thương hiệu zero

Chúng ta sở hữu vùng khí hậu nhiệt đới với nền nhiệt độ trung bình cao, độ ẩm lớn, điều kiện tuyệt vời cho cây trồng sinh trưởng và phát triển. Đây là một điểm thuận lợi và khác biệt cốt lõi giúp hầu hết các vùng miền của chúng ta đều sở hữu những đặc sản về nông sản. Theo khảo sát của LinkedIn, 75% ứng viên sẽ tìm hiểu về danh tiếng và thương hiệu tuyển dụng của công ty trước khi ứng tuyển. Và nếu họ không thích những gì họ thấy, 69% ứng viên sẽ không nộp đơn, ngay cả khi họ thất nghiệp. Điều này lý giải tại sao cũng theo khảo sát này, 83% nhà tuyển dụng nói rằng thương hiệu tuyển dụng đóng một vai trò quan trọng trong khả năng tuyển dụng nhân tài của họ.

  • Liddell nghĩ rằng bao bì là vấn đề thực sự và chỉ khiến người tiêu dùng nhầm lẫn hơn.
  • Từ đó, củng cố hình ảnh tốt đẹp hơn về thương hiệu tuyển dụng của doanh nghiệp.
  • Xây dựng thương hiệu tuyển dụng đã là một phần bắt buộc trong chiến lược nhân sự của các tổ chức để thu hút và giữ chân nhân tài.
  • Quảng cáo chính là mọi hình thức tiếp cận khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua các phương tiên cụ thể.

Điều này có nghĩa là nói lời tạm biệt với Diet Coke vốn dĩ đã trở thành biểu tượng của Coca-Cola. Nhắc đến “thời trang tái chế” Thương hiệu G- Star cũng được biết đến nhờ có BST Raw the Oceans vào năm 2016. Bộ sưu tập này được tạo ra từ các chất liệu nhựa tái chế được thu gom từ biển và làm nên chất liệu denim mới. Với chất liệu đặc biệt và kiểu dáng thiết kế hiện đại trẻ trung, những sản phẩm của G-Star đã trở thành hiện tượng thời trang denim hot nhất bấy giờ. Top những thương hiệu thời trang nổi bật, hướng đến thời trang bền vững với việc sử dụng chất liệu tái chế.

Đăng Ký Báo Giá Chú Ý: Các Trường Đánh Dấu * Bắt Buộc Phải Nhập

Trong thời đại kỹ thuật số lên ngôi thời nay, nhận diện thương hiệu là một yếu tố quan trọng giúp “mọi người nhận ra thương hiệu”. Thiết kế nhận diện thương hiệu là truyền tải những nội dung mà bạn đã xây dựng tại những giai đoạn trên. Bộ chuẩn mực đạo đức là tập hợp các đặc điểm, nguyên tắc hướng dẫn và niềm tin, giúp định hướng cho hoạt động các cá thể trong doanh nghiệp cùng hướng đến một mục tiêu cụ thể. Để sở hữu một thương hiệu mạnh, Vũ mời bạn khám phá cách xây dựng thương hiệu, 8 giai đoạn dưới đây.

Hãy đảm bảo tính đối xứng của các vai trò, giống như bạn bè với bạn bè, hàng xóm với hàng xóm hoặc các đồng tác giả với nhau. Giai đoạn đầu tiên trong việc xây dựng thương hiệu thể hiện điều này khi hầu hết mọi doanh nghiệp đều nghĩ tới việc cần có một thiết kế logo(bao gồm chữ viết và hình ảnh). Sự cần thiết xây dựng thương hiệu quốc gia thời hội nhập, trong bối cảnh số hóa phát triển như vũ bão… là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Nhân dịp Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4), PV đã có cuộc trao đổi với chuyên gia thương hiệu, Giám đốc điều hành Mibrand Việt Nam Lại Tiến Mạnh. Một tên thương hiệu không dấu, ngắn gọn và dễ dàng đọc, với một câu slogan khẳng định “Gạo đặc sản Sóc Trăng” một cách thức đặt tên và xây dựng thương hiệu tuyệt vời. Vũ sẽ sử dụng ví dụ này để tiếp tục minh hoạ trong bài viết này, tên thương hiệu này thuộc sở hữu của Vũ, anh/chị vui lòng không sử dụng đặt tên thương hiệu cho mình.

