thương hiệu acer

Màu sắc hài hoà đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản về chất lượng hình ảnh trên laptop. Kích thước màn hình ở mức 14 inch khá vừa phải, dễ nhìn, hình ảnh không bị quá nhỏ hoặc gây hại mắt khi làm việc trong thời gian dài. Một trong những sản phẩm thuộc dòng laptop Acer E5 chúng ta phải kể đến đó là chiếc Laptop Acer Aspire E5 476 i3 8130U với cấu hình cao nhưng vẫn rất tiết kiệm pin do sử dụng kiến trúc chip mới từ intel. Cùng với mức giá thành hợp lý và cấu hình cực kì mạnh mẽ, Aspire E5 476 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt cho người dùng một chiếc máy laptop để học tập, làm việc và giải trí. Kể từ khi xuất hiện, WebSoSanh.co dần lớn mạnh và trở thành một trong những ứng dụng thương mại điện tử được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. WebSoSanh.co cung cấp đa dạng các sản phẩm từ đủ mọi ngành hàng với chất lượng đảm bảo, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mua sắm.

thương hiệu acer

Dù vỏ ngoại có bằng nhựa hay nhôm, thì các sản phẩm laptop văn phòng của Acer luôn mang một thiết bắt mắt, thanh lịch. Có thể là màu đen với các đường viền kim loại làm tô lên vẻ sang trọng như Acer A7, Acer Spin 3. Hoặc màu xanh lam ngọc trên Acer Spin 1 đem lại hình ảnh năng động.

Mua Laptop Acer Chính Hãng Ở Việt Nam

Còn ở Châu Á thì Acer cũng chiếm một thị phần không hề nhỏ, đặc biệt là đối với sản phẩm màn hình máy tính. Gần hơn thì tại Indonesia, Acer đã trở thành nhà cung cấp laptop hàng đầu đối với quốc gia vạn đảo này. Điều đó cũng tương tự với Ấn Độ, quốc gia đông dân thứ hai thế giới. Ngoài ra, Laptop của thương hiệu Acer cũng được đánh giá cao ở nhiều nước khác như Singapore và Hồng Kông. Các sản phẩm của Acer bao gồm các loại máy tính để bàn và laptop, máy tính bảng, server, các thiết bị lưu trữ, màn hình hiển thị, smartphone và các thiết bị ngoại vi.

thương hiệu acer

Thuộc dòng máy phổ thông, sản phẩm trải dài từ phân khúc giá rẻ cho tới cao cấp. Acer Aspire tạo dấu ấn với thiết kế thanh lịch, hiện đại, sử dụng vỏ kim loại với nhiều tone màu thời trang, tạo điểm nhấn cho các phong cách khác nhau. Đảm bảo cấu hình tối ưu, xử lý các tác vụ nhanh chóng, hiệu quả với con chip Intel. Đồ họa cũng được tái tạo tinh tế, thỏa mãn các nhu cầu chỉnh sửa, thiết kế, chơi game của bạn với card Intel, NVIDIA. WebSoSanh.co chuyên cung cấp thông tin giá cả, so sánh giá sản phẩm Online…

Màn Hình Máy Tính

Năm 2013, Acer là nhà cung cấp máy tính lớn thứ 4 trên thế giới Năm 2015, Acer là nhà cung cấp máy tính cá nhân lớn thứ 6 thế giới. Acer luôn hướng đến tương lai bằng cách tập trung vào việc tạo ra một thế giới mà phần cứng, phần mềm và dịch vụ sẽ kết nối với nhau để đem đến những điều mới mẻ cho người dùng và doanh nghiệp. Acer đã tiếp cận thị trường Việt Nam với sản phẩm máy tính cá nhân vào năm 1996.

