ngừng cho ra các dòng sản phẩm có sự đa dạng rải đều văn phòng tới công nghiệp, từ giá thấp tới giá cao.

thương hiệu zebra

Đến năm 1991, Zebra chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán NASDAQ dưới mã ZBRA. Zebra Technologies là một trong những thương hiệu về các sản phẩm mã vạch nổi tiếng trên khắp thế giới vì sản phẩm được sản xuất với chất lượng tốt, tuổi thọ tốt, giá thành hợp lý. Tất cả các sản phẩm máy in tem mã vạch Zebra đều sở hữu điểm chung ưu việt về chất lượng, vận hành dễ dàng, hoạt động êm ái, ổn định. MSDS được viết tắt của từ material safety data sheet là bảng chỉ dẫn an toàn hoá chất. MSDS là văn bản chỉ ra những thông tin có liên quan đến các thuộc tính của hoá chất đó và sẽ được đi liền với sản phẩm. Với mục đích thông tin cho những người tiếp xúc hay làm việc với hoá chất đó, khi đó sẽ thực hiện các trình tự một cách an toàn và xử lý cần thiết nếu như hoá chất đó gặp sự cố.

Máy Quét Mã Vạch Zebra Ds8108

Vậy nên, khi các bạn sử dụng các dòng sản phẩm thương hiệu Zebra thì hoàn toàn yên tâm. Là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với thị phần lớn, các dòng máy đọc mã vạch đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu lớn nhỏ từ phía người dùng. Là thiết bị chuyên dụng trong giải mã các mã vạch đính kèm sản phẩm, cung cấp tới người dùng những thông tin cần thiết cho quá trình thanh toán, kiểm kê, điều phối… WebSoSanh.co chuyên cung cấp thông tin giá cả, so sánh giá sản phẩm Online… Bằng khả năng sẵn có cùng sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã tổng hợp hơn 5 triệu sản phẩm, giúp bạn có thể so sánh giá, tìm giá rẻ nhất trước khi mua.

thương hiệu zebra

Các thương hiệu khác cũng phát triển mạnh mẽ, nhưng vẫn chưa thể khuất phục được gã khổng lồ này. Khi nhắc tới Zebra là nhắc tới những chiếc máy in mã vạch tốt nhấtcho dù bạn sử dụng ở môi trường nào đi nữa. Thì những chiếc máy in của Zebra luôn là sự lựa chọn tốt nhất và an tâm nhất. Zebra Technologies có trụ sở đặt tại Lincolnshire, Illinois, Hoa Kỳ. Là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy in RFID, mã vạch,máy in mã vạch zebra, máy in di động, máy in thẻ, máy in kiosk, hệ thống định vị thời gian thực, UWB và các thiết bị và dịch vụ liên quan.

Ấm Nước Inox 3 5l Image Ii

Vậy nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm chính hãng của Zebra. Nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc máy in có giá bán thấp nhất thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt khác thay vì cứ phải Zebra. Những chiếc máy in tầm thấp đơn giản hơn nhiều máy in công nghiệp. Bạn không phải tìm hiểu cũng như lo lắng về tính tương thích của chúng. Những thương hiệu Đài Loan hay Trung Quốc cũng có những chiếc máy in giá rẻ để bạn lựa chọn.

Máy in mã vạch Zebra HC100 Phát triển đặc biệt để đáp , Zebra HC100 l.. Tăng 80% độ nhận diện thương hiệu khi cùng hợp tác với nguồn lực đầu tư hợp lý. Năm 2013, công ty mua lại Hart Systems với giá 94 triệu USD từ công ty cổ phần tư nhân Topspin Partners LBO.

thương hiệu zebra

Vào năm 2014, doanh nghiệp của Motorola Solutions được Zebra mua với giá 3,45 tỷ USD, cung cấp công nghệ dịch vụ truyền thông di động và công nghệ truyền thông tiên tiến. Nguồn gốc xuất xứ là một trong những điểm mà bất kỳ người dùng nào cũng quan tâm đến trước khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào. Đối với các sản phẩm về công nghệ, điện tử thì các xuất xứ được điểm mặt gửi vàng hàng đầu là Mỹ, Đức và Nhật. Zebra Symbol LS1203 là máy đọc mã vạch laser, quét đơn tia, đọc mã vạch một chiều , chế độ quét rảnh tay (để bàn) & cầm tay (bấm nút)…

Những máy in Zebra có giá cả cạnh tranh tốt, nhưng lại có được thương hiệu lớn cũng như thiết kế máy đẹp và thông minh. Nên các hãng sản xuất khác vẫn thua kém trong mắt khách hàng doanh nghiệp lớn này. Là một tượng đài trong nghành cung cấp và sản xuất các thiết bị mã vạch. Zebra có một lượng khách hàng đông đảo trên toàn cầu, và cái thương hiệu này vẫn là tượng đài khó có thể xô đổ.