Đây là nguyên tắc hàng đầu đối với thương hiệu – một tài sản vô giá của doanh nghiệp. Nhân sự tại các công ty sở hữu thương hiệu tuyển dụng mạnh có tỷ lệ nghỉ việc sau 6 tháng làm việc đầu tiên ít hơn 40% so với các công ty khác. Thương hiệu công ty đề cập đến ấn tượng nói chung của mọi người, có thể là khách hàng, đối tác, người tiêu dùng… về doanh nghiệp.

Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Xây Dựng Thương Hiệu Tuyển Dụng?

Tuy nhiên, một thương hiệu công ty mạnh mới chỉ là nền tảng chứ chưa phải quyết định tất cả đến khả năng thành công của một thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn (về lâu dài). Đối tượng của thương hiệu tuyển dụng là ứng viên – những người đang tìm việc và nhân viên – những người hiện tại đang làm việc tại doanh nghiệp. Ngoài uy tín và thương hiệu công ty, họ còn nhiều mong muốn và nhu cầu khác nhau. EVP là lợi thế cạnh tranh của thương hiệu tuyển dụng, giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật và khác biệt để có thể thu hút ứng viên tiềm năng cũng như giúp nhân viên hiện tại gắn kết lâu dài với công ty. EVP của doanh nghiệp cần vừa đảm bảo sự khác biệt, vừa hấp dẫn tới ứng viên, thuyết phục được rằng doanh nghiệp của bạn là một môi trường làm việc tuyệt vời. Khi xác định được EVP cũng có nghĩa là bạn đã xác định rõ ràng thông điệp để truyền thông thương hiệu tuyển dụng của mình.

Mong muốn chia sẻ những kiến thức thực chiến marketing đến những người có cùng đam mê. Có rất nhiều trường hợp khủng hoảng thương hiệu dẫn đến hậu quả đáng tiếc xảy ra. 83% nhân viên sẽ rời bỏ công ty hiện tại của họ nếu nhận được lời mời làm việc từ một công ty có danh tiếng tốt hơn. Đã 10 năm kể từ khi anime Hyouka được phát hành và mới đây một dự án mới liên quan đến tác phẩm vừa được xác nhận dân dịp lễ kỷ niệm của phim. Các nhà sáng tạo video Việt Nam và người dùng nền tảng Bilibili sẽ có một kỳ nghỉ lễ sôi động và thú vị với chiến dịch “Giải phóng mạo hiểm”. ‘Điều này giúp chúng tôi mở rộng và phát triển các biến thể không calo của Coca-Cola.

Và Starbucks không chỉ định nghĩa lại vai trò của người phục vụ là bồi bàn thành người pha chế cà phê, mà còn cả vai trò của quán cà phê là từ nhà hàng trở thành trung tâm cộng đồng. Ngoài ra, đặc điểm thương hiệu của doanh nghiệp cũng cần được phủ sóng trên các nền tảng social media, công cụ tìm kiếm của Google… để lan tỏa thương hiệu rộng khắp. Logo và câu slogan là 2 yếu tố đầu tiên sẽ thu hút người tiêu dùng nên cần phải đặc biệt đầu tư, chăm chút trong khâu thiết kế logo và tìm ra slogan độc đáo.

Tạo tài khoản để cùng chia sẻ những câu chuyện tuyệt vời, cá nhân hoá trang chủ của bạn và theo dõi những chủ đề, tác giả mà bạn yêu thích. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, con người thích lắng nghe và đọc những câu chuyện là hành vi có ảnh hưởng từ thời tiền sử, khi con người giao tiếp với nhau qua những câu chuyện khi có nhiều thời gian rảnh rỗi. Lưu tên, email và trang web của tôi trong trình duyệt cho lần bình luận sau. Chắc bạn không quá xa lạ với các mạng xã hội và thịnh hành nhất ở Việt Nam chính là facebook và youtobe. Thương hiệu cũng có nhiều góc nhìn khác nhau, tùy thuộc vào mỗi góc nhìn lại có 1 cách hiểu khác.