  • Ngoài việc kinh doanh chính của mình thì tập đoàn Acer cũng sở hữu chuỗi bán lẻ máy tính đã được nhượng quyền lớn nhất tại Đài Bắc, Đài Loan.
  • Đặc biệt, có hệ thống tản nhiệt khá tốt giúp máy chạy mượt, kéo dài tuổi thọ.
  • Năm 2008 Acer mua lại 75% cổ phần của nhà sản xuất châu Âu Packard Bell với giá 45,8 triệu USD, Sự thành công của Acer trong vụ mua lại Packard Bell có một phần đóng góp rất lớn từ Gateway.
  • Nếu có một mẫu laptop nào mà học sinh nên lựa chọn để làm công cụ hỗ trợ học tập hữu ích thì đó là laptop Acer TravelMate B3 TMB311.

Bao gồm cả laptop, màn hình và desktop, hiệu năng cao và khả năng vận hành bền bỉ, đáp ứng được yêu cầu công việc xử lý đồ họa và nội dung ở mức độ cao nhất của ngành công nghiệp sáng tạo. Hầu hết những mẫu laptop thuộc dòng này có màn hình cảm ứng đa điểm. Chúng chỉ giao động từ khoảng dưới 10 triệu cho đến vài chục triệu đồng.

Bằng khả năng sẵn có cùng sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã tổng hợp hơn 5 triệu sản phẩm, giúp bạn có thể so sánh giá, tìm giá rẻ nhất trước khi mua. Các mẫu laptop Acer ghi điểm với thiết kế đơn giản, thanh lịch, vỏ máy và linh kiện bên trong nhẹ bền, cho bạn di chuyển máy dễ dàng, linh hoạt. Thời lượng pin đáp ứng từ 5 đến 12 giờ sử dụng, hiệu năng ổn định.

Ổ Cắm Thông Minh

Văn bản được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự; có thể áp dụng điều khoản bổ sung. Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư. Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận. Laptop Acer Aspire 3 A315 (NX.ADDSV.00G) đáp ứng đa dạng mọi tác vụ cơ bản trên các phần mềm Office, nhu cầu giải trí nhẹ nhàng hay các tác vụ thiết kế banners, poster cơ bản,… Bàn phím laptop được thiết kế gọn gàng nhưng vẫn tiện nghi sử dụng với diện tiếp xúc phù hợp và độ nảy phím khá ổn, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng.

Dung lượng pin của Acer đem đến từ tầm 5 đến 12 giờ sử dụng sau mỗi lần sạc đầy, cho bạn đủ thời gian để sử dụng cho các nhu cầu thường nhật, học tập hoặc chơi game. Năm 1996, Acer chính thức tiến vào Việt Nam với các sản phẩm máy tính cá nhân và đã nhanh chóng chinh phục thị trường đầy tiềm năng này. Năm 2008, Acer có doanh thu 16,65 tỷ đô la Mỹ, lợi nhuận ròng 358 triệu đô la Mỹ, 5300 nhân viên. Hiện tại Acer vẫn là một trong những nhà sản xuất máy tính hàng đầu Châu Á và thế giới. Acer Swift được ưu chuộng với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, sở hữu hệ thống bảo mật vân tay an toàn. Vẻ ngoài của các laptop Acer được sáng tạo theo phong cách tối giản, thiết kế sang trọng, có nhiều màu sắc, dòng máy phù hợp sở thích của mọi đối tượng người dùng.

Các dòng Acer Swift 3 và Acer Swift 5 còn có thiết kế gọn gẽ và thời thượng hơn, hợp với đối tượng là doanh nhân thành đạt. Bên cạnh máy tính xách tay thì Acer còn sản xuất cả máy tính để bàn, màn hình, máy tính bảng, máy chủ, thiết bị thực tế ảo, đồng hồ thông minh,… Những sản phẩm giúp bạn được tiếp cận những công nghệ tiên tiến, hữu ích cho cuộc sống của mình. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, sàn thương mại điện tử bán laptop Acer nhưng để đảm bảo bạn mua được hàng chính hãng chất lượng cao, bạn nên chọn mua ở Thế Giới Di Động. Nơi đây tập hợp các thương hiệu uy tín, cung cấp các sản phẩm laptop với mẫu mã đa dạng, có nhiều phân khúc dành cho mọi đối tượng sử dụng.