Dưới sự đồng ý của bạn, Zebra sẽ xây dựng một kế hoạch marketing chi tiết với nội dung quảng cáo độc đáo, thiết kế ấn tượng & quy trình chính xác. Tuỳ hoàn cảnh, Zebra có thể sẽ có các thao tác như chụp ảnh, quay phim, phỏng vấn, viết bài để nâng cấp hình ảnh của thương hiệu. Tròn chu kỳ một năm, số liệu và trải nghiệm sẽ giúp Zebra tối ưu hoá bản kế hoạch tạo ra cuốn “kinh thánh marketing” cho riêng Quý Doanh Nghiệp, đảm bảo hiệu quả và giảm chi phí cho các hợp đồng dài hạn.

Máy in mã vạch Zebra 110Xi4 203dpi – 300dpi – 600dpi Những chiếc máy in tem .. Chờ trong khoảng 5 giây sau khi thiết bị phát tín hiệu thông báo đang reset. Sau đó màn hình máy tính đang kết nối với thiết bị sẽ nhận diện lại thiết bị đọc và thông báo hoàn tất reset quét đọc mã vạch. Nhanh Nhanh chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm dành cho văn phòng, nhà máy cần. Sản phẩm Nhanh Nhanh cung cấp có nguồn gốc, chứng từ và hóa đơn đầy đủ nên Quý Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng.

  • Một trong những lý do phải kể tới đầu tiên đó là sức nặng của thương hiệu máy in mã vạch Zebra, tất cả những sản phẩm của hãng đều sở hữu nhưng nét nổi bật riêng.
  • Là một tượng đài trong nghành cung cấp và sản xuất các thiết bị mã vạch.
  • Vì sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý nên các sản phẩm mang thương hiệu Zebra cũng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.
  • Thế Giới Mã Vạch chuyên cung cấp các thiết bị mã số – mã vạch chính hãng và thiết kế các giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh, đáp ứng nhu cầu khách hàng với chi phí hợp lý.
  • Máy in mã vạch Zebra HC100 Phát triển đặc biệt để đáp , Zebra HC100 l..
  • Ở thị trường Việt Nam hiện nay, sản phẩm bút lồng dầu rất đa dạng từ mẫu mã, thương hiệu, giá cả.

Đầu in cho máy in mã vạch công nghiệp của Zebra luôn mang đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng, bởi chế độ bảo hành dài hạn và chăm sóc sau bảo hành cùng chất lượng sản phẩm cao cấp. Khi họ luôn lo lắng về đầu in của những chiếc máy in mã vạch khá là dễ bị tổn thương. Nhưng chất lượng đầu in được hãng đảm bảo tốt rồi, lại còn đi kèm với chế độ bảo hành tốt nhất nữa.

  • Zebra có một lượng khách hàng đông đảo trên toàn cầu, và cái thương hiệu này vẫn là tượng đài khó có thể xô đổ.
  • Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.
  • MSDS là văn bản chỉ ra những thông tin có liên quan đến các thuộc tính của hoá chất đó và sẽ được đi liền với sản phẩm.
  • Năm 2000 hệ thống thông tin Comtec đã được mua lại và 2003 mua lại Atlantek, Inc.
  • Trong báo cáo thường niên năm 2015, công ty cho biết họ đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ tại hơn 170 quốc gia, với khoảng 120 cơ sở và 7.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Zebra phác thảo kế hoạch với lich trình và danh sách công việc cụ thể, thời gian triển khai, ngân sách và biện pháp đo lường đồng thời được đưa ra. Năm 2000 hệ thống thông tin Comtec đã được mua lại và 2003 mua lại Atlantek, Inc. Hãy cùng Nhanh Nhanh tìm hiểu về thương hiệu bút lông dầu này nhé.

Qua một thời gian dài hoạt động và cung cấp các sản phẩm dành cho văn phòng, nhà máy trong đó có sản phẩm bút lông dầu. Nhanh Nhanh nhận thấy thương hiệu bút lông dầu Mckee Zebra – xuất xứ Nhật Bản đã và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. ROHS là tên viết tắt của Restriction Of Hazardous Substances, là sự hạn chế các chất độc hại. Đây là một bộ quy tắc tiêu chuẩn được pháp luật Châu Âu ban nhằm bảo vệ con người và môi trường khỏi các chất độc hại có trong các sản phẩm điện và điện tử.

