thương hiệu ajmal

Với vị thế của mình, Ajmal thiết lập mối quan hệ tốt với chính quyền Ấn Độ, và nhờ sự ủng hộ từ Chính phủ, Ajmal đang là công ty duy nhất xuất khẩu hương liệu đến Ấn Độ. Có một di sản lớn hơn trong lịch sử của chúng tôi, chúng tôi tự hào, nhiều đến địa lý của chúng tôi. Trong 65 năm qua, chúng tôi đã thực hiện một di sản đó là một sự phản ánh đúng sự ngây thơ của một người bình thường và bản chất của giới thượng lưu. Không phải tự nhiên mà người tiêu dùng nước hoa tại Việt Nam săn lùng bằng được những lọ nước hoa mang thương hiệu đình đám này. Ajmal “nức lòng” giới sành nước hoa bởi sở hữu nhiều điểm vượt trội khó cưỡng.

thương hiệu ajmal

Mỗi ngày mình lựa chọn một mùi hương khác nhau để tự làm mới mình, giúp mình tự tin, hứng khởi hơn khi đi gặp khách hàng, đi quay tại trường quay,.. Thông tin chi tiết về dòng sản phẩm nước hoa Ajmal, bạn có thể tìm hiểu qua nhà phân phối độc quyền Công ty TNHH Luxury Asia. Sự kiện roadshow Huyền Phi để quảng bá thương hiệu và chia sẻ cơ hội đầu tư các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp góp phần vào sự sôi động của thị trường mỹ phẩm trong nước. Với bề dày 145 năm lịch sử, và danh tiếng tạo dựng trên toàn cầu, A.

Bí Quyết Thành Công Của Thương Hiệu Nước Hoa Namperfume

Là dòng tinh dầu thuộc nhà Ajmal, em nó được thiết kế siêu nhỏ gọn và dễ dàng mang theo. Ngoài ra, sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng lưu hương lâu và phù hợp với mọi loại da. Dubai là thành phố gắn liền với lối sống xa hoa, sang trọng và là nơi có yêu cầu rất khắt khe về nước hoa. Các loại nước hoa Dubai có các chi tiết được chạm khắc tinh xảo có dấu ấn văn hóa đặc trưng, và nổi bật nhất là các tầng hương mang đậm phong cách của người dùng.

Ajmal được biết đến là một thương hiệu “nước hoa niche” hàng đầu thế giới với lịch sử phát triển lâu đời lên tới 68 năm. Nước hoa của Ajmal được Hoàng gia Dubai, các ngôi sao Hollywood và giới siêu giàu khắp nơi ưa chuộng không chỉ vì các nốt hương tinh xảo mà còn bởi vị độ lưu hương bền bỉ, vương vấn mãi không thôi. Hiện sản phẩm của thương hiệu này được xuất khẩu rộng rãi đến 52 quốc gia trên khắp các châu lục với doanh thu khoảng 500 triệu đô mỗi năm. Với những cam kết chắc chắn của chúng tôi như vậy, chắc hẳn nước hoa ajmal giá bao nhiêu?

Nước hoa hàng hiệu Pháp, Ý, Đức đã phổ biến rồi, nhưng nước hoa Ajmal mới khiến dân tình “mê mẩn” với đỉnh cao mùi hương độc – lạ và độ lưu hương bền lâu. Xem thêm Top 11 kem dưỡng phục hồi da, giảm kích ứng hiệu quả Yếu tố phục hồi da luôn bị xem nhẹ dù là trong chu trình skincare trị mụn hay chu trình skincare có chứa nhiều thành phần treatment. Việc sử dụng kem dưỡng phục hồi da sẽ giúp da chóng lành, giảm kích ứng và hạn chế bong tróc, sưng viêm. Vũ Phương Thảo – nữ MC 9x được yêu thích bậc nhất hiện nay, chia sẻ niềm yêu thích với nước hoa Ajmal Dubai và một số mùi hương ấn tượng mà cô nàng lựa chọn.

Ra đời từ những năm 50 thế kỷ trước tại “kinh đô nước hoa “ Ấn Độ, Ajmal từng bước phát triển và có cửa hàng đầu tiên của mình tại Dubai vào năm 1976. Và Dubai cũng là nơi Ajmal chọn để làm trụ sở chính cho đến tận sau này. Thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để tăng trải nghiệm sử dụng website, quản lý truy cập vào tài khoản của bạn, và cho các mục đích cụ thể khác được mô tả trong chính sách riêng tư. Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho PV Dân trí biết, Việt Nam dỡ bỏ hạn chế các đường bay quốc tế thường lệ; tần suất phụ thuộc quy định của nhà chức trách hàng không các nước và nhu cầu thị trường. Công ty Nước giải khát Nam Việt đã có mặt tại 185 quốc gia, tiếp tục chinh phục những thị trường khó tính hơn trong năm 2022.