  • Những mẫu máy thuộc series này thường có vỏ máy được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim vừa tạo cảm giác sang trọng mà lại giữ cho máy độ bền bỉ nhất định.
  • Tháng 8 năm 2010, Acer hợp tác kinh doanh máy tính cùng với và Founder Technology (trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc).
  • Những game eSports hay AAA vẫn có thể chiến được mượt mà trên Aspire 7.
  • Bao gồm cả laptop, màn hình và desktop, hiệu năng cao và khả năng vận hành bền bỉ, đáp ứng được yêu cầu công việc xử lý đồ họa và nội dung ở mức độ cao nhất của ngành công nghiệp sáng tạo.
  • Màn hình cũng tác động không nhỏ tới quyết định mua hàng của người dùng.

Vì rõ ràng, không phải lúc nào bạn cũng sẽ tìm thấy nguồn điện để sạc pin cho máy. Vào năm 2008 Acer đã mua 75% cổ phần của nhà sản xuất đến từ châu Âu Packard Bell với giá 45,8 triệu USD. Sự thành công của Acer trong vụ mua lại Packard Bell có một phần đóng góp rất lớn từ Gateway.

Tiêu Chí Chọn Mua Laptop

Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn một chiếc laptop Acer phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bản thân. Bàn phím của các laptop chơi game Predator có hành trình phím dài, hoặc là bàn phím cơ cho cảm giác bấm rất tốt. Ở một vài sản phẩm cao cấp, laptop chơi game Predator còn được trang bị các phím tắt để cho người dùng thiết lập phù hợp với các thao tác trong game. Thế Giới Di Động là nơi tập hợp các thương hiệu uy tín, chất lượng, cung cấp các sản phẩm laptop với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều phân khúc dành cho mọi đối tượng.

Dòng Swift thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu, có kiểu dáng mỏng nhẹ, thời thượng với chất liệu vỏ nhôm nguyên khối cứng cáp, sáng bóng, nhiều màu sắc đẹp mắt. Hầu hết các máy Acer Swift có màn hình cỡ 14 inch, công nghệ màn hình chất lượng tốt cho bạn được thưởng thức hình ảnh sắc nét, trung thực. Để hỗ trợ cho cấu hình đó hoạt động được ổn định và lâu dài, thì hệ thống tản nhiệt của laptop Predator cũng được Acer đầu tư rất kì công. Hệ thống này sẽ gồm nhiều quạt và có khả năng điều chỉnh tốc độ quay. Màn hình của các máy chơi game này đều có độ phân giải cao, từ full HD cho tới 4K.

thương hiệu acer

Vỏ máy làm từ chất liệu nhựa, kim loại độ bền cao, đặc biệt vỏ kim loại chịu lực tốt, giúp bảo vệ thân máy tốt hơn. Kích thước gọn gàng, trọng lượng máy khá nhẹ, dễ dàng khi di chuyển, cất giữ hoặc đặt trong văn phòng. Chiếc laptop gaming này sở hữu CPU Intel Core i5-9300H giúp máy trở thành người hỗ trợ tin cậy của nhiều game thủ. Những mẫu laptop thuộc dòng này có thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1.7kg.

Máy được thiết kế hầm hố, vỏ máy làm bằng kim loại, bền bỉ, mang lại sự sang trọng và chắc chắn. Loại này phù hợp cho nhân viên văn phòng, đáp ứng tốt nhất với nhiều việc giải trí. Hiệu năng khi làm việc với những bộ phần mềm như của Adobe trên GTX 1650 cũng rất tốt nên với những người cần một chiếc laptop để phục vụ cho nhu cầu đồ họa, Aspire 7 là sự lựa chọn đáng tiền. CPU Ryzen H là con quái vật hiệu năng với 6 nhân 12 luồng xử lý, xung nhịp cơ bản ở mức 3GHz và có thể đẩy lên đến 4GHz.

Để Có Thể Tìm Được Một Chiếc Laptop Phù Hợp Nhất Với Bản Thân, Bạn Có Thể Dựa Vào Các Tiêu Chí Sau:

Card màn hình rời cho hiệu suất cao, đáp ứng đa nhiệm mạnh mẽ với RAM 32 GB trở lên. Sản phẩm sử dụng chip Intel Core i5-7200U, RAM 4GB, ổ cứng HDD và đặc biệt là có card đồ họa rời Nvidia Geforce 940MX. Đây chắc chắn là một lựa chọn đáng giá nhất của bạn cho dòng laptop văn phòng.