  • Là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với thị phần lớn, các dòng máy đọc mã vạch đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu lớn nhỏ từ phía người dùng.
  • Khi nhắc tới Zebra là nhắc tới những chiếc máy in mã vạch tốt nhấtcho dù bạn sử dụng ở môi trường nào đi nữa.
  • Nguồn gốc xuất xứ là một trong những điểm mà bất kỳ người dùng nào cũng quan tâm đến trước khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào.
  • Chờ trong khoảng 5 giây sau khi thiết bị phát tín hiệu thông báo đang reset.
  • Với mục đích thông tin cho những người tiếp xúc hay làm việc với hoá chất đó, khi đó sẽ thực hiện các trình tự một cách an toàn và xử lý cần thiết nếu như hoá chất đó gặp sự cố.
  • Theo thống kê cho thấy hiện nay có hơn 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới thì có tới 300 doanh nghiệp sử dụng máy in của thương hiệu ” con ngựa vằn ” này.

Vì vậy, khi nhắc đến máy in tem nhãn mã vạch, Zebra là lựa chọn đầu tiên mà người dùng sẽ nghĩ đến. Theo thống kê cho thấy hiện nay có hơn 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới thì có tới 300 doanh nghiệp sử dụng máy in của thương hiệu ” con ngựa vằn ” này. Bởi độ bền bỉ trong làm việc cũng như việc khá dễ dàng trong việc tích hợp vào một hệ thống quản lý khép kín của các nhà máy lớn. Do đó hết mẫu máy này thì các doanh nghiệp tiếp tục sử dụng các máy in khác của Zebra. Với sự phát triển vượt bậc qua từng năm, Zebra ngày càng lớn mạnh. Điều đó chứng tỏ công ty đã tạo được lòng tin tưởng rất lớn từ phía người dùng.

  • Zebra sẽ đặt ra một loạt câu hỏi để phân tích thị trường, website, fanpage, độ cạnh tranh và dự trù ngân sách cho chiến dịch marketing của bạn.
  • Tất cả các sản phẩm máy in tem mã vạch Zebra đều sở hữu điểm chung ưu việt về chất lượng, vận hành dễ dàng, hoạt động êm ái, ổn định.
  • Hệ thống Mua sắm Trực TuyếnKhuyenmaihay.comhoạt động với mục tiêu và nhiệm vụ đưa Kinh Doanh Mua Và Bán Online mang lại nhiều nhất quyền lợi cho Người mua hàng.
  • Khó có thể nói điều này trong những máy in mã vạch ở tầm thấp được.

Barcodevn là đơn vị cung cấp máy in godex chính hãng tới khách hàng. Hãng Zebra Technologies Inc được thành lâp từ năm 1969 với tên gọi là Data Specialities Inc., với chức năng là một nhà sản xuất thiết bị cơ điện tử tốc độ cao. Công ty đã chuyển mục tiêu chính sang thị trường in nhãn và in mã vạch theo yêu cầu vào năm 1982 và đến năm 1986 trở thành Zebra Technologies Corporation.

Do đó tất cả sản phẩm điện – điện tử được bán tại thị trường Châu Âu bắt buộc phải tuân thủ bộ tập hợp các tiêu chẩn này. Các công ty sản xuất điện tử, linh kiện điện tử, các công ty sản xuất hàng và xuất hàng đi thị trường Châu Âu đều ưu tiên sử dụng dòng bút lông dầu này. Là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy in RFID, mã vạch, máy in di động, máy in công nghiệp, máy in thẻ, máy in kiosk, UWB và các thiết bị dịch vụ liên quan khác.

Năm 1969 Ed Kaplan và Gerhard Cless thành lập công ty sản xuất các sản phẩm điện cơ tốc độ cao có tên gọi là “Data Specialties Incorporated”. Trong báo cáo thường niên năm 2015, công ty cho biết họ đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ tại hơn 170 quốc gia, với khoảng 120 cơ sở và 7.000 nhân viên trên toàn thế giới. Tất cả đều được sử dụng loại inox SUS304 cao cấp, với khả năng rỉ sét thấp, độ bền cao, mang lại trải nghiệm tốt nhất và luôn khiến khách hàng hài lòng. ​​​​​​Zebra là thương hiệu được ưa chuộng khi nói đến các sản phẩm nhà bếp, đồ dùng cá nhân làm từ inox SUS304. Mỗi sản phẩm sẽ có dãy mã code riêng biệt hoàn toàn khác nhau, bạn không thể sử dụng mã code của máy này để reset cho máy khác.