Sau 19 Năm, Lần Đầu Tiên Sao Khuê Trao Giải Nền Tảng Công Nghệ Nhà Thông Minh Việt

Tương tự như các loại nước hoa thông thường khác, bạn chỉ cần lấy một vài giọt tinh dầu thoa lên cổ tay, gáy, nách hay hoặc sau tai là mùi hương có thể tạo ra mùi hương ngọt ngào cả ngày trên cơ thể bạn. Để hương thơm giữ được lâu, người dùng nên sử dụng sản phẩm sau khi tắm. Mùi hương từ những giọt tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal giúp tạo nên sự quyến rũ, cá tính, sang chảnh cho những chàng trai và cô gái sử dụng nó.

thương hiệu ajmal

Điều này luôn được hãng Ajmal làm hài lòng với nồng độ tinh dầu cao, chủ yếu ở dạng “Parfume” (20-30%) và “EDP (18-20%). Sự đậm đặc tinh dầu trong nước hoa giúp cho mùi nào mùi nấy đều gây ấn tượng về độ bền hương trong làng nước hoa. Thậm chí, những nốt hương này còn lưu lại trên cổ tay, trên gáy của bạn kể cả sau khi tắm. Đây là dòng nước hoa unisex đến từ hãng Lattafa, ra mắt vào năm 2015.

Ht Market Shop Bán Tinh Dầu Nước Hoa Dubai Uy Tín, Chất Lượng

Đó là những cái tên sáng giá trong danh mục nước hoa Ajmal – Thương hiệu nước hoa sang trọng, đẳng cấp, được yêu thích trên toàn thế giới. Khi mà nước hoa thời trang hay thậm chí là nước hoa thiết kế phổ thông với các mùi hương đã quá nhàm chán mỗi khi xuống phố, thì bây giờ là thời của nước hoa Ajmal. Đây là một phiên bản nâng cấp từ dòng nước hoa ngựa đen Lattafa Lail Maleki của thương hiệu Lattafa. Về thiết kế sản phẩm, Qaed Al Fursan mang một vẻ ngoài mạnh mẽ với tông đen chủ đạo. Phần họa tiết được trảm trổ với sắc vàng sang trọng, điểm tô một chú ngựa vô cùng đẳng cấp. Đây là dòng nước hoa unisex nên nam hay nữ sử dụng đều được bạn nhé.

  • Tinh dầu nước hoa Dubai tuyệt vời và sáng giá nhất trên thị trường tinh dầu nước hoa hiện nay.
  • Hiện tại Tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal được phân phối bởi hơn 1000 đối tác, trải rộng trên 45 quốc gia khác nhau.
  • Những chiết xuất nước hoa nguyên chất này được đựng trong các thùng lớn, sau đó được vận chuyển đến bộ phận hoàn thiện.
  • Vũ Phương Thảo – nữ MC 9x được yêu thích bậc nhất hiện nay, chia sẻ niềm yêu thích với nước hoa Ajmal Dubai và một số mùi hương ấn tượng mà cô nàng lựa chọn.
  • Với niềm đam mê, sự chăm chỉ, chân thành và cống hiến, ông từ từ và vững vàng xây dựng doanh nghiệp của mình.
  • Là dòng tinh dầu nước hoa Dubai không cồn nên không gây kích ứng cho mọi làn da.

Loại nước hoa ajmal giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm, được người tiêu dùng yêu thích và săn đón nhiều nhất. Để đảm bảo chất lượng và mua với mức giá tối ưu bạn nên đặt hàng và mua tại cửa hàng siêu thị nước hoa Dubai. Chính vì vậy, tùy từng cửa hàng, showroom và địa chỉ bán nước ajmal mà mức giá của các loại nước hoa này có mức giá chênh nhau từ 200k đến khoảng 500k cho một lọ nước hoa ajmal so với giá gốc từ nhà sản xuất. Đây là mức chênh lệch khá cao, do vậy, khi có nhu cầu mua loại nước này, bạn nên tham khảo giá của một số cửa hàng, địa chỉ bán uy tín để có thể so sánh và đưa ra quyết định mua hay không.