Tiếng nói riêng đặc trưng sẽ giúp cho người tiếp cận dễ định hình về thương hiệu, đồng thời, tạo sự kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp. Tuyên ngôn định vị thương hiệu là một đoạn văn mô tả về sản phẩm, dịch vụ mà thương hiệu cung cấp tới khách hàng mục tiêu, giải thích cách thương hiệu đáp ứng nhu cầu từ thị trường. Mục tiêu của tuyên ngôn định vị thương hiệu nhằm giải thích rõ cho nội bộ doanh nghiệp biết, hiểu về con đường và đích đến của thương hiệu. Tuy nhiên ở đây tôi chỉ đề cập đến sử dụng mạng công nghệ thông tin giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng giúp ghi dấu những thông tin nổi bật về doanh nghiệp vào tâm trí ứng viên tiềm năng. Với nền tảng đó, khi doanh nghiệp cần tuyển dụng, đa phần ứng viên đã có những thông tin nhất định về doanh nghiệp nên việc tiếp cận và thuyết phục ứng viên đưa ra quyết định sẽ dễ dàng hơn.

Danh Sách Các Sản Phẩm Xe Môtô Của Thương Hiệu Zero

Employer Brand (thương hiệu tuyển dụng) được hiệu là uy tín thương hiệu của công ty dưới tư cách là nhà tuyển dụng thay vì uy tín của một doanh nghiệp trên thị trường. Trong ngành công nghiệp hàng không, các nhà sáng tạo cũng đã định nghĩa lại vai trò của thương hiệu. Thay vì mối quan hệ nhà cung cấp dịch vụ bay và hành khách như các hãng United và Delta, Southwest đã phá vỡ khuôn khổ với các tiếp viên biết ca hát và mối quan hệ đó có thể được mô tả là “những người bạn vui vẻ”. Hãng JetBlue, với đồ ăn nhẹ miễn phí và sứ mệnh “Cảm hứng nhân văn” tạo ra mối quan hệ thân thiện giữa con người với nhau. Thương hiệu mạnh cũng chuyển đổi người tiêu dùng trở thành đối tác của doanh nghiệp, khi họ tin tưởng và muốn trở thành đối tác (nhà bán hàng, nhượng quyền, hợp tác…) kinh doanh chính thương hiệu mà họ (hoặc người thân quen) sử dụng. Không gian mạng – trở nên rất rộng lớn cho các DN thể hiện khả năng quản trị và xây dựng thương hiệu của mình.

Phương tiện truyền thông đã được định nghĩa là đài truyền hình và người xem trong nhiều thập kỷ. Tất cả các lĩnh vực này đều có cơ hội tạo ra các mối quan hệ mới dựa trên sự hợp tác và sáng tạo. Ngành dịch vụ taxi và cho thuê xe, xe taxi và dịch vụ cho thuê xe hoạt động với vai trò tài xế và hành khách. Hai hãng Uber và Lyft đã tạo nên sự khác biệt bằng cách giới thiệu các vai trò hai chiều mới. Ví dụ, hành khách của Lyft được khuyến khích “ngồi lên phía trước”, nếu họ đặt chuyến đi từ một người bạn. Theo Kira Wampler, Giám đốc Marketing của Lyft, “khẩu hiệu ban đầu của chúng tôi là “bạn bè và chiếc xe”, với ý nghĩa cả hành khách và tài xế sẽ cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm thú vị khi chọn Lyft”.

thương hiệu zero

Cách thức quảng cáo của Zara cũng là một phần của chiến lược ngược đời này. Thay vì bỏ ra ngân sách cho các quảng cáo và biển hiệu, nhãn hiệu này lại dựa vào việc quảng bá truyền miệng của người tiêu dùng – và đó chính là cách thức tiếp thị mạnh mẽ nhất. Nói cách khác, đó là một cách thức đầu cơ có thể có hoặc không có kết quả tốt.