Các dòng laptop Acer Aspire đều được trang bị màn hình 14 inch hoặc 15.6 inch, độ phân giải Full HD cho góc nhìn rộng, khả năng hiển thị hình ảnh tốt. Là một trong dòng laptop đáp ứng nhu cầu sử dụng 2 trong 1, cho phép người dùng tháo rời thành tablet, rất tiện dụng. Vi xử lý cấu hình máy tính mạnh thì hiệu năng mượt mà, trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn.

Acer là một tập đoàn có trụ sở tại Đài Loan, chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị, phần cứng máy tính, được thành lập từ năm 1976. Tại Việt Nam, Acer được biết đến nhiều nhất với sản phẩm máy tính sách tay. Thế nhưng, ngoài Laptop, Acer còn sản xuất máy tính để bàn, máy tính bảng, server, các thiết bị lưu trữ, màn hình hiển thị, smartphone và các thiết bị ngoại vi. Đồng thời còn cung cấp các thiết bị phục vụ thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, chính phủ và người tiêu dùng.

Mặc dù Acer có rất nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng sản phẩm này cũng có những mặt hạn chế nhất định. Ở Wikipedia này, các liên kết giữa ngôn ngữ nằm ở đầu trang, đối diện với tiêu đề bài viết. Laptop Acer Aspire A514 (NX.A28SV.007) bao bọc bởi lớp vỏ nhựa, nắp lưng kim loại có gam màu bạc hiện đại phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Là cỗ máy chiến game cao cấp dành cho các cao thủ game, với dòng máy này người chơi không lo nóng máy, hay bị giật khi chơi. Những người thường xuyên phải di chuyển cần quan tâm đến khối lượng, sự mỏng nhẹ, tiện dụng của máy. Khi mua laptop Acer bạn có thể chọn 1 trong 2 phương thức là mua online hoặc trực tiếp.

Có thể thấy, ngay tại Việt Nam, nhiều năm gần đây, Acer đã tung ra rất nhiều sản phẩm có thiết kế bắt mắt, chất lượng hoàn thiện cao, cấu hình mạnh mẽ với mức giá hợp lý. Từ người dùng phổ thông cho đến doanh nhân thành đạt, bạn là sinh viên hay là game thủ đều có thể tìm được cho mình một mẫu laptop Acer phù hợp với nhu cầu. Thiết kế laptop trang nhã, chắc chắn, bàn phím nhập liệu dễ dàng, sử dụng ổ cứng SSD cho khả năng khởi động nhanh.

thương hiệu acer

Tại Úc, Acer đang có thị phần cao nhất trong thị trường máy tính xách tay và Acer cũng chính là nhà cung cấp máy tính hàng đầu của Úc trong các thị trường chính phủ và giáo dục. Acer đã được thành lập từ năm 1976 với tên gọi đầu tiên là MultiTech, đến năm 1986 thì hãng này đổi tên thành Acer cho đến bây giờ. Là tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị, phần cứng máy tính. Với hệ thống đại lý trải rộng khắp nước, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một chỗ bán gần nơi ở để đến trải nghiệm sản phẩm cũng như mua về cho mình laptop Acer tại Việt Nam.

thương hiệu acer

Ưu điểm lớn nhất của Acer TravelMate là tính năng bảo mật cực tốt cùng với thiết kế nhỏ gọn. Chúng khó có khả năng xử lý được những tác vụ nặng hơn như chơi game, làm đồ họa. Để mang đến trải nghiệm game mượt mà nhất thì dòng laptop này thường được trang bị con chip Core intel i5 đến i7 loại chip H cùng card đồ họa GTX chuyên dùng để chơi game. Một điểm nổi bật nữa của Laptop Acer là rất nhiều mẫu có màn hình cảm ứng đa điểm, mang đến cho bạn trải nghiệm máy vô cùng khác biệt.