The Dubai Shop chuyên bán sỉ & lẻ tinh dầu nước hoa Dubai, Nhụy hoa nghệ tây Saffron Iran chính hãng… Năm 2016, AJMAL chính thức vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm thuộc Nhãn hàng AJMAL Dubai được nhập khẩu bởi công ty TNHH ACE.LK và được phân phối độc quyền bởi Cty TNHH Phúc Sơn. Cũng đúng thôi, vì đây là hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, với hơn 1000 đối tác phân phối, trải dài trên 45 quốc gia khác nhau. Reviewtop.vn sẽ giúp bạn khám phá một số điều thú vị về loại nước hoa đang cực hot này nhé.

Người Nổi Tiếng Nói Gì Về Nước Hoa Ajmal?

Với các nguyên liệu tốt nhất có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới, nước hoa của chúng tôi vang dội chất lượng nguồn của chúng. Nhờ tầm nhìn của Haji Ajmal Ali và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho nghề chế tạo nước hoa, Nước hoa Ajmal đã phát triển từ một nhà giao dịch khiêm tốn thành một công ty trị giá hàng triệu đô la. Đừng quên tiếp tục theo dõi thêm nhiều tin, bài và review các sản phẩm làm đẹp hàng đầu khác tại chuyên mục Làm đẹp của Reviewtop.vn.

thương hiệu ajmal

Với vẻ ngoài đắt tiền, em nó lại có mức giả cực hợp lý, sử dụng được lâu và phù hợp với mọi loại da. Thông thường, tinh dầu sẽ được tạo ra từ các nguyên liệu chiết xuất từ thực vật như các bộ phận của cây, trái cây. Nó sẽ được tạo ra bằng cách chưng cất hơi hoặc nước, không có các chất hóa học nên khá an toàn cho cả da nhạy cảm.

Cho đến 1 lần, bạn gái mình cho thử chai Ibhaar, thực sự mình bất ngờ vì mùi thơm quá hay mà lưu hương trên áo mình tận hơn 1 ngày. Bằng khả năng sẵn có cùng sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã tổng hợp hơn 5 triệu sản phẩm, giúp bạn có thể so sánh giá, tìm giá rẻ nhất trước khi mua. Chúng tôi rất tiếc vì không thể cập nhật liên tục giá cả niêm yết trên trang web cửa hàng theo từng thời điểm. Trong trường hợp bạn không tìm thấy giá sản phẩm trên website của nhà cung cấp theo VND, chúng tôi sẽ tự động cập nhật dựa trên tỉ giá ngoại tệ hẳng ngày. Về cơ bản, độ lưu hương phụ thuộc nhiều nhất về nồng độ tinh dầu có trong nước hoa.

Mùi Hương

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết, đừng bỏ lỡ những tin tức nóng hổi, những thông tin bổ ích chỉ có tại BlogAnChoi. Tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal là một sản phẩm rất được giới trẻ ưa chuộng. Với kiểu dáng đa dạng, hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế, ngọt ngào từ các loài hoa, tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal tự hào là vũ khí tuyệt vời mê hoặc người đối diện.

  • Tinh dầu nước hoa Dubai Ajimal Missuniver được xuất xứ trực tiếp từ Dubai mang thương hiệu của dòng tinh dầu nước hoa Dubai Ajimal.
  • Với mùi hương thiên ngọt chủ đạo, sản phẩm mở đầu với các loại tinh dầu tổng hợp từ quế, hoa hồi, rau thơm.
  • Bất cứ ai chỉ cần ngửi thoáng qua một lần cũng mãi vấn vương không thể nào quên được.
  • Hãy chọn cho mình ngay một chai tinh dầu nước hoa Dubai ajmal để làm cho chính bản thân bạn sẽ trở nên thật sự nổi bật.
  • Điểm tên một số dòng nước hoa Ajmal được Hoàng gia Dubai, người nổi tiếng và giới sành nước hoa trên khắp thế giới ưa chuộng, ta phải kể đến Sacred love, Amber Santal, Signify hay Aristocrat,…
  • Mẫu mã đa dạng, nhiều mẫu lọ đựng tinh dầu rất đẹp, sang; mùi hương phong phú đến hơn 2000 mùi.