Thực Hiện Truyền Thông Thương Hiệu

Ván trượt Plan B có cấu tạo từ 7 lớp gỗ cao cấp, công đoạn sản xuất tỉ mỉ, cực kì chi tiết. Một thương hiệu vững mạnh cần phải đảm bảo tính nhất quán và kiên định với mục tiêu đã đề. Điều này sẽ giúp cho thương hiệu luôn giữ được chất riêng và tạo dựng được niềm tin với nhóm khách hàng trung thành nhất định.

thương hiệu zero

Thông điệp hiệu quả còn là cầu nối giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Nhờ nỗ lực số hóa các hoạt động truyền thống của mình mà nhiều DN đạt được kết quả cao trong cách thức vận hành, quản lý, cách tiếp cận khách hàng và bán hàng. Đến thời điểm này, các DN đã đáp ứng rất nhanh sự thay đổi về thói quen tiêu dùng của khách hàng thông qua môi trường kỹ thuật số. Từ các nguyên liệu tồn dư tại các dây chuyền sản xuất thời trang ở khắp Sài Gòn, Đinh Nguyễn Kiều My tạo nên một thương hiệu thời trang nổi bật. Khi nhìn vào, bạn sẽ không thể nào phát hiện được những bộ đồ màu sắc và tinh tế ấy được làm từ vật liệu tái chế.

Câu Chuyện Thương Hiệu

Đã xuất hiện trên thị trường được một thập kỹ, Skateboard Powell được người dùng đánh giá rất cao về mặt chất lượng, tính hiện đại và linh hoạt trong mỗi tấm ván trượt. Nguyên liệu chính cho mỗi tấm ván được nhà sản xuất chọn từ những cây gỗ thích với tuổi thọ lớn mọc ở trên các mỏm đá thuộc vùng đất California. Các tấm ván trượt Powell luôn đảm bảo được mặt chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi trượt ván. Người dùng cũng không thể bỏ qua các họa tiết mang đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng, sở thích ở mỗi tấm ván trượt Powell. Dòng thương hiệu này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu tấm ván trượt cao cấp với kiểu dáng đa dạng phong cách.

thương hiệu zero

Tuy nhiên, áp dụng bằng cách tăng gấp đôi đầu tư tiếp thị dưới mác nhãn hiệu lành mạnh hơn, thức uống thương hiệu Coca-Cola đảm bảo ít nhất người tiêu dùng cũng biết rằng loại nước uống giải khác Coke không chỉ có thức uống có đường. Coca-Cola thay đổi bao bì trên tất cả hương vị nhằm giúp tất cả các loại đều có thiết kế nhận diện thương hiệu giống nhau nhưng ngoại trừ khác biệt về màu sắc. Vậy hãy cùngThiết kế logo công tytìm hiểu thiết kế nhận diện thương hiệu CoCa-Cola tại Châu Âu ngay sau đây nhé.

Việc viết và chia sẻ câu chuyện thương hiệu giúp doanh nghiệp trả lời hàng loạt các câu hỏi quan trọng từ phía khách hàng, giúp mọi người đồng cảm và thấu hiểu về thương hiệu với mục tiêu tạo niềm tin và gia tăng tín nhiệm. Xây dựng thương hiệu là xây dựng nhận thức chủ quan của khách hàng thông qua các hoạt động nuôi dưỡng có chủ đích của doanh nghiệp. Nhập cuộc vào “ngành thời trang tái chế”, thương hiệu thời trang denim hàng đầu thế giới Levi’s. Hãng này thay thế cotton bằng cotton tái chế bằng cách, sử dụng dung môi hòa tan sợi cotton thành cellulose, sau đó xoắn sợi mới, rồi dệt vải. Đây là phương pháp hiệu quả và giải quyết nhiều vấn đề còn tồn tại như ô nhiễm môi trường, nguồn nguyên liệu mới chất lượng với sợi vải cứng cáp hơn.

Xuất sắc vượt qua 314 đề cử từ 229 doanh nghiệp/đơn vị, nền tảng quản lý chấm công HappyTime của TopCV được vinh danh tại lễ trao giải Sao Khuê 2022. Vừa qua thì thương hiệu anime đình đám Fate/Zero đã kỷ niệm hành trình dài 10 năm bằng việc phát hành một tấm poster hoàn toàn mới. Nhãn hàng này thiết kế các phong cách mới và cất kho trong khi xu hướng vẫn còn đang mạnh mẽ. Kết quả là, các nhãn hàng khác áp lực trong việc đưa ra nhiều bộ sưu tập trong mỗi mùa và trở nên linh hoạt hơn trong vấn đề cạnh tranh. Màu sắc khác biệt sẽ giúp thương hiệu nổi bật và chiếm lấy mọi ánh nhìn, sự pha trộn màu sắc, tận dụng các vật liệu mới lạ cũng giúp thương hiệu trở nên nổi bật.