  • Mỗi hãng lại có những đặc điểm dòng máy khác nhau, chính sách cũng khác nhau.
  • Hỗ trợ RAM 4 GB trở lên, dùng ổ cứng SSD cho tốc độ đọc – ghi tốt, rút ngắn thời gian khởi động, vận hành máy mượt và cung cấp cho bạn nhiều mức dung lượng lưu trữ để thỏa mãn các sở thích khác nhau.
  • Điều này cũng khiến cho máy có tuổi thọ sử dụng lâu, bền bỉ và giữ được mức hiệu năng tốt trong thời gian lâu nhất có thể.
  • Viền màn hình siêu mỏng và mọi chi tiết được làm tối giản cũng cho thấy rằng đây là một chiếc máy “đẹp với mọi nhà”.
  • Không có hiện tượng bóng mờ, xé khung hình, mọi hình ảnh trở nên mượt mà và tạo cảm giác sắc nét hơn.

Tháng 8 năm 2010, Acer hợp tác kinh doanh máy tính cùng với và Founder Technology (trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc). Cho bạn cảm nhận chân thật âm nhạc sống động, ít bị biến dạng nhờ công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony. Đến với Thế Giới Di Động, bạn có thể lựa chọn mua online hoặc trực tiếp tùy theo nhu cầu của bản thân. Mỗi hãng lại có những đặc điểm dòng máy khác nhau, chính sách cũng khác nhau. Nếu không phải di chuyển nhiều thì dòng laptop 15 inch chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trên thị trường hiện nay có các hệ điều hành bao gồm Windows, MacOs của Apple và hệ điều hành nhân Linux hay ChromeOS là những lựa chọn khác.

Sở hữu một trong những vi xử lý mới nhất từ intel, cho hiệu năng cao, ổn định và tiết kiệm pin. Chip Core i3 thế hệ mới cho xung nhịp đến 3.4 GHz kết hợp cùng 4 GB DDR4 tốc độ cao cho khả năng chơi tốt một số game nhẹ như game di động, web game, hay những game giải trí nhẹ nhàng. Không chỉ có hiệu năng tốt, máy còn đi kèm với công nghệ làm mát – niềm tự hào của Acer. Rất nhiều người khi đặt Nitro 5 lên bàn cân với những sản phẩm có cấu hình gần tương đương đều công nhận rằng sản phẩm đến từ nhà Acer có hiệu năng làm mát tốt hơn hẳn.

  • Còn với Nitro 7, được làm từ nhôm nên cho cảm giác cao cấp hơn, cứng cáp hơn.
  • Hãng được thành lập vào năm 1976 với tên gọi ban đầu là MultiTech.
  • Công ty cũng là nhà cung cấp PC hàng đầu của Úc trong thị trường giáo dục và chính phủ.
  • Với hiệu năng ổn định và giá thành phải chăng thì đây là dòng laptop của Acer mà bạn nên quan tâm.

Được trang bị loa kép stereo cho âm thanh hai chiều giúp trải nghiệm âm thanh khi chơi game, xem phim hay hơn. Ngoài ra công nghệ TrueHarmony còn giúp tái tạo âm thanh vòm, tăng cường bass mang lại âm thanh mạnh mẽ. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp microphone giúp gọi điện video trên laptop mà không cần tai nghe.

Chúng sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai hay phải di chuyển nhiều. Giống như nhiều hãng sản xuất laptop khác, Acer cũng cho ra mắt dòng laptop phổ thông phù hợp với đại đa số người dùng. Còn nếu bạn đang quan tâm tới dòng laptop gaming của Acer thì sẽ thấy nổi bật lên trong thiết kế là những sắc màu đỏ đen hoặc xám đen cool ngầu, mang đậm chất game thủ. Chất lượng về nguyên liệu và linh kiện của laptop Acer cũng vô cùng ấn tượng. Những sản phẩm này luôn có trọng lượng nhẹ mà lại ổn định và bền bỉ theo thời gian. Acer có hệ thống văn phòng tại hơn 70 quốc gia và khoảng 95 nghìn điểm bán lẻ trên 160 quốc gia và vùng lãnh thổ.