Trước vấn nạn này, ban lãnh đạo Công ty TNHH Luxury Châu Á đã quyết định làm việc với tập đoàn Ajmal và trở thành nhà phân phối độc quyền các dòng nước hoa của hãng này tại Việt Nam. (Dân trí) – Người Việt có thể sở hữu những mùi hương độc đáo nhất đến từ Ajmal xứ Trung Đông với nước chính hãng, chất lượng vượt trội mà giá cả phải chăng, được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Luxury Châu Á. Tinh dầu nước hoa Dubai Ajimal Missuniver được xuất xứ trực tiếp từ Dubai mang thương hiệu của dòng tinh dầu nước hoa Dubai Ajimal. Với nhiều loại hương thơm khác nhau, tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng sang chảnh, sành điệu hay các anh chàng lịch lãm. Giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn với hàng trăm mùi hương quyến rũ, mê hoặc lòng người, tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal giúp bạn trở nên hấp giãn hơn trong mắt mọi người. Chấm từ 1 đến 3 giọt tinh dầu, hoặc xịt 1 đến 2 pump nước lên những nơi giúp tỏa hương và bám mùi lâu như cổ tay, vùng cổ, sau gáy, khuỷu tay, vỗ nhẹ để tinh chất bám vào da.

Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Tinh Dầu Nước Hoa Dubai

Incense Wood đặc biệt hơn bất cứ mùi hương nào mà bạn từng nghĩ đến. Khoảnh khắc đầu tiên chạm đến da thịt, mùi hương chạm đến mọi giác quan là cái the… Trưởng phòng R&D của Ajmal đã được Tòa án Liên bang Fujairah, UAE cũng như Văn phòng tội phạm ma túy của Liên hợp quốc giao nhiệm vụ thực hiện công việc là một Cố vấn kỹ thuật liên quan đến nước hoa. Tình yêu thiêng liêng Nước hoa nữ Ajmal Dubai với hương thơm nữ tính huyền ảo, là bảo bối của những cô gái trẻ trung, ngọt ngào. BlogAnChoi.com trang thông tin giải trí về du lịch, làm đẹp, quán ngon dành cho giới trẻ.

thương hiệu ajmal

Mùi hương unisex này giúp cô thêm phần lịch thiệp, tự tin và tràn đầy năng lượng, toát lên phong cách và thần thái rất riêng của mình. Mặc mùi hương này, nữ MC toát ra phong cách trưởng thành, bản lĩnh, cuốn hút mọi ánh nhìn. Nước hoa ajmal tại Siêu thị nước hoa Dubai cam kết rõ ràng, hàng chính hãng 100% từ Dubai với giá sỉ và lẻ cạnh tranh nhất, có chính sách bồi thường nếu phát hiện là hàng giả. Chất lượng để đáp ứng các sở thích của khách hàng và xu hướng quốc tế hiện tại. Hiện nay chúng tôi có hơn 3000 loại nước hoa cùng với việc cung cấp tùy chỉnh của chúng tôi tạo ra nước hoa độc đáo của riêng bạn. Chất lượng của nước hoa phụ thuộc vào chất lượng của nguyên liệu thô có liên quan đến việc tạo ra nó.

Được thành lập chính thức vào năm 1951, cùng nhiều năm cha truyền con nối trước đó, thương hiệu nước hoa Ajmal bỏ qua xu thế chạy theo “trend” mùi hương phổ thông mà xây dựng một đế chế riêng cho mình. Thuộc vùng Lưỡng Hà vốn là quê hương của nước hoa, Ajmal sở hữu các khu vườn ươm hương liệu riêng cùng loạt nhà máy chiết xuất tinh dầu và công nghệ chế tác mùi hương bí truyền mà bất cứ tín đồ nào cũng khao khát. Nước hoa của Ajmal được xuất khẩu và phân phối rộng rãi trên toàn thế giới, được đông đảo tín đồ nước hoa săn đón, nâng mức doanh thu mỗi năm lên 500 triệu đô la. Tinh dầu nước hoa Dubai thường được biết là hỗn hợp chất tạo mùi, kết hợp giữa nhiều loại hóa chất giúp lưu hương hiệu quả.

Tinh chất hoa nhài – một mùi hương hoa ngọt mê say, hương thơm quyến luyến mà dễ chịu. Mới đầu có thể rất đậm đà, sau đó mùi hương sẽ lan tỏa và mức độ tỏa hương sẽ làm các tầng hương dần bộc lộ. Tinh chất Olive và bạch đàn khiến người cảm nhận đắm chìm trong đó, hương thơm tuy dịu nhẹ nhưng đắm say. Đặc biệt, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có nhiều sự lựa chọn, từ nước hoa cao cấp đến tầm trung, giá cả hợp lý. Vì vậy sẽ không quá khó để bạn có thể sở hữu một sản phẩm nước hoa đẳng cấp quốc tế ngay tại thị trường Việt Nam.