  • Thương hiệu giúp doanh nghiệp có thể giữ chân khách hàng cũ trở thành những khách hàng trung thành của mình, đồng thời cũng giúp thu hút những khách hàng mới.
  • Khách hàng trung thành là một tín đồ truyền bá thương hiệu, không yêu cầu lương, khi đạt được nhiều người truyền bá thương hiệu là thời điểm thương hiệu xây dựng thành công nhận thức liên chủ quan.
  • Dự án thiết kế bao bì Nông sản Việt Nam – Cacao Tiền Giang Alluvia do Vũ Digital thực hiện mang đậm chất Việt Nam, văn hoá và lịch sử.
  • Fiorella – Nữ thừa kế và nhà quản lý Tombolini đã giải thích về sứ mệnh thương hiệu “tìm điểm dung hòa giữa truyền thống và hiện đại”.
  • Ngự Giao Ký đã chính thức khép lại với nhiều thành tích đáng nể, đặc biệt là 2 lần “phá đảo” xác lập kỷ lục mới trên nền tảng Youku.

Tuy nhiên, nếu từng bộ phận hoạt động hoặc lên ý tưởng riêng lẻ sẽ không thể xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho doanh nghiệp. Để xây dựng một thương hiệu tuyển dụng mạnh, tất cả cần phối hợp làm việc cùng nhau. Ví dụ khi ứng viên có trải nghiệm không tốt vào ngày phỏng vấn tuyển dụng, họ sẽ có nhận xét tiêu cực về công ty. Một ví dụ khác là khi nhân viên trong công ty được nhận phúc lợi xứng đáng, trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp… chắc chắn họ sẽ hài lòng với công việc và sẵn sàng chia sẻ trải nghiệm tích cực đó đến gia đình, bạn bè.

  • Mỗi thương hiệu cần sở hữu giọng nói riêng để thể hiện rõ nhất sứ mệnh, tầm nhìn và định hướng kinh doanh.
  • Cô chỉ ra những thay đổi trong thành phần hương vị tự nhiên và cho biết bao bì mới cũng chính là “một hương vị cải tiến mới”.
  • Việc viết và chia sẻ câu chuyện thương hiệu giúp doanh nghiệp trả lời hàng loạt các câu hỏi quan trọng từ phía khách hàng, giúp mọi người đồng cảm và thấu hiểu về thương hiệu với mục tiêu tạo niềm tin và gia tăng tín nhiệm.
  • Thương hiệu cũng có nhiều góc nhìn khác nhau, tùy thuộc vào mỗi góc nhìn lại có 1 cách hiểu khác.

Thương hiệu là cách thức mà một tổ chức hoặc cá nhân tạo nên, được cảm nhận hữu hình, hoặc vô hình bởi những người đã trải nghiệm nó. Thương hiệu không đơn giản là một cái tên, một câu khẩu hiệu, một biểu tượng. Thương hiệu là sự cảm nhận, nhận biết sản phẩm, hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp khơi gợi lên. Một trong những điểm yếu cố hữu của không ít DN Việt, chính là rào cản ngôn ngữ.

thương hiệu zero

Nghề Marketing đang là xu hướng được yêu thích của các bạn trẻ với công việc sáng tạo cao cùng sự đổi mới liên tục. Vậy để thăng tiến được trong khi làm nghề Marketing, các bạn nên tham khảo 3 cơ hội sau đây. Ví dụ, trò chuyện với học sinh và những người đã tốt nghiệp của một chương trình trước chi hàng ngàn USD để học cao hơn có khả năng sẽ giúp bạn thoát khỏi rủi ro khi tham gia chương trình và nhận ra rằng nó không dành cho bạn. Người mua sắm thường xuyên ghé qua Zara để cập nhật những thiết kế mới và đang là xu hướng.

  • Thương hiệu giúp mọi người tin tưởng, giao dịch, thoả thuận với nhau một cách trật tự, điều này giúp doanh nghiệp, xã hội phát triển.
  • Nhập cuộc vào “ngành thời trang tái chế”, thương hiệu thời trang denim hàng đầu thế giới Levi’s.
  • Kinh nghiệm làm việc với các công ty sáng tạo cho thấy, họ không chỉ đang định nghĩa lại cách các thương hiệu của họ được quan sát, nhận thức, và trải nghiệm, mà họ còn xác định lại bản chất mối quan hệ với khách hàng.
  • Có thể kể trong đó có dòng ván trượt Skateboard là những sản phẩm được săn đón và lựa chọn hàng đầu.

Truyền thông thương hiệu tuyển dụng sẽ trở nên vô định nếu doanh nghiệp không có một phương tiện đo lường đối với công việc kinh doanh (hay đo lường ROI). Dựa trên các mục tiêu mà bạn đã thiết lập ở bước đầu tiên, bạn nên đo lường mức độ thành công của chiến lược Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của mình. Tuy nhiên, việc lập kế hoạch, phát triển và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu tuyển dụng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi đưa ra 5 bước để triển khai chiến lược xây dựng thương hiệu tuyển dụng một cách tổng quan và dễ thực hiện cho bất kỳ doanh nghiệp thuộc bất kỳ ngành nghề nào. Một thương hiệu công ty mạnh sẽ là nền tảng quan trọng để xây dựng một thương hiệu tuyển dụng mạnhTuy định nghĩa khác nhau nhưng Employer Brand và Company Brand vẫn tác động lẫn nhau.

thương hiệu zero

Quá trình tuyển dụng cũng sẽ nhanh chóng, tiết kiệm hơn khi thương hiệu của doanh nghiệp đã quen thuộc với các ứng viên. Việc tham khảo, rút kinh nghiệm từ các đối thủ đi trước vào quá trình xây dựng thương hiệu của bạn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tránh copy chiến lược bản sắc của đối thủ mà hãy chọn lọc và tạo dựng được chất riêng cho thương hiệu của bạn thông qua những điểm đặc biệt, nổi bật về chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ, triết lý, thông điệp… Quá trình xây dựng thương hiệu, là liên tục truyền đạt tới khách hàng tiềm năng thông qua hàng loạt các dấu hiệu tác động tới tất cả các giác quan, những cách thể hiện thông dụng bao gồm chữ viết, hình ảnh và âm thanh.

Chương trình Thương hiệu quốc gia, do Bộ Công Thương triển khai, đang có những tác động lớn, thu hút sự tham gia của nhiều DN. Tuy nhiên, những giá trị tốt đẹp này cần được quảng bá mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường thế giới, thì mới tạo ra được ảnh hưởng thực sự tích cực cho các DN. ” chính là lời khẳng định rằng thương hiệu sẽ không ngừng đổi mới để cải thiện công thức Coke và hứa hẹn mang đến cho khách hàng những khẩu vị mà họ đang tìm kiếm. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng mong muốn người dùng sẽ thưởng thức Coca-Cola Zero Sugar để tự mình có lời giải cho câu hỏi “Best Coke Ever? Ván trượt Skateboard Habitat còn mang đến cho người dùng những sản phẩm có thiết kế công phu, tỉ mỉ, đầy tính nghệ thuật mang đậm phong cách thời đại bắt kịp thẩm mỹ của giới trẻ.

thương hiệu zero

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ sớm triển khai thành công chiến lược Employer Branding cho doanh nghiệp mình. Giáo dục/Đào tạo, Bất động sản và Bán lẻ – Hàng tiêu dùng – FMCG là 3 lĩnh vực có tỷ lệ doanh nghiệp đánh giá sự cần thiết của hoạt động truyền thông thương hiệu tuyển dụng ở mức cao nhất. Bất kể chiến lược xây dựng thương hiệu nào cũng cần lấy đối tượng khách hàng mục tiêu là trọng tâm. Bởi mục đích cuối cùng của việc làm thương hiệu là tìm kiếm khách hàng, gia tăng số lượng sản phẩm/dịch vụ bán ra về lâu về dài. Việc tạo dựng thương hiệu luôn cần nhiều thời gian và tiền bạc và có kế hoạch rõ ràng, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên môn về marketing, phân tích thị trường. Bên cạnh đó, mạng lưới kênh truyền thông tiếp thị (bao gồm cả marketing truyền thống và digital marketingcũng góp phần không nhỏ trong việc xây dựng branding cho doanh nghiệp, cá nhân hay sản phẩm/dịch vụ.