  • Tinh dầu nước hoa Dubai thường được biết là hỗn hợp chất tạo mùi, kết hợp giữa nhiều loại hóa chất giúp lưu hương hiệu quả.
  • Mùi hương từ những giọt tinh dầu nước hoa Dubai Ajmal giúp tạo nên sự quyến rũ, cá tính, sang chảnh cho những chàng trai và cô gái sử dụng nó.
  • Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết, đừng bỏ lỡ những tin tức nóng hổi, những thông tin bổ ích chỉ có tại BlogAnChoi.
  • Sau khi được vận chuyển đến nhà máy Ajmal, chúng được các chuyên gia phân loại và chế tác, sau đó được chưng cất ở nhiệt độ ổn định trong vòng 1 tháng để tạo ra những loại tinh dầu chất lượng nhất.
  • Sử dụng tinh dầu Dubai tại các điểm mạch như sau gáy, cổ, sau tai, cổ tay, khuỷu tay…giúp lan tỏa và lưu lại hương lâu hơn.

Một mùi hương đầy kích thích đến từ Ajmal – Miss Universe cho những cô nàng trẻ trung, năng động pha chút khiêu gợi nữ tính. Tinh dầu Ajmal Miss Universe là một mùi hương đầy tự tin, thoải mái. Là dòng tinh dầu nước hoa Dubai không cồn nên không gây kích ứng cho mọi làn da. Miss Universe thanh mát, ngọt dịu và lan tỏa, thuộc nhóm hương hoa phương Đông- đặc trung của tinh dầu Dubai.

  • Khi mà nước hoa thời trang hay thậm chí là nước hoa thiết kế phổ thông với các mùi hương đã quá nhàm chán mỗi khi xuống phố, thì bây giờ là thời của nước hoa Ajmal.
  • Tinh dầu Dubai mini được chiết từ lọ lớn sang lọ nhỏ nhằm giúp cho người dùng tiện trải nghiệm mùi hương, sẽ mất nhiều tiền hơn khi lỡ mua lọ lớn dùng mà lại không thích mùi đó.
  • Thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để tăng trải nghiệm sử dụng website, quản lý truy cập vào tài khoản của bạn, và cho các mục đích cụ thể khác được mô tả trong chính sách riêng tư.
  • Từng lớp hương trong Ajmal Lucky khiến người cảm nhận thư nhãn, quấn quýt.
  • Phần thiết kế sản phẩm với thân chai góc cạnh được mạ vàng bắt mắt, tên thương hiệu được khắc nổi tạo điểm nhấn cho bao bì.

JAC Việt Nam hiện là đơn vị cung ứng sản phẩm cho các doanh nghiệp lớn, tạo dấu ấn trên ở thị trường trong nước và quốc tế. Trọn bộ sưu tập nước hoa Dubai Ajmal của nữ MC 9x đài VTV với nhiều màu sắc và phong cách khác nhau chắc hẳn sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho mỗi cô gái trên hành trình tìm kiếm những làn hương quyến rũ riêng của mình. Bất cứ ai chỉ cần ngửi thoáng qua một lần cũng mãi vấn vương không thể nào quên được. Chính vì vậy, đây luôn là loại nước hoa được nhiều người yêu thích và ưa chuộng nhất dù hiện nay có rất nhiều loại nước hoa khác nhau. Đừng ngại ngùng, đừng phân vân vì tại đây nhà Phúc luôn cam kết sản phẩm chất lượng.

Vừa qua Saffron SALAM lại tiếp tục lọt top 10 Sản phẩm chất lượng 2021 do người tiêu dùng bình chọn. Những năm trước SALAM cũng liên tục đứng trong hàng ngũ top đầu những giải thưởng danh giá về chất lượng, thương hiệu. Ban đầu nghe tinh dầu Dubai mình chẳng thèm quan tâm vì thấy trên mạng toàn đồ tào tao.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu nước hoa lớn nhất tại Việt Nam, namperfume không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Hãy lựa chọn tinh dầu nước hoa dạng mini khi bạn đang còn phân vân chưa biết dùng mùi nào thích hợp. Loại tinh dầu nước hoa Dubai nội địa vì sự đặc biệt này mà sẽ có giá thành hơi nhỉnh hơn so với tinh dầu nước hoa hương thiết kế Dubai.

thương hiệu ajmal

Những chiết xuất nước hoa nguyên chất này được đựng trong các thùng lớn, sau đó được vận chuyển đến bộ phận hoàn thiện. Các công đoạn quan trọng nhất bao gồm trộn và đóng gói với công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu. Do có mùi hương đa dạng nên mỗi người rất dễ để mua cho mình được mùi hương phù hợp, tạo nên cá tính riêng của bản thân. Hàng năm công ty Ajmal chi hàng triệu USD cho các hoạt động từ thiện và xã hội.